Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: Yêu nữ quầy bar 2 (Update Phần 124)

Kèo cá cược

Truyện Sex: Yêu nữ quầy bar 2 (Update Phần 124)


Phần 11

Trong gia đình đĩ điếm đang ngồi ở đây, Ngọc Dao Lam lớn hơn Thắm nhưng ngôi chị 2 thuộc về Thắm Đĩ. Ngôi chị cả không ai qua được Hồng Ngựa. Giới ăn chơi miền nam lưu truyền nhiều giai thoại về chị Hồng. Trong đó, có người bảo rằng đây là kiều nữ góp công thay đổi ngành cave từ hoạt động tự phát lên buôn bán chuyên nghiệp có nghiệp vụ hẳn hoi. Như vậy, Ngựa chính là huyền thoại.
Nghe được mấy lời này, Hồng Ngựa tủm tỉm cười: “Mọi người đều bảo tao có công thay đổi ngành cave, cái này còn lâu mới dám nhận. Con Hồng này đã tồn tại từ trước khi giới cave thay đổi, nhìn thấy rõ và nghiệm ra được hướng đi của ngành mại dâm nhưng vĩnh viễn không thể nhúng tay vào được.”

Chị cả nói mấy câu mờ mịt như vậy, rồi bỗng nhiên nhắm mắt hồi tưởng.

“Mấy hôm trước đi ăn cưới 1 anh sếp, lúc vào rest room tao gặp 1 cô nàng rất sang chảnh, cô nàng đó vô tình để lộ hình xăm nhện giăng tơ trên eo lưng, mọi người có liên tưởng đến điều gì không?” – Đột nhiên chị Hồng chuyển qua chủ đề này khiến cả nhà bán tín bán nghi.

“Nhện tinh hả?” – Ngọc Dao Lam, vốn rất rành về lĩnh vực này liền nói: “Một là bọn trẻ trâu đua đòi, hai là chị vừa gặp 1 gái vẽ có thâm niên.”










“Gái vẽ!?” – Nghe thấy 2 chữ nhạy cảm này, hầu hết các cô nàng đều 2 mắt sáng rỡ, chăm chú lắng nghe. Riêng con bé nữ sinh thộn mặt ngơ ngác.

Gái Hư tiếp ý “bản thân em không nghĩ cái con mẹ sang chảnh chị gặp trong đám cưới là hạng gái đua đòi đâu. Nên nhớ khách mời của anh sếp kia không phải hạng tầm thường.”

Mọi người gật đầu cho rằng lời này có lý.

Hồng ngựa nói: “Tất nhiên cô ả không phải giả mạo, nhưng vấn đề ở đây là đẳng cấp. Như thế nào là 1 gái vẽ thực sự? Sau mỗi chiến tích lại xăm lên mình 1 con nhện hay sao? Điều này có quan hệ mật thiết đến giới cave lắm đấy.”

“Cái này…” – Ngọc Dao Lam lắc đầu – “em chỉ biết giang hồ đồn đại có 3 loại gái vẽ. Loại thứ nhất lừa tình công khai cũng là xoàng xĩnh nhất, loại này có thể nhắm vào nhiều tầng lớp để bòn rút tiền nhưng không ăn vặt như gái mại dâm, xăm hình nhện tinh vắt trên cổ.

Loại thứ 2 là gái vẽ nhiều năm ẩn mình, loại này tập trung hút máu đại gia, chủ trương nằm chờ sung rụng, là 1 dạng lừa đảo rất tinh vi nhưng chưa được tính là cao minh, đặc điểm nhận dạng xăm hình nhền nhện bò trên bắp đùi.

Loại thứ 3 là cao cấp nhất, dùng cả nhan sắc lẫn trí tuệ để chiếm đoạt tài sản, loại này giăng bẫy nhử đại gia chứ chẳng cần bu bám vào ai cả. Đặc điểm nhận dạng xăm hình nhện giăng tơ ở eo lưng.

Ngọc Dao Lam vừa nói xong, cả nhà mới vỡ lẽ không ngờ giới cave còn có trường hợp đặc biệt này. Con bé mặt non tròn mắt ngưỡng mộ.

Gái Hư bèn lên tiếng: “Ngày trước học nghề ở ngoài bắc, em có nghe được thông tin, nói rằng Gái vẽ là hoàn toàn có thật và có cả đường dây, tập đoàn hẳn hoi nhưng về hình xăm nhện tinh thì chưa nghe nhắc đến. Mấy anh lớn ngoài bắc cũng nói rằng đám gái vẽ luôn tự cho mình là nhất, luôn thích khoe khoang thành tích với người trong giới nhưng cũng tương tự lừa đảo 3 xu trên giang hồ, chỉ khác ở chỗ con mồi của chúng là đàn ông có rất nhiều tiền.”

Hồng Ngựa trầm ngâm nói: “Thực ra thì đối với đám đại gia, gái vẽ hay gái bao hay gái gọi, tất tần tật đều gọi chung 1 tên là Con Hàng hết! Nhưng khi tiếp xúc với công chúng thì cách nhìn nhận hoàn toàn khác nhau. Vậy nên một gái vẽ đích thực, phải là 1 gái vẽ thoát khỏi trói buộc kia, trở thành 1 cô vợ đúng nghĩa! Tức là để cho đại gia hoàn toàn trở thành con mồi không hay không biết, không thể đủ tính táo để đánh đồng gái vẽ với loại gái khác được.”

Tôi cảm thấy lời này rất đúng bèn cạn li khen ngợi.

Hồng Ngựa có cái nhìn rất toàn diện trong lĩnh vực này. Việc đánh đổi thân xác để làm giàu có vô số con đường, nhưng con đường vượt lên trên tất cả đó là trở thành gái vẽ. Tắc kè bông tôi là bố mì lừng lẫy miền nam, dĩ nhiên đã từng dành nhiều thời gian nghiên cứu về loại hình này, thu được nhiều tâm đắc.

Về bản chất, gái vẽ thuộc lớp gái bán chuyên, đây chính là 1 dạng biến thể của gái bao. Cũng giống như các gái bao khác, gái này tầm mắt rất cao, những lời đề nghị “đi chơi qua đêm” không bao giờ khiến họ động tâm.

Nói 1 cách đơn giản gái vẽ là gái bao kiếm tiền dựa trên việc nuốt trọn tài sản của đại gia theo các phương thức như vòi vĩnh, lừa đảo, hợp đồng hôn nhân… trong đó vị đại gia xấu số kia chắc chắn tiền mất tật mang, vài năm sau quay đầu nhìn lại đã thấy cô vợ bé ngày nào bao nuôi giờ đã cùng đẳng cấp với mình. Đó chính là sự lợi hại của gái vẽ.

Có 1 điều hay ho là, những gái vẽ càng kỳ cựu, thì lại càng ít tai tiếng, giống như bỏ bùa mê thuốc lú người khác, đại gia biết là bị lừa đấy, nhưng cam tâm bị lừa, đó là những lời nói dối rất ngọt ngào, đạt đến trình độ đó chính là gái vẽ.

Còn cái bọn bị người đời khinh miệt, đám đại gia cử người truy sát… đó mà gọi là gái vẽ sao? Là 1 đám điếm lừa đảo thôi, điển hình là bọn gái xăm nhền nhện trong truyền thuyết. Bọn này chỉ nhắm vào con mồi hạng trung, và thành tích chưa có gì vẻ vang.

“Đẳng cấp gái vẽ thực sự là lừa mà như không phải lừa, người ngoài nhìn vào vẫn cho rằng cô nàng này tài năng, tốt số, tiền kiếm được hoàn toàn là mồ hôi nước mắt, mệnh phụ phu nhân các kiểu con đà điểu. Phải đạt đến trình độ đổi trắng thay đen như thế mới chính thức gọi là gái vẽ.” – Để cuộc nhậu thêm sôi nổi, dĩ nhiên tôi cũng góp thêm vài ý kiến.

Hồng ngựa, linh dj, sami, tức thì chìa ngón tay cái tán thưởng. Ngọc Dao Lam gật gù “làm 1 li nói tiếp nào”.

“Đẳng cấp gái vẽ được tính theo số của cải cô ả đứng tên và mức độ cam tâm tình nguyện của đại gia nọ, tức là càng ít tai tiếng bao nhiêu thì càng thành công bấy nhiêu. Và cũng hình thành nguyên tắc bất di bất dịch là không bao giờ có tình cảm với con mồi. Một khi đạt được mục đích phải trở mặt tức thì. Luật chơi khắc nghiệt như thế!”

Sami bật giọng hỏi “nếu không trở mặt thì sao?”

“Thì cô sẽ là vợ bé của người ta, lúc đó thành ra cô đang bu bám chứ chẳng phải gái vẽ. Nên nhớ, người phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai cả. Muốn được vinh danh thì phải tuân theo luật chơi.”

Linh DJ hô: “Chuẩn quá, chuẩn quá! Đáng ăn mừng. Làm 1 li.”

Mọi người nghe xong những lời vàng ngọc của tôi, ai nấy gật gà gật gù, lại hùn nhau làm thêm vài li nữa.

Sami nói: “Eo ôi, gái bao với chả gái vẽ, ai thì ham chứ tao chả ham đâu. Mà cũng còn lâu mới đủ trình độ dắt mũi đại gia, thôi thôi em lạy các chị ấy vậy.”

Linh DJ cười hô hố: “Mày vừa ngu vừa đần, đàn bà ai cũng như mày thì chỉ xuất hiện trai vẽ chứ không có gái vẽ đâu.”

Cả nhà nghe 2 nàng này nói cười ầm lên.

Đột nhiên con bé mặt non dè dặt hỏi: “Nhưng chị mới nêu ra lý thuyết vậy trong thực tế thì sao ạ? Ai là gái vẽ?”

Câu hỏi này quá nan giải. Mọi người đều nhìn Hồng Ngựa.

Chị Đại nhếch môi cười: “Showbiz Việt kìa! Tụi bây cứ nhìn vào đời tư vài em gái nổi tiếng sẽ nhận ra ngay thôi. Haha. Thiếu tài thì dùng thân mà bù. Có hơn mẹ gì cave. Mà đi đâu cho xa, ngay trước mắt bọn bây cũng có 1 gái vẽ. Con bé này chưa phải hạng nhất nhưng cũng có nhà đất đứng tên, kiếm ăn kha khá. Được lòng 1 lúc mấy đại gia.”

“Ý của chị có phải là…” Hình như cả nhà đều chung 1 suy nghĩ.

Kể cũng lạ, bao lâu nay việc làm của cô gái kia là hoàn toàn hiển nhiên nhưng chả có mấy ai để ý, đến bây giờ khi phân tích chuyên sâu, nghe được những lời dạy của chị đại rồi, cả nhà mới vỡ lẽ thực ra gái vẽ chẳng ở đâu xa cả.

Hồi tưởng lại quá khứ 1 chốc, Hồng Ngựa nói: “Ngày còn làm chung với con Thắm, lúc đó 2 chị em tao đã vạch ra hướng đi của gái vẽ rồi, nhưng vì nhiều nguyên nhân và duyên số mà gặp phải trở ngại. Bây giờ chỉ trông vào con Thắm thôi, biết đâu được sau này nó còn phát triển thêm kiếm chác được cả 1 công ty cũng không biết chừng đấy.”

Lời cuối của chị đại coi như đã tận hứng, mọi người đều chặt lưỡi cảm thán cho đám gái vẽ bí ẩn kia. Những kiều nữ tiền tỉ chính hiệu từng làm mê muội biết bao ông lớn.

Lúc tôi chiêm nghiệm rõ điều này, cũng là lúc hơi men bắt đầu ngấm.

Lúc này ai nấy hướng tôi và Gái Hư thăm hỏi việc làm ăn.

Các cô nàng ở đây đã rút khỏi thị trường, nhưng ít nhiều vẫn giữ giao tình với giới đĩ điếm xưa.

Chuyện trong nam do tôi chủ quản, đã quá quen thuộc. Vì thế Má Mì miền Bắc trở thành tâm điểm chú ý.

Tại đây tôi lại nghe được tin tức về các người đẹp miền bắc hiện đã bắt đầu “ra quân” kiếm ăn ở đặc khu Lê Hồng Phong.

Mấy cô này mới là vấn đề chính cần bàn tới, bởi vì động thái của đám cave miền bắc ảnh hưởng khá lớn đến đại cuộc miền nam.

Các lão làng cave ở đây đều đưa ra suy luận, đoán già đoán non về tình hình đám gái bắc, rốt cuộc rút ra kết luận hiển nhiên: “Bọn họ vào đây kiếm ăn.”. Kết luận này không nói cũng biết, suy luận cả 1 ngày cũng ra y như thế, nhưng tôi vẫn cảm thấy nhiều điểm khả nghi, trong thâm tâm cho rằng hoạt động nam tiến này đứng đằng sau là 1 toan tính của ai đó.

Tôi bèn đem tâm sự của mình bộc bạch với những người chung quanh. Tức thì các cô nàng đều cho rằng Tắc Kè Bông quá mẫn cảm, bởi vì quá khứ ở miền bắc của tôi không mấy tốt đẹp.

Hồng Ngựa nêu ra dẫn chứng rằng từ hàng chục năm về trước đã có gái gọi ở miền bắc mạo hiểm nam tiến, trong đó có 1 số theo chân đại gia vào tiếp khách. Các cô này đều nhận ra thị trường trong nam sôi động hơn miền bắc, hơn nữa trai nam cũng dễ vòi vĩnh hơn trai bắc. Thế nhưng một thời gian sau đều trụ không vững vì thân cô thế cô hoàn cảnh quá khắc nghiệt.

Những cô này chính là tiền đề cho những gái điếm tiếp theo thi nhau vào nam vừa kiếm ăn vừa thay đổi không khí bởi lẽ ngoài bắc đang có sự chuyển đổi cơ cấu ngành công nghiệp mại dâm.

Như vậy, việc cave miền bắc nam tiến đã có từ rất lâu đời, nhưng với sự ồ ạt vào của hẳn 1 Đội (có verdet dẫn đầu) thì vẫn là trường hợp hiếm hoi. Để có cái nhìn chính xác hơn về nước đi này, Gái Hư và gia đình đĩ điếm đã cho người tìm hiểu thông tin về đám gái kia, chỉ tiếc bọn họ làm việc vẫn hơi chậm chạp.

Ngay đến Gái Hư – vốn là đả nữ chốn Hà Thành cũng không biết bọn họ thuộc Nhà nào, tổng cộng bao nhiêu người và sẽ ở lại đây trong bao lâu.

Danh sách các phần

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến