Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: Một đề nghị quá bất ngờ – Full

Kèo cá cược

Truyện Sex: Một đề nghị quá bất ngờ – Full


Phần 8

Về lại nhà, chúng tôi rất yên tâm và cảm khái khi thấy Cậu đón tiếp chúng tôi một cách niềm nở và chân thành.
Cậu nói:

– Nhìn hai người vui vẻ như vậy thì cũng biết là cuộc du lịch đã rất thành công.

Rồi nhìn Mợ, Cậu cười mà nói:

– Anh phải khen em bây giờ đẹp hẳn ra đó.










Ba người chúng tôi dành cả buổi để bàn về những gì phải sắp đặt cho tương lai.

Cậu đề nghị sửa sang lại lầu 2 để dành cho tôi và Mợ khi tôi đến với Mợ.

Cậu nói với Mợ:

– Anh thật sự rất vui khi được sống một cuộc sống khác thường như vầy, rất hợp với tư duy sống của anh… thật là hay nếu em là người đàn bà có hai chồng mà cả hai có thể sống chung với nhau dưới một mái nhà.

Mợ đỏ bừng hai gò má, liếc nhìn tôi mà cười ngượng ngùng.

Cậu tiếp:

– Tôi ra điều kiện là hai người phải thật sự tự nhiên với nhau trước mặt tôi, đừng có ngại ngùng gì đó nhe! Như vậy cuộc sống tay ba mới được phong phú.

Cậu nhìn tôi mà tiếp:

– Vậy con tính sao với vợ con?

– Dạ, nhờ Cậu an bài mọi chuyện nên con nghĩ là con sẽ không cần thay đổi cuộc sống với vợ con. Với lại Thủy quen là con hằng ngày đến với Cậu Mợ nên con vẫn sẽ duy trì thói quen đó. Vậy thôi. Có điều lâu lâu thì Cậu cho phép con với Mợ đi chơi đâu đó vài ngày với nhau…

Cậu cười ha hả:

– Lẻ dĩ nhiên rồi… lẽ dĩ nhiên rồi.

Cuộc sống của tôi từ đó diễn ra đúng như tôi mong muốn.

Tôi thường xuyên đến với Mợ và những lúc đó, chúng tôi sống với nhau thật sự như vợ chồng. Về cuộc sống tay ba với Cậu thì sau một giai đoạn đầu cần phải tìm cho được mức thăng bằng thì cuộc sống đó được trở nên hoàn toàn tự nhiên và tích cực làm cả ba đều hài lòng.

Cuộc sống tình dục của Mợ và tôi cũng rất là tốt đẹp… mỗi lần tôi đến nhà thì Mợ đều kéo tôi vào phòng mà đòi được đụ. Tôi rất sung sức nên dù có phải phục vụ cho cả vợ tôi và Mợ, tôi cũng sẵn sàng.

Những rào cản cuối cùng của Mợ cũng đã được tháo gỡ khi Mợ chấp nhận nằm tự thủ dâm cho tôi ngắm nhìn. Thật không có gì thích thú bằng khi được nằm vào giữa hai đùi của Mợ mà nhìn Mợ tự sụt lồn trong tiếng rên dâm dật… và nhìn khe lồn co thắt hồn loạn khi Mợ đạt được cơn cực khoái…

Và rồi một tối nọ, Mợ cho phép tôi xuất tinh trong miệng Mợ. Tôi sướng đến xây xẩm mặt mày…

Một lần khác, Mợ cười mà nói với tôi:

– Mình biết không, Cậu của Mình không còn hứng thú với việc chăn gối nữa vì Cậu không còn nứng cu được nữa. Tuy không còn có quan hệ tình dục thật sự nữa nhưng em vẫn thương ổng lắm… nếu không được ổng cho phép thì em đâu có được về với Mình, vì vậy em vẫn muốn làm tất cả để đem lại hạnh phúc cho ổng. Khi Mình không có ở đây, em vẫn thích ôm ổng mà ngủ, em vẫn thích được ổng nâng niu, vuốt ve… Và rồi hôm qua, được ổng vuốt ve một hồi thì em hứng tình quá… cũng vì cả tuần qua Mình vắng mặt, không có đến với em… trong tâm trạng kích thích đó… em… em đã thử bú cu của ổng…

Tôi cũng cười:

– Mình thay đổi nhanh thật đó… mấy tháng trước thì nằng nặc không chịu rồi bây giờ thì không bú cặc vài ngày là thấy rộn ràng trong người. Mình dâm thiệt đó!

– Ừ… vợ mà dâm thì đó là lỗi của chồng mà! À… để em nói tiếp: Khi bú cu ổng thì ổng ngạc nhiên lắm vì chưa bao giờ em khẩu dâm với ổng… và mầu nhiệm thay, cu ổng lại cương lên được, ổng mừng lắm… nhưng mà khi ổng vừa sửa soạn nằm lên người em thì ổng lại xìu ngay… sau một lúc, em hiểu ra là ổng không đủ độ dai và lâu để làm tình… em thấy vậy nên em bú đến khi ổng xuất tinh. Từ cả mấy năm nay ổng mới được xuất tinh nên ổng ôm em mà cảm ơn tíu tít. Em cũng sung sướng và hãnh diện lắm. Em đã được nếm tinh khí của cả hai người đàn ông của em.

Tôi thích nhất là những lần được đi chơi vài ngày với Mợ… Thoát ra ngoài khuôn khổ của hai gia đình, Mợ và tôi tíu tít tận hưởng những giây phút an lành đó.

Trong một lần đi chơi như vậy, chúng tôi còn được sống một trải nghiệm cực kỳ thú vị.

Lần đó, đang ngồi trên bãi biển ngắm cảnh thì có một con bé đến trước mặt chúng tôi mà mời mua vé số. Con bé đâu chừng 15, 16 tuổi khá xinh trong bộ đồng phục nhà trường.

Vừa nhìn thấy nó, Mợ có vẻ ngạc nhiên một cách kỳ lạ.

Mợ mua vài vé số để giúp nó rồi Mợ biểu nó ngồi xuống bên để hỏi chuyện nó. Con bé mừng rỡ được cô khách quan tâm nên vui vẻ nghe lời. Mợ lại còn kêu một chai Coca cho nó. Hỏi ra thì biết nó còn đi học nhưng về nhà thì nó lại đi bán vé số để giúp gia đình.

Khi con bé đi rồi thì Mợ mới nói cho tôi biết là Mợ ngạc nhiên vì nó rất giống đứa con gái đã từng giúp Mợ biết được tình dục trong lần đi dã ngoại cách đây gần 30 năm.

Mợ thú nhận:

– Nhìn con bé mà tự nhiên bao nhiêu kỷ niệm, cảm xúc của cái thời xa xưa đó chợt quay về lại…

Nghe giọng Mợ nói thì tôi biết là cái kỷ niệm xưa đó đã có một chỗ đứng không nhỏ trong lòng Mợ. Mà cũng dễ hiểu thôi vì người con gái đó đã giúp Mợ khám phá ra lần đầu tiên trong đời cảm giác thăng hoa khi Mợ 15, 16 tuổi gì đó.

Tôi đứng dậy chạy theo tìm con bé bán vé số… gặp lại nó tôi hỏi nó là ngày mai chủ nhật, nó không đi học thì nó có thể hướng dẫn hai vợ chồng chúng tôi đi thăm viếng những thắng cảnh trong vùng hay không? Con bé mừng lắm, gật đầu ngay.

Nghe tôi nói lại, Mợ cũng vui với ý tưởng của tôi.

Vậy là suốt ngày hôm sau, con Ngọc – tên con bé – được dịp dẫn chúng tôi đi coi chùa, bãi biển và một cái làng chài khá đẹp. Suốt buổi, con Ngọc đeo theo Mợ một cách ngây thơ và thực tình làm Mợ rất vui. Mợ nắm tay nó mà đi shopping mua cho nó vài món đồ làm con bé thích lắm.

Mợ nói nhỏ với tôi:

– Con bé làm em cứ liên tưởng đến người bạn xưa…

Tôi biết Mợ đang mơ màng sống lại cái thời xa xưa đó và tôi khuyến khích Mợ hãy lấy cơ hội bất ngờ này mà thực hiện những gì mà lúc trước Mợ không dám làm với cô bạn.

Tôi nói:

– Tuy Mình không nói ra nhưng tôi biết là trong cái đêm định mệnh đó Mình đã rất muốn đáp trả lại cô bạn nhưng mà Mình vừa rụt rè vừa ngượng nên Mình đã không dám. Bây giờ Mình có cơ hội làm chuyện đó với con bé Ngọc thì Mình cứ tự nhiên đi…

Mợ nhìn tôi cười gượng:

– Mình như đi guốc trong bụng em… biết hết những gì thầm kín nhất của em. Nhưng mà Mình đã biết thì… Mình… có thấy là phụ nữ mà lại… thích phụ nữ thì có… kỳ cục không?

– Có gì đâu mà kỳ? Trong tình dục thật ra không có gì là kỳ quặc hết, giữa hai người miễn là không ai áp đặt ai, không ai ép người kia phải làm những điều trái ngược lại ý muốn của người nọ, không dùng vũ lực hay mọi biện pháp tồi tệ để trấn áp, để chi phối… thì không có cái gì là kỳ cục hết…

– Em nghe theo Mình… nhưng em lo… con nhỏ còn trẻ quá…

Tôi cố thuyết phục Mợ…

Tôi đề nghị buổi chiều trước khi ăn cơm, cùng đi xem xi – nê. Con Ngọc vỗ tay mừng lắm.

Trong rạp tối, Mợ bớt khẩn trương hơn nên mới kéo đầu con bé đặt lên vai Mợ. Con Ngọc nhu mì nghe lời… làm Mợ mừng và có tự tin hơn… con bé từ từ bị cuốn đi… và khi Mợ thò tay mà vuốt ve đùi của nó thì nó chỉ ngồi yên mà run, chứ không phản kháng… Mợ biết phải làm gì để khơi dậy trong cơ thể con bé ngốc nghếch những rạo rực đầu đời…

Khi ra ngoài thì hai gò má đứa con gái đỏ bừng. Nó sật sừ như mới ngủ dậy.

Hấp tấp ăn qua loa, chúng tôi về lại khách sạn.

Tôi để Mợ dẫn con bé lên phòng. Tôi ra quán nước ngồi uống nước mà chờ…

Khi tôi gặp lại Mợ thì mắt Mợ long lanh, rạo rực. Mợ nằng nặc đòi tôi đụ Mợ ngay lập tức vì Mợ bị kích thích quá mức, cần phải được giải tỏa.

Sau đó thì Mợ mới chịu kể cho tôi nghe mọi chuyện…

Mợ nằm trong lòng tôi mà chầm chậm kể:

– Con Ngọc thật là ngô nghê… em dễ dàng đặt nó lên giường rồi vuốt ve nó. Con bé có vẻ rất thích, nó nhắm mắt nằm yên cho em tha hồ mà nựng nó. Em biết rõ tâm lý mấy đứa con gái mới lớn. Em từ từ mà tiến từng bước một… Nó chỉ hơi sợ một chút khi em định cởi quần lót của nó ra, nó ghìm tay em lại. Nhưng em trấn an nó và sau một lúc thì nó chịu để em tuột quần nó. Từ đó nó buông lỏng người, để mặc em muốn làm gì thì làm. Con nhỏ chỉ có chút ít lông mà thôi, em thật sự thích thú được sờ chim nó. Khi thấy nó đã hứng hết mức rồi thì em mới bắt đầu sụt chim cho nó… em biết phải làm những gì vì em cũng đã từng qua giai đoạn đó nên cuối cùng rồi thì em cũng thành công làm cho con bé thăng hoa. Nó vừa ngạc nhiên vừa hoảng hốt… quíu cả tay lẫn chân. Được sướng lần đầu, con bé hoang mang vô cùng… nó không biết làm gì hơn là khóc như mưa. Em ôm nó mà vỗ về một lúc thì nó mới nín. Rồi khi thấy nó hết căng thẳng rồi thì em hỏi nó có thấy thích không? Con bé đỏ mặt gật đầu. Em cười mà hỏi nó có muốn thử một lần nữa không thì nó lại gật đầu. Lần này em sụt nó chậm hơn và sâu hơn… nó không còn hoảng hốt nữa nên khi nó ra khí thì nó làm ướt hết tay của em.

Mợ sung sướng ép người vào tôi mà thầm thì:

– Em rất cảm ơn Mình đã cho em cơ hội độc nhất này. Em thật sự rất vui.

Tôi cũng cười mà nói:

– Được làm cho Mình vui là tôi hài lòng rồi.

Mợ lại bẽn lẽn nói nhỏ:

– Mình à… Mình ở thêm được một ngày nữa hay không?

– Vì con bé hả?

– Em còn thèm được trải nghiệm một món… không biết Mình có cho phép em không?

– Mình buồn cười quá đi! Tôi lúc nào cũng khuyến khích Mình mà!

– Em ao ước được ôm một lần con bé hoàn toàn trần truồng trong vòng tay của em.

– Ủa! Tôi tưởng là…

– Không, hôm nay là lần đầu tiên nên em không dám quá hấp tấp… em chỉ tuột quần của nó mà thôi. Từ cái lần đầu tiên với cô bạn cùng lớp, em đã có cái thèm thuồng đó rồi… để được cảm nhận thế nào là ôm một đứa con gái… nhưng lúc đó em còn ngu và mắc cỡ lắm nên đâu có dám!

– Tôi đồng ý… nhưng tôi phải về lại Sài Gòn vì công việc. Vậy Mình cứ ở thêm vài ngày như Mình muốn đi nhe.

Trở về nhà, Mợ đã kể cho tôi nghe là mọi chuyện được suôn sẻ như Mợ muốn… hôm sau con bé háo hức chạy đến tìm Mợ sau lớp học… nó sà vào lòng Mợ mà nũng nịu… Mợ cảm động ôm nó mà vuốt ve. Rồi con bé khù khờ đã chịu để cho Mợ cởi hết quần áo của nó… Mợ được dịp bồng nó lên giường để hai cơ thể trần truồng quấn quýt vào nhau… Mợ thật sự sung sướng được hôn hít khắp cơ thể mát rượi của nó… và cũng như lần đầu, Mợ đã biết làm những gì để cho đứa con gái hứng tình một cách thật tự nhiên… Mợ lại được sụt lồn đứa con gái 2 lần liên tiếp. Con bé quen rồi nên rạo rực ra khí thật sung mãn… Mợ rất thích thú được nếm mùi vị âm khí của một đứa con gái trẻ.

Tôi mỉm cười hỏi:

– Mình không dạy cho nó đáp trả Mình hay sao?

– Em thật sự không có nhu cầu đó, em chỉ muốn làm cho nó sướng mà thôi, như vậy là đủ cho em rồi. Dù sao nó cũng còn nhỏ quá.

Mợ ngừng một lúc rồi cười nhỏ:

– Chỉ có là… sau đó có một lúc, tự nó chui vào lòng em… rồi tự nó ngậm vú em mà bú. Em hơi bất ngờ nhưng rất sung sướng khi thấy nó làm như vậy. Em thích lắm.

Mợ lại nói:

– Em thật sự cảm ơn Mình. Với chuyện này, Mình đã cho em cơ hội để em giải quyết được một nỗi ám ảnh có từ thuở mới lớn… từ dạo đó em đã ao ước một cách thầm kín được quan hệ với một đứa con gái. Ám ảnh đó làm em có mặc cảm nên cứ giấu kín trong lòng… bây giờ nhờ có Mình khuyến khích nên em mới thực hiện được… và từ đây em mới có thể xóa bỏ được ám ảnh đó.

Và rồi một điều không thể tưởng đã xảy ra: Mợ mang thai…

Cả nhà mừng húm. Sau khi các trắc nghiệm chứng minh là bầu thai rất bình thường, tôi bắt Mợ phải được theo dõi một cách sát sao vì dù sao thì Mợ cũng đã trên 40 tuổi rồi, tôi không muốn sơ xuất.

Sau cùng thì Mợ cũng sinh được một bé trai kháu khỉnh.

Trên giấy tờ thì nó là con của Cậu, nhưng lẽ dĩ nhiên nó mang dòng máu của tôi và tôi được làm cha nuôi của nó.

Những khi đẩy xe em bé đi dạo công viên thì Mợ nói là Mợ rất sung sướng và hãnh diện khi có được hai ông chồng đi kèm kè kè theo.

Với thời gian thì Thủy, vợ tôi chắc cũng đoán ra được phần nào sự việc, nhưng nàng không nói ra vì biết tôi vẫn là người chồng tốt, làm đầy đủ bổn phận của mình và tiếp tục thương yêu nàng như lúc đầu.

Hạnh phúc tràn trề như vậy, tôi không còn gì để nói nữa…

— Hết —

Tác giả: Why Not Me

Danh sách các phần

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến