Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: Hoa Anh Túc – Full

Kèo cá cược

Truyện Sex: Hoa Anh Túc – Full

Vân bắc nồi cơm xuống, sắp bát đũa vào mâm chuẩn bị dọn bữa tối. Cái nóng nực dưới bếp khiến trán nàng lấm tấm mồ hôi, làn áo mỏng càng dính chặt vào cơ thể như muốn phô ra những đường cong gợi cảm. Nàng muốn đi tắm ngay, nhưng chắc phải đợi ăn cơm xong vì thằng cu Mít kêu đói từ nãy giờ.
– Con mời bố xơi cơm ạ. Mình rửa tay rồi ăn cơm
Vân đặt mâm xuống, bố chồng nàng – ông Hùng gấp tờ báo cất đi. Thứ đầu tiên ông nhìn không phải là mâm cơm ngon lành trước mặt mà là cơ thể nàng. Do dưới bếp nóng nên Vân có cởi bớt một cúc áo, chưa đến mức hở hang nhưng cũng khoe ra phần da thịt trắng nõn trên ngực, cộng thêm cái áo bó sát khiến vòng 1 càng trở nên căng mọng hút hồn.
Hào ngồi xuống bàn, nhìn một lượt mâm cơm rồi cất lời hỏi vợ :
– Lại quên lấy rượu à ?
– Vâng…..để em đi lấy – Vân lật đật đi lấy chai và chén. Nơi nàng sống là một vùng quê ở ngoại ô thành phố, nơi mà những định kiến vẫn còn tồn tại. Chồng nàng là con cả trong nhà có 3 anh em, cũng là điển hình về mẫu người chồng gia trưởng trong xã hội.
Cả nhà ngồi ăn cơm được một lúc, ông Hùng bảo nàng :
– Chút nữa con sắc cho bố bát thuốc, xong mang vào buồng cho bố
– Vâng…
– Lấy cả cái khăn ướt cho bố đắp trán, người cứ như sốt ấy
– Vâng…- Vân từ tốn đáp, nhẹ nhàng ăn cơm trong khi ánh mắt bố chồng vẫn dán chặt vào ngực nàng. Lúc nãy nàng đã cài khuya áo lại rồi, nhưng mồ hôi làm chiếc áo dính chặt vào, làm cái áo lót cũng hằn lên. Nàng chỉ muốn mau chóng ăn xong dọn dẹp để mà tắm rửa thay đồ.










Tuy vậy, nàng đã quen với ánh mắt này của bố chồng rồi. Kể từ khi Vân về làm dâu, ánh mắt ông Hùng lúc nào cũng như muốn xuyên qua lớp quần áo của con dâu mà săm soi. Vân không phải không nhận ra điều đó, nàng hiểu điều đó có nghĩa là gì. Là bố chồng thèm muốn nàng. Nhưng điều đó nàng chỉ có thể giữ trong lòng chứ không thể đem kể với ai. Trong nhà chỉ có mình nàng là phụ nữ, mẹ chồng nàng thì đã mất sớm, nhà bố mẹ đẻ lại ở xa. Vân chỉ còn cách tự bảo vệ mình bằng cách tránh đụng chạm với bố chồng, luôn giữ khoảng cách và đặc biệt là luôn ăn mặc kín đáo khi ở nhà. Gái một con trông mòn con mắt, Vân mới 28 tuổi, cơ thể mĩ miều của nàng vẫn là niềm khao khát của bao gã đàn ông, đặc biệt là bố chồng nàng
Rửa bát xong xuôi, Vân lấy thang thuốc ra sắc cho bố chồng. Ông Hùng cùng con trai và thằng Mít ngồi xem ti vi, được một lúc thì ông đi nằm trước. Hào ngồi xem xong trận bóng rồi cũng kêu con đi ngủ. Bây giờ là 9 rưỡi tối, tiếng ếch nhái kêu văng vẳng giữa đêm tối tạo nên một dàn hợp xướng đặc trưng của miền quê. Thuốc sắp được, Vân tranh thủ đi tắm sau một ngày nóng nực. Làn nước mát rượi len lỏi từng ngóc ngách cơ thể, nhẹ nhàng vuốt ve thân hình gợi cảm của người phụ nữ khiến Vân quên hết mệt mỏi.
Buồng của vợ chồng nàng và bố chồng nằm ở hai bên gian nhà, ở giữa là gian khách. Ông Hùng nằm trên giường, nghe tiếng nước dội ngoài kia liền biết ngay là Vân đang tắm. Trong đầu liền tưởng tượng ra những hình ảnh trần truồng của con dâu, tay thò vào quần sục con cu trong thèm thuồng. Không lúc nào là ông không ham muốn được địt đứa con dâu ngon mơn mởn của mình. Một người đàn ông trung niên tràn trề dục vọng lại sống chung nhà với người phụ nữ trẻ trung phơi phới thử hỏi làm sao có thể kìm nén được.
Tiếng nước đã ngưng từ lâu mà vẫn chưa thấy con dâu vào, ông nằm trằn trọc trên giường chờ đợi
Mãi một lúc sau cửa buồng mới mở ra, Vân bê bát thuốc đi vào, ông tí thì nhổm dậy nhưng phải nằm giả bộ ốm
– Bố uống thuốc đi ạ
Vân đặt bát thuốc nóng xuống bàn cạnh giường, Hùng ko để ý thuốc thang gì mà chỉ chăm chăm nhìn con dâu. Vân mới tắm xong, mái tóc đen dài còn ướt xõa ra đẹp tựa thiên thần. Mùi dầu gội và xà phòng tắm thơm nức làm Hùng mê mẩn, át cả mùi của bát thuốc bắc. Nàng chỉ mặc bộ quần áo ngủ thôi mà sao vẫn quyến rũ đến thế. Cái áo ngủ dù rộng vẫn không thể giấu đi được bầu ngực căng tròn như hai quả bưởi nhỏ, vòng 3 đồ sộ cùng cặp đùi nuột nà được chiếc quần ôm sát phô ra những đường cong đầy nhục dục. Hùng mãi mới rời mắt được khỏi vùng mu lồn đầy đặn của con dâu
– Còn nóng không, thổi cho bố – Hùng làm bộ mệt mỏi
Vân ngồi xuống mép giường, bưng bát thuốc lên thổi nhẹ. Đôi môi hồng nhỏ nhắn chu ra sao mà gợi tình đến thế, khiến người ta chỉ muốn ngậm lấy mà mút say mê
– Đỡ nóng rồi, bố dậy uống đi ạ
– Đút cho bố – Hùng hơi gượng dậy tựa vào thành giường, Vân hơi lưỡng lự nhưng cũng chả biết làm sao, đành lấy thìa múc từng ngụm nhỏ cho bố chồng uống. Hùng thì chỉ muốn thời gian con dâu ở bên mình càng lâu càng tốt, mỗi thìa đều uống thật chậm, lúc uống cũng ko quên ngắm nhìn từng khoảng da thịt trắng ngần ở cổ, ở cánh tay Vân, thi thoảng lại liếc xuống vùng tam giác cộm lên ở quần đứa con dâu. Phải mất gần 15 phút Hùng mới uống xong chén thuốc. Vân đang định thu dọn đi ra thì bố chồng gọi lại :
– Người bố nóng quá, lau người cho bố
– Vâng……- Vân cũng ko thể từ chối, đi ra ngoài lấy cái khăn mặt cùng chậu nước trở vào. Tân đã cởi sẵn áo nằm trên giường, chỉ mặc mỗi cái quần đùi. Vân hơi ngượng, không gian tối mờ chỉ có ánh sáng yếu ớt từ cái đèn ngủ, cộng thêm việc ở chung với bố chồng khiến nàng rụt rè. Hùng sốt ruột :
– Nhanh lên con
Vân đi tới ngồi bên giường, vắt khăn mặt rồi bắt đầu lau từ trán trở xuống. Được con dâu chăm sóc khiến Hùng cảm thấy sảng khoái, giống như đang được vợ chăm sóc vậy. Vân nhẹ nhàng lau xuống tới cổ, hai cánh tay, rồi tới ngực, động tác dần mau lẹ để nhanh chóng làm cho xong. Hùng thì không muốn vậy, cơ hội như thế này không có nhiều. Tiếng ngáy của con trai ở gian bên kia khiến ông càng yên tâm hơn. Hùng nắm lấy tay đang lau của con dâu, Vân giật thót định rụt tay lại nhưng bị giữ chặt
– Lau chỗ này nhiều vào
Hùng giữ tay Vân để ở trên ngực, Vân cũng không biết làm sao, đành đáp lí nhí ” Vâng ” rồi lại tiếp tục lau ngực cho bố. Hùng thì vẫn nắm chặt tay con dâu không buông, làn da mềm mại khiến ông không kìm được mà bắt đầu vuốt ve mơn trớn. Vân nhận thấy tay bố đang sờ mó dần dần lên cao liền vội vàng lau thật nhanh. Lúc tay Hùng sắp sờ lên đến vai nàng thì cũng là lúc Vân lau xong bụng cho bố
– Xong…xong rồi ạ – Vân vội vã rút mạnh tay về, đoạn bưng chậu nước định quay ra. Hùng lại gọi với theo :
– Xong vào xoa dầu gió cho bố
Vân ấm ức quay đi, không biết bố chồng còn định đòi hỏi gì nữa. Hùng nhìn theo cặp mông tròn trịa của con dâu mà thèm thuồng, con cặc đã cứng như sắt tự bao giờ.
Vân trở vào buồng cùng chai dầu gió. Nàng ngồi xuống cạnh bố chồng vừa thoa dầu ra tay vừa hỏi :
– Xoa ở đâu ạ ?
– Thái dương với sau gáy ấy
Vân ngập ngừng giây lát rồi vươn người tới sát cạnh bố chồng, hai tay xoa nhẹ vùng thái dương. Mùi thơm từ cơ thể con dâu khiến Hùng mê mẩn, nhưng điều đáng chú ý hơn cả là cổ áo Vân đang trễ xuống, khiến ông có thể thấy được thấp thoáng cái khe ngực sâu hút cùng hai quả bưởi căng mọng. Mắt Hùng sáng rực lên, ham muốn được địt con dâu càng trở nên mãnh liệt. Vân không hề để ý ngực mình đang bị bố chồng săm soi, nàng chỉ muốn làm cho nhanh xong mà thôi.
Xoa thái dương xong, Vân hơi kéo đầu bố chồng về phía mình để xoa dầu phía sau gáy. Hùng dĩ nhiên hợp tác rất mau lẹ, khuôn mặt ông chỉ cách cơ thể con dâu có vài centimet. Mùi thơm cơ thể Vân khiến từng mạch máu trong người Hùng sôi sục, hai bầu ngực đồ sộ của con dâu đập vào mắt khiến ông đờ đẫn, ham muốn lên đến tột đỉnh như núi lửa sắp phun trào.
Núi lửa phun trào, làm sao ngăn cản được…
Hùng như hóa điên, ông ôm chầm lấy con dâu đè ngửa ra. Vân bị bất ngờ không kịp phản ứng, trong nháy mắt đã bị bố chồng đè chặt xuống giường
– Bố…….bố làm……ưm….ưm
Ông Hùng lấy một tay bịt miệng con dâu, dùng sức ghì chặt Vân xuống giường, tay còn lại thọc vào trong áo nàng lần mò hai bầu ngực căng tròn. Vân không hét được, chỉ có thể giẫy giụa, ông Hùng vội vã hôn hít cuồng nhiệt lên má lên cổ con dâu, làn da mềm mại cùng với hương thơm quyến rũ khiến ông muốn liếm láp mọi ngóc ngách của cái cơ thể mỹ miều này.
– Cho bố một lần thôi, nhé….
Hùng vừa nói vừa hôn hít trong khi Vân vẫn giãy giụa kịch liệt. Một tay nàng cấu chặt vào tay đang bịt miệng mình với hi vọng bố chồng đau mà thả ra, nhưng vô ích, mấy cái đau đớn nhỏ bé đó không ăn thua gì so với một con thú đang thèm khát tình dục. Tay còn lại nàng cố gắng đẩy bố chồng ra trong vô vọng, sức người phụ nữ không thể thắng nổi sức người đàn ông trung niên. Nàng càng giẫy giụa mạnh thì vùng mu nàng càng cọ xát mạnh vào con cặc đang cứng như sắt của Hùng, khiến ham muốn lại càng cao ngút trời.
Do biết sẽ phải vào buồng bố chồng nên lúc tắm xong Vân vẫn mặc áo lót đầy đủ, khiến cho nãy giờ bàn tay đang sục sạo trong áo nàng không thể thỏa mãn ý định của nó. Đai áo lót phía lưng đang bị đè xuống khiến Hùng không thể cởi cái thứ chết tiệt này chỉ bằng một tay. Ông tốc áo con dâu lên, hôn hít vùng ngực nõn nã lộ ra dưới áo lót đồng thời tay kia bắt đầu lần mò xuống dưới. Vân biết nếu quần mình bị cởi ra thì coi như xong, nàng sẽ bị bố chồng cưỡng hiếp. Trong cơn tuyệt vọng nàng quơ tay sờ soạng như để tìm kiếm thứ gì đó. Hùng nắm lấy đai quần con dâu tụt xuống, cái quần lót đỏ cùng cái mu lồn đầy đặn hiện ra làm ông như phát điên. Vân cố gắng vẫy vùng, nước mắt nàng đã chảy ướt hai bên gối, dù hoảng loạn nhưng nàng dường như vẫn chưa chịu đầu hàng, hai chân quẫy đạp mạnh khiến Hùng chưa thể lột cái quần lót ra ngay được.
Thế nhưng sức người phụ nữ có hạn, Vân càng giẫy mạnh thì càng nhanh mệt. Càng ngày sự phản kháng càng yếu, Hùng vẫn hôn hít liếm láp cơ thể Vân trong khi tay cố gắng thò vào quần lót nàng sục sạo. Vân gần như tuyệt vọng, nàng cũng chẳng còn sức mà kêu nữa, tay chỉ biết quờ quạng khắp nơi trong khi quần lót nàng đang dần dần bị tuột xuống. Đúng vào lúc nàng tuyệt vọng nhất, khi cái mu lồn cùng đám lông thưa thớt bị phơi bày trước mặt bố chồng, nàng vớ được một vật gì đó…
– A !!!
Vân dùng hết sức cầm cái vật cứng vừa túm được nhằm thẳng đầu bố chồng mà bổ, ông Hùng chỉ kịp kêu lên một tiếng rồi lấy tay ôm đầu lăn lộn. Cái chai dầu gió tuy nhỏ nhưng sắc cạnh, làm bằng thủy tinh cứng khiến vết thương nó gây ra không nhỏ. Vân sợ hãi chỉnh đốn lại quần áo trong khi bố chồng ôm đầu kêu la thảm thiết, máu đã chảy xuống mặt Hùng. Hào nghe tiếng động chợt tỉnh giấc vội vàng chạy sang. Cảnh tượng Hào nhìn thấy là bố mình đang ôm đầu chảy máu trong khi vợ mình ngồi nép một góc như muốn tránh xa
– Cô làm gì bố tôi thế này ?
Câu nói của chồng như xóa sạch mọi việc làm mà ông Hùng định làm với nàng, trong chốc lát nàng bỗng trở thành kẻ có tội.
– Em…..em….bố anh….
Nàng vẫn còn hoảng sợ, những tiếng nấc khiến nàng không nói lên lời
– Con mất dạy…..Nó định….giết tôi…..- Ông Hùng vừa nói vừa rên la. Hào nghe vậy như bị kích động, chạy lại chỗ vợ giang tay tát Vân một cú trời giáng
– Khốn nạn !
Vân ngã ra đất, nàng đau đớn không nói lên lời, nước mắt giàn giụa trên khuôn mặt. Hào vội lấy cái áo bịt vào vết thương rồi dìu bố ra ngoài
– Bố cố chịu đau, lên trạm xá xem thế nào
Hai bố con dìu nhau đi, để lại Vân trong căn nhà cùng vết thương lòng lẫn vết tát in hằn trên má. Nàng gục đầu khóc, dạo gần đây vợ chồng nàng vốn đã cơm chẳng lành canh chẳng ngọt, giờ đây chồng nàng lại không tin tưởng mà còn đánh nàng. Vân cảm giác như bị cả thế giới quay lưng, trong giây phút, nàng nghĩ mình không thể ở trong căn nhà này được nữa.
Vân đi vào buồng, thằng Mít vẫn ngủ say không biết trời đất gì. Nhìn đứa con thân yêu mà nàng không lỡ rời đi. Nhưng nàng biết ở lại cũng chẳng thể sống nổi, bố chồng vẫn sẽ tìm cách cưỡng hiếp nàng, chồng thì không tin nàng, nàng biết bấu víu vào ai ? Vân khẽ gạt nước mắt, vuốt ve trán con trai như muốn từ biệt. Đoạn nàng quay đi thay quần áo, nàng đã hạ quyết tâm rồi.
Vân cầm túi đồ đứng nhìn ngôi nhà một lát, rồi lặng lẽ bước đi vào màn đêm…

Danh sách các phần

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến