Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: Chị Vy hàng xóm – Full

Kèo cá cược

Truyện Sex: Chị Vy hàng xóm – Full


Phần 4

Trưa hôm đó là thứ 7, mẹ tôi đi chợ về đến nhà, tôi gặp mẹ tôi mới nói:
– Hôm nay mẹ mua gì cho con ăn thế.

– Mẹ mua thịt với trứng, kho thịt kho hột vịt cho con ăn.

– Ngon à nha. Thôi mẹ nấu cơm đi con đói lắm rồi.

– À quên nữa, mẹ có mua bánh với lốc sữa nè, tí con qua nhà chị Vy cho thằng Bo nha.










– Thôi mẹ qua đi, con mệt quá.

– Mày có qua không, sao dạo này mẹ thấy con hơi kì cục đó rồi nha.

Tôi đành ậm ừ mà nghe lời đem quà qua bên nhà chị, ăn cơm xong xách sữa với bánh qua, tôi nghĩ thấy thương thằng bo, bèn chạy qua tạp hóa mua thêm lốc sữa nữa cho nó. Tôi gọi chị Vy:

– Chị Vy ơi, mẹ em có phần qua gửi cho chị nè.

Chị mở chiếc cửa ra, trên người mặc bộ đồ ngủ, trên người không có mặc áo lót tôi nhìn kỹ vào phần ngực chị thấy hai núm hình như nổi lên qua lớp áo ngủ của chị, hình như chị đang ngủ vì tiếng kêu của tôi mà chị thức giấc.

– Uhm nói với mẹ là cho chị cám ơn nha… quý quá cứ hay lâu lâu là cho, chị cũng thấy ngại.

– Không có gì đâu. Chị cứ nhận, gần xóm với nhau phải quan tâm nhau chứ.

– Thôi chị cám ơn, tối em có thể qua nhà chị ăn cơm để chị tạ ơn không.

– Thôi chắc em không qua đâu, mẹ nấu cơm mà không ăn là chửi.

– Em không qua là chị ngại lắm đó, từ đó tới giờ em và mẹ em giúp đỡ chị mà chị chưa giúp lại gì hết, coi như qua ăn cơm một bữa. Kêu mẹ em đừng nấu cơm chiều qua nhà chị ăn.

– Uhm cũng được để em về nói mẹ chắc mẹ chấp thuận.

Tôi vui vì chị đã không còn giận tôi nữa, chị đã quên hết mọi chuyện hôm đó. Chị đã nói chuyện lại với tôi, mời cả nhà tôi ăn cơm. Bắt đầu từ đây tôi không còn ngại ngùng hay sợ sệt cái ánh mắt lạnh lùng của chị nữa… tôi thấy vui lắm.

Chiều hôm đó vì là ngày thứ 7 ba tôi chắc hôm nay lại nhậu cuối tuần nên không có về nhà. Mẹ hôm nay không nấu cơm, Mẹ, tôi và thằng Bi qua nhà chị thưởng thức mà món ăn chị nấu, hôm nay chị nấu món lẩu cho cả nhà tôi ăn luôn.

Mẹ tôi:

– Cảm ơn em nha, tốt quá mời cả nhà chị qua ăn.

Chị Vy:

– Chị đừng có khách sáo, bấy lâu nay nhà chị giúp đỡ em, nhất là chị và thằng Nam. Nay em coi như mời chị dùng cơm một bữa mà có gì đâu.

– Cám ơn, em nha… Nam con về lấy vài lon nước ngọt qua cho cả nhà dùng đi.

– Dạ… để con về lấy.

– Đây nước ngọt đây…

Thằng Bi: Anh nam về lấy bia đi, 2 anh em mình uống 2 lon thôi.

Mẹ tôi: Uống 2 lon thôi nha…

Chị:

– Chị uống nữa lấy 1 lon luôn đi.

– Uhm vậy đi, để em về lấy.

Cả nhà và chị thằng Bo vào ăn cơm, nồi lẩu hải sản mà chị nấu hôm nay ngon thật, nước ngọt ngon ngon mà có 1 chút vị cay làm tăng thêm nóng rực của nồi lẩu, tôi và thằng Bi khui bia cùng chị Vy uống, chị uống bia cũng dữ lắm chứ, nhưng chưa gì mặt đỏ ửng hồng, trông chị xinh phết. Chúng tôi nói chuyện vui cười, đang ăn chân tôi dẫm phải một bàn chân mềm mại mát rười của một ai đó, cảm giác mát lắm, tôi nhìn xuống bàn thì mới biết chân chị tôi vội mà rút chân lại… chị nhìn tôi mà cười cười, bấy giờ chị uống mới có 1 lon mà mặt đã ửng hồng nhìn tôi cười nhìn thấy xinh làm sao nhưng ánh mắt của chị có một chút dâm đãng.

Tôi đang ngồi ăn cơm, tự nhiên chị chầm chầm mà nhìn tôi, dưới chân tôi làm như có một cảm giác ghê ghê rợn lắm, một bàn chân của ai đó mát rượi đang vuốt ve lên chân tôi, tôi nhìn thấy chị cười nhìn tôi mà ánh mắt đầy kiêu hãnh… bàn chân chị xoa đến đâu là người tôi thấy nhồn nhột khó chịu… chị đưa chân lên háng tôi chợt ngón chân khều khều vào bộ hạ của tôi, tôi bồn chồn lắm rồi, bấy giờ mẹ tôi mới nói chuyện với chị, thì dường như chị rút chân lại tôi mới hết cảm giác khó chịu đó, nếu chị mà còn làm tiếp chắc tôi cũng không kìm nổi lắm đâu đó, chị chơi tôi ác thật. Tôi thấy mệt thật người còn nôn nóng, tôi vội vào vệ sinh mà đi tiểu không nghĩ đến cái cảm giác đó nữa.

Ăn cơm xong, tôi và thằng bi dọn cơm xuống phụ chị và mẹ, tiệc tàn mẹ tôi và thằng bi mọi người về nhà, mẹ tôi thì phải về lo nhà cửa ba tôi sắp đi làm về, thằng bi thì nó mệt quá, mới uống một lon chưa gì đã mệt đành về nhà. Tôi ở lại chơi với cu Bo một chút, ngồi xem với nó phim hoạt hình… pokemon nó thích lắm, đĩa phim này ông nội chính là bác Nhân mua cho nó xem mà.

Tôi ngồi cạnh nó coi phim, ngồi coi một hồi thấy cũng chán vì lớn rồi cũng không còn thích mấy thể loại hoạt hình nữa, nhìn xuống thấy chị đang rửa chén, nhìn chị mặc bộ đồ bộ sọc ca rô trắng hồng, bên trong không có mặc áo lót, tôi nhìn xuống mông chị Vy thấy mông chị cũng khá to nó căng ra, nhìn quần chị với chiếc quần lót với đường viền tam giác, nổi lên qua lớp quần, tôi thích lắm.

Chợt chị quay lại, tôi nhanh chóng đánh chống lãn chăm chú mà xem phim hoạt hình. Chị rửa chén xong lên ngồi xem hoạt hình với tôi và cu bo, khoảng cách giữa tôi và chị là cu bo, chị ngồi với bàn chân duỗi thẳng ra, thấy chân chị dài làm sao, những ngón chân sơn màu đỏ bóng. Chính cái bàn chân ấy và ngón chân của chị hồi nãy đã làm tôi muốn chết, bây giờ tôi đã hiểu chị cũng đang thèm lắm rồi, sao cái lần ấy dường như chị biết tôi và bây giờ tôi cũng biết chị.

Chị quay qua nói với tôi:

– À em cửa phòng của chị, cái ổ chốt cửa nó cứ bị lỏng hay sao khóa lại không được em thử đến xem coi coi.

– Đâu để em thử coi sửa được không.

– Bo con ngồi đây xem phim hoạt hình nhà, không đi đâu lung tung hết đó.

Thằng nhóc không nghe mẹ nó nói gì, chỉ lo tập trung mà xem pokemon, chị bước ra nhà trước khóa cổng lại. Rồi dẫn tôi đến cửa phòng xem ổ khóa.

Đến trước cửa phòng tôi nhìn chiếc ổ khóa nó còn mới mẹ, tôi đưa tay thử có thể xoay ra xoay một cách dễ dàng dường như có bị gì đâu. Tôi khó hiểu quay lại nói:

– Ổ khóa của bị sao đâu nào.

Chị cười: Ừhm thì có bị sao đâu nào… em thích chị lắm đúng không.

Tôi giật mình tại sao chị biết mà lại hỏi:

– Làm gì… có… dụ… đó…

Tôi cũng sợ chị hỏi dò tôi. Nếu mình trả lời thật là nge chị chửi cho mà xem.

– Thích chứ còn gì nữa, trả lời đi có không. Không là chị giận.

Tôi ngại ngùng:

– Ậm… ừh m.

Chị cười: Đó đó… vậy mà xạo hả. Em thích chị có thể giúp chị được không? Chị muốn em thủ dâm cho chị.

Tôi mặt đỏ bừng mà nói:

– Thôi em đi về… nha xin phép chị.

Tôi quay lại bỏ đi về chợt một bàn tay kéo tôi lại, ôm tôi vào lòng, chị đưa gương mặt tiếng lại gần tôi mà nói:

– Em giúp chị… nha.

Chị nhắm mắt đưa chiếc môi của mình hôn lên môi tôi, tôi cũng đáp lại môi kề môi thắm thiết. Tôi ôm chị vào siết thật chặt hơn, lưỡi tôi và lưỡi chị Vy chạm nhau… hai đầu lưỡi liếm nhau… nước miếng hòa lần trên lưỡi chị, tôi mút cảm thấy sướng không thể nào ta được. Tôi và chị Vy ôm nhau thật chặt, chị ôm lấy tôi tay chị sờ soạng khắp người tôi.

Tôi cũng xoa chiếc mông của chị cảm giác thật sướng bàn tay, mông chị Vy mềm mềm mà tưng tưng rất đàn hồi… sướng lắm. Chị dừng lại không hôn tôi nữa, hơi ấm tôi và chị bây giờ lan tỏa trên khắp người rồi chị bảo:

– Vào phòng đi em.

hai chúng tôi ôm nhau đi vào phòng ngồi xuống giường, chị nhìn tôi tôi cũng nhìn chị, ánh mắt tôi và chị nhìn vào nhau, trong con ngươi của chị bây giờ chỉ có em, chị đã chọn tôi rồi. Tôi ôm chị vào lòng, với hương thơm trên người chị lan tỏa cái mùi hương ấy tôi rất thích chắc tôi không bao giờ quên. Tôi luồn tay xuống phía bụng xoa chầm chậm… tôi mới nói chị:

– Chị cho em xoa ngực chị nha.

Chị Vy cười:

– Em cứ làm đi.

Tôi luồn tay lên phía trên bầu vú, bầu vú không được mặc áo ngực nó hơi xệ xệ xuống, tôi xoa lấy nhẹ nhàng vú chị Vy, vú chị thon lắm, tôi tiếp tục xoa lên hai núm vú của chị… chị rên khẽ nhẹ: “Ưư… ơ… ơ… ơ.” Chị Vy ưỡn cổ về phía sau mặt nhăn nhó mà rên. Bắt đầu xoa bóp hai bầu vú của chị… chị bảo:

– Đau chị… ư ư… từ từ… thôi… em.

Nói rồi chị đưa tay xoa dưới hạ bộ của tôi… cu tôi bây giờ nứng… nó nổi u lên một cục… tay chị xoa xoa đến đâu là tôi rạo rực đến đó. Chị bóp cu tôi với chiếc móng tay khá nhọn làm tôi đau lắm. Tôi vội không chịu nổi xé nút áo chị ra luôn không… chiếc nút văng hết ra… Bấy giờ tôi mới lần đầu tiên mà thấy vú của chị một cách kĩ càng.

Đôi vú trắng phau… nó tràn đầy căng cứng… hai núm vú màu hồng ti nó khá nhỏ không được to, trông rất nhọn mà dâm lắm. Tôi mới bóp vú chị Vy… chị la khá to:

– Ưa ưa… ư… ư… từ từ thôi em.

Tôi ngắt hai đầu vú chi Vy… chợt chị nhăn nhó một đau đớn. Chị đẩy người tôi ra mà quát:

– Em làm chị đau lắm đấy… từ thôi không là không cho đâu đó.

Tôi hiểu chị bắt đầu tiếng lại gần xoa nhè nhẹ lâu lâu bóp vú chị Vy một cái, tôi lấy hai ngón tay se se đầu vú chị Vy.

– Chị… sướng lắm…

Tôi nói vú chị sướng thật đấy.

Chị nói: Mai mốt đừng nhìn trộm chị nha.

– Sau chị biết.

– Hồi nãy chị rửa chén quay lại thấy em nhìn trộm chị.

Làm tôi cứ tưởng bấy lâu nay chị biết tôi nhìn chị tắm. Tôi tiếp tục xoa vú chị… xoa được một hồi… tay chị thì xoa xoa cu tôi, tôi đưa một tay xuống tụt nhẹ khẽ cái quần chị xuống, chị đưa tay chống cự lại tay tôi rồi nói:

– Đừng mà em, chúng ta là chị em, không phải là vợ chồng đâu.

Tôi thấy vậy mới không tiếp tục xoa nữa… tôi đành hôn chị… tôi không chịu nổi cái cảm giác bên ngoài của chị tôi mới đưa tay xuống quần kéo xuống… tay chị dừng lại… bốc… Con Cu sừng sững của tôi nó ngỏng lên, chị thấy há mồm, mặt thì đỏ ửng… chị ngại ngùng… tôi nắm của chị mà đặt lên cu tôi, chị cười e thẹn…

– Hay quá ha.

Cu tôi trực tiếp được tay chị sờ nắm… bàn tay của chị đẹp thật… với những chiếc móng tay sơn phen màu trắng… ngón tay của chị cứ khều khều đầu khấc của tôi… tôi nứng lắm cảm thấy nó nhột nhột. Tôi rên: “A… a… aaaaaa.” Chị thích thú không chỉ một tay mà chị Vy đưa cả hay bàn tay mà xoa nấn cu tôi, tay chị xoa xoa hai hòn dái… tôi sung sướng tột độ… nứng quá không chịu nổi mà theo nhịp nhàng của tay chị mà bóp bóp hai bầu vú của chị… vú chị Vy bây giờ săn chắc. Hai núm vú nó cương cứng lắm rồi… tôi và chị bây giờ rên rất to:

– Aaaaa… ưa… ưưưư… sướng quá em ơi… aaaaaa nứng… nứng… nứng quá… chị.

Tôi chịu không nổi cũng muốn thèm khát lồn của chị, tôi đưa tay nhanh chóng sờ háng của chị. Tôi đưa tay thọt thọt phía dưới háng chị… dường như là chưa đến bướm của chị… tôi mới đè chị xuống tôi đưa tay kéo chiếc quần của chị ra… chị cũng không chống cự… tôi thấy chiếc quần lót màu trắng mỏng… có chiếc nơ nữa chứ… quần silip chị dễ thương thật đấy… tôi thấy bên dưới chiếc quần lót đã ươn ướt.

Tôi lột hẳn chiếc quần lót của chị ra chị mới khép chân co lại cho tôi dễ dàng kéo ra… đập vào mắt tôi lồn chị đẹp thật, lồn chị trắng với những chiếc sợi lông lún phún không nhiều lắm, nó ngay ngắn… phía dưới là lồn chị Vy… lồn chị với hai mép dính chặt vào nhau trong gọn gàng… nhưng nhìn vào lồn chị nước dâm thủy của chị đã rỉ ra làm nó ẩm ướt trong đẹp làm sao. Tôi mạnh dạng đưa tay đến lồn chị Vy. Chị cũng đưa tay theo là che lại lồn chị… chị lắc đầu… nhăn mặt mà nói… nhột lắm em ạ… khó chịu lắm… thôi thôi.

Tôi mới gạt tay chị ra, dùng hai ngón tay tách 2 mép âm hộ của chị, nhìn thấy lồn chị bấy giờ đỏ hỏn ươn ướt lắm… tôi dùng hai ngón tay chọc vào lồn chị… bên trong lồn chị nó ấm ấm, mớ thịt bên trong lồn chị ẩm ướt với nước nhờn của chị bám lấy tay tôi, Chị run người mà rên… ư ử… ưa ưa… ưa. Tôi thọt ra thọt vào chị rên theo nhịp của tay tôi… ua… ư ưa ưa… sướng… ưa quá… Nam ơi.

Càng ngày càng nhanh chị rên càng to. Nước bên trong chị ra quá nhiều… nước nhờn từ trong lồn tràn ra chảy dài xuống đùi chị. Chị nói:

– Em… em bú lồn… chị đi… nứng… ưa. Ưa nứng quá rồi.

Nghe chị nói vậy, tôi thèm khát lồn chị lắm rồi, tôi khom xuống ngậm lồn chị Vy. Mùi lồn của chị Vy nó hôi hôi tanh lắm. Tôi đưa lưỡi liễm một cách hung hăng, mạnh bạo, bấy giờ chị rạo rực với cái đầu của tôi đang úp mặt vào lồn chị… lưỡi tôi lướt đến đâu là chị rên đến đấy, tôi liếm hai hột le, tôi mút chùn chụt tiếng… múp… mút… mút… chị nhăn mặt điếng người vì những cái mút của tôi. Nước nhờn bên trong của chị tràn ra rất nhiều. Chị Vy điếng người mà rên rỉ, quằn quại. Tôi liếm xong, uốn lưỡi mình lại… thụt thụt vào lồn. Nước nhờn chảy xuống đùi, lấn xuống lỗ đít. Tôi liếm luôn lỗ đít chị Vy. Chị Vy ngăn cản tôi:

– Dơ lắm em, cho chị bú Cu em đi.

Chị vừa nói xong, chị ngồi dậy đè tôi xuống… khom len người tôi, chi kéo chiếc quần của tôi xuống. Chị nhìn bùi của tôi nó bấy giờ nhô lên một cục qua chiếc quần lót, chị cười e thẹn… xoa xoa lấy buồi tôi mấy cái. Chị Vy lột hẳn chiếc quần lót ra, đập vào mắt chị là Cu sừng sững, nó dài mà trắng bóc, chùm lông rậm rạp trông nó đáng sợ… Chị cười mà nũng nịu.

Hạnh phúc của tôi bắt đầu đến rồi, chị nằm sấp xuống đưa cái mặt xinh xắn của chị vào háng tôi, tôi đưa tay cầm cu phẩy phẩy vào miệng chị, chị lắc đầu mà che miệng cười, rồi chị nắm cu tôi bắt đầu mút. Chị mút càng mạnh, mấy chốc cu tôi còn to ra thêm, lưỡi chị liếm đầu khấc của tôi. Tôi nứng quá đưa tay xoa xoa mái tóc của chị, tôi ân mạnh chị vào háng tôi, cu tôi thọt sâu vào bên trong miệng chị. Tôi sướng qua rên to:

– Mút mạnh nữa… a… aaaaa… đi chị.

Chị nghe tôi nói dậy cũng mút mạnh hơn, nhìn chị như điên dại chẳng giống người chị tôn nghiêm của tôi như bấy giờ, chị thèm khát mút cu tôi say sưa, tay chị luồn xuống hòn dái của tôi… những ngón tay bấu chặt hòn dái tôi… chị Vy nghịch quá… đau lắm đấy… chẳng mấy chốc tôi chịu không nổi xuất tinh… phọt… bên trong miệng chị… chị ngồi dậy sặc sụa… hụ hụ… chị nhả tinh trùng của tôi ra xuống sàn. Tôi ngồi dậy:

– Xin lỗi chị, em không kiềm được.

Chị cười: Không sao, ngon lắm em.

Tôi tiếng lại chị đưa tay nghịch lồn chị, tiếp tục khiều móc lồn chị. Chị Vy rên:

– Thôi… mà… ư ưa. Chị nứng quá rồi.

Tôi vuốt cu tôi mấy cái nó sừng sững lại nhanh chóng, tôi mới đẩy chị xuống… nhanh chóng banh hai đùi chị ra, chị chống cự khép hai cái đùi lại.

– Không được đâu em, chúng ta phải giữ lễ phép, như vậy là đủ rồi.

– Chị cho em địt chị đi.

Chị Vy quát:

– Đã nói không là không. Nghe chưa!!

Tôi đành dừng lại, chị hiểu tôi thèm khát chị lắm, chính chị cũng không muốn dừng mất hứng cái cơn nứng này, nhưng vì là sợ bàn tán của mọi người, một khi chúng tôi mà thân xác dính vào nhau. Thì cơn dục vọng đó sẽ không bao giờ phai dần… con người nam và nữ một khi đã quan hệ với nhau thì chắc chắn họ sẽ có lần thứ hai. Chị Vy chỉ muốn tôi là người giúp chị giải tỏa cơn khát. Không muốn chúng tôi tiến đến xa. Chị mới thấy vậy an ủi tôi bằng một nụ hôn nồng cháy. Chị hôn tôi, lưỡi tôi mà lưỡi chị Vy liếm lát, hai lưỡi cọ sát mà quấn lấy nhau. Tôi và chị Vy nằm xuống ôm nhau đắm đuối.

Khoảng 10h chợt tỉnh giấc thấy bây giờ cũng đã tối rồi, trễ rồi, chị vội rời tôi ngồi dậy nhìn thấy chị mặc chiếc áo còn bên dưới không mặc quần, tôi mới phát hiện là đùi chị đẹp đến thế. Nhìn chị không mặc quần mà tôi thấy thích chị làm sao. Tôi mới chạy đến ôm sát chị. Chị bảo:

– Thôi còn Cu bo ở dưới nhà nãy giờ, quên lo cho nó. Chị mới hôn tôi một cái. Tôi bỏ chị ra, chị kéo chiếc của tủ mình ra, mặc áo khoác vào người, chị lấy chiếc quần lượm dưới đất mặc vào. Rồi chị nói với tôi:

– Mặc quần vào đi ông tướng, cứ ở truồng chồng ngông vậy khiêu khích người ta à.

Tôi cười mặc chiếc quần lót và quần bên ngoài vào người tôi cùng chị đi xuống dưới nhà. Thấy thằng Bo nó đang ngủ mà phim hoạt hình pokemon đã hết hồi nào. Tôi lại ẩm thằng Bo trên tay cùng chị đưa nó về phòng ngủ. Trước khi tạm biệt về nhà tôi cũng hôn lên trán chị một cái, chị cười trong đẹp thật. Một nụ hôn tôn trọng, đối với người yêu của mình. Nụ hôn tràn đầy tình cảm yêu thương của tôi dành cho chị Vy.

Danh sách các phần

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến