Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: Các Chị Của Tôi (Thật 100%) – NEW UPDATE

Kèo cá cược

Truyện Sex: Các Chị Của Tôi (Thật 100%) – NEW UPDATE


TÔI và e hôn lâu rồi tôi cởi bộ ngủ mỏng manh của e lẫn của tôi, cơ thể e dù ko trắng nhưng đẹp,tôi chỉ ngắm vài giây rồi nằm lẻn bú vú, tay kia xoa nắn vú còn lại, vú e săn chắc, đầu vú to, rồi tôi kéo dần xuống rốn và tam giác vàng, chân e vẫn khép nhưng mu nổi lông rậm, dầy mọc ra hai bẹn, tôi sờ tay vào khe, nước ra nhiều, cho lên mũi kt thấy ko mùi và se ngay, tôi yên tâm là ko bệnh(ae chú ý bướm bệnh có mùi và nước rất nhớt, khi chén gái lạ ae nên test ngay, đó là kinh nghiệm của mình).
Tôi liếm hai bẹn thở mạnh vào khe, e uốn éo rồi đột ngột tôi liếm từ lỗ lên rồi liếm lúc mạnh nhẹ, nhay, mút, chọc vào lỗ. Em ưỡn lẻn nói trong hơi thở.
Vận ơi, a làm e chết mất.
Tôi quay lên, và e cầm chim mút, tay kia vít mông tôi, e mút và liếm đầu buồi rồi nhay cà. Đc khoảng 10p thì nghe chị đứng ở cửa gọi.
Cả hai vội vàng vùng dậy, tôi chỉ kịp chạy lên sập nằm co với cái quần đùi bộ đội, e mặc ko nội y, ra mở cửa, tôi nhắm mắt vờ ngủ, mà chim vẫn cương, tôi nghe chị nói Mệt quá và vào phòng, e bảo sao muộn thế rồi cửa phòng đóng, lúc sau tắt điện.
Sáng sau tôi dậy và tự mình sang nhà Nguyệt sớm, chị ra mở cổng và hnay chủ nhật, cả gđ con trai sang ngoại.
Tôi vội ôm chị và hôn, chị bảo. Từ từ, chị khóa cổng, cửa đã.
Tôi bế chị vào phòng rồi nhanh chóng cả hai nguyên thủy. Chị nằm dưới, nói nhỏ.
E có chê chị xấu, già ko?
Ko, e thích ngay từ lúc nghe Vĩnh nói, gặp là thèm lluôn.










Thôi, đừng Cả thèm chóng chán mẹ sề nhé.
Tôi, cắn môi chị và cười rồi hôn liếm cặp vú hơi sệ nhưng trắng, chị ko cho nhìn, liếm dưới chắc xấu hổ và tôi thèm quá nên đút luôn vào.
Tôi nhấp mạnh và cúi hôn môi, vú chị, hai chân chị quặp chặt kheo chân tôi, mắt nhắm hờ và hơi rên nhẹ, hai tay chị ôm lưng tôi vít xuống, bướm chị ít nước và chắc lâu ko hoạt động nên khít làm tôi sướng nhanh, tôi phải dừng l ại giảm hứng. Tôi hôn chị và bảo.
Chị làm e sướng quá, của chị như 18.
Thôi, chị ngại lắm, e đừng chê chị và nói với ai nhé, ở đây ko như TP đâu.
Chị yên tâm e sẽ kín, e muốn làm cho chị đỡ khổ, TỨ KHOÁI dành cho con người mà bị kìm nén khổ lắm. Tôi nói xong dập tiếp làm chị ưỡn lên rồi thở mạnh.
Ôi, Chị thích quá. Rồi chị vít tôi mạnh, quắp ghìm chân, mồm há, mắt đờ đẫn
Tôi dập liên tục mạnh rồi khi chị buông lỏng thở thì tôi cũng xuất hết vào chị. Rồi vào rửa xong, cả 2 vẫn nuy trong phòng nằm tâm sự, tôi lúc này mới chú ý bướm chị, lông mu mọc ít, dưới ko có, hột le to, môi nhỏ lè ra, nhưng lỗ nhỏ, tôi sờ móc, và cầm tay chị nắm thằng nhỏ, nó cương ngay và chị cười bóp nó.
Sợ nhỉ, vừa ra đã lẻn ngay.
Tại chị làm nó hứng đấy, tôi cúi hôn vú và muốn vét nhưng chị ngại kéo lên. Khi thấy nước ra nhiều tôi ghé tai bảo. Mình tiếp nhé.
Chị đỏ mặt, sao lúc đầu ko nói.
Thì nó là em nên phải xin phép, lúc đầu nó ko biết nên ko xin.
Tôi đút vào làm rồi vác cày, bảo chị doggy nhưng ko làm, sau gần 1h chị thì thào.
Ra di, e khỏe thế.
Tôi cười, ck chị ngày trước đã bg làm lâu nhất bao nhiêu phút.
Chịu, anh ấy ít qh vì tiểu đường.
Tôi ra rồi tạm biệt chị về, đến nhà thấy chị Liên nhìn bằng mắt khác làm tôi lo và lờ mờ đoán chị phát hiện tôi và Vĩnh. Tôi và e vân bình thường nhưng ko có cơ hội nói với nhau riêng, cơm xong chị bảo về luôn.
Đi 1 đoạn chị quay sang hỏi.
Tối qua chú và Vĩnh lg đấy?
E và nó đi chơi rồi e tắm trong phòng nó, quên quần áo trên giường nó thôi.
Chị hỏi thật, vk ck chú về qh có thường xuyên ko, có thích nhau ko mà chú giỏi gái vậy
E và vk ko hợp, Vợ e cổ hủ, tôi bắt đầu nghĩ đến muốn chén chị để thù con chó ck chị. Tôi nhìn chị và chị nhìn tôi, tôi cảm nhận ánh mắt khác.
E hỏi thật, chị và a sống vì danh tiếng chứ hpgđ hay td ko hợp phải ko.
E chị nói thật, 3 năm nay chị và anh nằm với nhau chung giường ko chăn gối, a từ lúc có tiền, có quyền là khác hẳn trước, chị nói rơm rớm nước mắt.
Tôi, nắm tay chị hơi bóp nhẹ, và nói.
E hiểu tâm lý phụ nữ hồi xuân, chị đừng nghĩ nhiều nữa.
Về nhà chị bảo tối ăn cơm, chị nấu cá quả chua món tôi thích. Tối tôi đến ăn ko có ai, hai con chị đi học hết, ck đi ăn cơm khách, chị lấy bia và 2 ce uống mỗi ng 1lon rồi ăn, cả tôi và chị mặt đỏ khi uống, ăn xong lấy dứa trâng miệng, lúc này chị ngồi trước mặt với bộ váy dài hoa, khoét sâu ngực, làm bộ ngực phập phồng trước mặt tôi, mặt chị đẹp trẻ hơn tuổi 48 do đầy đủ kinh tế và mỹ phẩm đắt tiền, chị nhìn tôi.
Chắc chú giỏi khoản kia nên gái theo suốt nhỉ.
Ko biết, nhưng chắc e tốt và hết lòng với đàn bà nên họ thương yêu thôi.
Thế con gái phải ntn mới được ck thương yêu.
E ko biết bởi mỗi người một kiểu, như e thì thích, chị đừng giận nhé, từ tính cách đến thân thể chị là mẫu phụ nữ e thích từ bé, nên chị thấy e toàn cặp gái giống chị.
Chị hơi khóc, nhìn tôi nói. Chị cám ơn, chị ko nghĩ e vậy.
Tôi ra ngoài khép cửa, khóa luôn và quay vào ôm và hôn chị luôn, chị đáp lại với hai hàng nước mắt,tôi bế vào phòng, đầu giường treo ảnh kỷ niệm 25 năm ngày cưới.
Tôi hôn chị nhiệt tình và cả hai ko còn gì trên người thì chị ngồi dậy, hai tay khép lại, hơi quỳ chân. Chị nói cúi xuống.
Chị ngại quá và thấy có lỗi.
Sao chị ko tìm cho mình hp, từ tình cảm đến td, khi có ai cho chị điều đó đâu. Tôi ôm vai và nâng cằm chị hôn. Chị lại rớm mắt.
Chị ko nghĩ mình như thế này, dù chị nói thật lòng là chị nghe đồn về chú rồi tiếp xúc hơn 10 năm nay, có những lúc chị cũng tò mò lắm và tự hỏi.
Hỏi gì? Tôi cười cắn cằm trắng, có ngấn của chị
Tò mò, sao lại lắm gái thế, bí quyết gì, ko đẹp lắm, chỉ có tiền, quyền, mqh rộng, chơi ko ai bằng thế mà gái già trẻ, có ck lẫn chưa ck con nào nói đến cũng khen.
Chị lại khen e đểu à, tôi hôn môi rồi ngồi lên ngắm thân thể, chị nhìn tôi đắm đuối như tinh yêu đầu. Hai vú to, ko xệ, bụng ko vết rạn dù ko có eo, da trắng bóc, mông nở,, mu lồn nhô cao, lồng rậm rạp đen nhánh, người kiểu dáng bà chủ, giống Trần Lệ Xuân(Sau tôi mới biết chị coi bà này là thần tượng nên để tóc hay quần áo giống).
Chị cười nói. Sao thất vọng à khi thấy chị ko như nghĩ a?
Ko, e tưởng tượng ntn giống như thế. E biết chị ntn e nói thật là gạ chị từ lúc đầu tiên. Tôi nằm lên hôn cặp vú, với đầu vú to, thâm đúng ý tôi.
Thôi, đừng làm milf này biết mình ở đâu, chị cười kéo đầu tôi hôn. Chị thực sự quý chú lâu rồi nhưng vì xh mà kìm nén. Đừng làm chị thất vọng nhé.
Ok, e nưa mà bởi e cũng vậy, nhưng chị làm em ko kìm nén đc.
TÔi hiểu phải làm chị sướng hơn ck vì con chó sếp đã vvài lần thổ lộ việc địt vợ nên tôi biết, tôi biết nó ko bg vét dù vk muốn nhưng bắt vk bú suốt, nên tôi nhanh chóng cúi liếm từ hai gối lên bẹn, rồi kinh nghiệm vét đĩa hàng phápsư đã làm ng đàn bà hồi xuân cứ uốn éo, giật giật, rồi kéo tôi lên, tay chị cầm chim nhét vào bướm rồi tôi dập nhanh chậm nhẹ mạnh khoảng vài phút, chị bắt đầu rên nhẹ ôm tôi chặt.
Mạnh vào…. Chị ưỡn người ôm hông tôi, miệng lưỡi quấn môi tôi.
Dập manh, miết hột le tôi cũng muốn ra cùng thời điểm nên khi biết chị lên đỉnh thì tôi cũng ra. Cả hai thở mạnh và tôi nằm cạnh ôm chị, chị gối tay nhìn đắm đuối.
E cho chị cảm giác lần đầu ntn.
Thật á! Tôi làm như mình ko biết.
Thật đấy! Lần đầu chị đc hôn chỗ ấy, và ko thể tả cảm giác ntn. Chị vừa nói vừa hôn, thế này con nào chẳng thích là phải, chim to, làm giỏi, nhiệt tình, khéo mồm, các bg kết là đúng, thằng ck chị gái theo vì có t, chứ td nó bg chắc chắn ko băng 1 phần e.
Của lạ cá tươi ai mà biệt, mà sao ko vét chị
Từ lúc yêu thời sv biết gì, sau xem phim chị muốn nhưng nó chê bẩn, còn bắt chị thổi suốt.
Thế thì ko hp là phải vc làm nhau sướng hơn thì mới đc. Mà của chị e thích vét lắm, e thích đàn bà dáng mợ, lông râm, da trắng, đầu vú to, carat cấp úy thôi. Chị là mẫu người e muốn làm tình nhất, e nói thật, vì chị là vk sếp nên ko dám nhưng chị có biết e mơ và xuất nhiêu lần với chị đấy.
Chị hỏi thật. Hôm qua chú ngủ với con V phải không, cứ nói thật chị ko giận đâu.
Ko, chị nghĩ e ntn đấy.
Vì quần áo để giường, con V ko quần áo lot, chị mới nghi ngờ, vì nó quý chú lắm, lại là dân Y nên cứ bảo phải thử chú xem đúng như lời đồn ko.
E ko mà, e chỉ gặp chị Nguyệt là đúng.
Vậy à, hqua làm mấy nháy mà hnay với chị khóe thế, N đẹp ko?
Ko bằng chị đc, e nói thật chị là người e hứng thú lâu và thích nhất.
Thật sao, e làm chị tự tin quá. Chị hôn mút vú tôi, tay xoa bóp hai hòn ngọc và thân nó, hôn rốn, đá lưỡi khéo, kể cả lỗ đít cũng đc lưỡi săn tìm làm tôi thấy nóng người, quay mông chị và thế 69 thật lâu. Rồi tôi doggy, vác cày, truyền thống, sau 30 p hai ce lại cùng nhau sướng.
Chị đt, ck nói trực cq, và chị bảo ngủ lại bởi thằng con về khác vào phòng ngủ, nó ko bg vào phòng chị và thằng lớn thì ở Mỹ du học. Đêm đó tôi làm 3 phát nữa làm chị ko thể nào nghĩ đc như vậy. chị yêu tôi thật lòng và khi đàn bà yêu họ liều lĩnh, ghen tuông, làm tôi khó khăn trong việc chén con khác, tôi chén em chị nhưng chị ko thể bắt đc dù nghi ngờ và luôn muốn chia sẻ với chị, ghen cá với vk tôi, và con chó nó bắt đầu nghi ngờ. Hôm đó tôi ngủ nhà chị, nó rình và mở khóa bất ngờ, may là chó mừng nó kêu và tôi chưa lg, tôi leo tầng 2 tụt xuống bên cạnh, đúng cây chuối cạnh chuồng lợn hàng xóm, tụt xuống hố phân, đúng là nhơ đời, phải đi gần trăm mét, có nhà vòi nước cửa rửa nhờ, vứt quần áo ngoài, mặc mỗi quần đùi đi taxi về.
Nó vẫn đoán ra và ko dám làm to bởi nó cũng vậy. Nó thù tôi bao nhiêu tôi rình chén vk, em vk, em gái, e dâu nó, và tôi rút ra điều này các bạn hãy test.
Tại sao chúng ta hay chén bạn vợ, vợ bạn, nhóm bạn, hay người nhà nhau bởi vì Tất cả đàn ông hay đàn bà đều có tính TÒ MÒ và khi chúng ta hay họ làm được điều gì thì khoe thành tích rồi có ông hay kể chuyện qh vk ntn làm đối phương tưởng tượng và kích thích muốn tò mò khám phá xem vậy ae nào muốn giữ vk hay bạn gái nên tránh tiếp xúc nhiều với bạn mình, đặc biệt ko bg kể việc qhtd, tính cách…

Danh sách các phần

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến