Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Đọc giả có nhu cầu gửi truyện sex đăng lên web, đóng góp ý kiến xây dựng web, xin gửi mail về địa chỉ Email: [email protected]

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: Các Chị Của Tôi (Thật 100%) – NEW UPDATE

Kèo cá cược

Truyện Sex: Các Chị Của Tôi (Thật 100%) – NEW UPDATE


Sáng mai tôi sẽ tìm thợ quanh làng thuê làm ngay nhà vs, xây lại tường ngăn, nâng cấp phòng chúng tôi thật kín đáo, có rên cũng ko nghe được, còn để như này chúng nó ko bg vượt ám ảnh đc. Chị thì ko hiểu nên tôi làm gì mặc kệ, miễn là tối ngủ phải ôm chị và đã bên nhau dù ko đút cũng bú liếm của tôi cho ra vào mồm thì chị uống hết, chị bảo
Đời chị nói đúng là khi bị hiếp ko cảm thấy gi chỉ đau. Cũng từ đó sợ đàn ông, cũng chưa đc nhìn cái chim người lớn bg, dù nhiều người muốn yêu, cưới chị. Vậy mà lúc tôi ôm hôn chị lại ko sợ mà ham muốn tôi, muốn tôi qh, rồi từ đó chị bảo có tôi chị cứ thấy đàn ông khác ko bằng tôi. Chị thề rằng chị chỉ có ham td duy nhất tôi, kể cả tôi mở sex mà chị ko bị kích thích, bướm khô cong, nhưng tôi chỉ bú vú 5p thì một vũng dưới mông, tôi nghĩ do chị bị hiêp dâm nên ám ảnh. Tôi cũng thường đưa chị đi du lịch cách đây mấy năm và lúc đó chị mới đỡ ngố, bg nằm bên tôi, đùi gác vào bụng, tay cầm súng là chị thích nhất khi tôi bên chị, chị biết đâu ck chị vừa mang nó cho con dâu cầm, mà con dâu lại dâm lắm, nó sẽ ko dám đi ra ngoài nhưng tự xử liên tục rồi có cơ hội là gạ tôi ngay, cái gì cũng vậy. Có lần đầu là có lần thứ 2 ngay.
Thôi tôi ra hút điếu thuốc và xem con dâu ntn nhé
Tôi đi du lịch tour Pháp Đức Hà Lan Bỉ 11 ngày, 10 đêm. Đến Hà Lan 4 thằng rủ nhau chơi gái tây cho biết mùi, xuống sảnh ks, thằng hdv hỏi và nó bảo các a lên đi, tí nó điều đến phòng, mỗi thằng đưa nó 200EURO, 30p sau có tiếng gõ cửa phòng, tôi mở cửa thì 01 e da Châu Phi nói 1 tràng ý nói đc thuê đến phục vụ, trong phòng là 4 ae đang đợi, nó cao hơn tôi cái đầu, và khi vào phòng nó cởi luôn váy lẫn quần áo lót ra hiệu chúng tôi cũng vậy, nó nằm ngửa dạng chân, lồn nhẵn bóng do wax nhưng giống lôn trâu lắm, 1 thằng leo lên, nó ngồi dậy cầm chin xóc xóc, chưa 1p đã đầy tay nó, nó phải vào rủa tay, còn anh đó về phòng luôn, thằng thứ hai leo lên, nó cũng như vậy rồi leo lên nhấp, do chim hơn thằng 8t một chút do vậy con châu phi phải khép chân, nó khép thì ông ý ra vào hai đùi nó, ông thứ 3 đẹp trai gần nhà tôi vào và nó cầm 30s cũng phụt. Tôi bắt nó kèn và nhiệt tình lắm, lúc đút thì hai chân chị dang rộng, làm lồn há ra, tôi đút vào hay ra mà ko cgiac gì.
Sự lo xa của tôi là đúng, tôi muốn ngủ một lúc rồi đi tìm thợ thì đang mơ màng, cảm giác buồn tê phía dưới, mở mắt ra thì.
Con dâu đang nguyên thủy đứng cạnh giường cúi xuống, tay phải mân mê đầu ti tay trái cầm gốc dương vật, miệng ngậm lên xuống nó, tôi hứng tình ngay vì lúc trước chưa xuất, trời đã sáng, và lúc đi chị ko tắt điện nên nhìn bộ mông nở gái 01 con xa ck rung rinh theo động tác liếm và vú lắc lư của Thảo tôi thấy kích thích lên, hơi nhỏm người tôi kéo Thảo nằm lên tôi rồi cho con nằm dưới tôi đút vào của con rồi dập như vũ bão, Thảo ôm ghì , hai mông ưỡn lên đón nhịp dập, miệng hơi rên rồi mắt trợn trừng, tay giữ chặt mông tôi ép vào.
Thôi bố…
Tôi biết con đã lên và dừng luôn một lúc, rồi dập tiếp, con mỉm cười bảo.
Bố gấp đôi tuổi a Thế mà khỏe hơn anh ý. Con chịu bố rồi
Con liều thế, mẹ về thì sao










Ko hôm nào mẹ đi cũng 8h mới về. Hôm qua bố làm con sướng, mệt nên ngủ ngon thế, con dậy thấy buồng bm im ắng, con vào thấy mình bố truồng ngủ, con đoán mẹ đi chợ, và nhìn của bố con ra nước ngay nên mới kich thích bố, nó rụt bé vậy mà con động chưa 30s đã cứng đn
Bố ko ngủ đc vì chuyện với con, ko bg nghĩ con lại muốn qh với bố, xảy ra quá nhanh, bố vừa với mẹ ko ra, mệt, thiếp đi thì con làm bố hứng quá.
Hứng mà con lên rồi sao bố chưa ra.
Từ trưa hôm qua đến bg 5 lần rồi, còn nòng nọc đâu nữa. Trong khi chúng tôi nói thì tôi vẫn dập nhẹ nhàng, và Thảo bảo.x
Bố bú vú con đi, bố làm con lại hứng rồi, tay Thảo cứ mân mê xoa hột le, tôi vẫn nhẹ nhàng đút ra vào và nước nhiều làm chim trơn tuột.
Con có TD mạnh nên bố sợ ko làm con hp, nhưng con lên rất nhanh.
Bố mới kích thích con lên đnhư vậy nhanh thế, bọn con cứ qh 5 lần con mới đc 1 lần, bố có hôm 1 đêm cho mẹ 3 lần, con yêu bố lắm.
Thảo ôm và mút vú tôi, đó là điểm tôi thích, chắc rình nhiều nên biết tôi thích, tôi dập nhanh hơn và sau 15p cả hai cùng lên, khi Thảo ngồi thì 1 cục tinh trùng chảy ra, con nhìn xuống cười, Đấy lần thứ 6 mà vẫn đặc, nhiều như vậy.
Xong rồi tôi tắm rửa và khi đang mặc áo thì chị về, rất may, thợ bg đang làm nên tôi rỗi ngồi xem ae thiendia. Còn Thảo thấy tôi làm là ko muốn nhưng vì cs gđ tôi phải làm. Chính tôi lo sợ thì mình bg lại bị và hoàn cảnh gđ mình ntn khi nhỏ hay ảnh hưởng tác động khi lớn như các con tôi bg.
Mấy thợ xây vừa làm vừa trêu chị là xây kín cho 2 vc cởi truồng chạy khắp phòng cả đêm, chị ngại mặt cứ đỏ dựng lên, tôi đến gần cấu mông nói nhỏ.
Nhìn vợ thèm thế, trưa nay tranh thủ nhà tắm cho nó ra nhé.
Vớ vẩn, sáng mãi ko ra còn bày đặt. Chở sàng bác An lấy ít đồ bg đấy nhé.
Bảo con Thảo đi đi e trông thợ làm.
Ừ, mà chiều mình đưa con Thảo ra làm cai thẻ rút tiền để tiện vì có cây tiền ngay đầu làng rồi.
Ok, chị lại làm khổ tôi rồi vì con dâu đang ntn, có cơ hội vàng mà.
Tôi xuống bếp, Thảo đang nhặt rau, chị dắt thằng cháu sang hàng xóm, ko có ai tôi bóp vú con bảo.
Chiều mẹ bắt hai bố con CN đi làm ATM chắc mẹ ko nhớ hôm nay CN, tôi nháy mắt cười.
Con dâu cũng cười, bà cứ có ông về là mặc đẹp sang khắp xóm chơi, biết đâu ck thì cứ rình bóp vú con dâu.
Này vớ vẩn, nói đúng là ck bị con dâu gạ chịch.
Ừ nhưng ck ko cho vk nòng nọc mà cho con dâu.
Tôi cười, cấu mông nó khi đứng lên ra giếng, nó quay lại nháy mắt. Bố cứ ntn con lại giống mẹ mất.
Thợ nó bảo nhanh thì 1 tuần ko là 10 ngày, trưa con dọn cho bố ngủ ở ghế, 3 bà cháu trên giường nhé.
Vâng, đừng như bm con, may ngày đấy a Thế nghe con kể, biết rồi nên ko sao, con xấu hổ với bm con lắm.
Làm sao
Con kể bố nghe ntn mà bố con vẫn coi như ko có gì nhé.
Bọn con cưới về nhà lại mặt 3 ngày, chiều tối cả nhà ăn cơm, hai bố con làm hết chai coca rượu xong, con đi dọn dẹp rửa bát ngoài giếng. Lúc vào ko tin đc mắt mình, cửa nhà mở to, anh Thế mặc mỗi sịp nằm trên chiếu dưới đất ngủ, mẹ con mặc mỗi áo lót lật ngược hở vú nằm dưới, bố con bên trên đang nhấp, mà hôm đó con lại thấy bà ấy ôm vai ck hưởng ứng.
Con vội vàng khép cửa tắt điện, nhưng bố bắt bật lên cho sáng, em xuống nằm cạnh ck, mà ngay bên cạnh bm như vậy, bố bảo mới lấy ck đc biết khoái cảm td là ntn mà bm vẫn coi bình thường khi có con rể nằm dưới, trước có con thì quen rồi ko sao, đằng này a Thế nằm dưới, con bị bm làm cho kích thích lắm mà hôm đó ông lại làm lâu do say quá, cái giường cũ nên cứ kêu theo động tác của bố, hai bộ phận sung sướng va nhau phành phạch và chắc mẹ có hứng nên nước nhiều cứ òng ọc kêu, con vơ cái chăn che hai vc và sờ của a Thế, hóa ra a giả vờ ngủ mà ti hí mắt xem bm làm tình, chim cương to lắm, a quay sang ôm con ra hiệu im lặng quan sát bm, bm con thì cứ vô tư làm coi như ko có ai.
VC con sờ nhau và mắt xem bm qh, con ra đẫm nước, a Thế cũng cương và rỉ nước nhưng bọn con ko dám làm, rồi bm cũng xong, hai ông bà cứ tồng ngồng ra giếng rửa, khi ông bà ra khỏi cửa là a Thế leo lên dập, chỉ chưa đầy 1 p cả hai đã lên vu sơn khi bm con chưa rửa ráy xong thì bọn con đã xong. Ko dám đi rửa, lấy tạm quần lót lau và hai vc giả coi ko biết bm làm gì.
Bm vào thì hôm đó trời hơi nóng nên bà cứ nuy và ông cũng vậy, bà thì cơ thể thô lắm nhưng bù lại da trắng và lông rậm, con theo gien mẹ nên cũng giống nhau mà, nhưng bà ko biết wax do vậy nhìn mất thẩm mỹ, ông thì chim ko to, nhưng dài, ko làm lâu đc nhưng lại liên tục đc. Bà lại nằm ngoài, ngay sát a Thế nên a cứ ti hí xem bà, ông thì lấy tay xoa bướm, bà dang chân cho ông làm, cái giường thấp nên a Thế và con quan sát rõ lắm, chúng con nằm nghiêng xem, a cho tay ra sau sờ cô bé, con cầm thằng nhỏ, hai đôi cứ như thế khoảng 30p. Chúng con lại hứng lắm.
Ông lại leo lên dập bà, bà cứ yên lặng như mọi khi còn ông hì hục phía trên, hai vc xem thì ko chịu được, con quay mông a đút phía sau nhưng mông con to, chim vào một tí nên a nằm lên nhấp nhẹ, con sướng ko dám rên, hai đôi cứ vậy vài phút, đôi trẻ thì nhẹ nhàng, đôi già cứ phành phach, con cũng ko biết bm có biết chúng con làm ko, rồi cũng ngủ, đến sáng ra do mệt dậy thì ông bà đã ra ruộng lâu rồi. VC con đc thỏa mái, và từ hôm đấy do a nhìn mẹ rậm rạp như vậy mới bắt con wax để vét đỡ bẩn, bố ko tưởng tượng của con mọc tận rốn, ra đằng sau, hai bẹn, nói chung quần lót nhỏ ko che hết, con chỉ nghe tả còn thực tế chỉ hai mẹ con là như vậy. Chính mẹ ck rậm nhưng gọn gàng bố nhỉ.
Con kể làm bố liên tưởng quá, nó ko xuống đây này. Tôi đứng lên nó chổng ra may mặc quần sooc ngoài.
Thảo cười, bố nhạy cảm thật, chiều bố chiều con nhé, con nói thật là xem bm làm con cảm giác sao bm lại tc thế, mẹ thì hiểu bố muốn gì và do bà yêu bố nên con cảm giác bà chỉ sợ bố ko sướng, a Thế kể lúc mới đầu có đêm hai ông bà làm 5 đến7 tiếng phải ko.
Ừ, bố chơi đồ, nên máu lắm, mẹ lại chiều bô mà bà ấy nước nhiều, 7 g mà ko khô.
Con chịu bm, bọn con lâu nhất 45p là giỏi lắm, ra rồi khô rát lắm
Tại bọn con ko làm tình, chiều nhau, lúc đầu mẹ mày khô rồi dẫn bị bố kích thích ham muốn nên lúc nào cũng phãiũ, bố thích rậm rịt lắm, con để đi, bg thằng Thế có nhà đâu, bố xem con rậm đến đâu, chỉ tỉa như bố là ok, vét đĩa múa cột đá bi ko rát lưỡi.
Vâng, mà con hỏi bố nhé, bố thích qh với con ko
Có vì con có cơ thể rồi cách lt bố thích nhưng con là gđ nên thực sự bố ko biết làm sao, đầu ko muốn, chim thì thèm.
Ck. Con vô tâm ko để ý nhưng con biết bố có lúc nhìn con khi con cố ý hở, bố là ng td cao nên con biết
Thì là đàn ông, cái td là phản ánh sức khỏe, sức mạnh đàn ông, dù là con dâu nhưng vẫn nhìn vì là sinh lý mà
Con nhớ có lần bm giận nhau, cãi nhau việc gì đêm, thế mà mấy phút sau mẹ đã rên rồi, vc con vào rình thì bố đang vét đĩa cho mẹ, phải nói bm dù cãi nhau nhưng cái đấy vẫn ok nhỉ, bọn con giận là ko thèm động.
TD gắn kết mà, cãi nhau bằng đầu còn bộ phận đấy làm trung gian hòa giải, bố với ai gàn như cũng hợp td vì bố làm họ sướng thì họ cũng vậy, với mẹ thì cũng thế con cũng như nhau, dù chúng ta xa nhau về tuổi nhưng con là người làm đàn ông bị ham muốn bởi con dâm, nhưng con muốn có hp thì phải chấp nhận kìm nén và tự xử, chứ đi ra ngoài bệnh tật hay xh lên án rỗi vc lục đục ngay.
Vâng, con với bố là con thần tượng ham muốn bố rồi xem bm nên con ko kìm đc, khi đc rồi thì thích do đúng như mong muốn, nhưng chúng ta ko đc làm gì cho bất cứ ai bố nhé.
Rồi, con dâu ạ, bố gọi mẹ về ăn cơm đã, con dọn luôn bố đói rồi.

Danh sách các phần

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến