Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: Người chồng thích Cuckold (Update Phần 16)

Kèo cá cược

Truyện Sex: Người chồng thích Cuckold (Update Phần 16)


Phần 9

Đọc xong hết đoạn chát của vợ chồng Lâm, bác sĩ Luân hỏi:
– Như vậy là em đã tha thứ cho Thủy và cho phép vợ tiếp tục quan hệ với ông Hùng?

– Không anh ạ. Em chỉ tha thứ chứ không cho vợ tiếp tục làm tình nhân với ông ta. Trong người em lúc đó lạ lắm, luôn tồn tại hai thái cực: Lúc cơn dâm nổi lên thì muốn nghe vợ kể lại chuyện lên giường với ông Hùng, lúc bình thường thì lại thấy ghen, thấy nhục khi bị cắm sừng.

– Anh hiểu trạng thái tâm lý của em. Và Thủy đã nghe em chứ?

– Ngay ngày hôm sau về em bắt vợ chấm dứt chuyện tình cảm với ông Hùng. Ban đầu Thủy ngạc nhiên vì thấy em đã cho rồi, giờ lại cấm đoán. Cô ấy không chịu, kêu là mãi mới có một con trâu khỏe cầy tốt, bỏ đi thấy phí. Em thấy vợ vướng vân thì càng cấm quyết liệt. Em lấy lý do là cho vợ lên giường nhưng không muốn dây dưa chuyện tình cảm. Rồi em bảo nếu vợ còn cặp kè với ông ta thì có ngày cả công ty sẽ biết. Vợ chồng sống thế nào nếu như chuyện đó vỡ lở ra bên ngoài. Nghe em trình bày như vậy thì Thủy cũng xuống nước, cũng hứa không quan hệ với ông Hùng nữa để em yên tâm. Em hứa là sẽ tìm các con cặc khác để bù đắp, để vợ em được hưởng thụ.










– Em có chắc chắn chuyện của Thủy với ông Hùng chấm dứt dễ dàng không?

– Chắc anh ạ. Em bắt Thủy nhắn tin cho ông ta trước mặt em với lý do là em đã biết rồi. Và em bắt Thủy nói với ông ta rằng nếu còn tiếp tục thì em sẽ đến tận nhà nói cho vợ ông ta biết. Những ngày sau em liên tục kiểm tra và theo dõi thì thấy đúng là ông Hùng không còn dám dây dưa gì với vợ em nữa. Vợ chồng em lại trở về cuộc sống bình thường.

– Nhưng Vừa nãy em nói là sẽ tiếp tục tìm các con cặc khác cho vợ là sao?

– Hihi, đó là những lúc em lại nổi cơn dâm lên anh ạ. Lúc hai vợ chồng làm tình em lại thích vợ em khẩu dâm điên loạn. Cô ấy luôn kêu muốn một con chim lạ và em cũng hùa theo bảo rằng sẽ tìm. Mỗi lần như vậy là cả hai vợ chồng đều lên đỉnh trong sung sướng.

– Em tìm bằng cách nào?

– Trên mạng thiếu gì anh. Chỉ cần đăng bài tuyển some chơi vợ là cả một đống hồ sơ dự tuyển.

– Và em có chọn được người nào ưng ý cho vợ em không?

– Có anh ạ. Vợ chồng em sau đó chơi some khoảng mấy lần liền. Chuyện này em sẽ kể cho anh nghe sau vì giờ em phải ngủ một chút để mai còn đi làm. Bye anh nhé.

– OK em. Chúc em ngủ ngon. Hẹn em bữa sau.

Ba ngày sau Luân mới có cơ hội để chát với Lâm vì cả hai vợ chồng đều bận. Luân hớn hở nói:

– Ba ngày nay anh mong gặp em để được nghe tiếp câu chuyện còn dang dở.

– Hì hì vợ chồng em mấy tối nay đi ăn tiệc suốt. Về đến nhà mệt lăn ra ngủ luôn anh ạ.

– OK, thế hôm nay có thời gian cho anh không? Vì Vừa nãy anh nhắn cho Thủy thì cô ấy kêu bận phải chăm con.

– Tối nay thì được, còn tối mai em sẽ bận. Hôm nọ em kể đến đâu rồi anh nhỉ?

– Đến đoạn em bắt Thủy chấm dứt với ông Hùng và sau đó em tìm trai chơi Some.

– Vâng. Thì em bắt đầu kế hoạch lên mạng tìm trai cho vợ. Những ngày đầu hơi khó khăn và cũng hơi hồi hộp chút xíu. Dù gì cũng là lần đầu em được phép có mặt trong phòng nhìn vợ hôn nhau với người đàn ông khác và nhìn người ta đút cặc vào lồn vợ mình. Cảm giác những lần đầu thì em rất phê, rất sướng khi nhìn vợ nút lưỡi người ta.

– Nhìn vậy em có ghen không?

– Hầu như là không anh ạ. Thích lắm.

– Còn vợ em thì sao? Cô ấy cũng thích?

– Em cũng không rõ nữa vì chẳng người nào làm cho vợ em có hứng gặp lại lần hai. Vợ em rất khó tính, ai cũng chê.

– Chắc những người đó không làm cho vợ em sướng rồi.

– Có anh ạ. Nhiều lúc rên bể phòng luôn ấy chứ, nhưng hôm sau bình thường trở lại thì kêu không thích. Em cũng chẳng hiểu luôn. Tất nhiên có những lần tuyển phải trai không hợp gu và cô ấy nằm trơ như khúc gỗ luôn.

– Em có hỏi vợ em tại sao không?

– Em có hỏi thì vợ em bảo là thích ăn của lạ nhưng phải có tình cảm thì mới thích. Còn kiểu người xa lạ thì đẹp trai đến đâu cũng không làm cho vợ em thực sự sung sướng được.

– Vấn đề là ở chỗ này rồi. Đàn bà khác đàn ông em ạ. Đàn bà phải thích thì họ mới thực sự thể hiện hết bản năng của họ khi ở trên giường. Vợ em chắc chiều em thôi.

– Có lẽ vậy. Về sau thấy vợ không có hứng nữa thì em cũng không tìm ai cả. Mà chính em cũng thấy nhàm nhàm, không còn thích thú như những lần đầu. Nhìn mãi tận mắt cũng chán.

– Em muốn nặng đô hơn?

– Hê hê, sao anh đoán đúng thế. Đúng là em muốn tăng level thêm chút nữa nhưng lúc đó em chưa nghĩ ra.

– Rồi cứ như vậy vợ chồng em ngừng chơi some à?

– Vâng, thưa dần thưa dần anh ạ.

Luân đang không biết hỏi thêm gì thì chợt thấy Lâm viết tiếp:

– Nhưng khoảng thời gian ngừng chơi some đó thì em chợt phát hiện ra điều hơi lạ từ một lần đang ăn cơm tối.

– Em phát hiện ra điều gì vậy? – Luân chợt hào hứng hẳn lên.

– Hôm đó đang ngồi ăn cơm thì chợt vợ em có tin nhắn. Nhìn vợ em cầm đt lên đọc thì em chỉ đùa bâng quơ: “Thằng nào nhắn vậy?” Vợ em trả lời: “Bà Mai nhắn ấy mà.” Sau đó thấy vợ em bấm bấm nhắn lại rồi lại ăn cơm tiếp. Em tin là thật nên cũng chẳng hỏi gì thêm. Ăn cơm xong vợ em đi rửa bát, em nhìn chiếc đt đặt trên bàn thì nghĩ thầm trong đầu: “Lâu lắm rồi mình không kiểm tra gì cả.” Nghĩ như vậy thì trong em chợt nổi lên trí tò mò và em tranh thủ mở ra xem. Đầu tiên là em kiểm tra xem ai vừa nhắn thì bỗng không thấy tin nhắn đó đâu nữa, kể cả tin nhắn của vợ gửi đi cũng không thấy đâu. Em xem tin nhắn mới nhất thì cũng xảy ra từ hồi chiều chứ không có cái nào vừa mới đây. Chính từ yếu tố nhỏ bé này mà em bỗng nghi ngờ, vì nếu không có gì thì sao phải xóa ngay như vậy.

– Và từ đó em bắt đầu theo dõi?

– Vâng tất nhiên rồi anh. Em bắt đầu để ý đến chiếc đt của vợ nhiều hơn để xem có điều gì khả nghi không. Nhưng lần này vợ em rất cẩn thận và kín kẽ nên em chẳng phát hiện ra điều gì khả nghi vì các tin nhắn đều được xóa sạch. Tuy nhiên có điều em chắc chắn là vợ em có chát với một ai đó.

– Em có chắc không? Anh sợ em nghi oan cho vợ em vì chưa có bằng chứng cụ thể.

– Đúng là em không có bằng chứng cụ thể nhưng em lại có linh cảm anh ạ. Thủy có sở thích là chơi game Candy trước khi đi ngủ, còn em thì lên Tuoi69.Com đọc truyện sex. Vì muốn theo dõi nên mấy hôm liền em giả vờ kêu mệt và hay ngủ luôn. Em nhắm mắt nhưng thỉnh thoảng mấy phút lại hé ra liếc sang bên cạnh. Và em phát hiện ra sự tinh vi của cô ấy.

– Em phát hiện ra điều gì?

– Việc đầu tiên là vợ em tắt chuông. Tay chơi game nhưng thỉnh thoảng lại bấm bấm chát rồi lại chơi tiếp. Chính vì thế mà bấy lâu nay cô ấy đã lừa được em là chỉ đang chơi game. Sáng hôm sau em kiểm tra tất cả các tin nhắn thì không thấy tin nhắn nào lúc giờ đó và sự nghi ngờ của em đã đúng một trăm phần trăm.

– Thế em xử lý ra sao?

– Lần này khác với lần trước là em không nói ra. Em lập một kế hoạch để bắt tại trận rồi sẽ cho con vợ lăng loàn này một trận. Lúc đó em điên lắm.

– Em kể tiếp kế hoạch của em đi.

– Em giả vờ đi công tác một ngày một đêm. Chiều hôm đó em lại về sớm và gửi xe ở ngoài. Cũng giống như lần trước là em lại ngồi trong nhà tắt hết đèn rồi chờ đợi. Hôm đó vào thứ 5 và thường vợ em phải hơn 9h mới về. Một tuần vợ em có hai buổi phải làm tăng ca là thứ 3 và thứ 5. Em cứ ung dung ngồi trong nhà xem TV thì gần 7h em chợt nghe thấy tiếng xe máy bên ngoài. Nhìn qua cửa kính thấy vợ em về thì em luống cuống tắt ngay TV đi và chạy nhanh xuống bếp mở cánh cửa thông ra sân để chuồn ra ngoài. Em đóng cửa cẩn thận rồi lại leo lên cái bể nước ngồi chờ.

– Kịch tính và hấp dẫn như phim. Em làm anh rất tò mò rồi đấy. Em thấy vợ em về cùng ai à?

– Không, cô ấy về một mình. Nhưng em vẫn có linh cảm điều bất thường vì thấy vợ em bỗng về sớm hơn mọi khi.

– Và linh cảm của em là đúng chứ?

– Em sẽ kể cho anh từ từ rồi anh sẽ thấy. Đầu tiên em thấy phòng ngủ sáng đèn rồi sau đó em ở trên nghe tiếng nước chảy thì đoán cô ấy đi tắm. Chờ cho vợ em tắm xong đi vào phòng ngủ rồi thì em mới nhẹ nhàng leo thang xuống sân. Cái khe cửa sổ này thật tuyệt vời và vợ em không bao giờ nghĩ rằng lại có người nhìn lén. Em như một thám tử chuyên nghiệp, nhìn qua khe hở thì thấy vợ ăn mặc gợi tình đứng trước cánh tủ có gương trang điểm. Lúc đó em không rõ cô ấy trang điểm để đi ra ngoài hay là chờ tình nhân đến.

– Anh muốn biết cảm giác trong con người em lúc đó như thế nào?

– Hơi ghen chút xíu thôi anh ạ.

– Chỉ chút xíu thôi ư?

– Vâng. Không hiểu sao lúc đó em lại mong tình nhân của vợ em đến như vậy. Đáng ra người ta phải mong không có ai đến và sung sướng thấy vợ mình chung thủy. Nhưng em thì khác, một mặt rình xem vợ có ngoại tình không, mặt khác thì lại rất mong vợ ngoại tình để được…

– Để được gì?

– Hì hì để được thị dâm anh ạ. Anh không biết thôi, nhìn trai lạ sex với vợ thì em nhìn chán rồi. Nhưng lén theo dõi vợ chờ đợi và chuẩn bị chu đáo để gặp người tình thì lại mang đến một cảm giác hoàn toàn khác.

– Cảm giác đó như nào hả em?

– Khó tả lắm anh ạ. Nó thích thú, nó tò mò, nó kích thích pha lẫn sự ghen tuông trong đó. Lúc nhìn vợ chát cả lớp phấn thơm lên ngực mà chim em ngổng lên luôn. Thực sự rất kích thích anh ạ khi nghĩ vợ chuẩn bị cho cơ thể thơm tho để tình nhân hôn hít.

– Anh nhận thấy trong em dần có biến chuyển rồi đó. Nhận thức trong em có lẽ đã thay đổi.

– Vâng anh. Em cũng tự nhận thấy như vậy. Việc cho người đàn ông khác đút dương vật vào bím vợ đối với em lúc đó đã là bình thường, cái em mong chờ không ngờ lại là nhìn tình cảm của vợ mình dành cho người khác.

– OK anh hiểu cảm giác của em lúc đó. Em kể tiếp diễn biến buổi tối hôm đó đi?

– Em đứng ngoài cửa sổ nhìn lén một lúc thì thấy vợ em có điện thoại. Cô ấy bật loa để ĐT gần đó, tay vẫn cầm cái chổi lông phe phẩy trên ngực, miệng ngọt ngào nói chuyện với tình nhân. Em nghe rõ cuộc nói chuyện như sau: “Đến chưa? Cẩn thận đừng để hàng xóm nhìn thấy anh nhé… Ừ anh biết rồi, anh đang đến đầu ngõ. Ra mở cửa cho anh luôn đi kẻo mọi người thấy anh.” Sau đó thì vợ em tắt máy, trước khi ra mở cửa thì em còn thấy cô ấy đứng ngắm nhìn trong gương một lúc, chỉnh cho hai bầu vú nhô lên rồi tủm tỉm đi ra ngoài.

– Phụ nữ mà em. Ai chẳng muốn mình đẹp trong mắt người yêu. Sau đó em lại leo lên bể nước ngồi à?

– Không anh ạ. Lần này em liều để được xem cái cảm giác hai con người kia lén lút gặp nhau như thế nào. Và anh biết không? Đúng như em mong chờ.

– Khoan đã em. Nói cho anh biết người đàn ông kia là ai đi.

– Còn ai nữa ngoài thằng cha Hùng.

– Vậy là vợ em vẫn chưa dứt được với lão ta.

– Đúng vậy anh. Điều đó cho em nhận ra rằng khi phụ nữ mà có tình cảm rồi thì họ khó đứt ra được lắm.

– Có thể do hai người làm cùng nhau nên họ vẫn nhìn thấy nhau em ạ.

– Cũng có thể như vậy. Ông Hùng hình như đã quá quen với ngôi nhà của em thì phải. Ông ta vào phòng nằm vật ra giường cứ như thể đây là nhà của lão vậy. Còn vợ em khóa cửa xong thì cũng vào phòng, ngồi bên giường, tay xoa ngực lão nói giọng kiểu yêu thương:

* Đã gọi cho vợ ở nhà chưa?

* Anh gọi rồi. Anh bảo hôm nay phải đi Hải Phòng về muộn. Mà lần sau ra nhà nghỉ như mọi khi cho an toàn em ạ. Về đây nhỡ ai thấy thì sao?

* Ở nhà thích hơn. Nhà nghỉ em chẳng thích lắm mà lại tốn tiền.

* Nhưng sợ bỏ sừ.

* Sợ sợ mới thích… hihi… Mà sao trông anh mệt mỏi thế? Anh sợ thật à?

* Nhiều việc mà em. Ở trên đang gây áp lực nên đau đầu lắm.

* Thế chỗ này có đau không…

Ông Hùng nằm quàng tay ôm eo vợ em, thỉnh thoảng vuốt ve xuống đùi. Còn vợ em sau câu hỏi đó thì mỉm cười dâm đãng rồi đưa bàn tay xuống chỗ đũng quần của lão ta xoa xoa. Nhìn cảnh tượng này mà sao em nứng không chịu được. Lão Hùng cũng không vừa, lão kéo đầu vợ em xuống hôn môi mút lưỡi chán chê rồi đưa bàn tay cố luồn lách vào giữa hai háng vợ em day day. Đôi tình nhân tiếp tục nói chuyện dâm dật:

* Người thơm thế? Chỗ nào cũng thơm thế này cơ chứ.

* Thích không?

* Sao lại không thích. Người thơm thế này ôm mãi không chán.

*Thế hết mệt chưa? – Vợ em nói nhưng tay lại nắn nắn chỗ đũng quần đang nhô lên của ông Hùng.

* Hết rồi. Giờ chỉ muốn em mút cho nó thôi. Nó nhớ em lắm đấy. Hai hôm không được em mút.

*Hihi, mới Hôm kia chơi người ta hai cái liền mà kêu đã nhớ rồi à.

* Nhớ thật mà. Chẳng cứng rồi đây này. Mút đi em!

* Anh đi tắm đi đã. Tắm xong em mút cho sướng.

Hai người còn mân mê hôn hít chán chê thật lâu rồi ông Hùng mới đứng dậy đi vào nhà tắm. Vợ em thì tranh thủ dọn dẹp lại phòng, dọn lại giường đệm cho sạch sẽ như chuẩn bị bước vào cuộc chiến.

Danh sách các phần

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến