Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: Kỳ nghỉ khoái lạc (Update Phần 13)

Kèo cá cược

Truyện Sex: Kỳ nghỉ khoái lạc (Update Phần 13)

Phần 1

Câu chuyện kể về nhân vật chính là Phong 16 tuổi sống ở Hải Phòng. Gia đình có bố làm thủy thủ đi biển quanh năm và người mẹ ở nhà chăm sóc cho cậu ăn học. Cậu có 3 người bạn thân là Long, Tuấn, Tài năm nay bọn chúng vừa lên lớp 10. Hôm nay nó và 3 người bạn được 4 bà mẹ cho đi tận Nha Trang du lịch vài ngày vì chúng mới thi đỗ vào được ngôi trường lớn lại học cùng 1 lớp nên 4 nàng quyết định cho chúng đi chơi xả stress. Và cả 4 cặp mẹ con đã quan hệ tình dục với nhau lâu rồi, đây chẳng khác gì tuần trăng mật của họ.
Thu là mẹ Tài năm nay 36 tuổi, Hà mẹ Tuấn, Linh mẹ Long và Ngân mẹ Phong đều 35 tuổi.

– Yeahh cuối cùng cũng tới nơi rồi, mấy thằng nhóc sung sướng khi đã tới Nha Trang, 4 bà mẹ đi theo sau nhưng cũng chẳng khác gì 4 hot girl do 4 nàng đều là gia đình có điều kiện nên bảo dưỡng cơ thể rất tốt nhìn như gái đôi mươi.

– Mọi người lên nhận phòng còn cất đồ nào.

Sau khi nhận phòng cả 4 cặp tập trung tại phòng của Phong và Ngân.










– Bây giờ mới 1 giờ chiều còn nắng to quá chúng ta chơi tạm trò gì chờ đến chiều râm mát rồi đi tắm biển nhé. Tuấn đề nghị.

– Hay là chơi bài nhé.

– Tao làm gì có tiền mà chơi. Long nói.

– Chơi bài cởi đồ đi.

– Mày điên à 4 thằng đực với nhau.

– Tao có bảo mày cởi đâu. Ý tao là bọn mình chơi nhưng ai thua thì mẹ người đó cởi đồ thấy sao.

– À ha được đấy, vậy chơi mới hứng thú.

– Tôi phản đối các cậu định biến bọn tôi thành trò chơi ý hả. Bà Hà lên tiếng.

– Chẳng phải các mẹ bảo mấy hôm nay sẽ chiều theo ý bọn con hết à. Phong hậm hực.

– Thôi được rồi, sao cũng được, chiều bọn trẻ tí đi em. Thu lên tiếng.

– Cũng không sao chơi đi, đốt thời gian ấy mà. Linh phụ họa theo.

– Vậy quyết định nhé.

– Yeahh bắt đầu thôi. Long hào hứng.

– Giới thiệu qua về trò chơi như sau: Mỗi cặp mẹ con sẽ là 1 đội, người chơi bài sẽ là người con còn các bà mẹ chỉ được ngồi cạnh xem. Đội nào về bét thì người mẹ sẽ bị cởi 2 món đồ, đội về 3 bị cởi 1 món. Người con đội nhất sẽ cởi đồ đội bét, tương tự người về nhì sẽ được cởi đồ đội về thứ 3. Điều đặc biệt là 2 người con đội nhất nhì có thời gian 5 phút để yêu cầu bà mẹ đó làm tất cả gì mình muốn, hết 5p tiếp tục chơi bài. Ai về nhất sẽ được hưởng thủ mẹ của người thua cuộc suốt cả đêm nay.

Sau khi nghe thông tin cuộc chơi bốn người mẹ ngượng đỏ mặt khi biết mình sẽ bị giày vò bởi bốn cậu con trai, nhưng do đã trót hứa rồi nên không ai phản đối cả.

Họ kéo nhau vào căn phòng đã được dọn dẹp sẵn. Đồ ăn thức uống đều được chuẩn bị đầy đủ cho cuộc truy hoan này.

Cặp Phong – Ngân ngồi đối diện với cặp Long – Linh, cặp Tuấn – Hà đối diện cặp Tài – Thu. Bài bắt đầu chia cho bốn đội, vừa lên bài xong mắt Phong sáng rực lên khi bài nó lên rất đẹp.

Bài của Phong có tứ quý K ngay từ đầu, nên không khó khăn gì khi nó về nhất, tiếp theo là thằng Tuấn, Tài còn thằng Long về bét. Linh với Thu mặt nhăn lại khi biết chuyện gì sắp xảy ra với mình, hai nàng chỉ biết cười khổ trách hai thằng con mình quá xui đi. Còn Phong với Tuấn sau khi thấy được kết quả ngay lập tức lao đến trước mặt hai bà mẹ suy nghĩ:

– Để xem nên cởi gì của cô Linh ra trước đây nhỉ.

– Nhanh lên mày có 5p thôi đấy, mày sướng quá rồi được cởi 2 món còn tao chỉ được có 1 món của cô Thu.

Hai thằng không hẹn mà gặp đều nhìn chằm chằm vào 2 háng của 2 người đẹp:

– 2 Cô đứng dậy đi nào.

Linh đang mặc chiếc váy màu đen ngắn tới đầu gối để lộ ra cặp đùi thon dài trắng bóc của mình, bên trên là chiếc áo màu đen cổ chữ V để lộ ra 2 trái đào tiên no tròn, ở giữa là khe rãnh sâu hun hút thu hút mọi ánh nhìn của mọi người. Phong cởi cúc, kéo chiếc váy của Linh xuống, chiếc quần lót màu đen hiện ra ngay trước mắt nó. Có vẻ như cô Linh thích mặc đồ đen thì phải.

Phong không chần chừ kéo tụt cả chiếc quần lót đó xuống tận gót chân, cô Linh nhấc chân lên để nó kéo cả váy và quần lót ra bên ngoài. Lúc này hiện ra trước mắt mọi người là cái lồn hồng hào, múp míp của cô Linh, dường như cô mới cạo hết lông lồn nên cái lồn nhẵn thín không có một cọng lông nào. Phong khẽ tách 2 mép lồn của cô ra bên trong là những thớ thịt hồng hào đan xen vào nhau rất bắt mắt, nó khẽ động vào hột le của cô, cô rên:

– Aa nhột quá, nhẹ nhẹ thôi con.

Phong nào còn tâm trí gì nữa nó úp mặt ngay vào cái lồn nhỏ xinh nó húp xồm xoạp, cái lưỡi của nó như một con rắn len lỏi vào từng ngóc ngách của cái động huyền bí này.

– Aa sướng… aaaa con… m… út… giỏi quá… ư ư aaa.

Bên kia thằng Tuấn không biết bằng cách nào nó cũng đã cởi được chiếc quần lót của Thu ra, vì chỉ được cởi 1 món nên mọi người vẫn không thể nào nhìn rõ được cái lồn của Thu ra sao, vì trên người cô vẫn là chiếc đầm màu đỏ dài tới đùi. Có lẽ vì không được thưởng thức cái lồn của Thu trọn vẹn như Phong nên Tuấn đã chuyển vị trí lên trên cặp môi quyến rũ của Thu, 2 cánh môi đỏ mọng khiến cho chàng trai nhiệt huyết dâng trào, nó ngay lập tức kéo khóa quần của mình móc con cặc đã nứng đến đỉnh điểm của mình ra, đầu cặc bóng nhẫy còn nhỏ ra vài giọt nước đục đục.

Tuấn đẩy cô Thu ngồi xuống, Thu biết Tuấn định làm gì nên cô đành há miệng ra, ngay lập tức Tuấn nhét con cặc của mình vào cái miệng nhỏ nhắn đó, Thu dùng lưỡi liếm nhẹ lên đầu cu rồi sau đó mới ngậm cả con cặc to tướng vào, Tuấn lấy 2 tay giữ đầu của Thu nhấp liên hồi, khiến nàng muốn đẩy ra cũng không được.

– Ư ư ư… Aaa a, sướng quá, mồm cô ấm quá, ư ư aaaa.

Đang lúc Phong và Tuấn trong giai đoạn cao trào bất ngờ có cánh tay kéo 2 cu cậu ra ngoài, không ai khác đó chính là Long và Tài, nãy giờ 2 đứa nó cũng đã nứng kinh khủng khi thấy 2 đứa này giày vò mẹ chúng nó, đồng hồ vừa chỉ đúng 5 phút trôi qua nó ngay lập tức kéo thằng bạn ra. Tuấn và Phong mặc dù tiếc hùi hùi nhưng cũng biết là hết thời gian rồi, cơ hội còn nhiều không lo, còn Long và Tài cũng đang mong ván sau được trả thù lại.

Ngân và Hà thì che miệng cười khúc khích khi thấy sự ghen đua của mấy đứa nhỏ. Linh và Thu thì xấu hổ ngồi về vị trí của 2 đứa con mình. Thu thì không sao còn Linh phải núp sau lưng con mình vì bên dưới của cô đã không còn mảnh vải để che, cô phải nấp đi trước 3 cặp mắt hau háu của 3 chàng trai kia.

Ván bài tiếp theo được chia, ở ván này thì gió đã đổi chiều khi Long là người về nhất, Tài về thứ 2, thứ 3 là Tuấn, về bét là Phong. Long bật cười hô hố khi biết nó sẽ được cởi quần áo của cô Ngân vì chắc ai cũng biết Ngân là người đẹp nhất trong 4 bà mẹ. Tài cũng háo hức không kém vì nó được sở hữu Hà người có bộ ngực to nhất.

– Hay nha, vậy là ai cũng đều bị cởi rồi.

Linh cười vang khi biết 2 cô bạn sẽ chịu cùng cảnh với mình, nhưng mà cô cũng chỉ dám núp sau thằng Long vì bên dưới cô vẫn tơ hơ không có gì để che. Ngân và Hà quay qua lườm nhẹ cô bạn của mình một cái nhưng cũng không quên nhiệm vụ của mình, 2 người lập tức bước tới 2 kẻ thắng cuộc Long và Tài.

Ngân giống như Thu trên người là một chiếc váy liền thân, bên trong là bộ đồ lót nên chỉ cần cởi bỏ chiếc váy đó ra cô chẳng khác gì trần truồng cả, và thằng Long chẳng cần suy nghĩ nhiều nó cầm mép cái váy kéo ngược qua đầu Ngân, một cơ thể trắng bóc không tì vết hiện ra trước mắt mọi người, đồ lót đen càng làm nổi bật lên vẻ đẹp của cô, 2 bầu ngực căng mọng làm thu hút mọi ánh mắt nhìn.

Ngân thẹn thùng không dám nhìn thẳng vào Long. Còn thằng Phong nhìn mẹ nó sexy mà bất lực không thể làm gì hơn ngoài ngồi xem. Vì thời gian gấp rút lên sau khi cởi váy của Ngân ra Long liền tụt luôn chiếc quần lót nhỏ xinh của Ngân xuống. 2 mép âm hộ hồng hào được bao bọc bởi đám cỏ đen nhánh hiện ra trước mắt nó, đám cỏ hình như được bao bọc bởi 1 ít nước nhờn do từ nãy giờ Ngân cũng khá nứng rồi.

Dường như không thể chờ đợi thêm nữa Long tụt luôn chiếc quần xuống và móc con cu đã căng cứng của mình ra, nó cầm tay chỉnh góc độ đâm thẳng vào cái lồn hồng hào ngay trước mặt, nó địt Ngân luôn ở trong tư thế đứng, 1 tay nó cầm đùi Ngân gác lên hông, tay còn lại bợ vào bờ mông đẫy đà của cô làm điểm tựa, rồi ra sức phập.

– Aaa. Â. Aa. Lồn cô… khít quá…

– Aa ư ư ư… từ… ư… thôi… Long. Ngân cũng không chịu được rên lên.

– Có 5 phút thôi à, cháu phải tận dụng chứ, cô ráng chiều cháu nha. Vừa nói nó vừa địt như cái máy vào lồn Ngân.

Ở bên kia, vì chỉ được cởi 1 món trên người cô Hà nên thằng Tài chọn cởi áo ngực Hà ra trước. Hà mặc chiếc áo 2 dây nên Tài nhanh trí luồn 2 dây khỏi cảnh tay Hà rồi kéo xuống tận bụng, sau đó nó có thể thoải mái cởi chiếc áo ngực của cô ra mà không hề phạm quy. Ngay lập tức bộ ngực đồ sộ của cô hiện ra trước mắt Tài. Cũng không cần suy nghĩ nhiều Tài ấn Hà ngồi xổm xuống và móc con cu 17cm của mình ra, Hà tưởng Tài bắt mình bú cu nó nên há miệng chờ trước nhưng Tài lại không làm vậy. Nó dí buồi nó vào khe ngực cô.

– Cô mát xa buồi cho cháu đi.

Hà cười vì sự sáng tạo của thằng Tài, chiều theo ý nó 2 tay nàng ép 2 bầu vú của mình lên thân cặc nó, và dường như để kích thích nó cô còn cúi xuống hôn lên cái đầu khấc đang rỉ ra ít nước sướng của nó nữa.

Thời gian 5 phút cũng trôi qua rất nhanh, tất cả lại trở lại vị trí cũ. 4 thanh niên ngồi khoanh chân lại đợi chia bài, chúng cũng lười mặc lại quần để cho 4 cái cọc vẫn chỉ thẳng lên trời(đang nứng thì mặc thế éo nào được). Có lẽ chúng cũng muốn để vậy để đồng cảm với các bà mẹ. Hiện tại thì Ngân có lẽ là người thảm nhất vì trên người cô còn mỗi chiếc áo lót. Cô cũng chỉ dám ngồi nép sau thằng Phong, chứ không dám lộ liễu quá. Linh khá hơn cô 1 chút vì chỉ có bên dưới cô trần truồng thôi, chứ trên cô còn nguyên. Hà với Thu mỗi người mất một món bên trong, chứ bên ngoài vẫn còn quần áo che lên không việc gì (bọn này cởi đồ nghề vl). Hà chủ động chia bài cho mọi người.

Ván này thì mọi thứ có vẻ dễ dàng cho Phong khi bài nó được chia rất đẹp. Còn nhìn sang bên thằng Long thì ngược lại, nó chưa biểu hiện gì nhưng bà mẹ đằng sau đã tố cáo tất cả, có lẽ bài nó khá xấu. Linh 1 tay che mặt gục vào vai con trai và chờ đợi điều bất hạnh sẽ đến với mình sau vài phút nữa. Nàng hy vọng con mình không về bét nếu không nàng sẽ thành người đầu tiên trần truồng mất.

Danh sách các phần

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến