Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện les: Đa Tình (Update Phần 25)

Kèo cá cược

Truyện les: Đa Tình (Update Phần 25)


Phần 11

Con Lan hé đầu vào nhìn, thấy Mẹ nó đang nằm trùm chăn trên giường. Nó cười hì hì:
– Nghe tiếng động, con tưởng có gì…

Cô Thảo cố cười một cách tự nhiên:

– Đã nói là không có gì mà!

Cô đang khẩn trương tột bực vì dưới chăn, tôi lợi dụng tình thế mà thò tay dưới áo ngủ để bóp vú cô.










Con Lan cảm thấy có cái gì đó không ổn trong cách xử sự của Mẹ nó nên nó chần chừ chưa chịu ra khỏi phòng làm cô Thảo càng khẩn trương hơn nữa. Cô nằm im không dám nhúc nhích dù lúc đó tôi thừa nước đục mà thả câu bằng cách dở trò đồi bại dưới chăn: Một tay tôi bóp vú cô còn tay kia thì lại đang lần mò xuống thăm vùng kín.

Cô thầm thì:

– Trung ơi, đừng… đừng…

Nghe Mẹ thầm thì, con Lan quay đầu sang hỏi:

– Mẹ nói gì con không nghe!

Cô Thảo thầm kêu khổ, cô chỉ cầu cho đứa con gái bước ra khỏi phòng để cho cô còn đối phó với người đàn ông quỷ quái đang phá rối cô dưới chăn. Lúc đó tôi đã luồn tay vào được quần lót của cô mà vuốt ve lông lồn của cô. Tôi thích thú vì mu lồn của cô cực kỳ rậm rạp, lông lồn của cô dài ngoằng mà lại mịn như tơ. Trong đêm định mạng khi cô trao thân cho tôi thì dù có chơi cô đến 3 lần nhưng tôi thật sự không được tiếp cận với lông lồn của cô như tối hôm nay!

Cô đưa tay nắm tay tôi dưới chăn để chặn tôi lại nhưng vì cô không dám manh động nên cô cũng đành thúc thủ mà thôi.

Trong lúc đó con Lan cứ nấn ná trong phòng làm cô Thảo phải kêu khổ thầm. Tôi vạch được mép lồn của cô để se se hột le của cô giữa hai ngón tay. Nhanh chóng tình trạng khẩn trương dồn dập chuyển sang trạng thái kích động làm lồn của cô trở nên ướt nhẹp. Phải nói là từ lúc nếm được mùi vị của khoái lạc nhục dục thì cô Thảo ăn không ngon ngủ không đặng! Ban ngày cô ráng cố gắng giữ vai trò nghiêm túc của mình, dù mỗi khi gặp mặt người tình cô rất xúc động, gần như mất hết sự chủ động. Nhưng khổ cho cô là lúc ban tối vào giường thì cô thao thức nhớ đến những cảm giác tuyệt vời khi được yêu thương trong căn chòi lá.

Cô biết mình sai, biết mình có vị trí một bà Hiệu Trưởng đã có chồng con, không thể để sơ sót tạo ra hậu quả nghiêm trọng. Cô có đi chùa để cầu xin Phật Trời giúp cô có đủ ý chí để vượt qua khỏi cơn khủng hoảng này…

Nhưng bây giờ nằm đây được người tình vuốt ve khe lồn thì bao nhiêu ý chí, bao nhiêu thỉnh cầu đều bay đâu mất. Cô không kiềm chế được sướng khoái đang nổi lên sùng sục trong cô. Cô mắng thầm đứa con gái vô duyên không chịu đi ra khỏi phóng làm cô phải nghiến răng mà chịu đựng.

Nhưng hình như càng kiềm chế thì cái lực kỳ lạ đó càng mãnh liệt hơn!

Cô càng sợ thì nó lại càng bùng mạnh hơn.

Khi cô cảm nhận có một ngón tay đút vô khe lồn của cô mà ngoáy thì cô cuống cuồng… chỉ kịp cắn một cách tuyệt vọng vào tắm vãi giường trong khi lồn cô nổ tung như tràn pháo bông làm mắt cô mờ đi, cô chớp chớp mắt rồi đờ đẫn nhắm lại…

May cho cô là lúc đó con Lan đã ra đến cửa phòng, nó nhắn nhủ cô:

– Thôi con để Mẹ ngủ. Chúc Mẹ ngủ ngon.

Khi cánh cửa đóng lại thì cô không kiềm chế nữa mà cong mình lên để mặc cho cơn cực khoái xâm chiếm toàn diện cơ thể của cô…

Lâu lắm, cô mới ngoi đầu lên được mà tìm lại hơi thở đều hòa.

Cô quay sang ôm siết người tình. Cô thầm cảm ơn anh ta đã dám quên đi lời hứa hẹn không gặp lại cô, nhờ đó mà cô được hưởng giây phút tuyệt diệu ngay chính trong phòng của mình.

Cô âu yếm nói:

– Em thật là thằng khùng liều lĩnh dám leo vào phòng tôi mà làm chuyện bậy bạ.

– Em dám như vậy vì em nhớ cô quây quắc.

Cô mỉm cười hài lòng:

– Thiệt không đó? Tôi biết em là người vô cùng đào hoa mà, có thiếu gì mấy cô non trẻ bên cạnh!

– Đào hoa là một chuyện, mà nhớ nhung cô là một chuyện khác. Hai chuyện đâu có liên quan gì với nhau.

Đêm đó, tôi ngủ lại trong phòng cô. Nói là ngủ chứ thật ra tôi chơi cô suốt đêm. Bây giờ cô đã phục tùng tôi hoàn toàn. Cô biến dạng một cách không ngờ: Đến gần 50 tuổi mới biết thật sự thế nào là tình dục nên cô háo hức như đứa trẻ, cô muốn gôm đi những năm bị bỏ quên. Gôm đi để được hưởng thụ tình dục sáng lạng.

Sáng hôm đó, cô xuống nhà để lo điểm tâm cho chồng cô và con Lan trước khi kẻ thì đi làm, người thì đi học. Xong cô điện cho văn phòng trường báo nghỉ việc vì không được khỏe. Rồi cô đem lên phòng cho tôi một dỉa sôi vò, món điểm tâm tôi ưa thích.

Nguyên buổi sáng hôm đó, cô nằm sung sướng ôm tôi mà biểu tôi kể chuyện cho cô nghe, cô nói là cô rất thích được nằm đó mà nghe tôi nói chuyện. Cô nói như vậy làm cô nhớ đến thời trẻ khi cô được Mẹ cô cho vào nằm chung giường để kể chuyện cổ tích cho cô nghe.

Thấy cô tung tăng thích thú như vậy, tôi không khỏi mỉm cười: Thật không ngờ là với tôi cô lại có thể « thoát xác » một cách đáng kinh ngạc như vậy!

Cô nói cho tôi biết là từ lúc thành giáo viên, nghĩa là từ khoảng 22, 23 tuổi, cô luôn luôn phải đóng vai trò mà mọi người đều mong đợi nơi cô: Vai trò một nhà giáo nghiêm túc, chính chắn, đều độ… và với thời gian thì cô cũng quên đi con người thật của cô. Đến cái đêm định mạng trong căn chòi lá… thì cô bàng hoàng nhận ra là tôi đối xử với cô một cách hoàn toàn ngược lại: Tôi không e dè tôn trọng cô như bậc thầy, bậc tôn trưởng mà lại đùa giỡn với cô như với một người đàn bà bình thường, tôi dám đè cô ra mà chơi cô một cách tự nhiên, tôi ôm cô mà kể chuyện hài hước cho cô nghe… Rồi tối hôm qua, tôi lại liều lĩnh trèo vào phòng cô mà đòi quan hệ tình dục.

Lúc đầu cô sợ hãi nên cô cuống quýt chống đối nhưng rồi cô hiểu ra là tôi đã đem lại cho cô một nguồn sống cực kỳ mãnh liệt, giúp cô dám sống những gì tiềm tàng trong cô từ lâu. Trèo vào phòng cô là xem cô như một người phụ nữ gợi ham muốn, chứ không như là một nhà giáo cổ kính nữa. Ngực cô nỡ phồng ra vì hãnh diện… Tôi đã giúp cô đảm nhiệm được tình dục và giúp cô sống được những giây phút ao ước từ lâu.

Nghe cô kể mà tôi càng thấy thương cô.

Tôi nói với cô:

– Tuần tới chúng ta được nghỉ vài ngày nhân dịp 3 tháng 4, Cô có muốn đi du lịch với tôi hay không? Tôi thèm được sống vài ngày hoàn toàn tự do với Cô. Cô chấp nhận nhe?

Cô bối rối cúi đầu… đề nghị này quá đột ngột! Những rào cản xa xưa lại xuất hiện: Đi chơi với anh ta là dám « bỏ nhà đi theo trai », một cấm kỵ đạo đức đã in sâu trong cô… nhưng cùng lúc cô biết: Đến từng tuổi này, đây là một dịp hiếm hoi để cô có thể phá đổ được những xiềng xích trong cô, một dịp hiếm hoi để cô có thể sống được cuộc sống hoàn toàn mới lạ đầy kích thích. Mà dịp hiếm hoi này có thể là cơ hội cuối cùng trong đời cô vì cuộc tình này quá mông lung, không biết tàn rụi nào. Nếu không bắt lấy cơ hội này thì chưa chắc sẽ có cơ hội thứ nhì…

Mắt cô sáng ngời khi cô gật đầu lia lịa.

Tôi hỏi:

– Vậy chúng ta đi đâu?

– Tôi muốn đi thật xa, nơi không ai biết chúng ta.

– Vậy chúng ta đi Sapa nhe? Tôi nghe nói nơi đó rất đẹp. Hơn nữa, ở đồng bằng từ bao lâu nay, đây cũng là dịp cho chúng ta nhìn cảnh rừng núi.

Cô mừng lắm, cười hì hì.

Tôi giơ tay lên mà nối tiếp:

– Nhưng tôi có một điều kiện.

Cô lo lắng hỏi:

– Điều kiện gì vậy?

– Tôi muốn khi ở bên nhau thì chúng ta phải thay đổi cách xưng hô cho hợp lý hơn. Tóm lại tôi muốn là chúng ta phải xưng hô với nhau như vợ chồng.

Cô lại được một phen đỏ mặt! Người đàn ông này ra một đề nghị thật quá bất ngờ làm cô lúng túng một cách thảm hại…

Cô bối rối:

– Nhưng tôi đã có…

Tôi gạt ngang:

– Tôi không cần biết! Tôi muốn từ đây chúng ta xem nhau như vợ chồng! Tôi muốn Mình xem tôi như là chồng của Mình, có được không?

Cách xưng hô đó làm Cô ngẩn người. Với chồng, từ hồi nào giờ cô vẫn xưng hô « Anh – Em », cách dùng chữ « Mình » nghe thật ấm áp và thân tình.

Cô nhẹ nhàng đặt đầu vào ngực tôi mà nhu mì nói:

– Mình nói gì, tôi cũng nghe theo.

– Vợ lúc nào cũng phải nghe lời chồng. Như vậy mới được.

Cô kéo đầu tôi xuống, đưa lưỡi của cô cho tôi nút.

Cuộc đi du lịch Sapa thật là hoàn mỹ!

Tôi hết lòng yêu thương cô Thảo. Càng gần cô tôi càng thấy mình yêu cô. Cô hơn tôi gần 15 tuổi nhưng cô như người con gái hai mươi. Cả khoảng đời gần 30 năm từ khi dấn thân làm nhà giáo, cô đã dẹp qua bên cái phần đàn bà phụ nữ của cô để dốc toàn tâm ý vào mục tiêu nghề nghiệp, xã hội. Cô là bà giáo Thảo 100%, còn cá nhân Nguyễn thị Thanh Thảo thì bị đè bẹp dí không có chỗ đứng!

Bây giờ với tôi thì cái phần cá nhân lại được tỏa sáng một cách mãnh liệt. Cô bàng hoàng nhận ra là mình ham thích tình dục một cách không ngờ: Mình hạnh phúc khi có được con cặc đầy ấp trong khe lồn, chỉ cần người tình hôn mình là lồn mình đã chảy nước vì thèm thuồng, mình đã dám dùng những kiểu tình dục mới lạ mà trước đây mình lên án, bài trừ.

Tôi nhớ đến lần tôi đòi cô cho tôi bú lồn! Cô mắc cỡ dẩy nẩy nhưng cuối cùng thì cô cũng chìu lòng tôi. Tôi rất thích mu lồn đầy lông của cô và lần đó tôi được cơ hội ngắm nhìn bộ phận đó thật hả hê. Lông lồn cô nhiều không thua gì lông lồn em gái của cô. Tôi phải chật vật lắm mới vạch ra được hột le của cô mà bú. Lúc đầu cô hổ thẹn quá, cứ lấy tay mà kiềm chế tôi, vừa năn nỉ:

– Mình ơi, thôi đủ rồi… tôi xấu hổ lắm…

Tôi bực mình, cắn một cú thật mạnh vào lồn của cô làm cô kêu thét lên vì đau. Sau đó cô mới chịu nằm yên cho tôi bú. Nhanh chóng tôi làm cô thất điên bát đảo…

Khi cô ríu rít ra khí thì tôi thích thú lấy một ngón tay mà dấy lên lỗ niệu đạo của cô, nơi lỗ tiểu tiện của người phụ nữ. Điều tôi không ngờ là vừa xuất khí vừa bị kích động ở nơi đó làm cô không kiểm soát được bọng đái và cô đái tung tóe ra giường. Cô xấu hổ quá, lồm cồm định ngồi dậy nhưng tôi đè cô nằm xuống vừa tiếp tục kích thích lồn của cô. Cô lại ríu rít vừa ra khí vừa phun những dòng nước đái ra vung vãi.

Tôi mừng rỡ được chứng kiến một hiện tượng lạ và cực kỳ hiếm có.

Danh sách các phần

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến