Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Đọc giả có nhu cầu gửi truyện sex đăng lên web, đóng góp ý kiến xây dựng web, xin gửi mail về địa chỉ Email: [email protected]

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Hạnh Phúc Không Ngọt Ngào

Kèo cá cược

Hạnh Phúc Không Ngọt Ngào


Theo anh sang Mỹ sống đời làm vợ đã khá lâu mà mãi tôi vẫn không có bầu. Tuần nào bà già bên nhà gọi sang cũng hỏi nhóng có tắt kinh chưa, xem chừng bả sốt ruột muốn có cháu ngoại, nghe tôi nói chưa thấy gì hết thì má lo dữ. Má dặn dò tôi coi chừng ảnh, chó nghe đồn phụ nữ bên Mỹ phóng túng lắm, bả sợ. Má kể tôi nghe là có nhiều bà chồng con đàng hoàng mà thích ai là vẫn nằm ngửa cho đụ, huống chi ảnh lại trẻ, có sức, coi chừng đừng để ảnh lang bang, nhấm nháp lồn thiên hạ một lần là ham muốn nắc hoài.

Má nói băng băng làm tôi cũng ớn, tôi trấn an má không sao đâu. Chẳng lẽ tôi khoe với má là tối nào tụi tôi cũng đụ nhau, nên chỉ bóng gió để má hiểu. Ai dè má nói : mày hổng hiểu đàn ông gì hết trơn, tụi nó mới chơi vợ xong mà thấy lồn lạ cũng cứng cặc được nên đừng tin nó mà bé cái lầm.

Tôi để bụng câu dặn này thăm dò anh. Sống cảnh son rỗi cũng có cái thích, chẳng lo con nít khóc oe oe, nhà chỉ có hai người, ăn ngủ đụ đéo hoặc phá nhau tha hồ, chẳng sợ ai thóc mách. Nhưng trái lại cũng có nỗi buồn, vì đàn bà mà thiếu cảnh bồng ẵm, cho con bú thì cũng chán. Tôi đem điều này bộc bạch với anh, anh nói : lo gì cưng, anh còn mạnh, thế nào chẳng có, nhưng anh muốn tụi mình đụ nhau cho đã rồi sẽ tính. Nghe anh nói tôi bùi tai nên a dua theo. Người ta nói đúng, hổng ai bằng chồng, được ảnh đút cặc vô đụ, nắc cho nứng sướng lên thì má nói gì cũng không phê nữa.

Tối đến, cơm nước xong, hai đứa bò vô giường liền. Nằm cà kê dê ngỗng một hồi cũng vãn chuyện đía với nhau là bắt đầu lục xục giỡn. Anh thường cằn nhằn việc tôi mặc quần mặc áo, tôi nói hổng lẽ suốt ngày ở truồng vì còn phải đi ra đi vô hay lo nấu nướng. Anh nói làm gì thì làm, ở truồng đã sao, anh thích được nhìn vú lồn vợ luôn sẵn trước mắt, khỏi mất công cởi tháo lâu lắc. Tôi dọa anh : bắt em ở lỗ, rủi bữa nào anh đi khỏi, trộm vô nhà sẵn em để lồn, để vú, thay vì lấy đồ đạc, nó đè em ra đụ, liệu anh có chịu hôn.

Anh chưng hửng ờ ờ trong miệng, rồi lại cố cãi chầy cãi cối : tại ai biểu em để hổng cửa cho nó bò vô, anh đi làm thì em khóa nghiến cửa lại, nó chun vô sao được. Tôi đã nói phải nói cho đến nơi đến chốn : tui hỏi anh, tui là đàn bà con gái, lại đang ở truồng tuốt luốt, nghe dọng cửa là điếng lên rồi. Còn bọn trộm ranh ma tổ, gõ cửa không nghe đáp, một là nhà hổng có người, hai là đàn bà sợ, nên chúng đập toang cửa, rồi lòn tay vô mở chốt chặn bên trong, em phải làm sao.










Anh hơi bị bí, mặt mày đỏ ké, nhưng rồi cũng nói đại cho được : em làm như thằng ăn trộm gan cùng mình, nó mà nghe em hét lên thì cũng lo dông tuốt. Tôi đang tức mà cũng phì cười : anh nghĩ nó nhát, còn sao anh quên là đàn bà nghe trộm, vội lo kéo mền che kín mặt, kệ cho nó lấy gì đi cho rồi. Đó là bình thường, còn nó ôm tốc mền ra, nhìn thấy lồn đoi một cục, em hỏi anh ở trường hợp đó có cứng cặc lên rồi đành dông không ? Anh nạt tôi : nói chiện với em chán bỏ mẹ, cái gì cũng nói tuyệt đối thì còn ý kiến ý càng gì.

Nói rồi, anh xụ mặt nằm một đồng, tôi phải vội vàng hóa giải ngay : chọc anh chút cho vui, chớ mình vô buồng rồi em cởi hết cho anh coi, có lâu lắc gì đâu. Vừa nói tôi vừa lần tay cởi nút áo ra. Anh nhìn sững khi thấy hai vú tôi dài lõng bõng và săn cứng. Tôi lại thò tay kéo lột quần, anh đảo mắt nhìn lồn tôi hít hà như ăn phải ớt hiểm. Tôi cảm thấy hãnh diện vì anh còn say mê người ngợm tôi.

Anh lấy tay che miệng, ngạc nhiên và lắp bắp kêu : vú em càng ngày càng lớn và chắc. Tôi nũng nịu trả lời : thì anh mò bóp quá nó nhỏ sao nổi. Anh khoái chí cười hề hề. Tôi nghiêng người xà vào cạnh anh. Đôi tay anh vòng ôm lấy người tôi, nhưng bàn tay ăn gian đã xâm chiếm liền hai bầu vú. Anh day day mấy cái, vú tôi lọp xọp trong lòng bàn tay và hẳn nhiên hai núm sừng nhọn lên liền, anh chép miệng : nhạy còn hơn bùi nhùi gặp lửa.

Tôi cũng đay nghiến phá anh : cây cỏ dù héo ba ngày mà gặp tay anh cũng phải ngóc đầu lên huống gì cặp vú. Thứ đàn ông gì ham măn vú còn hơn cơm. Anh õng ẹo cãi : cơm ăn hoài nhạt miệng chớ vú măn bú hoài đâu có lạt lẽo gì đâu. Mà anh hỏi em, anh măn, anh bú thì em có sướng theo không ? Tôi ấp úng làm lảng.

Anh bóp bóp hai vú thì kêu ư ư, bàn tay vo hai bầu vú tôi muốn nát nhừ. Tôi chưa nói tỏ ý gì thì anh đã nhoài bò người lên kẹp từng cái vú mà hun lia lịa. Anh hun, miết dài chót mũi lăng xăng lên hai đầu vú khiến nó càng săn nhọn lễu ra. Anh xoe ngón tay cho nó lăn tròn và kế đó thì dùng răng nhay nhè nhẹ làm tôi bủn rủn cả người.

Anh kẹp cái núm vú trong răng, nhay như người ăn miếng phá lấu lỗ tai heo nghe xựt xựt. Anh nhay một bên vú, còn vo bóp và xoe đầu vú bên kia. Những kích thích nhoi nhoi tựa đầu kim làm cho hai vú tôi lửng lơ mất trọng lượng, còn bên trong người thì như có dòng rượu nóng lan truyền như điện xẹt.

Anh học ở đâu mỗi ngày tìm ra một cách thế mới làm tôi điêu đứng. Tôi sướng đến phải kêu lên : ui, anh làm em nứng quá. (Truyện từ CõiThiênThai.com) Tôi nói mà hai giò phải bai vô bai ra mới chịu nổi. Anh thấy hai chưn tôi quạt nước như mái chèo thì vẫn nhay đầu vú mà nói rất khó khăn : để anh làm em sướng rêm hết trơn, đừng đụng đậy, mất hứng. Tôi lặp bặp than : nhưng anh làm em nứng quá, nó sướng như bốc bổng người em lên không dính tựa vào đâu, em làm sao không rên rỉ.

Anh nghe vậy nên chỉ vẽ cho tôi : thì em banh giò ra cho dễ thở. Để anh hoàn tất giằn cơn nứng ở vú em, rồi anh sẽ bắt con nứng ở dưới sau. Anh đừng nói thì tôi còn nứng ít, anh làu bàu càng làm tôi hình dung tưởng tượng những điểm nứng khác mà quíu lại thêm. Anh nhay đầu vú tôi, vò núm vú khác mà tôi thì xục xịch liên tục, nên anh biểu : được rồi, anh biết cưng nứng tùm lum, để anh đốt giai đoạn cho em đỡ rêm tức.

Nói vậy, anh rời bàn tay bóp vú để xìa ngón giữa ra mà vuốt măn mu lồn tôi. Hổng hiểu anh bắt gặp thứ gì ở đó mà anh đang ve vuốt mu thì lại dang rộng mấy ngón ra mà vò túi bụi lên mớ lông lồn nghe lộn xạo.

Bàn tay anh như bàn tay nhà ảo thuật, xà tới đâu tôi nghe rần rần thịt da chỗ đó cồm cộm lên hết. Hai mu lồn vốn mềm xèo giờ trở nên cứng xốp và ngón tay anh đụng vô tôi tưởng anh nhét miếng các tông cho trỏng.

Anh mút đầu vú tôi mạnh dữ, lại thúc cặc vào nắc gió bên cạnh sườn tôi. Những cử động của anh làm hàm răng anh lôi đầu vú tôi ra ra vào vào, càng gây cho tôi sự nhộn nhạo. Còn ngón tay giữa của anh thì tham lam vô cỡ, lúc thò vô ngoáy tùm lum trong lỗ lồn, lúc lại đằn lên các mu và ấn chót chét.

Hồi nãy tôi chỉ thấy lăn tăn ở vú, giờ thì cả lồn lẫn vú đều rục rịch rục rịch. Chèn ơi, cái thứ gì khó tả ngọ nguậy làm tôi như bị con mọt đục ruỗng, tưởng là rỗ như tổ ong, máu me chảy đầm đìa, vậy mà không, thứ nào cũng còn nguyên vẹn, chỉ có phía bên trong thì như trăm ngàn mũi kim đâm nhoi nhói.

Tôi cong người lên nhiêu lần, anh phải đè giữ thì mới bú vú được, nhưng tôi quá nứng phải nhỏm phần ngực thì tay anh lại đằn chỗ lồn để ngoáy tía lia. Tôi như con sâu bị người chọc phá, tránh phía trên thì phía dưới lãnh đủ, còn giữ phía dưới thì phía trên bị vầy vò. Tôi mới hiểu sanh làm đàn bà vô cùng khổ, nghĩ là trời cho cặp vú và cái lồn để làm đẹp với chồng, ai ngờ những chỗ đó hành tội các bà chí chát.

Chồng đụ đã bị đè muốn ngộp mà các ông còn bóp vú mới nắc thấy hay. Lồn bị đâm chí chóe mà các ông còn bắt nạnh giò gác lên cánh tay hay bả vai để đụ cho sâu mới chịu. Nhìn các bà oặt oẹo khi chồng đụ mới thấy thương, giò đít gì bị bẻ ngược lên hết, một chưn vắt vẻo đung đưa, một giò thì mài lia dưới sàn, dưới nệm, vậy mà sao bà nào cũng thích, chồng ăn vụng là ghen đổ lửa.

Anh nhìn tôi đổ ghèn, tía mặt thì rên hừ hừ : em thiệt cô hồn, anh vọc mà nứng chi nứng ác, ngó cái mặt lừ lừ của em, anh hết chịu được. Rồi anh cắn, anh nút, anh móc cả lồn lẫn vú, tưởng như muốn cào cho bể tét hết ra. Tôi than với anh : em nứng lồn quá. Anh nạt : bộ em nứng lồn thì anh không nứng cặc sao. Nhưng mà hấp tấp đụ thì sướng ích gì, phải đợi khi nào anh khều được cục nứng văng ra thì đụ em mới tá hỏa tam bành lên.

Tôi nghĩ bây giờ tôi đã nứng líu lưỡi mà anh còn kêu chưa lấy rơi cục nứng, chắc khi anh lột được nó, chắc tôi dám hổng còn chút xí quách nào chăng. Song ngó cái bộ hì hục của anh mò mò gì trong lồn tôi và miệng nút đầu vú kêu chót chét, tôi đếch dám hối hay biểu gì anh nữa.

Tôi cố thả lỏng người cho anh bú vú và móc lồn. Hai chưn đành quạt cầm hơi, anh lại ra vẻ thương hại với tôi : em đừng giận anh, ngó em vất vả anh thương lắm. Nhưng đút tay vô móc lồn em rồi thì em ráng cố chịu. Rồi anh dỗ ngon dỗ ngọt tôi : em nạnh giò ra thêm chút nữa đi để anh vọc cho em tới.

Còn tới với tấp gì nữa, tôi đã ra khí hai lần rồi còn gì, điều này anh rành hơn tôi, chính tôi cũng cảm thấy vị ấm ấm lan đầy trong lồn, vậy mà anh lại đòi tôi tới nữa thì long bánh chè ra hết. Thế mà tôi lại không phản kháng anh, nên gồng người thẳng tới trước cho phần lồn toác hoác ra. Anh phải rướn theo để còn ngậm bú được cái vú và móc thốc móc tháo lồn tôi như vặn tuốc nơ vít. Tôi sướng quá, rủn cả người, rùng mình từng chặp, lồn cứ nhỏng hất cao và xẹp lên xẹp xuống mới cố đeo theo anh. Tới độ này thì anh thở rộn và cố đẩy nhét sâu ngón tay vào lỗ lồn tôi mà xóc ọc ạch.

Tôi cong ngửa người lên, tru tréo la. Anh đã nhả vú tôi ra và tru tréo theo. Hai vợ chồng thi nhau kêu : ô, ô, sướng…sướng. Tôi đã hết hơi mà anh cào dữ quá không giữ ngưng được, phải tấn chưn xuống nêm mà ngoáy tít cái lồn theo đà tay móc vọc của anh, chao ôi, đụng lung tung phèng những gì trong lỗ lồn làm tôi đỏ cả mày cả mặt. Anh rối tít lên : nào anh đã bú lồn em đâu, còn pha đó nữa.

Tôi nghe mà chết điếng nên liệng phịch người xuống chịu trận và không còn biết gì nữa.

Danh sách các phần

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến