Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Chat sex – Full

Kèo cá cược

Chat sex – Full


Phần 7

Sau giây phút đắn đo, cậu nhân viên không còn lấm lét nhìn Như nữa. Lúc này, cậu nhân viên đã dám quay hẳn qua nhìn vào gương mặt đỏ lựng vì nóng bừng của Như.
– Chị đẹp quá à!

Vừa nhìn thấy ánh mắt đờ đẫn của cậu nhân viên là Như phải né đi ngay. Như khẽ liếc về phía Cương trên lầu thì tiếng Cương vang lên:

– Cứ ngồi im đi em.

Như cảm nhận được rõ ràng Cương cũng đang rất hồi hộp qua giọng nói của chính Cương. Và rồi Như cũng cảm nhận rất rõ ràng có một bàn tay rụt rè để nhẹ lên đùi mình. Tiếng Cương lại vang lên:










– Không sao đâu em. Cứ ngồi im.

Hơi thở Như lúc này không được bình thường lắm nếu không muốn nói là đứt quãng.

Thật ra thì không phải là do hứng tình vì thật ra nãy giờ đã xảy ra gì nhiều đâu. Có lẽ là do Như quá hồi hộp vì cái hoàn cảnh Cương đang đặt ra cho Như.

Bàn tay của cậu nhân viên khẽ bóp nhẹ đùi Như nhưng Như không dám quay về phía đó, Như vẫn cứ dán mắt nhìn về phía Cương và im lặng chịu trận. Lúc này lại thêm một bàn tay khác khẽ vuốt nhẹ mái tóc của Như.

Như khẽ rùng mình khi những ngón tay vô tình chạm phải vành tai của Như. Sau vài ba động tác vuốt tóc Như một cách nhẹ nhàng chậm rãi bàn tay đó nhẹ nhàng đáp xuống đôi vai tròn lẳn của Như, những ngón tay nhẹ nhàng di chuyển và rồi nó làm cho Như sởn gai ốc khi thoát khỏi lớp vải và chạm vào phía sau gáy của Như.

Có thể nói, trong những màn dạo đầu với Cương bao giờ Như cũng muốn được Cương đặt biệt chú ý đến phần gáy của mình vì đó là nơi làm Như dễ bị kích thích nhất. Bàn tay đó cứ vuốt nhẹ, xoa nhẹ gáy Như làm cho Như cảm thấy mụ người đi.

Còn bàn tay phía dưới không biết tự lúc nào đã kéo được chiếc váy của Như lên khỏi gối của Như. Rồi một phần bàn tay nóng ấm chạm vào phần da thịt phía trên gối của Như.

Nó lần xuống bên hông rồi chậm rãi, thật chậm rãi, từng chút và cứ từng chút tiến vào phía bên trong đùi Như. Những ngón tay ấm áp giờ đây đang ve vãn bắp vế non của Như.

– “Ưhhh…”

Bỗng nhiên Như dùng hai bàn tay của mình chụp lấy bàn tay của cậu nhân viên lại, đồng thời khép chặt cặp đùi của mình ngăn không cho bàn tay đó tiến sâu thêm nữa. Trong hơi thở đứt quãng Như quay nói với cậu trai trẻ:

– Đừng… đừng mà…

Sau một thoáng khựng lại vì giật mình. Cậu nhân viên vẫn không rụt tay về nhưng vẫn không tiến tay tới, bàn tay ấy vẫn nằm im ở vùng đùi ấm áp của Như.

Cậu nhân viên chủ động áp sát vào người Như đồng thời tay còn lại quàng qua vai Như ghì sát Như về phía mình.

Như không dám đưa tay để đẩy cậu nhân viên đáng tuổi em tuổi cháu mình ra vì như vậy sẽ tạo điều kiện để bàn tay đó tiến sát đến nơi nhạy cảm nhất, điểm yếu nhất của mình.

Như chỉ biết xoay mặt đi để tránh né những nụ hôn mà cậu nhân viên đang nhằm vào mặt Như, môi Như mà hôn tới tấp.

Dùng hết sức của mình Như vùng đứng lên nhưng Như cũng đành bất lực khi hai cánh tay to khỏe từ đằng sau ôm ghì lấy Như. Như cố vẫy ra để chạy đi còn hai cánh tay của cậu nhân viên điện lực cứ ôm eo Như ghì lại.

Không dừng lại đó. Cậu nhân viên cứ hết hôn rồi liếm khắp cổ Như, tai Như. Có lẽ Như mệt vì do dẫy dụa và có lẽ do lý do nào khác nữa nên lúc này Như giống như người vừa phải nín thở quá lâu ở dưới mặt nước khiến hơi thở Như trở nên gấp gáp.

– Cậu… làm ơn… tôi…

Như chưa kịp nói hết câu thì đôi môi Như đã bị chiếm hữu bởi đôi môi của cậu nhân viên. Đôi môi ấy thật tham lam và thô bạo khi ngoạm thẳng vào đôi môi đỏ mọng yếu đuối của Như.

Theo bản năng Như mím chặt môi mình lại ngăn không cho cái lưỡi đang cố đi vào trong miệng mình.

Như cố liếc về phía Cương cầu cứu, rất rõ ràng Như thấy thấp thoáng cái bóng của Cương đang đứng khuất trong cái bóng tối của căn phòng nhưng không cách nào Như thốt ra tiếng vì đôi môi của cậu nhân viên có để Như thảnh thơi.

Bất chợt Như sững người khi bàn tay của cậu nhân viên lần xuống váy của Như chạm đúng vào chim Như.

Những ma sát của bàn tay vào chim Như làm cho sức kháng cự của Như yếu dần đi, như biết được điều đó cậu nhân viên bắt đầu chà sát chim Như mỗi lúc một nhanh hơn và mạnh hơn.

Theo phản xạ Như cũng chụp lấy tay cậu nhân viên trong đầu Như vẫn còn le lói chút ý nghĩ là sẽ phải kéo nó ra nhưng những cái bấu của bàn tay vào chim Như đã dập tắt ý nghĩ đó mất rồi.

Cứ mỗi lần bấu vào chim Như, bàn tay đó lại kéo váy Như lên một chút, khiến cho đùi Như dần lộ ra, rồi cao hơn rồi sau cùng thì chiếc quần lót đen bóng cũng bị phơi bày.

Bàn tay thô bạo điệu nghệ của cậu nhân viên chụp hẳn vào chim Như và xoa đều chim của Như, lúc nhanh lúc chậm, lúc hướng này khi hướng khác khiến người Như mềm nhũn.

Lúc này Như đã bắt đầu đón nhận chiếc lưỡi của cậu nhân viên trong miệng Như. Hết dùng lưỡi mình chạm vào lưỡi cậu nhân viên Như lại nút mạnh nó để thưởng thức nó.

Mắt Như nhắm nghiền lại tay thì vòng ra đằng sau bấu vào tóc của cậu nhân viên. Như cảm nhận rất rõ con cu của cậu nhân viên đang điểm đúng mười hai giờ áp sát vào khe mông của mình mà nhấp nhấp.

Bàn tay còn lại thì vòng lên bóp vú của Như, vú Như bị bóp rất mạnh bạo bình thường khi làm tình cùng Cương, bao giờ Cương cũng nhẹ nhàng với cặp vú của Như vì Như rất sợ ai làm mạnh bạo nơi đó vì Như rất dễ bị đau.

Nhưng không hiểu sao hôm nay bàn tay thô bạo của cậu nhân viên không làm Như thấy khó chịu mà trái lại mỗi lần bàn tay đó vò nát vú Như là Như lại cảm thấy chim mình như muốn co bóp tựa như lúc sắp đạt được cực khoái.

Bàn tay đó kéo chiếc áo trắng đồng phục văn phòng của Như ra khỏi chiếc váy đen rồi lòn vào trong để bóp vào vú Như. Rồi nó lại tham lam lòn cả vào trong áo ngực Như để tiếp xúc với nơi cao nhất của vú Như.

Bỗng nhiên lúc này đôi tay của cậu nhân viên trở nên nhẹ nhàng hơn khi tiếp xúc với phần nhạy cảm nhất nơi vú Như.

Như bắt đầu rên lên ư ử sau mỗi lần cậu nhân viên se núm vú của mình, những cú se thật điệu nghệ hết bên này vú lại đến bên kia vú cảm giác đó thật đê mê và càng đê mê hơn khi bàn tay phía dưới chim Như tách chiếc quần lót của Như ra khỏi phần da thịt nhạy cảm để lần đầu tiên chạm trực tiếp vào chim Như.

Bàn tay đó khẽ ve vuốt đám lông chim mượt mà của Như rồi xích xuống nơi hột le của Như. Chim Như lúc này ướt nhẹp, nước chim Như khiến cho chiếc quần lót đen bóng trở nên ướt át và lúc này chim Như vẫn không ngừng ra nước khi bàn tay của cậu nhân viên liên tục xoa đều nơi hột le của Như.

Đúng lúc ngón tay của cậu nhân viên banh mép chim Như ra để đi vào thì Như khẽ rùng mình, cả người Như cứng đờ tay Như chụp lấy tay cậu nhân viên ấn sâu vào chim mình.

Như đã đạt cực sướng sớm hơn mọi khi rất nhiều, có lẽ là do hoàn cảnh, do bị kích thích và cũng do cả bàn tay điệu nghệ của cậu nhân viên.

Sau một thoáng im lặng cậu nhân viên tính đưa tay để tuột xì líp của Như xuống thì bất ngờ Như vùng khỏi người cậu nhân viên. Giữ khoảng cách an toàn, kéo váy mình xuống để che đi phần dưới đang hớ hênh.

Cố lấy lại bình tĩnh Như nói:

– Cậu đi ra khỏi nhà tôi đi. Mau lên… nếu không tôi sẽ la lên đó!

Sau một thoáng chần chừ nhưng thấy thái độ nghiêm túc của Như cậu nhân viên lặng lẽ rút đi.

Khi cậu thanh niên đi mất Như đóng chặt cánh của lại, rồi sau một phút bất động bất ngờ hai dòng nước mắt của Như lăn dài xuống má, Như muốn khóc nấc lên khóc vì sao mình lại trở nên thành con người như thế này.

Nhưng khóc với ai đây, vì chính Như cũng đê mê, cũng sướng tột đỉnh mà nếu như Như không đạt được cực khoái sớm thì Như đã không đủ sức để thoát khỏi cái cảm giác thèm muốn hư hỏng vừa rồi.

Bỗng Cương từ đâu xuất hiện áp sát phía sau lưng Như ôm Như vào lòng Cương nói:

– Em làm anh nứng quá Như ơi!!!

Chưa hết bất ngờ với câu nói của Cương, Như lại phải bất ngờ với hành động của Cương.

Cương kéo xịch người Như ra khỏi cánh cửa rồi ấn nhẹ người Như xuống, kéo váy Như lên, tuột xì líp Như xuống và thế là…

Đã hơn 2h làm việc trôi qua mà Như không thể nào tập trung vào công việc được. Những hình ảnh, sự kiện đã qua lần lượt hiện về rõ mồn một như một bộ phim quay chậm cứ lởn vởn trong đầu Như. Con cu của Hoàng to, dài và gân guốc với đầu khấc cứng ngắc nằm trọn trong miệng của Như ngay trước mặt vợ Hoàng cùng với hình ảnh Thu rên rỉ khoái lạc khi được Cương chơi hôm đó hiện ra, rồi ngón tay điêu luyện của cậu nhân viên điện lực làm Như rùng mình cảm nhận một một dòng nước đang cuồn cuộn chảy ra giữa hai chân nàng.

Như vội khép chặt đùi như sợ người khác phát hiện mặc dù phòng làm việc của Như chỉ có mình nàng. Như vô thức đưa tay vào giữa váy, vén quần lót sang một bên. Cảm giác từng dòng tinh dịch nóng hổi của Hoàng phụt sâu vào người nàng, ngập tràn lại hiện lên, ngón tay Thu lại luồn sâu vào trong âm đạo của mình…

Đang chơi vơi giữa những cảm giác kỳ lạ thì Như thấy nick của Thu sáng lên. Một cảm giác vui mừng thèm muốn lại dâng trào nhưng xen vào đó là sự xấu hổ, lo lắng. Như bần thần suy nghĩ. Kể từ cái lần đó Như không bao giờ dám để mọi người thấy mình online vì sợ Hoàng bắt gặp thì nàng lại không kiềm chế được, lại có những suy nghĩ không đứng đắn. Như đắn đo, suy nghĩ một lúc, có lẻ những cám dỗ tình dục đã thắng, Như click lên phần status, chọn chế độ Available và chờ đợi…

Gần như ngay lập tức, chatbox của Như có tín hiệu:

– Chào em, lâu rồi không gặp em.

– Chào anh.

– Em đang ở đâu đấy?

– Công ty, Như trả lời cụt ngủn.

– Nhớ anh không?

– Vô duyên, sao lại nhớ anh?

– Anh biết mà, em chắc đang nhớ cái khác?

Như biết ngay là Hoàng đang dở trò như bao lần khác, nhưng chẳng phải là Hoàng đã đón đúng hay sao?

– Im lặng tức là thừa nhận rồi nhé, Hoàng tiếp.

– Không, Như đỏ mặt.

– Thật không?

– Thật.

– Anh cho em xem cái này?

– Cái gì? Em không xem đâu. Như trả lời nhưng trong thâm tâm nàng muốn lắm.

Lời mời photo sharing của Hoàng hiện ra, Như chấp nhận ngay không một chút đắn đo. Nàng sững người, run rẩy nhìn. Những tấm ảnh được chụp trong lúc Như bị bịt mắt lại. Con cu của Hoàng to đùng, ướt nhem nằm trọn trong miệng Như. Phía sau là chồng nàng đang đâm ngập lút cu của mình vào lồn nàng. Rồi hình ảnh Hoàng nắm hai cổ chân nàng banh rộng đâm cu vào lồn nàng trong gương mặt đờ đẫn khoái lạc của Như làm nàng vô thức rên rỉ khe khẽ. Nàng có cảm giác tuôn trào giữa hai chân, thời gian như ngừng trôi…

– Em nhớ cái đó của anh đúng không?

– Uhm, Như gõ phím như vô thức.

– Giờ nó đang nằm trong tay em, em sẽ làm gì?

– Sục nó…

– Rồi làm gì nữa.

– Không biết.

– Để anh cho em xem phải làm gi nhé?

– Không.

Lời mời xem webcam của Hoàng hiện lên. Một lần nữa như vô thức Như lại nhanh chóng chấp nhận. Lần này thì Như vui mừng vì chỉ có mỗi Hoàng trong phòng ngủ của Hoàng.

– Em xem nhé.

Hoàng lùi lại ngồi ở góc giường ngủ. Như thấy toàn bộ người của Hoàng. Rất nhanh chóng anh ta trở lại hình dạng Adam làm Như nóng mặt. Con cu Hoàng cứng ngắc, gân guốc hiện ra. Chính con cu này mấy hôm trước thỏa thue thưởng thức có thể đàn bà của nàng đây. Trên webcam, Hoàng bắt đầu vuốt ve con cu cứng ngắc của mình, mắt nhìn thẳng vào Như. Không biết tự bao giờ, tay nàng đã thọc sâu vào giữa hai chân, ướt đẫm, nóng rực. Như bị thôi miên, hai tay Như lòn vô váy kéo chiếc quần lót đã ướt đẫm ra, lào vào trò chơi như một con thiêu thân…

Mải mê với những kích thích và trò chơi tình dục, tiếng gõ cửa làm Như giật mình. Ai thế nhỉ. Như vội vàng rút tay ra khỏi người. Cả bàn tay nàng đã nhoe nhoét nước. Nàng lau vội, định tắt webcam nhưng nghĩ sao nàng lại không tắt mà vẫn để đó, nói:

– Mời vào.

Thì ra là anh Vinh, trưởng phòng nhân sự, anh tiến đến ngồi phía trước bàn làm việc của Như, tươi cười:

– Làm gì mà anh gõ cửa nãy giờ mới mời vào vậy?

– Làm gì có, Như chống đối, liếc vào webcam nơi Hoàng vẫn đang vuốt ve cu của mình khiêu khích. Chắc anh Vinh không thấy đâu.

Buổi làm việc diễn ra không tự nhiên như mọi khi vì Như không thể nào tập trung vào công việc và thỉnh thoảng lại liếc vào webcam của Hoàng. Như thấy mình hết sức hư hỏng khi vừa làm việc với sếp, vừa chơi trò chơi dâm dục với người khác. Nhưng nó lại mang cho Như cái cảm giác thật kỳ lạ. Lén lút nhưng thích thú và hấp dẫn. Như không để ý những hành động khó hiểu của Vinh hôm nay, thỉnh thoảng anh liếc nhìn gì đó sau lưng Như rồi nhìn xoáy vào mắt như làm nàng bối rối rồi anh ta lại mỉm cười khó hiểu.

Vài phút sau, Vinh đứng dậy, chào Như, cười cười rồi đột nhiên đi ra phía sau bàn làm việc của Như. Như điếng người chỉ kịp với tay tắt cái màn hình và ngồi im run rẩy. Vinh tiến sát bên nàng nói nhỏ:

– Anh thấy hết rồi nhé.

– Thấy gì anh, Như chết lặng hỏi lại.

Vinh với tay bật màn hình máy tinh Như lên. Như định cản lại nhưng không kịp. Webcam lại hiện lên. Như đỏ mặt muốn độn thổ xuống đất. Rất nhanh Vinh đưa tay sâu vào giữa hai chân nàng, vuốt lên. Ngón tay Vinh ướt đẫm. Như mặt đỏ như gấc líu ríu đẩy tay Vinh ra. Vinh cúi xuống nói nhỏ:

– Em dâm lắm. Lần sau chú ý những thứ phía sau lưng nhé.

Vinh đi ra, Như chết lặng, nhìn ra phía sau và Như đã hiểu tại sao Vinh thấy. Nhưng phần trang trí trên tường phía sau chỗ Như ngồi có vật làm bằng thủy tinh và inox phản xạ gần như toàn bộ màn hình của Như. Chết thật…

Danh sách các phần

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến