Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: Hồi Ức Chị Dâu (LL)

Kèo cá cược

Truyện Sex: Hồi Ức Chị Dâu (LL)

Ngay lúc này tôi đang ngắm nhìn con trai mình đang chơi đùa cùng những đứa trẻ hàng xóm, ngồi bên cạnh tôi là mẹ của nó đang mang thai đưa con thứ 2 của chúng tôi, từng dòng hồi ức lại ùa về trong tâm trí, như mới ngày hôm qua vậy.
Tên tôi là Trang Hữu Tuyên, năm đấy tôi 25 tuổi, là một kỹ thuật viên sữa chữa máy móc trong công ty cơ khí được 3 năm nay, đã trải qua nhiều mối tình nghĩ sẽ mặn nồng nhưng đều chẳng được bao lâu. Có một người tôi gọi là chị dâu, chị ấy lớn hơn tôi đến 6 tuổi, tên chị là Mỹ Sương, Hữu Đạt là anh ruột đồng thời cũng là ông chủ của tôi chỉ vừa cưới chị về cách đây vài tháng, một cuộc hôn nhân do mai mối, khuôn mặt chị ấy không thật sự quá đẹp, nhưng bù lại trên vành môi của chị có một chấm nốt ruồi nhìn rất duyên. Ngoài sở hữu sự trẻ trung cùng với chiều cao 1 mét 67, chị còn có một cặp ngực trông cũng khá ổn, nhìn cách cư xử và ăn mặc của chị thì bước đầu tôi nhận thấy chị có vẻ ngoài là người thanh lịch, sự kín đáo đó luôn tạo ra nét quyến rũ riêng cho bản thân tôi.
Đối với hầu hết những chị em phụ nữ, thời gian là kẻ thù không đội trời chung của sắc đẹp, cơ thể họ sẽ dần trở nên mập mạp và làn da ngày càng bị lão hóa nhăn nheo. Tuy nhiên, chị dâu tôi là một giám đốc tại khu vực Mỹ Tho của chuỗi cửa hàng bán mỹ phẩm lớn do đó chị cũng biết cách trang điểm và duy trì nhan sắc, vóc dáng, nhìn chị ít ai nghĩ rằng chị đã đạt ngưỡng tam tuần. cơ thể của chị không đạt đến mức chuẩn người mẫu, mà nó có một chút đầy đặn, đôi khi người phụ nữ đầy đặn sẽ hấp dẫn hơn, họ sở hữu cặp ngực nở nang tuyệt hảo, cùng với một cái mông to tròn căng mọng giấu dưới lớp vải mỏng mềm sẽ thu hút mọi ánh nhìn của cánh mày râu, nhưng thân thể của chị dâu tôi vẫn còn là một ẩn số.
Có những lúc tôi tưởng tượng chị sẽ khoác lên mình một chiếc váy ngắn ngũn gợi cảm đứng nghoe nguẩy ngay trước mặt, điều đó làm tôi cảm thấy rạo rực, nhưng tôi không bao giờ nghĩ mình có thể tiến xa hơn với chị dâu của mình, vợ một người anh, lúc đó tôi nghĩ ngay cả khi con tim nhỏ bé của tôi có ý niệm về chuyện đó đi chăng nữa, chắc tôi phải quên nó đi nhanh thôi.
Sự tiếp xúc của tôi và chị không gì khác hơn là những bữa cơm gia đình, hát karaoke với nhau tại quán Nice vài bài hát cùng một số anh chị em gia đình. Chúng tôi rất ít khi nói chuyện riêng với nhau, nếu điều đó có xảy ra, thì chỉ là tư vấn về những loại mỹ phẩm nước hoa phù hợp để tôi tặng cho bạn gái, tất cả đều qua gọi điện hoặc những tin nhắn trên điện thoại. Tôi không tiếc công sức giúp đỡ chị một vài việc nhà lúc chị bận rộn và cô ấy cũng chỉ nói lời cám ơn ngắn gọn qua Zalo, nhưng việc đó thật sự không làm tôi cảm thấy khó chịu.
Và cuộc đời tôi như giấc chiêm bao tuyệt vời.
Bước ngoặt của mọi chuyện bắt đầu từ một buổi tiệc bên ngoài của gia đình, do công việc nhiều nên hôm ấy chị phải ở lại làm thêm giờ và phải đến muộn. Tôi thì ở trong phòng mải mê lướt thiên địa ngắm nhìn thân thể của những chị em nóng bỏng và bị cuốn hút bởi những dòng nhật ký mây mưa đầy dục cảm nên đã quên đi giờ bắt đầu buổi tiệc là 6 giờ chiều.
“Tok Tok Tok” – Là anh Đạt gọi tôi.
“Em nghe nè 2”.
“Chú sắp đến đây chưa”.
“Em có việc nên giờ mới bắt đầu đi”.










“Chú đi ngang khu công nghiệp Tân Hương ghé công ty vợ anh rồi 2 người cùng nhau đến bò tơ Đệ Nhất nhé”.
“Em đi ngay”.
“Từ từ thôi, lái xe cẩn thận, mọi người vẫn chưa bắt đầu, không có gì vội cả”.
Tôi lập tức đánh dấu lại bài viết hấp dẫn để đọc sau rồi tức tốc thay nhanh trang phục lên con xế hộp của anh Đạt chạy một vài cây số thì dừng lại trước tòa nhà văn phòng kế bên cửa hàng mỹ phẩm. Tôi gửi xe rồi vào thang máy nhấn số tầng đã được anh 2 nhắc lúc nãy. Ra thang máy bước về phía bên phải bỏ vài phòng là đến phòng của chị. Tôi gõ cửa không thấy chị trả lời, tôi nhìn chùm chìa khóa xe của anh Đạt có 4 chìa liền tra từng chìa vào ổ khóa cửa, đến chìa thứ 2 thì mở được, tôi bước vào sau đó đóng cửa lại nhìn xung quanh thì cả văn phòng chỉ còn mình chị, chị lại đeo tai nghe ngồi chăm chú vào bàn làm việc thảo nào gỏ cửa mãi không nghe, thậm chí giờ tôi đã mở cửa chị có vẻ như cũng chưa hề biết.
Một lúc sau thì chị nhìn tôi với vẻ hơi ngạc nhiên – “Sao cậu lại đến đây?”.
“Anh Đạt nhờ em đến đón chị” – Vừa nói tôi vừa đưa chùm chìa khóa lên như để nói thêm rằng tôi đã dùng chìa khóa này để mở cửa văn phòng,
“Vậy à? Đợi tôi thêm chút nữa nhé”.
Tôi ngồi xuống chiếc ghế cạnh bên mình, sau đó nhắc theo chiếc ghế vào chỗ dành để hút thuốc, tôi quẹt một điếu thuốc để thổi bay bầu không khí tẻ nhạt.
Ngồi ở vị trí ngang với chị, lúc này tôi mới để ý chị mặc một chiếc áo sơ mi tay ngắn bó sát, váy màu xám dài đến đầu gối.
Cơ thể Mỹ Sương thật sự rất đầy đặn, đây là lần đầu tiên tôi có thể nhìn chằm chằm để chiêm ngưỡng thật kỹ vóc dáng ấy, cặp mông phì nhiêu được quấn quanh bởi chiếc váy yếu ớt khiến tôi lo lắng rằng nó sẽ không chịu được áp lực mà rách toạt ra. Có vẻ chị đang quên mất rằng trước khi tôi vào chị đã tháo 2 nút trên áo sơ mi để thả lỏng cho bộ ngực đồ sộ, tôi có thể thoáng nhìn thấy một nửa bộ ngực trắng phao từ góc nhìn này. Trong một căn phòng yên tĩnh như vậy, tôi chợt thấy sức hút mãnh liệt từ Mỹ Sương, tôi không thể ngăn cản ý nghĩ đó lúc này, mặc dù tôi biết rõ rằng người phụ nữ trước mặt tôi là vợ của anh trai. Tôi có chút lúng túng, nhưng thật sự là cơ thể tôi đang xảy ra phản ứng sinh lý. Thời gian không gấp gáp, chị ấy vẫn đang làm việc, tôi lặng lẽ hút thuốc và đôi mắt tôi thi thoảng lại ghé qua những đường cong gợi cảm nhất của người phụ nữ.
Khi chuyển lên khuôn mặt Mỹ Sương thì hình như sắc mặt chị có vẻ hơi lo lắng, mặt chị ửng đỏ và tại vị trí vùng ngực liên tục nhấp nhô. Tôi tự hỏi không biết chuyện gì đang xảy ra. Bỗng dưng Mỹ Sương qua nhìn tôi, đôi mắt hơi bối rối, ngay lập tức lại nhìn chằm chằm vào máy tính.
“Chị ổn chứ?”.
“Kh..ông…Sao”.
Chị trả lời rằng không sao, nhưng rõ ràng tôi vừa nghe một giọng nói run rẩy. Tôi vội đến bên chị và hỏi lại.
“Chị không khỏe sao?”.
Chị ấy đỏ ửng cả hai bên mặt, đầu cúi xuống không trả lời, hơi thở rõ ràng là gấp gáp hơn bình thường. Nghĩ chị đã có vấn đề, tôi dọn dẹp đồ đạc trên bàn làm việc. Tôi đưa tay chạm vào trán xem chị có bị sốt không, khi tay phải tôi vừa chạm vào chị thì chị ta run lên như bị điện giật sau đó chị ngồi một chỗ không nhúc nhích, tôi lại đưa tay chạm vào mặt chị bằng mặt sau bàn tay thì cảm thấy có hơi nóng trên mặt.
“Ơ, chuyện gì đang xảy ra với chị vậy?” – Tôi hỏi chị.
“Chị có bị cảm trong hai ngày nay không?”.
Mỹ Sương ngước mặt lên nhìn tôi, đôi mắt chị mở to, tôi thật sự ngạc nhiên khi nhìn thấy đôi mắt của chị hoàn toàn khác so với trước đây, không thể phủ nhận rằng chính lúc này đây, tôi đã thực sự say mê cô gái ấy, nhưng điều này sao có thể?
Tôi gãi đầu và mỉm cười cay đắng – “Nếu chị cảm thấy không khỏe, ta đến bệnh viện trước nhé?
Tôi không biết do trực giác của mình sai hay đó là sự thật, tôi cảm thấy đôi mắt Mỹ Sương có chút bực bội, một chút quyến rũ, răng chị ấy cắn chặt môi dưới rồi lại buông lỏng ra, đột nhiên chị đứng dậy và nói – “Chúng ta đi thôi, tôi sẽ tiếp tục vào ngày mai”.
Tôi bước chầm chậm ra khỏi cửa, vẫn gãi đầu khó hiểu, không thể hiểu được.
Trên đường đi đến điểm hẹn, chị ấy ngồi bên cạnh tôi, ánh mắt lặng lẽ nhìn về phía trước, không nói lời nào, tôi quay qua nhìn chị ấy vài lần, bầu không khí thật tồi tệ.
Đến bữa tiệc thì mọi người chừa chỗ trống cho tôi ngồi đối diện chị ấy, cứ thoáng chốc tôi lại khẽ đưa mắt qua chị, chị ấy cũng nhìn tôi rồi khẽ đảo mắt đi chỗ khác.
Tôi không biết gì về phản ứng của chị ấy. Trong văn phòng, kiểu biểu hiện của chị ấy, rõ ràng sự tương tác giữa tôi và chị ấy chỉ giới hạn ở những bữa cơm tối hoặc vài lần ở Nice, hầu như không còn nơi nào khác. Tôi sẽ tìm kiếm một cơ hội để hỏi chị ấy sau này. Bữa tiệc kết thúc như thường lệ, anh em say xỉn và thuê tài xế đưa về nhà, nằm trên giường ngủ những cảnh trong văn phòng lại hiện lên trong tâm trí tôi, tôi đã hơi bối rối vì điều đó.
Vài ngày sau, tôi bật máy tính và mở Zalo, nhìn thấy tài khoản của Mỹ Sương có dấu xanh đang truy cập.
Tôi liền gửi một tin nhắn: [Chị à, ngày hôm đó chuyện gì đã xảy ra với chị?]
Khoản vài phút sau khi đã xem, Mỹ Sương hồi âm: [Cậu thật sự không biết?]
Tôi lại tiếp tục gãi đầu, nhắm mắt lại cố sắp xếp lại những tình tiết, thực sự không có gì để nhớ cả.
[Thật sự chị à! Em không biết. Nhưng nếu đó là những gì em gây ra, thì em xin lỗi chị nhiều lắm]
[Tại sao làm vậy với tôi ở Nice ngày hôm đó?]
Tôi hiểu rằng ngày cô ấy nói không phải là ngày tổ chức bữa tiệc, tôi đã cố vắt óc ra để nhớ được một điều gì đó, nhưng kết quả là không có gì cả. Nhưng từ những lời của chị ấy thì ít nhất tôi vẫn hiểu được một chút, do hành động hay lời nói của tôi nhỉ?.
Nhưng nếu đúng như vậy thì tôi cần phải xin lỗi, tôi không muốn làm ảnh hưởng đến cảm xúc của anh trai tôi. Nhưng tôi cũng thấy ngạc nhiên, khi chúng tôi cùng ở Nice, cùng với rất nhiều anh chị em, tối dám làm gì cơ chứ?
[Chúng ta có thể gặp nhau và nói chuyện chứ chị]
[Tốt thôi, 11g40 tại Cafe 563]
Bây giờ đã là 11g20, tôi lập tức lái xe đến điểm hẹn. Chị ấy đã đến trước, hôm nay vắng khách, tôi gọi nước rồi ngồi lặng lẽ, nhìn ra cửa sổ, chờ phục vụ đi rồi, tôi hỏi – “Cho em xin lỗi…Nhưng mà em muốn biết em đã làm gì”. Mỹ Sương quay lại nhìn tôi, chính là đôi mắt đó, lạy chúa.
Chị ấy nhìn chằm vào tôi, khuôn mặt có vẻ hơi tức giận – “Thật sự không nhớ gì sao? Có phải tất cả chỉ vì say rượu?”
Mặc dù tôi không thể nhớ ra được chuyện gì nhưng dường như tôi đã làm một điều gì đặc biệt với chị ấy. Ngay lúc này, bất kỳ câu trả lời nào cũng có thể thổi bùng thêm sự tức giận của một người phụ nữ, nếu tôi thật sự đã làm chuyện gì lớn với chị ấy vì uống quá nhiều, thì đó có lẽ là một sự thiếu tôn trọng. Chỉ có hai câu trả lời trước mặt tôi, một là tôi đã uống quá nhiều và có những lời nói thiếu tự trọng, hai là tôi có ý với chị ấy, vì vậy tôi đã mượn rượu để làm những thứ mà tôi không dám làm. Tôi cũng là một người đàn ông đã 25 nhưng tôi luôn có một chút bối rối về phụ nữ, dường như tôi đã làm chuyện gì nghiêm trọng với chị ấy, nhưng chị sẵn sàng nói chuyện với tôi về điều này, ít nhất chị không ghét tôi, nếu như chị ghét tôi, có lẽ nó đã vượt quá tầm kiểm soát.
“Thật sự là lỗi của em, em xin lỗi chị”.
Mỹ Sương lắc đầu: “Tôi không muốn nghe câu xin lỗi, cậu lấy lý do cậu uống quá nhiều để rồi cậu nói cậu rất thích tôi”.
“Uống rượu là một sai lầm” – Tôi thở dài.
Tôi phải thừa nhận rằng tôi xấu hổ và vô đạo đức, nhưng trước một người phụ nữ, liệu ai có thể kiềm chế được bản thân, vợ bạn, vợ anh, chỉ nghĩ về điều đó cũng cảm thấy có chút thú vị, chuyện tôi sắp làm tôi không biết mình có thể thành công hay không, nhưng nếu tôi có thể làm được, ngay cả khi tôi không thể lên giường cùng chị ấy, thì chí ít chị ấy cũng đã chiếm một vị trí trong trái tim tôi, bất kể nhẹ hay nặng.
Tôi nhìn thẳng vào mắt chị dâu của mình bằng đôi mắt tình cảm và chân thành nhất – “Em sợ phải đề cập đến nó, mặc dù rượu có thể làm tâm trí hỗn loạn, nhưng rượu cũng sẽ nói lên sự thật, nếu đó không phải là vì trái tim em luôn luôn là chị, thì liệu em có thể làm điều đó trong một dịp như vậy không? Em không biết vì sao, em nhớ chị rất nhiều, em nhớ chị mỗi đêm, ngay cả khi em ngủ cùng một cô gái khác, thậm chí bây giờ em đang nghĩ về chị, đang nghĩ về việc làm tình với chị, em tưởng tượng rằng chị đã trở thành người phụ nữ của riêng em, em có tất cả những gì thuộc về chị, chỉ cần nghĩ về nó thôi, em cảm thấy vô cùng hạnh phúc”.
Tôi bắt đầu thấy khó chịu, không thể tưởng tượng rằng thứ ngôn ngữ đó lại được phát ra từ chính miệng của tôi. Trước mặt tôi đang là một người phụ nữ đã bước qua tuổi 30, gương mặt đã hồng hào ửng đỏ, hơi thở cũng đã tăng tốc, chị ta nhìn tôi rồi lại cúi xuống, thể hiện trạng thái ngượng ngùng. Đôi khi nói trực tiếp như vậy lại là một điều tốt, để đối phó với những người phụ nữ trưởng thành không được quá đạo đức giả, nhưng phụ nữ dù ở bất kỳ độ tuổi nào thì cũng phải tấn công họ bằng sự ngọt ngào, ở độ tuổi này họ đã không còn tin vào những lời thề thốt, bằng sự tấn công trực diện như vậy có thể dễ dàng kích thích hormone của họ. Và người chị dâu trước mặt đã rõ ràng bị kích thích. Giọng nói của Mỹ Sương chợt thấp xuống như nghẹn – “Em thật can đảm”.
Chị ta liếc nhìn tôi – “Nếu bạn gái em ở đó vào ngày hôm đó, em có dám nói điều đó không?”
Tôi cố tình nhếch môi – “Đoán xem! Nhưng hôm đó anh Đạt nghe thấy không”.
“Em thật là…hư hỏng, đúng hơn là liều lĩnh, hôm đó ngoài em ra cả 5 người say mèm rủ nhau vào tolet để đọ súng, có cả 2 cô nàng đi theo làm trọng tài, khi không còn ai em đã ôm chầm lấy tôi, nói thích tôi, hôn tôi, chạm vào thân thể tôi”.
Trong người tôi lúc này cũng đã nóng bừng lên thật sự, tôi không nghĩ là mình lúc đó lại liều lĩnh như vậy – “Tại sao lúc đó chị không cho em một cái tát, chị không đẩy em ra?”.
“Sức lực của một người đàn ông đang say rượu, làm thế nào chị đủ sức đẩy em ra?” – “Hơn nữa….thật xấu hổ là chị có một phản ứng trong cơ thể và đáp trả lại” – Chị cúi mặt xấu hổ nói nhỏ, câu nói này làm tôi bị đứng hình, cả người tôi đơ ra.
Bỗng chị đập tôi bằng một cái đệm nhỏ, cô ấy giả vờ giận tôi, mặt đỏ bừng, hơi thở lại ngày càng gấp gáp.
Tôi nhìn chị và cười – “Vậy bây giờ chị có đang phản ứng như lúc đó?”.
Chị ta chộp lấy một cái đệm khác quăng về phía tôi nhưng đã bị tôi chụp lại được, đột nhiên chị vừa nói vừa khóc – “Em bắt nạt tôi, kể cả bây giờ cũng vậy”. Tôi không biết nên làm gì tiếp theo, suy nghĩ một hồi tôi muốn đánh liều thêm một lần nữa, tôi vội đứng dậy đi qua phía chị, dũng cảm ôm chầm lấy chị ta – “Thôi mà, em chỉ đang nói đùa”.
Chị lườm tôi rồi hỏi – “Câu nào đùa, câu nào thật” – Không đợi tôi trả lời, Mỹ Sương lau nước mắt và tiếp tục nói – “Những gì em gây ra ngày hôm đó, khiến tôi không thể chuyên tâm làm việc cả tuần nay chỉ vì tôi luôn nghĩ về điều đó, đồ xấu xa, tại sao lại làm điều này với tôi?”
Tôi lau nước mắt và thắt chặt chị hơn, tôi nắm lấy bàn tay chị -“Em là đồ xấu xa, nhưng chị đã không ghét em”
Tôi nâng cầm Mỹ Sương lên và yêu cầu chị ta nhìn thẳng vào mắt mình, chúng tôi nhìn nhau một lúc, từng giọt nước mắt của chị lại trào dâng lên hai khóe mi vốn đã ướt đẫm, trái tim tôi lập tức vỡ òa – “Chị không ghét em vì em là kẻ xấu xa phải không? Vậy chị sẽ không từ chối em chứ?”
“Nếu tôi ghét em thì bây giờ chúng ta có đang ở đây không?” – Chị nói rất nghiêm túc -“Chúng ta nên làm gì? Chị luôn cảm thấy rất cô đơn, khó chịu, chị thật sự không biết phải làm gì, chị biết điều này chắc chắn là không đúng, nhưng chị…..”
Tôi biết rằng thời cơ đã đến, nhưng cả tôi và chị thật sự chưa sẵn sàng, chúng tôi quyết định cho nhau vài ngày để suy nghĩ, sau khi tôi đi công tác xa về.
20 ngày sau, tôi vừa trở về từ Thái Lan
Hôm nay là ngày chủ nhật, cả nhà tôi đang quay quần ở phòng khách, tôi bắt gặp chị ở bếp, lướt nhanh qua và nói khẽ vào tai chị – “Chờ em gọi” – Sau đó tôi lái xe đi ra ngoài. Tôi chạy vào khách sạn Tấn Lộc ở Khu phố 1, lấy một phòng và nhắn tin cho chị ấy: [Em đang ở phòng 203] và gửi địa chỉ Google Map.
Tôi nằm đây đã hơn 10 phút, tôi suy nghĩ trong đầu liệu chị có đến? Nếu chị đến, tôi sẽ hoàn toàn có được chị trong ngày hôm nay. Tôi cảm thấy có chút tội lỗi và xấu hổ, nhưng nó nhanh chóng bị khỏa lắp bởi những màn dạo đầu trong tấm trí tôi, sẽ tuyệt vời thế nào khi chị dâu tự động cởi quần áo trước mặt mình, nghĩ đến mùi cơ thể trên từng vị trí khác nhau của chị, tôi như đang ngồi trên đống lửa, tôi không thể giữ được bình tĩnh, mỗi khi nghe tiếng bước chân lộp cộp bên ngoài là trái tim tôi đập loạn xạ lên, thật sự tôi không dám gọi cho chị ấy, mắt tôi nhìn chằm chằm vào cửa, tiếng bước chân dừng lại, cuối cùng tôi nghe tiếng gõ cửa.
Ngay tại lúc này, những tiếng gõ cửa đơn điệu nhưng lại làm tôi cảm thấy nó còn hay hơn những bản hit của Sơn Tùng MTP. Toàn bộ sức lực trên người tôi gần như biến mất, tôi hít một hơi thật sâu, từ từ tiến đến mở cánh cửa bằng gỗ, đập vào mắt tôi là một người phụ nữ thanh lịch và quyến rũ. Lúc này, cảm giác hạnh phúc tràn ngập khắp con tim, tôi không thể tin vào mắt mình, giọng tôi run lên vì phấn khích – “Chị Dâu…Thật sự đã đến”.
“Hãy gọi chị là Mỹ Sương” – Chị chầm chậm lướt qua tôi, để túi xách trên bàn và nằm phịch xuống giường, tôi nhanh chóng chốt cửa để tiến về phía chị. Chị mặc một chiếc váy ngắn màu đỏ, nhìn hai bầu ngực tròn trĩnh, đôi chân dài miên man, tôi tưởng tượng sau đó chị sẽ cởi hết quần áo trên người, để lộ thân hình trắng trẻo và xinh đẹp, sẵn sàng để tôi làm mọi thứ. Tôi có thể hôn ngấu nghiến đôi môi gợi cảm đó, xoa nắn bộ ngực đang liên hồi nhấp nhô và mơn trớn lên cái khe suối bí ẩn dưới lớp lông mu đen óng mềm mại. Người phụ nữ tuyệt vời này sẽ thuộc về tôi, chỉ vài phút nữa thôi, tất cả. Tôi chậm rãi bước đến chị ấy, cởi hết quần áo, khúc thịt to lớn đã căng hết cỡ, đặt tay lên vai chị nâng người chị lên để chị từ từ đối mặt với tôi.
Đôi má ửng hồng khiến cho chị thêm phần xinh đẹp, đôi mắt chị sáng lấp lánh nhưng có phần ngại ngùng, ít nhất tôi không nhìn ra sự hối hận bên trong đôi mắt ấy. Có rất nhiều điều tôi muốn nói, nhưng tôi đã không nói một lời nào cả, tại thòi điểm này bất kỳ lời nói nào đều trở nên vô vị. Trước khi Mỹ Sương đến, tôi đã nghĩ tới việc bước ra ôm hôn lấy chị một cách mạnh bạo thô lỗ, xé toạc đi tất cả mảnh vải trên người chị ấy, nhưng từ khi chị ta bước vào, tôi cảm thấy những điều này thật sự lố bịch, tôi muốn nâng niêu cơ thể tuyệt mỹ này.
Tay trái của tôi đang giữ vai chị ấy, tay phải tôi nhẹ nhàng trượt lên khuôn mặt mịn màng này. Tôi cảm nhận được tôi yêu nguòi phụ nữ trước mặt tôi như thế nào. Ánh mắt Mỹ Sương không tỏ ra yếu đuối nhưng đã để lộ ra những cảm xúc sâu sắc, chị cắn chặt môi dưới, từ từ đưa bàn tay lên cổ áo. Nút thứ nhất, nút thứ hai rồi nút thứ ba rồi những nút còn lại lần lượt được mở ra, tôi cảm thấy hơi thở của mình đã có phần nặng nề. Đôi mắt tôi dán chặt vào phần bầu vú căng đầy đang dần lộ ra, chiếc áo ngực màu xanh rõ ràng không thể che chắn hết được cặp vú đầy đặn săn chắc này, tôi đưa tay tháo giúp chị phần áo ngực, nó đã hoàn toàn được giải thoát, hiện ra quầng vú đỏ hồng nhỏ nhắn cực kỳ xinh đẹp. Tôi được thỏa sức khám phá phần thân trên thuộc hàng cực phẩm này, đôi mắt tôi đờ đẫn không thể rời khỏi nó được, Mỹ Sương ngả hai tay ra sau, một cảnh tượng suýt làm tôi chảy cả máu mũi, chiếc áo ngực đung đưa lả lơi đã chịu rời khỏi phần ngực trắng trẻo đầy đặn. Tôi cảm thấy mọi thứ xung quanh thật yên tĩnh, nhưng tôi thì không thể nào giả vờ bình tĩnh được nữa, tôi ôm chặt lấy Mỹ Sương, lần nữa hôn lên đôi môi mềm mại và ẩm ướt của chị -“Ưm” – Âm thanh khẽ phát ra từ cổ họng chị, đầu lưỡi của tôi tiến về phía trước, Mỹ Sương mở miệng đồng thời đưa lưỡi ra để chào đón vị khách lạ này, hai chiếc lưỡi mềm mại quấn lấy nhau, chưa bao giờ tôi có một nụ hôn nồng nàn và mê mẩn như lúc này, thật điên rồ, tôi đang được mút lưỡi chị dâu mình và chị ấy đáp lại một cách thật sự nồng nhiệt, bàn tay tôi đặt lên bầu ngực chị làm chị giật nhẹ người một cái, tôi cảm nhận rõ ràng núm vú của chị đang từ từ căng cứng giữa hai ngón tay hư hỏng của tôi.
Tôi giữ chặt đầu chị bằng một tay, không để môi chị có cơ hội rời khỏi miệng tôi, bàn tay tôi di chuyển trên tấm lưng trần mịn màng từ từ vuốt xuống vòng eo, kéo khóa chiếc váy của Mỹ Sương, chị nhấc nhẹ người lên hợp tác để cho chiếc váy dễ dàng rời khỏi cơ thể, trên người chị chỉ còn độc nhất chiếc quần lót màu trắng và nó cũng như số phận của chiếc váy đỏ kia, tôi sắp được chiêm ngưỡng nơi mà tôi muốn nhìn thấy nhất.
Sau hơn 10 phút hôn nhau, chúng tôi buông môi nhau ra, sắc mặt chúng tôi như hai người vừa trải qua cơn nghẹt thở, nhưng đôi mắt vẫn chưa rời nhau, đôi tay vẫn chưa sẵn sàng để tách ra, do miệng đã khô nên giọng nói tôi trầm và khàn -“Em muốn chị” – Mỹ Sương không trả lời, nhưng tôi thấy rõ trong đôi mắt của chị rằng chị cũng muốn tôi.
Tôi đặt chị nằm xuống, tay trái tôi tiếp tục xoa nắn đều 2 bên bầu ngực của chị, bàn tay tôi không thể nào che hết được nó, tôi đưa miệng vừa mút vừa cắn nhẹ lên trên đầu ngực căng cứng – “Ư” – Chị gồng người ưỡng ngực lên với giọng rên khe khẽ. Tôi chuyển bờ môi lên trán, cổ, rồi lại xuống ngực, tôi dùng tất cả kinh nghiệm của mình để mút, đánh lưỡi và nhào nặn nó. Những tiếng rên rỉ của Mỹ Sương đã bắt đầu ngắn lại.
“Ah” – Hai tay chị ghì chặt đầu tôi vào bầu vú như muốn tôi nuốt trọn toàn bộ, bàn tay tôi luồn lách xuống bên dưới rồi chạy dọc từ đùi lên chỗ bí hiểm, Mỹ Sương nâng mông lên cho tôi dễ dàng xâm nhập, chỗ đấy đã bị ngập nước, ngón tay tôi lướt qua xoa nhẹ nhàng vào môi âm hộ rồi chạm nhẹ vào âm vật đang nhô ra, chị đập mạnh vào người tôi, ôm chặt tôi mạnh mẽ hơn, tôi như bị nghẹt thở bởi bầu ngực căng tròn. Ngón tay tôi trượt nhẹ nhàng qua lại vào âm vật, cơ thể Mỹ Sương run lên bần bật.
Ra hiệu cho chị buông đầu tôi ra, tôi đưa lưỡi chầm chậm chạm vào cổ và kéo dài xuống dưới cho đến khi chạm vào đám lông mu, tôi dừng lại dùng 2 tay mở đùi chị ra để chiêm ngưỡng, nơi này làm cho tôi như phát điên, dâm thủy nhầy nhụa dây vào cả đám lông mu làm chúng uớt sũng và có vài cộng dính vào với nhau tạo thành chùm.
Tôi từ từ tiến gần hơn nữa, tôi mở miệng to ra che toàn bộ phần môi âm hộ -“Ahh”- Hai tay chị đưa xuống và nhẹ nhàng đẩy tôi ra, miệng thều thào yếu ớt – “Đừng mà, trước khi đến đây chị đã đi vệ sinh mà chưa kịp rửa”.
“Ngay cả khi chị chưa rửa thì đây cũng là món ăn tuyệt vời nhất trên thế giới” – Tôi vẫn không rời khỏi âm hộ trong khi đang trả lời chị ấy, thật sự thì mùi của chị chẳng có gì cả, có một chút hương thơm sữa tắm và một số mùi vị đặc trưng gợi dục của âm hộ, nghe được lời của tôi 2 chân chị từ từ dang rộng ra, tôi đã thật sự yêu người phụ nữ này lắm rồi.
Tôi liếm một vài lần vào âm hộ Mỹ Sương rồi tiếp tục nhìn ngắm nó, liên tục đóng và mở, phần lỗ nhị của chị cũng phản ứng theo. Tôi chưa bao giờ thích ngắm nhìn lỗ chị của người phụ nữ nào trước đây, nhưng với chị, tôi muốn được đưa lưỡi nếm thử hương vị của nó và tôi thật sự đã làm như vậy. Tôi thấy ánh mắt bối rối của Mỹ Sương bởi hành động của tôi, hai tay chị khẽ lắc lư ra hiệu tôi đừng làm vậy, nhưng tôi càng tấn công mạnh hơn, 2 bàn tay tôi dùng sức mở to lỗ nhị của chị và đưa lưỡi ngoáy thật sâu vào đó đánh liên hồi, mùi vị nồng nàn thật tuyệt vời.
“Ahh, không cần, chỗ đó bẫn” – Chị muốn ngăn cản tôi nhưng tôi giống như một đứa trẻ tham lam, cứ liếm rồi ngoáy. Sau một lúc tôi nhóm lưỡi lên và trượt trở về âm vật, dâm thủy ồ ra nhiều gấp đôi lúc nãy, tôi húp trọn không chừa một giọt rồi tiếp tục đánh lưỡi vào âm vật khiến chị sung sướng nhắm nghiền mắt.
Tôi mở miệng mút môi âm hộ rồi đưa lưỡi xâm nhập lỗ âm đạo, đầu tôi lúc này đã bị hai chân chị kẹp chặt, ưỡn người đưa hông lên cao và bàn tay liên tục kéo đầu tôi về phía trước để tôi có thể vào sâu hơn nhằm tăng kích thích cho chị ấy, chuyển động của Mỹ Sương rất thất thường, chị thở dài khi lưỡi tôi liếm vòng quanh lỗ âm đạo. Tôi mút chặt âm vật chị, chị rùng mình và phát ra những tiếng rên không tự chủ, tay chị bấu chặt vào ga giường làm chúng nhăn nhúm, cơ thể chị rung mạnh hơn nữa, tiếng rên xen lẫn tiếng nấc như khóc vang vọng bên tai tôi, chị đã lên đỉnh.
Tôi ngước mặt lên nhìn Mỹ Sương, phụ nữ lúc lên cao trào thật là gợi cảm, dễ thương, mắt chị ta nheo lại, đôi môi hơi hé mở, khuôn mặt đỏ bừng cho thấy chị đang tận hưởng sự cao trào. Chị ấy cảm thấy tôi đang nhìn mình nên chị khẽ mở đôi mắt ẩm ướt nhìn tôi, lúc này tôi thấy rõ một tình yêu sâu thẳm trong chị ấy.
“Mỹ Sương, chị là của em” – Tôi nhẹ nhàng nói.
Chị mân mê bàn tay phải của tôi và nắm dương vật đang cương cứng của tôi kéo đến bên cạnh âm hộ chị ấy, chị giơ tay trái lên vuốt ve vào khuôn mặt tôi và khẽ nói – “Hãy yêu em”. Dương vật tôi giật lên một cái khi nghe câu nói của chị, tôi nhếch đầu gối đưa toàn bộ khúc thịt to dài vào lỗ âm đạo của chị, từng thớ thịt ấm áp và trơn tuột của chị bao bọc lấy dương vật tôi, sự sung sướng không thể tả đủ bằng lời nói. Hai tay Mỹ Sương ôm lấy lưng tôi, chân chị mở ra, bờ mông nhẹ nhàng vặn vẹo để đáp ứng lực đẩy của tôi, động tác chúng tôi hài hòa như đã làm tình rất nhiều lần trước đây. Tôi đã làm tình với rất nhiều người, nhưng không gì có thể so sánh được với sự phấn khích tột đỉnh lúc này. Tôi và Mỹ Sương không giao tiếp bằng lời nói, mà là bằng ánh mắt dâng trào tình cảm và những tiếng rên ngắt quãng đầy nhục dục, nhìn sự thỏa mãn trên khuôn mặt chị, tôi chưa từng nghĩ mình có thể làm tình tốt đến vậy, những nụ hôn của tôi đáp xuống môi, mặt, tai, ngực, đầu gối của chị, tôi ước mình có nhiều miệng và tay hơn để có thể thưởng thức chúng cùng 1 lúc. Tôi giữ chặt hông chị ấy, tiếng hổn hển của chúng tôi hòa quyện vào nhau, mọi thứ trông thật tự nhiên, dương vật của tôi giờ cứng như một thanh sắt. Nhiệt độ điều hòa trong phòng không thể nào ngăn cản từng giọt mồ hôi trên trán tôi rỉ xuống, nhỏ giọt trên khuôn mặt chị dâu, chị áp tay vào mặt tôi để giúp tôi lau đi những giọt mồ hôi nhễ nhại.
Tôi cảm nhận được sự tràn ngập bên trong âm đạo của chị, nó trở nên trơn hơn và âm thanh bem bép lấn áp cả tiếng thở dài hổn hển, tôi bắt đầu tăng tốc nhịp nhàng, đột nhiên tôi cảm thấy đau ở vai, Mỹ Sương đã cắn vào vai tôi và quấn tôi như một con bạch tuộc. Chị lại lên đỉnh lần nữa, trái tim tôi đầy tự hào, tôi đã chinh phục được người phụ nữ ấy, tôi ôm chị thật chặt, cảm nhận hơi thở khó nhọc của chị ấy, ngực của chị áp chặt vào ngực tôi, mềm mại và trơn tuột, chúng tôi lặng lẽ tận hưởng cảm giác khoái lạc này, hương vị hấp dẫn của cao trào.
Giọng Mỹ Sương khẽ vang lên bên tai tôi – “Em cảm thấy rất hạnh phúc”
“Em yêu, anh nghĩ em nên lên trên, anh muốn nhìn thấy em chủ động” – Tôi mỉm cười với chị, chị không ngần ngại gật đầu.
“Đến lượt em rồi” – Vừa nói Mỹ Sương vừa ngồi dậy, quay qua và ngồi lên dương vật để nó lại được bảo bọc bởi những thớ thịt trơn mềm ấm áp đó, chị cọ sát hông vào đùi tôi, đung đưa qua lại. Khi chị quan hệ với chồng, chị chưa từng thử tư thế mới, chị luôn luôn chỉ có kiểu nằm dưới chồng nằm trên. Vị trí hiện giờ hoàn toàn được kiểm soát bởi tốc độ và lực của chị, chị có thể dừng lại hoặc khởi động lúc nào là tùy vào chị. Tôi có thể tăng tốc, nhưng để những người phụ nữ tự làm điều đó là chuyện tôi thích nhất. Tay chị đang vuốt ve trên trực tôi, ngón trỏ chạm vào và mơn trớn đầu vú của tôi, Mỹ Sương nghiêng người vừa hẫy vừa hôn vào môi tôi, mặc dù chị ấy vừa trải qua 2 lần cao trào, nhưng với tư thế này dương vật của tôi sẽ dễ dàng thâm nhập vào sâu hơn nữa trong âm đạo chị, dần dần eo của chị lắc lư mạnh hơn, tôi cảm nhận rõ thi thoảng âm đạo của chị bóp lại siết chặt dương vật tôi, sự kích thích ngày càng mạnh mẽ hơn. Phần thân dưới của tôi dần tê cứng, tôi biết mình sắp xuất tinh, tôi ngồi dậy và ôm lấy cơ thể chị.
“Mỹ Sương, dừng lại đi”.
“Có chuyện gì vậy?”.
Trong lúc này đột nhiên tôi lại sợ chị sẽ rời bỏ tôi mà đi, tôi cảm thấy sợ sự mất mát, chúng tôi sẽ không bao giờ làm tình với nhau nữa. Lạc vào nỗi buồn, tôi đã dụ dỗ người phụ nữ của anh ruột mình để thỏa mãn dục vọng thôi sao? Có phải tôi chỉ yêu chị ấy trong tình dục.
“Đang nghĩ gì vậy?”
“Anh sắp bắn sao? Cho tất cả vào em đi”
Tôi lắc đầu dựa vào ngực chị – “Không, anh không muốn bắn, anh không muốn kết thúc sớm như vậy, anh không muốn rời khỏi cơ thể em giây phút nào, anh sợ rằng sau này, anh không thể có em được nữa, thực sự anh sẽ không chịu đựng được” – Những lời nói vô lý và kinh tởm đó được phát ra từ chính tôi, nhưng đó thực sự là những lời từ tận trái tim tôi.
Chị im lặng một lúc, rồi thở dài -“Đúng là đồ ngốc, em đã cho anh tất cả mà anh sợ sẽ không còn cơ hội như vậy trong tương lai à?” – Chị dừng lại một chút rồi tiếp tục nói – “Anh nghĩ em có thể để anh một mình không?”.
Tôi ngước nhìn Mỹ Sương, cảm xúc trong trái tim tôi trộn lẫn, biết ơn, tội lỗi và hạnh phúc.
Tôi hỏi – “Thật sao”.
Mỹ Sương gật đầu – “Thật đấy”.
Chị ấy cuối đầu và thì thầm vào tai tôi – “Chồng yêu, miễn là anh muốn em, bất kể khi nào, em đều sẽ thuộc về anh”.
Từ chồng được thốt ra từ miệng chị, tôi không tin được những điều tuyệt vời mình vừa nghe. Tôi giữ hông chị ấy bằng cả hai tay, giúp chị từ từ lắc lư lên xuống, tôi thực sự không thể diễn tả niềm vui trong tim vào giây phút này, miệng tôi liên tục hôn lên bộ ngực đang run rẩy của Mỹ Sương, nhịp độ của chị ngày càng nhanh, tôi cũng hưởng ứng nhấp mãnh liệt.
“Ahhhhhhhhhhh” – Tinh dịch của tôi bắn xối xả vào tử cung Mỹ Sương, tôi phóng ra từng đợt dài, một đợt, hai đợt rồi ba đợt…đến đợt thứ 7 mới chịu dừng. Tôi chưa bao giờ bắn nhiều như vậy, hôm nay tôi bắn rất nhiều và mạnh. Lúc này chúng tôi thực sự kiệt sức, chúng tôi ôm nhau nằm bất động. Vài phút sau tôi rút dương vật ra và lấy một ít khăn giấy lau tinh dịch chảy ra từ miệng âm đạo, âm đạo đỏ và sưng lên đang tiếp tục chảy ra thứ dịch trắng tình yêu đặc quánh.
Tôi nhúng ướt chiếc khăn tắm rồi dùng nó để lau mồ hôi cho chị, chị nắm lấy tay tôi – “Nằm cạnh em đi” – Tôi nằm xuống bên cạnh chị và chị gục đầu vào vai tôi.
Mỹ Sương hỏi – “Sao anh lại muốn hôn em như vậy? Anh không sợ bẩn sao?” – Tôi biết rằng chị ta đang nói về lỗ nhị của mình, dường như trước đây chị chưa từng được phục vụ như vậy, chị đã bị hạ gục chỉ với lần đầu tiên.
“Bẩn à? Sao em lại nói vậy? Bất cứ nơi nào trên cơ thể của em thì đều là sạch sẽ và ngon nhất đối với anh, đây cũng là lần đầu tiên anh hôn như vậy, nó như là điều tuyệt vời nhất anh muốn dành riêng cho em”
Chị ngồi dậy, nhìn tôi ranh mãnh, rồi chị bật khóc, tôi bất ngờ ôm chầm lấy chị – “Em yêu, em đừng như vậy mà, trái tim chúng ta trao cho nhau rồi thì tại sao em vẫn như thế này”.
Chị siết chặt tay tôi và gật đầu.
Chúng tôi ở bên nhau khá lâu, nói chuyện rất nhiều, lúc sau tôi siết chặt bộ ngực chị bằng một tay, tay còn lại tôi vuốt ve phần đùi trắng mịn của chị, dương vật của tôi đã sống dậy – “Sao nó lại hư thế” – Mỹ Sương liếc nhìn dương vật của tôi và trêu chọc.
Tôi cười rồi chuyển từ đùi sang bờ mông tròn trịa, ngón tay giữa chầm chậm vòng xuống giữa hai chân và dừng lại nơi lỗ nhị một lần nữa, tôi hỏi chị – “Anh ấy đã thử chỗ này chưa”.
Mỹ Sương thẹn thùng đáp: “Anh ấy luôn muốn, nhưng em sợ đau, nên chưa bao giờ em làm điều đó” – “Thật sao?” – Tôi vui mừng hỏi.
“Anh…có muốn không” – Chị hỏi tôi bằng giọng hơi miễn cưỡng.
“Không đâu, anh sợ em đau, với lại anh cũng không có kinh nghiệm, chúng ta quên nó đi”.
Im lặng một lúc chị lay tôi dậy và nói – “Em sẽ không bao giờ hối hận quyết định mà em đưa ra ngày hôm nay, chúng ta đã là của nhau, em sẵn sàng trao nó cho anh, hãy chiếm lấy lần đầu tiên của em đi”.
Những từ ngữ chị thốt ra lọt vào tai tôi khiến tôi suy nghĩ tôi có đáng để nhận được sự cống hiến và ưu ái của người phụ nữ này, tôi chưa bao giờ làm tình lỗ nhị.
“Anh sẽ làm thật nhẹ nhàng, nếu em thấy đau thì chúng ta dừng lại ngay”
Chị lắc đầu – “Em chịu được mà”.
Tôi mỉm cười hạnh phúc nhìn chị, chị cũng mỉm cười với tôi, tôi bế chị vào phòng tắm, xả nước và xịt sữa tắm thoa khắp người chị, tôi không quên chơi đùa với đầu vú của chị, làm ham muốn của chị lại được trỗi dậy. Mỹ Sương quay lại mà hôn lên môi tôi, tôi vừa đưa lưỡi ra thì đột nhiên chị cúi xuống, hai tay ôm eo tôi, mở miệng và mút dương vật đang cương cứng của tôi. “Ưm” – Mặc dù tôi đã có ý tưởng này trước đây, nhưng nãy giờ tôi không dám hỏi cô ấy, tôi chưa bao giờ nghĩ rằng sẽ được chị dâu chăm sóc thằng nhỏ bằng miệng, chị để lại một ít nước bọt trên dương vật tôi, chị kéo tôi ra giường, chị chống bằng hai tay và quay bờ mông đang nâng cao về phía tôi, tôi ôm chặt chị và hôn vào cổ chị ấy – “Tại sao lại tốt với anh như vậy” – Lúc này dương vật đang nằm giữa hai chân Mỹ Sương, chị khẽ di chuyển và không nói gì, tôi sợ làm chị đau nên tôi vẫn ở im vị trí đó.
Mỹ Sương nắm lấy dương vật tôi đặt trước lỗ nhị của chị ấy, quả mông trắng nõn di chuyễn lùi về sau, chị đâm dương vật tôi vào lỗ nhị của mình, chị khẽ nhấp giúp tôi, tôi hít một hơi thật sâu để cảm nhận luồng khoái cảm. Nhưng khi nhìn vào trong gương, tôi phát hiện ra sắc mặt chị như vậy là đang phải chịu đựng sự đau đớn, lúc đó tôi không còn quan tâm đếm ham muốn của mình nữa, tôi rút dương vật đã mềm dần ra khỏi lỗ nhị chị ấy, ôm chặt lấy chị – “Anh xin lỗi” – Giọng tôi như đang khóc, tôi không hiểu tại sao Mỹ Sương lại tốt với tôi như vậy.
“Đây là sự tự nguyện của em, em không miễn cưỡng chút nào, em thật sự muốn dành cho anh”.
Tôi ôm chặt chị hơn nữa – “Đủ rồi, em đã cho anh đủ rồi”.
Mỹ sương đẩy tôi ra, nhìn tôi chăm chú và nói bằng giọng điệu chắc chắn làm tôi hết sức ngạc nhiên – “Em nhất định phải trao lần đầu cho anh ngày hôm nay”.
Vài phút sau
Không tưởng tượng được, tôi đang nhận lần đầu tiên của chị ấy, ánh mắt tôi luôn nhìn vào khuôn mặt chị, chị liếm miệng để đánh lạc hướng cơn đau, tay tôi liên tục chạm vào núm vú, âm vật của chị mong có thể giảm bớt sự đau đớn cho chị, thật sự quan hệ qua lỗ nhị rất khít, rất lạ, sự co bóp mãnh liệt làm cơn sung đến đến rất nhanh khiến tôi xuất tinh liên hồi.
Chúng tôi ôm nhau ngủ một giấc và đến tối chúng tôi cùng rời khỏi khách sạn, tôi để chị về trước, không quên đặt lên môi chị nụ hôn tạm biệt trước lúc chúng tôi sẽ trở về thân phận của mình tại nhà.
Sau ngày hôm đó, chúng tôi quan hệ với nhau rất nhiều, hai người chúng tôi đã lún sâu vào chuyện này, không thể nào thoát ra được nữa, chúng tôi thường xuyên gặp riêng với nhau khoản 2 lần một tuần tại các khách sạn ven khu công nghiệp Tân Hương, mỗi trận chúng tôi làm 2 đến 3 lần trong suốt một năm qua. Chúng tôi hoàn toàn đã trút bỏ được sự tội lỗi, mỗi lần gặp nhau, cả hai đắm chìm trong niềm hạnh phúc của tình yêu và niềm vui của tình dục.
Tôi còn nhớ rõ đêm diễn ra trận bóng giữa Việt Nam và Thái Lan, tất cả anh em chú bác đều tụ tập ở phòng khách nhà tôi xem bóng, Mỹ Sương cũng ở nhà, nhưng chị giống như những phụ nữ khác trong nhà, chị không xem bóng, chị ngủ một mình trong phòng, chúng tôi ăn mừng chiến thắng đậm nên thức cả đêm, tôi say mèm và ngủ đến tận trưa ngày hôm sau. Do hôm nay tôi phải nghĩ phép năm bắt buộc nên tôi vẫn nằm ở nhà, còn những người khác đã phải đi làm buổi chiều hôm nay, tôi vừa biết được hôm sau anh tôi phải đi công tác bên Ấn Độ hai tuần liền.
Tôi tỉnh dậy sau giấc ngủ, đi ngang gian bếp tôi thấy bóng người mặt tạp dề bận rộn làm thức ăn, chắc chắn phải là Mỹ Sương, hôm nay chị xin nghĩ, tôi đi về phía chị ấy, chị mặt chiếc váy đỏ xẻ tới mông làm dương vật tôi đang cương cứng vì mới ngủ dậy lại cứng hơn.
Thân trên chị chỉ mặc độc chiếc tạp dề làm lộ ra đôi vai và tấm lưng trắng ngần, điều quan trọng là chị không hề mặc đồ lót, cả trên lẫn dưới, tất nhiên tôi biết điều này là chuẩn bị riêng cho tôi. Tôi và chị đã làm tình rất nhiều có đều luôn là ở bên ngoài, thân thể của chị tôi cũng đã chiêm ngưỡng rất nhiều lần nhưng môi trường khác nhau sẽ mang lại sự kích thích khác nhau.
Phát hiện tôi đi đến, chị mỉm cười và nói – “Con heo lười của em đã thức dậy rồi sao, mau rửa mặt rồi ăn bữa trưa do chính tay em làm này”.
“Anh muốn ăn em” – Tôi ôm chặt lấy chị, 2 tay tôi lòn từ cặp nách chị xuống 2 bên đầu vú, nó đã cứng lại.
“Vợ ơi, anh muốn ăn em ngay bây giờ, em có ướt không” – Chúng tôi đã bên nhau hơn một năm, nhưng mỗi lúc về đến căn nhà này thì những cuộc trò chuyện của chúng tôi là những câu thanh lịch giả tạo vô cùng nhàm chán.
Tôi đưa tay ra chạm vào âm hộ Mỹ Sương, chỗ đó đã hơi ướt rồi, tôi đặt nụ hôn lên môi chị ấy, chị đặt đĩa xuống và lườm tôi – “Đi đánh răng mau, mùi vị không dễ chịu chút nào”.
Cơn dục vọng chưa được giải quyết, nhưng phải đi răng trước vậy.
Khi tôi trở ra, thức ăn trên bàn phòng khách đã được bày sẵn.
“Chắc anh đói lắm, hơn 12 giờ rồi đó” – Chị vừa nói vừa xúc cơm cho tôi.
Tôi bước đến và ôm chầm lấy chị từ phía sau, chiếc quần của tôi đã được tụt xuống tận đầu gối, chị cầm lấy dương vật căng hết cỡ của tôi mắng yêu – “Đúng là một con ma dê”
“Nếu không phải nhờ em thì nó sẽ không như vậy đâu, không phải là đang quyến rũ anh sao” – Tôi vừa hôn vừa đáp trả. Những mảnh vải trên người chị nhanh chóng bị kéo xuống nằm bệt dưới sàn nhà, bây giờ chị đang thỏa thân giữa phòng khách, cơ thể trắng muốt tuyệt vời, mặc dù tôi đã nhìn nó không biết bao nhiêu lần, nhưng tôi chưa bao giờ cảm thấy chán.
“Suốt ngày chỉ nghĩ về chuyện đó thôi, ai quyến rũ anh làm gì, xía, thật xấu hổ mà..Ohhh Anh”.
Tôi đã đặt miệng lên âm vật chị khi chị đang nói điều này, dâm thủy đang trào ra dữ dội, đây chính là nơi nhạy cảm nhất của chị, sau một lúc, chị ấy ngước mặt lên trần nhắm nghiền mắt lại rên rỉ như đang hét, tôi ra sức hôn hít từng vị trí nhỏ của âm hộ để cho chị cảm nhận được sự âu yếm tuyệt vời nhất từ tôi.
Sau khi lên đỉnh, chị đẩy tôi ngồi vào ghế Sofa cởi hẳn chiếc quần còn dính ở chân tôi để chị ngồi đối diện tôi nhếch mông tạo tư thế cho dương vật dễ tiến vào, chị bắt đầu nhấp nhè nhẹ.
Bỗng dưng chuông điện thoại chị reo lên, người gọi là anh Đạt, chị ngừng lại để với tay lấy chiếc điện thoại, ra dấu cho tôi im lặng. Sau khi chị bắt máy, tôi có thể nghe rõ giọng anh ấy trong điện thoại, lúc này tôi đột nhiên cảm thấy thật phấn khích, anh gọi cho vợ anh, nhưng vợ anh lại đang khỏa thân ngồi chiễm chệ trên dương vật to dài căng cứng của tôi. Tôi thật sự muốn nhấp thật mạnh để anh nghe được tiếng hét đầy nhục dục nhưng tôi chỉ dùng tay để nhào nặn 2 bầu ngực gợi cảm trước mặt, phần thân dưới của tôi thật sự bất động.
“Thằng Tuyên đã dậy chưa”
“Em ấy vẫn còn ngủ ở đấy”
“Giờ này nên gọi cậu ta dậy để ăn trưa”
“Chút em sẽ gọi”
“Chiều anh về anh sẽ bay gấp qua Ấn Độ sớm hơn dự tính, 2 tuần anh mới về, em giúp anh chuẩn bị đồ nhé”
“Ơ” – Âm thanh này tôi không biết là chị đang trả lời chồng chị, hay là với tôi, bởi vì người chị đang bắt đầu nhịp lên xuống, dâm thủy tràn ra tạo nên tiếng ộp ẹp, hơi thở của chị đã nặng nề hơn, tôi bắt đầu cảm thấy hồi hộp
“Sao em”
“Không…Không sao! Em đang làm việc nhà..Ơhh”
“Vậy anh cúp máy đây”
“Bye anh”
Chị mỉm cười và nhìn thẳng mắt tôi – “Nghe cả rồi chứ”
Tôi khẽ gật đầu.
“Đây là cơ hội tốt”
“Để làm gì?”
“Em sẽ ngưng thuốc để mang thai con của chúng mình”
“Tuyệt, vợ yêu”.
“Chồng yêu”.
Chị ôm chặt cổ và hôn tôi, lưỡi chị nhét vào miệng tôi. Chị nhấp mạnh hơn, âm thanh va chạm thịt vang vọng cả phòng khách, chị nhấp nhanh hơn nữa, một lúc sau, cả thân thể tôi và chị cùng rùng lên dữ dội, dâm thủy chị ứa ra thành dòng, dương vật tôi thì bắn liên tục những phát tinh trùng chất lượng chạm đến tử cung của chị.
“Bữa trưa tuyệt vời, cám ơn vợ yêu”.

Hết​

Danh sách các phần

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến