Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Les: Chú Hoàng – Full

Kèo cá cược

Truyện Les: Chú Hoàng – Full


Phần 31

Xong bữa cơm chiều, cô Hương vui vẻ kéo bà chủ nhà ra sân mà trò chuyện. Hai người càng lúc càng thấy hợp nhau, một già một trẻ rất tâm đầu ý hợp. Bà già chỉ cho cô Hương những công thức nấu ăn rất thú vị vì bà biết là cô ưa thích sưu tầm những món ăn dân dã và lạ miệng. Sau một lúc cô Hương lái câu chuyện sang lĩnh vực tình dục làm bà chủ nhà tuy lúc đầu còn hơi bỡ ngỡ nhưng nhanh chóng bà thích thú vì được tâm sự với một người đàn bà khác về những dồn nén của bà. Một lúc nữa thì bà già không còn e dè gì nửa mà thẳng thắng thú nhận là khuya hôm nọ vì nghe tiếng hai người lục đục cười giỡn trong phòng nên bà đã tò mò bước qua nghe ngóng… và nhờ đó mà đã được chứng kiến cô Hương bú cu người tình.
Bà đỏ mặt cười cười:

– Hai vợ chồng sơ ý quá nên không đóng kín cửa, do đó bác vô tình nhìn thấy hết.

Cô Hương biết là bà nói vậy cho suôi tai chứ chắc chắn là bà không « vô tình » chút nào!

Cô Hương tinh quái hỏi:










– Bác thấy con làm lần đầu như vậy có đúng không?

Bà già lúng túng:

– Cô hỏi kỳ quá, làm sao mà bác biết được?

– Con hỏi vì biết là bác nhiều kinh nghiệm trong chuyện đó nên muốn học hỏi để làm sao cho thật tốt với chồng con…

Bà già cúi đầu nói nhỏ:

– Cô hỏi thì bác mới nói… thật ra người đàn ông rất thích nếu vừa được bú cu vừa được xoa bóp hai hòn dái…

– Ồ, vậy sao?

– Có người còn thích được đút một ngòn tay vào lỗ đít trong khi được bú cu.

Cô Hương đưa tay nắm tay bà già:

– Bác ơi… hay là bác thực hành cho con xem đi, chứ nói sơ sài khó hiểu rõ quá. Hay là… bác bú anh Hoàng đi cho con được xem tài của bác?

Bà già chưng hửng rồi đứng phắc dậy, ấp úng:

– Cô nói… cái gì vậy?

Cô Hương phải dùng hết tài ăn nói của mình để thuyết phục bà chủ nhà… khi thấy bà già ngồi xuống lại ghế mà im lặng không nói gì thì cô Hương biết là mình đã thành công. Nàng trình bày hết kế hoạch của mình: Tối nay nàng sẽ đưa cho người tình một viên thuốc ngũ đề cho chàng ngũ sây li bì. Sau đó nàng sẽ gọi bà già sang. Từ từ bà già bớt khẩn trương mà cúi đầu bồi hồi lúng túng. Bà không thể nào ngờ được là hôm nay ông Trời lại đưa đẩy bà vào tình huống quá ư là lạ lùng. Lạ lùng nhưng quả thật là kích thích. Lồn bà từ từ ướt ra…

Mọi chuyện xảy ra đúng như dự định. Chú Hoàng giả bộ ngủ sâu để cho bà già yên tâm mà vào phòng thực hiện kế hoạch do cô Hương đề xướng ra. Bà già căng thẳng vô cùng vì bà biết mình đang làm một chuyện quá táo bạo và điên rồ. Đứng trước cửa phòng nhìn người đàn ông nằm ngủ trên giường, bà mất hết nghị lực, chỉ muốn rút lui cho xong. Cô Hương phải động viên bà hết mức mới giúp bà qua được cơn sợ hãi.

Cô Hương phải kéo tay bà bắt buộc bà ngồi xuống bên giường… rồi nàng cũng phải nắm tay bà mà đặt lên con cặc của chú Hoàng…

Nhưng rồi khi nắm được trong tay con cặc ấm áp của chú Hoàng thì bà quên mất những ngượng ngùng, lo lắng, lúng túng… Bà nhắm mắt, run run bóp nhẹ con cặc… Cô Hương tế nhị, bước ra khỏi phòng để bà được tự do hơn.

Phần chú Hoàng thì chú hoàn toàn không tiếc rẻ trò chơi tối hôm đó. Lúc đầu thì chú còn đắn đo do dự vì thấy ý tưởng của cô Hương quá lạ lùng và điên rồ. Sau đó khi ăn cơm và có dịp nhìn kỹ càng hơn bà chủ nhà thì chú đã bớt do dự vì chú thấy là bà chủ nhà tuy mang danh là bà già nhưng thật ra bà cũng còn nhiều phong độ, bà còn giữ nét đẹp của tuổi trung niên thì đúng hơn. Thân hình bà vẫn rắn chắc và gương mặt của bà vẫn còn hồng hào linh động.

Đã vậy, chú còn phải công nhận là nghệ thuật bú cặc của bà đáng nói là thật không mấy ai sánh nổi. Chú Hoàng là người đàn ông từng trải, vậy mà chú cũng phải công nhận là chưa bao giờ trong đời chú, chú được sướng đến mức độ đó khi được bú cặc. Bà già vì bị dồn nén từ quá lâu rồi nên khi được bú một con cặc quá hùng dũng của một người đàn ông đẹp trai, lịch lãm thì bà hạnh phúc vô ngần, bà dùng hết tài sức của mình mà bú để đem lại sướng khoái nhớ đời cho chú Hoàng.

Chú Hoàng không khỏi nhớ đến Bà Tư, người tình đầu tiên của chú, người cũng lớn hơn chú 20, 30 tuổi.

Khi chú xuất khí dầm dề ra thì tột đỉnh sướng khoái đã làm chú ngất đi thật sự, lần này chú không cần phải đóng tuồng, giả bộ gì nữa.

Sáng hôm sau, chú Hoàng nhận được tin của ông Hãi kêu chú trở lên Đà – Lạt. Tuy không phải là điều bất ngờ nhưng được tin đó chú Hoàng cũng buồn xo. Cô Hương ôm chú mà ứa nước mắt. Được sống với nhau gần một tuần đã gắn bó họ một cách vĩnh viễn. Nhưng họ cũng rất thực tế vì họ không còn là thanh thiếu niên nữa. Họ cảm nhận là tương lai quá mù mịt, không ai biết là ông Trời sẽ dành cho họ cái định mạng gì. Nhưng điều họ biết rõ ràng là họ phải xa nhau ngày hôm nay.

Chú Hoàng dẫn cô Hương đi leo núi một lần chót trước khi chú lên đường. Cả hai quấn quýt với nhau từng giây, từng phút. Ngồi trên sườn núi nhìn xuống thung lũng nơi họ đã được sống cả tuần này, cô Hương dựa đầu vào vai người tình mà nhẹ nhàng nói:

– Mình nè, bây giờ hai đứa mình lại phải đóng lại cái dấu ngoặc thứ hai. Không lẽ suốt cuộc đời, hai đứa lại cứ phải mở và đóng những cái dấu ngoặc hoài hay sao?

– Nhưng biết làm sao hơn? Em và chồng em không muốn đi đến ly dị vì những lý do rất chính đáng. Vậy thì mình chỉ còn những dấu ngoặc để gặp gỡ nhau thôi. Tui có ý định sẽ vào Sài Gòn mà lập nghiệp, tui nghĩ mình đủ sức để tạo ra một sự nghiệp như ai. Khi nào tui thành công rồi thì tui sẽ rước mình vào đó sống với tui một cách đàng hoàng chính thức.

– Được vậy thì hay quá! Em biết chồng em đã có một cuộc sống riêng tư khác rồi. Tình thì không còn, nhưng nghĩa thì vẫn còn. Không ly dị cũng vì 3 đứa con gái, khi nào tụi nó có cuộc sống riêng đầy đủ rồi thì có tính lại cũng không trễ. Con Phượng thì cũng sắp sửa lấy chồng rồi, con Thu thì cũng đòi đi du học xa, chỉ còn lại con Vân thì em không yên tâm cho lắm vì nó bấp bênh quá.

Nghe nói đến con Vân, chú Hoàng rùng mình, lạnh người. Một tuần qua đắm say trong vòng tay của cô Hương, chú quên bẵng đi cô chủ nhỏ, bây giờ nghe mẹ nó nhắc đến nó, chú bàng hoàng, khựng người lại…

Cùng lúc, cô Hương thò tay vào vuốt ve ngực của người tình, nàng vô tình chạm tay vào cái lẳng đeo cổ của chú. Nàng mốc ra ngắm nghía mà hỏi:

– Cái lẳng của anh sao lạ ghê.

Chú Hoàng giật mình, lúng túng. Đây chính là cái lẳng trong đó đựng bó lông lồn của con Vân, con gái của người tình mình đang ôm ấp đây.

Chú nói trớ đi:

– Ờ, đó là cái bùa mà một ông thầy ngải đưa cho tui.

Cô Hương cười khúc khích:

– Ngải để dụ dỗ đàn bà con gái đó phải không?

– Nói bậy nà!

Cô Hương ngồi dựa vào lòng người tình mà ngắm nhìn khung cảnh an bình của thung lũng dưới chân của mình. Tất cả thật êm ắng… mấy ngôi nhà nhìn xa xa như những món đồ chơi cho trẻ con… Nàng nói nhỏ:

– Đẹp quá hả anh!

– Anh thích cảnh đồng quê hơn là cảnh thành thị.

– Lúc trước, em không để ý đến cái đẹp của thiên nhiên nhưng từ lúc đến với anh, tự nhiên em lại biết thưởng thức những nét đẹp mộc mạc như vầy.

Nàng cười khúc khích:

– Ít nhất trong lĩnh vực này, anh đã có ảnh hưởng đến em… công của anh lớn lắm đó.

Cô Hương nắm tay chú Hoàng:

– Để thưởng anh, bây giờ anh muốn điều gì, em sẽ chìu theo anh ngay.

– Thiệt hông đó? Điều gì cũng được sao?

Cô Hương ngước đầu lên nhìn người tình, cười hì hì.

Chú Hoàng suy nghĩ một lúc rồi cười:

– Trước hết anh muốn kể cho em nghe một chuyện kín mà anh giữ trong lòng từ hai mươi mấy năm nay… chuyện đó lại liên quan đến em…

Cô Hương ngồi nhổm dậy, ngạc nhiên:

– Ủa vậy sao? Hai mươi mấy năm? Vậy là lúc đó em mới mười mấy tuổi thôi mà?

– Đúng, lúc đó em 15 tuổi, còn anh 10 tuổi. Anh còn nhớ, trưa hôm đó, anh đến nhà em kiếm em để lấy bài tập về nhà. Lúc đó anh sợ em như sợ bà chằn vì hễ không vừa ý em là em đánh anh nên anh nơm nớp lo…

Cô Hương cười khúc khích:

– Thôi mà, chuyện xưa rồi mà. Bây giờ thương lắm, hứa không đánh nữa đâu!

– Đến nhà em thì má em biểu anh cứ lên lầu, em đang ở trong phòng. Đến trước cửa phòng em anh có gõ nhè nhẹ nhưng không thấy động tịnh nên anh hé cửa nhìn vào…

– Nhìn trộm hả?

– Ừ thì nhờ nhìn trộm nên mới thấy được chuyện động trời!

Cô Hương thắc mắc:

– Chuyện gì mà động trời?

Chú Hoàng ôm người tình vào lòng, ghé vào tai nàng mà nói nhỏ:

– Chuyện động trời vì hôm đó anh được thấy cô giáo của anh đang thủ dâm!

Cô Hương mắc cỡ quá, dụi mặt vào lòng chú Hoàng, hai gò má đỏ bừng bừng.

Nàng còn nhớ lắm chứ…

Nàng được giáo dục một cách rất khắt khe nên đến 15 tuổi mà vẫn không biết gì nhiều về chuyện tình dục. Có dịp gia đình bà con bên Mẹ nàng từ Sài Gòn ra chơi vài ngày nên nàng bị phân công phải cho con Liên ngũ cùng phòng. Con Liên cùng lứa với nàng là bà con cô cậu của nàng, kêu Mẹ nàng bằng Cô. Cô Hương thích con Liên lắm vì con nhỏ rất vui vẻ, lúc nào cũng cười toe toét, khác hẳn với nàng, trong nhà hễ cười hơi lớn một chút là bị la rầy ngay.

Ngay đêm đầu tiên, đang sửa soạn thiếp vào giấc ngủ thì cô Hương cảm nhận như là cái giường đang rung động là lạ. Quay sang bên thì cô khám phá ra là con Liên là nguyên nhân của sự kiện « run giường »: Đứa con gái đang đút tay vào quần pijama mà làm động tác chà bóp gì đó bên trong.

Cô Hương ngạc nhiên trố mắt thì con Liên vừa tiếp tục những động tác của nó dưới quần, vừa nhìn nàng mà nói nhỏ:

– Hôm nay thèm quá Hương ơi.

– Liên làm gì vậy?

– Hương không biết sao? Mình đang tự làm cho sướng đây.

Thấy đứa con gái bỡ ngỡ, con Liên không ngần ngại tụt phăng quần ra rồi chỉ cho Hương thế nào là thủ dâm. Thật đúng là con gái Sài Gòn! Con Liên không ngượng ngùng chút nào, cứ tự nhiên nằm phơi lồn ra đó mà hướng dẫn cho đứa con gái khù khờ… mà cô Hương lúc đó đúng là con gái nhà quê, ngay đến chuyện lần đầu tiên nhìn thấy một cái lồn con gái khác hơn là lồn mình cũng làm cho nàng lúng túng vì là lồn của con Liên đã có nhiều lông đen rồi trong khi lồn của cô Hương thì chỉ mới có lún phún vài cọng lông tơ! Nhìn thấy lồn đứa chị bà con làm cho đứa con gái đỏ mặt lúng túng…

Nhưng điều làm cho cô Hương mắc cỡ nhất là khi nghe con Liên rên rỉ ú ớ như con chó con đến khi nó đạt được khoái lạc… những âm thanh kỳ quặc cứ xoáy vào tai làm cho nàng rùng mình nổi da gà.

Danh sách các phần

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến