Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: Sai trái (Update Phần 24)

Kèo cá cược

Truyện Sex: Sai trái (Update Phần 24)


Phần 13

Tuy ngoài miệng cô Chinh nói vậy, nhưng ý nghĩ quái dị của Thịnh không ngờ lại đúng ý thích của cô. Không cần phải nói cũng hiểu được điều đó càng cô cảm thấy nứng mu lồn.
– Thích làm chồng của cô lắm hả?

Thay câu trả lời là cái gật đầu của nó, ánh mắt nhìn cô với ý dò xét.

– Nhớ chuyện này phải bí mật nghe chưa?

Tiếng nó dõng dạc.










– Dạ!

– Ừ, dạ cho to vô thì phải nhớ kỹ à. Lòi ra thì cô trốn biệt xứ luôn khỏi tìm được đâu đó nghe chưa?

– Con nhớ kỹ mà, cô cứ dặn hoài làm như con đãng trí không bằng.

– Phải dặn cho kỹ chứ, cô còn có hai chị bé Phương, con thì có gia đình ba mẹ rồi còn bạn bè, chuyện học hành nữa.

– Nhất định có chết con cũng không cho bất kỳ một ai biết chuyện này đâu.

Thịnh hùng hồn tuyên bố, lời nói đanh thép tạo sự yên tâm ở cô Chinh. Bất ngờ bàn tay cô vươn ra, bóp ngay hạ bộ nó.

Cứ ở gần bên cô thế này, cu nó lúc nào cùng sừng sừng khó chịu vô cùng. Nay bàn tay cô lại đụng chạm, chỉ chờ có vậy thôi gân guốc quanh thân cặc nó đã đồng loạt rủ nhau nổi dậy. Nhưng đâu chỉ có duy nhất việc đó, tiếp tục cô làm nó đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

– Chồng ơi!

– Dạ?

– Chồng nhớ vợ lắm phải không?

– Nhớ nhiều vô cùng.

– Thịnh ơi!

– Dạ!

– Những lúc như vậy thì không cần phải lễ phép nữa đâu.

– Tại con quen miệng.

– Ừ biết rồi, nhưng không phải lúc này. Hiểu chưa?

Thịnh vốn thông minh, lanh lợi nên hiểu ngay ý cô muốn nhắn nhủ. Bắt đầu tập tành sự bạo dạn khi ở bên cô, lời nói nó cũng tình tứ.

– Chồng hiểu rồi.

– Giỏi! Chồng cứ nằm yên, để cho vợ chăm sóc nha.

Ánh mắt cô lộ vẻ dâm đãng liếc nhìn nó. Cô kéo vội quần đùi nó xuống, giữa háng nó một khối u to tướng nằm chìm sau lớp vải quần sịp. Lòng bàn tay cô đặt úp ngược, chộp ngay chỗ đó mà xoa vòng vòng. Thịnh há miệng, nhưng chẳng nói lời nào, mắt đờ đẫn mà nhìn cô. Đến chừng cảm nhận được khối u đó đã cứng ngắc tựa hồ một khối gỗ, trước khi tuột quần sịp nó xuống thì cô liếc mắt lên lả lơi với nó. Kéo giãn lưng quần sịp ra, con cặc cương cứng được giải phóng khỏi sự tù túng của vải vóc che đây đã bật thẳng lên hùng dũng. Liếc tình đầy lẳng lơ, cô đưa bàn tay cầm dọc thân cặc nó, rồi sục nhẹ. Cặc cậu trai trẻ gân guốc với chóp da quy đầu túm tụm lên đỉnh đầu nhìn lạ mắt, cô vừa nựng vừa mắng yêu.

– Cậu bé hư hỏng này… cũng dễ thương ghê.

Một tay cô Chinh nắm cặc Thịnh, tay kia tuốt lớp da bao xuống, dần giãn ra để lộ đầu khấc bóng loáng bên trong. Động tác thuần thục của cô khiến nó sướng tê, mắt chỉ biết nhắm lại mà tận hưởng khoái cảm đang dâng trào theo từng cái vuốt của cô.

Hé đôi môi ngậm lấy đầu cặc mút vào, lưỡi cô quấn quanh đầu khấc đỏ hỏn. Nó sung sướng cảm nhận đôi môi ướt át của cô đang rà lướt cặc nó, lưỡi cô uốn lượn đùa giỡn trên lỗ đái. Tay cô liên tục kéo giãn lớp da bao quy đầu, mặc dù đầu khấc chưa lộ hết hoàn toàn nhưng cũng tạm đủ cho môi cô bặm liếm như mút một que kem đá. Cô lom khom gục đầu bú cặc, tóc xõa xuống che lấp tầm nhìn khi nó cố ngước mắt dòm. Vài sợi tóc lất phất vướng lên cặc nó, cô phải ngẩng đầu lên, hai tay đưa ra sau tóm mái tóc quấn thành búi gọn gàng. Bây giờ khi cô bú cặc thì nó nhìn thấy được rõ ràng mặt cô đang say sưa hết ngậm rồi mút, da quy đầu đã tuột hẳn ra khỏi đầu khấc to bóng, để lộ phần đầu tù đỏ hồng láng bóng xinh xắn. Chẳng thể lặng thinh được nữa, miệng nó phát ra những tiếng rên khe khẽ.

Cô đã ngậm cặc nó vào sâu hơn trong miệng, nước miếng cô bôi quanh ướt nhẹp. Linh tính nếu cô vẫn tiếp tục bú cặc Thịnh thì không bao lâu nữa nó sẽ xuất luôn vào trong miệng cô thôi. Lồn cô lại đang ngứa ngáy khó chịu, sưng húp lên chờ đợi một cây dùi thịt và gân đút vào trong.

– Cứng ngắc hết rồi nè. Vợ nằm dưới nghe chồng.

Thiệt tình cách xưng hô vợ vợ chồng chồng này dễ gây hứng tạo tợn. Hạ đầu đặt xuống gối, cô nằm ngửa bạnh hai chân mở rộng ra chào đón nó bắt đầu màn quan trọng nhất của làm tình.

– Đụ vợ đi chồng.

Cô đã thể hiện hết bản tính dâm đãng của một người đàn bà đang thèm khát hơi đàn ông, bản năng của giống cái trong cơn động đực dữ dội đang thôi thúc như thiêu như đốt. Cô còn đầu óc đâu mà quan tâm gì nữa đến ngôn từ tế nhị, thành ra nét đoan trang thường ngày đã biến mất chẳng còn dấu tích gì. Một cô Chinh hoàn toàn khác lạ với cô Chinh bình thường, hoang dại và dâm loạn.

Lỗ lồn bê bết nước khí cô chảy ra, mà Thịnh lại ngồi trố mắt ra nhìn. Cô hối thúc nó.

– Đút vô đi chồng, đụ đi…

– Chỗ này của vợ đẹp quá!

– Của chồng đó, đút cặc chồng vô đụ lồn vợ đi, nứng nãy giờ rồi nè.

Lần này cô nói thẳng luôn, không úp mở bóng gió hay văn hoa gì nữa. Cô chỉ mong nó mau chóng đưa bộ phận duy trì nòi giống kia vào sâu trong cửa mình của cô. Công nhận lồn cô Chinh quá nhạy cảm, chỉ cần có chút hơi đàn ông thì đã lai láng. Đã hai lần đút cặc vào lồn rồi, nhưng Thịnh vẫn cứ lâng lâng và hồi hộp như thuở ban đầu. Đầu khấc cặc nó chạm lên khe nước trơn ướt, dần mất hút vào trong. Cô bắt đầu tận hưởng khoái cảm lan ra từ khe lồn theo các tuyến thần kinh chạy khắp toàn thân, lan tỏa sự sung sướng nhục tình. Một vài cú dập nhẹ làm quen môi trường, rồi như quán tính tiếp tục nhồi lắc với tốc độ nhanh hơn, và đi vào sâu hơn. Cúi nhìn thân cặc trôi lướt trong lồn cô, nó phấn khích vô cùng. Nhìn lên thấy cặp vú cô đang nẩy tưng tưng, đôi môi gợi cảm của cô chúm chím.

– Ơ… ơ… sướng quá… chồng ơi…

Tiếng rên của cô Chinh càng làm cho nó thêm sung. Hai tay nó chống nâng người lên, hai đầu quỳ trụ vững trên tấm nệm, gò lưng dập xuống mu cô liên tục. Cô dạng háng banh chân để nó ép chặt xuống, cặc nó lừng lững chọt mạnh vô lồn cô những cú nắc sâu thẳm.

– Ơ… ơ… ơ… vợ sướng quá chồng… ơ…

Người đàn bà nằm dưới không thể tin được mình lại có thể sướng tê dại như vậy. Cô cùng hẫy ngược người lên cùng nhịp dập xuống của nó, miệng há hốc thoát ra tiếng rên rỉ đầy dâm dục.

– Sướng… ơ… lồn quá… anh… ơ…

Chiếc giường gỗ lung lắc dữ dội, cũng may thời đó cái giường này được đặt thợ mộc đóng tại nhà nên rất chắc chắn. Tấm nệm mỏng dù không êm ái như những tấm nệm dày của Kymdan hay Liên Á thời nay, vẫn đàn hồi bung ép theo nhịp dập cơ thể của đôi tình nhân lệch tuổi say tình. Lưng Thịnh cong xuống đều đặn, thỉnh thoảng xen lẫn giữa những cú nhịp bình thường là một cú dập như búa bổ làm cô quíu hết toàn thân.

Gã trai trẻ dang tay chụp bên vú rồi nhào nặn điên cuồng. Tội nghiệp cặp vú cô lần lượt hằn rõ dấu tay thô thiển của nó, liên tục méo dạng như người thợ làm bánh đang nhào bột. Cô Chinh vít đầu nó xuống, ngậm môi mà hôn đắm đuối. Đôi môi cô thơm ngọt ngào mơn man môi nó, lưỡi hai người mút mát nhau trong khi hạ bộ nó vẫn dập đều xuống háng cô.

Khe lồn cô co thắt bóp chặt cặc nó mỗi khi đâm tận đến vách trong cùng. Cô mụ hẳn cả người, run rẩy cùng hơi thở gấp gáp. Cảm giác cực khoái hừng hực dâng trào, tiếng da thịt va chạm nhau phành phạch vang lên.

– Anh… ơi… em… sướng… ơ…

Những cú nấc dần tăng tốc, hai tay Thịnh gồng căng trên nệm, hùng hục đâm cặc thô bạo vào lồn cô. Như ống kim tiêm lúc piston được đẩy mạnh, thứ chất lỏng chất chứa bên trong phun mạnh từng đợt vào sâu trong lồn cô. Đồng thời cô cũng bặm môi, vòng tay siết chặt lưng nó ép mạnh xuống. Hai cơ thể dính sát vào nhau, hơi thở hổn hển, quấn quýt đam mê. Dòng tinh trùng nóng hổi tuôn thẳng cùng với những cú co giật của cặc nó trong lồn, làm cho cô cũng bùng nổ theo.

Giữa nguyên phần hạ bộ úp trên háng cô, nó gục xuống người cô. Vòng tay cô ôm chặt tấm lưng đầm đìa mồ hôi của nó, Thịnh áp mặt kề má cô. Hơi thở nó dần dịu xuống, nhưng thân hình vẫn còn nóng hừng hực. Nhẹ nhàng mơn trớn vỗ về nó, cô đang cảm nhận cặc nó teo nhỏ dần bên trong lồn mình.

Thịnh thì thầm bên tai cô.

– Sướng quá vợ ơi!

Rồi lăn ra nằm ngửa trên giường, hai mắt nó nhìn lên trần nhà. Cô hốt hoảng co chân đưa tay xuống bụm dưới khe lồn vừa nhễu dòng tinh khí của Thịnh xuất vào trong lồn đang chảy ngược ra.

– Anh lấy giùm em cái khăn để hứng cái đống này với…

Nó nghiêng người tiện tay vơ đại, trúng ngay cái áo thun mỏng của mình, không cần đắn đo liền đưa ngay cho cô tức thì.

– Nè em!

– Ủa? Áo của anh mặc mà?

– Thôi không sao.

Đành vậy, cô túm lấy rồi đưa xuống mà lau chùi, dòng tinh trắng như sữa ứa ra.

– Ở đâu ra mà nhiều quá chừng…

– Mấy tuần rồi mà em, anh để dành.

– Xì, mai mốt em vắt sạch hết luôn chứ ở đó mà ham.

Hai người đã xưng hô hoàn toàn tự nhiên, cứ “anh em” ngọt xớt như đôi tình nhân yêu nhau từ lâu.

Rõ ràng nó đã tiến bộ hơn so với hai lần làm tình cùng cô trước đây. Chính sự tự tin, mạnh dạn hơn trong mối quan hệ cũng góp phần cho anh chàng duy trì được thời gian làm tình, cùng sự hưng phấn kéo dài cho cô. Với đôi mắt từng trải trong chuyện chăn gối, cô biết nó sẽ sớm thành tay lão luyện về ân ái. Sự tinh tế trong tình cảm, khéo léo trong ứng xử cộng với một thể trạng cơ địa tốt, mai này ai làm vợ nó sẽ thật mãn nguyện.

– Chắc em yêu anh mất thôi Thịnh ơi!

Giọng nói cô quá đỗi ngọt ngào, sóng mắt đa tình lại long lanh. Nó như lạc vào mê hồn trận không có lối ra, vẫn loanh quanh ngụp lặn trong bể ái cùng với cô. Cô cũng đắm đuối với chàng trai trẻ này, gương mặt còn non sữa này có thể khiến cô mê mệt giống như con cu sung sức đang ỉu xìu nằm dưới háng. Cô nựng nịu, vuốt ve khuôn ngực chàng trai, gục đầu thổn thức khi nghe lời tỏ tình thốt từ từ miệng nó.

– Anh yêu em!

– Yêu em nhiều không?

– Anh yêu em nhiều lắm.

Cặp mắt cô sáng bừng như ánh sao mai, biểu lộ vẻ cảm kích nó. Úp mặt xuống nách nó, cô thỏ thẻ.

– Nhưng em lớn tuổi hơn anh nhiều.

– Đâu có sao, tình yêu không có tuổi tác mà, anh không quan tâm.

Bản thân Thịnh cũng chưa từng nói lời ngon ngọt như thế này bao giờ. Liệu từ đâu mà nó có thể thốt lên những câu sâu sắc và lãng mạn như vậy, chỉ một giải thích duy nhất chính là sự mê đắm cô Chinh đã thấm sâu vào trong tâm trí và cảm xúc của nó rồi. Người đàn bà khi nghe người tình trẻ nói lời yêu, tâm hồn chao đảo như chiếc thuyền con giữa những con sóng bạc đầu của biển khơi.

– Cảm ơn anh yêu!

Danh sách các phần

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến