Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Đọc giả có nhu cầu gửi truyện sex đăng lên web, đóng góp ý kiến xây dựng web, xin gửi mail về địa chỉ Email: [email protected]

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: Những Nàng Dâu Xinh Đẹp (LL)

Kèo cá cược

Truyện Sex: Những Nàng Dâu Xinh Đẹp (LL)


May mà Vân vẫn chuẩn bị kịp cho buổi cơm chiều hôm ấy và nàng với ông Khánh đều giữ một thái độ bình thường như thường ngày nên ba thành viên khác là Quang, Vinh và Trân đều không biết việc tày trời vừa xảy ra trong gia đình mình.
– Hôm nay cơm ngon quá Vân à!-ông Khánh khen ngụ ý.
– Vâng ạ, bố ăn nhiều nhé, …nhớ húp..nước canh nhe bố..nhiều lắm đấy ạ!-Vân thầm hiểu lời nói của ông Khánh nên giả vờ vừa nhai vừa nói ngắt quãng những từ hàm ý.
Chẳng ai để ý, Quang và Vinh đang bàn nhau về công việc trong công ty. Quang làm trưởng phòng kinh doanh nên dễ dàng đưa Vinh vào phòng mình sau khi tốt nghiệp. Trân thì có lẽ bản tính hiền lành ít nói nên cũng chỉ yên lặng ăn cơm.
Đến tối, ai về phòng người nấy. Vân đang ngồi thoa ít kem dưỡng da, trong khi Quang đang xem lại các bản báo cáo.
– Công việc ổn không anh?-vừa lấy kem thoa tay rồi lại xoa xoa chân, Vân hỏi.
– Ừ, phòng anh đang có dự án mới, nên anh và thằng Vinh hơi bận.-vẫn nhìn màn hình, Quang đáp.
– Lớn không anh?
– Ừ cũng lớn.
– Em thấy cũng chưa lớn lắm mà.










– Sao em biết được?-Quang ngạc nhiên ngẩng lên nhìn vợ.
Thì ra nàng đang chọc Quang, nàng đang nhìn chăm chăm vào háng Quang. Thấy Quang nhìn mình, cười hiểu ý nên Vân tiếp:
– Em cũng có một cái dự án “lớn” lắm-Vân nhấn mạnh khiêu khích Quang-anh dám đầu tư vào không.
Nàng nhào tới đưa tay bóp vào dái chồng. Quang tỏ ra hơi hờ hững nhưng cũng không đẩy tay nàng ra, chàng vẫn chăm chú vào màn hình laptop. Vân đang ra sức gợi dục chồng mình, nàng thò tay vào một bên ống quần, xoa xoa bên ngoài quần lót, rồi xoa, rồi giật giật những sợi lông dái của chồng. Thấy cặc Quang đã hơi to lên nhưng Quang vẫn không chú ý đến nàng, tức quá Vân kéo mạnh quần ngoài chồng xuống, tính chuyện bú cho chàng quay sang tham gia với nàng, nhưng bất ngờ Quang quay sang, đẩy nhẹ tay Vân ra
– Hôm nay anh bận thật, tha cho anh mà Vân-khuyến mãi thêm nụ cười hiền lành của chàng-mai anh bù cho!
– ứ chịu…-Vân nũng nịu, gương mặt đẹp, cặp mắt sáng thông minh của nàng cố gắng lay động Quang. Nàng tiếp tục nhào tới hôn môi Quang, có lẽ do buổi chiều ông Khánh đã chơi nàng mấy lần nhưng ở tuổi hừng hực như nàng vẫn thấy rạo rực. Quang đáp lại nụ hôn nhưng được một lúc chàng lại đẩy đầu Vân sang bên
– Anh cần tập trung, Vân à, sao em không soạn bài, mai em có tiết mà? -Quang đánh trống lảng.
– Hứ, ..-Vân đưa tay lên khẽ quẹt môi rồi làm mặt giận.-anh nhớ anh đẩy tôi ra nhé, ứ thèm, ghét.
– Anh xin lỗi mà, dự án này đang thương thảo, quan trọng lắm em à!-Quang lại cười cố xoa dịu vợ.
– Không biết, đêm nay anh…zero…phạt anh 3 ngày không được đụng vào tôi- Vân như cô giáo, nghiêm nghị đưa ba ngón tay.
– Hả?sao được-Quang giả vờ luyến tiếc nhưng vẫn không quay sang Vân, anh tưởng nàng đùa, vì đêm nào Vân chẳng khiêu khích anh trước, nhưng anh đâu ngờ từ giờ nếu anh không “bị zero” thì ông Khánh, phụ huynh anh sẽ được gặp cô giáo Vân hoài hoài.
Nói đoạn, Vân nằm xuống, không thèm đụng chạm Quang nữa, nàng nhắm mắt nhớ lại hương vị và cảm giác sung sướng khi được cha chồng chinh phục. Quang thì lúc này đã có thể chú tâm vào dự án của anh.
Phòng ông Khánh lúc này đã tắt đèn, ông Khánh đang nằm ngủ rất ngon trên chiếc giường vẫn còn vị ngai ngái mùi tinh trùng của ông và dâm khí của nàng Vân. Đã lâu lắm rồi ông mới ngủ ngon như vậy. Có lẽ ông đang ôm gối mà tưởng mơ là ôm thân hình trắng nõn ngọc ngà của Vân, trong giấc mơ ông Vẫn còn nhớ sự sung sướng khi được địt vào lồn nàng. Rồi đây, khi đã được cô con dâu trưởng giúp hồi xuân, ông sẽ lại tìm thấy sức trẻ của mình trong mỗi cuộc truy hoan.
Nói về Vinh và Trân, cả hai đều đúng dạng “con ngoan trò giỏi, đạo đức hạnh kiểm tốt” nên từ khi quen nhau, yêu nhau, rồi cưới nhau thì đêm tân hôn mới là lần đầu tiên người này được chiêm ngưỡng cơ thể của người kia. Và Vinh thật may mắn, khi cô vợ hiền hậu ngoan ngoãn của mình sở hữu một thân hình mà chỉ sau khi cưới Trân chàng mới nhận ra Trân có thân hình đẹp hơn Vân rất nhiều. Nếu Vân sở hữu một gương mặt quyến rũ, đôi mắt to hút hồn và giọng nói truyền cảm của một cô giáo dạy Văn thì Trân sở hữu một cặp mắt long lanh, một chiếc mũi gọn gàng, một đôi môi xinh xắn của một nàng dâu trẻ e ấp về nhà chồng. Về vòng một, tuy ngực Vân có phần to hơn nhưng Trân thì lại cân đối hơn. Riêng về vòng ba, vì không tính vòng hai, eo ót cả 2 rất gọn gàng, mông Vân trông to hơn hẳn so với mông Trân.
Ngưng phần miêu tả so sánh, quay lại phòng Vinh và Trân. Vinh đang ngồi trên bàn làm việc, vì dự án mới mà Quang đã nói, Vinh cũng rất bận. Chàng là sinh viên tốt nghiệp loại ưu, lại được anh trai mang về làm việc dưới trướng nên Vinh nhanh chóng tích lũy kinh nghiệm, trở thành cánh tay phải đắc lực cho Quang. Anh em họ rất thân nhau nên cả hai đều ra sức hết mình.
– Anh uống nước đi!- Trân đặt lên bàn ly nước mang cho Vinh. Rồi nàng xoa vai hỏi han chồng. Giọng nói nhỏ nhẹ khiến Vinh quên mệt mỏi.- Mệt lắm không anh?
Vinh ngưng tay, xoa tay vợ, bàn tay nhỏ nhắn mịn màng làm sao.
– Ừ cũng mệt lắm, dự án mới mà em. Em hôm nay đi làm mệt không?-chàng ân cần hỏi thăm lại vợ.
– Dạ, không. Em chỉ sợ anh quá sức lại mệt.
– Không sao đâu em, dự án này nếu anh hỗ trợ thành công, anh hai sẽ có thể được cất nhắc chức Phó giám đốc, nên anh chỉ đang cố gắng thôi, em yên tâm.
– Dạ, anh nhớ giữ gìn sức khoẻ. Đừng quá sức.
Trân vừa nói vừa xoa bóp cho chồng.
– Ừ, tuân lệnh bà xã. Bà xã mệt thì ngủ trước nhe, anh xong việc sẽ ngủ ngay.
Vinh quay lại nựng iu vào cằm vợ mình. Đúng là vợ chồng trẻ, tình yêu vẫn giữ được một tí gì đó gọi là lửa.
– Ghét quá-Trân cũng nhanh tay nhéo mũi Vinh một cái-dám chọc em nè.
– Ui da.
Vinh giả vờ đau khiến Trân lo lắng.
– Đau hả, em xin lỗi.
– Ui da.
– Đâu em xem nào.
– Đưa mặt lại gần đây, anh đưa cho xem, đỏ hoe rồi này.
Trân vừa đưa mặt lại gần, Vinh đặt ngay vào môi Trân một nụ hôn. Kiểu hôn Pháp thật lãng mạn, nàng để yên cho chàng hôn, rồi lại dần dần hé môi đáp lại nụ hôn ấy. Hai đôi môi hòa quyện vào nhau. Vinh ẵm Trân lên giường, tạm gác lại dự án. Hai đôi môi vẫn dính nhau thêm một lúc. Vinh ngẩng lên nhìn Trân, ôi nàng thật đẹp. Chàng đưa tay cởi nhẹ hai sợi dây váy ngủ trên vai Trân. Vinh lại hôn lên vai nàng, Trân cảm thấy thật khó diễn tả cảm xúc lúc này. Vừa hôn, Vinh vừa kéo dần chiếc váy ngủ xuống đến tận chân Trân, lúc này Trân đã hoàn toàn trần trụi vì nàng không mặc đồ lót vào lúc ngủ, cặp ngực trắng điểm tô hai cái núm hồng hào đang chĩa thẳng đụng vào ngực Vinh, còn mu nàng đang căng cứng với vài sợi lông rất đẹp. Vinh hôn vai, dần xuống ngực,
– A..a..-Trân chỉ rên khẽ, môi nàng ngậm chặc. Vì tuy đã cưới được một năm, và dù sướng nàng vẫn rên khẽ, có lẽ vì nàng vẫn chưa quen hết việc làm tình.
Cả hai thật sự non nớt trong chuyện này. Hôn ngực Trân một lúc, đưa tay xuống cửa mình nàng khám xét, Vinh thấy nàng đã ra nước khá nhiều nên chàng đứng dậy tuột quần và bắt đầu đưa cặc mình vào trong lồn Trân. Cả hai rên khe khẽ như sợ người khác nghe thấy. Khoảng 5 phút sau khi đưa đẩy, Vinh đút vào nhanh dần rồi out luôn trong tư thế truyền thống. Trân sướng được một lúc nhưng có lẽ cơ thể nàng biết như vậy là chưa đủ, tuy nhiên với vợ chồng trẻ “trí thức” này với họ tình yêu quan trọng hơn tình dục. Vinh và Trân nằm nghỉ một lúc rồi Trân vào phòng tắm rửa lại sạch sẽ nơi cửa mình, sau đó Vinh cũng vào vệ sinh, khi quay ra đã thấy Trân đắp mền chìm vào giấc ngủ. Chàng hôn nhẹ lên trán nàng, cô công chúa đáng yêu, rồi quay lại bàn làm việc với dự án mới.
Đang ngủ, Vân trở người thức giấc. Nàng nhìn đồng hồ, mới hơn 4h sáng. Nhìn sang, thấy Quang cũng đang ngủ, những giấy tờ báo cáo vẫn đang để ngay phía trên đầu giường cạnh chàng. Vân thấy khát, nên nàng bật ngồi dậy, giờ này chắc mọi người cũng đang ngủ, nên nàng chỉ mặc cái áo ngủ mỏng toang đi xuống tủ lạnh tìm nước uống. Đang đi xuống cầu thang, nàng nghe tiếng loạc xoạc trong bếp, nhẹ nhàng đi về phía tiếng động, nàng bật công tắc đèn và nói lớn vừa đủ:
– Ai đó!!
– Dạ..em?!
Thì ra là Vinh, chàng đang ngủ thì đói quá, nên tính xuống nấu gói mì, ăn xong rồi thức giấc làm nốt cái báo cáo. Đang tìm mì thì chị Vân mở đèn la lên nên chàng cũng giật mình làm rơi cái trứng gà.
– À, Vinh hả, làm chị tưởng trộm. Để chị lau cho.
– Dạ-Vinh nép sang bên.
Chị Vân lấy cái khăn rồi cuối xuống sàn lau chỗ cái trứng vỡ.
– Chưa sáng mà, em tìm gì?-Vân hỏi, nàng quên mất, nàng đang mặc cái váy ngủ mỏng tang, lại khoét sâu, nàng vừa lau sàn, thì đứng trên Vinh có thể thấy cặp ngực to tròn của chị lắc lư, nó khiến Vinh lơi là một chút.
– Dạ, em..tính nấu mì..trứng.
Vân ngước lên bắt gặp ánh mắt của Vinh, tuy biết chàng ngoan ngoãn, đây là hành động theo bản năng nên Vân cười thầm, định bụng trêu Vinh một tí. Nàng cố tình đung đưa mạnh hơn cặp ngực của mình.
– Mấy trứng đây? Chị nấu cho.
– Dạ, hai..ạ!
Vinh là đứa biết kiểm soát bản thân, biết mình chăm chú ngực chị dâu là sai nên chàng cố gắng quay mặt đi lại bàn ăn ngồi.
– Sao chị thức sớm thế ạ?
– À, em đói còn chị thì khát nước.-thấy tội Vinh nên thôi Vân đứng dậy, cười với chàng một cái rồi mở tủ lạnh ra lấy mì nấu cho chàng. Không khí lại yên lặng.
Nhưng Vân lại quên, nàng không mặc đồ lót. Lúc nấu mì, Vân đứng quay lưng lại phía Vinh, từ sau chàng nhìn tới cảnh tượng chẳng khác Vân đang khỏa thân trước mặt chàng. Ôi cặp mông thật sexy làm sao. Tuy cố gắng kiểm soát ý nghĩ nhưng thằng em của Vinh lại không nghe lời. Cặc chàng nhanh chóng cương cứng căng phồng bên sau lớp quần lót khiến chàng lại càng không thể rời mắt khỏi thân thể chị Vân, dù chỉ là để cho thằng em thỏa mãn.
– Đây, ăn ngon miệng nhé.
Chị Vân đặt tô mì lên bàn rồi quay đi mở tủ lạnh lấy cốc nước.
– Chị lên trước nhé.
– Dạ, cám ơn chị.
Vẫn nhìn theo cặp mông ngún nguẩy của chị Vân theo từng nấc thang. Đến khi bóng chị khuất rồi, Vinh mới tỉnh lại. Chàng thấy thật xấu hổ khi cứ dán mắt vào chị dâu mình. Chàng đứng dậy rửa mặt một cái cho tỉnh táo và tự nhủ sẽ không làm vậy nữa.
Về phần Vân, sau khi vui vẻ chọc Vinh, nàng đang bước về phòng, chuẩn bị mở cửa ra thì phía khoảng tối sau lưng nàng một bàn tay nhanh chóng ôm lấy nàng. Bàn tay đó nhanh chóng ôm ngang hông rồi một tay chuyển dần lên bóp vú nàng một tay bịt miệng nàng. Vừa bóp vú, hắn vừa hôn cổ rồi liếm cổ Vân khiến nàng nhanh chóng mất dần sức lực. Hắn kéo nàng lại một góc theo hướng cầu thang lên tầng trên cùng, nơi đây khuất tối khó bị phát hiện. Nàng chỉ kịp ú ớ vài tiếng rồi nhanh chóng bị kéo vào góc đó. Bây giờ hắn ngưng bóp vú, chuyển tay đó xuống xoa xoa trên cái bụng phẳng lì của nàng. Kéo dần tay đó xuống lồn nàng, hắn đứng đằng sau nàng, cứ hẩy hẩy con cặc cứng vào mông đít nàng, tay thì lòn ra trước móc lồn nàng, tay thì bịt mồm nàng, hắn dùng lưỡi liếm vào gáy nàng. Thật sự lúc này Vân đang sướng, nước lồn nàng chảy ra ngày càng nhiều, nhầy nhụa trên tay hắn. Nàng dần dần không còn giẫy dụa, mà trái lại, nàng còn hẩy hẩy ngược mông đít nàng ra phía sau. Hắn thôi không móc lồn nàng, đưa tay đó lên bóp vú nàng, hắn đưa con cặc căng cứng dài thòn vào giữa hai đùi Vân, nàng kẹp chặt nó, rồi cả hai đưa đẩy, dâm thủy nàng chảy xuống chà xát vào cặc hắn. Đang lúc sướng nhất, hắn định bụng cạ cạ cặc vào đít nàng rồi đút vào lồn nàng hưởng thụ thì ngay phía cầu thang dáng Vinh đi lên, Vân chợt bừng tĩnh, hắn cũng vậy, hắn bèn nhanh chóng lấy hai tay bịt miệng Vân, và bên tay nàng thủ thỉ giọng quen thuộc.
– Anh nè..yên nhé..đừng để nó thấy….
Vân vội đứng yên lặng, cả 2 đứng yên trong góc tối bên tay phải, Vinh rẽ về phòng bên phía tay trái, chàng vào phòng mà không phát hiện gì. Thật là hồi hộp cho hai con người đang quấn lấy nhau trong bóng tối kia.

Danh sách các phần

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến