Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Đọc giả có nhu cầu gửi truyện sex đăng lên web, đóng góp ý kiến xây dựng web, xin gửi mail về địa chỉ Email: [email protected]

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: Những Nàng Dâu Xinh Đẹp (LL)

Kèo cá cược

Truyện Sex: Những Nàng Dâu Xinh Đẹp (LL)


– Cô Trinh ơi!
Đang ngồi xem tin tức một mình dưới phòng khách, nghe tiếng gọi, cô chạy ra xem ai đến. Hình như là tiếng con Vân, con dâu ông Khánh.
– Chào cô!
– Chào chị.
Vân chào rồi đến ông Khánh, cô Trinh hơi bất ngờ vài giây rồi cũng nhanh chóng xởi lởi chào.
– Chào chú, chào cháu, hai bố con cùng đến à?
– Dạ vâng- Vân đáp lời.
– Ấy chết, mời hai bố con vào nhà.
Rồi cả ba nhanh chóng tiến vào phòng khách nói chuyện. Lâu rồi mới gặp lại người xưa, nên ông Khánh cứ bồi hồi nhìn ngắm cô Trinh. Ngoài 40 rồi mà gương mặt cô vẫn vậy, vẫn như ngày hai người còn yêu nhau, mỗi khi cô cười làm cho cái má lúm đồng tiền hiện rõ trông rất xinh, thân hình cô cao ráo đầy đặn, trông rất trang nhã, chắc cũng do cô toàn làm việc ở văn phòng nên phần nào nhan sắc cũng không bị tác động nhiều của môi trường.
– Hai bố con uống tách trà nhé. Cô vừa pha xong.










– Dạ, thế bác Tuấn đi rồi hả cô?
– Ừ, ông ấy đi từ sáng sớm, cô cùng ra bến xe. À mà ông ấy bảo cảm ơn chú Khánh chuyện gì đó, tôi không rõ, nhưng chỉ bảo tôi nhắn vậy.
– Dạ, mấy việc lặt vặt anh Tuấn nhờ em ấy mà. Chị đừng quan tâm.
– Hôm qua sang nhà chú về ổng bảo muốn về quê một tháng, đột ngột quá, tôi hỏi mà ổng không nói, làm tôi cũng lo.
– Không có gì đâu, chị cứ yên tâm. Hôm qua nghe em nói ngôi chùa trong làng mình dưới quê sắp tu sửa, nên anh ấy nói muốn về xem giúp đỡ này nọ, sẵn tiện về thăm mộ các cụ trong dòng họ. Lâu rồi không về nên chắc anh ấy sốt ruột muốn đi ngay thôi ấy mà.
– Nếu vậy thì tôi cũng an tâm.
– Còn chị…. chị dạo này vẫn khỏe chứ?- ông Khánh hỏi thăm.
– À….tôi…. tôi vẫn khỏe…. còn chú… khỏe không?
– Cảm ơn chị, nhờ có hai đứa con dâu chăm sóc đỡ đần mà dạo này sức khoẻ tôi tốt lên hẳn. – ông nói rồi nhìn Vân mỉm cười.
– Bố cháu đi đâu cũng khen, làm bọn cháu ngại lắm cô ạ.
– Đúng rồi, có đến hai cô con dâu xinh đẹp ngoan ngoãn thế này thì đúng là có phước. À nhưng hình như còn một nàng đâu nhỉ?
– Dạ, em ấy hôm nay có việc nên phải ra ngoài từ sớm. Chỉ có cháu với bố là sang thăm cô được. Từ nay có cần gì cô cứ nói nhé, cháu và bố sẽ giúp cô. Hôm qua bác Tuấn sang cứ nói phải chăm sóc cô giúp bác!
– Có hai bố con sang chơi thế này là cô vui lắm rồi cháu. Vì lâu rồi cô được… gặp lại và trò chuyện cùng bố cháu.
Cô Trinh đưa mắt nhìn ông Khánh, đôi mắt mang một nỗi buồn khôn tả, một nỗi buồn của một tình yêu đầu, một nỗi buồn của người con gái không còn lựa chọn. Ông cũng nhìn cô, ánh mắt không hẳn là thấu hiểu nhưng cũng không hẳn là trách cứ, mà là ánh mắt muốn được giải đáp những điều thắc mắc ông luôn mang theo từ thời trai trẻ đến tận bây giờ.
Rồi cũng không thể như vậy mãi, cô lấy lại bình tĩnh, ngồi trò chuyện công việc cùng Vân, chia sẻ về việc công tác, chuyện bếp núc này nọ, ông Khánh lâu lâu chỉ nói vào vài câu, còn phần lớn, ông ngồi ngắm người phụ nữ xinh đẹp đối diện mình, người yêu ngày xưa. Cô Trinh cũng biết điều ấy, cô cũng thi thoảng đưa mắt nhìn ông, nhưng cũng chỉ có vậy.
– Thôi khuya rồi, hai bố con về đi, khéo trời này mưa đấy.
– Hay chị để cháu Vân ngủ lại cùng chị đêm nay đi, ở nhà có mỗi một người phụ nữ thế này, sao bố con tôi yên tâm về được.
– Không sao đâu, hai bố con cứ về. Tôi sẽ khóa cửa cẩn thận rồi đi ngủ. Chú Khánh yên tâm.
– Sao bây giờ bố!
– Ừ nếu cô Trinh nói thế thì hai bố con tôi về.
Ông Khánh cùng Vân lên xe, chào cô Trinh rồi hai người lên đường về nhà.
Lạch… cạch…
Cô cũng nhanh chóng khóa cửa nhà.
—–
Trên đường về, ông Khánh vẫn còn nguyên tâm trạng bồi hồi ấy, vì cô là tình yêu đầu, mà mối tình đầu thì đâu gì quên được. Nói là ông toan tính cơ hội này để có được cô Trinh, trả thù lão Tuấn cũng chẳng sai, nhưng ông không muốn nó đến theo kiểu chiếm đoạt, mà phải thật nồng nàn như thuở mới yêu. Những suy nghĩ về cô Trinh cứ ùa về trong ông.
– Bố này, bố còn yêu cô Trinh phải không?- Vân cắt ngang dòng suy nghĩ kéo ông về thì hiện thực, ông đang đi cùng một nàng dâu xinh đẹp mà biết bao con mắt đang thèm thuồng khi xe hai người đi qua.
– À thì, chỉ là mối tình đầu dễ nhớ khó quên ấy mà.
– Lúc nãy con thấy bố cứ nhìn cô suốt.
– Ừ thì lâu ngày không gặp nên bố muốn ngắm cô ấy một lát.
– Con thấy hai người năm xưa chắc cũng yêu nhau nồng nàn lắm, lâu lâu cô ấy cũng nhìn bố tình cảm lắm đấy. Có muốn bọn con ra tay giúp hai người không?
– Cứ từ từ thôi con, mình còn cả tháng mà.
– Dạ.
Nói rồi Vân ngồi sát vào ôm eo ông Khánh như một cặp đôi.
– Coi chừng người quen nhìn thấy đó con.
– Dạ, con quên mất.
Nàng bỏ hai tay ra, nhưng người thì vẫn ép chặt vào lưng ông Khánh. Ông có thể cảm nhận rõ nhịp thở của Vân bằng cặp vú căng tròn đang ép sát vào lưng mình. Nàng ép sát hai chân mình vào người ông Khánh rồi chuyển động rất nhẹ nhàng, cọ sát lớp quần bên ngoài cái mu lồn vào lưng ông. Nàng ghé sát mặt vào bên má ông vờ nói chuyện rồi hôn nhẹ một cái. Mùi nước hoa của nàng thật dễ chịu.
– A, hôm nay gan nhỉ.
Ông Khánh vờ trách rồi bóp nhẹ phanh tay, làm toàn bộ cặp vú Vân ép mạnh vào lưng ông rất sướng. Ông cười trêu ghẹo nàng.
– Bố này… Ôi mưa thật rồi bố ơi.
Ông Khánh vội vã tấp xe vào ven đường rồi cả hai chạy vội vào đục mưa.
– Thấy chưa, lúc nãy bố bảo để bố lấy xe ô tô đi không chịu!
– Lúc nãy chưa mưa mà bố, đi xe máy cho mát, vả lại bây giờ mưa thì con sẽ làm cho bố quên đường về nhà luôn.
– Là sao?
– Bố nhìn xem, ngay phía trước kìa.
“Paradise Hotel” (bảng hiệu khách sạn, ai cũng hiểu)
– Còn phòng nào trống không em?
– Dạ còn, bác… à .. anh và chị thuê bao lâu ạ?
– Chúng tôi thuê hai tiếng, mưa này chắc còn lâu em nhỉ?- ông Khánh nháy mắt. Vân cười hiểu ý, vì hai người bây giờ có khác gì vợ chồng đâu, vả lại ở đây đâu có ai quen.
– Dạ, chìa khoá phòng đây ạ.
Thằng lễ tân đưa chìa khoá rồi mắt vẫn nhìn theo Vân, đúng là trâu già mà vẫn gặm được cỏ non, chắc lão này cũng đại gia, tên lễ tân chậc miệng tiếc nuối.
Cả hai vừa vào đến phòng ngay lập tức Vân đã quay lại ôm lấy sát ông Khánh rồi kéo xuống hôn chùt chụt lên môi ông.Mùi nước hoa và mùi cơ thể của nàng khiến ông không thể kìm lòng thêm được, ông đè ngửa nàng xuống giường mà hôn lại, hai đôi môi như gắn liền với nhau. Vân thì cố gắng đưa cái luỡi của mình ra để ông mút, phải công nhận nước miếng của nàng khá ngọt ngào, ông Khánh cảm thấy lửa tình hừng hực trong người của nàng, ông vừa nút lưỡi, vừa luồn tay xuống dưới vuốt nhè nhẹ lên cặp đùi thon chắc trắng ngần vừa xoa nhè nhẹ lên cái mu lồn mũm mĩm ở bên trong cái quần jean ngắn. Vân thì cũng chẳng phải vừa, nàng không ngừng cho tay vào quần của ông mà xoa nắn con cặc, được một lúc khá lâu thì hai người mới tách nhau ra rồi giúp nhau cởi đồ. Lúc này cả hai đều trần truồng.
– Để xem ai quên đường về nhà nhé.- ông Khánh nói.
– Con sẽ cho bố biết ngay thôi.
Vừa nói nàng vừa cuối xuống lấy tay vuốt dọc con cặc đang căng cứng một lúc rồi ngậm vào mà mút nhè nhẹ , cái lưỡi của nàng làm cho đầu con cặc của ông Khánh sướng vô cùng, phải nói bây giờ kỹ thuật bú cặc của nàng đã đến mức độ chuyện nghiệp, những lần đưa lưỡi quanh đầu khấc rồi dọc thân cặc làm ông sướng đến không thể tả, rồi một lúc nàng há miệng ngậm hai hòn dái của ông vào mà mút chùn chụt nữa, khiến con cặc càng căng cứng hơn, chẳng mấy chốc thì con cặc của ông đã ướt nhẹp tinh khí.
– Aaaaaa….sướng thật… giờ đến lượt bố nhé.
Nói xong thì ông dồn nàng giật lùi rồi dựa lưng vào tường. Ông Khánh ôm nhẹ lấy eo rồi tiếp tục xoa nhẹ nhẹ lấy cặp đùi thì Vân. Hơi thở nhẹ nhàng của nàng thổi vào cổ với má làm ông Khánh thêm phần kích thích. Vừa mút lưỡi thì bàn tay ông cũng khẽ khẽ mà luồn sâu vào xoa nhẹ nhàng cái mu lồn nàng.
– Chưa gì mà đã ra nước rồi này.
Ông Khánh cuối xuống lấy tay vạch đám lông lồn của nàng sang một bên, vừa đưa mũi vào lồn nàng hít hà thì ông đã cảm nhận được mùi thơm tho từ cái lỗ lồn rồi. Cái đầu lưỡi mới chỉ quét nhẹ nhàng trên cái đám lông đen nhánh thôi nhưng cũng đủ làm cho Vân sướng phát điên lên rồi, những tiếng ư ư trong cổ họng cũng vang lên.
– uuu.u…..uuuu.uuuuu…uuuu
Biết nàng đã sướng rồi , ông hơi ngẩng cổ lên rồi mút mạnh một cái. Nước nhờn chảy ra nhiều hơn nữa. Càng liếm thì hai chân của nàng càng run lên, ông Khánh đưa lưỡi mà quét chầm chậm lên đúng cái khe lồn rồi tiếp tục mà khẽ chọc cái đầu lưỡi vào lỗ lồn mà ngoáy.
– ui…..ui…..sướng…. ng……ui…..uuu….
Đến lúc này thì nước nhờn cứ thế mà chảy ra trên cái đầu lưỡi của ông, mút mạnh cái mép thì Vân không chịu được , bấu hai tay vào vai ông mà rên lên.
– Aaaaaaaa…..chết ttttt….mất thôi…. bố ơi ……dừng đi bố…..đút vào đi bố…… uuuuuuu…..con sướng…. ng…
Ông Khánh dìu Vân lên giường, kê cho nàng cái gối rồi Vân tự chổng mông lên trông rất dâm đãng. Ông mỉm cười , quỳ hai chân rồi khẽ khàng cầm con cặc to cứng để đúng cái lỗ mà ấn mạnh vào một cái. Do cái lỗ lồn giờ đã đầy nước nhờn rồi nên cũng chẳng khó khăn gì cho con cặc của ông ngập lút vào bên trong đánh cái ót.
– Aaaaaaaa……aaaaa….aaaa…- Vân rên rỉ theo nhịp nắc của ông Khánh.
Ông Khánh nhổm cái mông rồi cứ thế mà địt mạnh vào bên trong cái lỗ lồn nàng, những tiếng pạch pạch cũng vang lên khá là to, càng địt mạnh thì nước nhờn càng tứa ra nhiều hơn mà quấn lấy cái con cặc của ông. Ông cảm nhận được từng thớ thịt bên trong cái lỗ lồn cứ thế mà quấn chặt rồi mút mạnh lấy cái con cặc của mình. Hai tay ông đưa lên bóp lấy hai cái cặp vú đang đung đưa theo từng nhịp nhấp mạnh mẽ.
– Cho chừa….. cái tội…. dám hù doạ bố….
– Aaa…uuuu…..con.sướng… ngg….sướng…. lắm…..uuuu..
Nước nhờn đọng lại thành một lớp bọt trắng quanh thân cặt ông Khánh, nhấp thêm vài cái rồi ông rút cặt ra. Vân xoay người nằm ngửa ra giường, nàng dạng hai chân rộng ra mời gọi ông Khánh. Ông để đúng cái đầu khấc của mình vào trong cái lỗ lồn mà ấn nhẹ nhẹ vào bên trong. Cái mép lồn xinh xắn dần dần tách ra mà ôm dần dần lấy con cặc của ông Khánh. Vân dạng chân của mình rộng to hơn một chút nữa thì ông ôm lấy cái eo mà địt mạnh và nhanh hơn vào trong cái lỗ lồn nàng. Càng địt thì những tiếng nhóp nhép càng vang lên to hơn do nước nhờn chảy ra nhiều hơn nữa.
– Uuuuuuu……uuuuu….địt mạnh….. mạnh nữa lên bố….. uiiiiii…….uuuuu….
Vân vừa rên la, vừa lấy tay xoa hai bên mông ông Khánh nhấn vào. Ông Khánh biết mình sắp ra rồi nên tìm kế hoãn binh. Ông rút cặt ra rồi cuối xuống bú liếm cặp vú nàng một lúc.
– Bố….. đút vào ……nhanh….đi bố…. địt con….
– Thèm lắm rồi à. Thế ngồi vào đây.
Ông Khánh ngồi xuống, lưng tựa vào đầu giường, con cặc ông cứng ngắc chĩa lên dựng đứng. Vân thích chí ngồi dậy, cầm con cặc mà ấn luôn vào trong cái lỗ lồn của nàng rồi miết cái mu lồn lên gốc cặc của ông. Đám lông đen nhánh cọ nhẹ vào cái gốc cặc cũng khiến cho ông Khánh thêm phần nứng lắm. Hai cái bầu vú to tròn của Vân cũng nảy lên theo mỗi cú nhún nha nhún nhẩy của nàng.
– Ôi sao sướng….. thế này….. sướng….. sướng….. uuu…
Mỗi lúc Vân càng nhún mạnh hơn, âm phát ra mỗi lúc một to kèm theo tiếng rên rỉ dâm dục của cả hai.
– Ôi…. ôi…… uuuuuuu….con ra…..aaaaaaa…..
Ông Khánh cảm nhận lồn Vân co thắt dữ dội, nước lồn nàng tuôn ra ào ạt. Ông nhanh chóng nhổm người về phía trước, tay vẫn ôm eo nàng, địt hết tốc lực theo kiểu chó thật sâu vào lồn nàng, cặt ông căng cứng bắn đầy tinh trùng vào lồn nàng chảy cả ra ngoài giường.
– Aaaaaaa……aaaaaa….bố cũng….. raaaaa…rồi… uuuu…
Sau đó hai người vào phòng tắm rửa cho nhau. Lúc ra ngồi trên ghế nghỉ mệt Vân chợt nhớ ra điều gì đó, nàng hỏi ông Khánh:
– Lúc nãy ở cổng nhà cô Trinh, bố có thấy gì khả nghi không?

Danh sách các phần

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến