Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Đọc giả có nhu cầu gửi truyện sex đăng lên web, đóng góp ý kiến xây dựng web, xin gửi mail về địa chỉ Email: [email protected]

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: Những Nàng Dâu Xinh Đẹp (LL)

Kèo cá cược

Truyện Sex: Những Nàng Dâu Xinh Đẹp (LL)


Giới thiệu đôi nét về ông Tuấn. Ông là anh họ của ông Khánh nếu xét theo vai về họ hàng, nhưng hai người vẫn bằng tuổi nhau. Mặc dù gia đình ông Khánh và ông qua lại với nhau nhưng ông Khánh vẫn giao thiệp với ông kiểu “bằng mặt không bằng lòng”, và trong gia đình ông Khánh ai cũng biết điều này. Đơn giản vì ông Khánh rất ghét bản tính bần tiện, và còn vì nhiều việc trong quá khứ mà đau nhất là ông Tuấn từng là kẻ cướp người yêu của ông Khánh trong quá khứ, người bây giờ đã là vợ ông Tuấn. Hầu như một hay hai tuần thì chủ nhật nào ông Tuấn cũng sang nhà ông Khánh chơi. Tuần này cũng vậy.
Vừa vào tới phòng khách, do thông với phòng bếp nên ông Tuấn hửi thấy một mùi ngai ngái thoang thoảng , cũng may mà lúc nãy Trân đã nhanh tay xịt một ít nước xịt phòng chứ không ai vào cũng biết ngay là mùi gì, vì trong cái nhà này từ ngày hôm qua đến bây giờ chẳng ai nhớ rõ là đã có biết bao nhiêu cuộc mây mưa.
– Cháu chào bác.
– Bác Tuấn sang chơi đấy ạ! – Trân chào trước rồi từ ngoài cổng Vân dắt xe vào nhà cũng chào ông một tiếng.
– Hehe, chào hai cháu gái xinh đẹp.
Ai cũng biết rõ ông Tuấn vừa bần tiện vừa có bản tính dê xòm nên hai nàng cũng không ngần ngại khi ông đưa mắt nhìn khắp cơ thể hết Vân rồi sang Trân. Chỉ có mỗi ông Khánh là đang tia ông Tuấn bằng một ánh mắt hình viên đạn, vì bây giờ hai nàng có khác gì vợ của ông nữa đâu, làm sao không ghen cơ được chứ.
– Anh dạo này vẫn khỏe chứ? – ông Khánh cất tiếng cố gắng thu hút ông Tuấn, ông không muốn ông Tuấn nhìn hai nàng với ánh mắt đó nữa.
– Ừ vẫn khỏe! – Lão Tuấn trả lời nhưng mắt vẫn nhìn cặp mông tròn lẳn của Vân sau cái váy trắng của nàng.
– Thôi bác Tuấn cứ ngồi chơi với bố cháu ạ! Cháu và Trân xin phép lên trên phòng một tí.
Vân nhìn thấy ánh mắt không vừa lòng của ông Khánh đối với ông Tuấn nên nàng cũng tỏ ra lễ phép rồi kéo Vân lên trên tầng trên. Lão Tuấn vẫn ngồi đó đưa mắt dõi theo hai nàng thèm thuồng, nói thật sự, lão thường xuyên sang nhà ông Khánh chơi cũng chỉ vì để được nhìn ngắm hai nàng dâu xinh đẹp này.










Đối với Trân và Vân, hai nàng cũng đã xác định là hai nàng yêu chồng mình nhưng bây giờ đã trót rời vào mãnh lực tình yêu với ông Khánh thì xem đó như cũng là một tình yêu bên lề, nơi hai nàng thỏa mãn khao khát dục vọng của mình bên cạnh tình yêu với chồng mình, nên cả hai xác định ngoài chồng ra thì sẽ không yêu và làm tình với ai ngoài với ông Khánh.
– Em thấy ánh mắt lão Tuấn nhìn mình không? Hình như bố không thích. – vừa lên đến phòng, Vân đã đề cập cho Trân biết.
– Dạ, lão cứ nhìn khắp thân thể em làm em ngại chết, em cứ tưởng mình chưa lau sạch chỗ nào.
– Hơ, lau sạch?? Vậy là em và bố…lại nữa à. – Vân trêu ghẹo.
– Dạ, em….em…
– Không sao đâu em, cả hai chị em mình và bố đều thấu hiểu cho nhau mà, em cứ suy nghĩ đó như chuyện bình thường đi nhé. – Vân hiểu nên không trêu chọc Trân nữa mà thêm vài câu nói tác động cho Trân.
– Dạ.
– À, hay sẵn hôm nay, mình giúp bố chơi lão Tuấn một vố nhé.
– Dạ???!!! Làm như thế nào hả chị ???
– Em yên tâm, mình làm thế này ……. – Vân bày cách cho Trân.
– Dạ, thế có được không chị?
– Không sao, mình chơi lão Tuấn một vố thế này, sau này bảo đảm lão sẽ bỏ tật dê xòm mà bố mình cũng hả hê cho mà xem.
– Dạ.
Thế là hai nàng thống nhất sẽ trêu ngươi và chơi ông Tuấn một cú đau để ông bỏ cái thói dê xòm bần tiện đó đi và cũng là để trả thù những uất ức bấy lâu nay cho ông Khánh. Bên dưới nhà, ông Khánh và ông Tuấn vẫn đang trò chuyện. Vẫn chỉ là những câu chuyện nổ banh nhà của ông Tuấn.
– Bố và bác đang nói chuyện gì mà say sưa thế ạ! – Vân đánh tiếng khi đi xuống nhà.
– À bác đang kể cho bố cháu nghe về chuyện ….
Vừa nói vừa quay sang nhìn Vân, lão Tuấn suýt nữa thì chảy cả máu mũi lẫn nước miếng vì thèm thuồng. Vân mặc một cái áo sơ mi mỏng tan, một cái quần lụa ngắn (chắc được nửa gang tay) màu hồng khoe cặp chân trắng nuột thon thả. Nhìn nàng chẳng khác gì đang ở truồng mà đi xuống, cái áo trắng mỏng khiến ông Khánh và lão Tuấn nhận thấy ngay nàng đang không mặc áo ngực, hai bầu vú nàng căng tròn, hai núm vú nhỏ nhắn xinh xinh nhô ra cộm lên lớp áo. Lão Tuấn nhìn mà quên mất câu chuyện, lão nhìn như muốn bay tới mà vồ lấy nàng đè ra hãm hiếp. Còn ông Khánh thì không vừa lòng, ông vồn ghét lão Tuấn, nay con dâu xinh đẹp, “Vợ tình dục” của ông lại đang khoe thân trước mặt lão ta nên ông Khánh thấy không thoải mái.
– Vài chuyện linh tinh đấy mà con! Thế còn Trân đâu không xuống phụ con nấu ăn à? – Ông Khánh hỏi chuyện để xóa cái im lặng khó chịu trong người khi bây giờ mắt lão Tuấn vẫn đang dán chặt vào ngực Vân.
– Dạ, Trân đang tắm trên phòng bố ạ. Hôm nào mình gọi thợ sửa khóa nhé bố, cửa phòng tắm phòng em ấy bị hư mất rồi, không đóng lại được bố ạ. – Vân gợi chuyện để đưa lão Khánh vào tròng. Mắt lão đang như bừng sáng hơn nữa sau khi nghe câu nói của Vân.
– Bố đâu nghe Trân nói hư cửa gì đâu nhỉ? – Ông Khánh cũng lấy làm lạ.
– Dạ, mới hư sáng nay thôi bố, lúc nãy em ấy nói với con.
– À, anh đi nhờ nhà vệ sinh tí nhé. – Lão Tuấn bỗng buột miệng, nhưng vẫn chưa suy nghĩ làm cách nào để được lên lầu.
– Dạ, bác Tuấn dùng phòng trên lầu đi ạ, dưới này vòi nước bị hư mất. – Vân biết ngay, nàng ra tay giúp lão.
– Ừ thế bác đi nhé. – nhanh như tên bắn, lão đi nhanh lên cầu thang. Lão cũng chưa biết sẽ làm gì khi lên đấy nhưng trong lòng lão nôn nao, muốn được lên xem có cách nào xem trộm Trân tắm không, vì lão vẫn thấy Trân đẹp hơn, và đây là cơ hội hiếm có cho lão.
– Hai đứa làm gì thế? Tính kế dụ dỗ lão Tuấn à? – ông Khánh vẻ trách móc.
– Dạ không, bọn con đang giúp bố đấy. Bố cừ ở dưới này chờ tí nữa đi ạ.. Cho lão Tuấn một phen mất mặt luôn. – Vân tiến tới ôm hôn má ông Khánh, nàng biết lão Tuấn sẽ không xuống ngay đâu mà sợ.
– Là sao bố không hiểu???
– Dạ bố cứ tin bọn con đi ạ ! Cơ mà bố….ghen ạ? – Vân chọc ghẹo ông Khánh.
– Hừ, sao không ghen được khi thấy lão cứ nhìn hai đứa với ánh mắt như thế.
– Hihi, bố ghen luôn cơ đấy, chắc yêu bọn con lắm.
– Chứ sao, yêu lắm. – Ông hôn Vân một cái.
– Dạ, tụi con cũng chỉ yêu bố thôi, bố đừng lo.
Nói đến lão Tuấn, lão lên lầu rồi rón rén như một tên trộm giữa ban ngày. Lão thấy phòng Trân không đóng cửa nên bắt đầu chậm rãi quan sát rồi tiến vào, có tiếng nước trong phòng tắm. Cửa vào phòng Trân đối diện thẳng với cửa phòng tắm của nàng nên vừa vào lão đã thấy ngay phòng tắm nàng không đóng cửa. Nhẹ nhàng nhón chân rón rén tiến lại, lão ghé sát vào mép cửa nhìn vào, mồm lão há ra không khép lại được, lão nuốt nước bọt liên tục mà nước bọt vẫn chảy ra ngoài mép. Bên trong phòng tắm, Trân xoay người vào vách hướng về phía vòi sen đưa cặp mông tròn lẳn trần trụi và cái lưng ong trắng ngần ra phía cửa. Cơ thể nàng trắng thật, và rất mịn màng, cặp mông nàng thật đẹp, nước từ vòi sen chảy xuống cái khe mông thật dâm đãng. Con cu lão Tuấn đã căng cứng cộm một cục trong quần. Bất chợt Trân xoay người lại về phía lão Tuấn, làm lão giật mình nép vào, nhưng lão vẫn kịp thấy nàng đang nhắm mắt tận hưởng làn nước mát. Lão ghé mắt lần nữa xem thì thấy đúng là nàng đang nhắm mắt, yên tâm nàng không hề biết sự xuất hiện của mình, lão tự do đưa mắt ngắm nhìn khắp cơ thể xinh đẹp của nàng. Gương mặt nàng vẫn xinh đẹp kiêu sa, cặp vú căng tròn, chĩa thẳng như khiêu khích lão, núm vú nhỏ nhắn hồng hào như một hạt đậu nhỏ trông thật xinh đẹp, cái eo thon nàng thật đẹp. Nhìn xuống phía dưới theo làn nước chảy, lông lồn nàng đang chụm lại theo dòng nước nhìn thật xinh đẹp trên cái mu lồn nhô cao, lão có thể thấy cái mép hồng hào kia của Trân, thật là chỉ muốn bay vào mà đưa lưỡi liếm láp nàng thôi.
Bỗng nhiên, Trân đưa tay khắp cơ thể, hai tay nàng xoa bóp cặp vú, mân mê hai cái núm hồng hào khiến nó bị kích thích đến nhô lên trông thật dâm đãng. Miệng nàng chúm chím hơi hé ra để thở thều thào trong cơn sướng. Một tay nàng vẫn tiếp tục vuốt ve cặp vú cỡ bự, một tay nàng đưa theo dòng nước, vuốt trên cái eo thon rồi xoa xoa phía trên mu lồn. Càng xoa mắt nàng vẫn nhắm chặt và miệng nàng càng phát ra những tiếng rên rất gợi dục. Lão Tuấn chịu hết nổi, lão đưa dậy, kéo khóa quần rồi lôi con cu to bự nóng hổi nãy giờ bị kẹp chặt ra ngoài, lão vừa nhìn nàng vừa xốc, ước gì lão có thể bay vào làm tình với nàng.
– A….a….a…..bác Tuấn ơi…..mạnh lên…..aaa…..aaa…
Lão bỗng giật mình khi nghe tên mình, nhưng nhìn kĩ lão vẫn thấy Trân nhắm nghiền mắt tận hưởng cơn sướng, tay nàng đã bắt đầu móc sâu vào trong lồn, một tay nàng đưa lên miệng ngậm mút trông rất dâm đãng. “Thì ra em nó thèm khát mình, hahaha”, lão đinh ninh.
– Ư….a…..u7uuuu….đến với em….Tuấn ơi…..địt em đi…..anh….aaa….aaa… – Trân càng rên to càng móc mạnh và sâu hơn vào lồn mình.
Không thể kìm chế nổi khi trước mặt mình đang là một thân hình vệ nữ xinh đẹp đang trần truồng căng tràn sức sống, nàng ấy đang thủ dâm, lại còn đang gọi tên mình, sao cả hai không giúp nhau đạt được sung sướng. Lão mạnh dạn tiến vào, đưa tay sờ nắn cặp vú Trân, nàng tỏ ra giật mình.
– Ai đấy?
– Anh….bác Tuấn đây….anh đến với em đây! Em đẹp quá.
Chẳng để nàng phản ứng thêm, lão đưa môi liếm láp lấy cặp vú của Trân, cái lưỡi lão khiến Trân sởn cả gai ốc khi nó chạm rồi ngậm chặt lấy đầu vú nàng. Hay tay lãi siết chặt mông nàng, hai tay lão bóp mông nàng, banh nó ra hai bên lão thọt thọt vào miết giữa khe đít nàng.
– Ư..ư….ngừng lại đi….bác….Tuấn…
– Sao ngừng được em….em đẹp lắm Trân ạ…anh sẽ làm em sướng….
Lão kéo người ngồi xuống, vục mặt vào lồn Trân mà liếm, lưỡi lão như một con rắn luồn lách vào giữa khe lồn nàng, rồi nó ngọ nguậy trong lồn nàng, khiến Trân rên lên vì tê tái sung sướng. Hai tay lão vươn lên xoa bóp hai cặp vú nàng, cảm giác thật mềm mịn muốn bóp hoài không buông.
– A….a…a….em sướng….anh ơi…..
Nghe Trân rên lớn, lão càng chắc mẫm nàng đã rơi vào ma lực tình dục nên càng ra sức liếm lồn cho nàng. Được một lúc, lão Tuấn đứng dậy bảo nàng bú cu cho hắn. Con cu hắn cứng nhưng ngắn hơn so với ông Khánh, chỉ một cái nắm tay là Trân đã nắm trọn con cu lão. Nàng thè lưỡi liếm xung quanh đầu khấc thôi mà hắn đã rung lên như muốn xuất tinh đến nơi. Trân biết và nàng không muốn lão xuất tinh nên nàng giảm nhịn độ lại, nàng dùng tay xục xục nhẹ cặc cho lão rồi liếm láp nhẹ nhàng xung quanh. Chỉ khoảng 5 phút sau lão không chịu nổi, ra hiệu nâng nàng dậy,, rồi dìu nàng vào giường. Lão đẩy nhẹ nàng nằm ngữa ra giường, lão quỳ ngay bên dưới, Trân co hai đầu gối lên, dạng háng ra hai bên, hẩy hẩy cái lồn như mời gọi lão.
– Aaaa…aaa….đút vào….địt….em…mau lên…..anh….Tuấn…..ơi….
– Được, anh ….cho em…đây….
Lão Tuấn vừa cầm con cu mình chĩa ngay cửa lồn Trân, bây giờ mà nàng đổi ý không cho lão địt nàng chắc lão chết vì khí tụ mất. Biết đã đến đúng thời điểm, con cu lão vừa chọt một cái vào lồn nàng, Trân hẩy người rên lên:
– AAAAA…..đừng mà……đừng làm như vậy mà bác Tuấn…….
– Hả? – lão chưa hiểu chuyện gì.
– D(ừng mà bác Tuấn.
Trân thu người lại nàng ngồi dậy sát vào đầu giường, ôm chặt cơ thể mình lại vào cái chăn tỏ vẻ van xin lão đừng địt nàng. Từ ngoài cửa Vân và ông Khánh nghe thấy tín hiệu liền ập vào.
– Có chuyện gì vậy Trân, anh Tuấn….sao anh ở đây? – ông Khánh hỏi dồn.
Lão Tuấn chết trân, hai cơ thể trần truồng đang trong một căn phòng, kia là vai vế cháu của ông, lão bị bắt quả tang khi đang cố hãm hiếp nàng. Con cu cứng ngắc nhanh chóng vì sự hoảng sợ của chủ nhân mà xìu xuống trông thật thảm hại. Nhưng tất cả chưa dừng lại ở đó, lão Tuấn sẽ bị một bài học nhớ đời.

Danh sách các phần

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến