Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: Những Cuộc Tình Một Đêm

Kèo cá cược

Truyện Sex: Những Cuộc Tình Một Đêm


CHAP 5: NGƯỜI YÊU CỦA BẠN CÙNG LỚP (tiếp)

Tôi cố chạy theo nàng, cứ khi nào tôi gần chạm vào được nàng thì giống như có ai đó kéo tôi trở lại. Rồi tôi lại vùng lên để không vụt mất nàng, tôi sợ mình sẽ lặp lại sai lầm cũ 1 lần nữa. Tôi gọi tên nàng trong vô vọng, nàng cũng quay lại nhìn tôi, nhưng khuân mặt ấy càng lúc càng mơ hồ rồi bỗng dưng vụt mất vàng khoảng không màu u tối.

Giật mình thức giấc, chỉ là mơ thôi. Nàng vẫn nằm gọn trong lòng tôi, đôi môi thường trực 1 nụ cười hạnh phúc. Nàng ngủ thôi mà cũng đẹp như 1 thiên thần với khuân mặt thanh tú, thánh thiện.

Tiếng điều hòa thổi nhẹ nhàng, mang hơi lạnh xuống làm dịu bớt đi 2 trái tim nóng hổi khao khát được yêu thương bùng cháy. Từng đường cong mềm mại trên cơ thể nàng, chạm vào mọi giác quan khiến tôi như chìm vào thiên đường hạnh phúc.

Đặt 1 nụ hôn nhẹ lên tóc nàng, cảm nhận mùi hương tuyệt diệu, một nụ hôn nữa lên chiếc cổ trắng mịn, một cái mút rồi liếm nhẹ lên vành tai, tôi khiến những vùng da trên cơ thể nàng nổi chi chít những gai ốc nhỏ li ti…










Bầu vú nàng nằm gọn trong lòng bàn tay tôi, nhẹ nhàng xoa bóp, nhào nặn.

Tiếng rên của nàng cũng nhẹ nhàng như chính con người và tính cách của nàng vậy. Nhưng chính sự nhẹ nhàng ấy, cộng với đôi chút ngượng ngùng khiến tôi thêm ham muốn nàng hơn.

– Ưm.mmm ưm… ưm…_ Chỉ nhẹ nhàng như vậy thôi.

Nàng quay mặt về sau tìm đến môi tôi hôn dắm đuối. Tôi thấy được sự khao khát yêu thương nàng gửi gắm lên từng nụ hôn tưởng như vụng dại ấy.

Cô bé của nàng liên tục bóp dữ dội vào con cu đã cương cứng phía dưới từ khi nào.

Hai đầu lưỡi đá liên tục vào nhau khiến cho khoái cảm và ham muốn ở phần dưới tăng đột ngột. Tôi không nhấp mà cố tình làm cho nàng không chịu nổi nữa, kích thích mọi điểm nhạy cảm, khiến nàng phải “tự sử” bằng cách di chuyển phần hông của mình. Tôi muốn rồi mai đây nàng sẽ nhớ mãi về cái đêm tuyệt diệu này với tôi.

Tôi giữ nguyên tư thế nằm nghiêng (úp thìa), còn nàng đẩy mông nhịp nhàng từng cú về phía sau, cu tôi ra vào thật nhịp nhàng trong cô bé của nàng. Tôi biết nàng vụng về trong chuyện chăn gối, những cú đẩy mông này là do xuất phát từ bản năng cũng như ham muốn của nàng. Đến những nụ hôn thừa sự nhiệt huyết, nhưng thiếu kinh nghiệm. Rồi việc tôi hôn vào cô bé nàng cũng cho là 1 sự dơ bẩn. Không lẽ nàng tuần khiết đến vậy ư?

Ướt át, khít khao. Khoái cảm xuất phát từ con cu len lỏi qua từng nơ ron thần kinh, rồi lan tỏa ra khắp cơ thể. Tôi giật mình vì xuýt xuất tinh khi mới lâm trận được vài phút. Cũng may đã kịp bế lại, tôi không muốn 1 cuộc yêu quá chóng vánh mà nàng thì chưa rên rỉ lên đỉnh. Rời môi nàng ra, để nàng nằm ngửa trở lại, ngắm nhìn khuân mặt xinh xắn ấy 1 chút rồi tôi lại chiếm lấy môi nàng. Cái lưỡi trơn ướt lướt qua cổ tìm đến lỗ tai nàng, ngoái vào lỗ nhỏ xinh, cắn nhẹ lên vành tai rồi mút thật nhẹ nhàng. Nàng cong người hưởng thụ những khoái cảm đặc biệt mà có lẽ lần đầu tiên trong đời nàng được làm như vậy. Cơ thể nàng nóng ran, mồ hôi đã lấm tấm trên vầng trán mịn, nàng khẽ cắn môi khiêu gợi.

Biết nàng cũng muốn lắm rồi, nhưng tôi muốn trêu nàng thêm chút nữa, đúng hơn là muốn truyền vào trong ký ức của nàng những gì tuyệt với nhất mà tôi có thể làm cho nàng đêm nay. Tôi muốn nàng không thể quên được tôi, 1 sự ích kỷ chăng? Phải rồi khi yêu ai mà chẳng ích kỷ!

Tôi nếu không có được nàng, thì sẽ khiến cho nàng có 1 đêm sướng nhất mà nàng chỉ có duy nhất 1 lần trong đời.

Tôi đỡ lấy gáy nàng, nàng cũng ôm lấy cổ tôi nhắm mắt chờ đợi sự sâm nhập. Nhưng đâu dễ dàng đến vậy. Tôi bế nàng lên tiến về phía phòng tắm, nàng mở mắt ngạc nhiên và có đôi chút giãy dụa.

– Anh… Em ngại. _ nàng nép mặt vào vai tôi nói thật nhỏ nhẹ.

– Đêm nay, hãy để anh được chăm sóc em, em nhé?_ nàng không nói nữa, thay vào đó là những cái hôn chất chứa tình yêu từ nàng.

Mở vòi hoa sen, tưới lên cơ thể đầy nhựa sống ấy những dòng nước ấm áp. Đổ sữa tắm vào lòng bàn tay, thoa đều lên khắp ngõ ngách trên cơ thể nàng.

Bàn tay tôi được dịp thể hiện những tuyệt kỹ dày công tu luyện. Xoa nhẹ nhàng chiếc cổ cao trắng ngần, nhẹ nhàng mơn trớn cặp vú bóng lưỡng vì sữa tắm và nước. Tôi áp ngực mình vào lưng nàng, tay di chuyển xuống vùng mu với 1 chùm lông nhỏ xinh ở đỉnh nhọn tam giác,

Nàng ưỡn mông về sau để để cu tôi trượt dọc theo khe mông nàng. Tay nàng vòng về sau ghì lấy đầu tôi mà hôn. Cái đấy hoàn toàn là bản năng, nàng hành động trong vô thức vì trong nàng giờ đây chỉ có sự thèm khát ngự trị.

Không thèm khát sao được khi gần như mọi điểm nhạy cảm trên cơ thể nàng đều bị tôi khám phá. Sự trơn ướt từ sữa tắm và nước tăng thêm phần kích thích trong từng động tác tay tôi di chuyển trên làn da nàng.

Điểm cuối cùng bàn tay tôi tìm đến chính là cô bé múp míp hồng hào quyến rũ. Nàng có giữ tay tôi lại nhưng chỉ là để tượng trưng, vì rằng ngay sau đó nàng đã hoàn toàn bị chinh phục bởi khoái cảm mà bàn tay tôi mang lại.

Nàng rên to hơn phát ra những tiếng “Hừ Hừ” thay vì chỉ “ư ư” trong cổ họng.

– Anh … Emm. Ưm,,, hừ… hừ…._ nàng muốn nói điều gì đó nhưng lại thôi.

– Em thích không?

– Em…. Ưm…có_ chữ “có” thật nhỏ nhẹ như khiến tôi phát điên lên vì nàng mất.

Bỗng nàng cong người lên rên lớn hơn:

– Ahh…_ Không phải nàng lên đỉnh, mà vì đầu ngón tay tôi gẩy liên hồi lên hột le nhỏ xíu của nàng.

Tôi chẳng dám cho ngón tay vào lỗ l*n của nàng vì sợ nàng sẽ đau vì những trò thô bạo của tôi. Chỉ mới trai qua hơn 2 trận mây mưa thôi mà cô bé của nàng đã sưng tấy lên.

Tôi chỉnh thật chính xác rồi bất ngờ đâm cu tôi vào cô bé ướt át của nàng đến sâu hết cỡ, rồi từ từ rút ra thật chậm. Khi nàng đang chờ đợi những cú nhấp tiếp theo thì tôi rút cu ra ngoài trong sự thèm khát của nàng. Ánh mắt nàng nhìn tôi van xin, ngây dại… Tôi làm vậy là muốn tăng thêm sự ham muốn trong con người nàng.

Mở vòi nước, xả sạch những gì bám trên cơ thể nàng. Tôi bế nàng trở lại chiếc giường quen thuộc. Đặt nàng nằm xuống thật nhẹ nhàng để bắt đầu cho màn bú liếm chưa từng có trong đời.

Khởi động với những nụ hôn cháy bỏng cùng những lần kích thích đầu ti tôi tìm đến cô bé của nàng, nó nằm đó chờ đợi.

– Em.. nhắm mắt lại đi._ nàng ngoan ngoãn làm theo.

Tôi nhanh như chớp đã cho môi mình mút chặt lấy cô bé của nàng. Nàng giật mình mở mắt, cọ quậy nhưng đã muộn.

– Anh… ơi… bẩn… Anh ơi……………… Em.. ƯM.mmmm. Ưm.,mmm_ Nàng chẳng nói được gì nữa khi đầu lưỡi tôi nằm gọn trong cái lỗ đỏ hỏn.

Rồi tiếp theo là những tràng rên liên tiếp, cho đến khi nàng gồng cứng người lên đỉnh.\

– Ahhh. Ưm…Em.. ưm.mmm._ nàng nằm đó thở hổn hển, bộ dạng vô cùng tội nghiệp.

– Em yêu Anh…_ nàng ngồi dậy nhào tới ôm lấy tôi

Có lẽ hôn là cách duy nhất nàng biết để “cảm ơn” tôi sau mỗi lần nàng lên đỉnh.

– Anh cũng yêu em…

– Làm chồng em đêm nay anh nhé._ nghe từ ” Chồng” tim tôi chợi nhói đau. Giọt nước mắt rơi xuống.

– Không lẽ chỉ thật sự đêm nay thôi sao?_ Tôi nhìn sâu vào đôi mắt cũng đã ngấn lệ của em.

– Vâng!!!_ sau từ vâng ấy là những giọt nước mắt lăn dài trên đôi gò má nàng.

– Vậy làm vợ anh đêm nay được không em?

– Vâng!!!

Một cú đẩy nhẹ nhàng, cu tôi từ từ chui sâu hơn vào cái lỗ đỏ hỏn hun hút. Cuộc yêu mới lại bắt đầu khi kim đồng hồ điểm 3h.

Những cú đẩy nhịp nhàng, kèm theo những nụ hôn ngọt ngào, vuốt ve âu yếm, mơn trớn cặp vú tròn trịa. Nàng quằn quại dưới cơ thể tôi không ngừng rên rỉ:

– Ưm. ưm.ưm…. Anh ơi… Anh N**… ư…._ nàng gọi tên tôi trong vô thức, trong lúc nàng sướng nhất. Hạnh phúc nào tả nổi.

– Anh đây…

– Yêu em nữa đi… Anh_ Nàng thở nhanh hơn, đầu ngón tay bấu mạnh vào lưng tôi, chân nàng quắp sau lưng tôi ghì thật chặt, răng nàng cắn môi, đôi mắt lờ đờ.

Nàng run rẩy lên đỉnh lần nữa. Tôi cũng dập những cú cuối cùng rồi xuất hết tinh trùng vào trong l*n nàng. Cái cảm giác cả thân Cặc được bao phủ bằng thành Âm đạo mềm mại, co bóp liên tục ai mà chịu nổi. Lần đầu tiên tôi được đ*t cái l*n không còn trinh mà bót như vậy, thật quá bất ngờ và hạnh phúc. Nhấp thêm vài cái nữa khi cu tôi vẫn còn chút cương cứng rồi mới rút ra. Dòng tinh dịch đặc sệt chảy ra ngoài theo cái lỗ đỏ hỏn.

– Anh yêu em…

Lấy khăn lau sạch cho nàng, trở lại bên cạnh nàng, cùng nhau tâm sự hết mọi buồn vui.

Cả tôi và nàng không muốn phí phạm 1 chút thời gian nào khi được gần bên nhau. Vì rồi đây ai biết khi ngày mai đến còn có được những phút giây hạnh phúc như lúc này không?

– Anh à. Giá như….em.._ nàng ngập ngừng rồi đưa bàn tay mềm mại ấy lên trước mắt tôi.

Chiếc nhẫn vàng nằm ngay ngắn ở đó, trên ngón áp út 1 cách trịnh trọng… Tôi hiểu nàng muốn nói gì, tôi cũng đoán ra được người có diễm phước đeo chiếc nhẫn vào ngón tay nàng là ai.

Cánh tay tôi xiết chặt lấy nàng khi mà trái tim tôi đau thắt lại, những giọt nước mắt lại rơi, thấm vào mái tóc đen tuyền. Không khóc sao được khi người con gái thứ 2 tôi yêu cũng giống như mối tình đầu của tôi, rồi sẽ thành vợ của người khác..

– Có ý nghĩa gì đâu hả em? Em có thể trả lại người đó mà.

– Muộn rồi… Em đã ký vào giấy ĐKKH với K rồi. Em mang ơn người ta quá nhiều. Em không thể.. Em xin lỗi…._ nàng khóc, bờ vai run rẩy trong lòng tôi.

Đành vậy thôi, tôi chẳng dám khuyên nàng bỏ K vì tôi biết 1 cô gái như nàng sẽ chẳng bao giờ làm điều vô ơn ấy. Nàng đến với tôi đêm nay là vì nàng muốn có 1 đêm được hạnh phúc trọn vẹn bên tình yêu thực sự.

Rồi mai đây nàng sẽ là vợ người khác. Cũng tốt thôi vì tôi tin người con trai tốt như K sẽ đem lại cho nàng hạnh phúc.

– Vậy còn anh. Anh phải làm sao?-_ ôm chặt lấy nàng như sợ mất đi điều quý giá nhất trên đời.

Trách ai được ngoài bản thân mình, kém cỏi, yếu đuối……

– Rồi sẽ có người tốt hơn em yêu anh…

Tôi cúi xuống nâng cằm nàng lên, chạm vào môi nàng mời gọi. Nàng cũng víu cổ tôi xuống để những nụ hôn không còn bị gián đoạn. Sự thèm khát tình dục trong tôi lại bùng cháy, trong nàng cũng chẳn còn sự e dè nữa. Lần đầu tiên nàng ngồi trên người mà dập, lần đầu tiên nàng chủ động như vậy. Nhưng động tác thì vụng về hết chỗ nói, khổ nỗi tôi luôn bị kích thích bởi những điều như thế. Tôi ôm lấy hông nàng hỗ trợ theo từng lần nâng lên hạ xuống. Cái tư thế giúp c*c tôi chui hết cỡ vào cô bé của nàng, chạm đến tử cung nàng.

Mỗi lần hạ xuống nàng lại rên lên thảm thiết:

– Ahhh, ahh… Anh ơi….

– V.v.v …..

Vì là lần thứ 4 rồi nên cuộc yêu kéo dài thật dài. 3 lần trước nàng đã gần như hút cạn tinh trùng có trong tôi. Chẳng biết là bao lâu nữa, chỉ biết rằng thật lâu sau đó nàng tăng nhịp độ rồi tôi và nàng cùng lên đỉnh với nhau.

– Ahh, ahh……

Nàng gục xuống nằm úp lên người tôi mồm mũi chanh nhau thở. Mồ hôi ướt đẫm cả cơ thể nàng. Cứ để tư thế như vậy tôi và nàng chìm vào giấc ngủ thật ngon..

Danh sách các phần

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến