Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: Ngã ba sông – Full

Kèo cá cược

Truyện Sex: Ngã ba sông – Full


Phần 16

Tuấn nhìn theo hướng ánh mắt của Trúc khẽ gật đầu. Phải bấm chuông lâu lắm mới có người ra mở cửa. Cô gái tiếp tân dụi mắt ngơ ngác nhìn đôi trai gái lỡ đường, có lẽ cô chưa từng gặp qua trường hợp này. Cũng phải thôi, khách sạn ở một nơi hẻo lánh như thị trấn này thì không bao giờ mở cửa xuyên đêm. Sau vài thủ tục quen thuộc, Tuấn nhận chìa khóa rồi cùng Trúc vào thang máy.
Bing bong… cửa cabin mở ra, một hành lang tối mù mù dẫn Tuấn đến một phòng có cửa sổ hướng ra mặt tiền khách sạn. Anh cố tình chọn vị trí như thế để có thể quan sát chung quanh dễ hơn. Đó là căn phòng khá nhỏ có một giường đôi, một tử áo âm tường, một bộ bàn ghế gỗ và… một chiếc ghế tantra. Trúc thoáng đỏ mặt khi nhìn thấy món đồ ấy.

Nàng chưa bao giờ dùng đến nó nhưng biết rõ công dụng để làm gì. Nàng từng đi cùng lão Long chọn cho hệ thống khách sạn của Hắc Long, nhưng hôm nay ở bên một người chàng trai trẻ vừa chung đụng trong mùi sương gió, nhìn vào tư thế uốn lượn của chiếc ghế bọc da, cảm giác lúc này thật khác lạ vô cùng. Ném vali vào góc giường, cả hai nằm vật xuống nệm nghe xương cốt giãn ra thật dễ chịu.

Tuấn lăn qua nằm nghiêng chống tay nhìn Trúc. Gương mặt mệt mỏi nhưng rất đỗi đáng yêu của nàng khiến anh thấy rạo rực. Trúc nhìn anh mỉm cười.

– Cái mặt này gian manh lắm nè.










– Không gian manh sao chịu nỗi em – Tuấn nằm đè lên người Trúc. Nàng níu cổ hôn vào môi anh.

– Không về Hắc Long với em thật sao?

Tuấn nhìn vào mắt nàng lắc đầu. Khuôn mặt ấy toát lên sự thất vọng. Anh đứng dậy vươn mình bẻ mấy khớp tay đến bên cửa sổ vén màng nhìn xuống con đường vắng hoe.

– Giữa Thiên Ân và Hắc Long cùng làm ăn phi pháp, nhưng thủ lĩnh của Hắc Long lại là tên ma đầu độc ác bất nhân. Tiếc cho em lại chọn một kẻ không xứng để tôn phục. Anh không khuyên em bỏ hắn về Thiên Ân, chỉ nhắc em rằng cuộc sống này thật ngắn ngủi và vô nghĩa. Hãy sống thật có ích không chỉ cho mình mà cho cả người khác. Hãy tự xét lại cuộc sống bên hắn đã thực sự khiến em vui vẻ?

Tuấn ung dung quay lại và thừa biết chuyện gì đang đợi mình phía sau. Thanh Trúc đã đứng dậy từ lúc nào, khẩu súng bé xíu giấu trong ống giày bốt đang cầm trên tay lăm lăm hướng vào Tuấn đầy sát khí.

– Có thể anh là mục tiêu cần đốn hạ trước khi Hắc Long thâu tóm Thiên Ân, nhưng bây giờ mục tiêu cần đốn hạ của anh chính là nữ ma đầu Thanh Trúc.

Tuấn tiến đến siết chặt lấy thân hình thon thả nơi vòng eo. Anh đè ngửa Trúc trong vòng tay để cưỡng chiếm một nụ hôn nồng nàn. Trúc đu lấy cổ anh run rẩy đón nhận chiếc hôn ngọt ngào say đắm. Khẩu súng vẫn nắm chặt trong tay nhưng đã trở thành vật trang sức xa xỉ. Tuấn ném Trúc lên nệm trong tiếng cười thích thú của nàng.

– Con người anh không biết sợ hay sao?

– Nếu muốn giết anh thì em đã có nhiều cơ hội trong suốt hành trình. Hơn nữa khi em còn chưa hoàn thành nhiệm vụ thuyết phục về Hắc Long thì mạng anh vẫn còn được an toàn.

– Đồ gian manh thứ thiệt – Trúc trỏ ngón tay vào trán Tuấn – Nhưng em có thể bắn anh nếu anh vẫn cương quyết không thuận theo.

– Thứ nhất, một cô gái xinh đẹp như em sẽ không nỡ giết người đã xả thân cứu mình. Thứ hai, em không phải người học võ, mà khẩu súng đang cầm lại không thể sử dụng. Vậy suy cho cùng em chẳng hề đáng sợ trong mắt anh.

– Súng nào lại không thể sử dụng? – Trúc trố mắt ngạc nhiên. Hàng nút áo trên người đã bị Tuấn tháo hết và nàng đang thu vai để anh cởi nó khỏi người.

– Xem có đạn không – Tuấn tiếp tục trườn trên bụng nàng lùi xuống dưới tháo khóa quần.

Trúc xem lại khẩu súng và giật mình vì bên trong không có hộp tiếp đạn. Chưa kịp mở lời thì Tuấn đưa nó lên trước mặt đong đưa trong hai ngón tay. Trúc cười tủm tỉm nhìn Tuấn gặng hỏi.

– Lấy từ lúc nào? Nói mau.

– Động não đi.

Lời vừa dứt cũng là lúc Tuấn tháo xong cái khóa, Trúc nhổm mông cho anh kéo tuột chiếc quần ra khỏi chân. Tấm thân nuột nà được giải phóng khỏi sự ôm bó thật sảng khoái. Làn gió mát lạnh thổi nhè nhẹ từ máy điều hòa vờn vũ trên làn da nhạy cảm. Trúc đã gần như trần trụi phơi mình trước người thanh niên đang hừng hực sức trẻ. Trên người nàng chỉ còn lại mảnh vải ren nhỏ như bàn tay che đậy hững hờ gò mu ám màu sậm đen.

Tuấn từng trêu chọc sẽ có một ngày anh được nhìn thấy chiếc mu nhô cao của Trúc khiến nàng lồng lộn muốn xé anh thành trăm mảnh. Nếu nhớ lại thời khắc ấy, liệu nàng có thấy hối hận lắm không? Chắc chắn là không, nếu có hối tiếc, nàng chỉ tiếc rằng sao cả hai không gặp nhau sớm hơn để số phận không chia cắt họ thành đôi bờ chiến tuyến.

Tuấn đang bị chiếc gò ma mị của Trúc thôi miên, nàng ôm lấy khuôn mặt ngây dại nhìn vào mắt anh khẽ hỏi.

– Em có đẹp không? Có hấp dẫn không?

Mọi ngôn từ trong lúc này đều trở thành lố bịch. Tuấn vùi mặt vào mu nàng qua lớp vải ren, Trúc trân mình nấc lên thành tiếng. Đôi tay quơ quào bấu víu vào ga giường, chân không ngớt duỗi đạp những động tác vô nghĩa. Tuân vén quần lót qua một bên hôn thật sâu gò mu có mảng lông đen óng ả, cảm nhận mùi thơm nồng đặc trưng của người đẹp cao sang. Sự vướng víu đã ngăn cản nhiều động tác, Tuấn nắm lưng quần lót, chỉ là một sợi dây vắt ngang, kéo xuống khỏi chân. Trúc khép chân để che bớt sự lõa lồ phơi bày trước người đàn ông chỉ mới gặp vài lần. Cảm giác rạo rực ham muốn nhưng e thẹn như lần đầu tiên của đời con gái.

– Lồn em đẹp quá! – Tuấn chúi mũi hôn hít.

– Của anh đó!

Tuấn nắm chân Trúc đẩy mạnh tới trước, cặp đùi ép sát bẹ sườn khiến cho lồn nàng ngồn ngộn phơi bày. Nàng nhổm đầu nhìn xuống vùng kín trao đến Tuấn ánh mắt ngây dại.

– Thích không?

– Đẹp quá! – Tuấn quét một đường lưỡi vào khe nứt, những chất chứa khát khao dồn nén từ khi còn trên đoàn tàu chợt vỡ òa tràn trề như thác lũ.

– Đêm nay em là của anh. Hãy vùi dập em đi!

– Không chỉ đêm nay thôi đâu.

Tuấn tách rộng lồn nàng kê miệng vào húp dâm thủy. Dòng khí trong veo nhớp nhúa bị hút trôi vào miệng anh. Trúc đưa tay bấu vào đùi non giữ hai chân ép sát cạnh sườn. Nàng như con chim non phơi mình trên thảm cỏ đón nắng xuân, như kẻ tội đồ cam chịu trong giờ hành quyết, như nàng trinh nữ đem thân xác cũng tế thần linh. Trúc hạnh phúc và thỏa mãn khi dâng lồn cho cho người đàn ông đầy bản lĩnh say sưa ngậm bú. Cảm giác thật say đắm đê mê như chưa từng biết đến trong đời.

Tay Tuấn được giải phóng, thỏa thích mân mê cặp môi dày lác đác lông đen. Miệng nút rất nhiều và cũng nhận nhiều luồng nhớt khí. Anh lại thọc lưỡi vào cái lỗ chật hẹp để ngoáy sâu, để khám phá cung cấm của người con gái hừng hực lửa dâm tình. Trúc trân mình rên xiết, khoái cảm ồ ạt tràn về hội tụ nơi lồn mình. Nàng ngúng nguẩy hạ thể như kẻ hấp hối.

– Đụ em đi, em nứng. Lồn em đang thèm cặc của anh.

Tuấn bật dậy xốc nàng lên lật sấp lại rồi nâng mông lên cao. Trúc hiểu ngay anh muốn gì nên nhịp nhàng phối hợp trong tư thế doggy yêu thích. Con cặc to cứng chỉ đợi có thế, hùng hổ xọc thẳng âm cung. Trúc trân mình rú lên, bao nhiêu dâm khí trào ra khỏi lỗ lồn đang co thắt, ròng ròng nhiễu nhão ướt đẫm tấm ga giường. Sự xâm nhập bất ngờ khiến Trúc quằn quại rên xiết.

Tuấn bắt đầu nắc, những cú nắc sung sức của tuổi trẻ, những cú đụ hối hả của kẻ thắng cuộc đã làm tan chảy một đầu lĩnh kiêu ngạo thuộc băng đảng Hắc Long. Trúc run rẩy không thể chống đỡ nỗi cơ thể, ngực dán xuống nệm, hàm răng cắn xé ga giường để giải tỏa cơn sướng đang bùng phát ở chỗ đang lồng khít trong nhau. Lồn co thắt trong tê dại ngất trời, cặc cương cứng giật liên hồi trong cung cấm. Cả hai đẩy sâu vào nhau cùng trân mình xuất khí. Dòng dâm thủy bụt trào lần thứ hai hòa quyện cùng tinh dịch người anh hùng. Chất nhầy ấy miệng nàng đã được uống trên đoàn tàu, giờ đây đến lượt lồn nàng sẽ no nê căng đầy nguồn sinh khí.

Khi khúc gân to tướng bơm hàng triệu tinh trùng sang cơ thể người con gái thiếu thốn về tình dục, Tuấn kéo tuột cái đàn ông của mình ra ngoài trong tình trạng bê bết bầy nhầy. Tay buông lỏng vòng eo không còn bấu giữ như lúc nãy. Cả thân người Trúc đổ ầm xuống nệm thở hồng hộc như người bị chết ngộp. Tuấn không buông tha, chồm lên phía trước nâng đầu Trúc nhét cặc vào miệng nàng.

Trúc không kháng cự mà sung sướng đón nhận trong sự thỏa mãn dâm dục đê mê. Chưa bao giờ lão Long đưa nàng lên đỉnh, chưa bao giờ lão đạt được một phần nhỏ như Tuấn. Lồn nàng đã thật sự hả hê thỏa mãn, nàng đã lên đỉnh đến hai lần trong một cuộc truy hoan. Trong khi cái lồn sung mãn ấy còn chưa nguôi cơn kích ngất thì miệng lại tiếp tục đón nhận mùi tinh dịch của Tuấn hòa lẫn nhớt khí của âm cung. Nàng bú liếm say sưa, ngậm nút con cặc của người đàn ông đầy phí phách. Cảm thấy hãnh diện vì được anh bắn phá tử cung và để nàng tùy nghi ăn uống trên khúc gân to lớn ấy.

Cuộc “hành xác” diễn ra đến khi bình minh ló dạng. Cả hai đều mệt nhoài trần truồng ôm nhau ngủ vùi đến gần trưa.

– Mình chia tay ở đây em nhé!

– Bẽ bàng vậy sao anh? – Đôi mắt Trúc rưng rưng ngấn lệ rồi ôm chầm lấy anh khóc tức tưởi – Cho em nhiều hơn nữa được không? Sau bao nhiêu khó khăn được gần bên nhau, lẽ nào chỉ thế thôi sao?

Nhìn Trúc khóc mà Tuấn không kiềm được lòng mình, anh nâng cằm nhìn vào mắt nàng khẽ nói.

– Một chuyến du lịch, em chịu không?

– Chỉ cần được gần nhau thêm chút nữa, thế nào em cũng chịu.

Tuấn dắt nàng đi mua vài bộ quần áo rồi tìm cách giấu hai chiếc vali ở một nơi bí mật nào đó, xong anh đặt vé máy bay đi Hawaii. Trúc vô cùng hạnh phúc khi được sống trong vòng tay che chở yêu thương. Nàng đã quên mất sứ mệnh của mình là chiêu mộ Tuấn về với Hắc Long, hoặc là trừ khử anh để diệt mầm hậu hoạn. Làm sao nàng có đủ bản lĩnh làm điều đó khi mọi suy tính đều bị Tuấn nắm tẩy.

Từ một ả giang hồ mưu ma chước quỷ, dấn thân vào cuộc chơi với vô vàn những toan tính, giờ đây Thanh Trúc không khác gì một cô vợ trẻ ngoan hiền, ngày đêm cận kề bên người chồng oai hùng bản lĩnh. Cặp đôi ấy ban ngày đi dạo biển, đêm về cùng nhau hùng hục trên giường với những tư thế mang đậm dấu ấn của riêng Tuấn mà suốt đời này nàng không thể nào quên được.

– Em nghĩ mãi không hiểu tại sao khẩu súng bí mật của em lại bị anh lấy mất hộp tiếp đạn. Nói cho bà xã biết đi, năn nỉ mà!

– Anh lấy nó khi đỡ em leo lên tường ở bãi phế liệu. Còn lấy bằng cách nào thì em còn phải học hỏi nhiều mới hiểu được.

Hôm đó khi bợ mông Trúc đẩy nàng lên, anh cố tình dùng ngón tay khều lồn khiến cho nàng bực tức không chú ý. Nhân lúc đó lấy khẩu súng giấu trong ống giày bốt tháo hộp đạn rồi bỏ lại chỗ cũ. Còn làm sao anh biết nàng giấu súng ở đó ư? Đó là lúc anh vòng tay làm bệ đỡ cho Trúc leo lên vai. Ha ha… mà thôi không cần nói nhiều về điều này vì nó thuộc về kỹ năng mà Tuấn đã tích lũy trong sự nghiệp của mình.

– Ông xã của em thật lợi hại. Ở bên anh em thấy mình thật hạnh phúc. Em không muốn quay về Việt Nam nữa. Hai đứa mình hãy ở lại nơi này, nơi mà không ai có thể tìm thấy chúng ta, nơi mà em sẽ sinh cho anh những đứa con kháu khỉnh. Anh có muốn như vậy không?

– Em yêu anh rồi sao?

– Yêu thật rồi, yêu đến quên cả đường về. Tuy những ngày vừa qua thật ngắn ngủi, cuộc sống của em thật đầm ấm đầy ý nghĩa khiến em quyến luyến không muốn xa rời.

Tuấn trầm ngâm, có lẽ đã đến lúc cần cho nàng hiểu rõ nhiều thứ, kể cả cái hộp nhỏ trên sợi dây chuyền inox anh luôn đeo trước ngực.

Danh sách các phần

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến