Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: Ngã ba sông – Full

Kèo cá cược

Truyện Sex: Ngã ba sông – Full


Phần 14

Cứ tưởng Trúc nổi giận vì không được tham gia trò chơi tập thể. Vừa vào đến phòng ngủ, lão Long nhào đến ôm lấy nàng từ phía sau dỗ dành nhưng bị nàng hất ra với thái độ khinh bỉ.
– Dang ra đi. Đồ già biến thái.

Lão Long đang vui bị tạt gáo nước lạnh vào mặt liền nổi đóa. Lão đập vào cánh cửa hét lớn.

– Đụ má… muốn gì hả? Đừng có tưởng được cưng chiều rồi lên mặt nha. Nên nhớ cô là lính dưới trướng chứ không phải bà nội tôi nghe chưa?

Một cảm giác bẽ bàng dâng lên xâm chiếm nội tâm. Hóa ra nàng cũng chỉ là một công cụ của hắn mà thôi. Chứ sao nữa Thanh Trúc, mày tưởng mày là bà chủ cơ ngơi này chắc. Trúc tự suy ngẫm rồi chợt thấy tủi thân. Hai năm cống hiến vì sự hưng thịnh của Hắc Long, nàng đã toàn tâm toàn ý với hắn nhưng cuối cùng cũng chỉ là con chốt thí. Khóe mắt Trúc chợt đỏ hoe khi suy xét về thân phận của mình.










– Anh xin lỗi, anh không có ý đó.

Lão hồ ly nhanh chóng nhận ra những diễn biến tâm lý ở Trúc. Lão nhẹ nhàng đến bên cạnh ôm ấp nhưng Trúc dùng dằn đẩy ra.

– Thôi mà cưng, anh xin lỗi! Tối anh bù cho.

– Xí… anh đụ kiểu đó thì qua tuần sau may ra mới có sức làm cho em sướng – Trúc cố giả lả cho qua chuyện nhưng lòng thấy tổn thương vô cùng – Em không nói mấy chuyện chơi bời bầy hầy của anh.

– Chứ chuyện gì?

– Ngồi xuống đi – Lão Long để nguyên người trần truồng ngồi xuống mép giường – Phải hết sức đề phòng Thiên Ân, bên đó không đơn giản như anh nghĩ đâu.

– Ôi xời… – Lão Long xua tay – Em cứ lo xa. Thằng cha Thiên Ân hết thời rồi, giờ là thời của anh với em. Lính nó gồm những ai, năng lực thế nào anh đều nắm trong lòng bàn tay.

– Vậy anh có biết Hoàng Mạnh Tuấn không? Nói cho em nghe đi.

– Ờ… cái tên này, nghe lạ nhỉ!

– Thấy chưa, anh biết đếch gì về tay này đâu. Hôm nay là lần thứ hai em tiếp xúc với hắn. Đó thực sự là một mối đe dọa mà chúng ta không thể xem thường.

– Vậy tính thế nào để đối phó?

– Giao hàng xong em tức tốc về bàn việc với anh. Ai ngờ…

– Thôi… lâu lâu cho lính xả láng một bữa, vậy nó mới trung thành với mình.

– Anh qua bên Thiên Ân coi người ta chấn chỉnh hàng ngũ kia kìa, không như bên mình suốt ngày ăn chơi thác loạn, nhìn không ra thể thống gì nữa.

– Được rồi anh sẽ rút kinh nghiệm.

– Hôm nay đi giao hàng, em mang theo năm cận vệ và bố trí mười tay bắn tỉa trên các tòa nhà quanh đó. Còn Thiên Ân đi mấy người anh biết không?

– Ưhm… – Lão hồ ly ngẫm nghĩ – chắc phải hai chục tên.

– Hớ… – Trúc cười khẩy – anh coi thường đối thủ quá rồi. Chỉ có hai thôi.

– Cái gì? – Lão Long nhảy dựng.

– Thế mới đáng nói. Điều đó chứng tỏ nó không hề ngán bên mình. Cái gã tên Tuấn là một tay mới được tuyển dụng, nhưng hắn vô cùng xuất sắc trong ứng phó. Nếu hôm nay xảy ra xung đột, một mình hắn có thể hạ năm cận vệ và bắn vỡ sọ bồ nhí của anh mất rồi.

– Trời đất!

Trúc thuật lại cặn kẽ những tình tiết của buổi giao hàng cho lão Long, gương mặt gian manh tỏ ra đăm chiêu suy nghĩ.

– Chiêu mộ thằng này. Tìm cách tiếp cận để kéo nó về bên mình. Nếu không được thì phải khử đi trừ hậu hoạn.

Trúc vỗ đùi cái chát cười khanh khách.

– Sao ý anh hợp với em quá vậy? Trên đường về nhà em đã ngầm tính đến chuyện này.

Hai cái đầu gian xảo chụm lại nhỏ to bàn mưu tính kế đến tận nửa đêm. Sau bữa ăn khuya, Trúc tắm rửa cho thoải mái trước khi lên giường. Nàng trần truồng bước ra từ nhà tắm mà không thèm quấn cái khăn ngang người. Thân hình đồng hồ cát uốn lượn trong mỗi bước đi uyển chuyển, mảng lông đen láy óng ả làm cho mu lồn nổi bật giữa làn da trắng nõn nà. Khe háng hồng hào chạy từ nơi hững hờ dưới xương hông đang mờ nhạt chuyển sang rõ nét dần khi tiến vào chính giữa. Hai khe ấy hội tụ với nhau tại đáy cơ thể, cũng là nơi nhô cao một khối thịt đầy đặn.

Má nó… cứ kiểu này làm sao tinh trùng sản xuất ra kịp? Thèm lồn nữa rồi. Con cặc to lù lù hơi cửng lên nhưng không thể cương cứng đủ để đâm vào âm đạo chật chội của Trúc. Gã Long biết năng lực mình đến đâu nên cũng không cố sức đòi hỏi mà chỉ đè Trúc ra giường sờ nắn bú mớm. Cảnh thác loạn vừa rồi dù sao cũng để lại ấn tượng trong nàng, tuy không tham gia nhưng cứ nhìn cái cảnh con cặc to cứng thọc vào cái lỗ ngập nước cũng đủ khiến âm đạo Trúc ướt mèm.

– Anh chơi nổi không chứ em muốn rồi đó?

– Thôi chịu thua.

– Chán thiệt – Trúc ngúng nguẩy quay mặt chỗ khác.

– Thôi mà, banh lồn ra để anh bú cho đỡ thèm.

Giờ cũng chỉ còn cách đó thôi. Nói rồi Trúc nằm ngửa dạng háng cho lão Long nằm sấp úp bản mặt biến thái vào đó thè lưỡi liếm. Trúc lim dim tận hưởng cảm giác tê tê lan tỏa từ đường rãnh sâu hút được đào sâu bởi hai múi thịt căng phồng. Mỗi khi cái lưỡi dâm đãng của lão Long quét lún vào là cặp mép dày lập tức ôm hai bên. Nước nhờn lại rỉ rả, ra bao nhiêu lưỡi gã cuốn trôi bấy nhiêu.

Lồn của những quý cô sang trọng bao giờ cũng thơm tho. Tất nhiên là vậy vì họ toàn dùng sữa tắm thượng hạng, nước hoa mắc tiền, và trên hết là thịt non mơn mởn vốn có của tuổi trẻ. Chỉ nhìn thôi chứ cần đưa miệng nếm cũng đủ thấy ngon ngọt lắm rồi. Gã Long liếm láp khe lồn rất lâu trước khi nhai nhai cặp môi dày cộp. Gã nghiêng đầu qua lại, ngoi lên hụp xuống rất nhiệt tình. Nằm dạng háng thoải mái, Trúc đưa hai tay tự bóp vú, lắng nghe sự mài giũa đang ngày một tê tái lan tỏa từ nơi ấy ra khắp châu thân.

Ánh bình minh le lói xuyên qua từng kẽ lá, một ngày mới đã thắp lên ngập tràn ánh nắng ban mai. Nhã Phương đã thấy dạn dĩ hơn khi đi vào khu hậu viên dành cho những người thân tín của ba mình. Dáng đi đủng đỉnh trong chiếc quần short jean mặc cùng với áo thun trắng, trông nàng thật trẻ trung sôi nổi hơn trước đây. Nàng đứng trước phòng Tuấn gõ cửa.

– Dậy chưa người ấy ơi?

– Hơz… – tiếng ngáp dài vọng ra đáp lời.

– Dậy đi nhân vật số một, mặt trời sắp đứng bóng rồi.

Thật ra Tuấn đã thức từ 5 giờ sáng luyện võ giữa không gian còn đậm hơi sương. Đó là thói quen mà anh đã rèn luyện suốt nhiều năm nay. Sau mỗi buổi tập, anh luôn tắm rửa sạch sẽ rồi ngồi vào bàn làm việc. Nghe tiếng bước chân đã đoán biết Phương đến tìm, vì muốn chọc ghẹo nên mới giả vờ như còn ngủ để xem nàng phản ứng thế nào.

– Em vào được không?

– Vào đi, cửa không khóa.

Phương rón rén đẩy cửa bước vào, nàng đang thủ thế sẽ thấy Tuấn nằm trên giường ngáp ngắn ngáp dài. Cánh cửa chầm chậm hé mở, bước chân dò dẫm đi vào căn phòng mà nàng thường đứng bên ngoài nhìn vào. Không như Phương hình dung, thật bất ngờ là Tuấn đang mặc quần áo chỉnh tề và đôi mắt đăm đăm trước màn hình laptop.

– Ủa, nghe tiếng ngáp tưởng anh còn ngủ!

– Dễ tin quá ha – Tuấn nhìn sang Phương cười nhếch mép – Đừng bao giờ dùng hiện tượng để đánh đồng với bản chất – Tuấn hất hàm chỉ vào cái ghế sát tường – Ngồi đợi anh một lát.

Phương khép nép ngồi xuống. Chiếc quần short phơi trọn đôi chân trắng nõn thẳng tắp. Móng chân sạch sẽ sơn màu hồng phấn tạo điểm nhấn cho những ngón thon thon trông thật cao sang. Phương với tay lấy quyển sách trên bàn, do phải chồm người nên chân dạng ra giữ thăng bằng. Vừa lúc đó Tuấn rời mắt khỏi màn hình lướt qua đũng quần Nhã Phương. Trong tư thế nhạy cảm ấy, ống quần short rộng hoác đã khiến mọi thứ bên trong cứ lồ lộ trước cặp mắt tinh ranh. Anh đứng dậy rót hai ly nước mang lại đặt lên bàn nói vu vơ.

– Quần lót màu vàng đẹp đó.

Phương giật mình kẹp chân lại, quyển sách trên tay dằn lên chỗ ấy.

– Đồ quỷ mất nết.

– Tới tìm anh chỉ để nói vậy thôi hả?

– Ơ… người ta… tính rủ anh đi ăn sáng. Tự dưng…

Tuấn đến gần nâng cằm nhìn vào mắt Nhã Phương. Cô nàng chợt run rẩy như con thỏ trước loài thú ăn thịt.

– Chứ không phải cố tình show hàng hay sao?

– Anh… Cà chớn vừa thôi nha. Ai cố tình đâu? Em đi về đây.

– Giỡn xíu làm gì dữ vậy!

– Anh lúc nào cũng cà rỡn với em, không nghiêm túc được chút nào hay sao?

– Thì bây giờ nghiêm túc nè. Ăn sáng ở đâu?

– Ưhm… Cứ đi ra phố, có nhiều thứ để chọn mà.

– Xin ba chưa? Ông chủ không thích em ăn mấy thứ tào lao bên ngoài đâu.

– Thôi thôi, kệ ba đi. Mình trốn đi là xong.

Trước đây Tuấn có chút ác cảm với Phương, nhưng từ khi nàng tích cực thay đổi bản tính thì cái nhìn của anh về nàng đã khác. Nhã Phương cũng vậy, nàng đã bắt đầu thích Tuấn nên mỗi khi rảnh rỗi là chạy sang tìm anh nói chuyện. Nghĩ cũng lạ, một tiểu thư đài các đỏng đảnh khó gần bỗng dưng vì một gã lang thang mà thay đổi tính khí đến chóng mặt.

Đứng trên lầu nhìn ra cổng chính, ông Ân thấy Tuấn dắt xe máy ra ngoài là biết ngay chở Nhã Phương đi đâu đó. Dạo này con bé như đeo dính bên Tuấn, những lúc anh không có việc thì bị nàng bắt phải đưa đón đi học. Nhớ lần đầu Phương đề nghị điều này, Tuấn hơi chần chừ rồi cũng gật đầu. Xong anh dắt chiếc xe máy ra trước cổng khiến Phương hụt hẫng. Nàng cứ tưởng anh sẽ đánh xe hơi chở nàng đi, ai dè…

– Xe này sao em ngồi được! – Giọng nũng nịu ngúng nguẩy nhìn cứ muốn đét vào mông thật đau.

– Vậy có lên không? Nếu không anh quay vô.

– Đồ đáng ghét! Đi thì đi.

Phương miễn cưỡng ngồi sau xe máy đội cái nón bảo hiểm nặng trịch lên đầu. Chiếc xe rồ ga ngất đầu lao đi khiến nàng giật thót tim vội ôm lấy Tuấn. Khi nhận ra mình bị gạc liền đánh chan chát vào vai anh. Không ngờ đi xe máy lại thú vị đến vậy, nàng có thể ngắm nghía đường phố, cảm nhận làn gió trong lành từ bầu không khí. Nhưng vẫn nhớ nhất là thỉnh thoảng khi thắng gấp, cặp vú của Phương cứ nhấn nhấn vào lưng Tuấn mềm mại vô cùng. Những lúc đó nàng lại đánh vào vai anh quở trách.

– Đúng là người gian manh chạy xe cũng gian manh.

– Haiz… – Tuấn thở dài – Vậy mà có người cứ mê ngồi sau cho tôi chở, không biết ai gian hơn ai.

– Xí…

Nói rồi Phương nguýt Tuấn bằng ánh mắt có đuôi. Rồi cũng kể từ đó nàng thường quấn quýt bên anh, trở thành hai người thân thiết. Có chuyện gì cũng nói cho Tuấn nghe.

Tính đi tính lại đến nay đã được bốn kỳ lấy hàng từ Hắc Long. Như Trúc cam kết lúc đàm phán ở nhà hàng, lão Long vẫn tỏ ra uy tín khi giữ nguyên mức giá bằng với trước đây lấy từ các nguồn nhỏ lẻ. Chất lượng cũng ổn định, không có chuyện chêm chọt hàng giả hay pha trộn. Phối hợp với nhau lâu ngày nên hai bên rất ăn ý, trước đây lão Long thường nhập hàng về tổng hành dinh ở Tây nguyên rồi xé nhỏ chuyển vào chi nhánh ở nội thành Sài Gòn.

Dần dà thấy cách làm đó đội chi phí quá cao nên chuyển sang mua bán trực tiếp. Có nghĩa là khi liên lạc được với bên cung cấp từ biên giới Việt – Lào thì chuyển về tập kết trong vài giờ rồi đưa vào Sài Gòn xuyên đêm giao thẳng đến tay Thiên Ân. Lão Long không lưu kho lâu vì hai lý do, thứ nhất tránh tốn thêm chi phí bảo quản, thứ hai là nó như quả bom nổ chậm sẽ bị châm ngòi bất cứ lúc nào nếu cảnh sát bất ngờ ập vào.

Đợt này dự kiến hàng về tới điểm giao nhận là 2 giờ sáng. Thế nên cả hai băng nhóm đều tranh thủ ngủ ban ngày để có thể tỉnh táo áp tải hàng lúc rạng sáng. Vì cách làm này tương đối mới mẻ nên cả hai bên đều tỏ ra thận trọng, tuyệt đối kín kẽ, đồng thời cũng hạn chế dùng các phương tiện dễ gây chú ý. Tuấn và Trúc là hai đại diện cho hai băng nhóm có mặt từ lúc 1 giờ để bố trí người của mình đề phòng cảnh sát. Thời gian chờ đợi luôn khiến người ta nghĩ ngợi mông lung. Thực ra thì trong tình huống hàng chưa về đến, người phải bồn chồn lo lắng đương nhiên là Thanh Trúc. Lỡ có trục trặc trên đường vận chuyển, không chỉ mất uy tín với Thiên Ân mà còn mất luôn số vốn khổng lồ.

– Làm một tách cà phê cho tỉnh táo – Tuấn đưa ly đến trước mặt Trúc ly cà phê hòa tan.

– Cảm ơn.

Trúc đưa lên miệng hớp một ngụm nhỏ. Nàng vẫn mặc bộ đồ ôm bó quen thuộc với đôi giày bốt cao nửa ống chân. Sau một hồi đi đi lại lại, nàng ghé mông ngồi lên một thùng gỗ. Một chân để xuôi, chân còn lại gác lên một thùng thấp hơn. Khoảng hở giữa hai đùi lúc này thật trống vắng, phô trương cái mu rùa ngồn ngộn trong lớp vải đen bóng. Tuấn đưa mắt nhìn chòng chọc vào đấy. Ban đầu thì Trúc khép chân né tránh, nhưng được một lát lại quên mất và cứ tách rộng cặp đùi để Tuấn lại có dịp chiêm ngưỡng vùng kín của mình.

– Dẹp cái ánh mắt biến thái của anh đi nha.

– Đẹp khoe xấu che. Chỗ đó của cô rất đẹp thì tôi ngắm cũng là lẽ thường thôi mà. Hay cho cô ngắm cái của tôi cho công bằng?

– Mẹ kiếp – Trúc chụp vội tờ giấy gần đó vo tròn ném vào mặt Tuấn – Biến thái vừa thôi nha cha.

Từ phía xa, ánh đèn một tốp xe máy lập lòe chiếu sáng. Dường như là hàng về tới, Trúc và Tuấn cầm bộ đàm trong tay thông báo với anh em cần tác chiến thật khẩn trương rồi rút nhanh. Những gã vận chuyển thoăn thoắt tháo ba lô đeo sau lưng trao cho đám lính của Trúc rồi hối hả nổ máy biến vào màn đêm. Theo đúng trình tự, phía Hắc Long kiểm tra hàng trước rồi mới đưa cho Thiên Ân xem lại.

Vẫn như mọi khi, đều là hàng thật nên Tuấn nhận rồi ra hiệu giao tiền cho Thanh Trúc. Tiếng súng chợt vang lên xé toạc không gian yên tĩnh. Một người áo đen gục xuống chưa kịp phân biệt thuộc phe nào liền nghe tiếp một tiếng súng nữa. Tuấn nắm chặt vali hàng trong tay kéo Thanh Trúc chạy lẫn vào nơi tối nhất.

– Anh em nghe rõ, có phục kích, chưa biết là cảnh sát hay phe thứ ba. Nhanh chóng tìm chỗ trú ẩn gần nhất. Tuyệt đối không bắn trả để tránh lộ diện.

Tiếng điều hành trong bộ đàm ọp ẹp gửi đến các máy cùng băng tần. Đám thuộc hạ của Thiên Ân nhanh chóng tản ra các nơi. Lính của Hắc Long dường như chưa quen đối mặt với tình huống bị đánh úp nên có phần lóng ngóng. Lại thấy cứ sau mỗi tiếng súng thì một bóng đen gục xuống. Giữa màn đêm tranh tối tranh sáng không thể nhận diện tiếng súng phát ra từ hướng nào.

– Cô cho rằng ai đang đứng sau chuyện này? – Tuấn thì thào vào tai Thanh Trúc trong chỗ trú ẩn tạm thời. Đôi mắt vẫn láo liên cố nhìn xuyên vào bóng đêm.

– Tôi không biết. Nhiều khả năng là cảnh sát.

– Cô có nghĩ đến người mà tôi đang nghĩ không?

– Trần Bin?

Tuấn gật đầu. Hai bộ óc xuất sắc nhất của hai băng nhóm đều có cùng suy nghĩ.

– Nếu là quân của hắn bao vây thì ta rất khó lòng cầm cự. Bọn chúng rất thiện chiến. Nhìn cái cách chúng hạ từng người đủ biết những tay súng đó chuẩn xác đến mức nào. Nãy giờ chưa một phát đạn nào trật mục tiêu.

– Cảm ơn đã thống kê những điều tôi đang thấy.

– Đi thôi.

– Đi đâu? – Trúc ngơ ngác hỏi.

– Sớm rời khỏi chỗ này.

– Còn đám thuộc hạ của tôi thì sao?

– Của một mình cô chắc. Lính của tôi cũng đang kẹt trong đó. Giờ phải tự lo cho mình trước cái đã.

– Anh đúng là tên chó má. Đối xử với anh em của mình như vậy hay sao? Lát nữa cảnh sát siết chặt vòng vây, thế nào quân của cả hai bên cũng bị bắt gọn. Làm sao cứu họ ra được?

– Không ngờ một ma đầu như cô cũng biết trọng nghĩa khí quá nhỉ!

– Chứ đâu phải đê tiện như anh.

– Cô có kịp xách vali tiền theo không?

– Tôi đang cầm đây – Trúc đưa lên cho Tuấn sờ vào. Anh biết cái vali đang ở trước mặt nhưng cố tình rờ rẫm trong bóng tối để chạm vào cặp vú của Trúc – Đồ biến thái, cái vali ngay trước mặt mà anh mò đâu vậy? – Trúc thì thào trong bóng đêm.

– Xin lỗi, tại không thấy đường.

– Má… xạo lồn.

– Ê, gái đẹp không nên chửi thề.

– Những thằng dê như anh thì không những chửi mà còn phải cho một trận nên thân.

– Từ từ rồi cũng đến lúc chúng ta thay nhau nằm xuống để người kia leo lên cho một trận nhưng bây giờ không phải lúc đó.

Trúc tức điên lên. Gã này đẹp trai mà nói trây không ai nói lại. Tiên sư ba đời nhà anh. Không phải đang lẩn trốn thì tôi xáng cho anh mấy bạt tay. Tuấn sờ lại lần nữa cái vali để xác định là cái của Thiên Ân mang tới. Anh gật gù yên tâm. Lúc này anh mới nói khẽ.

– Tôi cũng kịp lấy cái vali hàng đây nè. Tay cô đâu đưa tôi cầm.

Trúc chưa kịp trả lời thì Tuấn mò vào giữa háng nàng sờ soạng khiến Trúc suýt nhảy dựng lên.

– Ụ má… cái tay tôi mọc trên vai chứ không có dưới háng đâu nha.

– Xin lỗi, tại không thấy đường.

– Lại xạo… – Trúc định nói xạo lồn nhưng kịp đổi từ khác – … đúng là xạo chó.

– Đây nè, cô sờ xem có phải vali của cô không?

Trúc mò mẫm sờ vào chỗ quai xách và nhanh chóng nhận ra cái cặp của mình thường dùng chứa hàng trắng.

– Đúng rồi.

– Đấy, cô giữ tiền. Tôi giữ hàng. Cảnh sát ập vào bắt người vì tội gì thế nhỉ?

Trúc không ngăn nỗi buộc miệng phì cười nhưng Tuấn nhanh tay bịt miệng nàng lại.

– Muốn chết cả đám hả thím hai?

– Anh đúng là tên lưu manh thượng hạng. Được rồi, vậy mình rút trước thôi. Nhưng đi hướng nào bây giờ?

Đưa mắt nhìn vào màn đêm đặc quánh, chung quanh lác đác lại nghe tiếng súng nổ mà không biết đến từ hướng nào khiến Trúc thấy tuyệt vọng. Chưa bao giờ nàng lâm vào tình thế ngặt nghèo này, trong lòng bắt đầu có chút run sợ.

– Khi nãy mấy chiếc xe máy đi vào từ hướng này, đó là đường đất nhưng vẫn có chút ánh sáng chiếu vào. Như vậy tôi đoán cảnh sát sẽ bố ráp từ hướng ngược lại để lùa chúng ta từ trong bóng tối ra ánh sáng. Khi đó sẽ có một lực lượng khác từ phía có ánh sáng ập vào.

– Nói chuyện huề vốn. Vậy tóm lại đâu còn đường thoát.

– Sao lại không? Chúng ta sẽ đi theo phương vuông góc với hai mũi giáp công đó, chắc chắn sẽ thoát được. Giờ đưa tay tôi dắt cô đi.

Không để Trúc kịp trả lời, bàn tay Tuấn lại đưa thấp xuống dưới quơ quào. Biết trước thế nào cũng có trò này nên Trút đập bộp bộp vào tay Tuấn phản ứng.

– Thôi khỏi dắt, để tôi tự đi.

Danh sách các phần

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến