Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Đọc giả có nhu cầu gửi truyện sex đăng lên web, đóng góp ý kiến xây dựng web, xin gửi mail về địa chỉ Email: [email protected]

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: Mẹ Trâm Dâm Dục

Kèo cá cược

Truyện Sex: Mẹ Trâm Dâm Dục


Sáng thứ 3 dậy 6h mẹ gọi tôi:
Ra ăn sáng nè thằng quý tử. Ngủ nướng thấy sợ.
Tôi mở mắt bùn hiu vì ko mơ thấy mẹ tôi. Nhưng ra ăn sáng là thấy mẹ tôi rồi. Mẹ tôi đẹp quá. Nàng đang chiên trứng cho tôi, cái đít to tôi cứ dán mắt nhìn, trông mẹ có vẻ vội vã tôi hỏi:
Mẹ hôm nay có việc gì sau mà thấy gấp vậy.
Mẹ: mẹ đợi chiên trứng cho con xong rồi đi tập gym, hôm nay đổi lịch, cô Nga hối mẹ quá.
Tôi: mẹ ham làm đẹp bỏ con trai mẹ sao, mẹ ở nhà với con đi mà. Tôi vừa ngồi nhìn mẹ nấu ăn vừa năn nỉ.
Mẹ: mẹ làm đẹp thì con lời nhất rồi còn gì?
Tôi: lời gì chứ? Bỏ người ta đi suốt ngày hà huhu?
Mẹ: thì mẹ đẹp con ngắm ko lời mấy lạ, ngoài đường có nhiều người muốn ngắm mẹ có được đâu con ngắm mẹ nguyên ngày mà còn đòi nữa? Hay là muốn mẹ già mẹ xấu.
Tôi nghe mẹ nói tôi cười:










Mẹ con hoàn hảo vậy mà già gì, ra đường còn tưởng hai chị em, con đâu có ý gì đâu. Nhưng ngắm bên ngoài thôi có được gì đâu.
Mẹ tôi trợn mắt: trời, chứ muốn gì nữa ông tướng, dạo này thấy có vẻ thèm con gái rồi đó. Dám hổn với mẹ à.
Tôi: con có sao nói vậy, với con lớn rồi. Mẹ đẹp quá con chịu ko nổi đâu.
Mẹ: thèm vợ rồi chứ gì? Nói chứ dậy thì nên vậy mẹ ko trách. Để mẹ giáo huấn con nhiều hơn về chuyện này. Ăn lẹ đi. Tui còn đi. Ở đó mà nhỏng nhẻo.
Tôi cười với mẹ. Hai mẹ con ăn sáng xong. Tôi ra coi quán. Mẹ tôi lên xe SH đi tập gym. Sáng nên quán cũng hơi đông khách, họ đọc báo coi TV là nhiều. Tôi ra chỉ ngắm mấy em sinh viên ủa lộn mấy chị sinh viên ngực to phụ quán thôi chứ có làm gì đâu. Ko có gì làm tôi lấy sách ra đọc. Hình ảnh mẹ cứ hiển hiện trong từng trang sách làm tôi ko tài nào tiếp thu được. Nghĩ cũng khổ. Đang cái tuổi dậy thì khao khát mãnh liệt thì có bà mẹ trắng nuột quá. Không lẽ giờ quen mấy đứa học sinh sinh viên cho đỡ buồn. Nó hút tiền như nước. Lại làm khổ mẹ hiền tôi nữa. Thôi kiếm kế hoạch gần gũi mẹ hơn. Biết đâu sẽ có cơ hội gì đó.
Hôm nay mẹ tôi về trễ 6h. Vì muốn phụ mẹ nên tôi chủ động nấu cơm. Tranh thủ thời gian nói chuyện để nhìn mẹ tôi nhiều hơn.
Tiếng xe SH ở ngoài cổng. Tôi như đứng hình khi thấy mẹ tôi bước vào. Nàng đẹp quá, hôm nay mặc đồ tập gym về luôn, cái ao thun đỏ quý phái. Cái quần thun đen dài ôm màu đen tập gym làm nổi lên vẻ đẹp của hai đôi chân. Nó vừa dài lại đầy đặn. Cặp ngực nơ nơ. Hai cuống vú phì nhiêu tôi chắc rằng sẽ ko chảy xệ. Mồ hôi còn thấm trên áo làm tô thêm vẻ gợi cảm. Đúng là gái một con. Nàng bước vào rửa mặt vừa đi vừa nói.
Làm gì chết chân vậy con, nhân viên về hết rồi à, mấy đứa kia thay ca chưa? Mẹ nhìn ra ngoài quán.
Tôi: dạ, hôm nay ế, mấy ông cafe hỏi mẹ suốt, con nói mẹ con đi gym nên mấy ổng cũng ko nán lâu, mẹ là nhân tố thúc đẩy quán mình đông đó- tôi vừa nói vừa nhìn mẹ lôm lôm
Mẹ: con cứ làm như mẹ là siêu mẫu, mấy ổng vô nhìn mấy chị sinh viên thôi. Họ đẹp hơn mẹ.
Tôi: mẹ cứ tự ti, nãy mẹ vô nhà con tưởng là chị nào 20 tuổi hỏi thăm đường. Nhìn chiếc xe mấy biết mẹ con. Hôm nay mẹ mặc đồ trẻ trung quá. Mẹ bốc lửa quá mẹ.
Mẹ: nịnh vừa thôi, nhà trường có dạy con môn nịnh học đai cương ko mà con nịnh mẹ bài bản vậy.
Tôi: đâu có mình con khen đâu, bạn mẹ ai cũng khen mẹ đẹp nhất nhóm mà. Hôm nay tập mệt ko mẹ? Con đợi mẹ sáng giờ.
Mẹ: ờ, con trai mẹ thương mẹ nhất, hôm nay mệt quá,lát qua đấm vai cho mẹ đi…
Nghe mẹ nhờ tôi mừng như đậu đại học
– hôm nay con sẽ trổ tài đấm lưng phục vụ mẹ tới bến luôn.
Mẹ: trời ơi tự tin quá, hôm nay như soái ca vậy đó, nấu ăn cho tôi luôn, mẹ duyệt ,ăn cơm thôi con, đói quá.
8h30 tôi qua phòng mẹ, tôi tiếp tục ko mặc ship cho mẹ thấy cu tôi. Vừa lên phòng cửa đã để sẵn thấy mẹ hiền tôi đang ngồi lộ hai cái chân thon dài trắng muốt:
Mẹ con qua rồi nè, để con đấm lưng cho mẹ khỏe?
Mẹ: ờ, qua đây đấm cho mẹ đi con, mõi muốn chết.
Tôi nhanh chân phóng lên nệm mẹ. Mẹ cũng đổi tư thế đưa cái vai trắng ngần về phía tôi. Hôm nay nàng bận áo thun màu hồng có hai dây mỏng manh. Cái áo ngực hoa màu đen tuyền. Châc, mẹ tôi thật kín kẽ, nhưng càng kín kẽ tôi càng muốn khám phá, tay tôi miên man xoa bóp trên vai mẹ, mắt thì nghía hai trái bưởi to tròn nhìn từ trên xuống, cặp ngực đẹp quá tôi ko nói ngoa, nó trắng gần thấy cả chỉ máu. Tuy nhìn được xíu nhưng tôi đã rao rực. Thằng nhỏ giờ đã cương cứng chỉa về phía lưng mẹ tôi. Hai tai tôi bóp vai mẹ từ từ men theo lên cổ gáy. Cảm giác đụng vào da thịt mẹ thật mới mẻ, nó vừa thơm tho vừa gợi cảm. Tay tôi run run tim đập thình thịch trước thân hình ngon căng của mẹ, mẹ tôi thì cầm điện thoại mở nhạc nhẹ nghe.
Tôi: Mẹ khỏe ko mẹ? Vừa nói tôi vừa quỳ gối ngắm khe ngực căng mộng.
Mẹ: khỏe, đỡ lắm, thằng này nhờ được rồi, bóp nữa đi con…
Tôi nghe mẹ nói càng bạo dạn, tôi vừa bóp vừa cố tình vừa mơn trớn vai mẹ. Làn da tuyệt hảo. Tôi men qua hai cánh tay dài trắng ngần của mẹ.
Mẹ cũng dơ hai cánh tay ra cho thằng con xoa nắn. Mùi hương cơ thể bốc ra đê mê, căn phòng nữ giới cùng với tiếng nhạc kèn sacxophone làm tôi chìm vào khoái lạc. Tôi nhìn kỹ càng từng chi tiết trên cơ thể mẹ. Ước gì mẹ ko bận áo ngực thì hay biết mấy, nhưng nó vô tình làm tôn thêm làn da của mẹ. Nó trắng muốt. Cu tôi giờ đã nứng hết cỡ.
Tôi: đã ko mẹ, đã ko?
Mẹ: ờ, đã, con trai bóp vai mẹ đã quá, nữa đi con, nữa đi con.
Tôi: mẹ, sao mẹ ko cởi áo ngực ra cho mát, con thấy nó sắp nổ rồi kìa
Mẹ bất giác nhìn vào khe ngực mình
Trời thì ra nảy giờ tranh thủ dồm ngực tôi hé. Hư quá.
Tôi: con có đâu, nó cứ đập thẳng vô mặt con mà sao con ko nhìn được.
Mẹ: trời đất ơi, biết dê mẹ rồi hé.
Tôi: mẹ này, mà phải công nhận là ngực mẹ đẹp thiệt. Lâu quá con ko được nhìn rồi. Nó trắng và căng quá.
Mẹ: coi nó diễn tả ghê chưa, có thấy ngực con gái chưa mà khen tôi ngực đẹp? Mẹ tôi cố hỏi
Tôi: mấy chị quán mình, bạn nữ con nè, mà con thấy ngực mẹ là hoàn hảo nhất. Hồi nhỏ con bú bình sữa hoàn hảo vậy đó à. Có phúc quá đi.
Rồi mẹ cười khanh khách ko nói gì nằm ập xuống nệm kêu tôi đấm lưng
Mẹ: đấm lưng cho mẹ, chứ ngồi một hồi ông đòi bú sữa tôi thì khổ.
Nghe mẹ nói tôi nứng tột độ. Dù đó là câu nói hồn nhiên từ người mẹ phát ra cho người con. Nhưng cái tuổi nhảy cảm làm tôi đủ rạo rực. Tôi dùng tai chà nhẹ khắp lưng mẹ. Đấm nhè nhẹ. Tranh thủ quan sát cặp mông đít của mẹ. Nó vừa nhô cao vừa to. Tôi thât sự tội cho cái quần thun mẹ tôi bận. Nó căng như muốn dãn chỉ. Tôi từng thấy nhìu cái đít đàn bà. Nhưng chưa thấy cái nào nó gợi dục như của mẹ. Ăn đứt cô Nga rồi. Càng nghĩ con cu càng cứng hại vô cùng. Tôi đấm lưng nhiều hơn tưởng tưởng cái cảnh cặp ngực săn cừng sắp làm lủng nệm tôi càng điên dại. Bấn quá tôi lận cái ao thun dây mẹ lên tới cải gan tay làm lòi ra cái áo ngực đen. Bà mẹ của tôi nàng vẫn nằm im xem như bình thường chỉ hỏi nhẹ: làm gì vậy con? Thằng này làm tôi hết hồn
Tôi: con kéo lên để tiện bấm mấy cái khớp mẹ đỡ mõi nè.
Mẹ: bóp đi con, đúng rồi, ngây đó đó, mõi quá, đã quá. Chắc cấp bằng cho con trai mẹ sớm thôi.
Tôi thừa cơ chà lưng mẹ. Xoa xoa bóp bóp tranh thủ từng đợt tiếp xúc da thịt.
Sau một lát đê mê mẹ tôi ngồi vậy nựng má tôi:
Nhờ được rồi, mẹ thấy con có năng khiếu đấm bóp nhe…vậy phải cho mẹ nhờ thường xuyên á.
Tôi: con luôn phục vụ mẹ chu đáo. Vừa nói tôi vừa dòm ngực mẹ. Cái áo ngực lòi ra một mớ. Tóc thì phủ phía bên kia. Nữa trái bưởi bên này lộ ra nhìn dâm đãng vô cùng. Tự nhiên mẹ áp tôi vào lòng. Vô tình tôi được hưởng hơi ấm từ ngực mẹ lan tỏa. Nó xa lạ quá. Cái ngực mà biết bao lâu tôi chưa được sờ. Cái bình sữa của tôi đây sao. Sao giờ nó căng thế này. Ko có vẻ chạy xệ. Thật thích quá đi. Nuốt nước miếng ừng ực.
Mẹ: xin lỗi làm cho con thiếu tình cảm gia đình? Mẹ sẽ cố gắng.
Tôi: sao đâu? Có hạnh phúc lắm khi có người mẹ như mẹ, mẹ bản lĩnh lắm. Với ba cũng đâu bỏ mẹ đâu. Hai người vẫn là bạn mà. Nói xong tôi ngước lên hôn má mẹ mình. Lâu rồi chưa hôn mẹ. Từ khi dậy thì. Cảm giác quay về giờ như gái 18 thơm non quá xá.
Mẹ: thằng này bữa nay sến súa. Hôn mẹ mình Lâu lắm chưa thơm mẹ rồi…hihi
Tôi: mẹ con mà. Con thương thì con hôn. Sau này ko ai lo mẹ con lo cho mẹ suốt đời. Ở vậy với mẹ luôn. Thay cha chăm lo cho mẹ luôn.
Mẹ cười khanh khách vì cái giọng non nớt của tôi:
– ông cụ non quá đi, mẹ đẩy tôi ngồi dậy rồi mẹ chợt thơm má tôi. Làm tôi bén đỏ mặt.
Chụt….con trai mẹ sắp trưởng thành rồi. Giờ hết thơm rồi.
Tôi: giờ người ta lớn rồi. Nam tính rồi. Ko phải muốn hun là hun nhe haha. Rồi tôi phóng lại cái ghế ngồi đối diện với mẹ.
Mẹ: được rồi có ai nói anh nhỏ đâu ông tướng. Về phòng ngủ đi. Bùn ngủ quá..zzzz
Tôi níu kéo: hôm nay mẹ ko tha kem dưỡng da sao, con chưa từng thấy con gái tha kem, đợi tha xong con về. Hên xuôi con ngủ với mẹ luôn. Hihi
Mẹ: à nhắc mẹ mấy nhớ với lấy hộ mẹ coi. Mà có gì đâu phải tò mò. Thì lấy ra rồi thoa khắp người thôi hà. Hay là ở đây tranh thủ ngắm tôi. Tôi đẹp quá mà.
Tôi vừa lấy cho mẹ vừa xù xì.
Ai mà ko thích nhìn. Mẹ đẹp của con, con ngắm.

Tôi ngồi đối diện với mẹ tay lấy điện thoại mẹ lục lội. Mẹ thấy tôi ko để ý nên ko có gì phải ngượng ngùng. Nàng tha lên tay, lên nách, vòng qua cổ, xuống cuống vú nó rung rinh rung rinh. Mẹ thọt tay vô vú xoa đều. Tôi cứ tưởng mẹ sẽ lột áo ngực ra nhưng ko tôi đã lầm. Sự kín kẽ vô tình kích thằng em tôi dựng đứng khi thấy ngực no tròn của mẹ móp méo. Mè men theo tha đùi rồi bắp chuối. Từng ngón chân kêu sa. Nó phát ra mùi thơm cu tôi sắp nổ tung. Tôi chắc là mẹ cũng để ý thấy nó u lên một cục to đùng chỉa thẳng lên trần nhà.
Mẹ: con cu bắt đầu mở mắt rồi hé…dạo này thấy ham gái quá hà..
Tôi: con ko biết nữa mẹ ạ, nó vậy quài à. Gặp gái là vậy á mẹ.
Mẹ: ờ, gặp gái mà vậy còn đỡ. Xìu xìu là chết. Mà nhìn gái thì được. Mẹ là mẹ ruột của con sao nó như vậy được chứ. Mẹ cười trừ
Tôi: thì mẹ thì mẹ chứ. Mẹ đẹp quá ai mà chịu nổi, mẹ mặt lòi da lòi thịt nhìn bốc quá. Của con nó dựng đứng rồi nè mẹ. Tôi ko ngần ngại nữa
Mẹ chòm tới búng tay nhẹ vào đầu cu tôi một phát
Ui da….sao mẹ đánh con ui da…
Mẹ cười khanh khách: bỏ cái tật hổn…
Rồi ko nói ko rằng mẹ banh cái háng rộng ra thoa bẹn. Tôi ko biết mẹ đang vô tư với thằng con trẻ người non dạ hay đang cố tình kích thích thằng em của tôi. Tôi quan sát kỹ lưỡng. Cái mu ngọc ngà thằng đàn ông nào cũng thèm thuồng nó hiện ra mồn một dưới lớp quần. Mẹ điện nước đầy đủ nên cái mu ko mập quá nó bản to và nhô cao nhìn căng kinh khủng. Bên cạnh là cái bẹn đùi trắng miết mẹ đang tha sữa. Cảnh tưởng làm tôi bén xuất tinh.
Mẹ: nhìn đã chưa ông con, về ngủ chưa mẹ bùn ngủ quá hà?
Tôi: mẹ ko tha đít sao mẹ?
Mẹ: trời thui kì, con ở đây mà, về ngủ đi nhìu chuyện quá.
Tôi: mẹ con mà, có gì đâu?
Mẹ: trời mẹ con gì mún nhìn đít tui ông trời con. Mà mai mốt mặc quần sì nhe con. Mai mẹ cho tiền thêm quần bận.
Tôi: đúng rồi của con bự quá hà nó chật hết rồi.
Mẹ: hèn gì thấy gớm. Về đi. Ở đây hồi chắc dật tôi chết. Cái thây to tướng mà có biểu hiện dê xòm. Hihi
Tôi hơi chưng hững cu tôi đang cương. Hơi mắc cỡ tôi dạ với mẹ rồi chạy thẳng về phòng. Quá kích thích. Tôi ôm bao nhiêu mơ mộng ngủ tới sáng.

Danh sách các phần

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến