Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Đọc giả có nhu cầu gửi truyện sex đăng lên web, đóng góp ý kiến xây dựng web, xin gửi mail về địa chỉ Email: [email protected]

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: Hành trình tuổi thơ (Update Phần 152)

Kèo cá cược

Truyện Sex: Hành trình tuổi thơ (Update Phần 152)


Phần 111

Chia tay bạn bè, giao lại chìa khóa nhà cho ba mẹ c. Mai xong tôi vác cái ba lô rách lên vai dẫn b. Nhi ra bến xe.
– Giờ mình đi đâu hả anh? – Con bé tròn mắt nhìn tôi.

– Tôi: Mình về nhà của anh.

Bọn thằng Tâm, con My tiễn tôi ra đến tận bến xe buýt. Cả thằng Mạnh cũng kéo một đàn lính đông như quân Nguyên đi tiễn tôi, ai mà không biết thì chắc là bảo bọn nó kéo quân đi săn lùng tôi cũng nên.

Ngồi yên vị trên xe, tôi quay ra cửa sổ vẫy tay chào tạm biệt, đưa đôi mắt lưu luyến nhìn lại mảnh đất LK với nhiều kỉ niệm này.










Xe bắt đầu lăn bánh, con bé ngồi dựa vào người tôi mà ngủ. Còn tôi thì cứ đăm đăm vô hồn nhìn ra cửa sổ mà cũng thiếp đi lúc nào không hay. Đến trạm, xe dừng lại đột ngột làm tôi tỉnh giấc.

– Nhi ơi, dậy đi nào! – Tôi gọi con bé.

– Đến nhà rồi hả anh?

– Chưa, dậy đi. Lát nữa lên tàu rồi ngủ tiếp.

– Dạ.

– Em đói bụng chưa? – Vừa xuống xe tôi vừa hỏi con bé.

– Dạ rồi. – Con bé xoa bụng gật đầu.

Thế là tôi dẫn con bé vào một quán ăn nhỏ ngoài vỉa hè. Ăn xong tôi với b. Nhi vào ga ngồi đợi tàu đến. Vì bữa nay chẳng phải dịp lễ tết gì nên khách đi tàu cũng khá ít, đỡ phải chen lấn chật chội.

Khoảng 20 phút sau thì tàu đến, khách từ trên tàu ùn ùn kéo xuống. Đợi khách trên tàu xuống hết xong tôi dẫn b. Nhi lên tàu tìm ghế ngồi. Thấy toa số 3 ít người nên tôi dẫn b. Nhi qua đó ngồi cho thoải mái. Bọn tôi ngồi vào ghế ở cuối toa số 3, đằng trước tôi có 1 ghế trống, còn lại là mỗi ghế đều có từ 1 đến 2 người ngồi. Đa số ở toa này toàn là phụ huynh tầm 30 tuổi trở lên và đa số là nhân viên văn phòng bởi cách ăn mặc của họ vừa nhìn là nhận ra ngay. Và hình như họ cùng làm chung trong một công ty thì phải (tôi đoán vậy).

Đợi soát vé xong thì chừng nửa tiếng sau tàu bắt đầu chuyển bánh. Tôi với b. Nhi dựa đầu vào nhau ngủ. Nhưng mà b. Nhi thấp quá nên tôi đành dựa đầu vào thành ghế. Vừa chợp mắt được một lát (chắc tầm 2 tiếng gì đó) thì tôi bắt đầu thấy khó chịu, tức ngực. Chả nhẽ là say xe?

Quay sang b. Nhi, mặt con bé có vẻ cũng hơi tái. Tôi lục trong balo lấy cái bịch sơ cua ra, cũng may là nhỏ My chuẩn bị sẵn cho hẳn 2 cái to chà bá lửa.

– Tôi: Em thấy trong người sao rồi?

– Em buồn… ói… – Giọng c. Bé yếu ớt.

Tôi đưa cái bọc cho nó.

– Em ói vào cái bịch nè. Đừng có ói ra xe nha. Ráng chịu lát nữa xuống trạm anh mua thuốc say tàu cho.

– Dạ.

C. Bé cầm lấy cái bịch rồi tuôn thả hết số bún vừa ăn hồi chiều ra. Nôn xong mặt c. Bé đỡ hơn một chút rồi nó lại ngủ thiếp đi. Được một lát c. Bé lại bật dậy kéo tay tôi, mặt lại tái mét. Tôi đưa nốt cái bọc còn lại cho c. Bé, lần này nôn xong nhưng mặt c. Bé vẫn còn tái mét.

– Không ổn rồi, giờ phải làm sao đây. – Tôi lẩm nhẩm.

– Tôi: Em ráng chịu một chút, anh đi kiếm thuốc cho nha. – Tôi nhẹ nhàng để c. Bé dựa vào góc trong rồi đi hỏi xem trên tàu có bán thuốc say tàu không.

Vừa đứng lên thì tôi suýt ngã do lần đầu đi tàu nên chưa quen. Chạy xuống mấy toa sau thì tôi gặp ông kiểm soát viên hồi nãy. Ông ấy bảo là trên tàu không bán nhưng ông ấy cho tôi một quả chanh và dặn là đem cắt ra rồi ngửi thì sẽ đỡ say tàu hơn. Tôi mừng húm cảm ơn rối rít rồi chạy thật nhanh về toa đem chanh cho b. Nhi.

Vừa bước vào toa, tôi đứng sững người như trời trồng. Lúc đó tôi như không còn tin vào mắt mình nữa. Trước mặt tôi là bóng dáng bé nhỏ thân quen đang ngồi cạnh b. Nhi.

– Mình gặp ảo giác rồi, chắc tại mình bị say tàu. – Tôi tự nghĩ rồi lắc đầu cười.

Bỗng dưng nhỏ quay lại nhìn tôi, khuôn mặt nhỏ vẫn hồng hào. Đôi mắt đen láy khẽ nhíu lại nhìn tôi giống như cái ngày đầu tiên tôi gặp nhỏ càng làm cho tôi sững người hơn.

– Linh, em đã trở về với anh rồi! – Tôi vội vàng chạy đến ôm nhỏ vào lòng, bao nhiêu nỗi nhớ nhung trong tôi bỗng vỡ oà. Tôi nghẹn ngào ôm lấy nhỏ thật chặt vì tôi sợ, sợ rằng nếu tôi chậm lại một chút hoặc buông nhỏ ra thì nhỏ sẽ lại biến mất khỏi cuộc đời tôi ngay lập tức.

– Linh, anh nhớ em. Anh nhớ em nhiều lắm… hự…

– RẦẦẦMMM… huỵch… – Tiếng lưng của tôi đập mạnh vào tường rồi tôi ngã huỵch ra sàn.

Nhỏ thì đứng dậy phủi tay.

– Đồ dê xồm! – Nhỏ mắng tôi.

Đây không phải là nhỏ, bởi nhỏ sẽ không bao giờ đối xử với tôi thô bạo như thế. Và hơn nữa người này để mái tóc dài ngang lưng chứ không phải mái tóc đuôi gà của nhỏ, với thêm cách ăn mặc của người này hoàn toàn khác xa với nhỏ.

– Tôi: Xin lỗi… t… tôi nhận nhầm người. – Tôi đứng dậy phủi người.

– Lần sau nhớ nhìn cho kỹ rồi hẵng nhận người quen. Lần này tui tha cho đó. – Nhỏ đó nói rồi ngồi xuống ghế.

– Xin lỗi. – Tôi đến gần nhỏ đó.

– Tôi tha lỗi cho cậu rồi, cậu đi đi. – Nhỏ đó thản nhiên cầm quyển truyện conan (nhỏ Trúc tặng tôi làm kỉ niệm) của tôi lên đọc như đúng rồi.

– Tôi: Ghế này, là ghế của mình.

– Ơ hay, rõ ràng tui ngồi ở đây trước mà.

– Mình vừa đi ra kia một chút thôi. Không tin bạn hỏi em gái của mình đi. – Tôi chỉ vào b. Nhi.

C. Bé Nhi đang nằm trên ghế ngủ ngon lành, sắc mặt đã hồng hào trở lại.

– Cậu là anh của bé này hả? – Nhẹ giọng.

– Ừ. – Tôi vừa kịp ừ một tiếng thì lập tức nhỏ đó đổi mặt.

– Cậu làm anh kiểu đó hả? Làm anh mà bỏ đi chơi mặc cho em gái mình bị say tàu ngồi ở đây một mình hả? – Nhỏ đó mắng thẳng vào mặt tôi làm mọi người ai cũng nhìn.

Mặc dù là biết người này không phải là nhỏ, chỉ là một người có khuôn mặt y chang nhỏ thôi nhưng sao đứng trước người này thì tôi không thể nhếch miệng cãi lại nổi.

– Chị hai! Chị hai ơi! – B. Nhi bị tiếng gầm của nhỏ đó làm thức giấc. Vừa thức giấc là c. Bé bật dậy ôm lấy nhỏ đó luôn.

Nhỏ đó đứng nghệt mặt ra trước hành động của b. Nhi.

– Này em gái, em nhận nhầm người rồi. Chị tên My, không phải chị hai của em đâu.

– Nhi: Em nhớ chị hai nhiều lắm, chị hai đừng giỡn với em nữa mà, huhu.

Nhỏ đó méo mặt nhìn tôi.

– Tôi: Nhi à, đó không phải chị Linh đâu. Em đừng có làm nũng nữa.

– Nhi: Em không biết, chị hai phải ở đây với em. – C. Bé càng khóc to hơn.

– Tôi: Ừ ừ, chị Linh không đi đâu, sẽ ở đây với b. Nhi, ha. – Tôi nháy mắt với nhỏ đó.

– À… ừ, ch… chị hai không đi đâu hết.

Nghe vậy b. Nhi nín khóc, khuôn mặt sáng rỡ lên.

Rồi 3 đứa tôi ngồi xuống ghế, nhỏ đó bị b. Nhi ôm chặt cứng nên có vẻ hơi khó chịu. Ngồi mãi mà chẳng ai nói chuyện với ai câu nào nên được một chút b. Nhi lại ngủ gật mất. Chỉ chờ có thế, nhỏ đó vội gỡ tay b. Nhi ra rồi chuồn.

– Chuyện hồi nãy thực sự xin lỗi bạn. Chỉ tại bạn quá giống với c. Hai của bé đó. – Vừa tiễn nhỏ đó về chỗ tôi vừa lúng túng gãi đâu gãi tai xin lỗi.

– Ừ, không sao đâu. Mà đó không phải em ruột của cậu hả?

– Không, nhưng mình xem nó như em ruột của mình vậy.

– Vậy sao hồi nãy cậu lại bỏ mặc bé đó một mình?

– Mình đi tìm thuốc say tàu cho c. Bé.

– Chết, hoá ra tui trách nhầm cậu rồi. Tôi thật có lỗi quá.

– Không, bạn không có lỗi gì đâu.

– Ừ, nhưng mà… chị của bé đó đâu? – Nhỏ này nghiêng đầu thắc mắc.

– Cô ấy… đã mất rồi. – Tôi hạ giọng, ngước mặt lên nhìn cái bóng đèn sợi tóc lủng lẳng trên nóc tàu.

– Xin lỗi, tui không cố ý nhắc tới chuyện buồn của cậu. – Nhỏ này cũng trầm giọng.

– Không sao, thôi mình về ghế đây. Mà cảm ơn bạn vì liều thuốc say tàu cho b. Nhi nha.

– Ừm. Không có gì, lần sau có đi đâu thì cũng nên nhờ người trông giùm bé nha, để bé một mình như vậy nguy hiểm lắm đó. – Nhỏ này cười mỉm rồi nháy mắt một phát.

Ôi mẹ ơi, phải nói lúc đó tôi đứng đực mặt ra như chết đứng. Hành động vừa rồi của người con gái này quá giống với nhỏ, suýt chút tôi ngỡ đó là nhỏ luôn.

Trở về chỗ của mình mà đầu óc của tôi cứ suy nghĩ mông lung đủ điều. Ngồi xuống cạnh b. Nhi, con bé đang nhắm nghiền đôi mắt, trên môi khẽ nở một nụ cười, nụ cười của sự hạnh phúc, vui mừng khi được gặp lại người chị yêu quý của mình. Liệu rằng nụ cười ấy của c. Bé có còn khi nó thức dậy không? Rồi tôi sẽ phải giải thích với c. Bé thế nào đây? Thật đau đầu quá.

– Linh ơi, em bảo anh phải làm sao đây? – Tôi tự hỏi rồi dựa lưng vào ghế khép đôi mắt lại.

Trong mơ tôi thấy nhỏ mặc bộ đồ màu trắng tinh khôi đang ngồi cạnh nắm tay tôi trên một ngọn núi, bên dưới là một tấm thảm bằng mây trắng xóa. Bỗng nhỏ mỉm cười với tôi rồi nói:

– Em tin không có khó khăn gì có thể làm khó được anh, anh nhất định phải cố gắng lên. Em luôn ở bên anh. – Rồi nhỏ nhảy xuống dưới.

Tôi vội nhảy xuống theo nhưng khi gần nắm lại được bàn tay của nhỏ thì…

– Oạch!!!

Mọi ánh nhìn lúc này đều dồn về phía cuối toa tàu số 3. Ở đó, một thằng nhóc đội cái mũ len đang chổng vó lên trời, và thằng nhóc đó không ai khác mà chính là tôi. Sau 3 giây tiếp nhận và xử lý thông tin thì tất cả mọi người đều cười ầm lên. Phải nói lúc đó tôi quê chỉ muốn độn cmn thổ luôn cho đỡ nhục thôi.

Tôi lồm cồm đứng dậy phủi người rồi ngồi lên ghế.

– Xin thông báo, hệ thống đường ray phía trước đang gặp sự cố. Quý hành khách vui lòng tạm thời xuống tàu nghỉ ngơi trong thời gian chúng tôi sửa chữa đường ray. – Giọng một ông cầm micro nói to.

Các hành khách bắt đầu sầm sì rồi đùng đùng khiếu nại.

Lát sau, khi khiếu nại không được thì mọi người đều đành xuống tàu đi nối đuôi nhau tìm đồ lót dạ chống đói. Và tôi cũng không ngoại lệ.

– Nhi ơi, dậy đi nào. – Tôi gọi c. Bé.

C. Bé từ từ ngồi dậy dụi mắt rồi dáo dác ngó xung quanh. Dần dần mặt c. Bé nhăn lại rồi bắt đầu mếu.

– Chị hai đâu rồi hả anh? – Giọng c. Bé vừa nói vừa mếu nghe thương lắm.

– Tôi: À… ừm… chị hai chẳng phải đã… mất rồi sao? Em nằm mơ thấy gặp c. Hai à? – Tôi nói bừa gạt c. Bé.

Đang nghĩ c. Bé sẽ khóc to hơn và tôi còn phải khổ dài dài để dỗ ngọt nó nhưng ngờ đâu c. Bé phản ứng hoàn toàn ngược lại với suy nghĩ của tôi. Mặt nó rạng rỡ hẳn lên rồi…

– CHỊ HAI!!! – C. Bé chạy đến ôm người hồi nãy.

– Ừ, em gái ngoan của chị. – Nhỏ đó cười hiền bế b. Nhi lên.

– Tôi: Ơ…

Tôi còn chưa kịp nói gì thì nhỏ đó ra hiệu cho tôi im lặng.

– Nào chúng ta đi ăn thôi. – Nhỏ đó nói rồi bế b. Nhi đi trước.

Tôi thì đứng đực mặt đứng đó chả hiểu chuyện gì đang xảy ra. Bỗng nhỏ đó quay lại lườm tôi rồi nở nụ cười nguy hiểm.

– Xách balo giùm mình nha. – Giọng ngọt như mía lùi.

Tôi bắt đầu cảm thấy hơi bất an trước người này rồi đó. Nuốt khan một phát rồi tôi đành vác hai cái ba lô lên vai đuổi theo nhỏ đó với b. Nhi. Vào một tiệm mì nhỏ, nhỏ đó nhanh nhảu phóng đến bàn trong góc khuất ngồi.

Danh sách các phần

Trang: Phần 1 Phần 2 Phần 3 Phần 4 Phần 5 Phần 6 Phần 7 Phần 8 Phần 9 Phần 10 Phần 11 Phần 12 Phần 13 Phần 14 Phần 15 Phần 16 Phần 17 Phần 18 Phần 19 Phần 20 Phần 21 Phần 22 Phần 23 Phần 24 Phần 25 Phần 26 Phần 27 Phần 28 Phần 29 Phần 30 Phần 31 Phần 32 Phần 33 Phần 34 Phần 35 Phần 36 Phần 37 Phần 38 Phần 39 Phần 40 Phần 41 Phần 42 Phần 43 Phần 44 Phần 45 Phần 46 Phần 47 Phần 48 Phần 49 Phần 50 Phần 51 Phần 52 Phần 53 Phần 54 Phần 55 Phần 56 Phần 57 Phần 58 Phần 59 Phần 60 Phần 61 Phần 62 Phần 63 Phần 64 Phần 65 Phần 66 Phần 67 Phần 68 Phần 69 Phần 70 Phần 71 Phần 72 Phần 73 Phần 74 Phần 75 Phần 76 Phần 77 Phần 78 Phần 79 Phần 80 Phần 81 Phần 82 Phần 83 Phần 84 Phần 85 Phần 86 Phần 87 Phần 88 Phần 89 Phần 90 Phần 91 Phần 92 Phần 93 Phần 94 Phần 95 Phần 96 Phần 97 Phần 98 Phần 99 Phần 100 Phần 101 Phần 102 Phần 103 Phần 104 Phần 105 Phần 106 Phần 107 Phần 108 Phần 109 Phần 110 Phần 111 Phần 112 Phần 113 Phần 114 Phần 115 Phần 116 Phần 117 Phần 118 Phần 119 Phần 120 Phần 121 Phần 122 Phần 123 Phần 124 Phần 125 Phần 126 Phần 127 Phần 128 Phần 129 Phần 130 Phần 131 Phần 132 Phần 133 Phần 134 Phần 135 Phần 136 Phần 137 Phần 138 Phần 139 Phần 140 Phần 141 Phần 142 Phần 143 Phần 144 Phần 145 Phần 146 Phần 147 Phần 148 Phần 149 Phần 150 Phần 151 Phần 152

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến