Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Đọc giả có nhu cầu gửi truyện sex đăng lên web, đóng góp ý kiến xây dựng web, xin gửi mail về địa chỉ Email: [email protected]

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: Em Tôi (LL)

Kèo cá cược

Truyện Sex: Em Tôi (LL)


Một ngày lại tiếp diễn hình như em cũng như tôi háo hức đến tối để được đi ngủ … …. em không mặn mà gì lắm với 2 em SV nên tối đó chúng tôi đóng cửa phòng ngủ sớm (tầm 10h). Sau khi tắt đèn nằm xuống chúng tôi không còn những ngại ngùng ban đầu nữa. Vừa nằm xuống là tôi với em lao vào nhau để thỏa mãn cơn thèm khát xác thịt.
Tôi lao vào em theo kiểu nằm ngang đối mặt với nhau tay tôi ôm chặt lấy em mắt đối mắt, môi kề môi. Chúng tôi đã khá hơn khi hôn em và tôi điều bít đưa lưỡi ra mà liếm cho nhau. Hai cái lưỡi xoắn tít vào nhau như 2 con rắn quắn lấy nhau không muốn xa lìa. Cảm giác đó thật sung sướng tay tôi và em cũng không chịu yên xoa lưng cho nhau. Tay tôi lần vào trong áo xoa tấm lưng óng ả của em, xoa lên xoa xuống đi ngang sợi dây áo ngưc (em vẫn mặc áo ngực chưa kịp cởi ra) mà cảm giác kích thích tột độ. Tay tôi lần theo dây áo ngực tiến đến bầu ngực căng tròn của em. Tôi lật ngửa em ra đôi môi vẫn dính chặt nhau, tay tôi xoa bầu ngực em qua lớp áo lót. Do có lớp áo lót + áo ngoài tôi cảm thấy chật chội không thoải mái sờ nắn, tay tôi lại lần xuống bụng mà xoa. Xoa cái bụng phẳng lì của em 1 lúc tôi lần kéo áo em lên để lộ ra cái áo lót ren trắng tinh của em. Tôi không kềm chế được nữa ngồi dậy kéo áo ngoài qua khỏi đầu em (em mặc áo không có nút nên không mở banh phía trước được). Tôi không vội vã làm gì mà ngắm thân hình trắng trẻo múp míp của em. Tôi cũng cởi áo ra vì tôi không có thói quen cỡi trần.
Nhìn thấy hai bầu ngực căng tràn lấp ló sau chiếc áo ngực ren trắng làm tôi thêm kích thích. Tôi lao vào cái rãnh ngực của em mà bú mà liếm. La liếm từ 1/2 bên vú trái đang lòi ra ngoài áo lót qua 1/2 vú phải. Em bắt đầu thở dốc hai tay túm đầu tôi mà đẩy sát vào ngực hơn. Tay tôi lần xuống lưng em cũng phối hơp mà ưởng lưng lên để tôi dễ mở móc áo ngực. Móc áo bung ra tôi kéo 2 dây trên vai em xuống hôn lên vai trái em rồi tiến qua cổ em. Bây giờ tôi đã biết dùng lưỡi liếm, liếm đến đâu da gà em nổi lên đến đó. Theo đường vai tôi liếm dần ra ngực, nhưng đột nhiên tôi thấy nách em hấp dẫn quá lưỡi tôi vòng lên nách em. Một cảm giác kích thích tột độ khi tôi liếm nách em rên lên “Anh hai ….. ” trong hơi thở dồn dập. Bình thường tôi không nghỉ liếm vào đó nhưng càng liếm tôi càng thích vì nách em rất sạch sẽ thơm tho. Theo đường nách tôi liếm xuống hông em rồi vòng lên cặp nhũ phong cao vút của em. Tôi liếm vòng quanh vú trái tay phải thì mò, xoa, nắn, bóp vú phải. Hạt đậu nhỏ màu hồng trên đỉnh nhũ phong của em từ từ nhô cao lên. Tôi dùng lưỡi khảy tới lui hạt đậu nhỏ vú trái, tay phải trêu chọc núm vú bên phải. Lưỡi tôi liếm dần xuống cái rãnh ngực sâu kia để tiến dần qua vú phải tay trái không quên kích thích tiếp vú trái. Hai tay em ôm ghì đầu tôi vào sát ngực em, hơi thở thì dồn dập. Trong khi tay trái và lưỡi tôi chăm sóc cặp nhũ phong ngạo nghễ kia thì tay phải tôi lần xuống bụng của em. Tay tôi xoa vòng lỗ rún em, xoa đến đâu da gà em nổi đến đó. Tay bắt đầu lần xuống lưng quần em chuẩn bị tiến sâu vào bổng nhiên tay em chụp lấy tay tôi nói trong hơi thở đứt quãng “Đừng anh hôm nay em bị …. …..”. Tôi dừng lại không tiến sâu xuống nữa nhưng vẵn xoa quanh lưng quần em.
Lưỡi tôi liếm dần xuống phía dưới bụng em xoay quanh lỗ rốn của em. Hai tay không quên nhiệm vụ nhào nắn đôi nhũ phong ngaọ nghễ kia. Được một lúc do không đc tiếng xa nên tôi dần dần chậm nhip lại môi lại tìm môi lưỡi tìm lưỡi chúng tôi trao cho nhau nụ hôn thật lâu & nồng nàn. Tôi buông em nằm ngửa ra em định mặc áo lại tôi cản không cho em hỏi “Sao không cho em mặc áo ???” Tôi nói “thôi để vậy đi mà … ” em không nói gì ở trần nằm xuống ôm tôi. Tay trái tôi quàng qua em ôm em sát vào người. Hai bầu ngực căng tròn ép vào người tôi tay phải không chịu yên tôi lại xoa xoa cặp nhũ phong đó. Tay em bắt đầu xoa lên ngực tôi xong đi vòng vòng xuống bụng làm thằng nhỏ tôi căng cứng. Tôi chịu không nổi nữa nắm tay em đẩy xuống quần tôi. Nhưng em không chịu móc vào quần tôi dù tôi làm cách nào cũng không đc. Tôi đành hứơng dẫn tay em xoa bóp thằng nhỏ ngoài quần. Em bóp vẫn còn vụng về nhưng làm tôi kích thích không thể tả. Tay tôi xoa bóp ngực em nhanh dần tay em như bị ảnh hưởng cũng bóp thằng nhỏ tăng theo nhịp của tôi. Xoa nhau đc một hồi thằng nhỏ kích thích quá bắt đầu căng cứng rồi phóng thẳng những gì tích tụ trong đó ra ngoài. Quần tôi ướt nhẹp vì tinh dịch tay em tôi cũng bị dính. Em đưa tay lên mũi ngửi nói nhỏ bên tai tôi:
– Ra gì nhiều dữ vậy hai ….
– Tại em đó làm anh như đái dầm rồi nè ưới hết quần.
– Hi .. hi … cho anh chết ai bảo làm em dữ quá chi.
Tôi quay qua hôn em 1 nụ hôn thật sâu, rồi mới đúng lên đi Toilet vệ sinh lại. Khi tôi quay lại thí thấy em đã mặc áo vào và quay lưng vào trong vách ngủ. Tôi cũng nằm xuống và chìm dần vào 1 giấc ngủ ngon chưa từng có.
Mấy ngày sau em tôi lại về dưới ngoại để tránh tình trạng khó xử …..
Thấm thoát sắp đến ngày em tôi về lại quê Nội. Đêm đó là đêm cuối cùng em ngủ với tôi trước khi lên tàu về lại quê Nội.










Sau khi đóng cửa phòng, tôi tắt đèn Neon trong phòng chỉ để đèn ngủ. Em ngồi lặng yên đó với ánh mắt đượm buồn. Tôi ôm em vào lòng hôn vào tóc em, hôn dần xuống đôi mắt đượm buồn kia. Từng giọt nước mắt rơi từ đôi mắt em tôi liếm bằng hết. Tôi hôn dần quanh mặt em, dần qua lỗ tai dùng miệng ngậm mút nó. Hơi thở em dần mạnh lên hai tay ôm tôi chủ động xoa lưng tôi. Tay tôi cũng không yên khi đã lòn vào trong áo mà vuốt dọc sống lưng em. Tôi thả tai em ra mà tìm đến đôi môi xinh của em, môi tìm môi lưỡi tìm lưỡi. Nụ hôn trong đê mê nhục dục bỏ qua những lề lối luân thường đạo lý.
Tay phải xoa lưng, còn tay trái tôi lòn vào quần em mà xoa cái quần lót vì đang ngồi nên không xoa hết được cặp mông của em. Tôi hôn xuống cổ em kéo dần vào cái rãnh ngực sâu hun hút kia. Hai tay tôi kéo dần áo ngoài em lên lột qua khỏi đầu. Tôi hôn khắp vùng ngực lấp ló trong chiếc áo lót ren màu đen của em tay lần ra sau để tháo móc áo lót ra. Nhưng tôi tìm hoài không thấy móc áo đâu, ngẩn lên nhìn em thấy em cười chọc tôi. Tôi nhìn em bảo “Cởi áo ra đi em”, em nhìn tôi đưa tay ra trước ngực ngay cải điểm tận cùng của rãnh ngực em là cai móc áo. Em tháo móc ra nhưng vẫn để cái áo lót hờ hững trên người. Tôi không chịu nổi vục mặt vào đôi nhũ hoa tôi cho là đẹp nhất này. Giờ này em đang ở trần hai tay chống ra sau để tôi tha hồ bú liếm mút đôi ngực kiêu hãnh của em. Tôi vừa la liếm vừa đỡ em nằm xuống, hơi thở em càng ngày càng gấp hơn. Tôi lại dỡ tay em ra mà liếm lấy 2 bên cánh của em. Em như đc kích thích hơn miệng bật ra nhũng tiếng ú ớ vô nghĩa : ” …hai …. …. ưm ….. … ưm….” Tôi liếm cánh bên trái em mà cặp nhũ hoa sung mãn kia nhấp nhô theo nhịp thở gấp từng hồi nhìn rất kích thích.
Tay tôi không chịu yên khi lòn vào quần em sờ cái mu nhô cao của em qua lớp quần lót. Tôi thấy đáy quần lót đã có nước rĩ ra. Tôi chịu không nổi miệng thì mút máp cặp vú kia, tay thì thọc vào quần lót của em. Tay tôi dần tiến vào nơi sâu thẳm thiêng liêng nhất của em. Tay tôi đụng vào Lớp lông rậm rạp xong tiến thẳng xuống cái khe mu của em. Hồi đó tôi chưa biết gì về nó nên tôi không biết hột le hay cái lỗ ấy nằm đâu. Chỉ theo bản năng mà dùng ngón tay chọt đại vào cái khe đấy. Do tôi làm mạnh bạo quá em la lên “đau em ….” Tôi giật mình buông tay ra ngoài quần lót và xoa nhẹ vào 2 mép thịt như để vỗ về an ủi nó. Em đỡ đau hơn hai tay ôm sát đầu tôi rồi dí nó sát vào cặp nhũ phong đang nhấp nhô kia. Tôi bú liếm đôi vú đó nhiệt tình hơn như để xin lỗi em.
Miệng tôi tiến dần về phía bụng em, lưỡi xoáy vào cai lỗ rún của em. Tôi hôn dần xuống tới thắt lưng quần, em đang mặc quần cụt jean có dây cột nơ trang trí ngay trước thắt lưng. Tôi từ từ tháo cái nơ ra, mở cái cút quần, kéo dây kéo xuống chầm chậm . Cái quần lót ren màu đen thấp thoáng lộ ra, thì ra em mặc nguyên bộ đồ lót đen (tôi rất thích phụ nữ mặc nguyên bộ lót như vầy rất kích thích). Tay tôi kéo quần em xuống tới đâu tôi liếm tới đó. Em phối hợp với tôi khi mông nhấc lên để tôi dễ dàng giải phóng cái quần ra khỏi cơ thể em. Tôi cũng cởi áo và quần ra chỉ chừa lại cai quần lót như em. Tôi ngắm nhìn em đang nằm đó chỉ còn cái quần lót nhỏ xíu bên dưới. Phía trên cặp nhũ phong đang nhấp nhô lên xuống đầy nhục cảm. Tôi lại vục mặt vào vùng tam giác của em, liếm xung quanh cái quần lót bé xíu đó. Tôi hôn tôi liếm không chừa mãng da nào lộ ra. Tôi nâng chân em lên, liếm qua hai bên háng em. Tôi chăm sóc cặp chân em rất kỹ từ bàn chân lại tiến sát vào vùng tam giác nhỏ xíu kia. Không hiểu sao tôi lại không đụng chạm gì vào cái tam giác đó. Có thể lý trí còn sót lại của tôi đã ngăn không cho tôi tiến vào sâu hơn …..
Tôi lại đi dần lên phía trên vục mặt vào đôi vú với 2 hạt đậu nhỏ đang vươn lên ngạo nghễ. Tôi dùng lưỡi chăm sóc hai hạt đậu đó tận tình. Tôi hôn dần lên môi em nói nhỏ vào tai em:
– Anh thương em … anh muốn yêu em …. nhưng vì anh thương em nên lại không thể yêu em được.
– Em cũng vậy, tối nay em định để anh phá trinh em …. nhưng em cũng thương anh … lại không thể yêu anh …
Thì ra em tôi vẫn còn trong trắng mém tí tôi đã làm chuyện có lỗi với em. Tôi nằm xuống bên em không cho em mặc đò lại mà ôm em vào lòng. Như để thỏa mãn cho tôi tay em bắt đầu xoa khắp ngực tôi. Xoa dần xuống dưới nhưng lại không chịu thọc tay vào quần lót. Tôi cầm tay em đặt vào thằng nhỏ tôi phía ngoài quần lót. Tay em bắt đầu xoa bóp nó, em vẫn chưa biết sục nhưng tôi đã thấy thõa mãn lắm rồi. Em xoa nó theo nhịp nhanh dần lên cho đến khi nó ra thì thôi …..
Tôi thỏa mãn quay qua hôn môi em, hai anh em hôn nhau đắm đuối 1 hồi nữa mới tách nhau ra đi vệ sinh.
Xong hai anh em mặc lại đồ rồi ôm nhau ngủ 1 giấc say sưa.

Danh sách các phần

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến