Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: Cô giáo Phương

Kèo cá cược

Truyện Sex: Cô giáo Phương


Phần 47

Theo lời bác sĩ dặn, Cường và cô Phương phải ‘cai’ cái vụ làm tình này cỡ một tháng. Ban đầu Cường oải lắm, sợ rằng sẽ không qua nổi một mùa sương gió. May sao từ đâu có cô bé Huê xuất hiện, gánh vác trọng trách phục dịch cho Cường trong lúc bạn gái cậu ta bận việc. Không chỉ có Cường, mà Huê là gái mới lớn, mới biết mùi nhục dục nên còn mê lắm. Cường có dặn trước cô bé là vẫn đối xử với nhau bình thường trên lớp, sợ bạn bè biết chuyện, nghe hai đứa kêu ‘anh anh – em em’ này nọ lại chọc.
Huê nghĩ Cường lo cho mình, nhưng thực chất cậu sợ nếu công khai thân mật với Huê thì cô Phương sẽ hay. Nói là bình thường vậy thôi, chứ vào lớp Huê vẫn nhìn cậu ta kiểu như thèm khát lắm vậy. Ánh mắt cô bé rất gợi tình, cứ chăm chú nhìn Cường làm nhiều khi cô giáo la luôn. Sau cái bữa rủ Huê tới nhà, Cường lại nhớ, sợ sau này cô bé quen đường, cứ lại nhà cậu, rồi tháng sau khi cô Phương khoẻ lại, chắc sẽ đụng mặt nhau nữa thì chết. Cường biết khôn nên thành ra, rủ Huê đi đâu đó chơi thôi.

Cậu để cô bé làm việc phụ gia đình, chỉ lén rủ cô bé đi chơi vào lúc chiều tối thôi. Dù không nói là yêu cô bé, nhưng Cường đối xử với Huê khá tốt, rủ cô bé đi ăn, đi chơi khắp nơi rồi mới mướn phòng chịch nhau tơi tả. Cường rút kinh nghiệm vụ cô Phương, cậu không cho Huê nhiều quà tặng lắm, sợ cô bé tư dưng có nhiều đồ quý giá, lại bị để ý. Cô bé cũng hay tự ái lắm, thành ra nhiều lúc Cường tặng quà cũng chẳng nhận, chỉ có điều, Cường mua mĩ phẩm, sữa rửa mặt, tẩy trắng da cho Huê xài thì cô bé nhận. Cậu khen cô bé xinh, nhưng mặt mày bị sạm da thì phí lắm. Cường không nói bao nhiêu, nhưng sữa rửa mặt cậu cho cô bé cũng khá đắt tiền. Huê nghe lời cậu có sử dụng thiệt, thành ra mấy bữa sau lên lớp, nhan sắc thay đổi 180 độ ngay. Gương mặt Huê mịn màng, săn chắc, cộng thêm cái dáng phổng phao sẵn có, khiến cô bé dần trở thành hotgirl của lớp học, cũng bắt đầu có mấy thằng trong lớp đeo đuổi cô bé.

So với cô Phương thì về phần tình dục, Huê có vẻ sáng tạo hơn. Cô bé mới đầu cũng e lệ này nọ, nhưng Cường chỉ bảo một thời gian là rành rẽ hết các chiêu thức. Huê biết Cường thích được bú cu, nên cô bé rất nhiệt tình bú cho cậu. Nhiều khi chịch nhau xong, Cường mệt quá ngủ thiếp đi, đến lúc mơ màng dậy thì đã thấy Huê đang nằm đó bú cu cho cậu rồi. Cậu thức dậy, cô bé lại nhăng răng cười rất chi là thánh thiện. Cường chịch bé Huê rất thích, nhưng cậu cũng khá ý tứ. Dù rất muốn nhưng chưa bao giờ cậu để dương vật chịch trần cô bé cả, toàn mang bao cao su thôi. Cường vẫn còn ám ảnh cái vụ bầu bì của cô Phương, thành ra sau này cẩn trọng hơn nhiều. Cả tuần lễ sau khi bắt đầu chịch với Huê, Cường dành trọn thời gian các đêm ở bên cô bé đến tối mịt mới về nhà. Cường chỉ còn thi thoảng gọi điện thoại, hỏi thăm cô Phương thôi chứ không còn qua lại ngủ đêm nhà cô như hồi bữa nữa.

Lại nói chút xíu về chuyện học hành của Cường. Mấy tuần lễ liên tục, không có cô Phương kèm cặp, dù rất cố gắng nhưng Cường vẫn thấy đuối lắm. Cậu bị mất căn bản từ nhỏ, sau có cô Phương kề bên luôn nhắc nhở còn đỡ, chứ giờ liên tục mấy tuần không ai kềm cặp, thành thử ra cứ ngu ngu ngơ ngơ. Liên tiếp mấy bài kiểm tra trong thời gian này, Cường toàn bị điểm kém. Lúc trước cố gắng học, có kết quả tốt thì Cường còn ham, giờ liên tiếp ăn điểm kém, cậu thấy oải oải nhiều hơn.










Mấy môn học xã hội Cường còn ráng học được vì đa số là học thuộc lòng thôi, còn lại lên lớp quay bài lúc kiểm tra cũng dễ. Khó nhai nhất là mấy môn tự nhiên như Toán, Lý Hoá, không hiểu bài thì chả biết quay cóp thế nào nữa. Cô Thu chủ nhiệm đồng thời cũng là giáo viên của một môn tự nhiên khá quan trọng. Cường cũng cố gắng lắm rồi, nhưng từ bữa thấy cô hát ở trường, nhận ra vẻ đẹp của cô, lúc lên lớp Cường cứ lo ngắm cô thôi. Cậu toàn lo nhìn mặt, nhìn cái miệng xinh xinh, nhìn cặp vú cô núng na núng nính trong chiếc áo dài mà có thèm nghe cô giảng bài gì đâu. Tính ra Cường cũng hên, năm lớp 8 học thì có cô Phương hotgirl, làm học không chán, năm nay lên lớp 9, ít gặp cô Phương thì còn có cô Thu thay thế. Hai cô khá giống nhau, dù đẹp, duyên dáng nhưng rất kín đáo, e lệ. Cô Thu hay chọn mấy mẫu áo dài trơn, màu sắc tươi sáng, ít hoa văn thôi.

Dáng cô đẹp nhưng cô chẳng lạm dụng mặc mấy cái áo dài mỏng, nhìn một cái là xuyên thấu cả nội y. Ông bà mình thiết kế ra cái áo dài cũng tinh tế thiệt, vẫn khoe ra cái dáng đẹp, eo ót này nọ của con gái Việt Nam, nhưng chỉ cho nhìn hình dáng thôi, cho người ta thấy khao khát thôi chứ không cho người ta nhìn thấu, nhìn rõ được. Trong trường cũng có mấy bà cô ngựa ngựa, thi thoảng Cường cũng thấy mặc áo dài mỏng te hà, nhưng mấy cô đó xấu ma chê quỷ hờn, ăn mặc vậy cũng bị học sinh phản ánh, nên hồi sau không còn thấy nữa. Mỗi lần sau tiết cô Thu, Cường học hành chẳng có bao nhiêu mà chỉ lo ngắm vú, ngắm mông cô thôi thì khí dâm bốc lên tới não, máu tụ lên đến đầu. Tiết sau chuyển qua môn khác, Cường ngồi trong lớp mà rục rịch không yên. Thằng nhỏ trong đầu cứ ngóc ngóc đầu dậy.

Cường ngó bộ không chịu đựng được, cậu tinh ranh nghĩ ra một cách. Cô bé Huê ngồi bây giờ đổi lại ngồi cạnh Cường dãy bàn kế bên thôi. Cậu kiếm cớ mượn sách của cô bé, viết hí hoáy gì vào mẫu giấy rồi giấu trong sách, xong trả lại. Huê để ý thấy rồi nên khi Cường trả sách lại, cô bé lục ra coi thì thấy có ghi mấy chữ: “Ra ngoài anh nhờ chút chuyện”.

Huê ngó bộ chưa hiểu gì. Cường chủ động đứng lên giả vờ than mệt, xin lên phòng y tế lấy thuốc. Thầy cô ở trường này lạ gì cậu nữa, nên chẳng ai dám hoạch hoẹ gì, xua tay cho ông thần đi càng sớm càng tốt. Lúc đứng lên, Cường còn nháy mắt với bé Huê nữa. Cường đi được vài phút, Huê nhớ lời dặn trong giấy, cũng giả vờ xin đi toilet mà ra ngoài. Cô bé rời khỏi lớp, đi đến cuối hành lang thì thấy Cường đã đứng chờ sẵn. Địa địa thấy hổng ai để ý, Cường nắm tay bé Huê chui tọt vào trong toilet. Cô bé rất ngoan ngoãn với Cường, cậu bảo sao thì làm vậy, ít khi hỏi hang này nọ lắm. Cường dắt Huê vào bên trong phòng vệ sinh, đóng kín cửa lại luôn. Cô bé còn tròn xoe mắt chưa hiểu gì thì cậu đã cởi khoá quần tuột xuống, móc khúc dương vật cứng đờ ra ngoài. Cô bé nhìn cây hàng thẳng tắp của Cường mà không khỏi phì cười. Cậu nói:

– Cười cái gì mà cười… bú cho anh đi… tự dưng nứng muốn chết luôn hà…

Nói rồi cậu ấn bé Huê quỳ xuống. Cô bé ngoan ngoãn gật đầu, bắt đầu liếm láp theo bài bản. Cường có vẻ nôn nóng nên lúc Huê liếm láp xung quanh cậu không thể chờ lâu được. Cường đột ngột bóp miệng cô bé, rồi đẩy dương vật vào lút cán. Huê kêu ứ lên một tiếng, liếc liếc nhìn cậu ta. Chắc cô bé có ý hỏi sao hôm nay cậu ta tự dưng lại hấp tấp vậy. Còn lại thì cái chuyện nuốt trọn dương vật của Cường thì đến giờ không thành vấn đề với Huê rồi, cô bé đã quá quen việc này từ cả tuần lễ nay. Huê nín thở, để yên cho Cường đẩy một cái xuống tận cuốn họng.

Cô bé cho Cường ‘phê’ một chút rồi mới nhà ra, từ từ bú. Cường hay ham chơi thiệt, nhưng đó giờ chắc cũng chưa bao giờ ‘nứng sản’ kiểu này, mà có nứng ngay lúc học thì lấy ai mà đáp ứng cho cậu. Kể cả cô Phương dù là bạn gái cậu, cũng chẳng dễ dãi nghe lời Cường đến mức như bé Huê. Cậu ta hít hà, thỉnh thoảng nhìn mặt cô bé cũng thấy hài lòng lắm. Cường biết là bé Huê cũng xinh mà, chịu khó rửa mặt, làm trắng da mặt là cô bé xinh xắn lên ngay. Nhìn cái mỏ chu chu bú cu tục tiễu quá trời quá đất. Mấy thằng con trai trong lớp cũng đang bắt đầu để ý cô bé rồi, nhưng tụi nó đâu có biết là Cường đang được hưởng trước tiên rồi. Huê bú cu cho Cường, làm hạ phần nào cơn dục vọng nãy giờ do ngắm nhìn vú, nhìn mông của cô Thu. Cô bé bú cho Cường một hồi thì đột nhiên nhả ra, ngẩn mặt lên, chỉ cầm tay sục thôi. Cường hỏi:

– Sao vậy… em cứ bú tiếp đi… anh đang sướng mà…

Huê nhăn nhó nói:

– Nhưng đang giờ học mà… tụi mình bỏ ra vầy… hổng được đâu…

Cường nghe vậy hơi bực bội, cậu xoay lưng lại, rút dương vật qua một bên rồi nói lẫy:

– Ờ… em sợ thì lên lớp trước đi… để anh tự lo…

Huê nghe vậy thì hoảng hồn, vội nài nĩ:

– Hổng phải… em hổng có ý đó… anh đừng hiểu lầm…

Cường quay qua liếc cô bé rồi nói:

– Vậy chứ em muốn sao?

– Ý em là… hay là… mình làm cái này… cho nó nhanh…

Cường vừa định hỏi ý cô bé nói cái gì thì đã thấy cô bé từ từ cởi cái quần dài của mình. Trường của Cường học mặc đồng phục chán lắm, trai gái gì cũng quần dài, áo sơ mi trắng như nhau thôi. Huê tuột cái quần dài của mình xuống, xoay lưng lại dựa vào vách, chổng cái mông ra sau về phía Cường. Cậu ta thấy vậy thì mĩm cười nói:

– Ừ… hi hi… vậy phải ngoan không?

Cậu hơi bất ngờ khi lấy tay sờ vào lồn cô bé, thấy chỗ đó đã rĩ rĩ nước. Thì ra không chỉ có cậu, nãy giờ cô bé ‘thổi kèn’ cho Cường xong thì cũng thấy hứng thú rồi. Cường thích chí, chưa vội nhét hàng vào mà chỉ ngoáy ngoáy ngón tay trong lồn, chọc ghẹo cô bé. Huê rên rĩ:

– Thôi mà anh… đừng chọc em nữa… nhét vào đi…

– Xí… bộ muốn anh nhét là nhét hả… nói sao coi nghe được cái nà…

– Hức… anh phá quá hà… giờ muốn người ta nói sao?

– Thì van xin đi… van xin anh chịch em đi… nói anh nghe coi…

Huê mắc cỡ, nhưng cũng ráng rên rĩ chiều ý cậu bạn:

– Hic… anh ơi… chịch em đi… em muốn lắm… chịch em đi…

Cường vẫn chưa thoã mãn, cậu gằng giọng:

– Chưa được… phải dâm hơn nữa coi!

– … uhm… em… em nứng lắm rồi… nhét vào đi anh… chịch em đi… đừng chọc em nữa…

– Ờ… vậy là em nói đó nha…

Cường ra vẻ khánh tướng, một tay dùng hai ngón banh hai mép của cô bé ra, từ sau lưng đẩy dương vật vào nghe cái ót. Cường chống một tay vào hông, tay kia xoa xoa vào lưng cô bé để lấy thế thúc thúc dương vật về phía trước. Cậu đẩy mạnh làm cô bé bị dánh sát vách phòng vệ sinh. Âm hộ Huê ra nước nãy giờ rồi, nên Cường chịch trơn tru lắm. Cậu chọc:

– Sao… anh chịch vậy được chưa? Hay muốn mạnh hơn nữa!

Huê không trả lời, nhưng cậu thấy mặt cô bé ngây dại, chắc cũng đang phê lòi ra rồi. Huê cũng phụ với Cường, đẩy mạnh người về phía sau cùng lúc với cậu khi cậu ta hất người về phía trước. Hai bộ phận va chạm nhau mạnh mẽ. May mà vách này xây bằng xi măng, chứ như loại thạch cao thường chắc cũng sụp mất tiêu rồi. Tuy có sướng nhưng dương vật Cường cũng không đủ dài để vài sâu, do còn hụt một khoản cách sau mông Huê, làm cả hai không đến được cực đỉnh. Cường bực bội không thèm chịch nữa mà rút hàng ra, Huê giật mình chưa hiểu gì thì đã thấy cậu ta tuột luôn cái quần dài của cô xuống chân, rút ra ngoài luôn. Cường bắt Huê xoay lại, lưng dựa vào vách, một chân cô bé giữ xuống đất, chân kia Cường gác trên tay. Làm như vậy âm hộ cô bé mở ra, cũng ngay cái tầm của Cường.

Cậu ta cứ thế đẩy tới là lút cán. Cường ép Huê vào sát vách, làm vậy dương vật chạy vào được đến gốc, cả hai chịch nhau sướng hơn, cái nào ra cái đó, nghe chan chat khá đều tai. Cường hùng hục sục dương vật vào âm hộ càng lúc càng mạnh, càng lúc càng nhanh làm cho cả người cô bé cứ run ầm ầm lên. Huê cố kềm nén, nhưng chắc cô bé cũng sướng nên chẳng ngăn được tiếng rên rĩ. Cường chịch một lúc thì thấy âm đạo Huê xiết chặt, cơ trên người cô bé giãn mềm dần, chắc cũng đã lên đỉnh rồi mà cậu hổng hay. Cường phê quá cũng sắp ra rồi, may sao cậu còn nhớ cái chuyện không có mang bao cao su. Cường cố sức đẩy thêm vài cái thì rút ra thiệt mạnh. Huê mất đà tuột luôn xuống sàn. Cậu nhanh nhẹn đẩy dương vật trở lại miệng cô bé lúc Huê còn đang há hốc miệng mà thở. Cường vừa sục, vừa đẩy mạnh chừng vài cái thì bắn tinh ào ạt. Cô bé bất ngờ, ú ớ nhưng bị Cường dồn vào thế, không còn đường thoát, đành chỉ còn nuốt ừng ực từng dòng tinh nóng hổi. Cô bé vẫn chưa quen cái kiểu nuốt tinh này, Cường động viên:

– Phù… ráng đi em… ráng nuốt cho sạch… chứ bắn ra ngoài mắc công phải rửa mặt nữa…

Cường xuất tinh cho bằng hết vào miệng cô bé. Huê có vẻ chưa quen nên tinh dịch nhiều khi muốn trào ra khoé miệng. Xuất tinh xong, sung sướng ra rời, Cường ngồi bẹp xuống bồn cầu thở hổn hển, trong khi Huê ho sù sụ, dợn dợn muốn ói với cái đống tinh của Cường trong cuống họng. Cô bé sợ đi lâu cô giáo la nên lúc Cường xuất xong là vội vàng mặc quần áo chỉnh tề lại. Thấy Cường vẫn ngồi đó, Huê hỏi:

– Mình vào lớp thôi anh… hết tiết luôn bây giờ…

Cường xua tay nói:

– Thôi em cứ vào lớp đi… anh ngồi nghĩ chút… bỏ tiết cũng hổng sao…

– Nhưng…

– Được rồi… em cứ vô lớp đi… mắc công người ta nghi đó!

– Dạ!

Cô bé đáp rồi đẩy cửa ra ngoài. Huê tranh thủ cái gương bên ngoài coi lại trang phục đầu tóc rồi chạy ù lên lớp. Cường để dương vật ỉu xìu, ngồi trong đó thở dốc. Bữa nay cậu ra lẹ hơn mọi khi, chắc tại chịch gái ngay trong trường nó có cảm giác sung hơn hay sao ấy. Mặc dù nhanh nhưng bằng chứng là cả Huê và cậu ta đều thấy sướng cả. Đã thiệt, bữa sau chắc cậu phải lén làm thêm mấy chập nữa mới được. Cường ngồi đó chừng vài phút là có chuông reo hết tiết. Cậu mặc quần vào rồi đi ra hành lang là thấy tụi học sinh bắt đầu túa ra.

May nhờ có cái cú chịch lén đó, làm dục vọng của Cường cũng hạ bớt, cậu mới ngồi tiếp thêm được một tiết cuối, chứ không thôi chắc Cường nãn, bỏ về luôn.

Danh sách các phần

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến