Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Đọc giả có nhu cầu gửi truyện sex đăng lên web, đóng góp ý kiến xây dựng web, xin gửi mail về địa chỉ Email: [email protected]

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: Chuyện Tình Mẹ Con (LL)

Kèo cá cược

Truyện Sex: Chuyện Tình Mẹ Con (LL)


Tự hào như một con công, tôi dẫn mẹ tôi vào trong tòa nhà, tận hưởng những ánh mắt kinh ngạc chào đón mẹ cũng nhiều như ánh mắt kinh ngạc của mẹ. Một vài phụ nữ kiểu đoan trang cau mày lại hoặc chỉ trỏ, nhưng hầu như tất cả đàn ông (và không ít phụ nữ) dường như nhìn mẹ với sự ghen tị và ham muốn. Màn trình diễn khiêu gợi xác thịt tuyệt vời của mẹ dường như lấn át mọi cảm giác về sắc đẹp thông thường. Trong thang máy, mọi người liên tục nhìn trộm vào vẻ đẹp của người phụ nữ trưởng thành mà tôi đang có trên tay.

Lên vài tầng lầu, chúng tôi đến được hộp đêm. Hai mẹ con tôi được dẫn đến bàn của mình. Tôi tự hào giúp mẹ ngồi và thưởng thức ánh sáng rực rỡ khi mẹ đắm chìm trong sự chú ý mà bà nhận được. Ban nhạc đang chơi một bản nhạc cổ điển có tên “Hãy đưa em bay tới Mặt trăng”, và đó là cảm giác của cả hai mẹ con tôi hiện giờ. Chúng tôi đã bị cuốn đi và rời khỏi thế giới bình thường của mình, hiện nay đang sống một cuộc sống chỉ được biết đến với một số ít người đặc quyền dám thoát khỏi quy ước. Khi ca sĩ trong ban nhạc hát câu “Anh yêu ơi, hãy hôn em đi”, tôi nghiêng người xuống và trao cho mẹ một nụ hôn để truyền đạt cho mẹ biết rằng tôi tự hào như thế nào khi ở bên bà.

Tôi nhích người lại đủ gần để choàng tay qua vai mẹ. Những ngón tay tôi mơn trớn phần da thịt lộ ra của bầu vú mẹ. Tôi cúi xuống hỏi mẹ:

“Nơi này có đáp ứng với sự ưng thuận của mẹ không?”

Mẹ gật đầu và khi tay mẹ trượt xuống dưới bàn rồi đặt lên phần đùi trong của tôi, mẹ đáp:










“Ồ đúng đó con trai! Cảm ơn con, John à. Mẹ rất thích nơi này!”

Người phục vụ của chúng tôi xuất hiện, và tôi không thể không cười toe toét. Đó là bạn cũ của tôi, đang làm việc cho chú mình. Đôi mắt của Tony mở thật to và trong vài giây, nó không nói được gì. Miệng nó lắp bắp, nhưng không phát ra được câu nào. Tôi biết Tony đã bị sốc. Chúng tôi là bạn cùng phòng tại trường đại học hồi năm thứ nhất và thứ hai, và nó đã gặp mẹ tôi nhiều lần rồi. Thậm chí nó và tôi còn không giữ bí mật gì với nhau. Nhiều lần trong những lúc khuya, tôi thú nhận ham muốn của tôi đối với mẹ tôi, còn nó thì thừa nhận đã có quan hệ với con em họ và một bà cô của nó. Bây giờ nó đang đứng đó, nhỏ dãi trước mẹ tôi.

“Um…dạ con chào cô Hamill.” Tony lắp bắp. “Đêm nay trông cô rất xinh đẹp.”

Mẹ làm dáng trước ánh mắt của nó, hơi ngọ nguậy hai vai và nghiêng người tới trước để cho nó nhìn được rõ hơn khe vú dồi dào da thịt khi đưa tay ra cho nó nắm.

“Cảm ơn con, Tony. Cô rất vui khi được tới đây.” Mẹ nói, giọng mẹ trở nên khàn khàn dâm đãng khi vừa nói vừa vuốt ve đùi tôi với cái tay còn lại bên dưới bàn. “Cùng với con trai của cô.”

Miệng Tony mở to ra rồi thì thầm “Wow!” khi tôi cố ý nháy mắt với nó. Nó gặp khó khăn khi nhận lệnh của chúng tôi rồi lảo đảo bước đi, quần nó phình ra ở phía trước.

Mẹ nhìn tôi, khuôn mặt mẹ biểu hiện một sự trộn lẫn vừa ngạc nhiên vừa nghịch ngợm thích thú.

“Thằng Tony nó biết chuyện của mẹ con mình rồi, phải không con?”

Tôi nhún vai và nói:

“Nó biết con ở đây với mẹ, người phụ nữ quyến rũ nhất ở Chicago trong đêm nay và con là đứa con trai hạnh phúc nhất ở Chicago trong đêm nay!” Tôi đứng dậy và chìa tay ra mời mẹ. “Mẹ ơi, con có thể nhảy với mẹ điệu nhảy này được không?”

Nụ cười của mẹ làm cho mẹ bừng sáng, và mẹ đáp:

“Được chứ con trai. Mẹ có thể nhảy mọi điệu nhảy với con trong suốt quãng đời còn lại của mẹ.”

Nói xong mẹ bước vào người tôi, hai tay mẹ ôm quanh cổ tôi và cơ thể mẹ đang áp sát người tôi. Hơi ấm từ cơ thể mẹ đang lan tỏa vào người tôi, và mẹ hôn tôi. Lưỡi mẹ như một con rắn ngoằn ngoèo giữa đôi môi tôi. Tôi nếm lưỡi mẹ và tận hưởng nó. Hai mẹ con tôi cứ hôn môi nút lưỡi nhau không ngừng nghỉ và đâu đó ở giữa nụ hôn, chúng tôi bắt đầu khiêu vũ.

Tôi không biết tên bài hát này. Đó là một bài hát cũ, có lẽ từ thời Thế chiến thứ hai. Tôi nhớ một số câu, đang truyền vào ý thức tôi: “Ở nơi nào đó có âm nhạc” và “Mặt trăng cao bao nhiêu”, nhưng chúng giống như những đám mây mà chúng tôi bay xuyên qua. Cơ thể của chúng tôi được ép chặt vào nhau cũng như hai đôi môi. Hai mẹ con tôi cưỡi trên âm nhạc giống như con đại bàng đang lướt trên những luồng không khí, lãng quên hết mọi thứ. Tôi ý thức được cơ thể của mẹ đang áp vào người tôi, đôi mắt to màu nâu của mẹ đang nhìn chằm chằm vào tôi, hai núm vú to lớn và săn cứng của mẹ đang ấn vào ngực tôi. Trái tim của mẹ đập nhanh theo nhịp của trái tim tôi, của con cặc đang cương cứng ấn vào quần tôi. Cặc tôi đang co thắt vào bụng mẹ. Và thứ gây kích thích cho tôi, đó là mùi hương của cơ thể mẹ. Đó là một thứ mùi kích dục của mẹ khi nó phảng phất mùi hoa nhài để tạo ra một mùi hương thực sự sảng khoái và kích dục.

Chúng tôi nhảy nhót suốt đêm. Sau đó ăn bữa tối bít tết thật ngon và giống như những người tình trẻ, mẹ và tôi đút cho nhau những miếng thức ăn. Chúng tôi hớp những ngụm rượu sâm banh, nhưng nó không có tác dụng gây say vì hai mẹ con tôi đã say với tình yêu loạn luân. Chúng tôi nghe những bài hát cũ mà hay như “Không thể nào quên”, “Khi thời gian trôi qua” và những bài hát khác. Mẹ luôn trong vòng tay tôi, mềm mại, gần gũi và ấm áp. Mẹ đã từ chối những lời đề nghị của những người đàn ông khác để nhảy. Và với nỗ lực tối thiểu, thế giới đã biến mất, chỉ còn lại hai mẹ con tôi, làm tình thông qua khiêu vũ và hai ánh mắt nhìn chằm chằm vào nhau thật mãnh liệt. Tôi cảm thấy tâm hồn mình bị hút vào đôi mắt đẹp của mẹ để mãi mãi trở thành của mẹ. Đó là ham muốn và khát khao, nhưng hơn hết là tình yêu.

Tôi mơ hồ nhớ rằng mọi người đang theo dõi chúng tôi. Chúng tôi mỉm cười giống như mọi người khi họ nhìn thấy hai người yêu nhau không thể chối cãi, nụ cười nhận ra niềm đam mê đó hoặc khao khát điều đó. Tôi chắc chắn có một số người đoán ra được mối quan hệ của hai mẹ con tôi. Tôi gọi mẹ là “Mẹ”, còn mẹ gọi tôi là “Con trai” cũng thường xuyên như gọi tên tôi. Không hề có người nào chỉ trích hay cau mày phản đối. Tôi nghĩ rằng tình yêu tuyệt đối của chúng tôi đã bao quát và thuyết phục mọi người đủ để không cần phải tiết lộ khi nhìn thấy chúng tôi, rằng đây là chuyện có thật và nó làm cho mọi người xung quanh chúng tôi hạnh phúc hơn khi biết rằng tình yêu đó có thể tồn tại.

Đột nhiên, chúng tôi thấy mình ở trên một ban công nhìn xuống đài phun nước tuyệt vời ở dưới mặt đất, được chiếu sáng bởi những ánh đèn rực rỡ nhiều màu sắc. Hai mẹ con tôi và những người khác đang vui vẻ đếm ngược những giây cuối cùng của năm cũ. Những tiếng còi xe vang lên, mọi người la hét hoặc huýt sáo. Mẹ và tôi ôm nhau, khóc lớn “Chúc mừng năm mới!” cho nhau. Chúng tôi hôn nhau say đắm khi những người khác hát ‘Auld Lang Syne’ không thể nghe rõ đến khi tiếng ồn đã phần nào nhỏ dần đi.

Gần như nín thở, hai mẹ con tôi ôm nhau và nhìn nhau.

“Chúc mừng năm mới, mẹ yêu. Một năm mới và một khởi đầu mới cho chúng ta.” Tôi nói nhỏ nhẹ.

“Một cuộc sống mới cho chúng ta, con yêu à.” Mẹ đáp.

Chúng tôi dựa vào thành ban công và nhìn xuống những ánh đèn rực rỡ ở bên dưới. Một dòng người đang nhảy múa quanh đài phun nước. Tôi quay lại với mẹ và hít một hơi thật sâu. Tôi muốn làm một thứ gì đó và đang tập trung để lấy can đảm.

“Mẹ ơi, con yêu mẹ.”

Tôi nói khi chìa tay ra và nắm lấy tay mẹ. Tôi vuốt ve bàn tay mẹ và rồi từ từ bắt đầu giật mạnh chiếc nhẫn cưới của mẹ ra.

Mẹ cười bối rối và hỏi tôi:

“John, con đang làm cái gì vậy?”

Tôi tuột chiếc nhẫn ra khỏi ngón tay mẹ và đặt nó ở trên mép ban công.

“Mẹ không còn là vợ của ba nữa, mẹ à. Ổng không thực sự là chồng của mẹ ngoại trừ ở trên một tờ giấy ngu ngốc. Bây giờ mẹ là của con và con là của mẹ. Con không muốn mẹ đeo chiếc nhẫn của ba thêm một phút giây nào nữa.”

Với bàn tay còn lại của mình, tôi thò vào trong áo khoác và rút ra một cái hộp nhỏ màu đen.

Mắt mẹ mở to ra, mẹ nhìn xuống chiếc nhẫn cưới của mình đã bị tháo ra và rồi nhìn thẳng vào mắt tôi.

“John? Con không thể, con không nên…”

Giọng mẹ bị lạc đi khi tôi mở hộp. Bên trong đó là một chiếc nhẫn cưới dành cho một người phụ nữ, một vòng tròn bằng vàng mảnh mai với những đường nét và thiết kế tinh tế được khắc vào kim loại. Nó có một nét quyến rũ cổ xưa và tôi biết ngay rằng mẹ sẽ yêu nó. Khi chủ tiệm cầm đồ xác nhận rằng chiếc nhẫn có kích cỡ của mẹ, tôi biết rằng đó là ý nghĩa của nó.

Tôi lấy nó ra khỏi hộp và bắt đầu đeo nó vào ngón đeo nhẫn của mẹ.

“Một ngày nào đó, bằng cách nào đó, chúng ta sẽ nói những lời trước mặt Chúa và một Mục sư.” Tôi thì thầm một cách trang trọng. “Và một ngày nào đó, con sẽ nhận được một chiếc nhẫn xứng đáng của mẹ. Nhưng bây giờ, mẹ của con, cũng là người yêu của con và người vợ của con, sẽ đeo nhẫn của con.”

Tôi đeo nó vào trong ngón tay của mẹ. Tôi cúi xuống và hôn ngón tay đeo nhẫn của mẹ rồi đứng dậy để hôn mẹ tôi theo cách mà mẹ xứng đáng được hôn mỗi ngày trong suốt quãng đời còn lại.

Khi nụ hôn của chúng tôi kết thúc, tôi lùi lại. Nước mắt chảy dài trên khuôn mặt mẹ. Mẹ cười một cách bối rối. Nhìn vào chiếc nhẫn, mẹ nói:

“Ôi con trai của mẹ ơi, chiếc nhẫn này trông thật đáng yêu quá. Mẹ không thể tin nổi là con…John ơi, chắc nó đáng giá cả một gia tài!”

Nói xong mẹ lao vào vòng tay tôi và hôn khắp mặt tôi, kết thúc bằng một nụ hôn của tâm hồn làm yếu đuối đầu gối mà tôi sẽ nhớ mãi đến cuối đời mình.

Khi chúng tôi dừng lại để lấy hơi thở, mẹ hỏi tôi một câu rõ ràng:

“Điều gì xảy ra khi ba con nhận thấy chiếc nhẫn này?”

Tôi cười và đáp:

“Mẹ thực sự nghĩ là trong một triệu năm nữa, ba sẽ chú ý đến nó không?”

Mẹ cười toe toét và im lặng lắc đầu.

Chúng tôi nhìn chằm chằm vào mắt nhau. Và rồi mẹ liếc xuống chiếc nhẫn bị bỏ rơi của ba.

“Chúng ta nên làm gì với cái này đây?” Mẹ hỏi tôi.

Tôi ngẫm nghĩ trong một phút rồi nhìn qua ban công, hướng mắt xuống đài phun nước.

“Hãy ước điều gì đó đi mẹ.” Tôi đề nghị.

Mắt mẹ mở to khi nhận ra những gì tôi đang gợi ý. Thế rồi một nụ cười tinh nghịch của mẹ mà tôi rất thích đang hiện lên trên khuôn mặt mẹ.

“Mẹ ước gì kể từ nay, mỗi năm sẽ tốt hơn năm trước đối với con trai của mẹ và mẹ!”

Nháy mắt với tôi, mẹ búng ngón tay và thế là chiếc nhẫn cưới của ba mẹ đã rơi khỏi ban công. Chúng tôi hầu như không quan tâm theo dõi cú rơi của nó xuống đài phun nước.

“Mẹ ơi, hãy để con trai của mẹ hôn mẹ nhé, để lấy hên.”

Tôi nói và đón nhận toàn bộ tình yêu của đời tôi vào hai cánh tay mình một lần nữa. Tôi áp môi mình vào môi mẹ và thò lưỡi ra cho mẹ. Mẹ rên rỉ một chút khi hai cái lưỡi của chúng tôi nhảy múa và vuốt ve nhau.

Cơ thể mẹ tựa vào cơ thể tôi. Tôi cảm thấy da thịt của mẹ thật ấm áp khi chạm vào. Một màu đỏ rực tình dục lan tỏa khắp khe vú và ngực trên bị hở ra của mẹ. Khi nụ hôn kết thúc, mẹ làm tôi rùng mình khi cắn và bú mút lưỡi tôi trong lần cuối cùng.

“Con trai à, đưa mẹ về nhà đi. Đưa mẹ lên giường đi con.” Mẹ thở dài.

Nhân viên gác cửa tòa nhà đã kêu taxi cho chúng tôi, và chúng tôi chui ngay vào trong xe. Tôi phải khó khăn lắm mới nói được địa chỉ cho tài xế trước khi mẹ leo lên người tôi, hôn tôi và rà tay vô trong áo khoác và áo sơ mi của tôi. Mẹ đang cạ lồn lên đùi tôi, cái váy ngắn của mẹ đang bị đẩy lên cao, phô bày quần lót của mẹ ra ngoài. Tôi tin chắc là bác tài đang có được một cái nhìn tuyệt vời về cặp mông phúng phính của mẹ tôi. Tôi hy vọng anh ấy thích xem cảnh này. Tôi hiểu một cách trực giác rằng điều đó sẽ làm hài lòng mẹ còn hơn nữa. Hơi nóng tỏa ra thật là dữ dội từ nơi ở giữa hai đùi mẹ. Mùi xạ hương của lồn mẹ đang tràn ngập trong xe.

“Mẹ yêu con, John ơi, người yêu hấp dẫn của em, con trai của mẹ.” Mẹ rù rì với tôi.

Mẹ thở hổn hển giữa những nụ hôn hào hứng. Mẹ cọ xát cơ thể vào người tôi, một bầu vú nặng nề của mẹ đang lăn ra khỏi cái váy trong giây lát. Núm vú cương cứng của mẹ đang quét qua ngực tôi. Trước khi giúp mẹ bọc nó vào trong, tôi bóp và nhào nặn bầu vú đầy thịt của mẹ, bú núm vú sưng to của mẹ rồi đưa nó trở lại bên trong cái váy.

Mẹ đang bú mấy ngón tay tôi và mơn trớn đáy chậu đang sưng lên của tôi. Trong khi đó tôi xoa mấy ngón tay mình vào lớp vải quần lót ướt sũng của mẹ. Mẹ hôn môi tôi thật mãnh liệt, chiếm hữu, khăng khăng, chỉ dừng lại để thì thầm lớn tiếng đủ thứ câu tục tĩu:

“Mẹ cần con cặc của con trai mẹ! Mẹ cần được địt cho sướng ngay bây giờ, ngay tại đây luôn! Con trai mẹ đang làm cho lồn mẹ ướt nhẹp rồi đây này!”

Mẹ hướng dẫn mấy ngón tay tôi rờ rẫm bên dưới chất liệu mềm mượt của quần lót mẹ đang mặc, cho phép chúng lướt qua đám lông lồn thô nhám dính nước lồn. Tôi luồn mấy ngón tay vào giữa hai mép lồn múp míp của mẹ để thọc vô trong cái lỗ lồn nóng bỏng nhất, ướt át nhất mà tôi từng biết.

Chúng tôi đã về tòa nhà chung cư không quá sớm. Tôi giúp mẹ ra khỏi xe và trong khi mẹ dựa người vào tôi, hôn cổ tôi và cởi nút áo để mẹ có thể hôn ngực tôi. Tôi đã xoay sở để thoát ra và ném tiền vào tài xế, bảo anh ấy cứ giữ tiền lẻ. Tôi không chắc mệnh giá của chúng là gì, nhưng nó làm cho anh ấy vui vẻ và la lớn:

“Cảm ơn! Chúc mừng năm mới! Chúc hai người có một đêm sung sướng nhé!”

Mẹ tôi trông y như một con đĩ dâm đãng đang nứng lồn. Cái váy của mẹ đã bị rối tung lên, một bên bầu vú đã lộ cả núm vú ra ngoài. Mẹ cười toe toét với anh tài xế qua mái tóc hơi rối và nói với giọng khàn khàn khiêu dâm chết người:

“Ồ chúng tôi sẽ như vậy, cậu trai à. Một bà mẹ và con trai của bà ta sắp có nhiều niềm vui sướng chết tiệt luôn!”

Tôi không biết tâm trạng của tôi ra sao nữa, bị sốc hay là bị kích thích vì câu nói và hành vi của mẹ. Tôi chỉ biết chắc rằng con quái vật cương cứng đang đe dọa sẽ bung ra khỏi quần tôi. Người tài xế lái chiếc xe taxi đi khỏi khi tôi dẫn mẹ lên căn hộ nhỏ của mình. Chúng tôi cố gắng leo lên cầu thang và tình tự cùng một lúc.

Dọc đường lên căn hộ, mẹ cởi quần lót ra và chà xát nó vào miệng tôi ở ngay chỗ đũng chậu mọng nước lồn, trong khi nói theo kiểu hát:

“Ai đó làm cho em ướt hết rồi này!”

Cả tôi và mẹ đều không uống quá nhiều, nhưng mẹ không say vì rượu hoặc sâm banh mà là say sưa với tình yêu loạn luân của chúng tôi. Khi chúng tôi leo lên những bậc thang cuối cùng, mẹ móc cặc tôi ra ngoài và mân mê vuốt ve nó.

Khi còn cách căn hộ chỉ vài bước chân thì chúng tôi bị vấp ngã và mẹ nằm đè trên người tôi. Mẹ hôn tôi, cười khúc khích và nói:

“Em cần phải nếm anh, anh John à!”

Mẹ trượt người xuống háng tôi và ngậm cặc tôi vào miệng bà. Đầu tôi quay cuồng như thể tôi đang bị say. Tôi không biết mình đã từng bị kích thích đến thế này lần nào chưa. Tôi cảm thấy cặc mình to lắm! Tôi cảm thấy như thể nó cứ cương cứng suốt cả tháng. Nhìn xuống đôi môi đầy đặn của mẹ đang trồi ra thụt vào quanh cặc tôi khiến tôi càng nứng hơn nữa, cặc tôi càng sưng to hơn nữa.

Đột nhiên mẹ trườn lên người tôi, ra lệnh cho tôi:

“Địt mẹ đi, con trai!”

Mẹ vén váy lên, phô bày đám lông lồn đen thui rậm rạp. Hai mép lồn của mẹ lấp lánh bởi dâm khí đang nở ra giống như một bông hoa huệ nép mình trong bụi cây rậm rạp. Mẹ cầm cặc tôi nhét vào lồn mẹ, rồi mẹ ấn người xuống con cặc đang thoi thóp của tôi để nó trượt vào sâu trong cái lồn trơn mượt và nóng bốc hơi của mẹ.

“Ôi chúa ơi, đúng rồi đó anh John, tình yêu của em.” Mẹ hét lên. “Địt mẹ đi John! Cho mẹ con cặc đó đi!”

Mẹ cưỡi cặc tôi thật mạnh trong vài giây, khuôn mặt mẹ biểu lộ nhu cầu và khao khát mãnh liệt của mẹ. Lồn mẹ địt cực kỳ sướng khoái. Cảm giác chật khít, nóng rực và trơn mượt bao bọc khắp cặc tôi khi lồn mẹ đang trượt lên xuống trên con cặc cứng của tôi.

Cuối cùng, với quyết tâm và tập trung hơn, tôi với tay lên cầu thang và nhấc chúng tôi lên trên, quăng lưng tôi dựa vào bức tường để giữ cho chúng tôi không bị té ngã. Mẹ lên theo với tôi, quấn hai tay và hai chân quanh người tôi khi chúng tôi di chuyển. Lồn mẹ đang siết chặt quanh cặc tôi để giữ cho hai mẹ con tôi luôn được kết nối. Dần dần, trên đôi chân không vững vàng, tôi leo lên những bậc thang cuối cùng và đưa chúng tôi đến cánh cửa căn hộ.

Trong khi mẹ đang khom lưng lại để địt tôi, lái cặc tôi vào sâu hơn trong lồn mẹ, tôi dò dẫm tra chìa khóa vào ổ. Tôi không chắc làm thế nào có thể mở được khóa cửa nữa. Nhu cầu và khao khát của riêng tôi đã lấn át mọi cân nhắc khác. Nhưng sau đó khi chúng tôi đã vào trong nhà, cánh cửa bị đá cho đóng sầm lại và tôi thả hai cơ thể lên giường, vẫn kết dính với nhau – cặc đứa con và lồn bà mẹ.

Có một cơn gió bay dữ dội của giày và quần áo. Làm thế nào mà chiếc váy của mẹ lượn lờ không bị rách hay hư hỏng, tôi không bao giờ biết được. Và sau đó hai mẹ con tôi hầu như trần truồng, đôi chân trần của mẹ quấn quanh lưng tôi. Cả hai chúng tôi đều đổ mồ hôi, da chúng tôi nóng sốt đến mức bùng cháy. Cặp vú to khủng nặng trĩu của mẹ bị ép bẹp ra dưới ngực tôi khi tôi đè người mình xuống người mẹ. Tôi hôn mẹ đủ mạnh đến hút máu trong khi tôi địt mẹ điên cuồng, nắc cặc vô ra trong cái lồn ướt át và nóng như lửa của mẹ.

Ham muốn loạn luân và tình yêu bị đốt cháy. Chúng tôi đã bùng cháy một niềm đam mê mãnh liệt, cặc được vùi trong lồn, những cơ thể nhễ nhại mồ hôi trượt vào nhau, nghiến vào nhau, tìm cách vô sâu hơn cho đến khi chúng tôi tìm thấy một trạng thái mà ở đó bà mẹ và đứa con trai trở thành một sinh vật loạn luân duy nhất.

Mẹ khóc than và hét lên khi tôi giã cặc vào ra liên tục trong lồn mẹ. Mẹ cào cấu lưng tôi khi lảm nhảm thúc giục tôi:

“A…a…Ôi chúa ơi! Tình yêu ơi! Địt nữa đi…Anh John ơi, địt em mạnh lên đi, anh yêu!…A…a…đúng rồi đó! Địt người yêu của anh đi John, địt vợ của anh đi, địt mẹ ruột của anh đi!…A…uiiii….Ôi chúa ơi!…địt mẹ đi con trai…A…a…a…đúng rồi, mẹ sướng quá con ơi, làm cho mẹ ra đi John!…A….a…”

Những cơ thịt lồn của mẹ giống như những sợi dây thép mềm mượt, quấn quanh cặc tôi, vắt sữa, xoa bóp, tôn sùng con cặc cương cứng của tôi khi nó đâm thọc vào ra liên tục trong lồn mẹ. Tôi cúi đầu xuống để hôn vú mẹ, liếm láp mồ hôi của mẹ trên cặp vú đang đung đưa. Sau đó tôi ngậm lấy núm vú sưng to đang thoi thóp của mẹ, cắn vào cái thứ đàn hồi như cao su đó rồi bú nó, khiến mẹ quằn quại nhiều hơn nữa bên dưới tôi.

Chúng tôi đã bị cuốn vào khoảnh khắc của ham muốn nhục dục hoàn toàn loạn luân này. Hai mẹ con tôi giải phóng mọi sự kìm hãm, say sưa tận hưởng ham muốn và khao khát của chúng tôi cho nhau, trở nên say đắm trong cảm giác của nhau, sướng rợn người trong cảm giác của một con cặc to cứng của một đứa con trai đang cọ quẹt vào ra trong cái lồn cực kỳ chật khít, nóng hổi, ướt át và trơn mượt của mẹ nó!

Nước lồn của mẹ tôi đang chảy trào ra, rửa tội cho con cặc tôi trong thứ chất lỏng sền sệt loạn luân của mẹ. Mùi hương trêu ngươi của mẹ đang thấm vào mọi thứ, hòa lẫn với mồ hôi của chúng tôi khiến cho căn phòng giống như một phòng tắm hơi nhà thổ. Mùi hương của mẹ thoảng mùi hoa nhài tự nhiên đã trở thành một kích thích nhục dục đang bốc hơi và xâm chiếm các giác quan của tôi, thúc đẩy tôi tiếp tục đam mê lớn hơn. Không cảm thấy có một chút tội lỗi hay hối hận nào, tôi địt mẹ tôi như một người đàn ông bị điên loạn trong tình yêu.

Mẹ lên cơn cực khoái, cơ thể mẹ đang uốn cong vào người tôi khi nó lan khắp người mẹ. Mẹ hét lên không thành tiếng khi người mẹ run rẩy và co giật. Lồn mẹ đang trở thành một lò lửa đang bùng cháy khi tôi tận hưởng cảm giác nước lồn nóng hổi và nhớp nháp đang bao bọc khắp cặc tôi. Sướng rần rần khắp cả người, tôi tiếp tục nắc cặc vô ra trong lồn mẹ. Cơn cực khoái của mẹ suy yếu dần và trong vài phút, mẹ chỉ có thể khóc nức nở và rên rỉ trong khi tôi vẫn địt mẹ không ngừng trước cơ thể bất lực của mẹ, khiến cả hai mẹ con tôi sướng khoái đến mụ mị cả người.

Dần dần, mẹ bắt đầu đáp ứng trở lại. Lồn mẹ đang siết chặt khắp thân cặc tôi. Hông mẹ liên tục ngoáy tròn, rồi sàng sẩy tới lui, hoàn thiện khoảnh khắc thâm nhập sâu nhất khi tôi càu nhàu trong nỗ lực lên đỉnh. Tấm ra trải giường đã ướt đẫm mồ hôi của hai mẹ con tôi. Nó tạo thành những gợn sóng khi tôi tiếp tục địt mẹ, giã con cặc to cứng vào trong cái lồn ướt đẫm dâm khí của mẹ. Tiếng giường cót két xen lẫn những tiếng rên rỉ như một bản nhạc tình dục loạn luân của hai mẹ con tôi để đón mừng Năm mới. Những tiếng rên rỉ không thành lời của mẹ dần dần phát triển thành những lời khích lệ, những câu nói yêu thương, khao khát và đòi hỏi.

“Ôi, tình yêu của em….A…a…Đừng dừng lại nhé anh John, tiếp tục địt em đi, anh yêu….A…a….a….Địt mẹ đi con trai! Mẹ…mẹ yêu con cặc…a…của con lắm….A…a…Cặc con làm lồn mẹ sướng lắm…A….a…uiiii…..Mẹ sướng quá! Địt mạnh lên đi con trai. Đừng bao giờ ngưng địt mẹ nhé John!”

Nhanh hơn và mạnh hơn, tôi đâm cặc thật sâu vào trong lồn mẹ. Sự thôi thúc của riêng tôi để đạt cực khoái bây giờ đang chạy đua để theo kịp mẹ. Tôi có thể cảm nhận được cơn cực khoái của mẹ đang gầy dựng bên trong người bà, trở thành một con thú tình dục không thể ngăn cản. Mắt mẹ mở to và nhìn chằm chằm vào mắt tôi, ánh mắt mẹ tràn ngập tình yêu và dục vọng, và với một biểu cảm mãnh liệt, gần như sợ hãi như thể mẹ không chắc mình có thể chịu đựng được những cảm giác mãnh liệt gần như ở trên mình.

Tôi không thể chịu đựng được lâu hơn nữa và với một tiếng gầm chiến thắng của một con bò đực đang lao tới, tôi đâm cặc vào sâu trong lồn mẹ và bắt đầu bắn tinh. Tôi bùng nổ với những luồng tinh khí nóng bỏng, đặc sệt. Tôi xuất tinh quá nhiều và quá mạnh, gần như làm tôi bị tổn thương. Khi tôi tắm tử cung của mẹ bằng tinh dịch của mình, mẹ cũng mất kiểm soát và hét lên tên tôi. Mẹ trải qua cơn cực khoái mạnh mẽ đến nỗi bà gần như xô tôi ra.

Căn phòng tràn ngập âm thanh của khoái lạc và mùi oi nồng của dâm khí. Tôi xuất tinh liên tục, hết đợt này đến đợt khác không hề ngừng nghỉ. Cơn sướng ngất của tôi mãnh liệt đến mức tôi tưởng tượng nó hoàn trả lại bất cứ thủ tục nào của bác sĩ, cho phép hạt giống của tôi thụ thai cho người mẹ yêu dấu của tôi. Tôi xem đó là sự tôn vinh khả năng của tôi, rằng cơn cực khoái quái vật vinh quang của hai mẹ con tôi sẽ khiến cho mẹ mang thai ngay lúc đó và sau này.

Mẹ oằn người lại và nẩy lên người tôi. Cặp vú nặng nề nung núc thịt của mẹ đang lăn tròn ra xung quanh ngực mẹ. Mẹ gồng cứng cả người khi ở trên đỉnh cao khoái lạc và khi tôi bơm vào tử cung mẹ dòng tinh khí cuối cùng của mình. Mẹ thở dốc và nói với tôi:

“Mẹ yêu con”

Nói xong mẹ mềm người lại. Tôi đổ sụp trên người mẹ và khi các cơ lồn của mẹ làm việc tự động, đang vắt sữa những giọt tinh cuối cùng ra khỏi cặc tôi, tôi ngạc nhiên thấy rằng mình đang khóc.

Vài giây sau, mẹ chớp mắt rồi mở to mắt ra, cơ thể mẹ run rẩy khi một cơn dư chấn cực khoái gợn sóng qua người mẹ. Mẹ cũng bắt đầu khóc. Chúng tôi ôm chặt nhau khi hai cơ thể kiệt sức còn cho phép, thổn thức với những lời nói yêu thương dành cho nhau. Cuối cùng, tôi rời khỏi mẹ và sau đó kéo mẹ vào người tôi. Chúng tôi âu yếm nhau rồi ngủ thiếp đi vào những giờ sáng sớm của năm mới trong cuộc sống mới của chúng tôi – một bà mẹ và đứa con trai, đàn ông và đàn bà và theo mối quan tâm của chúng tôi, là người chồng và người vợ.

Giấc ngủ của tôi tràn ngập những giấc mơ về thời gian chúng tôi có thể chia sẻ trọn vẹn cuộc sống của mình, sống hoàn toàn như người yêu, như vợ chồng và đồng thời vẫn là mẹ và con trai. Tôi thức dậy dưới ánh bình minh sớm và nhìn mẹ ngủ, trông thật hạnh phúc với bóng dáng một nụ cười xấu xa trên môi mẹ. Tôi suy nghĩ về những ngày sắp tới sẽ như thế nào. Tôi biết rằng thời điểm khó khăn có thể xảy ra trong tương lai của chúng tôi, nhưng cuối cùng, chúng tôi sẽ tìm thấy chính mình.

Tôi biết rằng trong một hoặc hai ngày nữa, mẹ và tôi sẽ xa cách một thời gian. Khoảng cách và nghĩa vụ sẽ trì hoãn việc chúng tôi ở bên nhau, nhưng tôi cũng biết rằng chúng tôi không bao giờ có thể thực sự xa nhau. Trong những ngày quay cuồng của tuần trước, tình yêu bắt đầu vào Giáng sinh và chúng tôi đã bắt đầu khám phá chiều sâu của nó trong vài ngày qua, đã gắn kết linh hồn của chúng tôi vào nhau mãi mãi.

Mẹ yêu tôi và tôi yêu mẹ. Tình yêu của chúng tôi sẽ vượt qua mọi thời gian và khoảng cách. Không có trở ngại nào có thể chịu được cường độ của niềm đam mê mà chúng tôi dành cho nhau. Mẹ và tôi đã, đang và sẽ là một, cả thể xác lẫn tâm hồn. Tôi tự hỏi con đường của chúng tôi sẽ đi về đâu. Tôi không biết nó sẽ dẫn đến đâu, nhưng tôi biết chúng tôi sẽ cùng nhau đi du lịch mãi mãi, mẹ và tôi, và thế là đủ cho đến bây giờ. Các bạn biết đấy, có những câu chuyện trong sách truyện là sự thật, vì tình yêu chinh phục tất cả và không có tình yêu nào mạnh mẽ hơn thế giữa mẹ và con trai.

Danh sách các phần

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến