Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Đọc giả có nhu cầu gửi truyện sex đăng lên web, đóng góp ý kiến xây dựng web, xin gửi mail về địa chỉ Email: [email protected]

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: Chuyện Tình Mẹ Con (LL)

Kèo cá cược

Truyện Sex: Chuyện Tình Mẹ Con (LL)


Tôi đột ngột tỉnh giấc, liếc nhìn đồng hồ đeo tay thì thấy gần 1 giờ sáng. Buổi sáng Giáng sinh đã đến rồi. Tôi nhận ra mẹ đang đứng bên cây thông Giáng sinh, nhìn chằm chằm ra ngoài cửa sổ để ngắm cảnh tuyết rơi. Mẹ được tắm trong ánh sáng nhiều màu từ những ngọn đèn trên cây thông. Mẹ đã cởi bỏ áo nỉ của tôi và đang mặc một chiếc váy ngủ thật đáng yêu. Màu trắng, tôi nghĩ vậy, nhưng dường như có tất cả màu sắc của cầu vồng khi nó phản chiếu ánh sáng từ những ngọn đèn trên cây thông Giáng sinh.

“Mẹ? Mọi chuyện ổn chứ?”

“Ở bên ngoài thật là đẹp, cảnh tuyết rơi đêm Giáng sinh rất hoàn hảo đó con trai.” Mẹ dịu dàng nói, liếc nhìn lại tôi. Rồi mẹ chìa tay ra với tôi. “Lại đây xem đi nào, con yêu.”

Tôi leo ra khỏi ghế dài và đi về phía mẹ, trên người tôi chỉ mặc mỗi cái quần đùi. Mẹ nắm lấy tay tôi và hướng dẫn tôi đứng sau lưng mẹ, hai tay tôi choàng quanh ngực trên của mẹ. Mẹ dựa lưng vào tôi, hai mông đít lộng lẫy và mềm mại của mẹ áp vào đùi tôi. Tôi nhận thức rất rõ rằng cơ thể của mẹ đã phô bày ra nhiều như thế nào bởi chiếc váy ngủ mỏng manh. Tôi tự do nhìn xuống và thấy rất nhiều về cơ thể xinh đẹp của mẹ.

Vú mẹ được nhìn thấy rõ ràng, vì váy ngủ đã mang đến cái nhìn hào phóng về khe vú của mẹ và phần còn lại được bao phủ bởi một chất liệu trong suốt không che giấu điều gì. Tôi thậm chí còn nhìn thấy tàn nhang ở ngay bên phải núm vú trái của mẹ. Núm vú của mẹ to và dài, chúng đã sưng phồng lên. Ngực mẹ đang chậm rãi tăng lên và rơi xuống khi mẹ thở sâu trong nỗ lực để giữ bình tĩnh.










“Không đáng yêu hay sao, hả John?” Mẹ thở dài rồi gục đầu vào ngực tôi. “Mẹ không biết đã có khi nào từng nhìn thấy cảnh tuyết rơi đẹp đến thế này chưa.”

Khung cảnh thật đáng yêu làm sao. Những bông tuyết to nặng đang rơi xuống, được chiếu sáng bởi ánh đèn đường, đang rơi lấm tấm nối nhau thành một tấm chăn trắng nặng nề dường như nuốt chửng cả thành phố.

Tôi ôm chặt lấy mẹ, tận hưởng cách mà đít mẹ đang áp vào đùi tôi. Da mẹ nóng như phát sốt và mẹ đang tỏa ra hơi ấm cùng mùi cơ thể của mình, nó nhuốm màu hoa nhài và dường như luôn là một phần của mẹ.

“Thật là đáng yêu, nhưng không đáng yêu bằng mẹ đâu.” Tôi thốt lên.

Tôi dịch chuyển cơ thể chúng tôi một chút, đủ để hai mẹ con tôi có thể nhìn thấy hình ảnh phản chiếu của chúng tôi trong khung kính cửa sổ. Tôi có thể nhìn thấy cơ thể gợi dục của mẹ tôi, hầu như không che giấu trong chiếc váy ngủ, với hai bầu vú to lớn của mẹ hiện rõ trong kính.

“Mẹ rất là xinh đẹp. Mẹ ơi, mẹ là người phụ nữ xinh đẹp nhất mà con từng nhìn thấy.”

Mẹ mỉm cười với vẻ mặt hài lòng. Thế rồi mẹ quay người lại trong vòng tay tôi, không một chút xấu hổ khi cạ hai bầu vú nung núc thịt của mình vào phần ngực dưới của tôi khi mẹ làm thế.

“Con có thích cái váy ngủ này không John? Mẹ mua nó ở trung tâm thương mại vào ngày hôm đó vì nghĩ là có thể mẹ sẽ nhận được phản ứng từ ba con. Nhưng mẹ thậm chí còn nghĩ là sau đó con sẽ đánh giá cao về nó hơn. Có lẽ mẹ luôn biết mình đang có điều đó từ con, con yêu à.”

“Nó rất là tuyệt vời. Cảm ơn mẹ.”

Mẹ vòng tay ôm cổ tôi và áp sát vào người tôi hơn nữa.

“Hai mẹ con mình không nên giả lơ chuyện này thêm nữa, phải không con trai? Mẹ yêu con, John ạ. Mẹ yêu con như con trai của mẹ và mẹ yêu con như người đàn ông mà con trở thành. Mẹ muốn hai mẹ con mình trở thành người yêu của nhau, con trai à.”

Mẹ ngước nhìn tôi với đôi mắt màu xanh nâu đang mở to và hiện lên vẻ lo lắng. Tôi không thể cầm lòng được, còn yêu mẹ nhiều hơn. Liệu mẹ nghĩ rằng thậm chí có một cơ hội nhỏ để tôi nói ‘không’ hay sao?

“Ôi mẹ ơi, con không thể nghĩ ra bất cứ điều gì mà con muốn nhiều hơn điều này. Con yêu mẹ nhiều lắm. Con đã mơ ước điều này từ rất nhiều năm trước đây rồi. Con muốn…”

Mẹ liền đặt một ngón tay lên miệng tôi, làm tôi phải im lặng.

“Không còn mơ ước thêm nữa, con yêu của mẹ à. Bây giờ chúng ta sẽ biến tình yêu của mình trở thành sự thật.”

Nói xong mẹ nhón chân lên và hôn tôi. Môi mẹ áp thật chặt vào môi tôi một cách đói khát. Mẹ hé mở đôi môi và thò lưỡi ra. Ngay lập tức tôi bú lưỡi mẹ vào trong miệng tôi. Tôi có thể nếm mẹ. Điều cốt yếu đó là mùi hương của mẹ hiện diện trong hương vị của mẹ, và đó là một tinh chất mà tôi đã thèm khát từ rất lâu. Hai mẹ con tôi hôn môi nút lưỡi nhau thật say đắm. Lưỡi của chúng tôi xoắn xít lấy nhau cũng giống như cơ thể của cả hai đang siết chặt lấy nhau. Tôi đang hôn mẹ tôi như một người đàn ông hôn một người đàn bà, như một người chồng hôn vợ mình. Nó thật đúng đắn và hoàn hảo.

Hai tay tôi trượt dần xuống lưng mẹ rồi ôm lấy hai mông đít phúng phính của mẹ. Tôi nâng mẹ lên và khi làm vậy, mẹ nhấc một chân của mình lên và cuộn nó ra sau đùi tôi, dùng nó làm đòn bẩy để nâng mình lên cao hơn trước mặt tôi. Cả hai chúng tôi rên rỉ trong cơn ham muốn khi tôi cảm thấy cái lồn lông lá của mẹ trượt qua lớp vải căng phồng trên háng tôi. Mẹ thò tay xuống và ở giữa cái chân giơ lên của mình, tay mẹ xoay sở để tuột quần đùi của tôi ra khỏi háng. Cặc tôi được bung ra, đang trượt vào khu rừng rậm của đám lông mu của mẹ. Tôi có thể cảm thấy sức nóng và sự ẩm ướt dưới háng mẹ.

Tôi tiếp tục nhấc mẹ lên. Giờ thì cả hai chân mẹ quấn quanh hông tôi, cặc tôi đang ép vào gò mu lông lá của mẹ khi hai chân mẹ bắt chéo sau lưng tôi, gót chân mẹ ấn vào đít tôi. Trong một cơn chuyển động bất chợt, mẹ dựa vào tôi để giữ mẹ lên cao và mẹ lập tức cởi bỏ cái váy ngủ ra, thở hổn hển:

“Mẹ cần được cảm nhận cơ thể của con ép vào cơ thể của mẹ, con trai à.”

Và như thế, lần đầu tiên, cơ thể trần truồng của hai mẹ con tôi ép sát vào nhau, mẹ và con trai trong vòng tay của người yêu. Chúng tôi hôn nhau ở ngay bên cửa sổ, không bận tâm bất cứ ai có thể nhìn thấy từ cửa sổ khác hoặc có thể đang bay trên xe trượt tuyết của họ. Vậy là điều ước Giáng sinh của tôi đã trở thành sự thật rồi! Ôi thật tuyệt vời làm sao!

Mẹ miễn cưỡng kết thúc nụ hôn, hẩy hông vào háng tôi và thì thầm:

“Đưa mẹ lên giường con đi, con trai. Làm tình với mẹ của con đi.”

“Đó là danh dự và niềm vui của con, mẹ ạ. Con yêu mẹ.”

Ôm mẹ cẩn thận, tôi đưa mẹ qua căn phòng rộng để đến giường tôi. Tiếng giường cũ kỹ của tôi kêu cót két khi tôi quỳ trên nệm, đặt lưng mẹ xuống đến khi mẹ nằm ngửa trên giường còn tôi quỳ giữa hai đùi mẹ. Cặc tôi thổn thức khi tôi nhìn chằm chằm xuống cảnh tượng tuyệt vời nhất mà tôi có thể tưởng tượng ra được: mẹ tôi đang nằm trần truồng và hưng phấn trên giường tôi, hai chân mẹ đang giang rộng ra để chờ tôi làm tình với mẹ.

Mẹ là một cảnh tượng sẽ khiến bất kỳ họa sĩ nào cũng phải khóc vì sung sướng. Mái tóc đen dài của mẹ xõa ra trên gối, cặp vú đầy thịt nặng nề với hai núm vú to dài săn cứng đang rung động trong khi đôi chân dang rộng của mẹ để lộ ra cái mu lồn nhô cao, lấp lánh bởi khí lồn. Hai mép lồn của mẹ nở rộng ra, phô bày khe lồn màu hồng bóng loáng, dòng nước lồn đang chảy qua những nếp gấp của lồn mẹ. Miệng mẹ hé mở khi mẹ thở mạnh, đôi mắt mẹ tràn đầy tình yêu loạn luân, toát lên sự thèm muốn xác thịt và đòi hỏi tình dục. Hai tay mẹ giơ lên, mấy ngón tay đang vẫy gọi tôi đến trong một động tác ‘hãy đến đây nào’.

“Chúc mừng Giáng sinh, mẹ của con. Con yêu mẹ.” Tôi thì thầm khi hạ mình xuống trên người mẹ.

“Mẹ yêu con, con trai à.” Mẹ thở dốc, giọng nói đầy phấn khích. “Chúc mừng Giáng sinh, tình yêu của mẹ.”

Mẹ hẩy khung chậu lên cao, chờ được gặp con cặc cương cứng đang thăm dò của tôi. Đầu cặc tôi bắt đầu trượt vào giữa hai mép lồn của mẹ. Tôi rên rỉ vì sự ấm áp dễ chịu đang bao bọc lấy phần da thịt nhạy cảm ở đầu cặc tôi. Từng inch một khó khăn, cặc tôi từ từ được chôn vùi trong cái lồn khít rịt của mẹ. Thật đáng ngạc nhiên, dù đã hai lần sinh nở và có ba đứa con mà lồn mẹ vẫn quá bót. Cặc tôi được bao bọc bởi những nếp gấp thịt ấm nóng, ẩm ướt và mềm mịn trong hang lồn mẹ khiến tôi cảm thấy sướng râm ran cả người.

“Cặc con to quá, địt tét lồn mẹ mất!” Mẹ kêu lên.

Mẹ thở hắt ra khi tôi đâm cặc mình vào lồn mẹ đến lút cán. Tôi kinh ngạc bởi sự đúng đắn và hoàn hảo đến thế này. Cặc tôi và lồn mẹ dường như được làm cho nhau.

Không dừng lại một giây phút nào, bản năng của chúng tôi khởi động ngay. Hai mẹ con tôi bắt đầu di chuyển cùng nhau như thể chúng tôi đã là người yêu trong nhiều năm rồi. Hai chân mẹ giơ lên cao và co lại khi hai đùi mẹ ôm chặt lấy tôi, gót chân mẹ ấn vào sườn tôi, hướng dẫn nhịp nắc của tôi. Tôi nằm đè trên cặp vú to như cái gối của mẹ, tận hưởng cảm giác hai núm vú mập mạp và săn cứng của mẹ đang cạ vào ngực tôi. Tôi đưa miệng lại gần miệng mẹ và chúng tôi hôn kiểu trêu chọc nhau, hai cái lưỡi thò ra để liếm một cái môi hoặc nhảy múa với nhau trước khi cuối cùng hai mẹ con tôi áp miệng vào nhau trong một nụ hôn nồng cháy của cặp đôi yêu nhau.

Chiếc giường bằng đồng cũ kỹ bắt đầu hát lên một bài hát dâm dật buông thả. Những lò xo kim loại cũ và thanh giường đang kêu cót két, đánh dấu nhịp điệu của việc làm loạn luân của hai mẹ con tôi. Khi vừa địt vừa hôn nhau, chúng tôi giữ cho đôi mắt mở ra, đang đắm chìm vào ánh mắt của nhau. Lồn mẹ siết chặt lấy thân cặc tôi, cưỡng lại mọi chuyển động khi cặc tôi rút ra và sau đó nhẹ nhàng vuốt ve mơn trớn cặc tôi khi tôi ấn cặc trở lại trong lớp da thịt ẩm ướt của hang lồn mẹ. Cặc tôi được chôn sâu đến tận đáy lồn mẹ, đầu cặc cọ quẹt khắp cổ tử cung của mẹ. Toàn bộ cơ thể mẹ như thể rung động vì ham muốn, xoa bóp cặc tôi trước khi tôi bắt đầu di chuyển trở lại. Với mỗi lần nhấp xuống, mắt mẹ mở to hơn và dường như cầu xin thêm nữa.

Hai cánh tay của mẹ buông cổ tôi ra và mẹ đưa tay ra sau để nắm chặt thanh ray bằng đồng ở đầu giường. Mẹ dùng nó làm đòn bẩy để đẩy lồn mẹ lên cặc tôi mạnh hơn. Mẹ giang rộng hai chân rồi quấn chúng quanh hai mông đít đang nhấp nhổm lên xuống như pít tông của tôi, đào sâu vào đít tôi. Hai mẹ con tôi vừa địt nhau vừa hôn nhau đắm đuối.

Bỗng mẹ rời khỏi nụ hôn, rên la lảm nhảm khi cơn cực khoái bắt đầu bùng nổ bên trong mẹ.

“Ơ…umm…a…a…Mạnh hơn nữa, tình yêu! Anh John ơi, em sướng lắm, địt em nữa đi, địt người yêu của anh đi!…A…a…Uiii…Địt mẹ ruột của con đi, mạnh hơn, sâu hơn nữa đi John!” Một ánh mắt vui mừng hoài nghi lóe lên trên khuôn mặt mẹ. “Ôi chúa ơi! Địt mẹ nhanh lên đi con trai. Làm cho mẹ ra đi John!…A…a…Ôi John ơi, mẹ sướng quá, con đang làm mẹ raaaa!”

Những giọt nước mắt bắt đầu chảy xuống hai bên má của mẹ. Mẹ cắn môi dưới lại khi những cơn sướng ngất gần như tràn ngập khắp người mẹ. Cơ thể mẹ bắt đầu co thắt, những cơ thịt lồn của mẹ đang thắt chặt quanh cặc tôi đang được chôn sâu trong lớp da thịt nhớp nháp đầy khí lồn của mẹ. Tôi cắn môi, tập trung vào nỗi đau nhỏ để giữ cho sự sướng khoái không thể tin được đang đưa tôi lên đỉnh cao khoái lạc. Mẹ cong lưng lại khi tiếp tục đạt cực khoái, khuôn mặt mẹ giờ đây đang nhăn nhó với những tiếng nức nở vì sướng ngất.

Cuối cùng, mẹ mềm người đi giống như một con rối bất ngờ bị đứt dây điều khiển. Hai chân mẹ trượt xuống và mẹ sụt sịt khi thở hổn hển:

“Ôi, mẹ chưa bao giờ ra như vậy trước đây, con yêu à!”

Câu nói của mẹ làm cho cặc tôi rung động với niềm tự hào. Tôi nghĩ nó còn sưng to hơn nữa khi mẹ thốt ra một tiếng rên rỉ sung sướng và vươn tay ra sau để nắm chặt thanh giường trở lại. Mẹ nói với tôi:

“Làm cho mẹ ra thêm một lần nữa đi, con trai!”

Rạng rỡ với niềm tự hào, tôi bắt đầu nắc chậm rãi vào cái lồn nóng hổi của mẹ, rồi dần dần tăng tốc và tận hưởng từng tiếng càu nhàu hoặc tiếng thở dài hạnh phúc mà cặc tôi mang lại cho mẹ. Mẹ bắt được cơn gió thứ hai và bắt đầu đáp lại những cú nắc của tôi, hẩy lồn lên cặc tôi mạnh mẽ khiến cho hai cơ thể ướt đẫm mồ hôi va đập vào nhau nghe bành bạch. Tôi chống hai tay xuống giường để nhổm người lên, bắt đầu địt mẹ thật mạnh, nghiền háng tôi vào háng mẹ khi hai chùm lông mu gặp nhau, rối tung vào nhau rồi xé toạt ra trong một cảm giác xấu xa trụy lạc. Tôi nhìn chằm chằm xuống mẹ thì thấy mẹ đang quằn quại bên dưới tôi, tận hưởng cảnh tượng khiêu dâm từ cặp vú đầy thịt nặng nề của mẹ đang lăn tròn và nảy lên xung quanh. Cẩn thận để không phá vỡ vũ điệu loạn luân của chúng tôi, tôi với tay xuống và lần lượt nâng từng chân một của mẹ lên để quàng trên hai vai tôi.

Mẹ bắt đầu hét lên khi tôi nhấn cặc vào đến những phần sâu nhất của đáy lồn mẹ, chạm vào những nơi mẹ chưa từng có gì chạm vào đó. Cơn cực khoái của mẹ lần này là tức thời và to lớn. Nước lồn của mẹ đang chảy ra đặc sệt, tắm ướt con cặc đang thoi thóp của tôi. Đột nhiên các cơ thịt lồn của mẹ kẹp chặt lấy thân cặc tôi và bắt đầu vắt sữa nó. Lồn mẹ đang háo hức ngoạm lấy và bú mút cặc tôi thật mạnh. Tôi thọc cặc vào sâu trong lồn mẹ một lần nữa, ngâm sâu trong đó rồi chụp lấy một bầu vú nặng nề đang lắc lư của mẹ và nâng nó lên để tôi áp môi vào núm vú săn cứng của mẹ. Tôi cắn nhẹ vào núm vú đàn hồi như cao su đó, nhưng nó đã làm cho cơn cực khoái của mẹ lên một cấp độ cao hơn. Cơn rùng mình quét khắp cơ thể mẹ đã khiến tôi lên đỉnh. Tôi bắt đầu có cơn sướng ngất và bắn tinh ào ạt, làm cho lồn mẹ tràn ngập những dòng tinh dịch đặc quánh của tôi.

Toàn bộ cơ thể mẹ dường như co thắt lại khi mẹ hét lên và co giật bên dưới tôi. Lồn mẹ đang bóp chặt lấy cặc tôi, theo đúng nghĩa đen là bú hút tinh khí của tôi ra khỏi cơ thể tôi. Tôi để cho núm vú đang thoi thóp của mẹ trượt ra khỏi miệng tôi và tôi nhích người lên, hôn vào miệng mẹ một cách thô bạo, thọc lưỡi vào giữa hai môi mẹ. Hai mẹ con tôi hôn môi bú lưỡi nhau một cách đói khát, điên cuồng và say mê khi chúng tôi đang cùng trải qua cơn cực khoái lẫn nhau. Dường như trong một khoảnh khắc như thể tôi không bao giờ ngừng xuất tinh, như thể tôi đã kìm nén trong nhiều năm, để dành tinh trùng cho một cái lồn xứng đáng nhất, là cái lồn của người mẹ yêu dấu của tôi.

Dần dần, mọi thứ bắt đầu dịu xuống. Cơn lũ tinh dịch của tôi trở nên nhỏ giọt với cái lồn đang vắt sữa của mẹ. Nó đang bú mút những hạt giống cuối cùng của tôi khi chúng tôi hớp hơi thở.

“Chúa ơi, ôi mẹ ơi.” Tôi nằm thở dốc trên người mẹ. “Chuyện này thật là không thể tin được.”

Mẹ gật đầu không nói nên lời, nước mắt vẫn không ngừng tuôn rơi trên mặt mẹ.

“Ừm hửm.” Mẹ chỉ cố gắng thốt ra được như thế.

Thế rồi mẹ bắt đầu run rẩy không kiểm soát được. Tôi lo lắng nhìn mẹ.

“Mẹ ơi, mẹ có sao không?”

Tôi bắt đầu trèo ra khỏi người mẹ, nhưng mẹ đưa tay ra và ôm chầm lấy tôi. Mẹ ôm ấp tôi, tay và chân mẹ quấn quanh người tôi. Mẹ ôm tôi thật chặt và khóc ngon lành. Tôi bị giằng xé giữa nỗi lo lắng về mẹ và thực sự bị kích thích bởi cái ôm khẩn khoản của mẹ. Thậm chí lồn mẹ dường như kẹp chặt con cặc nữa cứng nữa mềm của tôi, không muốn thả cặc tôi ra khỏi cái lồn ướt át, chứa đầy tinh khí của mẹ.

Vài phút trôi qua, những tiếng nức nở của mẹ bắt đầu nhỏ dần, cuối cùng trở thành những tiếng sụt sịt. Một lần nữa tôi lại hỏi:

“Mẹ ơi, mọi thứ ổn chứ? Con đã làm mẹ đau hay sao?”

Mẹ buông lơi vòng tay ra để cho tôi có thể nhìn mẹ.

“Mẹ yêu con nhiều lắm, John à. Mẹ chưa bao giờ nghĩ là mẹ có thể cảm thấy sướng nhiều đến như vậy về một người đàn ông, đặc biệt người đó lại là con trai ruột của mẹ.”

“Vậy tại sao mẹ lại khóc, hả mẹ?”

Mẹ cười nghẹn ngào, khụt khịt và trả lời:

“Đàn bà đôi khi làm vậy đó con trai. Khi người đàn ông của họ làm cho họ đạt cực khoái mãnh liệt và ngập tràn, có khi nó chỉ lan qua người họ là họ đã hét to lên rồi.” Mẹ lau nước mắt trên má mình rồi hôn tôi. “Cảm ơn con, con yêu, vì khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong cuộc đời mẹ.”

Chúng tôi lại hôn nhau, thật lâu và đầy yêu thương. Sau đó với một chút hối tiếc, tôi rời khỏi người mẹ. Cặc tôi đang tuột ra khỏi cái lồn ấm áp và ẩm ướt của mẹ. Mẹ cuộn tròn người trong tôi và hai mẹ con tôi lại hôn nhau một lần nữa, hai cơ thể quấn quít lấy nhau.

“Chúng ta đang gặp rắc rối, phải không con?” Mẹ nói khi tay mẹ rà lên ngực tôi.

“Ý mẹ là sao?” Tôi ngước mặt nhìn vào khuôn mặt thiên thần của mẹ.

Mẹ thở dài và nói:

“Hai mẹ con mình đã nhảy múa trên lằn ranh giới hạn từ rất lâu rồi, biết rằng chúng ta bị thu hút lẫn nhau…yêu nhau nhiều hơn so với tình yêu giữa mẹ và con trai.” Mẹ vuốt ve mặt tôi. “John ơi, mình không thể trở lại con đường cũ. Mà mẹ cũng không muốn như vậy. Bây giờ mẹ con mình đã là người yêu của nhau rồi. Mẹ đã không quan hệ tình dục với ba con từ hai năm nay, và kể từ giờ trở đi mẹ sẽ không cho phép ổng gần mẹ. Mẹ yêu con, John à, và chỉ một mình con thôi. Kể từ nay con là người đàn ông của mẹ.”

Trái tim tôi cảm thấy như muốn nổ tung. Tôi nghĩ rằng giờ đây tôi có thể khóc. Đã bao lâu rồi từ khi tôi tưởng tượng ra khoảnh khắc này? Đã bao lâu rồi tôi từng mơ thấy mẹ nói chuyện với tôi theo cách này?

“Con cũng yêu mẹ, mẹ à. Con không muốn bất cứ ai khác ngoài mẹ, người mẹ xinh đẹp và tuyệt vời của con!”

Hai mẹ con tôi im lặng ôm nhau rất lâu trong bóng tối. Cả hai đều cảm thấy niềm vui vì cuối cùng cũng được ở bên nhau, khi chúng tôi đã có ý muốn như vậy. Nhưng cũng có rất nhiều câu hỏi được đặt ra mà chưa có câu trả lời. Cuối cùng, tôi hỏi mẹ:

“Vậy còn ba thì sao?”

Mẹ khịt mũi và đáp:

“Ước gì mẹ có thể nói ổng xuống địa ngục đi, nhưng…” Mẹ dừng lại, cố kiềm chế sự khinh miệt chồng mình. “Ba con và mẹ đã phải chịu đựng cuộc sống vợ chồng không hạnh phúc. Cuộc hôn nhân của ba mẹ đã chết từ nhiều năm rồi. Nhưng ba mẹ phải ở cùng nhau vì hai đứa em sinh đôi của con. Tụi nó còn hai năm nữa là tốt nghiệp trung học, và một ngày sau đó là mẹ sẽ làm đơn ly dị. Từ nay đến lúc đó, con và mẹ…”

Giọng nói của mẹ ngắt quãng và tôi cảm thấy mình đang căng thẳng. Tôi sợ là mẹ định nói: “Từ nay đến lúc đó, con và mẹ không thể ở bên nhau.”

Dường như mẹ luôn đọc được suy nghĩ của tôi. Mẹ mỉm cười khích lệ khi thò tay xuống vuốt ve con cặc nữa cứng nữa mềm của tôi.

“Từ nay đến lúc đó, hai mẹ con mình sẽ phải nắm bắt bất cứ khoảnh khắc nào có thể. Chúng ta phải cẩn thận. Nhưng bây giờ con là người yêu của mẹ rồi, mẹ sẽ không tặng con cặc đáng yêu này cho bất cứ ai đâu nhé.”

Mẹ lại hôn tôi, ngả người vào trong tôi. Sức nặng của cặp vú đầy thịt đè vào da thịt tôi làm tôi cảm thấy thật khoan khoái. Sau đó mẹ đẩy tôi nằm ngửa ra và bắt đầu hôn tôi lần xuống. Mẹ dừng lại ở núm vú khi lưỡi mẹ rà vòng quanh núm vú tôi. Mẹ khiến tôi rên rỉ khi răng mẹ cắn nhẹ vào vú tôi.

Lưỡi mẹ đi xa hơn xuống dưới khi mẹ ban cho tôi những nụ hôn bướm ở dưới bụng tôi. Mặt mẹ lướt qua háng tôi, hơi thở của mẹ cảm thấy khó tin khi mẹ vùi mặt vào chùm lông háng của tôi. Giờ đây ở giữa hai chân tôi, trông mẹ thật là dâm đãng khi bàn tay mềm mại của mẹ đang chậm rãi vuốt ve con cặc đang cương lên nhanh chóng của tôi.

“Đây là món quà Giáng sinh tuyệt vời nhất mà mẹ từng có. Nó mang lại cho mẹ sự sướng khoái chỉ trong một đêm mà còn nhiều hơn cả đời với ba con.” Mẹ nói, cười khúc khích và nhướn lông mày. “Mà nó cũng to hơn nhiều so với cặc ba con!”

Tôi nghĩ là cặc tôi đã sưng to lên với niềm tự hào cũng như ham muốn. Và rồi một mộng tưởng khác đã trở thành sự thật khi mẹ tôi bắt đầu bú cặc tôi.

Mẹ bú và liếm cặc tôi, làm sạch tinh khí của chúng tôi từ lần làm tình đầu tiên. Tôi bấu cả hai tay vào nệm giường khi mẹ phô diễn cho tôi thấy rằng dù ít thực hành nhưng mẹ biết cách bú cặc con trai mình. Thấy vậy mẹ nhả cặc ra, vừa cười vừa hỏi tôi:

“Con trai của mẹ sướng lắm hả?”

“Dạ, mẹ bú cặc điêu luyện quá.” Tôi tấm tắc khen mẹ.

“Mẹ đã là chuyên gia bú cặc từ khi còn trẻ.” Mẹ nói trêu chọc sau khi liếm thân cặc tôi trở lại. “Tuy nhiên, đó là một câu chuyện khác.” Mẹ nói thêm khi trườn người lên tôi, không buông tha sự cương cứng của tôi khi mẹ giạng chân cưỡi lên tôi.

“Ôi chúa ơi, mẹ ơi!”

Tôi rên rỉ khi mẹ nhét cặc tôi vô trong lồn mẹ và từ từ trượt xuống chiều dài thân cặc tôi. Tôi cảm thấy cặc mình sưng lên trong lồn mẹ khi tôi nhìn chằm chằm vào khuôn mặt đáng yêu của mẹ. Mặt mẹ biểu hiện sự giễu cợt của nhục dục thuần khiết, nó không giống bất cứ thứ gì mà tôi từng nhìn thấy trên khuôn mặt mẹ trước đây. Sau đó mẹ bắt đầu địt tôi, mông mẹ nhấp nhổm lên xuống để cho cặc tôi đâm thọt vô ra trong lồn mẹ. Mấy móng tay của mẹ đang vạch những vòng tròn trên ngực tôi khi mẹ nhìn xuống tôi thật trìu mến.

“Mẹ yêu con, John à. Để mẹ địt con cho con sướng mê tơi, rồi con bắn tinh vô lồn mẹ luôn nhé.” Mẹ thủ thỉ trong khi địt tôi.

Một lát sau, mẹ dần dần tăng tốc. Thỉnh thoảng mẹ ngưng nhấp, đít mẹ sàng sẩy, ngoáy tròn rồi hẩy tới lui. Lồn mẹ giống như một chiếc găng tay bằng nhung mềm mại và ướt át tột bực, đang quấn lấy khắp con cặc tôi. Tôi cảm nhận rõ sự nhớp nháp lỏng bỏng của khí lồn mẹ và những nếp gấp thịt lồn nóng như lửa đang bao bọc khắp con cặc tôi, khiến cho tôi sướng rần cả người. Tôi lâng lâng như đang ở trên cõi khoái lạc vĩnh hằng. Mẹ địt tôi nhanh hơn và mạnh hơn, cơ thể mẹ bắt đầu nảy lên nảy xuống khiến cho cặp vú nặng nề và xệ xuống của mẹ lăn tròn và đung đưa một cách hoang dại. Tôi bắt đầu hẩy mông lên để gặp gỡ những cú nhấp của mẹ, không muốn cặc mình rời ra một inch nào khỏi cái lồn cực kỳ mềm mại, ướt sũng và nóng bỏng của mẹ. Cặc tôi được chôn sâu đến lút cán trong lồn mẹ dường như quá đúng đắn, quá khoái cảm – một trạng thái tự nhiên hoàn hảo mà tôi đã tìm kiếm cả đời!

“Aaa…sướng quá…Con sắp ra rồi mẹ ơi!”

Tôi rên rỉ sau khi đến với cõi khoái lạc vĩnh hằng. Cơn sướng ngây ngất về tình dục khiến tôi mụ mị cả người. Mẹ là hiện thân của nhục dục, với mái tóc dài ướt đẫm mồ hôi đang đung đưa quanh mặt mẹ, làn da đáng yêu ướt át mồ hôi, mùi hương của da thịt mẹ đang lấp đầy hai lỗ mũi tôi đang kích thích, thúc giục tôi mau xuất tinh.

“Bắn tinh vô lồn mẹ đi con trai!” Mẹ thở hổn hển khi đang trên đỉnh cực khoái của mình. “Cho em hạt giống của anh đi, tình yêu ơi. Em cần nó. Mẹ cần tinh dịch của con, John ạ! Lấp đầy lồn mẹ bằng tinh khí của con đi! Thụ thai cho mẹ đi nào! Làm cho mẹ mang thai đi con trai!”

“DẠ, CON RAAAA!”

Tôi hét vang và khóc than khi những lời nói của mẹ đã đưa tôi lên đỉnh, trong một cơn cực khoái chưa từng có trước đây. Tôi chồm người lên để tìm cách chôn cặc thật sâu trong lồn mẹ. Tâm trí tôi đang bùng nổ với hình ảnh mẹ tôi có cái bụng chửa to tròn với đứa con trong đó…là đứa con của tôi. Tôi bắn tinh xối xả trong lồn mẹ, làm ngập nó với một lượng tinh dịch đáng kinh ngạc.

Mẹ chớp mắt trong sự ngạc nhiên và kêu ré lên sung sướng khi từng luồng tinh khí nóng hổi của tôi đang bắn liên tục vào tận tử cung của mẹ, hết luồng này đến luồng khác, đưa mẹ vào một cơn cực khoái dữ dội khác. Mẹ rên rỉ và khóc than, và cứ lặp đi lặp lại:

“JOHN ƠI…JOHN ƠI…JOHN ƠI…”

Một lần nữa, cơn cực khoái lẫn nhau của hai mẹ con tôi kết thúc với hình ảnh khuôn mặt mẹ ướt đẫm nước mắt. Giờ thì tôi không còn quan tâm đến điều đó nữa, cứ ôm mẹ thật chặt và để cho mẹ khóc, cảm nhận được những giọt nước mắt nóng hổi trên cổ tôi. Khi đã lấy lại sự kiểm soát bản thân, mẹ cố gắng rời khỏi tôi. Nhưng tôi giữ chặt lấy mẹ và nói:

“Con chưa sẵn sàng để cho mẹ đi đâu.”

Cặc tôi vẫn được ngâm trong lồn mẹ, mặc dù nó đang mềm lại. Tôi không muốn gì hơn là ôm mẹ, để cho hai mẹ con tôi vẫn kết nối nhau, hai cơ thể yêu thương được hòa thành một.

“Đây là hạnh phúc mãi mãi, mẹ à.” Tôi thì thầm với mẹ. “Con yêu mẹ lắm.”

Nước mắt lại trào ra trong mắt mẹ. Mẹ nói:

“Chúng ta là hạnh phúc mãi mãi, con trai à. Mẹ cũng yêu con lắm!”

Chúng tôi hôn nhau và rúc vào nhau, dần dần sự kiệt sức khiến chúng tôi ngủ thiếp đi. Mẹ và tôi, lồn mẹ và cặc tôi đang dính lẹo vào nhau, chúng kết nối nhau cũng như tâm hồn của hai mẹ con tôi đang kết nối nhau trong một buổi sáng Giáng sinh tốt đẹp nhất của cuộc đời tôi.

Tôi thức dậy và thấy tuyết rơi vung vãi trên cửa sổ. Với sự mãn nguyện trong lòng, tôi tận hưởng sự sướng khoái kỳ diệu khi nhìn thấy ở bên dưới cơ thể tôi, đôi môi xinh xắn của mẹ đang quấn quanh cặc tôi. Cái mền đã bị đá văng ra khỏi giường, trông mẹ giống như một thiên thần ở giữa hai chân tôi, miệng mẹ đang ngậm lấy con cặc cương cứng của tôi. Mẹ nhìn tôi khi bú mút và liếm láp con cặc tôi. Thấy tôi thức giấc, mẹ nhả cặc ra và nói:

“Chúc Giáng sinh vui vẻ, nhóc con của mẹ à! Mẹ không biết ông già Nô en đã đến chưa, nhưng mẹ nghĩ là con sắp ra rồi!”

Mẹ nháy mắt với tôi khi sự chế giễu hơi thô tục của mẹ làm tim tôi đau nhói, và sau đó mẹ trở lại làm việc với con cặc tôi.

Trong một phút sau, tôi vẫn tiếp tục nằm đó, đắm chìm trong khoảnh khắc sướng khoái loạn luân này. Tuy nhiên, ham muốn của riêng tôi nhanh chóng chiếm lấy tôi, đặc biệt là mong muốn làm cho mẹ được hạnh phúc và sướng đê mê giống như tôi. Mẹ rên rỉ phản đối khi tôi nhẹ nhàng gỡ cặc mình ra khỏi đôi môi hấp dẫn của mẹ.

“Mẹ chưa làm xong mà!” Mẹ gầm gừ.

Tôi trèo qua mẹ, lật mẹ nằm ngửa ra và nói:

“Không sao đâu mẹ, con chỉ muốn làm cho mẹ sướng.”

Mẹ ré lên khi tôi vùi đầu vào giữa hai chân mẹ, chà mặt dữ dội vào đám lông lồn rậm rạp của mẹ.

“Ôi chúa ơi! John! Ôi chúa ơi!”

Mẹ thở hổn hển khi miệng tôi tìm ra khe lồn hồng hào của mẹ, lưỡi tôi lách vào giữa hai mép lồn ẩm ướt, thúc giục chúng mở banh ra để lộ khe thịt lồn mềm mại và bóng mượt của mẹ. Sau đó tôi giạng chân tới mặt mẹ. Mẹ dễ dàng nhận ra sự gợi ý, liền há miệng ra ngoạm lấy cặc tôi trở lại, ngay cả khi tôi bắt đầu liếm nước lồn của mẹ.

Tâm trí tôi quay cuồng bởi quang cảnh xác thịt loạn luân mà hai mẹ con tôi đang tạo ra. Một người mẹ và một đứa con trai, đang bị khóa vào tư thế 69 đam mê. Mấy ngón tay tôi đang đào sâu vào hai mông đít to lớn của mẹ trong khi mặt tôi vùi sâu vào cái lồn ướt át bởi dâm khí. Tôi rà lưỡi qua khe lồn hồng hào bóng mượt, thúc giục hột le đang lẩn trốn của mẹ, khiến mẹ rên lên vì sung sướng. Nước lồn của mẹ có vị ngọt ngào lẫn mằn mặn, và có hương vị giống như thức ăn của thần thánh. Mặt tôi nhanh chóng bị ướt đẫm bởi nước lồn. Mùi lồn oi nồng của mẹ rất kích dục, đang lấp đầy hai lỗ mũi của tôi khiến tôi phát cuồng vì dục vọng và tình yêu. Cặc tôi đang cương cứng lên.

Về phần mẹ, mẹ đang biểu diễn cho tôi thấy những khả năng không thể tin nổi về biệt tài bú cặc của bà. Mẹ ngậm cặc tôi vào sâu trong cổ họng, trong khi cái lưỡi thần kỳ của mẹ mang tôi đến ngày càng gần hơn với cực khoái. Dường như quá nhanh chóng, chúng tôi đưa nhau cùng lên đỉnh cao khoái lạc. Một lượng lớn nước lồn của mẹ đang làm ngập tràn miệng tôi, trong khi mẹ đang nuốt tinh dịch của tôi, hết luồng này đến luồng khác. Sau đó, cơn cực khoái lẫn nhau của hai mẹ con tôi từ từ dịu xuống. Chúng tôi vẫn giữ nguyên tư thế 69 trong một cõi khoái lạc vĩnh hằng.

Cuối cùng, khi chúng tôi định thần trở lại, tôi nhìn mẹ rồi cười phá lên khi thấy tinh khí màu trắng của tôi vương vãi trên khuôn mặt mẹ:

“Chào ông già Nô en! Con yêu sự băng giá và bộ râu trắng của mẹ lắm!”

Mẹ đã không hoàn toàn nuốt hết được tất cả tinh trùng của tôi. Những vệt mỏng tinh khí đang vương vãi trên cằm và bên má trái của mẹ, làm vấy bẩn cả môi trên của mẹ.

Mẹ nhướn lông mày rồi dùng một ngón tay gạt đi một ít tinh dịch của tôi ra khỏi cằm mẹ. Mẹ liếm ngón tay đó rồi cúi xuống nói với tôi:

“Mẹ luôn dạy con hãy biết chia sẻ mà!”

Nói xong mẹ hôn tôi, bôi tinh dịch của tôi vào miệng và mặt tôi. Chúng tôi ngã xuống giường, cười giỡn và hôn nhau đến khi hết hơi. Cuối cùng tôi nói:

“Mẹ ơi, con ước gì hai mẹ con mình có thể làm chuyện này vào mỗi dịp Giáng sinh.”

Mẹ kêu rừ rừ một cách hạnh phúc và trả lời:

“Nghe tuyệt vời đối với mẹ đó. Để mẹ xem mình có thể làm gì.”

Chúng tôi cuộn tròn với nhau và mẹ bắt đầu ngáy nhẹ. Tôi ôm mẹ thật lâu, dường như nhiều giờ trôi qua trong vòng tay tôi. Tôi nhìn xuống người phụ nữ xinh đẹp nhất mà tôi từng biết, cảm thấy kinh ngạc rằng người phụ nữ tóc đen có thân hình đẫy đà khiêu dâm này chính là mẹ tôi và giờ đây cũng là người yêu của tôi. Mẹ đang mỉm cười trong giấc ngủ, nụ cười thiên thần của một người hoàn toàn hài lòng. Cuối cùng tôi cũng ngủ thiếp đi.

Tôi thức dậy với mùi nấu ăn của bữa sáng Giáng sinh. Mẹ đứng ở chỗ bếp, đang ngân nga hát cho chính mình khi nấu ăn. Mẹ đang mặc áo nỉ của tôi và không còn lo lắng về việc bị phô bày hai mông đít to lớn nung núc thịt hay cái lồn lông lá hấp dẫn của mẹ.

Một lát sau, mẹ hôn con cặc đang cương cứng của tôi khi phục vụ bữa ăn sáng cho tôi. Bàn tay dịu dàng của mẹ đang vuốt ve thân cặc tôi khi mẹ nhìn tôi ăn. Tôi giúp mẹ bỏ thịt giăm bông vào lò nướng. Sau đó mẹ nói rằng mẹ cũng cần thứ gì đó ở trong cái lò nướng của mẹ. Vậy là chúng tôi trở lại chiếc giường để có một phiên làm tình hấp dẫn khác. Tiếng giường kêu cót két hòa cùng tiếng rên rỉ của hai mẹ con tôi như một bản hòa âm của tình dục loạn luân trong căn hộ nhỏ của tôi.

Ngày Giáng sinh của chúng tôi trôi qua rất nhanh. Thời gian được chia ra cho việc ăn uống, nói chuyện và làm tình. Hai mẹ con tôi dường như không thể rời tay nhau ra. Ngay cả khi cặc tôi đạt đến giới hạn tạm thời, tôi cũng không để cho mẹ yên mà tận dụng thời gian để bú lồn mẹ. Tôi khiến cho mẹ phải nức nở và lảm nhảm vì đạt cực khoái.

Và chúng tôi nói chuyện. Ồ, cuộc nói chuyện như thế đấy! Những điều được ấp ủ từ lâu trong trái tim chúng tôi cuối cùng đã được nói ra vào Ngày Giáng sinh. Mẹ thú nhận rằng đã nuôi dưỡng tình cảm mãnh liệt với tôi từ lâu rồi.

“Không chỉ là thèm muốn thôi đâu John, mặc dù mẹ đã mơ về con cặc của con rất nhiều lần.” Mẹ nói. “Tuy vậy, chỉ biết rằng mẹ đang yêu con, nhưng khi nghĩ nó chỉ là một giai đoạn trong cuộc đời con thì thật là khủng khiếp. Mẹ biết con đã mê đắm mẹ, nhưng mẹ nghĩ đây là một giai đoạn mà con phải vượt qua rồi sau đó tiếp tục với cuộc sống của con. Mẹ đã mong đợi và sợ hãi trong nhiều năm rằng một cô gái nào đó sẽ lấy cắp con ra khỏi mẹ. Mẹ biết đó là điều đúng đắn, nhưng nó cũng sẽ làm tan nát trái tim của mẹ!”

“Không ai lấy con ra khỏi mẹ được đâu, mẹ à. Con là trái tim và tâm hồn của mẹ.”

Tôi đáp lại, ôm mẹ thật chặt. Tôi thú nhận với mẹ rằng tôi đã yêu mẹ từ khi còn là một cậu bé thiếu niên nhỏ tuổi.

“Một ngày nọ, khi con giúp mẹ trồng hoa, con nhìn lên từ chỗ làm việc trên giường hoa. Và mẹ đang quỳ ở cách chỗ con khoảng 10 foot. Mẹ mặc quần jean cắt ngắn cũ kỹ và một cái áo dây thiếu vải, cái màu xanh lục với hoa văn sặc sỡ đó, mẹ còn nhớ không? Con nhìn lên thì thấy mẹ đang nhìn con, và có điều gì đó về cách mà mẹ đang mỉm cười với con. Hai má của mẹ bị vấy bẩn, tóc mẹ được búi lại. Con cảm thấy tim mình như bị sưng lên. Con gần như không thể thở được. Mẹ trông rất xinh đẹp và hạnh phúc. Mẹ à, nụ cười của mẹ đã gây ra điều gì đó với con. Kể từ ngày đó, con đã yêu mẹ rất nhiều.”

Tôi cảm thấy mình trở nên nghẹn ngào.

“Con luôn luôn muốn chuyện này xảy ra, nhưng không bao giờ thực sự nghĩ rằng nó sẽ xảy ra.” Tôi vuốt ve mặt mẹ rồi nói tiếp. “Con là đứa con trai may mắn nhất thế giới!”

Mẹ đã khóc và dựa người vào tôi. Sau đó mẹ hôn tôi rồi thì thầm:

“John ơi, mẹ yêu con nhiều lắm!”

Cuộc nói chuyện của hai mẹ con tôi đã đưa chúng tôi xuống nhiều con đường khác nhau. Mẹ thổ lộ rằng mình đã không được hạnh phúc như thế nào trong suốt những năm qua. Nhu cầu xác thịt của mẹ đã bị đè nén trong một cuộc hôn nhân không có tình yêu. Mẹ tự khơi gợi sự ham muốn khi nói về những khát khao và tưởng tượng của mình trong nhiều năm qua. Đau đớn thay nó là một phần của phong trào tự do tình dục trong hai thập niên 60 và 70.

“Con trai à, có một phần trong mẹ là sự dâm đãng bẩn thỉu. Phần cuồng dâm trong mẹ đã mơ ước được giải phóng để thỏa mãn tất cả những ham muốn tục tĩu của mẹ, để trở nên đờ đẫn với tình dục, để tôn vinh bản năng tình dục của mẹ ra trước toàn thế giới.”

Có một giọng điệu đói khát trong giọng nói của mẹ, một cường độ lặng lẽ vừa làm nản chí lại vừa gây kích thích. Tôi muốn nhìn thấy phần dâm đãng trong con người mẹ được giải phóng.

Mẹ cũng khơi gợi trí tò mò của tôi khi chúng tôi thảo luận về bản chất loạn luân trong mối quan hệ của hai mẹ con tôi. Cả hai đều đồng ý rằng kiến thức mà chúng tôi là hai mẹ con chính là một thành phần rất đặc biệt và có thể cần thiết cho mối quan hệ của chúng tôi. Tôi nói với mẹ rằng tôi không thể tưởng tượng được việc yêu bất kỳ người nào khác.

“Có ai yêu một đứa con trai nhiều như mẹ nó không?” Tôi hỏi mẹ.

Mẹ gật đầu trầm tư rồi trả lời:

“À, có lẽ mẹ con mình đến với nhau một cách tự nhiên. Loạn luân đã từng chạy vào trong gia đình mình rồi.”

Điều đó thu hút sự chú ý của tôi. Tôi hỏi mẹ có ý gì, nhưng mẹ chỉ mỉm cười và nói là chưa sẵn sàng để nói về chuyện đó.

“Một ngày nào đó sớm thôi John à. Nhưng hãy để cho mẹ con có một ít bí mật trong vài tháng nữa nhé.”

Tôi không biết nói gì thêm để cho mẹ giải thích về chuyện đó, nhưng chắc chắn tôi đã bị thu hút.

Giáng sinh của chúng tôi đã kết thúc với cảnh tượng mẹ và tôi nằm trên một chiếc chăn dày trước cây thông Giáng sinh, trần truồng như ngày mà chúng tôi được sinh ra, dùng cơ thể của nhau để giữ ấm. Ở đó, được chiếu sáng bởi những ánh đèn nhấp nháy, tôi lại làm tình với mẹ tôi. Cả hai mẹ con tôi đều mệt mỏi và hơi đau rát, nhưng đây là một biểu hiện chậm rãi, ngọt ngào của tình yêu loạn luân của chúng tôi. Nó dường như đưa chúng tôi vào một thế giới mơ ước, nơi Giáng sinh dường như cứ tiếp tục mãi khi chúng tôi trân quý và tận hưởng món quà Giáng sinh tột bực của tình yêu cho nhau. Đối với những gì dường như là một cõi khoái lạc vĩnh hằng, tôi đẩy con cặc cứng ngắc, đang thoi thóp của mình vào trong cái lồn trơn mượt và nóng bỏng của mẹ. Mắt tôi tập trung nhìn vào khuôn mặt mẹ trong khi tôi địt mẹ, để giữ cho mẹ ở trên đỉnh cực khoái. Miệng mẹ hé mở khi mẹ thở dốc. Mắt mẹ nhìn thẳng vào mắt tôi, ánh mắt mẹ phản chiếu sự thèm muốn nhục dục, tình yêu và khoái lạc. Sau đó mẹ cắn môi dưới lại khi cuối cùng thì niềm đam mê của chúng tôi đã có biểu tượng. Một lần nữa tôi trao cho mẹ hàng đống hạt giống của mình, kích hoạt cơn cực khoái loạn luân của chính mẹ.

Khoảnh khắc tuyệt vời đó dường như cũng kéo dài bất tận theo thời gian, và ngay cả đến 20 năm sau tôi vẫn nhớ đến khoảnh khắc đó. Hai cơ thể ướt đẫm mồ hôi của chúng tôi dính chặt vào nhau. Cặp vú to kềnh của mẹ đang nảy lên và lăn tròn khi mẹ run rẩy vì sướng ngất. Mẹ khóc than để gọi tên tôi, tay chân của mẹ khóa quanh người tôi, đòi hỏi một cái ôm chặt hơn, thậm chí còn thân mật hơn nữa khi lồn mẹ đang xoa bóp và vắt sữa cặc tôi để nhận lấy tinh trùng.

Chúng tôi ngủ thiếp đi ở đó, dưới cây thông Giáng sinh. Mẹ cuộn tròn vào người tôi, ôm chặt lấy tôi như thể tôi là một phép màu Giáng sinh sẽ biến mất vào sáng hôm sau.

Đến sáng, chúng tôi vẫn ở đó, vẫn trong vòng tay của người yêu. Ngày Giáng sinh đã qua đi, nhưng tình yêu đã tìm thấy nở hoa vào những ngày linh thiêng nhất này sẽ không phai nhạt, mà là định mệnh vĩnh cửu, phát triển không phai mờ khi thời gian trôi qua. Mẹ và tôi vẫn là người yêu của nhau, là hai vợ chồng bằng mọi cách.

Chúng tôi biết rằng tuyết sẽ tan chảy hoặc bị xóa đi, rằng Giáng sinh sẽ sớm trở thành ký ức. Nhưng chúng tôi cũng biết rằng tuyết sẽ rơi trở lại, rằng Giáng sinh sẽ trở lại như mọi khi. Đây chỉ đơn giản là sự khởi đầu của hai mẹ con tôi và còn rất nhiều điều để nói…

Danh sách các phần

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến