Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Đọc giả có nhu cầu gửi truyện sex đăng lên web, đóng góp ý kiến xây dựng web, xin gửi mail về địa chỉ Email: [email protected]

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: Chinh phục gái đẹp – Chương 5

Kèo cá cược

Truyện Sex: Chinh phục gái đẹp – Chương 5


Phần 97

Đào Thành Quân cùng Thạch Ái Quốc nghe hắn nói vậy đều nhìn nhau, tuy rằng chuyện như vậy bọn họ cũng đã từng nghĩ qua, nhưng bọn họ cũng không tin rằng thế lực Tưởng Văn Sơn có thể khống chế đến tận địa khu toàn diện như vậy, bây giờ Tưởng Văn Sơn đã đi rồi, nhưng đây là sự thật không thể chối cãi, bè nhóm lợi ích của ông ta vẫn chưa có giải tán hết, trái lại nhóm lợi ích này vẫn còn kéo dài tiếp, càng thêm đoàn kết.
– Đàm Quốc Khánh bây giờ đang làm gì?

Đào Thành Quân hỏi.

– Vẫn đang làm phó cục trưởng, chẳng qua là bị phân công quản lý hậu cần, không còn quản lý bên hình sự nữa.

Đinh Nhị Cẩu đối với chuyện của cục công an đương nhiên là biết được chút ít.










– Tiểu Đinh, chức năng cục công an trọng yếu phi thường, nếu như có thời gian, nhớ giao hảo nói với Chu cục trưởng, bây giờ cục diện ở thành phố, chính là duy ổn trọng yếu lực lượng, phải nắm giữ ở trong tay chúng ta, các người hiểu chưa?

– Cháu hiểu.

– Khang Minh Đức cũng rất nhanh sẽ bị Trọng Hãi an bài, cục tài chính cũng rất trọng yếu, Trọng Hãi là xuất thân chính quy, hy vọng hắn có thể quản lý tốt tài chính Hồ Châu, mấy năm nay tài chính của thành phố cũng rất khó khăn.

Thạch Ái Quốc ca thán nói.

Đinh Nhị Cẩu không có nói tiếp gì nữa, hắn sau khi châm trà xong thì nhanh đi ra ngoài, tham dự vào chuyện của lãnh đạo cũng phải có lúc dừng, vì rất khó nắm chắc, có đôi khi thà rằng chưa hiểu hết chuyện thì bỏ qua, sau này có dịp thì tìm hiểu thêm, chứ cứ xen sâu vào, nhỡ có điều không đúng thì khó mà rút chân ra.

– Tiểu Đinh tên nhóc này thật đúng là thần thông quảng đại, cục công an, cục tài chính, đều là người quen của hắn, làm cho chúng ta cũng đỡ phí sức rất nhiều.

Thạch Ái Quốc cười nói.

– Ưm… đó cũng là điều làm tôi rất lo lắng, Tiểu Đinh mặc dù coi như đối với bí thư rất tận tâm, nhưng bí thư cũng phải đề phòng người hầu bên cạnh, không cần thì cũng đừng cưng chìu quá, đây là chính trị, không phải là việc riêng tư trong nhà, nếu không cẩn thận, chuyện thành bại rất là khó lường.

Đào Thành Quân thận trọng nói ra.

– Không sao đâu, tôi tin tưởng hắn, dù sao hắn coi như là cũng do một tay tôi đề bạt lên, hắn có đầu óc, không giống như là những thư ký khác luôn khúm núm, dùng người hay là dùng người có đầu óc, thì mình mới bớt việc được.

Đào Thành Quân nghe Thạch Ái Quốc nói như thế, cũng không có nói thêm cái gì nữa.

Bởi vì lúc sáng sớm nhìn thấy Đinh Nhị Cẩu liếc nhìn Tiêu Hồng mấy lần biểu hiện rất thèm khát, nên làm cho Thạch Mai Trinh cả ngày rất khó chịu bực bội, tuy nhiên nàng cũng biết Đinh Nhị Cẩu rất bề bộn nhiều việc, nhưng vẫn không nhịn được cứ muốn gọi điện thoại cho Đinh Nhị Cẩu.

– Hà… không biết tên thư ký quèn kia như thế nào, mà nhìn thấy cô từ lúc gặp hắn cả ngày cứ ngẩn ngơ, hay là để tôi nói với cha cô thiệu hắn cho cô nhé.

Tiêu Hồng bưng một ly cà phê ngồi ở đối diện Thạch Mai Trinh như là giễu cợt nói.

– Chuyện của tôi đâu cần cô quản đến, bộ cô thật sự cho rằng là mẹ tôi sao?

– Nhưng ít ra thì trên danh nghĩa là thế đấy…

– Tiêu Hồng, tôi thật sự là không rõ, cô còn trẻ như vậy, vẫn là xinh đẹp, tại sao phải đem bản thân mình giao phó cho một ông già?

Thạch Mai Trinh khinh bỉ nhìn Tiêu Hồng nói.

– Ha ha… ông già? Nếu cha của cô biết được cô đánh giá như thế, không biết cha cô có tức giận hay không?

– Có tức giận hay không thì cũng chẳng làm gì tôi được, nhưng đây là sự thật, Tiêu Hồng… tôi rất hiểu rõ con người của cô, để tôi nhìn xem cô có thể ở trong căn nhà này bao lâu, cô bây giờ mới 26 tuổi, cha của tôi tới cuối năm là 50 tuổi, vài năm nữa là cô đến 30 tuổi, sẽ bước vào thời kỳ thèm muốn tính dục cao độ, cha của tôi có thể làm cho dưới háng cô thỏa mãn sao?

Thạch Mai Trinh lời nói giống như là một cây đao cắm vào ở bên trong lòng Tiêu Hồng, vì nàng đã cho rằng Tiêu Hồng có thể là hung thủ hại chết mẹ mình, cho nên nàng không còn tôn trọng cha mình, nói tới nói lui không kiêng nể gì cả.

– Chẳng lẽ cô nói về cha của mình như vậy sao?

Tiêu Hồng sương lạnh nói.

– Hừ, đánh giá thế nào đó là chuyện của tôi, Tiêu Hồng… để tôi xem cô có thể nhịn tới khi nào, đến lúc dưới háng ngứa ngáy nhịn không nổi thì đi ra ngoài tìm đàn ông…

Thạch Mai Trinh mỗi câu đều giống như lợi kiếm bay về phía Tiêu Hồng.

Thật ra thì Thạch Mai Trinh nói không sai, mới qua mấy năm, mà hiện tại Tiêu Hồng cũng cảm giác được Thạch Ái Quốc lực bất tòng tâm, có đôi khi cô đang vừa mới hứng thú cơn nứng đang lên cao độ thì lại bị treo ngược lên vì Thạch Aí Quốc đã xuất tinh, mỗi lần đều là bị xâu ở giữa không trung nửa vời, loại cảm thụ này thật sự là rất khó chịu.

Thế nhưng mà phải làm thế nào đây? Con đường là do mình chọn, mặc dù mình lúc ấy thật không có nghĩ nhiều đến như vậy, nhưng khi va chạm vào thực tế chuyện gần gũi vợ chồng thì sự chênh lệch mới thể hiện ra.

Thạch Mai Trinh còn muốn nói tiếp, thì Thạch Ái Quốc gọi điện thoại nói không trở về nhà ăn cơm, lại làm cho Tiêu Hồng nhẹ nhõm, cô có thể đi ra bên ngoài giải sầu một chút rồi, Thạch Ái Quốc không về trưa nay, thì cô cũng không có nấu cơm cho Thạch Mai Trinh ăn.

– Tôi đi làm spa, cô ở lại giữ nhà nhé.

Tiêu Hồng nhẹ nhàng cười nói, cô đã hoàn toàn thích ứng với vai trò nữ chủ nhà này.

Vừa đi ra khỏi cửa, Tiêu Hồng mới chính thức thở phào nhẹ nhõm, chuyện muốn một đứa bé vẫn luôn là đại sự trong nội tâm cô, nhưng trên thực tế chuyện này lại không phải dễ dàng như vậy, tháng này lại có kinh nguyệt, cô lại phải trù tính cho tháng tới, mỗi tháng trôi qua đều thất bại đã khiến cho cô dần dần đánh mất tin tưởng.

Cô đã từng đến bệnh viện kiểm tra, bản thân cô không có vấn đề gì, tất cả đều là bình thường, bác sĩ cũng đã nói dưới tình huống như vậy, đề nghị nên đưa chồng cô đến kiểm tra, nhưng để cho Thạch Ái Quốc đi kiểm tra chất lượng tinh trùng của mình, điều này có thể sao? Cho nên chuyện như vậy thì Tiêu Hồng không dám nói.

– À… cô Tiêu Hồng, lâu quá mới ghé lại…

Khi nhìn thấy Tiêu Hồng đến, Hạ Hà Tuệ vội vàng tiến ra đón, đây là một khách hàng lớn, mặc dù biết thân phận Tiêu Hồng, biết rõ cô ta là vợ của lãnh đạo Đinh Nhị Cẩu, nhưng cô vẫn không có tiết lộ ra cho Tiêu Hồng biết, đây là một ám chiêu, nói không chừng có tác dụng lớn sau này.

– Hì… trong khoảng thời gian này bề bộn muốn chết, mỗi ngày đều mệt rã cả rời, tôi hôm nay đến làm spa toàn thân, thư giãn một chút…

– Được rồi, tôi sẽ tự mình làm cho cô…

Hạ Hà Tuệ rất biết cách nói chuyện, chỉ cần nói mấy câu đã làm cho Tiêu Hồng thích thú.

Sau khi làm sapa xong thì Tiêu Hồng đã buông lỏng toàn thân, cả người biến thành lười biếng, nếu không phải chờ đợi xem Hạ Hà Tuệ đi lấy dầu xoa bóp cho cô, chỉ sợ là đã ngủ một giấc rồi…

– Cô Tiêu Hồng, nếu muốn cứ ngủ một giấc, tại đây thì tuyệt đối an toàn, cô cũng không phải là lần đầu tiên tới đây, yên tâm đi.

– Được rồi, không ngủ đâu, ở đây có món nào mới không vậy?

– Ừ, có… hạng mục này là mới cũng chưa có phổ biến rộng rãi, chị có muốn thử qua không? Món này tôi làm miễn phí không lấy tiền, chỉ cần làm phiền chị nếu thấy thích thì quảng cáo giới thiệu giùm cho tôi là được rồi…

– À… hạng mục gì mới mà còn cần tôi làm giới thiệu vậy?”

Tiêu Hồng thấy kỳ lạ nên hỏi.

– Chẳng qua hạng mục này thì tế nhị riêng tư, nên không thể quảng cáo rộng rãi bên ngoài.

– Ưm… Nói nghe qua thử xem sao.

Tiêu Hồng bị hiếu kỳ nên đã qua cơn buồn ngủ.

– Thật ra thì hạng mục này đã có từ lâu rồi, chỉ có điều tất cả mọi người đều truyền miệng, không có giống như hạng mục khác quảng cáo bay đầy trời mà thôi.

– Ai nha, nói đại ra đến cùng hạng mục gì mà bí mật như vậy?

– Đây là mát xa săn sóc và tỉa gọn nơi riêng tư bên dưới của mình, chị có từng nghe nói qua chưa?

– Mát xa săn sóc và tỉa gọn nơi riêng tư bên dưới của mình? Là cái gì vậy?

Tiêu Hồng sững sờ, đây là lần đầu tiên cô nghe nói có hạng mục như vậy.

– Đây để tôi cho chị xem qua hàng mẫu.

Hạ Hà Tuệ tại trước mặt của Tiêu Hồng vén lên cái váy của mình rồi kéo xuống cái quần lót, nơi âm hộ của cô sáng ngời bóng loáng, nguyên bản đám lông mu rậm rạp đã được tu bổ sạch sẽ chỉ chừa ở trên phần đầu khe thịt âm hộ một nhúm lông nhỏ xíu, nổi bật nơi trung ương đầy đặn hai mép ngoài hồng hào, phải nói nhìn qua rất là gợi cảm, cảnh tượng như vậy khiến cho Tiêu Hồng chấn động, dù sao cô cũng chưa từng có tiếp xúc bên ngoài nhiều nên đến giờ mới biết.

– Cái này… là hạng mục riêng tư mà cô nói đây ư?

Tiêu Hồng có chút cà lăm hỏi.

– Không có đơn giản như thế, còn bao gồm tu bổ mát xa cho săn lại “cô bé”, có những người đàn bà mới sinh con xong, thì cái lỗ của cô bé bị lỏng rộng ra, nhìn thấy như vậy thì người đàn ông nào còn có hứng nổi, cho nên mới giải phẫu làm cho nhỏ lại, cam đoan với cô khi mát xa cùng dược liệu cũng làm cho cái lỗ của cô bé nhỏ lại giống như là hồi còn con gái, có vậy thì khi cái kia đưa vào thì cô bé mới bóp sát, mình mới nhanh tới đỉnh chứ…

– Chuyện này cũng ngượng ngùng quá…

Tiêu Hồng đỏ mặt nói.

Danh sách các phần

Trang: Phần 1 Phần 2 Phần 3 Phần 4 Phần 5 Phần 6 Phần 7 Phần 8 Phần 9 Phần 10 Phần 11 Phần 12 Phần 13 Phần 14 Phần 15 Phần 16 Phần 17 Phần 18 Phần 19 Phần 20 Phần 21 Phần 22 Phần 23 Phần 24 Phần 25 Phần 26 Phần 27 Phần 28 Phần 29 Phần 30 Phần 31 Phần 32 Phần 33 Phần 34 Phần 35 Phần 36 Phần 37 Phần 38 Phần 39 Phần 40 Phần 41 Phần 42 Phần 43 Phần 44 Phần 45 Phần 46 Phần 47 Phần 48 Phần 49 Phần 50 Phần 51 Phần 52 Phần 53 Phần 54 Phần 55 Phần 56 Phần 57 Phần 58 Phần 59 Phần 60 Phần 61 Phần 62 Phần 63 Phần 64 Phần 65 Phần 66 Phần 67 Phần 68 Phần 69 Phần 70 Phần 71 Phần 72 Phần 73 Phần 74 Phần 75 Phần 76 Phần 77 Phần 78 Phần 79 Phần 80 Phần 81 Phần 82 Phần 83 Phần 84 Phần 85 Phần 86 Phần 87 Phần 88 Phần 89 Phần 90 Phần 91 Phần 92 Phần 93 Phần 94 Phần 95 Phần 96 Phần 97 Phần 98 Phần 99 Phần 100 Phần 101 Phần 102 Phần 103 Phần 104 Phần 105 Phần 106 Phần 107 Phần 108 Phần 109 Phần 110 Phần 111 Phần 112 Phần 113 Phần 114 Phần 115 Phần 116 Phần 117 Phần 118 Phần 119 Phần 120 Phần 121 Phần 122 Phần 123 Phần 124 Phần 125 Phần 126 Phần 127 Phần 128 Phần 129 Phần 130 Phần 131 Phần 132 Phần 133 Phần 134 Phần 135 Phần 136 Phần 137 Phần 138 Phần 139 Phần 140 Phần 141 Phần 142 Phần 143 Phần 144 Phần 145 Phần 146 Phần 147 Phần 148 Phần 149 Phần 150 Phần 151 Phần 152 Phần 153 Phần 154 Phần 155 Phần 156 Phần 157 Phần 158 Phần 159 Phần 160 Phần 161 Phần 162 Phần 163 Phần 164 Phần 165 Phần 166 Phần 167 Phần 168 Phần 169 Phần 170 Phần 171 Phần 172 Phần 173 Phần 174 Phần 175 Phần 176 Phần 177 Phần 178 Phần 179 Phần 180 Phần 181 Phần 182 Phần 183 Phần 184

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến