Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Đọc giả có nhu cầu gửi truyện sex đăng lên web, đóng góp ý kiến xây dựng web, xin gửi mail về địa chỉ Email: [email protected]

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: Chinh phục gái đẹp – Chương 5

Kèo cá cược

Truyện Sex: Chinh phục gái đẹp – Chương 5


Phần 182

– Không được, em phải ở lại tại đây, nếu là thật muốn đi về thăm nhà, cũng được, sanh xong con rồi đi về nhà chơi, hoặc muốn ra nước ngoài chơi cũng được, nhưng bây giờ thì không được.
– Nhưng em rất nhớ mẹ…

– Ừ… vậy thì để cho mẹ em tới chơi một thời gian a.

Triệu Khánh Hổ không muốn để cho Hà Tình tiếp xúc đến bất kỳ người nào từ bên ngoài, nhưng nếu như mẹ của của Hà Tình đến, cũng tiện để khống chế Hà Hồng An cha của nàng…

Từ lúc được Hà Hồng An trợ giúp, tốc độ rửa tiền của Triệu Khánh Hổ được nhanh hơn, lão vẫn luôn cho rằng, mình một bước đi này là tương đối hay.










Trung tâm hoạt động của tập đoàn Vệ Hoàng khu tổng bộ, đèn của tất cả các phòng làm việc đã tắt, nhưng căn phòng làm việc rộng rãi của tổng giám đốc đèn vẫn sáng, Hách Giai còn đang xử lý tài liệu văn bản, những công việc này đều là từ các công ty con báo lên, rất khẩn cấp, nếu như không xử lý thì công việc sẽ chậm trễ.

– Thím Hách không cần cố gắng liều mạng như vậy, đã mấy giờ rồi, còn chưa về nghỉ ngơi, để cho Vương Sâm Lâm chờ đợi kia…

Triệu Cương cười tiến vào trong phòng làm việc của Hách Giai, cô đang xử lý văn bản tài liệu, cho nên không có để ý có người đến.

– Sao cậu lại tới đây, có việc gì?

Triệu Cương lâu nay ngấp nghé muốn chiếm đoạt Hách Giai, nhưng Hách Giai vẫn luôn không có cho hắn có cơ hội, chuyện này cô cũng không tiện nói cho Triệu Khánh Hổ biết, chẳng lẽ mình đi nói, cháu của anh một mực nhớ thương em lâu rồi, cũng khó mà nói ra lời, đã vậy Triệu Cương không muốn để cho Triệu Khánh Hổ nghi ngờ, nên sau này thay đổi cách xưng hô, luôn miệng gọi Hách Giai bằng cô xưng cháu rất là cung kính lúc trước mặt lão…

– Cháu tới có việc gì? Đương nhiên là thúc hối thím mau kết thúc công việc, vừa rồi cháu nhìn thấy Vương Sâm Lâm đang ở ngoài ngồi trong xe chờ thím, sao đến giờ thím chưa về…

Triệu Cương cười lạnh nói.

– Triệu Cương, cậu đừng có nói bậy nói bạ, tôi cùng Vương Sâm Lâm lâu nay đã không còn có quan hệ, muốn vu hãm tôi đến cùng muốn làm gì?

Hách Giai trong nội tâm chấn động, đúng là Vương Sâm Lâm đang ở bên ngoài chờ cô, chỉ là làm thế nào để cho con chó điên Triệu Cương này nhìn thấy, lại có phiền toái.

– Cháu muốn làm gì? Ha ha… đây chính là điều mà cháu muốn hỏi thím, chú của cháu hiện tại cơ bản đều đem công việc quản lý hằng ngày của công ty giao cho thím, thì thím phải có trách nhiệm, nhưng thím vừa làm trong công ty, còn vừa cùng tình nhân cũ lui tới, nếu để cho chú của cháu đã biết, thì thím đoán thử xem chú của cháu sẽ có thái độ như thế nào?

– Triệu Cương… cậu muốn cái gì, muốn thế nào mới có thể câm miệng.

– Để cho cháu câm miệng, rất đơn giản, nói cho cháu biết, thím đến cùng muốn được cái gì từ tập đoàn Vệ Hoàng? Cháu cảm chuyện này vô cùng nghiêm trọng, thím đã là người của chú, chú với thím rất tin cậy trong nhà, thím đang làm cái trò gì, thảo nào trong khoảng thời gian này luôn nói là công ty bề bộn không thể quay về nhà, nếu như để cho chú biết thím và tình nhân cũ vẫn còn pha trộn, có thể là chú tức giận đem hai người dìm chết trong hồ nước đấy.

Triệu Cương đúng lúc này nắm được cánh tay của Hách Giai, cho nên càng uy hiếp Hách Giai tệ hại hơn.

– Triệu Cương, chúng ta nói chuyện thẳng thắn, cậu cũng biết tôi không phải là một người ăn nhờ ở đậu ở đây, đây là công ty của chú cậu, nếu như nói trước kia, tôi tin rằng cậu còn có một nửa cơ hội kế thừa sản nghiệp này, nhưng bây giờ tôi thấy một cơ hội nhỏ nhoi cậu cũng không còn nữa, chúng ta đã biết, Hà Tình mang thai, nhưng là con của ai, tôi không biết, nhưng chắc chắn một điều đứa con trong bụng Hà Tình họ Triệu, đứa bé cùng với chú của cậu có quan hệ so với cậu thì gần gũi hơn nhiều, cậu có tin không?

– Thím đã biết cái gì?

Triệu Cương biến sắc nói ra.

Rất hiển nhiên Triệu Cương biết nhiều chuyện hơn so với Hách Giai, ít nhất hắn có thể nhận định đứa con trong bụng Hà Tình là của Triệu Khánh Hổ, nhưng hắn vẫn không muốn thừa nhận chuyện đã xảy ra, Hách Giai nói không sai, chú mình bây giờ đã có con nối dõi, có thể khẳng định chắc chắn là không phải của Triệu Hằng Bân đứa con ngu si ngớ ngẩn của Triệu Khánh Hổ, như vậy thì Triệu Khánh Hổ dựa vào cái gì mà đem sản nghiệp của lão đưa cho mình kế thừa đây này?

Có thể nói Hách Giai nói trúng tim đen sự lo lắng trong tâm khảm Triệu Cương, nhưng hắn hiện nay không có biện pháp, hơn nữa cũng không có ai biết chính là hắn và Hà Tình cũng có một ước định, Triệu Cương muốn tài sản Triệu Khánh Hổ, còn Hà Tình muốn mạng Triệu Khánh Hổ, nhưng cái ước định trước kia là vì lúc đó Hà Tình chưa có con, hiện tại bây giờ Hà Tình đã có đứa bé hợp pháp thừa kế tài sản của Triệu gia, thì nàng có còn muốn thực hiện cái ước định kia sao?

– Tôi biết cái gì đó là chuyện của tôi, nhưng tôi khuyên cậu, tập đoàn Vệ Hoàng sau này sẽ không là của cậu, cũng không phải của tôi, nếu cậu muốn từ nơi này hưởng lợi được cái gì, thì phương thức tốt nhất là chúng ta cùng nhau hợp tác, còn không mà nói cùng lắm thì cá có chết thì lưới cũng rách rồi.

Hách Giai nói xong quay về ngồi trên ghế dựa của mình.

– Hừ… thím cho rằng lời nói của thím thì cháu sẽ tin sao? Tập đoàn Vệ Hoàng không phải của cháu, nhưng nó là của Triệu gia, còn thím ở chỗ này thì tính là gì, coi như là vợ của chú sao? Cháu thấy ngay cả làm tình nhân cũng không được tính tới, nhiều lắm thì cũng chỉ dạng háng nằm ngửa ra để chú chơi mà thôi.

Triệu Cương mắng không chút khách sáo gì cả.

– Mắng chửi đi… mắng càng ác, thì cậu sẽ lấy được thì càng ít.

Hách Giai cũng không có tức giận, nhưng trong nội tâm cũng đã đem tổ tông 18 đời Triệu gia đều chửi qua…

Từ lúc Vương Sâm Lâm gặp chuyện không may, Hách Giai vì để tránh né Ban kỷ luật thanh tra và Tưởng Hải Dương, bất đắc dĩ phải đầu phục Triệu Khánh Hổ, lúc mới bắt đầu cô cũng cho rằng Triệu Khánh Hổ sẽ đối xử tốt với mình, cho dù là không có danh phận vợ chồng, nhưng cô cũng sẽ là phu nhân trên ức vạn phu nhân phú ông khác, nhưng sự thật cùng mộng tưởng thì kém nhau quá xa.

Triệu Khánh Hổ căn bản không có coi cô vào đâu, lúc mới bắt đầu trong nội tâm Triệu Khánh Hổ cũng do Hách Giai là món hàng xác thịt mới lạ, cho nên quan hệ tính dục của hai người vẫn xem như hòa hợp, nhưng trải qua không lâu, cô phát hiện Triệu Khánh Hổ rõ ràng cùng với con dâu của mình có mối quan hệ tính dục với nhau, chỉ đáng thương cho con trai của Triệu Khánh Hổ, cũng chưa từng nhìn thấy cái âm hộ của vợ mình tròn méo ra sao…

Về sau thì Hách Giai tiếp tục phát hiện Hà Tình lại có mang, nếu là như vậy thì đồng nghĩa nếu cô tiếp tục lưu lại Vệ Hoàng sơn trang đã không còn có bất cứ ý nghĩa gì nữa, nhưng công ty của cô lúc này đã sáp nhập vào tập đoàn Vệ Hoàng, cho nên đành phải cố gắng làm việc, còn Triệu Khánh Hổ thì từ khi quan hệ tình dục với con dâu Hà Tình thì đâm ra nghiện lấy cái thân thể hấp dẫn khiêu gợi của nàng, ngày đêm chỉ biết quấn lấy Hà Tình, đến khi biết mình có con nối dõi thì mừng rỡ cực hạn, cũng không cần mỗi ngày đến công ty đi làm, vì vậy bổ nhiệm Hách Giai làm chủ tịch tập đoàn, chính vì thế nên Hách Giai xuất hiện ở nơi này lâu nay.

– Xem ra cháu đoán không sai, thì thím chính là cùng Vương Sâm Lâm hợp tác muốn giành lấy tập đoàn Vệ Hoàng phải không?

– Hừ, Triệu Cương, cậu quá coi trọng tôi rồi, tôi mang tiếng là tổng giám đốc, nhưng khi xuất phiếu chi tài chính từ năm trăm ngàn khối tiền trở lên đều phải có chữ ký của chú cậu, vậy cậu nói tôi có thể lấy được từ tập đoàn Vệ Hoàng cái gì?

Hách Giai cười nhạo nói, tuy Triệu Khánh Hổ là cho cô không ít quyền lực, nhưng nếu muốn vận dụng tài chính món tiền lớn thì phải được sự phê chuẩn của Triệu Khánh Hổ.

– Hách Giai… thím lừa dối chú của cháu thì được, nhưng đừng có hòng qua mặt được cháu, nếu đã không có mưu đồ lợi ích, thì Vương Sâm Lâm đang chờ ở bên ngoài là chuyện gì xảy ra?

– Chú của cậu là loại người gì thì cậu không biết sao? Suốt thời gian dài hắn không gần gũi với tôi, thì tôi dựa vào cái gì vì hắn mà thủ hoạt (sống một mình thờ chồng chết)?

Hách Giai con mắt quét ngang nói.

– Ha ha nguyên nhân là như vầy, cũng khó trách nếu thím có nhu cầu cần phải được thỏa mãn, sao không nói sớm đi…

Triệu Cương tiếng cười không ngừng, từng bước đi đến gần bên Hách Giai.

– Cậu… cậu muốn làm gì…

Hách Giai chấn động, vội vàng đứng lên muốn tách rời khỏi, nhưng chưa có phản ứng kịp, đã bị Triệu Cương từ phía sau ôm chặt lấy.

– Thím cứ nói đi, đương nhiên là muốn thỏa mãn nhu cầu thèm muốn của thím…

Triệu Cương vừa cười vừa nói, một tay đã duỗi vào trong cổ áo Hách Giai.

Bàn tay của hắn lạnh như băng hàn khiên cho toàn thân Hách Giai hơi cứng lại một chút, sau đó thân thể dần dần trầm ổn, bàn tay của Triệu Cương dùng sức xoa nắn trên bầu vú cô, tuy Triệu Cương thô bạo bóp hơi mạnh, nhưng đối với thân thể rất nhạy cảm của Hách Giai, đây chính một loại xoa bóp vừa đúng với ý thích của cô, đương nhiên, trong chuyện như thế này cũng có nguyên nhân, nếu như trước đây thì Hách Giai nhất định sẽ liều chết chống cự, nhưng bây giờ Triệu Cương đã phát hiện bí mật của mình, chuyện của Vương Sâm Lâm tuyệt đối không thể để cho Triệu Khánh Hổ biết được, nếu không thì Vương Sâm có khả năng sẽ biến mất vĩnh viễn trên thế gian này.

Cho nên Hách Giai chống cự một cách yếu ớt, Triệu Cương lại nhanh chóng duỗi ra hai tay vây quanh ở bờ eo của cô, đùi phải cắm vào giữa hai chân của nàng, kẹp lấy chân trái! Hắn cũng đã liệu định là Hách Giai không dám mãnh liệt phản kháng, bị đột tập Hách Giai kinh ngạc kêu lên, đầu cũng không tự chủ được nghiêng về phía trước, nhưng cô cố gắng quay đầu nói:

– Triệu Cương! Thả tôi ra…

Triệu Cương không nói nhảm, đột nhiên phát lực đem Hách Giai phần hông nâng lên cao, hai chân cách mặt đất, thân thể Hách Giai mất đi cân đối, đang ngây người hoảng sợ thì Triệu Cương đã xoay người của cô đẩy ngã trên mặt đất, đôi bàn tay hung hăng đặt trên hai bầu vú cao ngất xoa nắm, dần dần cảm giác tê dại tê dại theo từ hai bầu vú truyền đến trên thân, tiến tới truyền đến tứ chi, thân thể mẫn cảm Hách Giai sinh ra một cỗ dục vọng chi hỏa, thẳng tắp chạy lên trên đầu, thân thể phản ứng làm cho Hách Giai có chút thất kinh, hoàn toàn quên đi giãy giụa phản kháng.

– Triệu Cương… cậu điên rồi… tôi là người đàn bà của ông chú cậu, cậu cũng đang gọi là thím đấy…

Hách Giai thở gấp yếu ớt nói, bộ động tác này dựa vào kinh nghiệm của Triệu Cương, hiện tại Hách Giai chỉ là giả vờ vì vẫn còn xấu hổ, chứ bây giờ mình có thể muốn làm gì thì làm, thẳng đến khi Hách Giai bị mình giao cấu đến khi hài lòng mới thôi! Triệu Cương cũng không thèm nhìn Hách Giai kinh hô, hai tay tiếp tục nhanh chóng cởi ra tất cả váy áo của cô, thẳng đến khi bờ mông Hách Giai hoàn toàn trần trụi!

Trong đầu một mảnh mờ mịt, bởi vì trong tiềm thức cô hiểu được, mình là một người đàn bà có bản năng sinh lý kiện toàn khá mạnh, cho nên dục vọng so với người đàn bà bình thường mãnh liệt nhiều hơn. Mà bây giờ, Hách Giai biết mình bị đang bị tên sắc lang khoác da dê Triệu Cương gây cho xích mích dục vọng đi lên, còn có thể làm sao?

Do dự cùng với nhường nhịn của Hách Giai đổi lấy làm cho Triệu Cương càng thêm không kiêng nể gì cả mà xâm phạm, giờ này khắc này, Triệu Cương quỳ gối trên mặt đất, đem cái âm hộ màu mỡ non đưa lên bên miệng mình, hít sâu vào một hơi, hắn không chần chờ nữa, nhanh chóng mở cái miệng, mãnh liệt ngậm lấy toàn bộ hai bên mép nhỏ âm hộ.

– Ah…

Hách Giai phản xạ nhanh chóng phát tiếng kêu, phần eo hơi lay động, cái âm hộ lại cố gắng muốn rời khỏi miệng của Triệu Cương, hai tay hắn lập tức phát lực giữ chặt lại, không cho có chút nhúc nhích, đầu lưỡi lại nhanh chóng giống càn quét dọc theo cái khe thịt âm hộ, dọc theo âm hạch và chung quanh hai mép lớn, rồi tiếp theo đầu lưỡi không ngừng với vào cửa miệng âm đạo Hách Giai, hắn muốn nhanh chóng khiến Hách Giai mau chóng phản ứng khi bị kích thích vào vị trí mẫn cảm!

– Ah… không được… a… đây là cưỡng gian…

Quả nhiên, Hách Giai vòng eo cùng trên thân lập tức uốn éo chuyển động, biên độ cũng càng lúc càng lớn! Triệu Cương không biết, nơi Hách Giai mẫn cảm nhất ngoại trừ hai bầu vú, thì đó là cửa miệng âm đạo, đột nhiên bị đầu lưỡi mãnh liệt kích thích, Hách Giai như thế nào chịu đựng được?

Tuy nhiên hai chân bị khống chế, nhưng cái lỗ cửa miệng âm đạo vẫn có thể tự co rút lại, nhìn xem lỗ nhỏ âm đạo của Hách Giai đang nhíu lại rồi nở ra mỗi khi hắn liếm vào, Triệu Cương trong nội tâm mừng rỡ, Hách Giai mỗi lần co rút, hắn lại đại lực mút vào tới một lần, sau mấy lần về sau, dưới sự kích thích, Hách Giai rốt cục chỉ còn có há mồm thở dốc!

Hách Giai không còn giãy giụa, vô lực ngôn ngữ, Triệu Cương biết rõ đến lúc muốn làm gì thì làm rồi, hai tay buông lỏng cặp đùi của cô, hắn lập lại chiêu cũ, lần nữa hướng trong cửa miệng âm đạo liếm mút, không dùng động tác khác, hắn muốn cái âm đạo Hách Giai đối với miệng hắn hình thành phản xạ có điều kiện!

Thân thể Hách Giai không tự chủ được nổi lên phản ứng, Triệu Cương chỉ cảm thấy đầu mình bị cặp đùi ngọc kẹp chặt vô cùng thân mật, chính là biểu hiện ra người đàn bà thành thục này đối với miệng lưỡi của hắn chờ mong…

Quả nhiên, sau một hồi bú liếm, Hách Giai dùng đôi chân của mình không ngừng kẹp lấy đầu của Triệu Cương, cái mông đã chủ động hẩy lên lắc lư để cái âm đạo vòng quanh trên miệng của Triệu Cương ma sát! Cảm nhận được con mồi phản ứng cuồng nhiệt, Triệu Cương cơ hồ mất đi lý trí, hắn lần nữa càng liếm, hôn, hút, nhay cắn, một lần lại một lần khắp nơi trong cái khe thịt, Hách Giai càng thêm điên cuồng!

– Ui… a… a…

Trong đầu của Hách Giai giờ thì vô hạn kích thích vì cái miệng của Triệu Cương, đôi môi hé mở mờ mịt rên rỉ lấy, thân thể yêu kiều đầy đặn mượt mà Hách Giai dưới sự khiêu khích chòng ghẹo ở phía dưới hạ thể, đang bày ra lấy chính sự lẳng lơ dâm đãng vô cùng mị hoặc, trong lúc hai người giống như liều chết dây dưa, thân thể Hách Giai đột nhiên cứng ngắc, từ trong âm đạo mãnh liệt run rẩy, vài luồng chất lỏng dịch nhờn đột nhiên phun ra, cái âm hộ bị bú mút hút đến mức đạt được cao triều!

Lúc này Hách Giai quên mất bên ngoài Vương Sâm Lâm đang đợi cô, quên mất chính mình đã từng với chú của thằng đàn ông này cũng có đồng dạng quan hệ xác thịt nam nữ, nhưng tất cả đã không còn trọng yếu, quan trọng là… hai người bây giờ chuẩn bị hợp thể thành một.

Danh sách các phần

Trang: Phần 1 Phần 2 Phần 3 Phần 4 Phần 5 Phần 6 Phần 7 Phần 8 Phần 9 Phần 10 Phần 11 Phần 12 Phần 13 Phần 14 Phần 15 Phần 16 Phần 17 Phần 18 Phần 19 Phần 20 Phần 21 Phần 22 Phần 23 Phần 24 Phần 25 Phần 26 Phần 27 Phần 28 Phần 29 Phần 30 Phần 31 Phần 32 Phần 33 Phần 34 Phần 35 Phần 36 Phần 37 Phần 38 Phần 39 Phần 40 Phần 41 Phần 42 Phần 43 Phần 44 Phần 45 Phần 46 Phần 47 Phần 48 Phần 49 Phần 50 Phần 51 Phần 52 Phần 53 Phần 54 Phần 55 Phần 56 Phần 57 Phần 58 Phần 59 Phần 60 Phần 61 Phần 62 Phần 63 Phần 64 Phần 65 Phần 66 Phần 67 Phần 68 Phần 69 Phần 70 Phần 71 Phần 72 Phần 73 Phần 74 Phần 75 Phần 76 Phần 77 Phần 78 Phần 79 Phần 80 Phần 81 Phần 82 Phần 83 Phần 84 Phần 85 Phần 86 Phần 87 Phần 88 Phần 89 Phần 90 Phần 91 Phần 92 Phần 93 Phần 94 Phần 95 Phần 96 Phần 97 Phần 98 Phần 99 Phần 100 Phần 101 Phần 102 Phần 103 Phần 104 Phần 105 Phần 106 Phần 107 Phần 108 Phần 109 Phần 110 Phần 111 Phần 112 Phần 113 Phần 114 Phần 115 Phần 116 Phần 117 Phần 118 Phần 119 Phần 120 Phần 121 Phần 122 Phần 123 Phần 124 Phần 125 Phần 126 Phần 127 Phần 128 Phần 129 Phần 130 Phần 131 Phần 132 Phần 133 Phần 134 Phần 135 Phần 136 Phần 137 Phần 138 Phần 139 Phần 140 Phần 141 Phần 142 Phần 143 Phần 144 Phần 145 Phần 146 Phần 147 Phần 148 Phần 149 Phần 150 Phần 151 Phần 152 Phần 153 Phần 154 Phần 155 Phần 156 Phần 157 Phần 158 Phần 159 Phần 160 Phần 161 Phần 162 Phần 163 Phần 164 Phần 165 Phần 166 Phần 167 Phần 168 Phần 169 Phần 170 Phần 171 Phần 172 Phần 173 Phần 174 Phần 175 Phần 176 Phần 177 Phần 178 Phần 179 Phần 180 Phần 181 Phần 182 Phần 183 Phần 184

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến