Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Đọc giả có nhu cầu gửi truyện sex đăng lên web, đóng góp ý kiến xây dựng web, xin gửi mail về địa chỉ Email: [email protected]

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: Chinh phục gái đẹp – Chương 5

Kèo cá cược

Truyện Sex: Chinh phục gái đẹp – Chương 5


Phần 134

Dựa theo Trường Hòa Trần chỉ dẫn, Đinh Nhị Cẩu cùng Trường Hòa Trần hai người đã đến nhà của cô, Trường Hòa Trần mới vừa vào cửa liền đóng cửa lại, nhưng Đinh Nhị Cẩu rất nhanh, đưa chân với vào chặn lại cánh cửa.
– Em có thể đi về, chồng chị không có ở nhà, không tiện tiếp khác đến thăm trong đêm.

Trường Hòa Trần say lờ đờ nhập nhèm nói.

– Chị Trường em khát nước, muốn uống miếng nước.

– Chỉ muốn uống nước?










Trường Hòa Trần mỉm cười, trong ánh mắt mang theo hàm xúc giễu cợt.

– Đúng… chỉ là một ly nước.

Đinh Nhị Cẩu gật đầu nói.

– Vậy được rồi… vào nhà đi, nhớ chỉ là một ly nước, uống xong đi về ngay lập tức.

Trường Hòa Trần lần nữa nói.

Ngay lúc cô mở cửa, Đinh Nhị Cẩu đi vào, tất cả đều cải biến, Đinh Nhị Cẩu dùng chân đóng cửa lại, không đợi cho Trường Hòa Trần kịp phản ứng, thoáng cái hắn ôm lấy cô, sau đó còn không đợi cho cô phát ra tiếng nói, đã há to miệng đem cái miệng anh đào của cô phong bế toàn bộ.

Một lát sau, Đinh Nhị Cẩu khẽ cắn vành tai mềm mại, đầu lưỡi duỗi lọt vào trong lỗ tai qua lại liếm láp, nhột nhạt làm cho Trương Hòa Trần nhẹ giọng “Um…”, tay phải hắn sờ lên hai bầu vú Trương Hòa Trần cao ngất vuốt ve, lúc này Trường Hòa Trần phảng phất giống như là các đợi giây phút này đã lâu, đưa miệng qua ngậm lấy đầu lưỡi hắn xâm phạm miệng mình cùng mút hút.

Luân hãm rơi xuống không phải bởi vì rượu cồn, cũng không phải vì không thanh tỉnh, mà là vì sự tín nhiệm và trao đổi, Đinh Nhị Cẩu giờ đã cúi đầu xuống bầu vú trắng nõn nở nang của Trương Hòa Trần thè đầu lưỡi có gai tại trên đầu núm vú qua lại ra liếm láp, tại trong miệng hắn đầu núm vú dần dần phình to cứng rắn lên, hắn dùng bàn tay phải văn vê đầu núm vú vừa mới liếm sưng cứng cứng, miệng đổi hướng qua bầu vú bên kia, đem toàn bộ quầng vú đều bú hút vào trong miệng, đầu lưỡi không ngừng đỉnh vú xoay quanh, cho đến khi toàn thân Trương Hòa Trần xụi lơ…

Cái mũi lại tiếp tục đưa vào dán chặt trên nách của cô, Đinh Nhị Cẩu tham lam hít ngửi lấy, không biết là vì khẩn trương căng thẳng, dưới nách của Trương Hòa Trần có chút ẩm ướt của mồ hôi, cái mùi nhàn nhạt mằn mặn hơi nặng đối với Đinh Nhị Cẩu mà nói, cũng là cực kỳ có hương vị dụ dỗ kích thích.

Rượu cồn kích thích đã khiến Trương Hòa Trần quên mất đây là đang ở trong nhà của mình, cô cũng quên mất đây là đang cùng với một người đàn ông khác ngoài chồng của mình tiến hành giao hoan…

Thời gian qua trong tiếng thở dốc chạy đi…

Đinh Nhị Cẩu chậm rãi di dời Trương Hòa Trần vào bên trong phòng ngủ, Trương Hòa Trần bất chợt kinh hô một tiếng nhỏ, Đinh Nhị Cẩu dùng sức nằm đè trên người của cô, cây dương vật to lớn giấu ở trong quần chĩa thẳng vào gò mu của Trương Hòa Trần, lực đạo mạnh mẽ của cây thịt như xuyên thấu qua lớp quần áo, trực tiếp kích thích Trương Hòa Trần, hai mắt của hắn dừng ở trên đôi mắt Trương Hòa Trần, nhưng ánh mắt đã mười phần đem ý đồ của hắn biểu hiện ra hết sức rõ ràng, Trương Hòa Trần nhìn lại hắn, cô không gật đầu, cũng không có lắc đầu phản đối.

Vì thế Đinh Nhị Cẩu liền ngồi vào bên cạnh giường, sau đó tự mình đem cái quần cùng với quần lót cởi ra, để cho cây dương vật đáng tự hào lộ ra.

Trương Hòa Trần quay đầu dời đi chỗ khác, không dám nhìn tới bên dưới háng trần trụi của Đinh Nhị Cẩu, hắn lại nắm tay phải của cô, để cho bàn tay cô nắm lấy dương vật của mình, khi lòng bàn tay tiếp xúc với cây dương vật nóng ấm, do dự một chút, thì Trương Hòa Trần đã tự cầm lấy dương vật cứng rắn của Đinh Nhị Cẩu.

Đinh Nhị Cẩu đối với dương vật của mình có thể nói là có lòng tin mười phần, hắn rất tin dạng loại đàn bà đàng hoàng như Trương Hòa Trần, nhất định là chưa từng có gặp qua cây dương vật to lớn giống như là của hắn.

Trương Hòa Trần cảm thụ được sự to lớn của dương vật truyền tới nhiệt độ, nghĩ đến lúc nó thọc vào âm đạo của mình thì chẳng biết sẽ như thế nào, vừa nghĩ thì toàn thân của cô liền khô nóng lên, bàn tay không tự chủ lên xuống sụt lấy thân cây dương vật, trên mặt của Trương Hòa Trần rất nhanh nổi lên ửng hồng, tiếng thở dốc cũng dồn dập hẳn lên.

“Tại sao có thể như vậy…”

Kết hôn nhiều năm, cho tới bây giờ Trương Hòa Trần cũng không cho là mình có ham muốn tính dục cao, bọn họ sinh hoạt tình dục tần suất cũng chẳng qua là một tuần hoặc hai tuần một lần, Trương Hòa Trần cũng rất ít khi chủ động đưa ra ý muốn giao hoan với chồng mình, chỉ thỉnh thoảng vào những lúc ngẫu nhiên khi sinh lý thấy cần thì cô đơn giản tự thủ dâm giải quyết một chút là xong… Về phần giáo cấu với một người đàn ông khác ngoài chồng mình thì cô chưa từng nghĩ qua… Nhưng tối nay không hiểu làm sao trước mặt Đinh Nhị Cẩu lưu manh này, cô lại hứng tình đến cỡ như vậy?

Nhắm chặt hai mắt Trương Hòa Trần cảm giác được Đinh Nhị Cẩu đang đem cây dương vật dời đi, cô mở mắt ra nhìn thì thấy cây dương vật to dài của Đinh Nhị Cẩu, đầu khấc dương vật đã để tại bên miệng của cô, mặt trên lỗ tiểu đầu khấc đang rỉ ra chất lỏng đậm đặc trong suốt.

Đối mặt với cây dương vật hùng dũng của Đinh Nhị Cẩu, Trương Hòa Trần không còn có bất kỳ lựa chọn nào khác, cô vừa dùng tay sụt lấy dương vật, một bên cũng không biết là do dục hỏa khó nhịn, rốt cục cô thở ra một cái, hé môi lè đầu lưỡi ra trên cạnh thân dương vật nhẹ nhàng mà liếm.

Đinh Nhị Cẩu thoáng dùng sức đè xuống dương vật, khớp hàm Trương Hòa Trần buông lỏng, khiến cho dương vật Đinh Nhị Cẩu đâm vào hơn một nửa.

– Um… um…

Trương Hòa Trần chau mày, đối với việc bú liếm dương vật, cô cũng không xa lạ gì, nhưng lúc này này tại trong miệng cô, dương vật của hắn mang đến cho Trương Hòa Trần cảm thụ hoàn toàn bất đồng với cây dương vật của chồng mình, đầu khấc cực đại, thân cây dương vật cứng rắn nóng hổi quá mức là điều mà Trương Hòa Trần trước kia chưa từng cảm nhận qua.

Đinh Nhị Cẩu hưởng thụ người đàn bà xinh đẹp dùng miệng phục vụ cây dương vật, trong lòng sảng khoái, dương vật hắn từng chút nhấn vào chỗ sâu trong miệng Trương Hòa Trần, lúc cây dương vật đâm vào hai phần ba chiều dài, hắn cảm thấy đầu khấc của mình đã thọt tới cổ họng của Trương Hòa Trần, không còn cách nào nữa nhấn thêm vào rồi, dù sao đang sướng nên Đinh Nhị muốn nhấn về phía trước thêm một ít.

Lúc này khuôn mặt Trương Hòa Trần nhăn lại, cái đầu thoát khỏi sự khống chế của Đinh Nhị Cẩu, đem dương vật của hắn từ trong miệng của mình nhả ra, sau đó lớn tiếng ho khan…

Đinh Nhị Cẩu cũng không để ý nhiều như vậy, sau đó hắn xoay người, một bên cởi bỏ dây lưng quần Trương Hòa Trần, tay phải nhấc cái mông thịt Trương Hòa Trần, Trương Hòa Trần biết hắn muốn làm cái gì, nhưng cô đã ý loạn tình mê, bên dưới thân thể thuận theo, cái mông thịt nhẹ nhàng hở lên với tấm nệm giường, vì thế dễ dàng tay trái Đinh Nhị Cẩu kéo cái quần dài của cô xuống đến trên đầu gối, lộ ra cái quần lót màu đỏ nguyên bộ với cái nịt ngực…

Đối với Đinh Nhị Cẩu động tác, Trương Hòa Trần lúc này đã không có phản ứng, cùng lúc Đinh Nhị Cẩu áp thân thể trần truồng tại trên người cô, thân thể của Trương Hòa Trần đã hoàn toàn chìm đắm trong sự âu yếm cuồng dã của Đinh Nhị Cẩu rồi.

Đầu lưỡi Đinh Nhị Cẩu một đường kiếm xuống đến trên rốn của Trương Hòa Trần, cuộc hành trình cuối cùng đầu lưỡi Đinh Nhị Cẩu đã tới cuối cùng trạm cuối, hắn đem cái miệng ụp lên trên cái quần lót mút lấy vài cái.

– Um…

Khuôn mặt Trương Hòa Trần lúc này động tình đỏ ửng, trong miệng tiếng rên nhỏ trở nên càng thêm rõ ràng, hai bắp đùi đung đưa tựa hồ là muốn thoát khỏi miệng của Đinh Nhị Cẩu, hắn hơi chút dùng sức, đã đem cái quần lót của cô kéo đến trên mắt cá chân, rồi dùng tay vạch ra hai mép lớn âm hộ, bên trong mép lớn đầy đặn với màu đỏ hồng chưa có thâm lại, tuy rằng không thể nói là màu hồng phấn như những cô gái trẻ tuổi…

Đinh Nhị Cẩu đã trải qua với những người đàn bà nên biết rõ được tâm lý, lần đầu rất khó mà đụng vào phòng tuyến cấm kỵ cuối cùng, nhưng là chỉ cần có một lần mà người đàn ông đưa được dương vật vào bên trong âm đạo công phá, những người đàn bà thường thường về sau buông thả ra chính mình, mà Đinh Nhị Cẩu khả năng thực lực đối với chuyện giường chiếu thì hắn tuyệt đối có tự tin, hắn tin rằng chỉ cần có một lần, thì có thể làm cho người đàn bà mê luyến mình.

Bây giờ thì hắn dùng đầu gối tách ra hai bắp đùi của Trương Hòa Trần, tay cầm dương vật thẳng tắp nhắm ngay cửa miệng âm đạo cô.

– Đừng… đừng…

Trương Hòa Trần tiếp tục uốn éo người, chẳng qua cái loại phản kháng dạng này chẳng khác nào mời gọi mau đưa dương vật vào trong thân thể của mình mà thôi.

Hai tay Đinh Nhị Cẩu dùng sức đè lại thân hình vặn vẹo của Trương Hòa Trần, đầu khấc đã hơi lún vào âm đạo một chút, hắn cảm giác được bên trong nhơ nhớp trơn trượt, biết là thời điểm hưởng dụng mỹ vị đã đến, mạnh mẽ dùng sức, đem cây dương vật to ấn sâu vào đường hang âm đạo.

– A…

Dương vật Đinh Nhị Cẩu lần này liền cắm vào vượt qua hơn phân nửa, đã vượt qua so với dương vật cực hạn của chồng Trương Hòa Trần, điều này làm cho cô chưa kịp thích ứng nên làm cho bị thốn đến nước mắt chảy ra, hai bàn tay bấu chặt gắt gao trên lưng của Đinh Nhị Cẩu.

Đinh Nhị Cẩu nhắm mắt lại, hưởng thụ đường hang âm đạo hẹp hòi so với dương vật hắn đang co rút lại áp bách trên đầu khấc, hắn muốn chính là hiệu quả như thế này, lần thứ nhất nhấn mạnh dương vật vào âm đạo có thể làm cho Trương Hòa Trần cảm nhận được dương vật hắn không giống như người bình thường, hắn có kinh nghiệm của mình, vì biết trong cái âm đạo mỗi khi đã thích ứng thì rất nhanh phai nhạt cơn đau thốn.

Đinh Nhị Cẩu để cho dương vật dừng lại trong chốc lát trong hang động âm đạo Trương Hòa Trần, rồi bắt đầu thong thả nhẹ nhàng rút ra đút vào, đồng thời vừa luân phiên bú mút hai bên đầu núm vú của cô, mỗi lần co rúm dương vật đều chỉ rút ra hơn một nửa, sau đó từ từ chậm rãi đưa vào, một lần so một lần hơi xâm nhập thêm chút ít, tốc độ đút vào rất chậm…

Động tác này cũng đúng là trấn an sự khẩn trương trong lòng của Trương Hòa Trần, sau cơn đau thốn khi bị cây dương vật thọc nhanh vào âm đạo qua đi, tiếp theo thì nhẹ nhàng như âu yếm vậy làm cho Trương Hòa Trần cảm thấy mình đang được săn sóc, giây khắc này tất cả các vấn đề đều đã được mở ra.

Đinh Nhị Cẩu thấy bên trong âm đạo Trương Hòa Trần dịch nhờn phân bố càng lúc càng nhiều, dương vật rút ra đút vào đã thông suốt, trong lòng sảng khoái vô cùng, bắt đầu dương vật dùng sức một cái, thì liền thọt tới nơi sâu trong cuối cùng âm đạo của Trương Hòa Trần, đầu khấc hữu lực va chạm vào miệng tử cung Trương Hòa Trần.

– Úi… ui…

Trương Hòa Trần lại kêu rên lên, nhưng cái miệng Đinh Nhị Cẩu rất nhanh liền đem môi của cô che lại, đầu khấc dương vật chỉa vào hoa tâm nhẹ nhàng cạ vào, Trương Hòa Trần cảm nhận được một luồng lửa nóng theo sâu từ trong âm đạo bừng lên, thân thể cô thoáng cái đã run run…

Dương vật lại không có chút nào đình chỉ, cái mông của Trương Hòa Trần vặn vẹo, lại làm cho đầu khấc dương vật hoàn toàn ma sát trên hoa tâm kia.

Đêm nay dường như có rượu hỗ trợ thêm cho tính dục, đã vậy Đinh Nhị Cẩu khỏe hơn chồng Trương Hòa Trần mấy lần, đồng thời lần đầu tiên bị một người đàn ông không phải chồng mình giao cấu, cảm giác cấm kỵ làm cho Trương Hòa Trần vô tình rất nhanh chuẩn bị nghênh đón cơn cao trào.

– Ui… ui… ui… á…

Theo một trận dồn dập rên rỉ, thân mình Trương Hòa Trần đột nhiên cứng đờ, lại là một hồi run rẩy, bên trong cổ miệng tử cung đã tiết ra âm tinh, Đinh Nhị Cẩu để cho dương vật đâm thật sâu trong âm đạo Trương Hòa Trần không nhúc nhích, cảm thụ được cơn cực khoái của người đàn bà khi thành vách âm đạo siết chặt lấy dương vật, đồng thời hắn điều chỉnh một chút hơi thở, để cho cảm giác dương vật gần muốn xuất tinh bình ổn lại…

Đinh Nhị Cẩu mỉm cười, dương vật nương theo dịch nhầy âm đạo tiếp tục dần dần gia tốc.

Trương Hòa Trần trong cơn cao trào đánh sâu vào thân thể đã quên mất gã đàn ông trước mắt không phải là chồng của mình, hai tay cô ôm lấy hông Đinh Nhị Cẩu, chủ động đem hai chân tách rộng ra, theo cây dương vật Đinh Nhị Cẩu một vào một ra, cái mông bắt đầu đong đưa hẩy lên, miệng thở dốc rên rỉ bên tai không dứt, hơn nữa tiếng rên càng lớn.

Sau một hồi lâu dương vật rút ra đút vào, Đinh Nhị Cẩu lại thấy được hơi thở Trương Hòa Trần dần dần trở nên trầm trọng, bàn tay nắm tại bên hông mình càng lúc càng gấp, hắn biết Trương Hòa Trần sẽ nghênh đón lần thứ hai của cơn cực khoái, vì thế gia tăng dũng mãnh nhanh hơn tốc độ dương vật rút ra đút vào, lúc này hắn đã không còn có thể khống chế được tiết tấu, chỉ là thật nhanh dùng dương vật đánh sâu vào trong âm đạo Trương Hòa Trần, mỗi lần thọt vào cũng làm cho đầu khấc đánh tới miệng tử cung của cô.

– A… a… a… ui… chết mất…

Đinh Nhị Cẩu tư thế cứ như vậy liên tiếp làm thêm vài chục lần, đợi Trương Hòa Trần rốt cục nhịn không được âm tinh lại tẫn tiết, lúc này cái mông to của cô hẩy lên về phía trước chắp lên, hòa nhịp hắn cũng phát ra tiếng “Um…” trầm ngâm, Đinh Nhị Cẩu cũng đã đến cực hạn, dương tinh nóng bỏng cùng với những cú nhấn sâu cuối cùng toàn bộ đã rót đầy vào ở chỗ sâu trong âm đạo Trương Hòa Trần, bên trong niêm mạc thịt non tham lam quấn chặt lấy dương vật…

Đợi cho thân mình Trương Hòa Trần đang rung động cho đến khi hoàn toàn dừng lại, Đinh Nhị Cẩu mới lui cái mông về sau, đem cây dương vật rút ra khỏi âm đạo, cùng Trương Hòa Trần song song nằm một khối, hai người không ngừng thở hổn hển…

Danh sách các phần

Trang: Phần 1 Phần 2 Phần 3 Phần 4 Phần 5 Phần 6 Phần 7 Phần 8 Phần 9 Phần 10 Phần 11 Phần 12 Phần 13 Phần 14 Phần 15 Phần 16 Phần 17 Phần 18 Phần 19 Phần 20 Phần 21 Phần 22 Phần 23 Phần 24 Phần 25 Phần 26 Phần 27 Phần 28 Phần 29 Phần 30 Phần 31 Phần 32 Phần 33 Phần 34 Phần 35 Phần 36 Phần 37 Phần 38 Phần 39 Phần 40 Phần 41 Phần 42 Phần 43 Phần 44 Phần 45 Phần 46 Phần 47 Phần 48 Phần 49 Phần 50 Phần 51 Phần 52 Phần 53 Phần 54 Phần 55 Phần 56 Phần 57 Phần 58 Phần 59 Phần 60 Phần 61 Phần 62 Phần 63 Phần 64 Phần 65 Phần 66 Phần 67 Phần 68 Phần 69 Phần 70 Phần 71 Phần 72 Phần 73 Phần 74 Phần 75 Phần 76 Phần 77 Phần 78 Phần 79 Phần 80 Phần 81 Phần 82 Phần 83 Phần 84 Phần 85 Phần 86 Phần 87 Phần 88 Phần 89 Phần 90 Phần 91 Phần 92 Phần 93 Phần 94 Phần 95 Phần 96 Phần 97 Phần 98 Phần 99 Phần 100 Phần 101 Phần 102 Phần 103 Phần 104 Phần 105 Phần 106 Phần 107 Phần 108 Phần 109 Phần 110 Phần 111 Phần 112 Phần 113 Phần 114 Phần 115 Phần 116 Phần 117 Phần 118 Phần 119 Phần 120 Phần 121 Phần 122 Phần 123 Phần 124 Phần 125 Phần 126 Phần 127 Phần 128 Phần 129 Phần 130 Phần 131 Phần 132 Phần 133 Phần 134 Phần 135 Phần 136 Phần 137 Phần 138 Phần 139 Phần 140 Phần 141 Phần 142 Phần 143 Phần 144 Phần 145 Phần 146 Phần 147 Phần 148 Phần 149 Phần 150 Phần 151 Phần 152 Phần 153 Phần 154 Phần 155 Phần 156 Phần 157 Phần 158 Phần 159 Phần 160 Phần 161 Phần 162 Phần 163 Phần 164 Phần 165 Phần 166 Phần 167 Phần 168 Phần 169 Phần 170 Phần 171 Phần 172 Phần 173 Phần 174 Phần 175 Phần 176 Phần 177 Phần 178 Phần 179 Phần 180 Phần 181 Phần 182 Phần 183 Phần 184

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến