Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Đọc giả có nhu cầu gửi truyện sex đăng lên web, đóng góp ý kiến xây dựng web, xin gửi mail về địa chỉ Email: [email protected]

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: Chinh phục gái đẹp – Chương 5

Kèo cá cược

Truyện Sex: Chinh phục gái đẹp – Chương 5


Phần 120

– Ha ha… đây là căn phòng riêng của chị, cha của chị có trở về nhà cũng không đến đây đâu, vậy thì sợ cái gì? Còn nếu cho là bắt gặp được thì sẽ như thế nào? Chúng ta cứ nói là đang yêu thương, chẳng lẽ cha chị ăn thịt em?
– Nói nhảm… yêu thương cái gì, đang trong giờ làm việc của em, trở về là để xem vòi nước, mà nếu để cho cha chị biết rõ mối quan hệ chúng ta, chắc chắn là sẽ đem em giết chết.

Đinh Nhị Cẩu nói.

– Vì cái gì?

Thạch Mai Trinh thấy kỳ quái hỏi.










– Chị là con gái của bí thư thành ủy, còn em là người như thế nào? Một tiểu quan nho nhỏ mà thôi, cha của chị sẽ gả chị cho em sao? Ban ngày đừng có nằm mộng tưởng hão huyền đi, không có môn đăng hộ đối gì cả…

Đinh Nhị Cẩu cấp thiết nói.

– Hắc hắc… em là ai cơ chứ, em đã khắc hai chữ “Trinh nô” trên mông đít chị thì sẽ là chủ nhân của chị mà, đã quên sao… Hôm nay em khỏi phải đi đâu cả, cả tuần nay không gọi điện thoại cho chị, sau khi để chị nếm được trái ngọt lại treo miệng chị lại để cho thèm khát à? Hừ… em quá là hư…

Tại trong nhà mình nên Thạch Mai Trinh càng thêm cuồng dã, vừa nói xong đã nằm lên đè Đinh Nhị Cẩu xuống giường.

Một tên đàn ông có ý chí mạnh mẽ đến đâu đi nữa cũng khó có thể ngăn cản được khi tính dục của Thạch Mai Trinh bùng phát hấp dẫn như vậy, chỉ trong chốc lát, hai người đã trần truồng lăn chồng lên nhau cùng một chỗ.

Đinh Nhị Cẩu cúi đầu nhay cắn lên hai bầu vú nàng. Một bàn tay của Thạch Mai Trinh cũng duỗi lên, nắm lấy bàn tay Đinh Nhị Cẩu, tựa như khích lệ hắn tiến thêm một bước động tác.

Nàng khát vọng người đàn ông trẻ tuổi này không chút kiêng kỵ cứ như vậy mà tục tĩu dày xéo thân thể nàng, khuôn mặt Thạch Mai Trinh đã thẩm thấu thành rặng mây đỏ, ánh mắt Đinh Nhị Cẩu không giống như vừa rồi, cũng đã hằn lên dục vọng trước sự hoang dã của Thạch Mai Trinh, bàn tay hắn nắm lấy bầu vú nàng hung hăng sờ nắn, bị hắn bóp mạnh làm làn da non có chút đau, nhưng Thạch Mai Trinh không biết là bị đau nhức hay là sướng khoái lại rên lên một tiếng, rồi lại im lặng để hắn tùy ý thô bạo khinh nhờn xâm chiếm thân thể của mình…

Lại nhìn lên, Thạch Mai Trinh như một đóa hoa hồng sáng lạn, khuôn mặt xinh đẹp ửng đỏ tao lãng không hề che lấp, giống như là một kỹ nữ nóng bỏng đói khát đang nhìn hắn, Đinh Nhị Cẩu rất nhanh bị Thạch Mai Trinh phóng đãng khơi dậy dục vọng mãnh liệt, hai tay hắn tiếp tục cầm lấy thô bạo xoa bóp trên ngực nàng, mười ngón tay bấu sâu vào bầu vú trắng tuyết trắng thịt non, ngón tay cái cùng ngón trỏ kẹp lấy hai đầu núm vú màu hồng nhô đầu lên, dùng sức đè ép, vân vê tùy ý đùa bỡn.

– A… cứ bóp mạnh đi… á…

Thạch Mai Trinh hai mắt nhắm nghiền, thần sắc say mê, thân hình ưỡn lên như cây cung, để cho bộ ngực càng nhô cao hơn, cái miệng nhỏ nhắn mở ra thật to tràn đầy từng hồi rên rỉ. Tiêu hồn thực cốt, nàng có cảm giác hai bầu vú của mình tựa hồ cũng biến thành khu vực nhạy cảm âm hạch bên dưới, mỗi một lần bị hai bàn tay của Đinh Nhị Cẩu đè ép nắn bóp đều có thể đạt được khoái cảm trước nay chưa từng có, cái loại cảm giác này mãnh liệt kích thích giống như là thuốc phiện xâm chiếm tư tưởng của nàng, để cho nàng hoàn toàn đắm mình trầm mê.

Nhìn hai bầu vú tuyết trắng ở trong tay mình biến hóa các loại hình dạng dâm mỹ, mà nàng không có nửa điểm than đau, ngược lại lớn tiếng rên rỉ, cái loại hình ảnh khoái hoạt dâm mỹ này khi bị bạo ngược đối với Đinh Nhị Cẩu cũng không xa lạ gì, lần đầu tiên hắn tiếp xúc chính là Dương Phụng Tê cũng đã tùy ý để hắn đùa bỡn kích thích khoái cảm là như vậy, hắn bất chợt cảm thấy miệng đắng lưỡi khô, dục hỏa đốt cháy, đã từng có kinh nghiệm trải qua, hai tay hắn càng thêm dùng sức tựa lật đi lật lại, như muốn bóp phá tan vỡ hai bầu vú căng tràn của Thạch Mai Trinh.

Đinh Nhị Cẩu dục vọng biến thái ở trong thân thể rục rịch, hắn xoay người đẩy Thạch Mai Trinh qua một bên, rồi bắt nàng quỳ nằm úp sấp tại chỗ vểnh cái mông lên, cái mông đầy đặn cao ngất hồn viên thành hình hai vòng tròn, chính giữa hai chân là cái âm hộ phập phồng bày biện ra rõ ràng cái khe thịt hơ ra sâu cạn, làm cho người ta nhìn xem tâm thần mê say…

Đinh Nhị Cẩu khát vọng càng ngày càng mãnh liệt, bàn tay bắt đầu thô bạo…

“Chát…”

Một tiếng giòn vang, bàn tay đột nhiên hung mãnh quất vào mông đít Thạch Mai Trinh.

– Aí ui…

Thạch Mai Trinh kích động rên rỉ, cái mông đang vểnh lên bị đau rát nhịn không được run run, theo bản năng co lại một chút, rồi lại quyệt lên càng cao hơn, lộ ra đường cong hoàn mỹ dâm đãng nhất dưới tầm mắt lửa nóng của Đinh Nhị Cẩu.

Nhìn cái mông gợi cảm cao vút, Đinh Nhị Cẩu cảm giác cả người đều muốn nổ tung, cảm giác hưng phấn dã man không bị khống chế ở trong thân thể.

“Chát… chát…”

Hai bàn tay to lại lần nữa hung hăng quất xuống.

– Á… a…

Thạch Mai Trinh cảm thấy cái mông nóng rực, lửa nóng đau rát mang theo khoái cảm như điện lưu theo dây thần kinh truyền tới các nơi trong thân thể, sự lăng nhục kích thích quấn lấy đầu lấy óc của nàng, trong cơn thống khoái làm cho nàng muốn Đinh Nhị Cẩu càng thêm thô bạo, càng dùng sức quật mạnh trên hai bên mông đít của mình…

Nếm được ngon ngọt, Thạch Mai Trinh vểnh mông thật cao giãy giụa, trong miệng không biết liêm sỉ rên rỉ nói:

– Còn muốn… đánh thật thoải mái… ừ… đánh đi…

Cái âm hộ tại trước mắt hắn cũng càn rỡ vặn vẹo, hai bên mép lớn sung huyết phồng lên mị hoặc thể hiện vô cùng nhuần nhuyễn, Đinh Nhị Cẩu có thể thấy rõ ràng qua cái lỗ miệng âm đạo ướt át đói khát hé mở ra lấy, liên tục không ngừng rỉ ra dịch nhờn nhơn nhớt…

Đinh Nhị Cẩu như một con dã thú há miệng thở dốc, trong thân thể tựa hồ bạo phát, giơ hai bàn tay lên hung hăng không lưu tình chút nào, lăng nhục đánh lấy cái mông khiêu gợi.

“Chát… chát… chát”

Tiếng vang dâm mỹ to rõ, như một khúc nhạc thôi tình loại nặng kích thích dục vọng hai người.

Màu mỡ mông thịt theo bàn tay đánh xuống không ngừng rung động thành từng làn sóng, đau đớn cùng khoái cảm đan xen vào cùng một chỗ, hình thành một khoái cảm đặc thù riêng biệt, phấn khởi điên cuồng đánh thẳng vào các dây thần kinh khoái lạc trong thân thể, kích thích tuyệt vời đã làm cho Thạch Mai Trinh quên mất hết thảy.

– A… cứ chà đạp chị đi… a… sắp ra rồi… muốn… muốn đánh mạnh hơn…’

Thạch Mai Trinh càng cuồng loạn, tiếng kêu càng bén nhọn, Đinh Nhị Cẩu cũng càng thêm kích động, hai bàn tay rất nhanh vỗ xuống liên tục.

– Á… a… a…

Rên to một hơi dài, thân thể Thạch Mai Trinh chợt căng thẳng, ngay sau đó ngón tay nắm thật chặt ra giường, thân thể run run hàng loạt, theo sâu trong tử cung dâng lên dịch nhờn xì ra, xủi theo một loạt bong bóng nho nhỏ đọng ngay trước cửa miệng âm đạo, trong không gian hẹp hòi tràn ngập một loại mùi vị hăng hăng ngây ngây của con cái tiết dục.

Nàng đã đạt được cực khoái…

Không phải là do dương vật Đinh Nhị Cẩu hung mãnh tiến lên ở bên trong âm đạo, cũng không phải là hắn đang dùng miệng lưỡi an ủi đùa bỡn liếm xuống cái âm hộ, mà là từ do hai bàn tay quật đánh…

Không ai tin, Đinh Nhị Cẩu cũng không tin, nhưng nhìn thấy thân thể Thạch Mai Trinh từng đợt run rẩy, hắn biết nàng thật sự đã đến cực khoái.

Lăng nhục cái mông Thạch Mai Trinh, làm cho Thạch Mai Trinh đạt tới cao trào, cỡ nào làm cho người ta hưng phấn! Đinh Nhị Cẩu trong nháy mắt cũng cảm nhận được thành tựu của mình…

Ngay tại Đinh Nhị Cẩu chuẩn bị sắp xách súng lên ngựa dưới lầu đột nhiên truyền đến một tiếng cửa nhà mở ra đóng lại.

– Hỏng mất, cha chị trở về, làm sao bây giờ?

– Cái gì? Em vừa nói cái gì? Sao chị không nghe thấy gì cả.

Đang trong lúc bị kích thích đến mức cao nhất, chờ đợi dương vật hắn nhét thật sâu vào thân thể, Thạch Mai Trinh bị hụt hẫng đành mở đôi mắt ra, thì nhìn thấy hắn đã nhảy xuống đất bắt đầu mặc lại quần áo, nàng vội vàng kéo qua tấm chăn mỏng che lên thân thể mình.

– Em vừa nghe được tiếng xe dừng lại trước cửa nhà.

– Em chưa biết là ai phải không? Biết đâu cũng có thể là Tiêu Hồng, bây giờ em đừng có đi ra ngoài, để chị đi ra trước xem thử tình hình rồi nói sau.

Thạch Mai Trinh mang vào đôi dép, nhỏ giọng nói.

Đinh Nhị Cẩu mặc xong quần áo đành phải ngồi trên ghế dựa, chờ Thạch Mai Trinh đi ra ngoài quan sát, nếu như bị Thạch Ái Quốc bắt gặp hắn đang ở trong nhà thì rất phiền toái, tuy rằng Thạch Mai Trinh cùng hắn đều là người chưa lập gia đình, giữa chuyện nam nữ gặp nhau cũng là bình thường, nhưng thân phận của hắn là một thư ký, dám tán tỉnh con gái của bí thư thì quả là lá gan quá mập ah.

Tiêu Hồng vừa gọi điện thoại vừa bước vào nhà, thời gian gần đây cô đối với Thạch Mai Trinh thì không còn cảnh giác nhiều nữa, không vì gì khác, bởi vì là địa vị của cô tại trong cái nhà này đã dần dần ổn định lại, không phải Thạch Mai Trinh nói vài câu đâm chọt là có thể làm cho cô phải e ngại nữa.

– Em bất kể như thế nào, anh phải đến đây giúp em… em biết là có phong hiểm, nhưng tiền lời cũng rất nhiều, anh phải biết cơ hội của em không có kéo dài được đâu, bây giờ đúng là thời cơ tốt, nhân lúc này kiếm thêm một số tiền, số tiền này sẽ đầy đủ cho chúng ta nửa đời sau sống thoải mái rồi, anh hiểu chưa?

– Việc này anh cũng không cần phải xen sâu vào, em chuẩn bị đăng ký thành lập một công ty địa ốc, chỉ cần anh tới làm Tổng quản lý của công ty, tại vì em không có khả năng mỗi ngày đều xuất đầu lộ diện đấy, như vậy rõ ràng chưa?

Tiêu Hồng hoàn toàn không có chú ý tới trên lầu một, từ phía sau tấm mành cửa, Thạch Mai Trinh đang đứng nghe lén…

Danh sách các phần

Trang: Phần 1 Phần 2 Phần 3 Phần 4 Phần 5 Phần 6 Phần 7 Phần 8 Phần 9 Phần 10 Phần 11 Phần 12 Phần 13 Phần 14 Phần 15 Phần 16 Phần 17 Phần 18 Phần 19 Phần 20 Phần 21 Phần 22 Phần 23 Phần 24 Phần 25 Phần 26 Phần 27 Phần 28 Phần 29 Phần 30 Phần 31 Phần 32 Phần 33 Phần 34 Phần 35 Phần 36 Phần 37 Phần 38 Phần 39 Phần 40 Phần 41 Phần 42 Phần 43 Phần 44 Phần 45 Phần 46 Phần 47 Phần 48 Phần 49 Phần 50 Phần 51 Phần 52 Phần 53 Phần 54 Phần 55 Phần 56 Phần 57 Phần 58 Phần 59 Phần 60 Phần 61 Phần 62 Phần 63 Phần 64 Phần 65 Phần 66 Phần 67 Phần 68 Phần 69 Phần 70 Phần 71 Phần 72 Phần 73 Phần 74 Phần 75 Phần 76 Phần 77 Phần 78 Phần 79 Phần 80 Phần 81 Phần 82 Phần 83 Phần 84 Phần 85 Phần 86 Phần 87 Phần 88 Phần 89 Phần 90 Phần 91 Phần 92 Phần 93 Phần 94 Phần 95 Phần 96 Phần 97 Phần 98 Phần 99 Phần 100 Phần 101 Phần 102 Phần 103 Phần 104 Phần 105 Phần 106 Phần 107 Phần 108 Phần 109 Phần 110 Phần 111 Phần 112 Phần 113 Phần 114 Phần 115 Phần 116 Phần 117 Phần 118 Phần 119 Phần 120 Phần 121 Phần 122 Phần 123 Phần 124 Phần 125 Phần 126 Phần 127 Phần 128 Phần 129 Phần 130 Phần 131 Phần 132 Phần 133 Phần 134 Phần 135 Phần 136 Phần 137 Phần 138 Phần 139 Phần 140 Phần 141 Phần 142 Phần 143 Phần 144 Phần 145 Phần 146 Phần 147 Phần 148 Phần 149 Phần 150 Phần 151 Phần 152 Phần 153 Phần 154 Phần 155 Phần 156 Phần 157 Phần 158 Phần 159 Phần 160 Phần 161 Phần 162 Phần 163 Phần 164 Phần 165 Phần 166 Phần 167 Phần 168 Phần 169 Phần 170 Phần 171 Phần 172 Phần 173 Phần 174 Phần 175 Phần 176 Phần 177 Phần 178 Phần 179 Phần 180 Phần 181 Phần 182 Phần 183 Phần 184

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến