Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Đọc giả có nhu cầu gửi truyện sex đăng lên web, đóng góp ý kiến xây dựng web, xin gửi mail về địa chỉ Email: [email protected]

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: Chinh phục gái đẹp – Chương 5

Kèo cá cược

Truyện Sex: Chinh phục gái đẹp – Chương 5


Phần 109

Đinh Nhị Cẩu bắt đầu từ từ đưa miệng đến gần cái âm hộ của Lý Hồng Phong, không biết là bị hơi thở của hắn kích thích, dù cô vẫn biết trước động tác bước tiếp theo của hắn, bờ môi của hắn chưa có tiếp xúc với âm hộ thì Lý Hồng Phong đã phát ra một tiếng “Um”, từ cửa miệng âm đạo lại tiết ra thêm một ít dịch nhờn…
Bẩy giờ thì Đinh Nhị Cẩu đã ngậm vào liếm láp cái âm hộ, tinh tế thưởng thức hai bên mép lớn âm hộ phì nhiêu trong miệng, bên trong tràn ngập cái mùi đậm đặc dịch nhờn của người thục phụ, xem ra thì Lê Hồng Phong thật sự là đã có sự chuẩn bị từ trước, hoàn toàn sẵn sàng dâng hiến thân thể cho hắn rồi.

Hắn dùng đầu lưỡi lem vào khe thịt âm hộ tách ra hai mép nhỏ, hướng vào phía trong liếm láp. Tiếng rên rỉ của Lý Hồng Phong đã lớn hơn, bộ dạng không chịu nổi sự khiêu khích, lúc này vài giọt dịch nhờn đã nhỏ giọt dính trên mặt của hắn, Đinh Nhị Cẩu lè lưỡi ngậm vào cửa miệng âm đạo Lý Hồng Phong, một vị hơi hăng hắc nhơn nhớt len vào miệng hắn, đầu lưỡi của hắn vòng quanh cửa hang âm đạo chậm rãi bắn phá, môi ngậm vào một phần mép nhỏ, dịch nhờn từ bên trong chảy ra bao nhiêu thì hắn đều nuốt hết vào miệng.

Không lâu sau, Lý Hồng Phong thỉnh thoảng thấp giọng phát ra rên rỉ, hạ thân không ngừng động đậy, vừa như là tránh né, vừa như là đón hùa đầu lưỡi hắn xâm nhập vào âm hộ mình, cùng lúc đó, dưới bụng Lý Hồng Phong bỗng nhiên bay lên từng hồi nhột nhạt khó chịu, thân thể mềm mại run rẩy thở gấp liên tục, Đinh Nhị Cẩu ra sức hút bú liếm cái âm hộ ướt át mập mạp của cô, dịch nhờn từ bên trong âm đạo đã giống như suối chảy róc rách ra, toàn thân Lý Hồng Phong từng trận rung động, cô cong cái mông đít rất cao, để cho Đinh Nhị Cẩu dễ dàng hoàn toàn bú liếm lấy dịch nhờn của mình.










Lý Hồng Phong bị Đinh Nhị Cẩu liếm lấy ngứa ngáy nhập đến tự đáy lòng, từng trận khoái cảm đánh úp lại, cái mông bự càng không ngừng vặn vẹo hướng lên trên, cơn sướng đã cho khiến Lý Hồng Phong hồn phi phách tán, âm tinh nóng đặc từ cổ tử cung đã bắt đầu tiết.

– A… không chịu nổi… ai da… chị… muốn…

Khi Lý Hồng Phong nói đến đây, thì Đinh Nhị Cẩu đã cảm thấy từ cửa miệng âm đạo cô đã trào ra một chút âm tinh mùi đậm đặc, Lý Hồng Phong lúc này cảm nhận sâu trong âm đạo mình đang kịch liệt co rút lại, cơn hưng phấn cực độ bắt đầu, dịch nhờn tiếp tục chảy xuôi ra ngoài, trong giây lát từ cổ tử cung lại có một làn nồng nặc âm tinh phún ra.

Lý Hồng Phong bây giờ tư vị tốt đẹp của cái miệng Đinh Nhị Cẩu bú liếm đã hưởng qua rồi, cô còn cự tuyệt được khi hắn tiến hơn một bước nữa đâu này? Nhiều nhất là ngoài miệng chỉ kháng cự cái vài tiếng, ở trong lòng tự nói với mình đây chỉ là bị bắt buộc thất thân mà thôi, đương nhiên cô bây giờ sẽ không nghĩ tới sau này sẽ ra sao, trước mắt Đinh Nhị Cẩu không chỉ là oan gia của cô, mà ngay cả sinh mệnh chính trị chồng của cô cũng phải dựa vào Đinh Nhị Cẩu cứu giúp.

Cô giờ này khắc này bị Đinh Nhị Cẩu khiêu khích trêu chọc đã lên cơn động tình, một khi rơi vào tay một người đàn ông ôm ấp, bản năng nhu cầu sinh lý trở nên phá lệ dần được thỏa mãn không thể tự kiềm chế, lúc này Lý Hồng Phong chỉ cảm thấy trong cơ thể hừng hực liệt hỏa càng thêm vượng, Lý Hồng Phong khẽ cắn môi, hận Đinh Nhị Cẩu cố ý giày vò mình, để giờ này cô lại khát vọng đến cây dương vật của hắn ban cho nhét vào cơ thể đang đòi hỏi của cô, sự khổ tâm như thế này thật đúng là khó nói thành lời.

Lý Hồng Phong không nghĩ tới Đinh Nhị Cẩu tuổi còn tuổi trẻ nhưng lại có kỹ thuật khiêu khích trêu chọc thành thạo cao siêu như thế, thân thể mềm mại Lý Hồng Phong kịch chấn, cả người không có nửa phần khí lực, muốn chống đẩy cũng không còn sức, thậm chí còn ủng hộ của hắn xâm phạm, làm cho cô được thỏa mãn nhu cầu, nhưng Lý Hồng Phong vẫn tránh không khỏi nghĩ đến, chẳng lẽ đây là nói đến việc ngoại tình hồng hạnh xuất tường cấm kỵ kích thích, tại sao mình lại vong tình hưởng thụ cảm giác bị xâm phạm? Ở trong lòng tự thầm mắng mình, chẳng lẽ thật sự đã quên mất hổ thẹn chi tâm mà chỉ cần đến thân thể được khoái hoạt?

Tuy nói rằng là do Đinh Nhị Cẩu tuổi trẻ tráng kiện đã làm cô không thể đào thoát tránh được bị hắn xâm phạm, nhưng lúc mình chủ động đón hùa khi hắn vừa chạm vào cơ thể, tư vị so với cuộc giao hoan thuần túy với chồng phải thừa nhận là tuyệt vời mãnh liệt hơn nhiều, vừa nghĩ đến đây thì Lý Hồng Phong lại ý loạn tình mê, bên trong trong cơ thể một trận mạn diệu run rẩy, bất tri bất giác cơn cực khoái vừa đi ra, thì cái tư vị tuyệt vời đó như muốn quay trở lại, trong lúc đó tâm thần hỗn loạn, cô vừa tham lam hưởng thụ nhục dục khoái hoạt, một bên không tự chủ vừa nghĩ chẳng lẽ mình đã thật sự đem người chồng bao năm tay gối ôm ấp ném đến tận phía sau đầu, để biến thành người tình của tên Đinh Nhị Cẩu xa lạ này sao?

Thân thể người đàn bà đàn cần tên trai trẻ này cần cù khai khẩn, Đinh Nhị Cẩu không biết Thẩm Mộc chồng của Lý Hồng Phong trong mỗi lần giao hoan đối với cô như thế nào, nhưng hắn nhất định sẽ đem hết toàn lực khiêu khích để thúc đẩy Lý Hồng Phong lộ ra bản sắc phong tao dâm đãng của người đàn bà đang trong độ tuổi chín muồi về tình dục, để cho Hồng Phong thuần túy hữu duyên gặp gỡ bất ngờ trong phòng vệ sinh hưởng thụ sự yêu đương vụng trộm nhân tốt đẹp nhất.

Nhìn thấy dáng dấp Lý Hồng Phong biểu tình thậm chí mang theo sự đói khát khó nhịn, hơn nữa Đinh Nhị Cẩu cũng giống như biết Lý Hồng Phong tâm trí vẫn còn đang giãy giụa, lại một trận mạnh mẽ khoái công…

Cây dương vật của hắn lúc này đứng lên, thẳng tắp chống đỡ khe đít của Lý Hồng Phong.

– Um…

Cảm giác được cây thịt cực đại, Lý Hồng Phong kinh hoảng ngẩng đầu, khuôn mặt mỹ lệ như lửa, ánh mắt lộ vẻ khẩn trương, cùng với ở chỗ sâu trong âm đạo khát vọng, toàn thân cô như bắt lửa run rẩy, Đinh Nhị Cẩu ôm thật chặt cô, nhẹ nhàng lắc lư vòng eo, cây dương vật lên xuống ma sát lấy khe đít sâu hoắm mềm mại, mặc dù không có trực tiếp tiếp xúc vào trong cửa hang âm đạo, nhưng trường hợp đặc thù này cũng gây cho hắn mãnh liệt khoái cảm.

Lý Hồng Phong giống như con cừu nhỏ đợi làm thịt, thần kinh của cô vào thời khắc lâm vào trạng thái căng thẳng, yêu đương vụng trộm lại có kích thích khác thường phóng đại hơn bình thường vô số lần, hàm răng tuyết trắng khẽ cắn cặp môi đỏ mọng, thân thể dâm đãng giãy giụa, đã bị tình dục đánh sâu vào làm mất đi lý trí, bộ dáng người đàn bà thành thục vũ mị, nhất là lúc hàm răng khẽ cắn cặp môi đỏ mọng, tư thái như vậy làm lay động nhân tâm lòng người.

Trong âm đạo chẳng biết lúc nào dịch nhờn đã tiếp tục lại chảy ra, âm đạo hư không thèm khát dương vật gây nhột ngứa ngày càng mãnh liệt, Lý Hồng Phong chỉ có thể giãy giụa thân hình cong cao cái mông cạ mài dương vật trong lúc dục vọng tăng vọt, giờ thì bàn tay của Đinh Nhị Cẩu đã bao trùm tại trên cái âm hộ cô, không ngừng ma sát đè xuống âm vật sung huyết, thêm ngón tay khiêu khích, khoái cảm tê dại càng mau vọt tới, Lý Hồng Phong bị mò rên hừ hừ.

– Không… không được sờ nữa… ah… chị không… không được… a…

Đinh Nhị Cẩu đang có vẻ hưng phấn phá lệ, hắn lúc này cũng bị dục hỏa tra tấn hành hạ, một bên dùng bàn tay vuốt ve xoa nắn, một bên dùng cây dương vật đút vào phía sau khe đít chạm đến nơi khe thịt âm hộ không ngừng kích thích môi mật mẫn cảm, Lý Hồng Phong cảm nhận được trước nay chưa từng được có kích thích như vậy, khoái cảm cuồng loạn đánh sâu vào toàn thân, dương vật hữu lực đụng chạm lấy chỗ kín của cô, tốc độ ma sát cũng càng nhanh.

Lý Hồng Phong tiếng rên rỉ trầm thấp đột nhiên biến điệu, thân hình một hồi cuồng động, toàn thân cơ bắp của cô bỗng nhiên căng thẳng, cặp mông nặng nề lắc lư khuấy động lấy côn thịt, hiển nhiên là cô lại sắp đạt tới cơn cực khoái.

Đinh Nhị Cẩu hơi thở dồn dập, khoái cảm tê dại theo từ dương vật không ngừng đánh úp, làm cho hắn đạt tới biên giới bộc phát, hắn hít sâu một vào một hơi, dương vật như tia chớp đút vào, khoái cảm rốt cuộc cũng đạt đến đỉnh phong, từng làn tinh dịch nóng rực dâng lên ra, toàn bộ xuất tại nàng nơi bên dưới khe đít tiếp giáp cùng khe thịt hở của cái âm hộ.

– Á… a…

Lý Hồng Phong hai mắt nhắm nghiền, thần sắc say mê, trong lúc dương vật co lại mãnh liệt bắn ra thì cô cũng đạt tới đỉnh phong, rất nhanh chóng đem Lý Hồng Phong đưa lên cao trào.

Đinh Nhị Cẩu hai tay nắm bờ eo của Lý Hồng Phong nhẹ nhàng vuốt ve, tại bên tai cô thấp giọng nói:

– Chị dâu… có thoải mái không?

Hơi thở nóng rực của hắn làm cho Lý Hồng Phong run lên, dần dần tỉnh táo lại, cô âm thầm kinh ngạc với hành động của mình vừa rồi, tại trong phòng vệ sinh cùng một gã trai trẻ điên cuồng mà không biết xấu hổ!

Nhìn Lý Hồng Phong bị hắn làm cho phát loạn, mặt đỏ tới mang tai, dịch nhờn giàn giụa chảy dính hai bên đùi cô, Đinh Nhị Cẩu trong lòng tràn đầy cảm giác thành tựu chinh phục.

– Cái này là tiền đặt cọc, chị dâu… em trở về thì sẽ xử lý chuyện của Thẩm Mộc, nếu thành công, thì chị cũng đừng đổi ý đấy nhé.

Đinh Nhị Cẩu cẩn thận từng ly từng rửa ráy sạch sẽ những vết nhơ nhớp trên cái âm hộ xong, rồi từ tốn chỉnh sửa lại cái váy ngủ của Lý Hồng Phong…

– Em…

Lý Hồng Phong quả thực là không biết nói gì với hắn nữa rồi…

– Em nói thì phải giữ lời, nếu không làm được, chị không tha cho em đâu…

Lý Hồng Phong xấu hổ đỏ bừng mặt, đối với Đinh Nhị Cẩu thì cô không còn phải giữ gìn khách sáo gì nữa, đây là ý nghĩ của đàn bà, một khi đã có da thịt gần gũi, thì sẽ không còn e dè nữa, không bởi vì cái gì khác, đơn giản là tuy rằng hắn có địa vị chức vụ cao, nhưng có phải là đều phải hạ xuống bú liếm dưới cái âm hộ của cô?

– Đương nhiên là em làm được, nhưng chị dâu cũng phải làm như lời nói, chỉ cần em giúp Thẩm Mộc hoàn thành chuyện này, dù như thế nào thì chị cũng phải theo em, nói cách khác, em vẫn quấn quýt lấy chị…

Đinh Nhị Cẩu cười cười rồi đóng cửa lại đi ra ngoài.

Đợi đến lúc tâm tư Lý Hồng Phong bình tĩnh trở lại, thì Đinh Nhị Cẩu đã đã đi về rồi, đợi đến lúc bóng dáng Đinh Nhị Cẩu biến mất tại góc đường, Thẩm Mộc vội vàng theo từ trong bóng tối xuất hiện, vội vàng đi nhanh về nhà của mình, khi gã mở cửa vào, thì nhìn thấy Lý Hồng Phong ngơ ngẩn ngồi ở trên ghế salon uống nước.

– Thế nào rồi… em có bị hắn… làm gì không?

Thẩm Mộc lắp bắp hỏi.

– Thẩm Mộc, vấn đề anh quan tâm chỉ sợ là không phải là hắn có làm gì em không, mà là muốn hỏi hắn có đáp ứng chuyện giúp anh về chuyện quan chức phải không?

Lý Hồng Phong hỏi ngược lại, sắc mặt cô không tốt, có thể nói trong ánh mắt là sự căm hận, cô biết rằng, từ ngày hôm nay có lẽ cùng với người chồng này không còn có cảm tình gì để mà nói, hắn hôm nay có thể bán đứng mình cho Đinh Nhị Cẩu, thì ngày mai là có thể lại tiếp tục có lần thứ hai, chẳng lẽ mỗi lần hắn muốn thăng quan phát tài thì mình thành công cụ hối lộ của hắn sao?

– Hồng Phong, không phải là anh có ý như vậy, thật sự là anh quan tâm đến em.

Thẩm Mộc mặt đỏ lên giải thích.

– Được rồi… hắn đã đáp ứng giúp anh vận tác, ngoài ra anh không nên suy nghĩ nhiều, hắn không hề làm gì em cả… nói thật, hắn so với anh thì tính cách đàn ông hơn nhiều.

Nói xong Lý Hồng Phong đứng lên đi thẳng vào phòng ngủ, để lại trong phòng ăn một mảnh hỗn độn chén bát cũng không có thu dọn, điều này trước kia chưa từng có như vậy, Lý Hồng Phong là người sạch sẽ gọn gàng, dù là thời gian rất trễ, cô cũng đều đem trong nhà mình dọn dẹp sạch sẽ, nhưng đêm nay thì không có…

Danh sách các phần

Trang: Phần 1 Phần 2 Phần 3 Phần 4 Phần 5 Phần 6 Phần 7 Phần 8 Phần 9 Phần 10 Phần 11 Phần 12 Phần 13 Phần 14 Phần 15 Phần 16 Phần 17 Phần 18 Phần 19 Phần 20 Phần 21 Phần 22 Phần 23 Phần 24 Phần 25 Phần 26 Phần 27 Phần 28 Phần 29 Phần 30 Phần 31 Phần 32 Phần 33 Phần 34 Phần 35 Phần 36 Phần 37 Phần 38 Phần 39 Phần 40 Phần 41 Phần 42 Phần 43 Phần 44 Phần 45 Phần 46 Phần 47 Phần 48 Phần 49 Phần 50 Phần 51 Phần 52 Phần 53 Phần 54 Phần 55 Phần 56 Phần 57 Phần 58 Phần 59 Phần 60 Phần 61 Phần 62 Phần 63 Phần 64 Phần 65 Phần 66 Phần 67 Phần 68 Phần 69 Phần 70 Phần 71 Phần 72 Phần 73 Phần 74 Phần 75 Phần 76 Phần 77 Phần 78 Phần 79 Phần 80 Phần 81 Phần 82 Phần 83 Phần 84 Phần 85 Phần 86 Phần 87 Phần 88 Phần 89 Phần 90 Phần 91 Phần 92 Phần 93 Phần 94 Phần 95 Phần 96 Phần 97 Phần 98 Phần 99 Phần 100 Phần 101 Phần 102 Phần 103 Phần 104 Phần 105 Phần 106 Phần 107 Phần 108 Phần 109 Phần 110 Phần 111 Phần 112 Phần 113 Phần 114 Phần 115 Phần 116 Phần 117 Phần 118 Phần 119 Phần 120 Phần 121 Phần 122 Phần 123 Phần 124 Phần 125 Phần 126 Phần 127 Phần 128 Phần 129 Phần 130 Phần 131 Phần 132 Phần 133 Phần 134 Phần 135 Phần 136 Phần 137 Phần 138 Phần 139 Phần 140 Phần 141 Phần 142 Phần 143 Phần 144 Phần 145 Phần 146 Phần 147 Phần 148 Phần 149 Phần 150 Phần 151 Phần 152 Phần 153 Phần 154 Phần 155 Phần 156 Phần 157 Phần 158 Phần 159 Phần 160 Phần 161 Phần 162 Phần 163 Phần 164 Phần 165 Phần 166 Phần 167 Phần 168 Phần 169 Phần 170 Phần 171 Phần 172 Phần 173 Phần 174 Phần 175 Phần 176 Phần 177 Phần 178 Phần 179 Phần 180 Phần 181 Phần 182 Phần 183 Phần 184

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến