Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: Chinh phục gái đẹp – Chương 5

Kèo cá cược

Truyện Sex: Chinh phục gái đẹp – Chương 5


Phần 107

Sau khi cánh cửa ngoài đóng lại, Lý Hồng Phong trong lòng như rơi xuống vực sâu, nhưng không thể biểu lộ để cho Đinh Nhị Cẩu nhìn thấy, cho nên Lý Hồng Phong bưng lên nồi súp nói.
– Súp có chút nguội rồi, để chị đi hâm lại.

– Chị dâu, không cần phiền toái như vậy, em cũng không đợi anh Thẩm đâu, em đi về trước.

Đinh Nhị Cẩu đứng dậy, nhưng lại bị Lý Hồng Phong lần nữa kéo lại.

– Em không thể đi về, anh Thẩm mua rượu trở về mà không thấy em thì sẽ cằn nhằn với chị, chờ một lát đi, để anh ấy trở về rồi em muốn sao cũng được.










Lý Hồng Phong khuyên hắn.

Thời gian trong lúc hai người chờ đợi nói chuyện phiếm trôi qua thật nhanh, bởi vì đã ăn no rồi, cho nên hai người chỉ nói chuyện trên trời đất dưới đất, Đinh Nhị Cẩu tuy tửu lượng không tệ, nhưng rượu cũng đã thấm, vì vậy hắn rời bàn ăn đi đến phòng khách ngồi tựa trên ghế sa lon.

Đinh Nhị Cẩu nhìn đồng hồ, đã hơn mười giờ đêm, nhưng lúc này Thẩm Mộc vẫn chưa về, gã đang ở đâu mà mua rượu như vậy?

– Chị dâu anh Thẩm có xảy ra chuyện gì không mà lâu vậy? Hay là chúng ta đi tìm anh ấy?

Đinh Nhị Cẩu đề nghị, hắn cảm giác được cũng đã khuya rồi, mình cần phải về, cùng một chỗ với Lý Hồng Phong quá lâu cũng không thích hợp, dù sao đây cũng là vợ của Thẩm Mộc, mặc dù hắn đối với đàn bà xinh đẹp bất cứ là ai đến hắn cũng không có từ chối, nhưng cũng phải tùy theo đối tượng, còn như là vợ của Thẩm Mộc thì hắn là sẽ không đụng đến.

– Không cần đi kiếm đâu Tiểu Đinh, anh ấy không có đi mua rượu, mà là đi ra ngoài tránh mặt.

Lý Hồng Phong sâu kín thở dài.

– Tránh mặt? Có ý gì vậy?

Đinh Nhị Cẩu nghe thoáng qua vẫn chưa hiể.

– Tiểu Đinh… chị muốn em trả lời thật lòng, vừa rồi anh Thẩm nói đến cái gì phó chủ tịch văn phòng khu… em có thể giúp anh ấy được không?

Lý Hồng Phong nhíu mày hỏi.

– Chị dâu, em không rõ lắm, bộ chuyện này cùng với việc anh Thẩm tránh mặt có liên quan sao?

Đinh Nhị Cẩu tuy chưa có hoàn toàn nắm bắt hết được tâm ý của Lý Hồng Phong, nhưng hắn hiểu được cục diện đêm nay sẽ là dạng gì, xem ra Thẩm Mộc thật sự đã xuất ra vốn liếng, ngay cả vợ của mình cũng bỏ ra mua bán.

– Đúng vậy… anh Thẩm rất muốn lấy được cái chức vị này, nếu em có thể giúp được một tay, thì đêm nay em hãy ở lại với chị, anh Thẩm cũng sẽ không về nhà, em muốn chị như thế nào cũng được.

Nói xong câu này, Lý Hồng Phong ngượng ngùng cúi đầu, cô rất xấu hổ, cho nên vẫn không thích ứng được…

– Chị dâu… chị không nói đùa chứ?

Đinh Nhị Cẩu hơi giật mình, hắn cũng cảm thấy thật bất ngờ, tuy chuyện mang vợ của mình đi đút lót lãnh đạo để đổi lấy quan chức hắn cũng từng nghe nói, nhưng thực tế là hắn chưa từng tận mắt thấy qua, không ngờ chuyện trời ơi đất hỡi này đụng phải ngay trên người hắn.

– Tiểu Đinh… em thấy chị nói có giống là đùa giỡn không vậy?

– Chị dâu, dựa vào quan hệ của em và anh Thẩm, chị biết chuyện như thế này là không thể nào xảy ra được, chuyện gì em có thể giúp được thì em tận lực giúp, nhưng nếu em không đủ khả năng giúp được, cho dù là chị đồng ý trao thân thể của chị cho em, thì việc kia cũng vẫn không xử lý được, cho nên em vẫn không có cách nào mà hứa chắc được…

– Tiểu Đinh… anh Thẩm lăn lộn trong chốn quan trường đến như ngày hôm nay cũng không dễ dàng gì, còn em dù sao cũng đã là lãnh đạo rồi, nếu có thể giúp được việc, xin hãy giúp anh ấy một chút…

– Thật ra thì việc này em không thể nào cam kết được gì với chị đâu, em chỉ nhất định sẽ cố hết sức mà thôi…

Đinh Nhị Cẩu xem ra là đã chịu thua với người đàn bà này rồi.

– Nhất định cố hết sức? Chị làm sao biết được em có nhất định hết sức hay không?

– Vậy chị muốn em phải chứng tỏ thế nào?

Đinh Nhị Cẩu có chút bó tay rồi.

– Tiểu Đinh… chị biết em có thể giúp được chuyện này, vẫn là câu nói đó, đêm nay em ở đây với chị, thì chị mới tin tưởng em sẽ làm hết sức…

Lời nói còn chưa lên tiếng, Lý Hồng Phong đã đi qua đứng trước mắt Đinh Nhị Cẩu vịn vào hai bên vai hắn, do đang ngồi còn Lý Hồng Phong thì đứng, tầm nhìn của hắn ngang với hạ thể của cô, dưới cái váy ngủ là cặp đùi nở nang, khi thì kẹp chặt khi thì động đậy hơi mở rộng ra, lúc hai chân của Lý Hồng Phong chuyển động, mắt Đinh Nhị Cẩu nhìn thấy rõ ràng cái quần lót màu trắng bao bọc lấy bộ phận sinh dục của cô qua lớp vải thật mỏng, nhìn thấy cái gò mu phình to no đủ, đã làm cho hắn bốc lên dục hỏa khó nhịn, nhưng Đinh Nhị Cẩu cũng bị dọa sợ không nhẹ, nếu đúng lúc này mà Thẩm Mộc quay trở về, thì mình có há mồm giải thích bao nhiêu lời cũng đều vô dụng…

– Chị dâu đừng làm như vậy… Um… em hơi mắc tiểu…

Đinh Nhị Cẩu liền đứng dậy đi thẳng đến WC, lúc này mới thoát khỏi Lý Hồng Phong, vừa đi tiểu hắn vừa suy nghĩ.

Rất rõ ràng, đây là Thẩm Mộc cùng với Lý Hồng Phong bố trí một kế hoạch, khi vừa vào đến nhà, hắn cũng đã hoài nghi là trong phòng khách Thẩm Mộc hoặc là khu vực nào đó có gắn camera, như vậy nếu như hắn có làm ra chuyện gì khác thường, thì Thẩm Mộc có thể cầm lấy vật kia uy hiếp chính mình.

Cho nên lúc ở trong phòng khách Đinh Nhị Cẩu biểu hiện ra vẻ mình rất đàng hoàng nghiêm chỉnh, lúc này trong phòng vệ sinh Đinh Nhị Cẩu sau khi đi tiểu xong thì tìm kiếm khắp nơi chỗ nào có khả năng đặt lén camera, dường như tại đây không có, bởi vì không gian không lớn, trang trí bên trong cũng tương đối đơn giản, nếu có gắn thiết bị camera thì rất dễ dàng bị phát hiệ.

Đinh Nhị Cẩu giờ mới an tâm cười gằn, ngồi ở trên bồn cầu hút thuốc, suy nghĩ bây giờ mình nên làm cái gì bây giờ, quay đầu lại mở chốt cửa phòng vệ sinh, đợi một chút thì Lý Hồng Phong thấy hắn lâu ra nên đến trước cửa WC hỏi:

– Tiểu Đinh… em không sao chứ?

– Em không sao cả, chỉ là chân của em bị tê cứng không đứng lên nổi.

Đinh Nhị Cẩu liền nói.

– Làm sao mà bị tê cứng dữ vậy?

Quả nhiên, Lý Hồng Phong sốt ruột đẩy cửa bước vào, thì nhìn thấy Đinh Nhị Cẩu đang ngồi im ở trên bồn cầu không chuyển động, lúc này Lý Hồng Phong hoảng hồn, quay người đinh gọi cấp cứu, nhưng chưa kịp bước ra khỏi cửa phòng vệ sinh, thì đã bị Đinh Nhị Cẩu từ phía sau ôm chặt lấy eo ếch rồi.

– E… em… làm gì…

Ngay lúc này cửa phòng vệ sinh đã bị Đinh Nhị Cẩu khóa cứng lại.

– Em không làm gì cả, chỉ là thu chút ít tiền đặt cọc trước…

Từ phía sau ôm lấy Lý Hồng Phong, hắn đem mũi của mình dụi vào mái tóc Lý Hồng Phong ngửi lấy, vừa rồi cô vừa mới tắm rửa xong, vẫn còn còn lưu lại nồng nặc mùi thơm của dầu thơm gội đầu.

– Đừng làm vậy… thả chị ra ngay…

Lý Hồng Phong giật mình chấn động, cô không ngờ ở trong WC Đinh Nhị Cẩu đột nhiên tập kích mình.

Đinh Nhị Cẩu vừa nghe cô nói xong, lập tức liền buông lỏng thả Lý Hồng Phong ra, khi Lý Hồng Phong xoay người nhìn hắn, lúc này hắn mới nói:

– Thì ra lời chị dâu mới vừa rồi nói chỉ là gạt em, nào là cái gì chỉ cần giúp cho Thẩm Mộc đạt được chức vị kia, thì tùy ý em muốn thế nào cũng được, đã vậy còn nói Thẩm Mộc đêm nay không trở về nhà, em đoán chỉ cần chị quát to lên, thì Thẩm Mộc lập tức sẽ xuất hiện có phải không?

Lúc Đinh Nhị Cẩu nói xong, dáng điệu hắn lộ ra có chút bất cần, thậm chí như là trêu chọc cô, nhưng trong giọng nói lại đầy sự bất mãn, đương nhiên là Lý Hồng Phong nhận biết được…

– Không phải là như em nói đâu… chỉ là em làm chị giật mình.

Lý Hồng Phong lúng túng giải thích.

– Thật sự là chị không phải gạt em?

– Chị lừa em làm gì chứ? Lý Hồng Phong bất mãn nói.

– Vậy thì chị dâu có thể chứng minh là chị không có gạt em đi…

– Cái này… cái này còn cần phải chứng minh à? Vậy phải chứng minh… làm sao…

Lý Hồng Phong trong nội tâm quýnh lên, cô không biết Đinh Nhị Cẩu kêu cô chứng minh là có ý gì.

– Để em chỉ cho chị biết phải chứng minh như thế nào thì mới tin được lời nói là sự thật.

Lý Hồng Phong ngẩng đầu nhìn Đinh Nhị Cẩu, nhưng là không nói gì, cô đang suy nghĩ bước tiếp theo Đinh Nhị Cẩu muốn làm gì, dù sao thì vừa rồi Đinh Nhị Cẩu biểu hiện, cô cũng đã đoán được hắn có ý gì rồi.

Đinh Nhị Cẩu quay mắt về phía Lý Hồng Phong, bước lên lên một bước, Lý Hồng Phong thấy thế liền lui ra phía sau một bước, Đinh Nhị Cẩu lại tiến về phía trước một bước, Lý Hồng Phong lại lui một bước, nhưng đằng sau đã vách tường của phòng vệ sinh không thể lui thêm được nữa, theo bản cô lấy tay của mình che chắn ở trước ngực…

Nhưng Đinh Nhị Cẩu không có ôm cô, mà dùng hai tay chống ở trên vách tường tường, hắn cúi đầu xuống, so chiều cao của hắn cùng Lý Hồng Phong, thì có thể hôn ngay lên môi của cô, nhưng hắn lại đem miệng của mình hướng về phía vành tai mẫn cảm của Lý Hồng Phong.

Từ miệng Đinh Nhị Cẩu phát ra nhiệt khí khuếch tán trên tai, cô cố né tránh từ cái miệng phát hơi thở nhột nhạt của hắn, thì lúc này Đinh Nhị Cẩu lại nói.

– Em biết chị dâu vì sao mà chấp nhận như thế này, chẳng qua là vì chức vị của Thẩm Mộc, nhưng chị dâu cũng phải hiểu ra rằng, Thẩm Mộc chỉ vì một cái chức vụ phó chủ tịch văn phòng khu hành chính thì đã bán đứng chị, nếu để cho hắn làm bí thư, thì hắn còn hiến dâng chị cho người ta tới đâu nữa, Thẩm Mộc làm như thế thì quá tệ bạc.

– Không cần em lên mặt dạy đời chửi bới hắn, em không biết là hắn gặp phải bao nhiêu khó khăn…

– Chị cứng cỏi lắm, em biết, nhưng em muốn giải thích cho chị thấy là căn bản hắn không còn yêu chị đâu, hy sinh chị để đổi quan chức, thay đổi quan chức lại càng sẽ làm cho con người thay đổi, tuy em không biết trong lòng chị nghĩ như thế nào, nhưng…

– Đủ rồi… đừng nói nữa…

Đôi mắt Lý Hồng Phong đã lấp đầy nước mắt, tuy cô bắt buộc tâm tình của mình phải cứng rắn lên, nhưng khi Đinh Nhị Cẩu nói trắng ra sự thật như vậy, cô không chịu nỗi sự tủi nhục thương tâm cho nên nước mắt lại rơi như mưa.

– Chị dâu, thật ra cái chức vụ phó chủ tịch văn phòng khu mà Thẩm Mộc muốn, đối với em mà nói dễ như trở bàn tay, cho nên nếu thế thì để xem chị có thể xuất ra cái gì để trao đổi…

Đinh Nhị Cẩu ném ra ngoài miếng mồi nhử đồng thời âm trầm nói ra, hắn cũng muốn thử xem vợ chồng Lý Hồng Phong và Thẩm Mộc này rốt cuộc là đang tính toán kiểu gì, có phải là quả thật là Thẩm Mộc muốn dùng thân thể Lý Hồng Phong để đổi lấy chức vị này, hay chỉ là một âm mưu khác.

– Em nói thật?

Ánh mắt Lý Hồng Phong sáng lên, nhìn chăm chăm Đinh Nhị Cẩu hỏi.

– Em cũng nói thật cho chị biết, ngoại trừ em đang làm thư ký bí thư thành ủy, trưởng phòng tổ chức cán bộ Cổ Thanh Sơn là cha nuôi của em, còn Trọng Hải là lãnh đạo cũ của em, chị ngẩm xem chuyện này xử lý được không?

– Vậy em muốn cái gì? Tiền bạc…

Khi thấy Đinh Nhị Cẩu đình chỉ xâm phạm trên người của mình, Lý Hồng Phong nghi ngờ hỏi.

– Tiền thì em rất thích, nhưng em có nguyên tắc của em, đó là không lấy tiền bất luận người nào, nhưng nếu hối lộ bằng người thì em ưa thích.

– Em nói vậy là có ý gì?”

Lý Hồng Phong bị Đinh Nhị Cẩu nói muốn choáng váng luôn.

– Em nói là không lấy tiền, nhưng em lại thích lấy người, em thích dùng người để hối lộ, chị dâu… có hiểu ý của em chưa?

Đinh Nhị Cẩu cúi đầu sát bên tai Lý Hồng Phong mỉm cười nói.

– Chị… không rõ em có ý gì?

Mặt của Lý Hồng Phong thoáng cái đỏ lên, cô giả vờ không hiểu hỏi lại.

Đinh Nhị Cẩu nhìn Lý Hồng Phong lúc này mới chậm rãi nói:

– Đúng ra thì lần đầu tiên nhìn thấy chị dâu, thì em phát hiện ra tại thành phố Hồ Châu không có người đàn bà nào có đủ mị lực để so sánh cùng chị dâu, Thẩm Mộc đã tính toán không sai, hắn biết cách tóm lấy nhược điểm của em, em thật sự là thích chị đấy…

– Nói bậy… nếu em ưa thích chị, thì hãy giúp cho xong chuyện của Thẩm Mộc, chị sẽ cảm tạ em cả đời.

– Em không cần chị cảm tạ cả đời, em chỉ muốn chị theo em cả đời mà thôi.

Đinh Nhị Cẩu thả thính không kiêng nể gì cả, đồng thời lúc này một bàn tay đưa đến bên mái tóc mai của Lý Hồng Phong, vén gọn vài sợi tóc đang lơ đãng phất phơ sau lỗ tai, càng lộ ra dung nhan kiều diễm xinh đẹp của Lý Hồng Phong.

– Đừng có nói nhảm nữa… sẽ không có khả năng đó, nói đi… em muốn như thế nào mới có thể giúp hắn lúc này đây?

Lý Hồng Phong ánh mắt kiên định hỏi Đinh Nhị Cẩu.

– Vẫn là câu nói đó… nếu chị không muốn theo em thì thôi vậy, em cũng không làm khó chị, vậy bây giờ chỉ là thu chút tiền đặt cọc trước…

Lý Hồng Phong liếc nhìn Đinh Nhị Cẩu, đến khi Đinh Nhị Cẩu thăm dò muốn hôn cô, thì cô từ từ nhắm mắt lại…

Danh sách các phần

Trang: Phần 1 Phần 2 Phần 3 Phần 4 Phần 5 Phần 6 Phần 7 Phần 8 Phần 9 Phần 10 Phần 11 Phần 12 Phần 13 Phần 14 Phần 15 Phần 16 Phần 17 Phần 18 Phần 19 Phần 20 Phần 21 Phần 22 Phần 23 Phần 24 Phần 25 Phần 26 Phần 27 Phần 28 Phần 29 Phần 30 Phần 31 Phần 32 Phần 33 Phần 34 Phần 35 Phần 36 Phần 37 Phần 38 Phần 39 Phần 40 Phần 41 Phần 42 Phần 43 Phần 44 Phần 45 Phần 46 Phần 47 Phần 48 Phần 49 Phần 50 Phần 51 Phần 52 Phần 53 Phần 54 Phần 55 Phần 56 Phần 57 Phần 58 Phần 59 Phần 60 Phần 61 Phần 62 Phần 63 Phần 64 Phần 65 Phần 66 Phần 67 Phần 68 Phần 69 Phần 70 Phần 71 Phần 72 Phần 73 Phần 74 Phần 75 Phần 76 Phần 77 Phần 78 Phần 79 Phần 80 Phần 81 Phần 82 Phần 83 Phần 84 Phần 85 Phần 86 Phần 87 Phần 88 Phần 89 Phần 90 Phần 91 Phần 92 Phần 93 Phần 94 Phần 95 Phần 96 Phần 97 Phần 98 Phần 99 Phần 100 Phần 101 Phần 102 Phần 103 Phần 104 Phần 105 Phần 106 Phần 107 Phần 108 Phần 109 Phần 110 Phần 111 Phần 112 Phần 113 Phần 114 Phần 115 Phần 116 Phần 117 Phần 118 Phần 119 Phần 120 Phần 121 Phần 122 Phần 123 Phần 124 Phần 125 Phần 126 Phần 127 Phần 128 Phần 129 Phần 130 Phần 131 Phần 132 Phần 133 Phần 134 Phần 135 Phần 136 Phần 137 Phần 138 Phần 139 Phần 140 Phần 141 Phần 142 Phần 143 Phần 144 Phần 145 Phần 146 Phần 147 Phần 148 Phần 149 Phần 150 Phần 151 Phần 152 Phần 153 Phần 154 Phần 155 Phần 156 Phần 157 Phần 158 Phần 159 Phần 160 Phần 161 Phần 162 Phần 163 Phần 164 Phần 165 Phần 166 Phần 167 Phần 168 Phần 169 Phần 170 Phần 171 Phần 172 Phần 173 Phần 174 Phần 175 Phần 176 Phần 177 Phần 178 Phần 179 Phần 180 Phần 181 Phần 182 Phần 183 Phần 184

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến