Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Đọc giả có nhu cầu gửi truyện sex đăng lên web, đóng góp ý kiến xây dựng web, xin gửi mail về địa chỉ Email: [email protected]

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: Chiều vợ (Update Phần 17)

Kèo cá cược

Truyện Sex: Chiều vợ (Update Phần 17)


Phần 4

Sau chuyến đi Thái về, vợ chồng tôi có những ngày thật hạnh phúc, ban ngày thì vẫn dành cho công việc, còn buổi tối chúng tôi dành trọn vẹn cho nhau. Tuy nhiên tôi có một vấn đề là trong đầu cứ luôn nghĩ đến những cảnh làm tình giữa vợ chồng tôi và cặp đôi Vân – Hùng, nó cứ như những thước phim tua đi tua lại mà tôi không cách nào xoá được, con chim lúc nào cũng trong tình trạng căng cứng nên đôi khi cũng không tập trung thật tốt cho công việc.
Đi làm mà chỉ mong nhanh hết giờ để về làm tình với vợ. Em có lẽ cũng trong tình trạng như tôi, lúc nào cũng nũng nịu, dịu dàng và sẵn sàng cho chuyện ấy. Liên tục một tuần đầu tiên, tối nào chúng tôi cũng làm tình trong sự cuồng nhiệt, Tôi cảm nhận rõ ràng sự thay đổi tích cực của vợ, em cười nói nhiều hơn, thần sắc cũng thư thái hơn.

Sang tuần thứ hai thì có vẻ chất doping giảm dần tác dụng, ham muốn trong tôi bị nguội dần, nằm ôm vợ mà tôi không đủ cảm xúc để bắt thằng cu em hoạt động, tôi ăn năn với vợ:

– Dạo này tuổi tác thực sự ảnh hướng đến sức khoẻ của anh, nhiều lúc đúng tình trạng trên bảo dưới không nghe, lực bất tòng tâm em ạ.

– Thôi đi anh ạ, mới 39 thì tuổi tác gì, do tuần vừa rồi anh làm việc quá sức thôi.










– Có thể, nhưng không biết em sao, anh cứ cảm giác thiếu thiếu cái gì đó.

– Hi hi, em biết rồi, nhớ em Vân, muốn làm tình với nó đúng không?

Tôi không trả lời em mà hỏi ngược lại:

– Em có nhớ thằng Hùng không?

Vợ tôi im lặng, rồi lại hỏi xoáy tôi:

– Anh gian nhé, định lờ việc em hỏi à?

– Hi, nói thật lòng có lúc anh cũng nhớ đến cảm xúc hôm đó, Vân nó cũng rất hấp dẫn nhưng không bằng em được… còn em, có nhớ Hùng không?

Em im lặng, tay lại đi chuyển đến chim tôi vần vò.

– Chắc em lại đang nhớ cái buồi thằng Hùng đúng không?

Hi, anh giỏi đoán. Đúng là anh nhắc đến Hùng là em nghĩ ngay đến cái buồi anh ấy.

– Ha ha, thế để anh gọi luôn cho nó nhé.

– Muộn rồi anh, mà ngại chết đi được.

Hi hi, mới 10 giờ hơn tý, đang còn sớm mà. Rồi tôi với điện thoại gọi luôn cho Hùng, sau vài hồi chuông thì Hùng cũng bắt máy, tôi bật luôn loa ngoài cho vợ cùng nghe:

– Đang làm gì đấy chú mày?

– Hi anh, em vừa đưa Vân về, giờ đang trên đường về nhà.

– Đi với người yêu mà về sớm thế, không tranh thủ chịch cái à?

– Hi hi, nay Vân đang treo đèn đỏ, nên hơi mệt, đi chơi với nhau được có tí em phải đưa về luôn. Đang bí bách đây này.

– Ha ha, chúng ý anh quá. Vợ anh tối nay không ngủ được, đang nằm nhớ đến cái chim của chú mày đây này.

– Anh nói với Linh là em cũng đang nhớ cái lồn của em ấy lắm.

– Hi hi, thế thì hay là giờ gặp luôn đi cho đỡ nhớ.

– Ok anh, thế thì hay quá. Em qua nhà anh luôn nhé.

– Ừ, chú chịu khó qua nhà anh đi, nay thằng nhỏ nhà anh ngủ bên ông bà rồi.

– Ok anh, chuẩn bị đi 10 phút nữa em có mặt.

Tôi tắt điện thoại, nhìn vợ nói:

– Em thích nhé, lại chuẩn bị được toét bướm rồi.

– Hi hi, nhưng lại thiệt cho anh nhỉ, không có Vân cùng đi.

– Anh không quan trọng chuyện đó đâu, miễn em vui là được mà.

– Yêu anh nhất trần đời. Nói xong vợ tôi di chuyển ngay ra tủ quần áo, em ngắm nghía một hồi rồi quay lại hỏi tôi:

– Anh thấy em nên mặc bộ nào được?

– Mặc làm gì, trước sau gì em chẳng cởi chuồng ra, he he.

– Anh chỉ được bậy thế là nhanh.

Em loay hoay một hồi thì lấy một chiếc quần slip bằng ren màu đen và một chiếc váy 2 dây bằng voan trắng khoác lên người, ngực vẫn để trần nên nhìn đôi vú với hai núm hồng xinh xinh cứ thây lẩy. Tôi lẩm bẩm trêu em:

– Khỉ thật, em mặc thế này thì có khác gì cởi chuồng đâu.

Nói đùa thế, nhưng phải công nhận em mặc kiểu này nhìn sexy dã man. Nằm với nhau cả tối không làm gì được, nhưng mới ngắm vợ ăn mặc sexy chuẩn bị đón trai đến làm tình tự nhiên buồi tôi lại cứng lên. Em phát hiện ra ngay vì lúc này tôi vẫn trần chuồng. Em lướt qua, cầm chim tôi thơm nhẹ và nói:

– Yêu con chim này quá, hẹn tí nữa gặp lại nhé. Rồi em đi về phía bàn phấn để trang điểm và xịt thêm nước hoa. Tôi cũng mặc vội bộ quần áo ngủ rồi đi xuống tầng dưới đón Hùng.

Vừa mở cánh cửa ra cũng vừa lúc Hùng xịch con Landrover đến cửa. Tôi ra gõ kính xe bảo Hùng:

– Chú đưa xe anh đánh đi gửi cho yên tâm, còn chú lên luôn với vợ anh đi.

– Ok anh. Nó nhanh chóng giao xe cho tôi rồi tót lên nhà. Tôi khoá cửa nhà rồi đánh xe Hùng đi gửi. Sau khi gửi xe tôi đi bộ mà như chạy về nhà, vừa đi vừa phấn khích không biết giờ này nó đang làm gì vợ mình rồi.

Bước chân chưa đến cửa buồng ngủ tôi đã nghe tiếng rên ri rỉ của vợ mình. Tự bảo lòng công nhận vợ mình biết hưởng thụ thật.

Tôi bước vào, cả đôi nam nữ đang trần như nhộng, vợ tôi nằm ngửa tơ hơ, Hùng thì đang vục đầu vào háng vợ tôi, thấy tôi Hùng ngẩng đầu lên thanh minh:

– Chờ anh lâu quá, em không kìm chế được nên bắt đầu khởi động.

– Chú thoải mái đi, tối nay vợ anh là của riêng chú, anh làm khán giả thôi.

Tôi nói vậy vì thực sự trước đó không có cảm hứng làm tình với vợ, với lại cả tuần qua cũng vắt kiệt sức rồi.

Vợ tôi lúc đó cũng lên tiếng:

– Chồng yêu lên đây nằm cạnh em đi.

Nghe giọng vợ mời gọi dễ thương quá, tôi lồm cồm bò lên giường. Vợ tôi kéo tôi lại và hôn tôi:

– Anh mặc quần áo làm gì, cởi luôn ra đi nào.

Nhìn xuống dưới đã thấy Hùng tiếp tục vục mặt vào bướm vợ tôi để bú liếm, tôi bắt đầu thấy kích thích nên cũng lột luôn bộ quần áo trên người ra. Rồi cúi xuống hôn em ngấu nghiến, một tay vòng qua cổ vợ, tay kia tôi nhào nặn khuôn ngực em. Phía dưới Hùng đang dùng cả tay và lưỡi để kích thích lồn vợ tôi. Đây là lần đầu tiên vợ tôi một mình tiếp hai người đàn ông nên chắc cảm giác cũng khác lạ, em cứ ư ư, a a liên hồi.

Xong phần khởi động, Hùng nhổm dậy, nó leo lên giường chỉnh lại tư thế của vợ tôi cho vừa vặn chỗ nó ngồi và nói: Linh ơi, em dang chân rộng ra đi, anh muốn địt em rồi.

Vợ tôi ngoan ngoãn làm theo:

– Anh địt em đi, em thèm được con cặc to của anh địt em lắm.

Hùng kê đầu buồi của nó vào cửa lồn Linh và từ từ nhấn vào. Do nó đã thực hiện khởi động rất tốt làm Linh ra nhiều nước nên cây hàng khủng của nó chui vào khá suôn sẻ, tôi thấy đầu buồi nó chui đến đâu cái bụng phẳng phiu của nàng gồ ra đến đấy, vợ tôi gồng người, miệng há ra, hai tay bấu vào tấm ga, tôi cảm nhận rõ được sự sung sướng toát ra từ gương mặt nàng khi lồn nàng được đón nhận một dương vật khủng. Hùng lại nhẹ nhàng rút cặc ra, rồi nó nhanh chóng đóng vào khá mạnh. Vợ tôi úi lên 1 tiếng khá to, và nói: Chết em mất Hùng ơi, rồi lịm đi trong cơn sướng.

Hùng bắt đầu vào nhịp nhấp, tôi để ý nó cứ nhấp hai nhịp ngắn một nhịp dài, song lại đến ba nhịp ngắn một nhịp dài, vợ tôi bắt đầu rên ư ử, còn cứ sau mỗi cú nhấp sâu thì nàng hự hự rõ to, nàng quơ tay tìm chim tôi xiết thật chặt.

Hùng lại chỉnh tư thế, nó giữ chặt hai bên đùi dưới nàng rồi ép 2 chân vợ tôi lại, còn nó ngồi chồm hổm thúc con cu của nó vào. Ở tư thế này, lồn vợ tôi như bị bóp lại và kẹp chặt buồi Hùng, nó có vẻ thích thú nên chuyển sang dập mạnh liên tục chứ không chơi trò hai nông một sâu nữa, âm thanh phạch phạch vang khắp phòng, vừa nắc Hùng vừa khẩu dâm:

– Lồn em đẹp quá, Lồn em địt sướng quá, anh địt toét lồn em ra nhá…

– Ui, sướng quá Hùng ơi, anh địt mạnh lên, địt nát lồn em đi. Ư ư, em mê con cặc của anh quá…

Hình ảnh và âm thanh quá sống động làm tôi quá nứng, chim đơ như khúc củi, tôi ngồi úp hạ bộ của mình vào mặt Linh và dùng tay tống con chim của mình thẳng vào cái miệng đang há ra chờ đợi. Phía dưới Hùng vẫn không ngừng nắc, tốc độ càng lúc càng nhanh và mạnh. Vợ tôi phê quá, em không kiểm soát được hành vi của mình nữa nên miệng cứ há ra không ngậm chặt được con chim tôi lại như mọi khi. Có vẻ hiểu được tình hình nên Hùng rủ tôi:

– Anh Tuấn xuống đây địt chung với em luôn này.

– Thôi, anh không chơi lỗ đít đâu, ngại lắm.

– He he, chơi lỗ đít cũng phê lắm đấy anh, chơi vào là nghiện luôn đấy. Nhưng để hôm khác đi, giờ anh chơi chung lỗ lồn với em đi.

Trước đây đi chơi gái chung với nó nhiều lần rồi, nhưng chỉ là hai thằng luân phiên chơi thôi chứ chưa bao giờ cho chung cùng lúc hai chim một lỗ. Nhưng hôm nay tôi phê quá nên cũng phân vân muốn thử:

– Anh cho vào luôn đi chồng yêu ơi… ư ư.

– Em muốn lồn em ăn luôn con chim của anh, ư ư…

Nghe vợ nói vậy thì tôi không còn lăn tăn gì nữa, dịch chuyển luôn xuống để thực hiện. Hùng tạm ngưng nắc, rút buồi và nằm ngửa ra, nó hướng dẫn vợ tôi nằm ngửa phía trên nó, từ bên dưới nó lại tống con chim của nó vào. Với tư thế này cửa lồn Linh mở toang hoác, nhìn rõ hai môi lồn hồng rực. Hùng dùng hai tay giữ chặt mông vợ tôi rồi nó hẩy mông lên nắc liên tục, nhìn cặc nó ra vào lồn vợ tôi y như cái Piston xe hoạt động, vợ tôi chỉ việc nhắm nghiền mắt hưởng thụ, dâm thuỷ em lại túa ra từng dòng, còn quanh thân và gốc cặc Hùng thì dính đầy lớp nhờn trắng. Hùng bảo tôi:

– Anh đút cặc vào luôn đi.

Chỉ chờ có thế, tôi nhanh chóng áp sát và cầm chim mình ấn vào. Có vẻ khá khó, chim Hùng to nên nó đã lấp đầy khoảng trống bên trong Linh rồi, tôi nhích nhè nhẹ và thật chậm vì sợ Linh đau, nhìn con chim tôi mới vào được một phần ba thôi nhưng cửa lồn Linh chắc đã nong hết cỡ nên nó bó thật chặt. Tôi dừng lại nhìn mu và bụng dưới nàng đội lên một đám, miệng nàng giờ há hốc. Xót vợ quá, tôi bảo em:

– Hay là thôi nhé, anh sợ em đau.

– Ư, không, em chỉ thấy sướng thôi, anh cho vào hết đi. Em muốn lồn em được ngậm cả hai con cặc.

Không nghĩ ngợi nhiều nữa, tôi nhún mình tống thẳng chim vào. Linh rú lên:

– Ôi, chết em mất chồng ơi.

Tôi giữ nguyên trạng thái, bên dưới Hùng bắt đầu nhịp, buồi nó ra vào trong tình trạng bị lèn chặt nên cọ xát vào buồi tôi rất sát. Lần đầu tiên trong đời được biết cảm giác cùng một lúc chim mình được miết bởi một cây dùi cui thịt của thằng đàn ông khác ngay trong lồn vợ mình, cây dùi thì cứng sật sật, cơ lồn thì mềm khít quấn quanh, cơn sướng nó ập đến làm tôi suýt xuất tinh. Tôi bậm môi và gồng người để kìm hãm, rồi tôi cũng quen dần và lựa thế để phối hợp với Hùng, cứ Hùng đẩy chim vào thì tôi rút ra, nó rút ra thì tôi đẩy vào.

Cũng là lần đầu tiên lồn được địt cùng lúc bởi hai con chim, Linh phê pha hết cỡ, em rên la và khẩu dâm ầm ĩ hơn bao giờ hết:

– Ôi, chết em… ư ư a á á…

– Ôi trời ơi, sướng quá…

– Anh Tuấn ơi, anh Hùng ơi, toét mất lồn em rồi, em sướng, em sướng, ư ư.

Tôi cảm nhận cơ lồn nàng co bóp cực kỳ dữ dội, rồi nàng lịm dần, không còn kêu gào nữa. Lúc này tôi mới cảm thấy hơi mỏi chân nên rút buồi ra và ngồi sát vào liếm láp khuôn mặt đang đờ đẫn sau khi được thỏa mãn của nàng. Em hôn tôi xong lại lật người lại hôn Hùng, em hôn chùn chụt rất nhiệt tình, nước dãi em ướt cả mặt Hùng luôn. Tự nhiên tôi có cảm giác quặn thắt ngực. Ôi con đĩ của tôi, tôi yêu em, mê em và cuồng lên với độ dâm của em mất rồi.

Cơn nứng lại ập đến, tôi ôm mông nàng kéo lên cao, chỉnh cho hai đầu gối nàng ở hai bên hông Hùng, tôi đóng mạnh chim mình vào bướm vợ và dập mạnh. Nhìn nàng vừa rên rỉ vừa ôm đầu Hùng để hôn tôi cũng thấy sướng ghê người. Tôi đóng chim mình như một máy nhồi cọc vào lồn nàng với tất cả sự nỗ lực, bạch, bạch, bạch, bạch, bạch, nàng vừa rên vừa thở hổn hển, được khoảng trên 10 phút thì lồn nàng lại co bóp dữ dội vắt chặt buồi tôi, tôi ráng thêm sức nhồi nhanh hơn chút nữa rồi xuất thẳng tinh vào trong tử cung nàng.

Danh sách các phần

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến