Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: Chiều vợ (Update Phần 17)

Kèo cá cược

Truyện Sex: Chiều vợ (Update Phần 17)


Phần 10

Hai chị em cứ vừa trọc nhau vừa nhâm nhi mà cũng hết 6 ly bia to, nên ai cũng có vẻ khá hứng khởi. Kết thúc vụ bia bọt khoảng 19 giờ, Tuấn gọi Taxi đưa Hương đến phố Đèn đỏ Pigalle nơi có quán nhạc Moulin Rouge huyền thoại. Vì vừa bia bọt căng bụng rồi nên hai chị em thống nhất chỉ mua vé kèm xuất đồ uống là rượu vang. Hôm nay là ngày thường và có lẽ do đi sớm nữa nên hai chị em được bố trí chỗ ngồi gần sân khấu có view rất đẹp.
Ổn định chỗ ngồi xong, Hương đưa mắt bao quát xung quanh, đây là một phòng hát mái vòm khá rộng, được trang trí theo lối cổ điển với các gam màu nóng, bóng đèn tròn được giăng kín khắp nơi hắt ra thứ ánh sáng vàng vàng nhưng không quá sáng, một phong cách rất đặc trưng của phòng hát xưa. Từng tốp khách giờ mới lục tục kéo vào, không gian đang dần trở nên tấp nập. Hơi đu đưa mình theo giai điệu nhạc vui nhộn, Hương quay lại nói với Tuấn:

– Chị cứ tưởng chú cù lần lắm cơ, đâu ngờ cũng biết thưởng thức ra trò đấy, hi hi…

– Hi, cái này thực ra không phải sở trường của em đâu, em nhờ ông anh tư vấn đấy.

– Thế sở trường chú là gì mà chị không biết nhỉ…










– Ha ha, nói ra lại bảo em quảng cáo…

– Nhiều khi phải giới thiệu, người ta biết đến, mình mới có đất dụng võ chứ chú, hi hi…

– Được rồi, lúc nào đó em sẽ giới thiệu với chị, hi hi.

Vừa lúc đó phục vụ đem đến bàn 2 ly rượu vang khá to. Nhìn ly rượu, Hương nói:

– Yaa, thêm chỗ này nữa chắc chị say mất.

– Tẹt ga đi chị đẹp gái, say thì về đi ngủ chứ làm gì nữa đâu mà sợ.

Hai chị em nâng ly cụng nhẹ rồi bắt đầu nhấm nháp. Hương nói:

– Rượu ngon thật, không biết do rượu, hay do không khí hay do mình đang khát nhỉ…

– Em nghĩ chắc cả ba.

Lúc này, hệ thống đèn sáng bắt đầu dần tắt, phía khán giả chìm vào bóng tối, chỉ còn khu vực sân khấu là sáng rực lên, tiết mục trình diễn bắt đầu. Từng tốp vũ công cứ nối tiếp nhau ra trình diễn. Phải công nhận diễn viên ở đây ai cũng có thân hình rất chuẩn, chắc đều cao trên 1 mét 75, ba vòng hoàn hảo. Trang phục diễn của nữ nhìn y như mấy bộ đồ lót của Victoria’s secret, nam thì toàn cởi trần hoặc áo bó khoe thân thể cường tráng với body 6 múi. Cũng những cái lắc mông, lắc ngực, những cú xoạc chân khoe trọn vẹn những đường cong tuyệt mỹ, những màn ôm ấp giữa diễn viên nam với diễn viên nữ nhưng không hề gợn một chút gợi dục. Mọi người như chìm đắm trong cảm xúc thăng hoa với nghệ thuật.

Cho đến khi dàn diễn viên chào kết thúc chương trình, đèn khán phòng đã bật sáng trở lại, khán giả mới như quay về với thực tại, cả gian phòng ngập tràn tiếng vỗ tay, tiếng huýt sáo tán dương. Hương quay sang nhìn Tuấn rất trìu mến:

– Thật tuyệt vời em ạ.

– Công nhân họ biểu diễn hay quá…

Bước ra khỏi quán nhạc, khi hai người đang bước gần nhau, tự nhiên, Hương chủ động khoác tay mình vào tay Tuấn, rồi nói khẽ:

– Lâu lắm rồi, chị mới có một buổi tối tuyệt vời đấy.

– Hi, em cũng thế.

– Giờ đang còn sớm, chị em mình đi dạo bộ một chút nhé, chị muốn cảm nhận Paris về đêm đẹp như nào…

Thế rồi, như đôi tình nhân, Hương và Tuấn tay trong tay bước chầm chậm dọc Đại lộ Boulevard de clichy. Tiết trời Paris đêm cuối hè bắt đầu se lạnh khiến Hương càng nép mình vào Tuấn hơn cho ấm. Tuấn cảm nhận mùi nước hoa, mùi da thịt Hương thật gần và thật quyến rũ. Một cảm xúc bâng khuâng thật khó diễn tả, Tuấn cảm thấy buổi tối Paris hôm nay thật quá tuyệt vời.

Đang đi Tuấn thấy Hương hơi ngọ nguậy, nhìn sang thấy nàng đang tự xoa xoa vùng sau gáy, Tuấn hỏi Hương:

– Chị có mệt lắm không?

– Không, chỉ là hơi hơi mỏi. Sang bên này chị không có thời gian đi tập, cũng không được Massage nên người hơi mỏi mỏi một chút.

– Uầy, tưởng gì, thế tý em massage cho chị, đảm bảo hết mệt mỏi luôn.

– Có quảng cáo không đấy em?

– Hi hi, em đảm bảo…

– Thế tý chị sẽ duyệt xem tay nghề em như thế nào nhé.

– Thế thì thực hiện luôn đi, chứ đi thêm nữa em sợ chị mệt đấy.

– Ừ, thế chị em mình về nhé.

Hai chị em lại vẫy một chiếc Taxi trở về khách sạn, đi đến cửa phòng mình, Hương quay qua nói với Tuấn:

– Em chờ chị 10 phút, chị tắm qua người cho sạch đã nhé.

– Ok chị.

Chờ Hương vào phòng xong, Tuấn cũng về phòng mình, nhanh chóng lột bỏ bộ đồ đang mặc, Tuấn vào nhà tắm để vệ sinh toàn thân thể mình. Sau đó Tuấn tồng ngồng bước ra và tiến lại tủ quần áo. Tuấn phân vân một lúc rồi quyết định mặc một áo ba lỗ ôm sát người và một cái quần sooc mềm co dãn mà không thèm mặc quần sịp.

Tuần gõ cửa phòng Hương, anh bất ngờ khi Hương hiện ra sau khung cửa với cái khăn tắm to quấn ngang thân mình, không hở hang nhiều nhưng phần vai trần và phần đùi trắng nõn, mềm mại của Hương thật sự rất khêu gợi. Tự nhiên Tuấn rạo rực, liên tưởng đến những gì bí ẩn sau tấm khăn kia, dương vật anh không bị lớp quần sịp cản trở đã trở nên cứng ngắc và từ từ đội lên một khối, Hương khẽ liếc nhìn rồi cười tinh quái:

– Em vào đi, để xem tay nghề có như lời quảng cáo không, không ra gì thì chết với chị.

– Hi hi, chị yên tâm đi, đảm bảo không phê không tiến tình… à quên… tính tiền.

Hương tự giác bước đến phía chiếc giường đôi trong góc phòng và từ từ nàng nằm úp xuống, tay và chân để xuôi theo người. Lúc này Tuấn đã ngồi xuống bên cạnh Hương, đưa tay giật nhẹ cái khăn, anh nói:

– Chị bỏ cái khăn này ra em mới làm việc được chứ.

– Hi hi, chị biết mà.

Nói rồi, Hương trở người hỗ trợ Tuấn bỏ khăn ra. Giờ nó mới phát hiện trên người Hương vẫn mặc cooc – xê màu tím nhạt và quần lót cùng màu nhưng như trong suốt. Hương không thực sự trần chuồng nhưng da thịt nàng gần như lộ hết, Tuấn bị kích thích, anh cảm giác chim mình cứng đơ và giật giật.

Tuấn bắt đầu thao tác, anh dùng tay xoa xoa rất nhẹ khắp bờ lưng nàng, anh di chuyển tay lên vùng gáy bóp nhè nhẹ, anh bóp nhè nhẹ tiếp vùng vai, rồi anh nhấc cánh tay của nàng lên, anh mân mê và vuốt từng ngón tay nàng để kéo duỗi, sau đó anh vừa day day vừa xoa tròn tay di chuyển từ bàn tay nàng lên vùng cánh tay, khi xoa bóp phần bắp tay nàng, Tuấn cố tình để bàn tay nàng úp xuống và chạm vào cái dương vật đang cứng ngắc của anh, anh cảm thấy nàng cứ kệ cho các ngón tay mình lướt qua lướt lại bên trên đầu dương vật.

Sau khi chăm sóc đôi tay của nàng xong, anh tập trung chăm sóc kỹ đến vùng lưng, các động tác mà anh học được khi đi massage được anh đem ra áp dụng khá nhuần nhuyễn. Da nàng mềm mại, mịn màng, vuốt ve rất thích, Tuấn bò lên quỳ hai gối sang hai bên hông nàng, mông ngồi hờ nhẹ trên mông của Hương. Tay Tuấn vươn lên vuốt từ vai nàng xuống eo, và lại vuốt ngược lên nhè nhẹ. Tuần cố tình giật qua giật lại cái dây áo ngực và nói:

– Áo vướng quá, em bỏ ra nhé.

Rồi không đợi Hương trả lời, anh lấy tay bật móc khóa phía sau làm bung cái áo lót ra. Chỉ một tý dây vải che thôi, nhưng khi bỏ ra cảm giác kích thích tăng lên bội phần. Tuấn chúi người xuống để tiếp tục xoa bóp vùng vai gáy nàng, lan sang vai, rồi lại vòng sâu tay xuống để vuốt nhẹ hai bên ngoài bầu ngực nàng. Lúc này, con cặc cứng ngắc của Tuấn đang tranh thủ cọ lên cọ xuống vào vùng mông và khe đít của Hương.

Đến bây giờ Tuấn mới nghe Hương bắt đầu có tiếng rên ư ư rất nhỏ. Anh biết nàng cũng đã bị kích thích lắm rồi. Tuấn trượt xuống phía chân nàng, anh chuyển sang xoa bóp vùng từ chân lên bờ mông của nàng, khi hai tay tiến đến vùng mông thì làm như vô tình Tuấn cứ chúc đầu ngón tay cái của mình vào bướm Hương để day nhẹ, nhìn vùng vùng quần lót bên ngoài bướm đã bị nước nhờn nàng tiết ra làm ướt hết, nhìn rõ cái lồn u lên Tuấn càng thấy nứng mạnh.

Anh bóp thêm một tí rồi bò lên dùng tay lật ngửa nàng ra, hai bầu vú đầy đặn của Hương đập vào mắt Tuấn, vú Hương cũng khá to, đầu ti vẫn giữ được màu hồng mê hoặc, Tuấn nhẹ nhàng xoa nhẹ quanh bầu ngực của nàng, rồi không kìm chế được nữa, Tuấn vục đầu vào vú Hương mà bú mút, Tuấn bú say sưa, ngực Hương bé hơn của Linh tý thôi nhưng vẫn đầy gợi dục, miệng Tuấn cắn mút vú bên này thì tay Tuấn vò bóp vú bên kia.

Hương đã bật rên thành tiếng ư ử. Tuấn tụt dần người, vừa di chuyển vừa rê lưỡi liếm láp khắp người Hương, anh vục mặt vào háng Hương cắn nhẹ, rồi ngồi nhổm dậy, anh đưa tay tụt quần Hương xuống, Hương cũng nhấc mông mình lên để giúp Tuấn tụt cho dễ dàng. Giờ thì cái lồn múp míp của Hương đã phơi bày lõa lồ trước Tuấn, lồn Hương thực sự múp không thua gì lồn vợ Tuấn luôn, nhưng toàn bộ lông lồn đã được nàng cạo sạch sẽ nên nhìn cái lồn vồ lên một đám rất to.

Xung quanh lồn màu hồng sậm, khe lồn nàng khá dài đang mở ra lộ rõ hai cái môi lồn be bé hơi thâm đen. Cả một vùng tam giác huyền bí tương phản hoàn toàn với màu da trắng muốt của nàng nên nhìn rất gợi dục. Cảm giác nứng cùng cực, Tuấn vục mặt mình vào lồn Hương, anh rê lưỡi quét đi quét lại khắp xung quanh lồn nàng, rồi anh quét kỹ hai mép lồn, Dâm thủy nàng ộc ra khá mạnh, Tuấn thích, anh lại dùng răng để cắn nhẹ vào vùng 2 mép lồn và hột le của nàng, Hương sướng, nàng oằn người, vặn vẹo chân tay trong vô thức. Tuấn sục lưỡi mình vào lỗ lồn Hương, anh thụt ra thụt vào rồi dùng lưỡi vừa đánh vừa miết mạnh vào vách lồn, dâm thủy nàng lại tiếp tục ứa ra nhiều hơn, trào hết cả vào miệng Tuấn, anh húp hết và nuốt sạch, ngon và phê quá. Phía trên Hương rên hừ hừ và bật lên thành tiếng:

– Tuấn ơi, Hương sướng, ư ư…

Tuấn ngẩng mặt lên, anh cho hai ngón tay vào lồn nàng và bắt đầu thụt mạnh, lồn nàng như toang hoác ra, tự nhiên Tuấn nghĩ.

Cái lồn chúa này có lẽ đã ăn đến cả đống buồi, Tuấn thấy thêm kích thích, anh lại cho thêm một ngón tay vào nữa. Ba ngón tay vừa vọc vừa miết rồi tập chung đâm chọt mạnh. Hương sướng, nàng cũng hẫy hẫy mông mình theo nhịp tay chọt của Tuấn. Vừa nhìn cái lồn sưng húp đang ngậm mút tay mình, vừa nghe tiếng rên rỉ càng lúc càng dâm dật của Hương, Tuấn cũng như sướng theo, anh tăng tốc độ thụt nhanh hơn, anh cảm nhận lồn nàng co bóp rất mạnh, rồi anh thấy một luồng nước nóng phụt ra. Hương phê quá, nàng không kìm chế được nên vọt cả nước tiểu ra ngoài.

Tuấn bỏ tay mình ra khỏi lồn Hương, anh đưa tay định tụt quần mình để tiếp tục thì ngay lúc đấy, điện thoại của Tuấn đổ chuông. Tuấn liếc nhìn, trên màn hình đang hiện cuộc gọi đến của Vợ Yêu. Tuấn hơi giật mình, sao Linh lại gọi cho Tuấn vào lúc này, đồng hồ đang chỉ 23 giờ 30 phút, tức là chỗ vợ Tuấn đang là 4 giờ 30 sáng. Tuấn phân vân không biết có chuyện gì nghiêm trọng xảy ra với vợ không, anh quyết định bấm máy nghe:

– Vợ ơi, anh nghe đây.

– Anh ơi, em nhớ anh quá. Anh đang làm gì vậy? Sao tối nay anh không gọi điện cho em?

Tuấn chợt nhớ ra, tối nay anh sa đà vào cuộc vui quá mà quên gọi điện cho vợ, Tuấn vội thanh minh:

– Vợ ơi, anh xin lỗi, tối nay anh bận quá, quên mất gọi cho em. Mai anh về anh bù cho em nhé. Anh cũng nhớ em rất nhiều.

– Vâng, anh không sao là em yên tâm rồi, mà anh đang làm gì vậy?

– Anh vừa đi nhậu về xong, đang chuẩn bị đi ngủ.

– Thế anh đi ngủ đi, mai anh về với em nhé.

– Ok em, mai anh về với em. Em nghỉ tiếp đi nhé.

– Vâng anh, anh ngủ ngon đi nhé.

Tuấn tắt máy, quay lại nhìn Hương, nàng không còn nằm ở đấy nữa mà đang ngồi ôm gối sát phía đuôi giường, trên người nàng đã mặc thêm chiếc váy ngủ. Tuấn lên tiếng:

– Tuấn xin lỗi.

– Hi hi, Tuấn có lỗi gì đâu, Tuấn còn tuyệt vời lắm ấy, Hương thấy thoải mái lắm rồi. Giờ chỉ muốn được đi ngủ thôi.

Mặc dù chưa được đi đến tận cùng của khoái lạc, nhưng nghe Hương nói vậy, Tuấn không muốn nài nỉ gì thêm, vì thực sự sau khi nói chuyện với vợ cơn hứng tình của Tuấn đã gần như tan biến, Tuấn cũng đoán Hương đang trong tình trạng như mình nên anh đáp lời Hương luôn:

– Vậy chị nghỉ đi, Tuấn về bên phòng ngủ đây. Chúc chị ngủ ngon nhé.

– Ừ, Tuấn ngủ ngon nhé. Cảm ơn Tuấn vì tất cả…

Danh sách các phần

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến