Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Đọc giả có nhu cầu gửi truyện sex đăng lên web, đóng góp ý kiến xây dựng web, xin gửi mail về địa chỉ Email: [email protected]

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: 9 ngày trong địa ngục (Update Phần 12)

Kèo cá cược

Truyện Sex: 9 ngày trong địa ngục (Update Phần 12)

Phần 11

Thằng nhóc nằm thư thái trên giường, hai tay gối ra sau đầu, ánh mắt thích thú ngắm nhìn người đàn bà đang quỳ trước mặt nó. Hai cặp vú ngồn ngộn đang rung lên bần bật vì lo sợ trông vô cùng thích mắt. Thằng nhóc vẫn nhớ như in cảnh tượng hồi sáng khi nó cầm con dao gọt hoa quả trên tay lướt nhẹ trên mu lồn căng mọng và đàn hồi của người đàn bà này rồi nhanh chóng cạo cái rột một đường sắc lẹm khiến một mảng lông lớn trên mu lồn bị cắt phăng đi. Bà Thu chỉ biết thét lên sau đó từ trong âm đạo són ra từng luồng nước tiểu vàng khè. Dọa người chính là khoái cảm khiến thằng nhóc kích thích nhất.
– Em biết cái này là cái gì không?

Nó cầm cái kích điện trên tay, khua khua trước mặt bà thu. Chỉ thấy bà ta ánh mắt sợ sệt nhìn vào cái vật thể đen thùi lùi trên tay thằng nhóc. Bỗng thằng nhóc bấm nút.

“Zettt… tách tách.”










Từng luồng điện giữa hai pha bắn vào nhau tạo ra từng quầng sáng xanh lét đang nổ tanh tách khiến bà Thu giật bắn người cuống cuồng vội nói.

– Xin… xin… cậu tha cho tôi.

– Cậu con cặc… Tao nói biết bao nhiêu lần rồi mà mày không sửa được.

Nó vừa nói vừa nhổm dậy tát cho bà ta một cái rất mạnh. Năm ngón tay đỏ lừ in hằn trên khuôn mặt trắng bệch vì sợ hãi của bà Thu kiến nước mắt tuôn rơi lã chã lăn dài trên gò má người góa phụ.

– Gọi tao là ‘Chồng’ nhớ chưa!

Nói rồi nó dí luôn cái kích điện vào người bà ta rồi bấm nút. Một luồng điện phóng ra kiến bà Thu đau đớn giật đùng đùng miệng rú lên như thể heo bị chọc tiết… Kể từ sáng thằng nhóc bắt bà ta gọi mình bằng đủ loại danh xưng, nào là ông chủ – chủ nhân – tình nhân đủ cả. Giờ đây trước mặt con trai bà ta thằng nhóc muốn hành hạ không chỉ thể xác của bà mà còn muốn bà ta vứt luôn đi cái nhân cách của chính mình mà gọi nó là Chồng trước mặt con trai. Chủ ý này khiến nó vô cùng kích thích thoáng chốc con cặc đã cửng tướng cả lên.

Quân thấy mẹ bị hành hạ, anh không chịu nổi nữa cố gồng người lên thoát khỏi dây trói, miệng thét lớn.

– B… ọn c… hó…

Quân cố gắng gào lên nhưng không rõ tiếng vì cả miệng đã bị “ball gag” bít chặt. Lão hói đứng ngay cạnh đó cũng hiểu được ý tứ liền thụi cho anh một phát thật mạnh, sau đó thì thầm vào tai Quân.

– Mày và tao chỉ ở đây quan sát rồi thủ dâm thôi… hiểu không?

Lão cười thầm. Lão hói cũng biết tính khí cổ quái của thằng nhóc, nó thích hành hạ người khác và luôn đưa ra một số chủ kiến vô cùng kích thích, xem ra tí nữa thằng con trai của bà này sẽ phải nếm mùi đau khổ rồi.

– Nào ngẩng đầu lên nói một câu gì làm vừa lòng chồng mày đi nào.

Bà thu vừa bị dí điện cả người lúc này đang run bần bật, nước mắt rơi lã chã trên gò má vừa sụt sùi vừa nói.

– Chồng… em xin lỗi.

– Nói cái gì khác kiến tao kích thích đi, nếu không tao cho mày nếm thử cái cảm giác vừa nãy đấy.

Thằng nhóc hung hăng dí mạnh cái kích điện vào bướm bà ta giọng đe dọa. Bà thu cuống cuồng sợ hãi suýt chút nữa đã không kiềm chế được són nước tiểu ra ngoài. Quân thấy vẻ mặt khốn khổ của mẹ, lại thấy mẹ gọi thằng nhóc con kia là chồng liền nhất thời máu nóng trào lên tận não khiến mặt anh đỏ lừ. Ánh mắt anh trợn trừng dữ tợn nhìn thằng nhóc, trong lòng như có một sự cừu hận vô cùng sâu sắc. Chỉ thấy thằng nhóc nhìn lại Quân rồi cười khẩy, sau đó hung hăng tóm tóc bà Thu rồi thì thầm vào tai bà điều gì đó. Chỉ thấy sau khi nghe xong, bà Thu liền nước mắt tuôn rơi quay sang nhìn Quân miệng mấp máy:

– Quân, M… Mẹ xin lỗi…

– Chồng… để em làm anh sung sướng.

Nói rồi bà cúi xuống tay cầm lấy con cặc của thằng nhóc vuốt ve kích dục. Khuôn mặt của người đàn bà khốn khổ bị nắm tóc ép nhìn về phía con trai, miệng thì bị thằng nhóc dí sát vào hôn ngấu nghiến. Hôn xong một hơi dài sảng khoái nó với tay xoa đầu Quân rồi nói.

– Con trai… Thấy thân thể của mẹ mày à nhầm… Thân thể của vợ tao thế nào… có ngon không?

Nói rồi nó cười lên sằng sặc. Quân không chịu được nữa giãy giụa như muốn giết chết thằng chó này ngay lập tức.

– Bình tĩnh nào con trai… Để tao cho chút gia vị vào món ăn này cho nó thêm phần hấp dẫn.

Nói rồi thằng nhóc với tay lấy lọ dung dịch bôi trơn sau đó thoa lên khắp cơ thể của bà Thu. Thân thể đầy đặn mỹ miều của bà thu lúc này đã trở nên bóng lộn, trông vô cùng kích dục. Lão hói đứng bên cạnh Quân cũng không chịu nổi nữa tay sóc liên tục lên con cặc gân guốc như thể sắp phóng tinh ra đến nơi. Hai thân thể trần chuồng một đầy đặn gợi cảm, một gầy guộc rắn trắc đang cọ xát với nhau nhìn từ xa giống như một bức tranh biếm họa mà chúa trời đang trêu ngươi.

Quân nhìn cảnh tượng này cũng không kiềm chế nổi, con cặc liền ngóc đầu lên biểu tình dữ dội. Miệng anh thì vẫn thầm chửi rủa nhưng trong lòng thì lại nổi dâm tình mãnh liệt. Nhìn thấy hai bầu ngực của mẹ sóng sánh cọ xát với thân thể của một thằng nhóc kém hơn Quân cả chục tuổi lại khiến anh trào dâng cái cảm giác đó, một thứ khoái cảm bất lực được sinh ra. Chỉ thấy ánh mắt của thằng nhóc đang nhìn vào con cặc đang cương cứng của anh nhoẻn miệng cười.

– Nhìn kìa em… con của chúng ta nhìn bố mẹ kích dục mà cũng cửng tướng cả lên rồi kìa.

Thằng nhóc chỉ vào con cặc ngắn củn của Quân mà cười lên sằng sặc chế giễu. Hai má bà Thu bỗng chốc ửng đỏ Khi nhìn thấy bộ phận đó của con trai mình đang cương lên. Dù sao thì con trai mình cũng là một thằng đàn ông, trông thấy cảnh tượng lúc này thì sinh lý sẽ trỗi dậy không thể nào kiềm chế được. Bà thu chỉ biết cúi mặt xuống không dám nhìn nữa.

– Cơ mà tại sao con cặc nó lại ngắn thế kia? Có phải em đã ngoại tình với thằng nào rồi đẻ ra nó phải không?

Vừa nói nó vừa dí kích điện vào cặp mông trắng nõn của bà Thu rồi bấm nút khiến bà ta đau đớn nhổm ngược mông lên rồi rú lên thảm thiết.

– Ú… ú… đau.

– Chồng… Tha cho em.

Vừa cơn đau vừa mới dứt, khi hạ mông xuống chạm ngay một thứ gì đó cồm cộm cứng ngắc đang thọc mạnh vào trong bướm mình, cúi xuống nhìn thì đã thấy con cặc của thằng nhóc đã thọc vào được một phần ba.

– Anh cho em 10 phút để sửa lỗi… nếu không thì…

Nói đến đây thằng nhóc dừng lại chỉ… khua khua cái kích điện trên tay mình như để cho bà Thu tự hiểu. Bà Thu với cái trò hành hạ này sớm đã quen thuộc. Thằng nhóc này luôn cho bà một khoảng thời gian để làm cho nó xuất tinh nếu không thì nó kiến bà phải chịu đau đớn. Thủ đoạn của thằng nhóc con này rất tàn độc, bà Thu sớm đã cả kinh hồn vía từ khi mà nó cắt phăng cái tai của con trai bà. Không thể chậm trễ nữa bà ngoảnh sang nhìn cái đồng hồ bên cạnh đèn ngủ sau đó lắc nhẹ hông để con cặc dần dần tiến sâu hơn vào âm đạo của bà. Con cặc vào được hai phần ba thì bà đã bắt đầu cảm thấy giới hạn, bà từ từ nhổm mông lên rồi lại hạ xuống một cách chậm rãi.

Thằng nhóc lúc này đang ngồi tựa lưng vào thành giường duỗi hai chân thoải cho bà thu ngồi trên đùi của mình mà dập. Tuy chậm rãi nhưng thằng nhóc vẫn cảm nhận được khoái cảm khi mà con cặc đang bị kẹp chặt bên trong cái lồn căng mọng của người góa phụ này. Tư vị đó kiến nó vô cùng đê mê nó thuận tay tóm lấy bầu vú vĩ đại phía trước mặt mình rồi tập mồm vào mút.

– Nhanh nữa lên.

Nó thuận tay vỗ cái đét vào mông người đàn bà quát lớn. Bà thu thấy vậy cũng hẩy mông nhanh hơn, dâm thuỷ lúc này đã bắt đầu tiết ra kiến con cặc dễ dàng tiến vào sâu hơn.

– Quay sang đây… nhìn con trai chúng ta đi.

Thằng nhóc hung hăng nắm lấy tóc bà Thu dí về phía Quân. Hai mẹ con nhìn nhau, một người thì thẹn thùng xấu hổ, một người thì thèm mẹ mình đến phát điên, trong lòng mỗi người đều có một khoái cảm riêng.

Con cặc Quân sớm đã căng cứng như muốn nổ tung, anh nhắm chặt mắt lại không muốn chứng kiến cái cảnh kích dâm này thêm chút nào nữa. Nhưng bên tai lại nghe những tiếng nhóp nhép, bành bạch xảy ra liên tiếp và ngày một nhanh hơn. Có vẻ mẹ cũng đang kích thích, chắc hẳn bà ta cũng sướng lắm một luồng suy nghĩ bẩn thỉu bỗng dưng chạy ngang qua khiến anh mở mắt. Chỉ thấy mẹ đang ôm lấy cổ tên nhóc cặp mông liên tục nhấp nhô, hai mắt mẹ cũng nhắm lại do xấu hổ trước mặt con trai mình hoặc cũng tựa như đang lim dim tận hưởng khoái cảm.

Thằng nhóc thấy Quân đang chăm chú nhìn cảnh giao hợp này kiến nó lại càng khoái cảm. Nó vuốt ve thân thể bóng lộn của bà Thu sau đó nhếch mép cười như ra vẻ như trêu ngươi Quân.

– Nhanh lên… Em còn 5 phút nữa thôi.

Bà Thu như choàng mở mắt nhìn vào đồng hồ, quả thật chỉ còn năm phút nữa. Bà chuyển tư thế từ ngồi xổm sang quỳ, việc chuyển tư thế này cũng khiến cho con cặc cắm vào sâu hơn, chút nữa thì ngập cán. Bà thu hẩy mông liên tiếp khiến con cặc trượt như thoi đưa bên trong âm đạo như đang siết chặt của bà.

– Ư… Phê quá.

Thằng nhóc lúc này dần trượt người từ từ nằm xuống mắt lim dim tận hưởng. Hai tay nó mân mê hai đầu nhũ hoa bóng lộn khiến cho cả người bà Thu run rẩy vì kích thích, khoái cảm cũng đã sớm nở rộ trong người của bà.

– Nhanh lên… nhanh nữa lên.

Thằng nhóc lấy tay vỗ đôm đốp lên hai bầu vú núng nính luôn miệng quát, Hơi thở thằng nhóc càng lúc càng gấp gáp… Cả Người bà Thu cũng đang nóng như lửa đốt miệng cũng đang khẽ rên. Âm đạo đang không ngừng tiết ra nước nhờn làm cho con cặc bót chặt bên trong.

– Khẩu dâm đi nào con đĩ.

Thằng nhóc vỗ mạnh vào cặp mông núng nính của bà thu quát lớn.

– Anh ơi… em sướng.

– Gọi tao là Chồng đi.

Nói rồi nó với tay lấy cái kích điện bấm cho nó nổ tanh tách như thị uy. Đang trong cơn cực đỉnh, bà Thu lại tưởng thằng nhóc nổi thú tính dí điện mình liền giật thót, nhổm mông lên cao kiến con cặc từ trong lồn chui tọt ra ngoài. Sự việc này khiến Thằng nhóc bị tuột hết cảm xúc đang định lấy tay táng cho bà Thu một trận thì nhìn lại thì thấy con đàn bà này cũng đang co quắp giật liên hồi vì khoái cảm.

– Chồng… em xin lỗi để em làm cho anh sướng.

Bà Thu sau khi tỉnh cơn dâm liền sợ hãi vội cuống cuồng lao đến tập mồm vào con cặc mút chùn chụt. Thằng nhóc lúc này đã thực sự mất hứng nó liền kéo bà thu đứng dậy.

– Đứng lên nào.

Thằng nhóc rút con cặc trong miệng bà ta, tóm tóc lôi bà Thu dậy rồi hướng về về phía Quân đang ngồi trên ghế. Thân thể lõa lồ đang phơi bày trước mặt con trai khiến bà Thu mặt đỏ bừng vì xấu hổ. Tay bã khẽ che đậy hai bầu ngực căng tràn quyến rũ đầu chỉ biết cúi xuống không dám nhìn con trai mình. Thằng nhóc đẩy bà thu tiến sát về phía Quân. Một người đứng, một người ngồi, hai cơ thể gần đến nỗi dường như bà có thể cảm nhận được hơi thở nóng như lửa của con trai đang phả thẳng vào bướm mình, bà ta liền vội vã lấy một tay che bướm lại như thể sợ bị bị hơi thở đó thiêu đốt bất cứ lúc nào.

– Sao lại che lại thế vợ yêu, cho con chúng ta tận hưởng bộ phận nhạy cảm của mẹ nó một chút thì cũng có chết ai đâu.

Thằng nhóc cười rồi kéo hai tay bà thu đưa ra sau gáy tư thế giống như đang đầu hàng. Nó lại bóp thêm một đống dung dịch bôi trơn rồi chát đầy lên thân thể tuyệt mỹ của bà khiến nó trở nên bóng lộn hấp dẫn. Quân nhìn người đàn bà đứng trước mặt mình khi nãy gọi thằng nhỏ kia là chồng mà không kìm nổi, con cặc không cần kích dục cũng đã tự ứa ra một chút tinh trùng dinh dính trên đầu khấc.

Thân thể kiều mị kia không còn bị che đậy kiến Quân dễ dàng có thể quan sát, anh nuốt nước bọt cái ực, mắt thì đang dán chặt vào cái lồn nhẵn thín múp chặt của mẹ. Bỗng từ phía sau một cục thịt to lù lù đâm lên làm tẽ đôi hai mép lồn đang mút chặt kia ra rồi hùng hổ tiến sâu vào bên trong kêu ót một cái. Chỉ thấy mẹ mình đứng không vững nữa cả người bắt đầu run rẩy.

Cảm giác trơn láng mơn man từ da thịt khi bị thằng nhóc bôi cái thứ dung dịch kia lên kiến bà thu có chút thư thái, hai mắt liền nhắm lại. Cục thịt rắn cấc kia đang từ từ chuyển động lên xuống mơn man trong ke lồn góa phụ kiến bà ta bất giác rên nhẹ một tiếng. Toàn bộ cơ thể được thằng nhóc vuốt ve ôm ấp kèm theo khoái cảm của cục thịt to dài nóng hổi đang di chuyển nhẹ nhàng đều đặn khiến bà Thu sớm đã bay lơ lửng lên thiên đường. Thằng nhóc Hôn hít liếm láp lên cái cổ trắng ngần rồi khẽ thì thầm vào tai bà Thu.

– Khẩu dâm đi cưng…

Những khoái cảm này vốn đã lấp đầy trí óc người đàn bà, sáng nay thằng nhóc cũng dạy bà một đống khẩu dâm vô cùng thô tục, nay lại bị thằng nhóc khẽ thì thầm vào tai như lời dụ hoặc tiếng rên ngày càng to hơn.

– Sướng quá… chồng ơi, em sướng.

Bà ta thích những cử chỉ nhẹ nhàng như thế này, trong 3 thằng cướp, tính khí của thằng nhóc này bà không thể nào hiểu nổi. Lúc thì như con thú hoang, khi thì lại nhẹ nhàng ôn nhu vô cùng khó nắm bắt. Để chiều lòng nó mà không chịu đau đớn đã là một may mắn với bà rồi. Vốn dĩ tâm hồn đã ở trên 9 tầng mây bà cũng lim dim hưởng thụ chứ cũng không để ý những gì trước mắt nữa, miệng liên tục phát ra những câu vô cùng dâm đãng.

– Nhanh nữa lên chồng… ơi em sướng… sướng.

– Địt mạnh nữa lên chồng ơi.

Thằng nhóc cũng biết bà ta đã vào guồng khó mà có thể kiềm chế được. Với nó con mụ này miệng thì không muốn làm tình nhưng thực chất ẩn sâu bên trong góa phụ này quả thật là một dâm nữ chính hiệu. Quân thì đang sững sờ, người đàn bà đứng trước mặt nó lúc này không còn là mẹ nó nữa rồi. Bà ta vô cùng dâm đãng miệng thốt ra những câu hết sức hoang dâm. Trong lòng Quân nổi lên một sự bực tức xen lẫn khoái cảm. Nhưng anh không thể nào biết sáng nay bọn ác tặc này đã bắt mẹ anh gào thét những câu dâm loàn này đến mức thuộc làu trong miệng, giờ chỉ cần có chút khoái cảm đã lập tức nói ra mà không cần suy nghĩ.

Càng lúc còn cặc thằng nhóc vẩy càng nhanh và mãnh liệt. Thằng nhóc gác một chân của bà thu lên thành ghế mà Quân đang ngồi, sau đó dí sát âm đạo của bà vào thẳng vào mặt của Quân mà địt tanh tách. Giờ đây bà Thu sướng đến mức không thể nói được nữa. Hai mắt lim dim miệng chỉ liên tục ú ớ không thành tiếng. Từng phát cắm lút cán dí sát vào mặt Quân kiến anh cảm nhận được từng tia nước li ti từ lỗ lồn bót chặt của mẹ đang bắn vào mặt mình.

Từng tiếng bành bạch phát ra ròn rã kiến bà Thu cũng cuống cuồng chân tay hai tay cũng liên tục khua khoắng như thể kiếm vật gì nắm lấy để đứng cho vững. Bỗng tay bà chạm phải tóc của ai đó phía trước vội vàng túm chặt lấy như thể bám trụ vào khoái cảm đang trào dâng mãnh liệt. Thằng nhóc cũng hẩy mông thật nhanh như thể xả hết những gì sung sướng nhất vào trong cái khe thịt bót bòn bọt kia.

Nó đóng từng phát cuối mãnh liệt và uy lực kèm theo từng luồng tinh trùng bắn ra nhớp nhúa nhiều đến nỗi tràn cả ra ngoài bướm. Bà Thu lúc này chẳng còn nhận ra được đâu là trời đất nữa, sung sướng cực độ liền tóm lấy tóc kẻ đối diện dí thẳng vào lồn của mình như trà sát để dâm thuỷ tỏa ra như thác lũ.

Thằng nhóc rút con cặc dài bất tận ra khỏi âm đạo người đàn bà sau đó ngồi phịch xuống giường. Còn người đàn bà kia thì vẫn giữ nguyên tư thế một chân gác lên thành ghế, hai tay vẫn túm chặt lấy đầu của gã ngồi trên ghế mà dí vào lồn mình, cả người bà ta vẫn co giật liên hồi. Một lúc lâu sau dường như goá phụ này nhận ra điều gì đó liền choàng mở mắt ra chỉ thấy khung cảnh trước mắt nàng là khuôn mặt của một thanh niên cả mặt lúc này đã ướt đẫm dâm thuỷ, từng dòng tinh trùng trắng đục đang từ từ chảy xuống khuôn mặt tiều tuỵ kia.

Bà ta quỳ rụp xuống sao đó Gào lên:

– Quân… Mẹ xin lỗi.

Bà thu vừa khóc vừa lấy tay tự vả vào mặt mình đôm đốp. Nếu như có cái hố nào lúc này thì có chết bà cũng cam tâm tình nguyện nhảy vào đó. Trong khi cơn dâm trỗi dậy bà Thu giống như đã bán thân xác cho ma quỷ, sớm đã không để ý gì đến xung quanh, sáng nay lại còn cùng với 3 tên cướp ân ái khoái hoạt nên cũng không hề để ý hay kiêng kị gì. Vừa nãy trong cơn nứng tình bà cũng không còn nhận ra người ngồi phía trước là con trai mình, liền phóng dâm thuỷ kèm theo tinh trùng bên trong phụt thẳng vào mặt kẻ đó, bây giờ nhận ra thì đã quá muộn mất rồi.

Quân thấy Mẹ tự hành hạ bản thân tự dưng sống mũi anh cay cay nước mắt cũng tựa đó mà ứa ra. Mẹ đã nuôi anh khôn lớn và đã phải chịu cảnh giường đơn gối chiếc trong hai mấy năm, anh tự hỏi lòng liệu có phải nhu cầu của mẹ quá lớn bây giờ mới có dịp giải thoát hay không. Nghĩ đến đây trong lòng Quân cũng có chút thông cảm với người góa phụ này, nước mắt cũng từ đó mà không ngừng tuôn rơi.

Tên nhóc thấy hai mẹ con nước mắt như mưa liền cười ha hả rồi tiến về phía Quân vỗ vai rồi thì thầm vào tai anh:

– Mẹ mày đã sớm là một con đĩ rồi không cần bọn tao huấn luyện nữa.

Nói rồi thằng nhóc cười khanh khách nhìn sang lão hói bên cạnh rồi đánh mắt về phía bà Thu đang quỳ rụp dưới sàn nhà như ra hiệu. Cả hai thằng một già một trẻ như hiểu nhau nhìn về phía góa phụ cùng nở nụ cười dâm dật.

Danh sách các phần

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến