Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Nhật Ký Vợ Tôi

Kèo cá cược

Nhật Ký Vợ Tôi

Ngày… tháng… năm…

Hôm nay, trong lúc soạn lại sách báo cũ, mình vô tình nhìn thấy quyển lưu bút thời cấp 3. Những kỷ niệm trong những ngày cuối cùng của thời học sinh theo từng dòng lưu bút ùa về. Mình bồi hồi lật từng trang vở, ngắm nhìn những gương mặt thân quen. Ôi, mới đó mà đã gần 10 năm xa cách.

Mình dừng lại thật lâu ở phần lưu bút của Hiếu. Đọc đi đọc lại cả giờ, và nhất là câu cuối “Dù sau này ra sao đi nữa, trong lòng Hiếu, My mãi mãi là thiên thần”.

Hiếu bây giờ ra sao rồi nhỉ? Vợ đẹp con khôn, sự nghiệp thành đạt. Chắc hẳn là vậy rồi. Ngày ấy Hiếu học giỏi nhất trường, lại đẹp trai và hát hay nữa. “Trong lớp và cả trường có nhiều bạn gái thích Hiếu lắm Hiếu biết không? Nhưng sao Hiếu lại chỉ thích và theo có mỗi My thôi vậy? Hơn nữa còn theo một cách dại khờ đến thế! Mặc dù suốt 3 năm cấp 3, mình luôn là hoa khôi của trường, cũng có nhiều cây si theo đuôi, nhưng mình không xứng đáng là thiên thần như Hiếu nghĩ đâu”.

Mình còn nhớ, mỗi khi tan trường về, Hiếu đều lẽo đẽo đạp xe theo sau. Thỉnh thoảng Hiếu còn lén bỏ gói me chua, thanh kẹo chocolate, hay cái kẹp tóc vào ngăn bàn mình nữa. Có lần, tan học về, trời mưa tầm tã mình lại không mang áo mưa. Thế là Hiếu nhường áo mưa cho mình, còn Hiếu đội mưa mà về. Mình biết hết, cảm động lắm, nhưng chẳng biết phải phản ứng thế nào, nên cứ vờ như không biết.

Mình cũng biết mỗi khi ngồi cạnh hay đứng gần nhau, Hiếu lén ngửi tóc mình nè, đôi lúc còn lén lúc nhìn ngực hay mông mình nữa. Những lúc ấy, mình mắc cỡ muốn chết, nhưng cũng thấy thích thích. Thế nên, thỉnh thoảng mình làm như vô tình hớ hênh một tí để trêu Hiếu đó.










Như hôm hai đứa đi nhà sách. Hiếu thì lom khom kiếm sách ở hàng dưới. Mình cố tình nhón chân, với tay lên hàng trên cùng để lấy sách. Mình liếc xuống thì thấy hiếu đang dòm lên. Tia mắt Hiếu như lòn vào trong áo, mơn mang lên bụng rồi lên ngực mình.

Hay như lúc Hiếu đứng trước mình, mình vờ rớt đồ, rồi cuối xuống lụm. khẽ liếc lên thì thấy Hiếu đang nhìn xuống. Ánh mắt của Hiếu như xuyên qua cổ áo, xoáy sâu và khe ngực mình. Tuy bầu ngực đã được áo lót ôm lấy, che chắn, nhưng mình vẫn cảm thấy nóng và căng lên.

Những khi ấy, ty chỉ thoáng chốc, nhưng mình cảm thấy người tê rần, da ga nổi cả lên. Đầu vú sần cứng trong áo lót. Mình là con gái, nên đỏ mặt. Hiếu cũng đỏ mặt nữa. Thiệt là ngộ ngĩnh.

Phải chi ngày đó Hiếu mạnh dạn tỏ tình, 2 đứa mình đã tiến xa hơn. Âu cũng là duyên số. Có lẽ nhờ lúc đó cả hai đều nhút nhát bỡ ngỡ nên mới giữ được tình cảm học trò và mình vẫn giữ được hình ảnh thiên thần trong lòng Hiếu.

Nhưng Hiếu đâu biết rằng sang năm 11 mình đã không còn là thiên thần như Hiếu nghĩ nữa rồi. Mình đã ngã vào vòng tay người khác. Đối diện với Hiếu, mình là cô gái ngây thơ trong trắng, nhưng lúc ở bên người ấy, mình hoàn toàn sống theo bản năng. Giả tạo lắm phải không Hiếu?

Chẳng hạn như, có một hôm, sau khi học xong 2 tiết, mình lên phòng giáo viên, xin thầy chủ nhiệm cho về sớm vì bị mệt trong người. Rồi tan học, Hiếu chạy sang nhà thăm và cho mình mượn vở để chép lại bài nữa. Hiếu còn nhớ không? Mình chạy ra, mở hé cổng, nhận tập vở xong là giục Hiếu về liền. Nhìn Hiếu lủi thủi đạp xe ra về, lưng áo đẫm mồ hôi mà mình thấy áy náy vô cùng. Nhưng ngay khi cánh cổng vủa đóng sập lại, là mình trân người, tay một tay bấu chặt cánh cổng, một tay đưa lên bụm miệng lại, tập vở Hiếu đưa rơi vương vãi trên đất. Vì lúc đó, áo đầm của mình bị tốc lên ngang lưng, từ phía sau, cửa mình của mình bị đâm vào và nong ra chật cứng.

Nỗi áy náy lúc nãy tan biến nhanh chóng, nhường chỗ cho những cơn sướng khoái trào dâng, từ cửa mình lan tỏa ra khắp cơ thể. Nước nhờn tràn ra lênh láng, bắn tung tóe theo từng cú nắc, nhễu xuống thành vũng trên mặt đất…

Mình xin lỗi Hiếu nha. Nếu Hiếu biết được chắc Hiếu sẽ hiểu vì sao sau khi kết thúc cấp 3, mình chẳng bao giờ dám gặp lại Hiếu nữa.
[ Nếu có thể tôi đã trao cho vợ tôi giải Oscar, nữ diễn viên xuất sắc nhất. Ngoài xã hội, nàng luôn được đánh giá là đoan trang, quý phái. Ở nhà, nàng là người vợ hiền, người mẹ mẫu mực. Nhưng không ngờ thời thanh xuân của nàng lại dữ dội như thế. Tò mò người đàn ông ấy là ai, tôi lần theo dấu vết thời gian, tìm đọc những quyển nhật ký nàng viết vào thời gian ấy. ]

Ngày … tháng … năm …

Sáng nay, khi đưa mình đi học, bố cho hay sẽ cùng mẹ xuống SG giao hàng, rồi ở lại thăm anh hai đang trọ học, mai mới về. Mình phải cố gắng lắm mới không lộ vẻ vui mừng ra mặt. Vậy là mình có dịp ở bên anh ấy rồi.

Học xong 2 tiết đầu, mình vộ chạy xuống phòng giáo viên, đưa cho anh la thư xin nghỉ học. Anh đọc xong viết gì vào đó, rồi trả lại cho mình, còn dặn về đưa phụ huynh ký.

Anh diễn như thật ấy! mình vào nhà vệ sinh đọc thì thấy anh ghi rằng: “Anh cũng nhớ em lắm, nhưng tiết 3 anh có lớp mất rồi. Hay em về trước, tắm rửa chuẩn bị sẵn đi. Dạy xong là anh sang ngay…”. Đọc xong bức thư, bụng mình đánh lô tô, rạo rực cả người, dường như có ít nước nhờn rỉ ra làm quần lót ươn ướt.

Đoạn đường từ trường về nhà hôm nay sao dài thế! Mình cứ hối bác xe ôm chạy nhanh hơn, làm bác còn tưởng mình bị đau bụng đi vệ sinh. Vào nhà, là mình lao ngay vào phòng tắm. Dù đứng dưới làn nước mát lạnh, mình vẫn cảm thấy người hâm hấp nóng. Đầu vú và âm hộ căng tức, rần rần như có kiến bò.

Tắm xong mình ra thềm cửa ngồi đợi anh. Chốc chốc, mình lại nhìn đồng hồ, lòng nôn nao đến lạ. Mình bắt chéo chân, run run đùi để hai bẹn cọ xát vào nhau như thể trấn an cửa mình đang nhốn nháo.

Mình chợt nhớ câu má Chi hay nói: “Ngồi buồn vuốt bụng thở dài, nhớ chồng thì ít, nhớ trai thì nhiều”. Mình chưa có chồng, nhưng đúng là đang nhớ trai. Không biết có ai đang đi ngoài kia ngờ rằng trong sân có cô gái, chỉ mặc trên người chiếc đầm ngủ mà thôi, đang ngồi đợi người yêu đến chơi. Bên dưới chiếc áo ấy, không có gì khác để che đậy bầu vú đang căng lên, cửa mình đang rỉ nước. Cái ươn ướt ấy làm mình liên tưởng đến câu thơ của má Chi: “Văn chương lênh láng, chảy đầy hai háng”.

Tiếng xe vừa tắt trước cửa nhà, là mình chạy ra mở cổng ngay. Cánh cổng vừa đóng kín, mình ôm chầm lấy anh. Anh ôm mình thật chặt, một tay ngay lưng, một tay ôm mông ghịt mình sát vào người. Dương vật anh không biết cứng ngắt từ lúc nào trong chiết quần tây, chỏi thẳng vào bụng mình.

Anh hôn mình say đắm, tay không ngừng xoa lưng, nắn mông làm người mình nóng ran. Rồi anh nhất bổng mình lên, đi thật nhanh vào nhà. Anh thả mình lên ghế sa-long trong phòng khách, tầm mắt mình ngang với đũng quần anh, đang u lên như một túp liều nhỏ.

Hai tay mình gấp gáp tháo dây nịt an, kéo cả quần tây lẫn quần lót xuống. Dương vật anh bung ra bật tung đầy kêu hãnh. Hơn hai tuần không gặp nó, trong nó như to và dài hơn nhiều. Đầu khấc đỏ hồng, căng tròn bóng loáng, rỉ rỉ chút nước nhờn trong suốt, như mời gọi mình nếm thử. Hai hòn bi căng lên như 2 trái banh tennis. Tội anh quá. Chắc bao ngày qua, anh ráng nhịn dữ lắm nên tinh trùng mới tích tụ nhiều như thế.

Hình ảnh đó làm cổ họng mình khô khốc nhưng nước miếng cứ trào ra. Mình liên tục sục dương vật anh rồi há miệng thật to ngoạm lấy nó. Thỉnh thoảng mình liếm dọc theo thân dương vật làm anh xuýt xoa không ngừng. Có lúc mình vừa vừa bú vừa xoa hai hòn bi. Có khi mình ngậm hai hòn bi mà liếm hay mút, tay thì xoa nắn, vuốt ve dương vật. Nhưng có lẽ làm anh sướng nhất là khi mình ngậm đầu khấc vào miệng, lưỡi liếm vòng tròn, rồi khều nhẹ lên lỗ tiểu. Mỗi lần mình làm như vậy là anh rên lên, hẩy mông tới, dương vật giật giật.

Anh ôm chầm lấy đầu mình, nẩy mông tới thật sâu. Đầu khấc chạm vào cuống họng, làm mình ngạt thở trong vài giây. Rồi anh rút ra chỉ còn đầu khấc ở giữa hai môi. Miệng mình ngáp ngáp để lâu hơi vô tình cũng như đang mút lấy mút để đầu dương vật. Cứ thế, anh chơi miệng mình như đang chơi cửa mình vậy. Cũng lạ, bị chơi gần như ngạt thở lại làm mình cảm thấy nứng hơn.

Cũng may, anh như không chịu nổi nữa, nên đẩy mình ngã ra dựa vào thành ghế. Anh kéo mông mình ra tận mép ghế, đẩy mép áo đầm lên cao, rồi banh 2 chân mình ra thật rộng. Anh úp mặt vào háng mình, le lưỡi thật dài, liếm 1 đường từ đít lên tận rốn, làm mình giật nẩ, tê điếng, da gà nổi khắp người. Ngay khi mông mình vừa rớt xuống nệm lại, anh ngoạm lấy cửa mình của mình mà húp sồm soạp. Ôi, sướng làm sao! Mình chỉ biết trân mình chịu đựng, miệng hít hà không ngớt. Tay mình bất giác, đưa xuống nắm tóc anh mà xoa nắn, ghịt sát vào háng mình hơn.

Bên trên, anh kéo 2 dây áo xuống, chụp lấy bầu vú mình nắn bóp liên hồi. Thỉnh thoảng anh kẹp đầu vú vân vê, kéo ra nhét vào, day day. Mình gần như trần truồng nằm trên sa-long, chiếc áo giờ cuộn lại như cái đai lưng ngang bụng, mặc cho anh dày vò cả 3 nơi cùng lúc. Nhà không ai khác, nên mình không cần phân tâm lo lắng và kiềm nén. Tiếng rên xen lẫn tiếng nấc và hơi thở hỗn hễn vang lên điên loạn khắp nhà. Mình cảm thấy như nước sướng tuôn ngập cửa mình. Hồn lâng lâng bay bổng.

Trong cơn mê man, người mình bỗng nhẹ tênh, bay lơ lững trên không, rồi đáp xuống một thảm mây êm như nhung. Tỉnh lại, mình nhận ra đang nằm trên giường trong phòng ngủ. Thì ra anh đã ẵm mình lên phòng trong lúc mình đang lịm đi vì cơn cực khoái.

Mình hơi nhỏm người dậy, ngắm anh đang đứng ở đầu giường, từ từ cởi nốt chiếc ao sơ mi còn sót lại. Nhìn cơ thể lự lưỡng, cơ bắp với cái bụng cuồn cuộn 6 múi căng tràn sức sống mình nghe trong lòng thổn thức. Bờ vai anh thật rộng, ngực nở nang, điểm chút lông chạy dài xuống rốn trước khi hòa vào rừng rậm ở gốc dương vật, trong thật hoang dã và quyến rũ. Tuy vừa mới lên đỉnh, mình lại cảm thấy cửa mình rạo rực.

Không để mình đợi lâu, anh trèo lên giường, ôm phủ lấy người mình. Anh nắm hai tay mình giơ cao lên khỏi đầu. Anh hôn lên trán,mắt và môi mình. Lưỡi anh len vào trong khoang miệng, khua khoắn liên hồi. Tay còn lại không ngường vuốt ve, sờ soạng 2 bên sườn, làm mình nhột nhạt khó tà, uốn éo, vặn mịnh qua lại liên tục. Bầu ngực mình đung đưa cọ sát liên tục lên bộ ngực rắn chắc của anh. Những chùm lông nham nhám quét lia lịa vào núm vú, làm chúng vươn ra khiêu khích.

Từ từ, anh hôn xuống cổ, rồi liếm lên nách. Vừa hôn anh vừa mò mẫm, xoa nắn 2 bầu vú đang như muốn nổ tung ra. Anh liếm nhẹ xung quanh quần vú, rồi ngậm đầu vú mút như trẻ em khát sữa. Từng con sóng sướng khoái, theo đó, lan tỏa ra khắp người mình. Có khi anh còn túm bầu vú mình lại làm núm vú nhô ra hết cỡ, rồi anh chu miệng mút lấy mút để. Cùng lúc như có 2 dòng điện chạy xuống cửa mình, kích thích nước nhờn tuôn ra ào ạt.

Theo mỗi cữ động của anh, dương vật liên tục cọ xát và bụng, vào bẹn mình. Có lúc nó nhấp nha nhấp nhỏm ngoài cửa mình, như đang chào hỏi, dò xét và tìm lỗ chui vào. Có khi nó trược theo khe âm hộ, mài tới mài lui. Thỉnh thoảng lại chọt chọt vào mồng đốc làm mình cứ giật nảy người.

Cơn nứng cứ thế cuồn cuộn dâng lên, nhưng anh chẳng chịu cắm vào thật mau. Cũng may, cái khó ló cái không. Mình vòng tay ôm chặt anh. Chân co lên móc vào chân anh làm điểm tựa, đùi kẹp chặt lấy hông anh, thóp bụng hảy mông lên ngay khi đầu dương vật vừa chạm vào cửa mình.

Mình và anh rên lên cùng lúc. Thế là sau bao giây phút chờ đợi, dương vật của anh đã chui vào. Đầu khấc nong cửa mình mình ra chật cứng. Vừa thốn vừa sướng, mình chỉ biết mím chặt môi trên vai anh, người run lẩy bẩy, miệng xít xoa hít hà không ngớt. Nghe trong lồn khí tuôn ào ạt!

Gần 2 tuần không gần nhau, làm mình ra nhanh thật. Đầu khấc chỉ vừa mới lọt qua cửa mình thôi, mình đã lên đỉnh ngay tức thì. Nước dâm tuôn ra đầy ứ bên trong bị đầu khấc kiềm lại, làm mình có cảm giác như cửa mình căng lên, tưởng chừng có thể vỡ tung từ lúc nào.

Anh ôm mình hôn, đồng thời khẽ nhích người tới, mình nghe có tiếng nhóp nhép của dâm thủy bị dương vật ép trào ra. Từng chút một dương vật len vào cào lên từng milimet âm đạo. Cuối cùng, nó cũng lấp đầy cửa mình. Nước dâm đã bị ép ra hết, chảy bết xuống khe đít, là mông mình ướt đẫm.

Anh ngâm dương vật trong đó hồi lâu rồi mới bắt đầu nắc. Khi cạn khi sâu. Lúc nhanh lúc chậm. Có khi anh nhấp nhấp một nữa làm mình phải hảy mông lên theo. Chỉ chờ có vậy, anh đâu sâu xuống làm mình hít hà liên tục. Rồi anh ngồi dậy, gác 2 chân mình lên vai, ôm lấy eo mình dập tới tấp.

Mình đang đê mê chìm đắm trong sướng khoái, thì chuông cửa reo lên. Cả hai giật bắn người. Sợ bố mẹ đổi kế hoạch về sớm, mình chay ra nép bên cửa sổ nhìn xuống thì thấy Hiếu đang đứng ngoài cổng. Mình vội mặt đồ chạy ra xem có chuyện gì, rồi tiễn Hiếu về thật nhanh, mà quên cả mặc đồ lót, quên cả dòng nước nhờn đang theo đùi chảy xuống từ cửa mình.

Anh cũng gan thật, không biết đứng sau lưng mình từ lúc nào mà khi cánh cổng vừa đóng kín anh đã tốc váy mình lên, đâm vào. Kiểu này vừa sát, vừa sâu. Tuy hơi thốn, nhưng lại sướng lên nhanh chóng. Một tay mình bấu chặt cánh cổng. một tay bịt miệng, ưỡng lưng, cong mông về sau, hứng chịu từng cú nhấp của anh. Không biết bên ngoài có ai nghe thấy tiếng “bạch, bạch…” của bụng và mông va đập vào nhau không.

Cơn sướng bị ngắt ngang giữa chừng, giờ đột ngột kéo về, còn rủ thêm bạn về theo nữa. Từng cơn từng cơn như sóng vỗ, đổ ập lên người mình. Mắt mình hoa lên, đầu óc mụ mị. Bàn tay bịt miệng không ngăn nổi tiếng rên vang lên cùng lúc tiếng anh gầm gừ xuất tinh.

Cơn đa cực khoái như lấy đi toàn bộ sức lực của mình. Hai chân mình run lẩy bẩy, khụy xuống. Cũng mai anh kịp thời đỡ lấy, ẵm mình vào nhà, nếu không chắc mình đã ngồi bệt xuống đất.

Cuối cùng mình cũng được thõa mãn bên anh sau bao ngày nhung nhớ. Tiếc là buổi chiều anh lại phải về trường dạy. Nên 2 đứa nghỉ ngơi chút rồi cơm nước. Tiễn anh ra cổng mà mình bùi ngùi không muốn rời. Anh vừa quay đi là mình đã thấy nhớ. Rã rời mình nằm trong phòng, áp mặt xuống nệm, hít lấy hít để mùi cơ thể anh còn lui lại, thiếp đi trong hạnh phúc!

Danh sách các phần

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến