Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: Suýt mất vợ

Kèo cá cược

Truyện Sex: Suýt mất vợ

Phần 2

Sau một chuyến bay dài ra Bắc, tôi lập tức gọi điện cho vợ mình cùng với người kia đến để 3 mặt 1 lời giải quyết nhiều vấn đề nhức nhối. Cả 3 cùng hẹn nhau ra 1 quán cafe kín giữa lòng Hà Nội, vì đây là chuyện riêng tư nên không thể chỉ đến những quán cafe ven đường mà suồng sã được.
Tôi đến trước, gọi 1 ly đen nóng không đường, tranh thủ thưởng thức những bài nhạc du dương vì tôi biết chắc sau khi vợ tôi đến, bầu không khí sẽ không được như bây giờ nên cứ tận hưởng khoảnh khắc ít ỏi này trong chốc lát.

30p sau, hai người họ đến. Vừa mới bước vô cửa phòng thì cơn ghen tôi đã ập lên đầu bởi cử chỉ của gã kia. Hắn nắm tay vợ tôi từng bước một nhẹ nhàng đi vào như 1 cặp quen nhau đang đi dạo trên 1 con phố, rồi xoay qua cười với vợ tôi. Nhưng đâu chỉ có vậy.

Liếc qua nhìn vợ, tôi thấy rõ em cũng nở 1 nụ cười thẹn thùng với hắn ta trong khi cái bụng bầu rung rinh theo từng bước đi. Nắm chặt tay hắn, em tiến đến chỗ tôi.










Chứng kiến khoảnh khắc đó, tôi như mất 1 nửa linh hồn. Nhưng rồi lại quay về trạng thái cũ sẵn sàng đón tiếp hai người họ.

Gã kia vẫn như xưa, hắn gật đầu chào hỏi “Chào anh” với 1 nụ cười tươi rói, chỉ khác là lần này bên cạnh hắn là vợ tôi đi chung. Còn vợ tôi, nàng cũng gật đầu chào 1 cách khách sáo vô cùng khiến tôi trở nên yếu chí hẳn đi, tự dưng lúc ấy tôi có cảm giác rằng khả năng giành lại em của tôi chỉ còn chưa tới 20%.

Cả ba ngồi xuống, im lặng một hồi thật lâu. Rồi sau đó vợ tôi là người bắt chuyện:

– Anh cất công bay ra tận đây, còn gọi em và anh Huy ra quán cafe này chỉ để im lặng vậy thôi à? – Em nói như trách móc tôi.

– Anh ra đây là để bảo em về với anh. Về nhà thôi em, đã đến lúc rồi. Anh nhớ em.

– Nhớ? Anh nhớ em thật sao? Nếu anh thật sự nhớ em, tại sao trong suốt nửa năm qua anh không hề liên lạc với em, không hề có 1 cuộc gọi, 1 tin nhắn nào. Vậy mà anh bảo anh nhớ?

– Vì lúc đấy anh thật sự rất bận nên anh không có thời gian rảnh để làm những chuyện đấy. Những giờ anh biết lỗi rồi, em hãy về với anh đi.

– Thế à… anh bận đến nỗi không có 1 chút thời gian rảnh quan tâm vợ mình sao… Cũng phải, nếu như anh có thời gian rảnh để quan tâm vợ mình, thì em đã không như thế này với anh Huy. – Em chỉ vào cái bụng bầu của mình.

– Anh biết là anh có lỗi với em nhiều lắm, nhưng anh hứa sau này sẽ khác. Hãy về với anh đi em, dù sao hai ta cũng là vợ chồng mà.

– Vợ? Anh còn tư cách gọi em như vậy sao? Anh nghĩ mình còn là chồng em à? Có thằng chồng nào giao hẳn con vợ mình cho người khác chăm rồi đụ cho có bầu như anh không? – Lúc này em nổi giận khi nước mắt lăn dài trên má.

Nhìn thấy hình ảnh ấy của em, tôi đột nhiên hối hận vô cùng. Nhưng khi ấy tôi cũng nhận ra, em nổi giận với tôi như thế, nghĩa là em còn yêu tôi và em muốn quay về. Có lẽ em đang đợi tôi xử lý việc này 1 cách khéo léo bởi vì khi nghe em nói những lời đó, gã kia bắt đầu nhăn mặt và nắm chặt tay em hơn.

Tôi nhìn gã, thấy sâu trong đôi mắt ấy là một sự lo lắng, gã sợ vợ tôi sẽ chịu quay về nên có lẽ đang tìm cách níu vợ tôi lại.

– Xin lỗi vì em đã cắt ngang lời của anh nhưng anh không thể mang Châu (tên vợ mình là Trân Châu) về được, chắc anh cũng hiểu mà. Nhìn đi, em là người làm bụng Châu phình to như vậy, và đó là sản phẩm của em và Châu làm ra. Châu thuộc về em rồi, anh nên buông tay cô ấy đi để Châu có thể chính thức làm vợ em. Dù sao thì em cũng đã dắt Châu về nhà ra mắt gia đình rồi. Gã vừa nói vừa liên tục xoa cái bụng bầu của vợ tôi.

Nhìn cảnh ấy, máu nóng tôi bắt đầu sôi lên nhưng vẫn cố gắng không sỗ sàng ở nơi công cộng.

– Tôi nói cho cậu biết, những gì cậu đã và đang làm là sai trái. Và đến lúc cậu nên dừng lại rồi đấy!!!

– Sai trái? Chẳng phải anh mới là người sai sao? Ngay từ đầu anh chính là người đã giao Châu – vợ anh cho tôi mà?? Giờ lại bảo tôi sai?

– Tôi chỉ nhờ cậu chăm sóc cho vợ tôi một thời gian vì tôi nghĩ rằng cậu tử tế. Ai ngờ bây giờ mới biết, cậu đúng là 1 thằng hèn, đi cướp vợ người khác.

– Tôi hèn sao? Nhìn lại mình đi, 1 kẻ không thể tự mình chăm sóc vợ phải nhờ người khác nuôi vợ giùm, chẳng phải anh mới hèn à?

– Quả nhiên tới tận bây giờ tôi mới biết được cậu là 1 kẻ tiểu nhân như vậy.

– Anh nên nhớ, anh là người bắt đầu mọi chuyện. Anh tự nguyện giao vợ mình cho tôi. Tất nhiên tôi là đàn ông mà, tự nhiên có cái lồn ngon vậy dâng tận miệng, lại miễn phí nữa… Ai chẳng ham?

– Tôi biết trước là khi để vợ tôi sống với cậu, chuyện giao hợp gần như là không thể tránh nên tôi đã bảo rằng cậu có quyền làm tình với vợ tôi 1 cách thoải mái nhưng TUYỆT ĐỐI không được làm ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng tôi cơ mà? Vậy mà cậu cố ý làm vợ tôi có bầu, lại còn dẫn về nhà ra mắt gia đình, tôi hoàn toàn có thể kiện cậu ra tòa vì tội cướp vợ người khác đấy!

– Anh là người tự nguyện đưa vợ cho tôi, không phải tôi cướp cô ấy. Cho dù anh kiện như thế nào đi nữa thì anh vẫn là người thua, bởi anh tự dâng vợ mình cho thằng khác chơi chứ tôi không cưỡng ép anh phải giao vợ anh cho tôi.

Vợ tôi vẫn chỉ ngồi im re, không nói lên lời nào. Có lẽ cô ấy cũng ngầm cho rằng gã kia đúng hoàn toàn, và tôi đã tự đưa mình vào kèo dưới.

Trông thấy tôi như sắp bỏ cuộc, hắn nhếch mép 1 cái rồi nắm tay vợ tôi:

– Về thôi em, phí thời gian ở đây làm gì. Em đang mang bầu con anh, cẩn thận tí đi. Về còn chuẩn bị thủ tục ly hôn nữa, anh muốn cưới em càng nhanh càng tốt.

Hắn vừa nói vừa kéo tay vợ tôi, nhưng em vẫn kiên quyết trụ lại nhìn tôi. Lúc này, đôi mắt em đã nhòa lệ, có vẻ em cũng cảm nhận được giữa tôi và em đã đến hồi kết rồi…

Ngước nhìn hắn, tôi bảo.

– Cậu cho tôi thời gian để nói chuyện riêng với Châu được không, tôi muốn nói riêng với vợ mình.

Hắn tỏ vẻ không hài lòng nhưng cũng đành chấp nhận rồi bước ra ngoài. Có lẽ hắn cũng chả bận tâm tôi sẽ làm gì vì hắn chắc mẩm rằng vợ tôi đã thuộc về hắn. Tôi có thể thấy rõ điều đấy trên khuôn mặt và điệu cười của hắn.

Huy vừa mới bước ra khỏi phòng, em nhanh chóng lao vào vòng tay tôi, khóc nức nở.

Tôi không hiểu, trước đây thì em bảo tôi không cần ra nữa vì sợ làm phiền em và hắn ta. Bây giờ em lại ôm chặt tôi, không muốn xa rời. Cảm xúc của em là gì tôi không rõ.

Nhìn bộ dạng ấy của em, tôi vuốt tóc, hôn lên đầu em, nhẹ nhàng bảo:

– Anh xin lỗi vì trước đây đã giao em cho 1 thằng khốn như vậy. Anh hối hận lắm.

Lúc đấy nước mắt tôi cũng tuôn rơi, nhưng cố kìm nén. Và lúc đấy tôi mới biết tất cả sự thật mà bấy lâu nay bị chôn vùi.

Sự thật là: Em chưa từng yêu hắn ta, chưa bao giờ.

Vào những tháng đầu tiên ở cùng nhau, hắn vẫn đối tốt với em, cư xử nhẹ nhàng lịch thiệp, cốt là để lấy lòng em nhanh chóng bế em lên giường. Em thấy rõ điều đó nên cũng giữ khoảng cách với hắn. Nhưng sau đó chuyện lên giường với nhau là không thể tránh khỏi. Một phần là do nhu cầu sinh lý của cả hai, một phần là do bản năng con cái của em rất trội, nên cứ gần đến ngày nguy hiểm thì em lại có khao khát được 1 con đực thụ tinh cho, phần còn lại là do cả hai đang tập làm vợ chồng với nhau.

Những ngày đầu, em cảm thấy thích vì Huy nhẹ nhàng, tình cảm với em.

Nhưng sau đó, tháng ngày tồi tệ bắt đầu.

Khi đã đưa vợ tôi lên giường được, sẵn sàng dạng háng giao phối bất cứ lúc nào. Huy Bắt đầu giở thói thô bạo, hắn địt vợ tôi một cách thô bạo nhất có thể: Đánh đập, nắm tóc, dập với tốc độ cực nhanh… Không những thế hắn còn mua thuốc về bôi lên đầu cặc, khiến nó không ngừng cương cứng và kìm hãm sự xuất tinh. Đếm ấy, vợ tôi đã phải chịu 1 trong những lần làm tình mà có lẽ sau này em sẽ ám ảnh vô cùng.

Em bị hắn dập như một cái máy khâu không ngừng nghỉ suốt hơn 2 tiếng đồng hồ. Lồn em đỏ rát, sưng tấy, đã cạn nước từ lâu. Dù em khóc lóc van xin, hắn cũng chỉ cười ngạo nghễ rồi cứ thế tăng tốc mạnh hơn nhanh hơn. Em không kể rõ sau đó, nhưng sáng hôm sau, em không thể khép hai chân lại đi bình thường vì lồn sưng tấy, đỏ rát thậm chí rướm máu do ma sát làm rách lồn.

Vợ tôi bị hắn bạo hành như vậy trong suốt 1 tg dài, hắn bắt em phải nói với tôi rằng em rất hạnh phúc bên hắn, em đã có tình cảm với hắn, luôn làm em lên đỉnh mỗi tối nhưng thật ra không phải vậy. Em đã cắn răng chịu đựng tất cả mọi thứ một mình, bởi vì hắn bảo nếu em nói ra hắn sẽ khiến em có bầu. Vợ tôi tất nhiên không hề muốn như vậy nên em đã ngoan ngoãn làm theo hắn nhưng cuối cùng hắn đã không giữ lời, hắn làm em mang thai để có thể chiếm lấy em hoàn toàn.

Và như để tôi không có cơ hội, hắn tranh thủ đưa em về gặp gia đình hắn, coi như cắt đứt hoàn toàn đường chạy của em.

Và kể đến đây, em lại khóc. Còn tôi nổi máu điên, lúc ấy tôi chỉ muốn chém chết thằng khốn ấy. Tôi đã giao lầm em cho 1 kẻ biến thái, vũ phu, khiến em chịu đau khổ. Mãi lúc đó tôi mới hiểu vì sao em bảo em có tình cảm với hắn, nhưng lại không muốn ly hôn với tôi. Tôi thật ngu ngốc khi làm như vậy.

Mọi chuyện đã sáng tỏ, nhưng còn đứa bé trong bụng vợ tôi, đã quá trễ để đi phá và tôi không hề muốn làm vậy.

Nghĩ ngợi 1 hồi lâu, tôi và vợ quyết định giữ nó lại, xem nó như con mình vì dù sao nó cũng mang dòng máu của vợ tôi bên trong huyết quản. Càng không thể để nó cho 1 kẻ vô đạo đức mất nhân tính như cha ruột nó. Và hơn hết, coi như tôi chuộc lại lỗi lầm đã gây ra cho vợ.

Nắm tay vợ, tôi cùng em bước ra khỏi quán sau khi đã trả tiền. Thằng khốn kia vẫn đang chờ ở ngoài, sau khi thấy tôi bước ra cùng vợ tay nắm tay, nó không khỏi điên lên. Nó định giơ tay tát vợ tôi thì bị tôi ra đòn trước. Thụi 1 nắm đấm vào mặt nó khiến 1 thằng to cao như nó cũng phải ngã sóng soài.

Nó nhìn tôi với ánh mắt hằn học, tôi cũng liếc lại nó với đôi mắt khao khát giết chóc, nói thật với anh em là lúc đó tôi chỉ muốn giết nó bằng tay mình cho hả dạ. Nhưng nghĩ sao tôi bỏ qua.

Không nói thêm một lời nào, tôi nắm tay vợ gọi 1 chiếc taxi đến rồi leo lên mà đi. Bác tài khi thấy nó ngồi bệt dưới đất mà máu đầy miệng cũng hơi lo lắng sẽ bị liên lụy nên nhanh chóng đưa chúng tôi đi xa. Trước khi đi, tôi còn liếc nhìn nó 1 cái rồi bảo:

– Thằng như mày, sau này đừng mong có bất kỳ con nào dạng lồn cho đụ nữa. Một thằng khốn đáng khinh!!!

Trên chiếc taxi nhỏ bé, tôi lại nắm tay vợ thân thiết tình cảm nồng nàn như 1 năm về trước. Rồi cảm thấy nắm tay thôi là không đủ, cả hai như hiểu ý nhau, liền đưa nhau đến 1 khách sạn gần sân bay để tiện ngày mai về nhà và cũng tiện để làm chuyện ấy hâm nóng lại tình cảm vợ chồng.

Quả thật sau gần 1 năm xa cách, chúng tôi cảm thấy rất mới mẻ như đôi vc mới cưới, mặc dù lồn em đã thâm đi nhiều do thói làm tình thô bạo của thằng kia nhưng vẫn khá khít và bót. Dù đang trong giai đoạn phải kiêng cữ, nhưng điều đó cũng không ngăn em và tôi quyện vào nhau. Cả hai hì hục gần 2 tiếng đồng hồ để được 2 shot vào trong, nằm kế bên em tôi nắm chặt tay em và đặt 1 tay lên bụng bầu ấy, tự nhủ rằng sẽ không bao giờ để em đi xa tầm tay tôi như vậy nữa…

— Hết —

Danh sách các phần

Trang: Phần 1 Phần 2

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến