Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Đọc giả có nhu cầu gửi truyện sex đăng lên web, đóng góp ý kiến xây dựng web, xin gửi mail về địa chỉ Email: [email protected]

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: Dâm Dục Vô Tận (LL) – Hết phần 40

Kèo cá cược

Truyện Sex: Dâm Dục Vô Tận (LL) – Hết phần 40


Chương 27: Tiếp cận (2)

Yến lên đỉnh trong tư thế doggy được hai lần thì Vũ chuẩn bị bắn tinh, bất quá lần này gã không bắn vào trong Yến nữa mà rút hẳn cặc ra rồi tiến tới mở cửa phòng. Hóa ra là Sương đem báo cáo tài chính đến.

“Khát không?”

Sương thấy Vũ trần truồng, trên giường lại có một người con gái nên lườm hắn một cái rồi đặt tài liệu lên bàn, sau đó quỳ xuống há mồm ra đợi. Vũ không muốn làm nàng phải mất công trang điểm lại nên nhét hẳn cái buồi quỷ vào trong họng (deepthroat), sau đó bắn ra từng đợt tinh nóng ấm khiến cổ họng Sương không ngừng co bóp để ép chúng trôi xuống bao tử cho bằng hết.

Vũ rút cu ra khỏi miệng Sương, kéo theo một đường keo tinh dịch và nước bọt hòa lẫn bên mép nàng, khiến cho gương mặt xinh đẹp trở nên vô cùng dâm đãng.










“Ai đây?”

“Con của Nhung.”

“Anh giỏi thiệt đó, dụ luôn con gái bả ha.”

Vũ cười giả tạo, quay qua đắp mền cho Yến rồi bóp đít Sương vài cái, sau đó gã nằm dài ra giường mà đọc tài liệu. Sương ngồi đó thấy không có gì làm, lại bị cái buồi quỷ kia đập vào tầm mắt nên bắt đầu thấy rạo rực trong lòng. Đống tinh dịch kia của Vũ ngoài khả năng khơi gợi con nứng ra, cũng thơm ngon và bổ dưỡng hơn người thường. Sương vì thường xuyên bú cu và nhai nuốt tinh trùng cho gã nên sớm nhận ra tác dụng thực sự của nó, chính là dưỡng da và kích thích nội tiết tố làm đẹp.

Nàng cũng cởi hết đồ ra, leo lên giường, quỳ dưới háng của Vũ mà tiếp tục cái trò bú mút quen thuộc. Lưỡi của Sương dài và dẻo dai nhất trong đám, nên khi blowjob thì cực kỳ phê. Kỹ năng dùng miệng của nàng tuyệt đối thuộc hàng nhất đẳng, không ai có thể sánh bằng, nên dù không sở hữu một cái lồn cực phẩm hay nhan sắc kiêu sa thì Vũ vẫn luôn yêu thích nàng.

Sương liếm mút cái buồi quỷ của Vũ như thể đó là món ngon bậc nhất trên đời, nàng yêu thích blowjob đến độ có thể lên đỉnh vì nó luôn cũng được, đặc biệt tối nào Sương cũng phải lôi cu giả ra phết mứt lên mà mút đã đời mới chịu đi ngủ. Sau lần tiến hóa gần nhất, cái buồi của Vũ đã cán mốc gần 30cm, thân cặc bầu bĩnh phình to ra thêm một chút, lại đính đầy những hạt bi và đầu rùa thì tròn trịa như quả trứng gà, nên khi Sương đặt nó sát mặt mình, cạnh cặp kính và bờ má mịn màn thì trông vô cùng ấn tượng.

Vũ xem xét báo cáo xong cũng là lúc mà Sương bắt đầu lâm vào trạng thái ngây dại vì say cái mùi cặc thần thánh đó của gã. Tinh dịch của quỷ chính là hoạt chất gây nghiện hàng đầu cho phụ nữ, nếu tiếp xúc nhiều sẽ dễ dàng bị nghiện. Do đó mỗi lần blowjob cho gã khoảng từ 10-15 phút thì Sương đều sẽ trở thành như vậy, không ngừng điên cuồng mút liếm và ngậm nhả cây gậy thịt trong tay.

Yến lúc này cũng đã tỉnh dậy, phát hiện ra bạn trai đang được một người đàn bà khác bú cu thì liền khó chịu ra mặt. Nhưng khi nhìn thấy gương mặt dâm đãng và đôi mắt mê man sau cặp kính cận của Sương thì cô bé tự dưng lại xìu lòng thầm nghĩ, lại thêm một người bị thằng này mê hoặc. Yến mặc kệ, cô quay sang ôm lấy người tình, chu môi đòi hỏi một nụ hôn, tất nhiên Vũ chẳng keo kiệt gì mà không đá lưỡi cùng cô bé một lúc.

“Để em cho anh xem trò này.”

Yến cười nghịch ngợm, há mồm ngậm lấy đầu ti của Vũ rồi mút nhẹ, khiến cơn sướng trong gã được kích thích từ cả hai phía trên dưới. Sương lúc này đang ngậm lấy bìu dái của Vũ, thấy cái túi có dấu hiệu co giật, nàng vội vàng nhả ra, chồm lên bịt lấy đầu rùa bằng cặp môi đỏ mọng xinh xắn của mình. Được chiếc lưỡi dài quá kích cỡ người thường của Sương quấn quanh đầu rùa, bên trên hai đầu ti lại không ngừng được Yến kích thích, thế là Vũ co thắt tuyến tiền liệt rồi xả ra cả đống tinh trùng cỡ một ly uống bia… toàn bộ đều được Sương ngậm đầy trong mồm.

Nhìn bộ dạng phùng mang trợn má của nàng, Yến không khỏi bật cười khanh khách. Sương thấy vậy liền bò gần về phía cô bé, rồi bất ngờ ôm hôn, đem tinh trùng trong miệng truyền sang bớt cho Yến.

“Ưm… ưm…”

Hai người phụ nữ trao đổi cái thứ dịch thể ngon lành thơm ngọt đấy xong, liền ngồi thừ ra giường, cặp mắt dại đi như vừa dùng phải loại thuốc kích thích ghê gớm nhất trên đời vậy.

Vũ cất báo cáo đi rồi một lần nữa giương súng lên chiến. Cảnh giới quỷ tướng cấp 2 cho hắn sức khỏe vô cùng dồi dào, cương cứng bao nhiêu lần cũng được, mà chẳng cần thời gian nghỉ ngơi. Thế là hai cô gái lại bị lôi ra hành thêm một chập, nhất là Yến sớm đã lên đỉnh 2-3 lần, sau lại đạt tới cảm xúc cao trào liên tiếp nên lăn ra bất tỉnh. Sương thì đỡ hơn vì tới sau, nhưng con cặc của Vũ càng ở những lần xuất tinh kế thì càng dẻo dai, nên cô nàng cũng chẳng khá khẩm hơn mấy khi mà bị gã lôi ra làm đủ mọi tư thế đến khi đạt đến cao trào lần thứ 5 thì mới được tha cho đi nghỉ.

Trải qua ba giờ chinh chiến không ngừng nghỉ, Vũ đã tạm thỏa mãn. Nằm giữa hai người phụ nữ, Vũ tận hưởng cái cảm giác đế vương mà không phải người đàn ông nào cũng có thể được hưởng. Tự mình sở hữu những cái lồn ngon lành nhất, của những con cái xinh đẹp nhất, lại sống trong cảnh giàu sang phú quý… nếu là đàn ông thì ai lại chẳng tự hào?

Trong một căn phòng tối tăm, tại một căn hộ chung cư sang trọng ở Sài Gòn, có một nhóm người đang làm tình tập thể. Họ là hội kín loạn luân, tập hợp những con người đam mê nhục dục và ưa thích mối quan hệ cận huyết. Trước kia Dũng, Lâm và Tài đều hay sinh hoạt trong này, nhưng từ sau khi biết Vũ thì Dũng đã tách hẳn khỏi họ, chỉ còn Lâm và Tài thỉnh thoảng sang chơi mà thôi.

Lúc này, Tài và em gái mình đang mây mưa với nhau, cũng như bao người khác. Có khoảng 4 cặp ở đấy, đều là có quan hệ gần gũi như chị gái và em trai, anh trai và em gái, mẹ con hay cha con với nhau. Họ làm tình rất hăng say, dưới sự chứng kiến của một người đàn ông khỏa thân đang ngồi trên ghế sofa. Người đàn ông đó trông rất vạm vỡ và cơ bắp, với gương mặt dữ tợn rậm rạp râu quai nón khiến ai cũng sẽ dễ dàng liên tưởng đến hình tượng tướng cướp trong mấy vở cải lương. Đồng dạng, con cặc khủng khiếp của gã cũng đang được một bé gái khoảng tầm 12-13 tuổi liếm mút rất nhiệt tình.

Gã tên là Triệu Bảo Sơn, một tay chơi bất động sản có tiếng ở Sài Gòn, đồng thời cũng là người thành lập ra cái hội này. Cô bé con đang mút mát cái buồi của Sơn chính là con gái ruột của gã, là đứa út, nhưng sống với người cha dâm loạn biến thái nên từ nhỏ con bé đã là một dâm nữ chính hiệu.

Triệu Bảo Sơn tận hưởng con gái mình blowjob, nhưng vẻ mặt lại hết sức âm trầm đáng sợ. Sơn nghĩ về Dũng, thành viên trước kia của hội, nay đã thoát ly và hiếm khi liên lạc. Theo những gì mà Tài kể lại, thì Dũng đang quen biết với một tên giám đốc nào đó, cũng có số má trong chuyện gái gú nên mới ít sang đây chơi.

Nhưng Sơn thì quan tâm đến chuyện khác hơn là việc mất đi một thành viên chẳng mấy quan trọng, dù mẹ của Dũng cũng thuộc loại thượng đẳng trong hội, nhưng cái đó không đáng để tay hội trưởng này phải suy nghĩ sâu xa trong lòng.

Gã bận tâm nhiều hơn tới Trần Vân Vũ.

Theo những gì mà Lâm sau khi đi chơi về miêu tả, thì Sơn dám chắc 100% cái tên Vũ kia chính là một con quỷ đang sống giữa nhân gian… cũng như gã vậy.

“Cha?”

Con gái của Sơn mút mãi mà không thấy gã bắn ra nên phát mệt, giận dỗi không thèm làm nữa. Gã quay sang vỗ đầu con bé, rồi bế hẳn nó lên, để cho con bé ngồi vào lòng mình, dùng cái lồn thiếu nhi mà bọc lấy một cái buồi trưởng thành. Cảnh tượng ấu dâm như vậy khiến mấy người xung quanh luôn bị kích thích, họ địt người thân của mình càng lúc càng hăng.

“Con gái, bạn bè của con có ai trông được không? Càng nhỏ tuổi càng tốt, nếu lớn thì đừng quá 15 tuổi là được.”

Trần Bảo Sơn hỏi con gái của mình là Trần Bảo Siêu, cô bé được cái buồi của cha mình ép chặt khiến thở không ra hơi, vừa sướng lại vừa thôn thốn, chỉ có thể đáp trả một cách ngắt quãng.

“Có… có mấy đứa dễ thương… lắm… ưm… cha thích… thích kiểu nào…”

“Dẫn hết tụi nó tới đây cho ta.”

Sơn bắt đầu nghĩ tới một kế hoạch khổng lồ, mà tâm điểm trong đó chính là Trần Vân Vũ.

Yến tỉnh dậy thì trời đã nhá nhem tối, nàng rời giường vì chẳng thấy Vũ và Sương đâu. Nhưng khi tiến vào phòng tắm thì lại nghe có tiếng thở dốc hết sức quen thuộc. Là giọng của Nhung, mẹ nàng. Mở cửa ra, đập vào mắt Yến chính là cảnh tượng ba người đang dính chặt với nhau. Nhung đứng chống một chân lên thành bồn tắm, hai tay vịn vào giá treo đồ, cặp eo thon gọn ưỡn cong hình chữ S, để cho vành mông tròn lẳng đẩy hẳn ra sau đón nhận cái buồi quỷ của Vũ một cách thật trọn vẹn. Vũ đứng ngay sau lưng, hai tay vòng ra trước chụp lấy cặp vú, bên dưới đang không ngừng chuyển động, đem khúc thịt cứng như sắt kia đâm nát lồn Nhung. Phần Sương, nàng đang quỳ ngay sau lưng Vũ, dùng cái lưỡi dài như Xà Yêu không ngừng quét quanh hậu môn gã rồi chọc ngoáy lung tung bên trong.

Yến bắt đầu nứng lại, nàng đến gần, ngồi xổm xuống quan sát nơi kết hợp của hai bộ phận sinh dục. Nàng thích nhất là ngắm nhìn cái lồn đã sinh ra mình, bị chính cái con cặc đã cày nát lồn nàng đâm vào.

Bất ngờ Nhung ré lên một tiếng rồi xuất nước ồ ạt, Vũ cũng theo đó mà bắn cả đống tinh trùng nóng ấm vào trong. Rút con cặc ra khỏi lồn Nhung, Vũ tính quay sang cho Sương dùng mồm làm sạch thì Yến đã giành trước, cô bé giờ đây cũng bắt đầu biết say mê cái mùi nam tính vô cùng quyến rũ này. Chỉ thấy cái mũi xinh xắn của nàng khẽ động, kê sát đầu rùa, nơi còn dính đầy tinh dịch và dâm thủy mà hít lấy hít để.

“Con gái chị cũng dâm chẳng kém gì chị đâu.”

Sương lôi kéo Nhung vào bồn tắm thư giãn với nhau, để cho Yến nghịch ngợm với con cặc đẫm mùi của Vũ.

“Thế sao em không chịu sanh một đứa đi, rồi sau này mà cùng hầu hạ anh ấy.”

Nhung chẳng hề khách khí quay sang bóp vú Sương, rồi lại móc lồn nàng. Hai người đàn bà đùa nghịch lẫn nhau làm Vũ và Yến hết biết nói gì luôn. Cuối cùng, cả 4 người đều vào trong bồn tắm táp cho nhau, 3 người đàn bà thay phiên phục vụ rửa ráy cho ông chồng hờ của mình, trong lòng lại vô cùng hạnh phúc chứ chẳng hề có một chút ghen tuông hay bất mãn.

“Chị nghe nói em có cái lồn lạ lắm hả?”

Sương hỏi Yến, ngay cả Nhung cũng muốn biết rốt cuộc là chỗ đó của con gái mình cấu tạo ra sao. Thấy Yến có vẻ không muốn nhắc đến, Sương mới bật cười thè lưỡi ra, nhìn thấy cái lưỡi dài kinh dị vượt xa người thường, dễ phải đến mười mấy centi, hai mẹ con Nhung đều giật mình hoảng sợ.

“Chao ôi, lưỡi của em dài khiếp thế.”

“Anh Vũ thích lắm chị, ổng cứ bắt em thổi hoài à.”

Đến cùng, Vũ vẫn bế Yến lên làm thêm một hiệp. Nhờ có sự trấn an của mẹ Nhung, mà Yến đồng ý để Vũ chơi lỗ nhị của mình. Gã bế bổng nàng lên, để lưng tựa vào ngực gã, còn đôi cánh tay lực lưỡng thì vòng qua hai bên dưới gối khiến Yến vắt vẻo như quay về tuổi ấu thơ, khi mà Nhung vẫn còn bế nàng ra sân đi tè. Chẳng qua lần này Nhung không còn bế Yến nữa, mà ngồi cạnh xem người khác chuẩn bị đút buồi vào đít nàng trong tư thế xấu hổ đó.

“Em sợ quá.”

Nhung lấy chai dầu nhờn xoa quanh đít con gái, rồi thọc ngón tay móc vào trong làm trơn trước, sau đó lại thoa dầu quanh con cặc của Vũ. Đến khi mọi thứ đã sẵn sàng, thì đã chẳng còn gì có thể ngăn cản cái cơn sướng đó lại. Yến lần đầu bị một vật thể lạ nông lỗ đít ra, thân cặc to bự trượt dài trong trực tràng, khiến nàng vừa đau vừa thốn lạ. Cả hai nhún nhảy trong tư thế đó, Yến thì la hét váng trời, khiến mẹ mình và Sương bị kích thích cực độ.

Hai người đàn bà lại đánh mắt với nhau, lần này Nhung ra sau quét lỗ đít cho Vũ, còn Sương thì dùng cái lưỡi của mình bú lồn cho Yến. Ngay khi cái lưỡi rắn của nàng bị những sợi lông thịt trong lồn Yến quấn lấy, thì Sương mới hiểu rõ từ “lạ” ở đây có nghĩa gì.

Hoàn toàn không giống người thường.

Sương lưỡi dài như yêu quái, Yến thì có một lồn khác người, Nhung thì dâm loạn tới độ chấp nhận chuyện hai mẹ con thờ chung một chồng, Dũng và Hân thì loạn luân với nhau, Vũ thì có một con cặc ma quỷ… nên thành thật mà nói thì trong số họ vốn chẳng có ai bình thường cả.

Danh sách các phần

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến