Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: Cô giáo Loan dâm đãng – Full

Kèo cá cược

Truyện Sex: Cô giáo Loan dâm đãng – Full


Phần 2

Về tới nhà tôi vào nhà tắm, dội nước điên cuồng cho tỉnh táo sau đó ra trụng gói mì tôm, đang ăn mì bỗng nhận được tin nhắn từ chị Loan:
– Em về nhà chưa?

Tôi:

– Em về rồi, đang ăn mì chị ạ.

Chị:










– Mới làm tình với chị xong mà ăn mì gói sao lại sức được, lúc nãy biết vậy lấy thịt bò cho em được rồi.

Tôi:

– Khỏi đi chị, mà tới giờ em vẫn chưa hết phê chị ạ, em vẫn còn rạo rực đây này.

Chị:

– Chị cũng vậy nè, giờ lồn còn ê quá trời luôn nè, này nhớ giữ bí mật này nhé.

Tôi:

– Vâng thưa chị, chị đã chấp nhận em, không khinh miệt em là em hạnh phúc lắm rồi.

Chị:

– Thế thì tốt, mai đi làm đi chị bồi bổ cho thịt bò.

Tôi:

– Dạ em cảm ơn chị, chị cho em hỏi câu này nhá.

Chị:

– Câu gì, em cứ hỏi.

Tôi:

– Thế tại sao chị chọn em, và lý do gì chị lại làm với em.

Chị trả lời:

– Tại vì em dám gây lỗi với chị và chị trừng phạt em thế thôi.

Tôi:

– Chị cứ trêu em, em hỏi thật chị đó, một đứa vừa nghèo vừa không chính chắn như em mà tại sao chị chọn.

Chị:

– Lý do chị chọn em là vì ở em chị thấy được sự chân thành, thành thật, và tình cảm em dành cho chị, tuy em đã dùng quần lót chị thủ dâm nhưng điều đó đã chứng minh em rất yêu chị. Còn lý do chị làm vậy là vì anh Trương do là công chức nên cũng mèo mỡ, gần đây chị còn biết anh ta hú hí với một cô gái khác, chị nghĩ anh ta hết yêu chị rồi, chị biết chị đã già xấu đi nhưng vì thương con chị bấm bụng cho qua, và cũng vì anh Trương có ở ngoài nên chị mấy tháng nay không có được làm tình, thế nên chị mới làm như vậy.

Tôi:

– Thật tội cho chị, em rất hiểu cho chị, mà chị đâu có già xấu đâu, chị rất còn son nên em mới… Tại anh Trương không nhìn ra vẻ đẹp của chị thôi.

Chị:

– Em được cái dẻo miệng với cu to thôi.

Tôi:

– Hihi, mà chị ơi chị biết em thủ dâm từ khi nào vậy?

Chị:

– Biết từ tháng trước lận, ngay ngày đầu, làm gì có chuyện quần lót tôi tự dưng lại dính tinh, lại có mùi kỳ lạ nữa chứ, và chị đã thấy mấy tấm hình của chị trong máy em rồi, nên chị mới biết em có tình ý với chị đó, thôi anh Trương về rồi chị off đây, nhớ là phải bí mật đó nghe chưa.

Tôi nằm suy nghĩ về chị: Không ngờ có ngày mình được chơi tấm thân của chị. Chị là giáo viên mà lúc dâm lên cũng thô tục dữ dội quá, nằm 1 lúc rồi ngủ lúc nào không hay. Hôm sau tôi đi làm bình thường, vào buổi trưa tôi mới gặp chị, do chị mới đi dạy về chị chạy chiếc vespa màu trắng rất hợp với dáng chị, chị xuống xe bước lại tôi cười mỉm chi và nói:

– Chờ chút chị xào thịt bò cho ăn, nhớ là hôm nay không thủ dâm đó nghe chưa.

Tôi cười đáp lại:

– Dạ em biết rồi.

Sau đó chị bước vào nhà thay chiếc áo dài ra và mặc chiếc váy 2 dây sau đó xào bò cho tôi, xào xong chị kêu tôi vào nhà bếp, tôi giao lại cho con nhỏ làm chung để canh chừng. Vào nhà bếp tôi liền nói:

– Nhà không ai hết hả chị.

Chị vừa bưng đĩa cơm vừa nói:

– Tất cả đều đi học và làm hết rồi, anh Trương thì không về nhà buổi trưa nữa đâu, mà em tính làm nữa hay sao mà hỏi.

Tôi cười và nói:

– Đâu có, chị không ra lệnh em cũng không dám làm đâu.

Tôi ngồi ăn, chị ngồi đối diện, bất chợt chị lấy chân đưa lên ngay con cu tôi rồi xoa xoa làm tôi lên cơn nứng, nhưng mà tôi cũng ngồi im cho chị làm gì thì làm, khi tôi vừa ăn xong thì chị cũng ngưng làm và chị trêu tôi nói:

– Đã cứng rồi sao, nhưng mà hôm nay không làm đâu nhé, cho em tức chơi.

Thế là tôi đi ra trạm làm cho hết ngày, trước khi về chị dặn tôi rõ ràng là không được thủ dâm nữa. Thế rồi hôm sau chị cũng thế không cho tôi làm gì hết, không thủ dâm luôn, hôm đó anh Trương về thú thật với chị và nói đã chia tay cô bồ nhí rồi sẽ quay về bên chị, chị Loan vui mừng kể cho tôi nghe, tôi lo lắng vì sau này không được gần chị nữa, và tiếc chỉ mới làm chị có một lần thôi.

Hôm đó chị và anh Trương cũng quay lại chuyện chăn gối thế nhưng khi anh Trương vừa nhét con cu vào và nhấp chừng 10 cái đã xuất ra làm chị thất vọng vô cùng. Chồng chị định chuộc lỗi nên đã quyết định cuối tuần đi du lịch cùng chị, nhưng chị Loan bảo đi thì cả gia đình cùng đi và tôi cũng có 1 suất tham gia, địa điểm là Phú Quốc, ngày đi với 9 người tham dự gồm:

– Gia đình chị 4 người, ba mẹ chồng chị, và 2 vợ chồng em chồng chị và tôi.

Trên xe chị ngồi phía trước nhìn gương chiếu hậu thấy tôi và cười mỉm chi, tôi thì cứ làm mặt tỉnh bơ cho tới khi tới bến phà, lúc trên bến phà ai trong xe cũng đi ra hóng gió, chị thì dẫn theo 2 đứa nhỏ ra đứng cùng chồng chị, tôi thì ra tận phía sau đi vệ sinh và hóng gió, bất chợt chị xuất hiện vỗ vai tôi nói:

– Này, chút phụ chị nhé, chị nhờ em đi theo chuyến này là giúp chị quán xuyến công việc đấy nhé.

Rồi chị nháy mắt bước đi, cái nháy mắt của chị đã biểu thị những gì chị muốn tôi làm và tôi đã hiểu ý chị. Phà vừa cập bến chúng tôi vào khách sạn nhận 4 phòng đã đặt dằn, 8 người kia thì ở 3 phòng Vip, tôi thì do ở 1 mình nên phòng đơn loại thường, sắp xếp đồ đạc xong lúc này cũng khoảng 2 giờ chiều, chị Loan gọi mọi người chuẩn bị xuống nhà hàng ăn rồi ra biển tắm luôn, chúng tôi nhanh chóng ăn xong ai cũng háo hức để có thể tắm biển, ra tới bãi viễn chúng tôi dừng lại ở 3 cái dù cho các người phụ nữ thoa kem chống nắng, có lẽ vì anh Trương một lòng quay về với chị nên luôn quấn quýt theo chị.

Khi tất cả thoa kem xong thì đại gia đình chị Loan đều đi ra biển tôi ở lại giữ đồ đạc, lúc này chị loan mặc bộ đồ bikini liền thân bó sát toàn bộ cơ thể để lộ thân hình cùng với những đường cong tuyệt đẹp, đàn ông trên bãi biển ai cũng trố mắt nhìn một nữ thần đang bơi trên biển, tôi cũng trố mắt nhìn chị làm cho con cu tôi cứng lên, định thủ dâm nhưng nhớ tới chị nên đành thôi.

Lát sau thì ba mẹ chồng chị Loan dẫn 2 đứa cháu nội lên để cho tôi xuống tắm, tôi vừa bước ra khởi động tay chân làm cho các chị em phụ nữ chú ý đến tôi tuy không cao lớn quá chỉ 1m75, thân hình cũng không 6 múi nhưng tướng tôi nhìn rất khỏe khoắn, đột nhiên tôi liếc mắt nhìn thấy chị nhìn chăm chăm vào tôi hình như đang chú ý tới phần hạ bộ của tôi nó đang u ra một cục to tướng dù tôi đã mặc quần lót, thấy ngại quá tôi liền lao xuống dòng nước bơi một cách cực nhanh, cực khỏe điều này làm chị chú ý và thích.

Đang bơi thì nghe tiếng chồng chị gọi:

– Này Quý 20 phút sau lên quay về khách sạn nhé.

… Bạn đang đọc truyện sex tại web: https://nongcuc.com/

Đúng 20 phút sau tôi lên bờ cùng gia đình và vào phòng tắm nước ngọt lại, khi vào đến nơi mỗi người đều vào 1 phòng tôi thì ở ngoài giữ cái balo đồ, đột nhiên chị gọi tôi:

– Quý ơi đưa xà phòng gội đầu với sữa tắm cho chị.

Tôi bước đến căn phòng trong cùng gõ cửa chị, chị mở cửa ra và lôi tôi vào trong cùng chị, không cần nói gì hết chị cầm lấy cái balo treo lên móc, lột chiếc quần bơi tôi ra, lúc này tôi và chị đều trằng truồng.

Chị khẽ nói vào tay tôi:

– Tắm cùng chị nhé, cả tuần chị nhớ con cu khổng lồ của em lắm rồi!

Chị dùng tay cầm con cu tôi, nhưng vòng tay chị cũng không bao hết chiều ngang của nó, chị bắt đầu xả nước, miệng chị áp sát miệng tôi 2 cái lưỡi lại quấn quýt bên nhau, lưỡi chị liếm trong miệng tôi đã liếm toàn bộ vòm họng tôi, tay chị thì sục con cu tôi, chị làm rất nhẹ nhàng rồi từ từ nhanh dần rồi đưa đầu con cu tôi cho chạm với khe lồn chị, chị Loan bắt đầu kích thích, lồn rỉ nước, miệng thì rên ư… ư trong cuống họng, khoảng 7 phút cu tôi giật giật tôi biết sắp ra tinh trùng nên nói:

– A… Â em ra chị ơi em phọt ra đây chị ơi.

Nhanh như điện chị tắt vòi nước ngồi xuống đưa con cu tôi vào họng, mắt nhắm nghiền, rồi từng dòng tinh nóng hỏi đặc quệt tích trữ trong 1 tuần phọt ra đầy họng chị, chị sau đó liếm đầu con cu tôi rồi nhã ra. Chị nói trong sung sướng:

– Khiếp quá, em ra nhiều quá, chị cứ tưởng một ít thôi ai ngờ nhiều thế này.

Tôi:

– Tại em tích trữ trong một tuần chứ bộ, với chị làm cho em sung quá nên ra nhiều đấy.

Chị hả họng cho tôi xem quả thật trong họng chị là đầy một màu trắng, rồi chị nuốt sạch hết, đứng lên hôn tôi, lấy khăn lau khô mà mặc đồ, lấy trong balo 1 chai nước ực hết để tẩy mùi tinh trùng trong họng chị và đi ra và dặn tôi:

– Nhớ là 5 phút sau hãy ra nhé.

Tôi sau đó tắm rửa sạch sẽ, chị ra thì thấy mọi người chờ ở cổng của khu vực tắm nước ngọt, mọi người hỏi tôi đâu?

Chị nhanh trí nói:

– Chắc Quý nó đang tắm ấy mà, thôi mình lên trước chút em nó lên sau.

Thế là cuộc truy lạc của tôi và chị đã êm đẹp, không bị ai phát hiện. Khoảng 6h30 thì mọi người bắt đầu mở tiệc trên bãi biển, mọi người đi mua thức ăn còn tôi và chị thì loay hoay chuẩn bị dụng cụ dằn chờ mọi người về và làm đồ ăn thôi, trong lúc làm chị luôn ở cạnh tôi và nói:

– Tinh trùng của em loại gì vậy, tới giờ còn dính ở cổ đây này, lại có mùi đặc trưng quyến rũ nữa chứ!

Tôi:

– Em cũng không biết nữa gặp chị là em luôn phọt ra nhiều à.

Chị:

– Ông chỉ cái dẻo miệng, chút uống bia ít thôi nha cưng.

Rồi chị nháy mắt nở nụ cười dâm đãng ra hiệu cho tôi biết. Tôi cười và hỏi:

– Em thật bất ngờ luôn đó nha, chị là cô giáo mà khi chị dâm thì ghê thật, tại sao vậy chị?

Chị vẫn cười trả lời:

– Này nhá tôi cô giáo thật, bộ không phải con người sao, vả lại con cu của ông làm tôi quá kích thích đó, người gì đâu khỏe dễ sợ sục cả chục phút mà chẳng ra.

Tôi:

– Tại sinh lý của em nó vậy rồi, bộ chị chưa thấy ai lâu ra vậy sao?

Chị:

– Ừm, anh Trương lúc mới cưới thì được 3 – 4 phút, còn bây giờ thì tệ lắm rồi!

Đang nói thì mọi người về tôi và chị Loan cũng chuẩn bị xong mọi thứ, mọi người bắt đầu làm thức ăn, và nhập tiệc, ngồi nhâm nhi cả 2 tiếng đồng hồ thì các ông nam cũng hết bia, tôi nghe lời chị chỉ uống 2 lon, còn các bác còn lại ai cũng 5 – 6 lon cho nên ai cũng say bí tỉ, tôi phụ chị đưa ba chồng chị, chồng chị và em chồng chị vào phòng rồi ra dọn dẹp tiếp chị, chị gõ nhẹ vào vai tôi nói:

– Này, dọn xong vào tắm trước đi, chút chị qua phòng em đó.

Rồi chi cười gom đồ đi vào khách sạn, tôi làm y như lời chị vào tắm và chờ sẵn trên giường chờ chị qua, sau khi sắp xếp chỗ ngủ cho anh Trương xong, và 2 đứa nhỏ ngủ với ông bà nội, độ khoảng 10h15 chị qua gõ cửa phòng tôi, tôi ra mở cửa cho chị, vừa vào chị đã bấm nút khóa trong nhào tới ôm chầm lấy tôi nút lưỡi lần này tôi đã chủ động hơn lấy lưỡi tôi quét trong họng chị, nút được khoảng 3 phút tôi chị tách nhau ra, 1 tay chị xoa ngực tôi, 1 tay chị xoa bóp con cu tôi bên ngoài chiếc quần lót chị nói:

– Không lẻ đứng ở đây hoài sao, lên giường đi chứ!

Tôi liền bế chị lên, 1 tay bợ cổ 1 tay bợ bờ mông đẫy đà của chị, tôi cảm nhân được là chị không mặc quần lót và trên người chị chị có cái váy ngủ 2 dây màu đen tôi nhìn gương mặt chị, chị quàng tay qua cổ tôi và nở nụ cười dâm đãng, lúc này nhìn chị thật quyến rũ, bí ẩn, toát lên cái đẹp của một phu nhân giàu có, tôi bế chị đặt lên giường, sau đó tôi lột đi cái quần lót của tôi, trong lúc có men tôi đã mạnh dạn leo lên đứng trước chị, chìa thẳng con cu tôi trước mặt chị.

Chị nói:

– Mình làm nhanh đi em, lồn chị mong chờ cu em lắm rồi!

Trong lúc người có men cơn nứng tôi dâng cao, lời nói chị làm tôi kích thích hơn, tôi lao đến như mãnh thú cởi phăng váy ngủ 2 dây của chị, tiếp đến cái quần, nhanh chóng trên người chị chẳng còn mảnh vải nào, tôi đưa miệng bú vú chị, dùng lưỡi đánh 2 đầu ti, và dùng 2 ngón tay mân mê cái lồn chị rồi chọt vào trong chị, chị không ngừng uốn éo cơ thể, mắt nhắm nghiền lại, miệng thở dốc rên lên:

– A… Sướng quá… Sướng quá, nữa đi bú mạnh nữa đi, móc lồn chị mạnh nữa đi em.

Tôi dùng ngón tay móc trong từng ngóc ngách lồn chị, rồi vô tình chạm trúng hột le của chị làm chị giật bắn người lên rên những tiếng “a… a… ah…” to hơn nữa, một dòng nước trắng nhơn nhớt trong lồn chị tuôn ra dính tay tôi và chảy xuống nệm, tôi dùng 2 ngón tay mân mê hột le, chỉ là khìu nhẹ thôi nhưng cũng làm chị nẩy người lên nước mắt chị bắt đầu tuôn thành 2 hàng, chị nói:

– Chị chết mất, chị sướng chết mất, em cho con cu em vào nhanh đi, lấp đầy chị đi… A… a… a… aa.

Tôi thì chưa muốn đút vào liền vì để cho chị thêm phần điên dại nữa, thế là tôi đưa mặt xuống cái lồn đang ướt của chị hít một hơi dài, một mùi hương đầy đê mê nhục dục xọc vào mũi tôi, sau đó tôi đưa lưỡi liếm xung quanh 2 mép lồn chị, liếm sạch nước lồn chị dính trên đó tôi cảm nhận được vị mằn mặn làm tôi kích thích tột độ tôi ngùi toàn bộ mặt vào lồn chị dùng lưỡi quét mọi ngóc ngách trong lồn chị, chị tiếp tục tuôn nước ra tôi thì dùng lưỡi quét sạch hết, chị thì dùng tay nhận đầu tôi vào lồn chị cho lưỡi tôi vào sâu hơn nữa miệng thở dốc rên:

– ưm… ah… chị điên mất cho vào đi em.

Lời rên của chị hòa vào tiếng nút chụt chụt của tôi nghe quá dâm đãng của một đôi đang vụng trộm lén lút, tôi làm theo lời chị đưa con cu đang cứng ngắc nóng hổi dài khoảng 17 18 cm kề sát cửa lồn chị va chạm vào nhau đưa lên đưa xuống trượt theo khe lồn chị rồi từ từ đưa vào rồi rút ra đưa vào lại cứ như thế chừng vài lần tôi bất ngờ dập mạnh 1 cú lút cán cho toàn bộ vào trong chị.

Chị rên lên một tiếng “Á” thật to rồi nói:

– Đừng khoan hãy nhấp, để chị tận hưởng cái cảm giác này.

Lúc này tôi nhìn gương mặt, chị trông thật đẹp và quyến rũ gương mặt thanh tú, tóc rối lên một vài sợi dính trên mặt, nước mắt và mồ hôi hòa trộn vào nhau, tôi nhẹ nhàng lấy những sợi tóc trên mặt chị ra, rồi từ từ di chuyển phần mông rút con cu tôi ra một phần rồi đẩy vào lại, cứ thế lúc đầu làm chậm nhưng vào rất sâu sau một lúc tôi gia tăng tốc độ lên nhấp nhanh hơn nhưng vì lồn chị co bóp chặt con cu tôi không thể nhấp quá nhanh hơn nữa, chị vì lên đỉnh nữa nên lại ra nước lồn, nước mắt tiếp tục chảy, miệng rên la:

– Ư… ư… ư… chị có cảm giác như muốn nổ tung, chị sướng quá, đã quá, chị yêu em mất rồi… ư… ư… ư… ư.

Tôi thì nhấp dễ dàng vì chị đã ra nước và bôi trơn lồn chị, tôi vẫn giữ nhịp nhấp 7 nhẹ 1 lút cán, tôi ngã xuống người chị bú và bóp vú chị rất say đắm, chính vì combo 7 nhẹ 1 mạnh và bú vú chị làm chị uốn éo thân, tay chị nắm chặt tay tôi, miệng rên la dữ dội, thở gấp, tôi thì sắp ra nên nhấp mạnh nhanh liên tục, 2 cơ thể chạm vào nhau tạo nên tiếng phạch phạch nhấp nhanh được khoảng 2 phút tôi sắp tuôn ra và nói:

– Em bắn nghe chị, em bắn vào lồn chị nghe.

Chị trong cơn sung sướng đáp lại:

– Ra đi em, cho chị hết đi, chị cũng sắp ra lần nữa, cho vào đi em.

2 tay chị nắm chặt tay tôi rồi tôi xuất tinh, bắn ra những dòng tinh nóng hổi hòa vào dòng nước chị đang tuôn ra ồ ạt, sau khoảng 30 giây những giọt tinh cuối cùng đã ra hết, tôi nhẹ nhàng rút ra, nằm kế chị ôm trọn vòng eo thon thả của chị loan, chị thì thở hổn hển, mắt chị mở ra nhìn tôi cười hạnh phúc, chị lấy tay bịt kín lồn lại không cho giọt nào tuôn ra, chị quay qua ôm tôi và nói:

– Cảm ơn em vì đã cho chị cảm xúc tuyệt vời này, chị hạnh phúc lắm.

Tôi:

– Hihi, có gì đâu chị, em cũng sung sướng mà.

Chị:

– Đúng là em khỏe thật, tích trữ cả tuần ra nhiều quá đây này.

Tôi hỏi chị:

– Bộ em ra nhiều vậy, lỡ có thai thì sao chị?

Chị trêu tôi trả lời:

– Có thai thì chị sinh đứa bé ra cho em chứ sao.

Tôi bất ngờ, rồi chị nói tiếp:

– Không sao chị qua ngày đèn đỏ rồi.

Tôi:

– Chị làm em giật mình, mà nè chị ơi anh Trương quay về với chị rồi mà sao chị vẫn còn với em?

Chị:

– Này bộ chán tôi hả, đơn giản thôi chị nói rồi mà anh Trương cỡ này yếu lắm, vả lại chị nghiện làm với em rồi, chị nghiện thằng nhỏ của em ấy, gì đâu mà to thấy ghê đâm tới tử cung người ta.

Rồi chị đánh yêu tôi một cái, sau đó môi kề môi nút lưỡi nhau nữa, quấn nhau khoảng 3 phút chị đi vào nhà tắm dội rửa sạch sẽ xong chị mặc đồ về phòng trong lặng lẽ mà không ai biết cuộc vụng trộm vừa xảy ra, tôi thì nằm rồi ngủ mê mệt luôn.

Danh sách các phần

Trang: Phần 1 Phần 2 Phần 3

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến