Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Đọc giả có nhu cầu gửi truyện sex đăng lên web, đóng góp ý kiến xây dựng web, xin gửi mail về địa chỉ Email: [email protected]

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: Cô Giáo Bướng Bỉnh (Update Phần 67)

Kèo cá cược

Truyện Sex: Cô Giáo Bướng Bỉnh (Update Phần 67)


– Bố, mẹ, con về rồi này… em chạy đến ôm 2 ng..
– Dạ con chào cô chú.. tôi chào bố mẹ em… mẹ em mỉm cười gật đầu chào tôi, bố em thì gạt em sang 1 bên, nhìn tôi từ trên xuống dưới 1 lượt, mặt lạnh lùng như tiền ko ns gì.. tưởng gì chứ đòi đấu súng với tôi tôi chơi luôn. Tôi nhìn thẳng vào mắt bố em, miệng vẫn mỉm cười ko nhụt chí.. cứ thế 4 mắt nhìn nhau chóe lửa tình… đùa đấy, nhìn thăm dò đấu độ lì vs nhau. Chỉ khác là mặt ông nghiêm trang còn tôi thì thoải mái, nữa cười nữa lạnh kiểu đối đầu… em cảm thấy có ch gì đó nên im thin thít ko ý kiến, mẹ em cũng ko còn cười nữa.. bố mẹ tôi vẫn chưa lên tiếng… tất cả đứng yên như vậy theo dõi 2 ng bọn tôi… 1 lúc vẫn chưa phân thắng bại ko ai chịu nhường ai, mẹ em thấy có vẻ căng thẳng nên vói tay giật giật tay bố em… bố em quay đầu lại lườm 1 cái rồi lại tiếp tục nhìn tôi như hồi nãy, rồi bất ngờ…..
– Hahahah… cậu khá lắm.. đợi tôi 1 chút… bố em bật cười, đưa tay vỗ vai tôi đoạn lách qua khỏi ng tôi tiến về phía sau…
– Chào anh chị, thật ngại quá để anh chị chứng kiến chuyện vừa rồi.. mời anh chị vào nhà chúng ta uống nước nói chuyện, mong anh chị thứ lỗi… bố em chào và bắt tay bố mẹ tôi… bố tôi cũng cười thoải mái.. hình như ông cũng muốn thăm dò xem tính cách ông thông gia thế nào.. bỏ mẹ, 2 ông mà hợp cạ thì 3 ng chúng tôi 2 thùng ken kia có lẽ ko đủ rồi…
Em với mẹ em lúc này thì thở phào nhẹ nhõm… ko ai ngờ đc bố em lại muốn thử tôi.. mà tôi chịu cũng ko biết ông muốn thử cái gì nữa.. kệ thôi.. mời rồi thì vào nhà.. đứng đó vác quà mỏi lắm rồi… chúng tôi cùng nhau vào nhà.. ngay giữa nhà ngang là 1 bộ ngựa rõ lớn, bàn ghế thì đc sắp xếp phía bên phòng lồi, kiểu nhà rường nhưng cao và rộng hơn những ngôi nhà khác tôi thấy tất nhiên là ko phải so sánh với tầm nhà của đại gia tai to mặt lớn.. nhưng nhà em thì hầu như là gỗ.. từ cột đến trần rồi cả ốp gỗ từ dưới lên khoảng 1m nữa.. nhìn bắt mắt phết.. tôi vào để đồ trên bộ ngựa, em thì bỏ mẹ em ra xoắn xuýt theo khu tôi, giúp thì ko giúp đứng chơi ko vậy. Vợ với chả con..
– Mời anh chị.. mình ngồi trên này cho rộng rãi nhé, với cả cho tình cảm chứ ra ghế ngồi tôi thấy khách sáo quá… anh chị thấy sao? Bố em nói..
– Ko sao.. thế này quý hóa quá, đc anh chị xem như người ngoài chúng tôi thật vinh dự.. mời anh.. bố tôi đáp.. rồi bố tôi vs bố em lên ngồi trc.. tôi cũng tót lên ngồi luôn, tâm sự 3 người đàn ông, ngán chi ai chớ…
Tôi: Em xem có gì giúp mẹ, để đây anh tiếp chuyện 2 bố, tôi nháy mắt với em…
BE (bố em): Uh đúng đó.. con xem xuống dưới phụ mẹ đi..
MT (mẹ tôi ): Để tôi xuống xem làm phụ cho vui, mấy người đàn ông nói chuyện với nhau cho thoải mái, tôi xin phép..










BE: Ấy, chị là khách, chị cứ ngồi uống nc là đc rồi..
MT: Ko sao đâu, anh cứ để tôi tự nhiên.. nói rồi mẹ tôi mẹ em vs em xuống dưới bếp, trc khi đi em còn lườm yêu tôi cái nữa.. xờ. Tưởng về nhà là dọa đc a chắc. Còn lâu..
Bố em sắp bộ ấm chén ra định pha trà, tôi thấy hơi bất hợp lý nên can lại…
Tôi: Dạ chú…
BE: Sao? Cậu muốn nói gì à?
Tôi: Dạ.. hì… cháu nghĩ hay là mình uống bia đi, có bia vào nói chuyện cởi mở hơn, lại đúng chất đàn ông nữa.. đc ko chú? Tôi vừa cười vừa gãi đầu nói..
BE: Cậu nghĩ tôi có uống đc bia ko mà đề nghị vậy? Bố em chăm chú nhìn tôi… giờ tôi ms chột dạ.. quên mất, với lại cũng ko hỏi em… nhưng chợt ý nghĩ lóe lên trong đầu tôi nói..
Tôi: Dạ, cháu quên hỏi em mất, nhưng cháu biết chú uống đc..
BE: Sao cậu khẳng định thế?
Tôi: Dạ vì cháu mới nhớ ra là khi cháu mua bia thì em ko ý kiến gì nên cháu biết vậy… tôi vẫn cười…
BE: Hahaa… khá.. N đâu lên bố bảo… vậy mình dùng bia anh nhỉ? Bố em gọi em xong quay sang với bố tôi…
BT: Vâng, thế cho nó máu đi anh.. tôi cũng ko khoái trà nước lắm.. haha..
Em: Bố gọi con…
Tôi: Em lấy cho anh mấy li uống bia, anh với bố uống…
Em: Híc, soạn đồ lên giờ rồi còn uống.. em xị mặt..
Tôi: Đi nào.. ngoan…
BE: Con lấy đi.. để bố tiếp bác với cậu này…
Em: Dạ…
Tôi: Dạ bác đợi cháu đi mua đá.. nói rồi tôi đứng dậy, lại lấy ly giúp em rồi rủ em đi mua đá… em hí hửng khoác tay tôi đi…
BE: Bỏ tay ra, ở đâu ra mà mắc nhau như gì thế hả? Con gái con lứa… bố em cười nói, em quay lại le lưỡi rồi cứ khoác tay tôi đi .. haiz… chắc bố cưng em lắm.. em ns bố em hiền chứ tôi nhìn qua thì chắc ko phải, có lẽ do thương vợ con nên ko lớn tiếng thôi chứ như ông nhìn cũng rắn lắm.. nói năng cũng mạnh bạo quyết đoán chứ có phải ko đâu.. trên đường em kể qua về bố em, trc giờ yêu nhau thế thôi chứ cả 2 ko tìm hiểu nhau bố mẹ làm gì hay như nào cả.. vì chỉ biết yêu là yêu thế thôi, với cả cả 2 cũng tính đến vs nhau ko sợ ai ngăn cản nên cứ để ình thường, gặp đâu xử lý nấy nên cũng ko cần rào đón về bố mẹ của nhau..tất nhiên là cũng do ai cũng thương con cái và tôn trọng quyết định nữa.. em nói bố em là dân làm kinh tế.. làm đc 1 thời gian có ít vốn thì góp vốn với ông bạn lính làm kinh doanh nhà hàng ăn uống nhỏ sau phát triển dần, sau thêm cả khách sạn… biết thì biết thế đã.. việc tôi là chỉ yêu rồi cưới em là xong.. 1 lúc về thì thấy 2 ông đang ngồi vêu lên nói chuyện chờ tôi mua đá về. Tội nghiệp… em xuống phụ mẹ soạn đồ, tôi lại ngồi rồi bắt đầu cuộc chiến…
BE: Nào, mời anh, mời cậu.. chúng ta làm ly này để biết nhau, còn chuyện gì thì đợi cho đông đủ rồi mình nói sau nhé..
BT: Ok mời anh, chúc sức khỏe..
Tôi: Cháu mời chú, con mời bố…
3 ng bọn tôi cứ uống thế rồi hỏi han nhau về tên tuổi rồi tám chuyện về thiết kế nhà em chứ chưa đả động gì, 1 lúc thì đò bắt đầu soạn lên… đâu ra mà lắm món thế.. nhìn ngon mắt quá, chắc em học nấu ăn từ mẹ.. khi đã soạn lên đầy đủ, mọi ng ổn định chỗ ngồi… bố em ngồi giữa 2 mẹ con.. tôi ngồi giữa em vs bố tôi.. bố tôi ngồi giữa tôi vs mẹ.. chia cặp. Là chia cặp đấy….
BE: Bây giờ đông đủ rồi tôi xin đc nói vài lời.. chả là vợ chồng tôi đc con bé N báo tin là hôm nay có dẫn bạn nó về ra mắt với thêm có cả anh chị nữa. Cũng hơi bất ngờ vì lâu nay nó kín tiếng, cũng ko thấy đả động gì chuyện này.. nhưng dù sao nó con nó cũng đã đủ tuổi để yêu đương tìm hiểu nhau rồi nên chúng tôi cũng muốn xem tụi trẻ bây giờ nó yêu đương như thế nào, và cũng hơi bất ngờ khi con bé thông báo có cả anh chị là bố của cậu đây về cùng.. đến đây tôi nghĩ chắc có lẽ anh chị cũng đã gặp cháu N nhà tôi, vậy anh chị có ý kiến gì về chuyện của 2 đứa ko?
BT: Vâng, Tôi cũng như anh, thằng này nó theo việc vàng suốt tôi cũng ko thấy nó yêu đương gì, vừa rồi tôi đi công tác thì nghe mẹ nó gọi điện bảo nó có người yêu, muốn hôm nay cùng 2 vợ chồng với 2 đứa nó về chơi trc là gặp nhau, biết nhau, hỏi thăm anh chị, sau là ngỏ ý với anh chị muốn để cho 2 đứa nó qua lại tìm hiểu yêu đương nhau… 2 đứa nó nên chuyện 2 gia đình mình đc kết thông gia thật là điều tôi mong muốn… tôi cũng vừa mới gặp cháu nó tối hôm qua nhưng rất hài lòng và vừa ý.. thằng con tôi phải may mắn lắm mới quen đc con gái anh chị đây… vợ tôi thì có gặp trc rồi, có vẻ 2 cô cháu nó cũng quý nhau… tôi xin ngỏ lời để 2 gia đình đc qua lại với nhau, để 2 cháu đc tự nhiên đc toại nguyện theo ý tụi nó, anh chị thấy sao?
BE: Quý hóa quá, cám ơn anh chị mở lời… thân tôi là bố con bé cũng khó để nói trc.. vậy bây giờ cho tôi xin đc công nhận 2 đứa, xem cháu đây như con cái trong nhà, a chị như người nhà… ở trên kia con bé có gì ko đúng ko phải nhờ a chị dạy dỗ giúp chúng tôi, chúng ta cùng ủng hộ 2 đứa… mọi chuyện thống nhất, là đàn ông trong gia đình, tôi và anh đã quyết như vậy… chúng ta cùng nâng ly chúc mừng chuyện vui thôi còn chờ gì nữa…mọi người cùng nâng ly chứ..
Thế là vui vẻ, chuyện ng lớn giải quyết êm xuôi trong vài câu nói của 2 bậc đại trưởng cự… chuyện 2 đứa trẻ thì 2 đứa tự giải quyết lâu rồi… cả nhà cùng nâng ly lên, phụ nữ thì 1 ly nhấp môi, đàn ông thì khỏi nói, lúttttttt…. rồi mn cùng ăn uống, 1 gia đình thật sự…
sáng thức dậy bình thường như mọi ngày, vẫn có em bên cạnh… thực ra thì là bị em quậy nên dậy chứ mấy hôm nay mệt quá, đêm qua có uống mấy lon về em còn bụp cho 1 hiệp nữa nên cũng oải oải… tôi ko biết mấy thím thế nào, chứ tôi 5 năm nay thì trừ những ngày chạy vs ngày cô giáo thổ huyết thì hầu như ngày nào cũng quấn vs nhau, có ngày 2 3 lần nên thành ra nhiều lúc cũng muốnnghỉ ngơi… haiz, đôi khi nghe cty gọi chạy đi vài ngày mà thấy vui dù là rất nhớ em… đến khi về mới tìm lại cái cảm giác rao rực như những ngày đầu xa do xa nhau… nên thật ra thì ko phải no đủ là sướng đâu mà mấy thím cứ kêu tôi sướng.. sướng con c* thì mù mịt con mắt… sáng nay em tha cho ko tuy bài hihi, nhưng cũng vọc vậy khó chịu vãi… dậy em nấu 2 vc ăn sáng xong lại chở lên lớp..
– Trưa về mấy h gọi anh qua nghe, a đi uống cf tí về nhà nằm.. nay nghe mệt mệt..
– Dạ, ai bảo tối qua uống làm gi..
– Chứ ko phải tối qua phải phục vụ vợ hả?
– HỪ, đi đâu về phải kiểm tra ngay chứ để xổng ra nguy hiểm.. em le lưỡi.. gớm, vợ chồng 5 năm ròi mà vẫn như con nít.. mà cái tính em nó vậy, hồi nào đến giờ vẫn thế ko có thay đổi gì hết… ghét thế chứ.
– 1 bà đây mà chân đứng ko nổi rồi ra ngoài trốn ko đc ai dại mà vác hại vào thân.
– Xừ, ai biết đc, cứ phòng cho chắc.. hihi.. thoi em lên lớp, a về đi, trưa em gọi..
– Uh, a về nghe. mà chiều đi chọn áo cưới chưa ?
– Dạ đi chớ hihi… có kiểu vừa ý thì mua luôn còn ko thì thuê cũng đc..
– Uh tùy em đó. gớm.. hí hửng..
– Lại ko à, ai mất mấy năm chờ anh đến héo hon như này hả? em chống nạnh phùng má lên.
– Thôi… anh xin, uh vì anh đc chưa.. yêu lắm.. gớm.. thôi lên lớp kẻ muộn, a đi đây..
– Dạ, yêu chồng… em thơm cái vào má tôi rồi ngoắt đít đi vào.. mấy năm rồi mà cái kiểu của em vẫn ko thay đổi.. vẫn như ngày đầu nhưng vs tôi ko hiểu em làm sao mà tôi luôn có cảm giác mới mẻ khi bên em.. em biết cách khiến tôi ko ngừng yêu em… yêu em quá…
về làm li cf xong về nhà nằm vào voz đọc lại chuyện mình viết tranh thủ gõ ít chap, lười đi đâu quá.. đến trưa thì lên trường đón em, về em nấu ăn xong nghỉ ngơi thì chiều đi chọn áo cưới… chọn mấy tiệm mà em ko vừa ý, kiểu em thích thì lại ko vừa.. nên em bỏ ý định ko mua nũa chuyển sang thuê cũng đc.. nói thật vs mn chứ kinh tế thì tôi vs em ko phải là quá mạnh nhưng hiện tại thì cứng lắm, mua cho em cái áo cưới 15 20tr cũng chả sao, cái chính là em muốn hay ko thôi… quyết vậy nên thôi chở em về.. em ở nhà nghỉ ngơi nấu ăn, tôi gọi mấy thằng bạn qua quán ông H làm vài lon cho đỡ buồn miệng.. làm thằng đc 5 lon thì em gọi…
– Sao em?
– Anh sắp về chưa ?
– anh đang uống, lát a về…
– Anh này… em ngập ngừng…
– Uh sao? ns a nghe..
– em chóng mặt quá, nghe buồn nôn khó chịu quá…
– Chết, có ăn uống gì bậy bạ đâu… em mệt lắm ko a về chở em đi khám..
– Em ko biết, ko biết em nghi có phải ko nữa, hình như…
– Em nói đi chứ, làm a sốt ruột, a lo này…
– Ko sao đâu, em nghe buồn nôn vs hơi mệt, nhưng mệt kiểu ko phải giống như ốm đâu.. hình như có bầu hay sao ấy, mình ko dùng biện pháp cũng gần 20 ngày rồi còn gì… em nghe buồn nôn mà rợn rợn sao ấy.. tôi nghe cái gì thế này? tôi trúng số độc đắc phải ko thế này??? kết trái rồi, ko phải bọn tôi hiếm muộn mà là do công việc nên bọn tôi kế hoạch, giờ nghe tin mà cả người tôi run lên, sướng run như vợ chồng hiếm muộn có con vậy.. cảm giác sắp đc làm bố làm mẹ, tiếng trẻ con trong nhà… ngày ngày chăm sóc vợ con nó hiện rõ ngay trc mắt tôi,,, tôi bật dậy hét toáng lên…
– Cái gì? em ở yên đó, ngồi yên đợi anh về. anh về ngay… tôi nói mà nghẹn cả giọng lại mấy thím ạ…
– Anh, từ từ ào, sao vội vàng thế, em chỉ mới nghi thôi mà… anh về ghé hiệu thuốc mua cho em que thử thai nhé… em thử xem đã…
– OK OK vợ yêu.. anh về ngay… ha ha… tôi tắt máy quay lại cười vs mấy thằng bạn rồi nói…
– Địt mẹ tụi mày nhé… uống đi mà chết.. ha ha.. tao về đây.. ha ha.. Địt mẹ hôm nay tao trả tiền, tụi mày uống đi, gọi thoải mái. Địt mẹ chúng mày!.. tôi bỏ đi trc con mắt ngạc nhiên của mấy thằng bạn, gọi nhân viên dặnc ứ để tụi nó uốn ghết bao nhiêu ghi lại cho tôi.. rồi tôi vọt thẳng về ko quên ghé tiệm thuốc tây mua 1 nạm que thử thai… chục cái, tôi mua chục cái để thử cho chắc… về đến nhà ko thèm đóng cổng lại lao thẳng vào nhà, em đang đứng nấu ăn, tôi lao đến ôm em từ sau…
– Vợ ơi a về rồi này hihi… yêu vợ thế..
– Gớm, mồm mép lắm..
– Anh mua về rồi này, vợ vào thử đi, háo hức quá…
– Em chỉ nghi vậy thôi, lúc nãy đang nấu mùi thức ăn xốc lên làm em khó chịu rồi buồn nôn, giờ cũng đỡ rồi này…
– Thôi thôi, bỏ đó đi, vào thử cái đã.. tôi bồng em lên đi vào nhà vs luôn…
– Anh.. từ từ kìa…
– Từ thế nào đc, ai bảo báo với anh làm gì,, hìhì, tôi hôn em… vào đến bỏ em xuống, em đọc hướng dẫn sử dụng xong rồi bắt đầu công việc… tôi theo dõi từng tí 1, trợn mắt lên to ko muốn chớp mắt… từ từ cứ thế vài phút, 2 vợ chồng cứ chúi đầu nhìn vào que thử thai đang nằm trên cái lavabo….. 1 vạch….. thêm 1 vạch mờ mờ nhưng cũng đủ để khẳng định đó là 1 vạch nữa… là 2 vạch, 2 vạch mấy thím ạ, tôi đã quá,,, ôm em, 2 vợ chồng ôm nhau hét lên trong nvs. tôi bế xốc em lên bồng ra ngoài quay em mấy vòng, em ôm chặt lấy tôi… hạnh phúc quá, tình yêu chúng tôi đơm hoa kết trái rồi… trọn vẹn rồi mấy thím ạ…
– Anh, khéo ngã…
– Uh, anh vui quá, mừng quá vợ ơi… mình có con rồi… ha ha… yêu vợ lắm lắm… tôi hôn cả mặt cả cổ em… em ôm ghì chặt lấy tôi..
– Em hạnh phúc quá anh ơi… hạnh phúc đến đúng lúc quá…
– Từ hôm nay em cứ lo nghỉ ngơi, mọi việc để a lo.. ha ha… để anh báo với bố mẹ…
– Khoan đã anh, từ từ cũng đc mà, có gì phải vội…
– Uh thôi kệ em đó… đã quá…
– Thôi bỏ em xuống để em nấu nốt đã… hihi…
– Uh, thế nấu ăn đã, mọi chuyện tính sau… yêu em quá…. tôi bồng em lại tận bếp, bỏ em xuống rồi cứ đứng ôm em vậy, còn em thì nấu ăn… em hạnh phúc mà vừa nấu vừa cười… em hi sinh quá nhiều rồi, em chờ đợi quá lâu rồi, em đáng nhận đc hf này lâu lắm rồi. tôi thương em quá… ôm em trong vòng tay mà ko muốn rời, nhưng hơi bất tiện nên cũng bỏ em ra, đứng đó vs em 1 lát rồi tôi lao lên phòng gõ rv thông báo tin vui vs mấy thím… nhất mấy thím đó, chưa ai đc biết đâu đấy.. lũ quỷ sứ… ha ha ha…
…..NGÀY HẠNH PHÚC….
…. vừa gõ vừa phấn khích, tâm trạng hơi hỗn loạn tí mấy thím đừng chú ý, cứ kệ tôi đi…

Danh sách các phần

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến