Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: Cô em họ xinh xắn – Full

Kèo cá cược

Truyện Sex: Cô em họ xinh xắn – Full


Phần 24

1 tuần nữa trôi qua, tôi và mẹ cùng anh Thắng lái xe lên đường, anh Thắng lái là chính, còn cách nhà Trang khoảng 80 km nữa thì tôi mới lên lái, nghĩ đến cảnh tôi đánh xe đến uỵch một phát trước cửa nhà Trang đã thấy oách xà lách rồi. Tôi vừa nghĩ vừa tủm tỉm cười. Từ nhà tôi về nhà Trang phải tầm suýt soát 400 km, tôi xuất phát từ 7h sáng, đến hơn 1h chiều mới đến nơi. Mẹ tôi có trí nhớ rất tốt, dù đi từ nhiều năm trước nhưng mẹ tôi vẫn nhớ đường về nhà cô chú. Xe vừa dừng trước cửa, tôi đã thấy cả nhà Trang đứng chờ sẵn ở cửa nhà.
– Cháu chào bác ạ, anh Minh ơi. Trang nhảy cẫng lên vẫy vẫy tay.

– Chúng em chào chị, đi xa có mệt lắm không chị? Chú tôi niềm nở.

– Có gì đâu mà mệt, chị đi suốt ngày ý mà. Mẹ tôi tươi cười, quả thật mẹ tôi đi suốt nên quen rồi.

– Cháu chào cô chú ạ. Tôi nói rồi đi lại chỗ Trang. Tôi nhớ em quá, mặc dù mới xa nhau có vài tuần mà tôi cảm giác như cả năm rồi ý.










– Đây là nhóc Huyền đúng không? Tôi xoa đầu nhỏ em gái Trang.

– Dạ vâng ạ. Con bé nhanh nhảu đáp, có vẻ nó tinh nghịch hơn Trang nhiều.

– Thôi cả nhà vào đi không mệt, rửa mặt mũi cho thoải mái rồi dùng cơm. Chú Thành tôi niềm nở.

Tôi và Trang thì từ nãy tới giờ gương mặt không dấu nổi vẻ hạnh phúc, tôi chỉ muốn xông ngay vào Trang mà ôm hôn ngấu nghiến. Đã lâu lắm rồi kể từ hồi tôi về nhà Trang lần đầu, nhà Trang bây giờ đã thay đổi khá nhiều, nhà cô chú tôi thuộc diện khá giả nhất nhì khu này, đi từ xa đã thấy ngôi nhà của cô chú to nổi bật giữa các ngôi nhà khác. Nhà cũng xây kiểu biệt thự, tuy không hiện đại được như nhà tôi nhưng lại nhiều phòng hơn. Cả Trang và nhóc Huyền đều có phòng riêng.

– Mẹ ơi, mẹ rửa mặt ở phòng này đi, Trang ơi, phòng em có nhà vệ sinh không, anh dùng nhờ tí. Tôi cố tình sắp xếp.

– Anh đi theo em nhé. Trang hình như chưa hiểu ý tôi, em nhanh nhảu dẫn tôi lên tầng 3.

– Minh lên phòng xem con bé nó có được ngăn nắp như phòng ngoài hà nội không, trông thế thôi chứ cô vẫn phải nhắc nhở suốt đấy. Cô tôi vừa cười vừa nói.

Vừa bước vào phòng.

– Nhà vệ sinh đây anh ạ. Trang chỉ chỉ.

Tôi đóng cửa phòng, nắm lấy tay Trang kéo giật em vào lòng tôi rồi đặt lên môi em một nụ hôn.

– Ư ư ư… Trang hơi bất ngờ nhưng cũng ngay lập tức đón nhận nụ hôn của tôi.

Môi Trang hé ra, cái lưỡi tham lam của tôi tìm đến lưỡi Trang, chúng tôi đá lưỡi điên cuồng, tay tôi thì như cuồng loạn, tôi bóp ngấu nghiến hai mông Trang, tôi luồn luôn cả tay vào trong quần Trang để xoa bóp cặp mông tròn xoe mát rượi của Trang. Dương vật tôi cửng tướng lên, tôi bấu chặt hai mông Trang rồi ấn mạnh về phía tôi, tôi cọ xát dương vật vào chỗ mu bướm Trang, tôi chỉ muốn đè Trang ra mà địt ngay lập tức.

– Thôi anh, ở đây không được đâu, nguy hiểm lắm, em sợ… Trang mở mắt, dừng hôn, đẩy nhẹ tôi ra.

– Chết mất, anh thèm quá, nhớ em đến phát điên mất.

– Chả tinnnn… thôi anh vào rửa mặt đi còn xuống ăn cơm không mọi người nghi ngờ bây giờ. Trang đẩy tôi vào nhà vs.

Rửa mặt xong tôi bước ra, bây giờ tôi mới ngắm căn phòng của người tôi yêu.

Phòng em đẹp và dễ thương lắm, đúng là phòng của con gái, lúc nào cũng là màu hồng, ngăn nắp và luôn có mùi thơm thoang thoảng, mùi của cơ thể tuổi mới lớn.

Hai nhà ăn uống vui vẻ, cô tôi nấu ăn rất ngon, toàn món tôi thích, có lẽ Trang đã cố tình nói mẹ em nấu những món này vì Trang biết tôi thích ăn gì mà.

Ăn uống xong xuôi, tôi muốn rủ Trang đi chơi nhưng thực sự, buổi trưa chiều ở đây nắng nóng dã man, ra đường giờ này chắc chết luôn, nên Trang bảo thôi để chiều mát em đưa anh đi chơi loanh quanh đây.

Cô chú sắp xếp cho mẹ tôi một phòng riêng, tôi và anh Thắng lái xe ở một phòng.

Tôi không về phòng ngủ mà sang phòng Trang chơi, Trang ở nhà mặc quần sooc đen và áo thun trắng, hình như mọi chiếc quần sooc đều trở nên ngắn hơn bình thường khi Trang mặc lên, vì chân em rất dài.

Nhìn đôi chân thẳng tắp và cặp đùi trắng nõn của Trang mà tôi không thể chịu nổi, nhưng chúng tôi không dám làm gì vì ở đây quá nguy hiểm, tôi ngồi nghe em kể chuyện mấy ngày qua em ở nhà, vừa nghe tôi vừa thò tay sang xoa đùi Trang, thỉnh thoảng thèm quá tôi lại xoa xoa miết miết chỗ mu bướm Trang cho đỡ thèm.

Những lúc như vậy Trang lại lườm yêu tôi. Đến khoảng 5h chiều, trời đã bớt nắng và mát mẻ hơn:

– Quanh đây có chỗ nào cảnh đẹp không em, mình đi lượn lờ ngắm cảnh đi.

– Có anh ạ, đi sâu sâu về phía trong có mấy đoạn đường phong cảnh đẹp lắm, có chỗ toàn cây chò chỉ, mùa này quả chò chỉ rụng xuống quay tít như chong chóng đẹp lắm, em với lũ bạn bè toàn ra đấy chơi vui lắm.

– Bạn bè nào? Giọng tôi lộ rõ cơn ghen.

– Thì bạn bè học cùng lớp với em cấp 2 hồi trước chứ bạn bè nào, thế anh nghĩ là bạn bè nào, á à, eo ơi, anh ghen kìa lêu lêu.

– Ghen thì sao, hừ, thằng nào mà bén mảng lại gần em anh oánh chết.

– Ha ha, eo, ghen ra mặt kìa. Trang cười lêu lêu trêu tôi.

Trang bảo thôi đi xe máy nhưng tôi không chịu, đòi lấy ôtô đèo Trang đi cho oách, chúng tôi vừa đi vừa ngắm cảnh, cảnh đẹp thật, chỉ đi quá nhà Trang khoảng tầm 5 – 7 km nhưng cảnh vật đã thay đổi tuyệt đẹp, núi non hùng vĩ, hai bên đường cây xanh rợp bóng xanh mướt, đẹp tuyệt.

Đến đoạn đường Trang bảo, hai bên đường toàn cây chò chỉ, tôi chưa từng thấy loại cây này bao giờ, cứ mỗi cơn gió thổi qua, lá cây xào xạc là vô vàn nhưng quả chò chỉ rơi xuống, nó xoay xoay như chong chóng rơi từ từ xuống đường, đẹp và rất lãng mạn.

Tôi và Trang dừng xe chạy nhảy bắt quả chò chỉ, vui đùa hạnh phúc vô cùng, đoạn đường này vắng tanh, trời hơi xẩm xẩm tôi, tôi cảm thấy vắng vẻ nên cũng hơi sợ.

– Trời sẩm tối rồi, về đi em, anh thấy vắng vẻ quá nhỡ có cướp thì chết.

– Ha ha, anh nhát thế, cướp gì ở đây, dân vùng này hiền lắm, bọn em có hôm buổi tối cả lũ còn rủ nhau ra đây đốt lửa nướng khoai ăn cơ.

– Khiếp, em liều thế, không sợ ma à.

– Hihi, anh đúng là cái đồ công tử, nhát thế không biết. Trang hôn chụt tôi một cái.

– Đường này vắng lắm hả em?

– Vâng, ít người đi lại lắm, nhất là giờ này, giờ mọi người về ăn cơm hết rồi, tí tối hơn nữa thì bọn thanh niên nó mới hay rủ nhau đi qua đây chơi thôi.

– Hí hí, thích thế, hay mình làm trên xe đi em, anh nhớ em chết mất rồi. Tôi cười dâm dê.

– Eo, ai lại thế, em chịu thôi, lỡ ai bắt gặp thì chỉ có nước đi chết luôn.

– Mình ra hàng ghế sau, xe thì dán kính đen xì, trời lại tối rồi, có ai đâu, mà có ai đi qua cũng không nhìn thấy gì bên trong đâu. Tôi nói rồi thì kéo tay Trang lôi lên xe luôn.

– Anh dê ơi là dê ý, em vẫn thấy sợ lắm. Trang ngồi trong xe nhưng vẫn có vẻ hồi hộp lắm.

– Em đừng lo, anh đảm bảo không ai nhìn thấy được đâu mà, em vẫn uống thuốc đều à?

– Có, em vẫn uống đều mà, em phải bóc hết thuốc ra cho vào một cái lọ riêng rồi giấu cẩn thận đấy, chứ để vỉ mà mẹ em bắt được thì chết luôn. Trang thông minh thật, tôi còn chả nghĩ ra.

Tôi đỗ xe sát vào lề đường, tôi vẫn nổ máy xe và để đèn bình thường để tránh lỡ có ai đi đường thì không nghi ngờ, tôi ôm chặt lấy Trang rồi hôn em ngấu nghiến, tôi vén áo Trang lên, cởi cúc áo lót rồi vén cả áo lót lên, Trang ngồi tựa vào thành cửa, tôi quỳ 1 chân lên rồi vục mặt vào bú vú Trang, hôm nay không chuẩn bị trước nên Trang vẫn mặc quần sooc, nếu em mặc váy thì dễ dàng hơn, tôi phải lột sạch quần của Trang, em vẫn ngồi tựa vào cửa xe, hai chân co lên, tôi đẩy cả hai hàng ghế trước lên hết cỡ mới đủ rộng để tôi quỳ xuống bú bướm Trang, lưỡi tôi hết liếm quanh hai mép môi bướm Trang lại ngoáy vào cái lỗ âm đạo hồng hồng nhỏ xíu của Trang, tôi thụt ra thụt vào nhẹ nhàng, chầm chậm, đều đặn lưỡi vào âm đạo Trang, tôi đang địt em bằng lưỡi.

– Ư ư ư ư… Trang rên khe khẽ.

– Trang ơi…

– Dạ… ư ư ư.

– Em mút cho anh nhé.

– Em ngại lắm… với em sợ em không biết làm…

– Dễ mà, anh bầy cho, em hứa với anh là anh khỏi thì em làm cho anh mà, anh thích lắm… với cả em làm cho anh, anh cảm thấy em yêu anh nhiều lắm em mới làm thế cho anh, đi màaaa…

– Thật ạ, hix, em cũng thích làm cho anh thấy sướng lắm mà em thấy ngại với em chả biết làm thế nào.

– Anh bầy cho em nhé.

Tôi vừa nói vừa cởi cúc quần, kéo phéc mơ tuya, tôi lôi cái dương vật cứng đơ trong quần ra, tôi không cởi hẳn quần vì đề phòng có ai nhìn thấy thì tôi sẽ nhảy lên ghế trước và phóng xe đi luôn, tôi đổi chỗ cho Trang, bây giờ tôi ngồi dựa vào ghế, còn Trang quỳ giữa háng tôi, dương vật tôi cửng dựng đứng trước mặt Trang, mắt Trang tròn xoe, nhìn chăm chú dương vật tôi, trong xe hơi tối nhưng vẫn đủ để Trang có thể ngắm nhìn dương vật tôi rõ, thấy Trang như hoá đá vì ngại ngùng, tôi cầm lấy tay Trang, đặt vào dương vật tôi.

– Em cầm vào của anh đi, đấy như thế. Tay Trang đã nắm vào đoạn giữa dương vật tôi. Trang không nói một lời, mà chỉ ngoan ngoãn làm theo chỉ dẫn của tôi.

– Bây giờ em sóc nhè nhẹ cho anh thế này này. Tôi cầm ra phía ngoài tay Trang rồi bày cho em sóc lên sóc xuống dương vật cho tôi. Trang vừa ngoan ngoãn làm theo vừa ngước mặt lên nhìn tôi.

– Rồi, bây giờ em ngậm vào cái chỗ này của anh này, chỗ này người ta gọi là đầu khấc. Tôi chỉ vào cái đầu khấc đang căng bóng lên.

– Như thế nào ạ.

– Em cứ ngậm vào đi, rồi em mút mút như mút kẹo mút ý.

Trang chầm chậm, ngại ngùng, từ từ đưa sát miệng em lại gần đầu khấc của tôi, nhìn đôi môi căng mọng, cái miệng xinh xinh của Trang sắp sửa ngậm vào đầu chim tôi mà tôi đã cảm thấy sướng phát điên rồi, cái miệng xinh xinh của em dần dần chầm chậm ngậm trọn cái đầu khấc căng bóng của tôi.

– Aaaa, ư ư ư… Tôi sướng phát điên, tôi cảm thấy như có một luồng điện chạy dọc từ đầu dương vật lên đến đỉnh đầu tôi vậy, đây là lần đầu tiên trong đời tôi được bj, và nhất là từ chính người con gái xinh đẹp tôi yêu, cho đến tận bây giờ, tôi cũng chưa bao giờ có lại được cái cảm giác sung sướng đến thế.

– Em làm đúng chưa anh. Trang ngẩng lên nhìn tôi.

– Em đừng dừng lại, đúng rồi, anh sướng phát điên mất.

Trang ngượng nghịu ngậm rồi mút đầu khấc của tôi, có lẽ tất cả những động tác tình dục đều thuộc về bản năng sẵn có trong mỗi con người chúng ta rồi, chỉ cần đánh thức là chúng ta có thể làm thuần thục ngay được. Trang đã dần dần nhuần nhuyễn hơn sau phút đầu ngượng nghịu, tôi sướng đến căng cứng cả người.

– Bây giờ em vừa mút, vừa dùng đầu lưỡi đá đá vào đầu chim anh đi. Tôi chỉ chỉ vào cái lỗ đầu dương vật tôi.

– Aaa… ư ư ư… đúng rồi như thế, ôi anh sướng chết mất Trang ơi.

– Em dùng lưỡi liếm quanh cái đầu khấc rồi liếm cả vào cái rãnh dưới đầu khấc đi em, chỗ này này. Tôi chỉ tay cho Trang biết chỗ, em ngoan ngoãn chiều chuộng tôi.

– Ư ư ư… ư ư ư… anh sướng quá em ơi…

Có vẻ tiếng rên sung sướng của tôi làm Trang phấn khích hơn, khi tình dục xuất phát từ tình yêu chân thành thì mong muốn làm người yêu của mình đạt được khoái cảm, được sung sướng cũng là một cách làm bản thân mình thấy hạnh phúc và khoái cảm, Trang cũng thế thôi, em bây giờ không còn ngại ngùng nữa, Trang say mê bú mút dương vật cho tôi vì đơn giản em muốn làm người mình yêu được sướng, được hạnh phúc.

– Trang ơi, bây giờ em mút sâu xuống chim anh đi, rồi dùng lưỡi liếm dọc thân chim anh đi, vừa mút em vừa sục cho anh thế này này. Tôi cầm tay Trang hướng dẫn.

Trang không nói gì mà say mê làm theo tôi chỉ dẫn, nước bọt của Trang bắt đầu tiết ra nhiều hơn và đương nhiên có cả ít tinh trùng của tôi nữa, tôi cảm nhận được chút ít tinh trùng của tôi rỉ rỉ ra đầu dương vật, nhưng tôi không dám nói vì sợ em bị ngại và bị sợ không biết chừng. Dương vật tôi bây giờ căng bóng ướt sũng nước bọt của Trang.

– Em mút nhanh với mạnh lên đi em, anh sướng quá… aaaa… ư ư ư…

Trang mút nhanh và mạnh bạo hơn, vừa mút em vừa sóc lọ cho tôi, nhìn đôi môi đỏ mọng gợi cảm của Trang mút ra mút vào, nhìn dương vật to đùng của tôi đang địt vào cái miệng xinh xắn của Trang thật vô cùng gợi dục, Trang mút nhanh dần tạo thành tiếng chụt choẹt vang cả trong xe.

Tôi rất muốn Trang ngậm vào hai hòn cà của mình nhưng sợ em ngại với tôi cũng hơi ngại vì đây cũng là lần đầu của tôi nên thôi, để dần dần sau này vậy.

Tôi vừa để Trang bú chim cho mình, tay tôi vừa thò xuống bóp vú Trang, người tôi tê hết cả lên vì sướng, cảm thấy tinh trùng đang rân rân chảy dần lên đến đầu chim, tôi sợ mình xuất mất nên giữ đầu Trang lại:

– Trang ơi, anh không chịu nổi nữa, anh cho vào em nhé.

– Vâng ạ… Trang nhả dương vật tôi ra, nước dãi em hơi chảy bên khoé miệng nhìn dâm dục vô cùng, hai má em đã ửng hồng.

Tôi để hai chân xuống hẳn, rồi kéo em ngồi lên tôi, hai tay em bám vào ghế, hai vú em áp vào mặt tôi, tôi cầm dương vật cà cà rồi tìm đến khe bướm của Trang, em từ từ ngồi xuống, dương vật tôi tách mép môi bướm Trang ra rồi từ từ chui vào âm đạo Trang, ót một cái, bướm Trang đã nuốt trọn dương vật tôi, tôi bú mút hai bầu vú mơn mởn của Trang, còn Trang thì dập lên dập xuống, suốt từ hồi tôi bị gãy tay đến bây giờ chúng tôi mới lại được làm tình, cả hai như trút hết thèm khát, nhớ nhung vào từng phát dập lút cán dương vật.

– Aaaaaaa… Trang rên lên từng chập.

– Em sướng không, địt mạnh lên đi em, anh sướng lắm.

– Em có… ạ… Bạch bạch bạch… tiếng mông Trang va vào đùi tôi liên hồi.

Cứ mỗi lần tôi nói từ “địt” là cảm giác như cả hai chúng tôi đều tăng độ phấn khích lên mấy phần, thế mới hay.

Đang địt nhau say sưa… Bỗng tôi thấy có ánh đèn xe máy ngược chiều từ đằng xa đi lại, tôi vội dừng Trang lại, Trang trèo vội xuống ngồi nép sau ghế lái, tôi thì hơi cúi đầu nhìn qua khe kính, chuẩn bị tinh thần có biến là tôi nhảy ngay lên phóng xe đi luôn.

Thấy một đôi đèo nhau đi qua, cả hai đều ngoái đầu nhìn xe chúng tôi, có lẽ cũng rất lấy làm lạ vì ở khu vực này chắc cực ít xe oto đi lại buổi tối, lại còn đỗ bên đường, tôi nhìn theo thấy họ đi khuất bóng thì cả hai mới thở phào.

– Anh ơi hay thôi mình về đi, em sợ lỡ ai phát hiện thì chết.

– Không, mình làm nốt đi, anh thèm lắm, em đừng lo, không ai nhìn vào trong xe được đâu.

Tôi nói rồi kéo Trang lên ghế, tôi chỉnh Trang thành tư thế doggy, em quỳ hẳn hai chân lên ghế, đầu về phía cửa, tôi thì một chân quỳ trên ghế, một chân ở dưới, tôi cúi gần gập người xuống lưng Trang. Tôi sóc sóc vài cái cho dương vật căng cứng trở lại rồi nhanh chóng đút ót một cái vào bướm Trang, ôi cái cảm giác vừa lén lút, vừa lo sợ vì địt nhau giữa thanh thiên thế này, lại còn trong ôtô nữa, xung quanh thì rừng núi vắng lặng, tất cả nó cùng nhau mang lại cái khoái cảm mà cả đời tôi chắc đến già cũng chẳng bao giờ có thể có lại được nữa.

Tôi địt Trang điên cuồng, hay tay bóp vú, tôi dập dương vật của tôi thụt ra thụt vào như cái máy khâu vào âm đạo Trang.

– Aaaaaa… ư ư ư. Aaaaa…

– Em sướng không… anh địt vào bướm em có sướng không…

– Có ạ… anh địt em đi… em… sướng lắm… aaaaa… ư ư ư ư…

Nghe từ miệng Trang nói ra những từ bậy bạ dâm dục làm tôi kích thích phát điên. Tôi tăng tốc dập Trang hết cỡ, bạch bạch bạch…

– Anh xuất đây em ơi… aaaaa…

Tôi bắn xối xả tinh trùng tích tụ bao lâu nay vào sâu trong âm đạo Trang, từng đợt tinh trùng phóng ra cảm giác ngập hết cả âm đạo Trang, tôi đổ hẳn người xuống lưng Trang, cả hai chúng tôi thở dốc, tôi nắc thêm mấy cái nữa cho tinh trùng bắn hết vào bướm Trang, mặc dù bật điều hoà nhưng hai chúng tôi vẫn mồ hôi nhễ nhại, ướt át và nhớp nháp, hai cơ thể chúng tôi dính vào nhau.

– Anh ơi… về… thôi anh… Trang hổn hển.

– Ừ, anh yêu… em nhiều lắm…

– Em cũng thế…

Tôi với gói giấy vệ sinh, từ từ tôi dương vật ra rồi nhanh tay úp giấy vs vào cửa bướm Trang, Trang ngồi xuống, tay giữ lấy giấy ăn vì hôm nay tôi xuất rất nhiều tinh, sợ trào ra ướt ghế xe, mai đầy mùi trong xe thì toi. Chúng tôi mặc lại quần áo rồi đi về, trên đường lái xe về mà cả hai chúng tôi lâng lâng như trên mây vì sướng, Trang nghiêng người sang tựa đầu vào vai tôi, cả hai chúng tôi đang chìm đắm trong tình yêu và cả tình dục nữa…

Danh sách các phần

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến