Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: Ba đứa con trai – Full

Kèo cá cược

Truyện Sex: Ba đứa con trai – Full


Phần 23

Thằng Dũng nhu mì nghe theo. Bà kiên nhẫn dìu dắt nó đến khi nó tìm ra được nhịp bú thích hợp với bà. Bà thích quá, nằm xoài người ra để cho thằng con trai được dịp vừa bú mút một bên vừa thò tay kia mà vân vê gò vú còn lại. Bà không còn nhớ từ bao lâu bà không được bú vú… ít nhất 10, 15 năm? Thằng Dũng tuy mới bú vú lần đầu nhưng nó thật có khiếu! Nhanh chóng nó cảm nhận được phải làm sao để mợ nó được hài lòng. Tiếng rên nhỏ của bà làm nó mừng rỡ, biết mình đã làm đúng hết.
Càng bú thằng Dũng càng thích, nó hối hả bú, mút như thể sắp đến ngày tận thế còn mẹ thằng Bình thì nằm tênh hênh ra đó mà sung sướng hưởng thụ. Cả hai không còn biết gì đến ngoại cảnh nữa. Lúc đó nếu mà Trời có sập, đất có tan thì chắc họ cũng không quan tâm vì cả tâm trí và cơ thể của họ đều hoàn toàn hợp nhất vào những đê mê thần tiên…

Mẹ thằng Bình dịu dàng thò tay xuống mà nắm con cặc cứng như khúc củi. Bà càng bóp mạnh thì thằng Dũng càng xây xẩm mặt mày. Bàn tay của mợ là bàn tay phụ nữ đầu tiên chiếm lấy dương vật của nó, nó sướng quá đến quên không tiếp tục bú vú nữa.

Mẹ thằng Bình xiết con cu trong tay mà thầm nghĩ:

“Mình đã nắm con cu này hai đêm vừa qua trong lúc nó ngủ say, nhưng bây giờ được nắm trong lúc nó hoàn toàn tỉnh táo… thật không thể nào so sánh được! Hôm trước là giả tạo, hôm nay mới thực sự là thích thú.”










Sự thích thú của bà càng tăng thêm khi bà biết là thằng con trai mù tịt trong chuyện tình dục và bà chính là người đã được vinh hạnh khai mở thế giới tình dục cho nó.

Thằng Dũng vụng về ưỡn hạ bộ nó về phía mợ nó, như muốn nài nỉ bà tiếp tục cái động tác làm nó cho sướng muốn điên lên. Cả hai nằm yên như vậy trong sự rạo rực tuyệt vời: Thằng Dũng thì nằm đặt đầu lên ngực của mợ nó, một tay vân vê núm vú, còn mẹ thằng Bình thì nắm chặt trong tay con cặc cứng ngắc.

Thời gian lặng lẽ trôi qua… nhưng hai tâm hồn đang phiêu du ở tuốt trên mây đã thoát ra ngoài không gian và thời gian rồi.

Khi Dì Ba kín đáo gõ nhẹ cửa và báo là đến giờ ăn cơm chiều thì họ mới bàng hoàng nhận ra là họ đã nằm bên nhau từ hơn 3, 4 giờ đồng hồ rồi!

Mẹ thằng Bình mới dịu dàng hỏi:

– Nè, Dũng có đói bụng chưa?

Thằng Dũng cựa mình:

– Con không đói, con chỉ muốn nằm bên mợ như vậy suốt đời!

Bà cười khúc khích:

– Không ăn, không uống… không đi vệ sinh luôn sao?

Vừa nói, bà vừa xoa bóp con cặc trong tay mà thầm nghĩ: “Thằng con trai này sung sức thiệt! Con cu của nó vẫn cương cứng qua mấy tiếng đồng hồ liền…”.

Thằng Dũng cũng cười nhỏ:

– Mợ nắm thằng cu của con như vậy thì làm sao mà đi vệ sinh được?

– Mợ cũng không đói… vậy thì mình không xuống ăn cơm nhe?

Thằng Dũng gật đầu, cả hai lại tiếp tục ôm nhau.

Rồi thằng Dũng ngập ngừng xin mợ nó cởi hết quần áo còn lại để giấc mơ của nó được trọn vẹn.

Mẹ thằng Bình long lanh nhìn thằng con trai:

– Bộ muốn mợ trần truồng sao?

Thằng Dũng rụt rè:

– Dạ… con năn nỉ mợ.

– Có bao giờ Dũng được nhìn thấy một người đàn bà trần truồng chưa?

– Dạ… con chưa bao giờ…

Mẹ thằng Bình nheo mắt:

– Vậy thì… mợ cho phép Dũng cởi hết đồ của mợ đó.

Thằng Dũng mừng rỡ… nó chưa bao giờ có cơ hội cởi quần áo cho một người phụ nữ nên nó vừa run vừa vụng về một cách buồn cười làm cho bà cảm thấy thú vị và thích thú. Nó ngồi dậy xếp bằng để được rảnh tay hơn. Bà dang hai tay đề cho nó cởi áo rồi nhích mông lên cho nó tuột quần ngoài. Thằng Dũng ngây người ra nhìn khi mợ nó chỉ còn có một cái quần sì – líp nhỏ xíu trên người. Người nó nóng ran, miệng nó khô cằn khi nó run run nắm lấy hai bên hông cái quần mà kéo thật chậm xuống… mắt nó hoa lên khi những cọng lông đầu tiên phơi ra… lúc quần sì – líp được kéo đến ngang đùi thì rừng lông của mợ nó hiện ra lồ lộ.

Thằng Dũng mím môi, thở khó nhọc:

– Lông mợ… nhiều và đẹp cực kỳ…

Bà thầm thì:

– Vậy con có muốn… hôn lên chỗ của mợ không?

– Con muốn lắm…

Thằng Dũng bối rối cúi xuống, đặt mũi của nó vào rừng lông rồi hít một hơi dài vào. Mùi lồn của mợ nó làm nó choáng váng thiếu điều muốn xỉu. Chưa bao giờ nó được ngửi một mùi hương tuyệt vời như vậy, một mùi hương đặc biệt, không thể nào tả cho được! Nó nghĩ đó là mùi hương của thiên đàng!

Nó rón rén tuột hết cái quần lót ra rồi lễ phép xin mợ nó được đặt gương mặt vào rừng lông của bà. Bà gật đầu rồi biểu nó nằm xuống dọc theo người bà. Với tư thế đó, một đằng thằng Dũng được úp mặt vào mu lồn của mợ trong khi đằng kia thì mợ lại được nắn bóp vuốt ve con cặc cận kề.

Cả hai sung sướng với tư thế đó và họ ôm nhau như vậy đến khuya.

Khi họ buồn ngủ thì thằng Dũng xoay người lại và tiếp tục ôm mợ nó. Thật ra thì thằng Dũng không có kinh nghiệm gì về chuyện tình dục nên nó hoàn toàn không biết phải làm gì. Nó để cho mợ nó quyết định và ngoan ngoãn nghe theo. Khi mợ nó biểu nó ôm bà thì nó ôm, khi bà biểu nó bú vú thì nó bú vú rồi khi bà cho phép nó úp mặt vào mu lồn của bà mà hít thở thì nó cũng răm rắp nghe lời.

Từ chiều đến giờ con cặc của nó cứ cương cứng lên liên tục nhưng nó đâu có biết đó là một điều hiếm có! Đâu phải người đàn ông nào cũng có thể nứng cặc trong suốt mấy tiếng đồng hồ liên tục? Nó chỉ biết là được mợ xiết con cặc nó trong tay là nó rạo rực sung sướng. Vậy thôi! Rồi khi mợ nó âu yếm đề nghị đã đến lúc phải ngũ thì nó lại ngoan ngoãn ôm bà mà thiếp đi vào một giấc ngủ yên lành.

Khi thằng Dũng ngũ rồi thì mẹ thằng Bình vẫn còn thao thức.

Những gì xảy ra ngày hôm nay đến bây giờ bà mới có thời gian mà tập trung suy nghĩ.

Bà đã làm theo cảm hứng một cách vội vã… bà đã chấp nhận vào nằm với thằng Dũng và để cho nó ôm bà, một phần như để đền bù cho việc bà lợi dụng nó hai đêm trước.

Nhưng điều bà không dự trù trước là bà đã bị kéo đi thật xa, xa hơn là bà muốn! Bà đã để thằng Dũng cởi hết quần áo của bà và bà đã cho nó đút mặt vào rừng lông lồn của bà, và bây giờ bà lại chịu nằm ngủ với nó qua đêm.

Bà giật mình không hiểu tại sao mình lại hồ đồ như vậy? Một trò chơi nhỏ đang biến dạng thành một chuyện tày trời. Cũng may là không có thằng Bình ở nhà… và cũng may là bà có người em gái quá dễ dãi và thông cảm. Chuyện này vớ vẩn quá, không đi đến đâu hết!

Tuy nghĩ như vậy nhưng bà lại cảm thấy rất cực kỳ dễ chịu khi nằm đây được thằng Dũng ôm mà ngũ. Hai cơ thể trần truồng quyện vào nhau tạo cho bà một cảm giác lâng lâng thích thú, một cảm giác mà bà mới được khám phá lại sau bao nhiêu năm thiếu vắng. Bà không có can đảm mà rời bỏ cái giường ấm áp lúc này. Bà thầm nghĩ: “Thôi thì chờ sáng mai hãy tính. Bây giờ mình cũng buồn ngủ rồi”.

Sáng sớm hôm sau, trời còn tờ mờ tối thì mẹ thằng Bình đã tỉnh giấc rồi. Bà quay sang nhìn thằng con trai đang ngủ kế bên mà mỉm cười: “Thằng nhỏ này coi vậy chứ cũng đẹp trai ra phết! Thế nào rồi cũng sẽ có nhiều cô gái bị lụy vì nó… vậy mà bây giờ nó lại thích mình. Mình thật may mắn lắm”.

Bà rón rén đặt đầu lên ngực nó. Mùi đàn ông hăng hăng làm bà thở phào thích thú.

Thằng Dũng nằm hớ hênh để lòi con cặc ra. Mẹ thằng Bình nắm lấy mà siết nhẹ trong lòng bàn tay. Trong giấc ngủ, thằng Dũng ú ớ vài tiếng, con cặc rụt rịt cương nhẹ lên.

Khi thằng Dũng mở mắt ra thì con cặc của nó đã cương lên tối đa.

Mẹ thằng Bình nhìn nó với cặp mắt đầy rạo rực, những mâu thuẫn nội tâm của tối hôm qua đã tan biến mất, bà chỉ muốn tranh thủ thời gian còn lại để tận hưởng những giây phút hiếm hoi, và lần này bà muốn cho thằng Dũng món quà lớn nhất.

Khi bà bắt đầu những thao tác để thủ dâm cho nó thì thằng Dũng rùng mình bỡ ngỡ. Tuy nó đã 20 tuổi rồi nhưng nó chưa hề biết thủ dâm vì giáo dục trong gia đình nó rất là nghiêm khắc. Từ mấy tháng nay nó đã có hiện tượng nứng cu buổi sáng nhưng nó còn lúng túng chưa biết phải xử lý ra sao.

Mẹ thằng Bình chỉ mới sụt cho nó vài phút là thằng con trai đã hoa mắt rồi, từng đợt sóng sướng khoái lan tỏa ra từ hạ bộ làm nó sướng đê mê, cảm giác thật quá mới lạ đối với nó. Nó mở mắt nhìn bàn tay của mợ nó chậm rãi vuốt con cu của nó một cách đều đặn.

Thằng Dũng vừa nhăn nhó vừa xuýt xoa:

– Mợ… mợ làm cái gì vậy… mà con nghe ngứa ngáy cùng mình!

Mẹ thằng Bình âu yếm nói:

– Mợ muốn cho Dũng thấy một bầu trời đầy sao… cứ buông lỏng người ra… đừng thắc mắc gì hết.

Thằng con trai nghe lời. Nó từ từ nhắm mắt lại.

Mẹ thằng Bình cảm khái vô cùng: Hôm trước bà lén lút sục cặc cho nó trong lúc nó ngủ mê, nhưng hôm nay thì khác hẳn, bà cảm nhận rõ rệt sự vùng dậy của kích thích nhục dục nơi thằng con trai, cả cơ thể nó dao động một cách hỗn loạn làm bà cũng bị cuốn theo…

Khi thằng Dũng đạt được đỉnh cao của khoái lạc thì nó ưỡn người lên rồi kêu ríu rít:

– Mợ… mợ… ôi cha… mợ…

Dòng khí xịt ra tung tóe… lần đầu tiên nó được biết thật sự thế nào là cực sướng. Hai lần trước chỉ có con cu của nó biết sướng còn lần này thì cả con người của nó tham gia toàn diện.

Mẹ thằng Bình mừng rỡ ngắm nhìn những dòng khí phun ra liên tục mà cảm thấy vô cùng tự hào. Bà tiếp tục xiết con cu trong tay mà sụt, tay kia thò xuống mà vân vê hai hòn dái làm thằng Dũng càng rên mạnh hơn… khí tiếp tục bắn ra từng đợt… mẹ thằng Bình ngạc nhiên không ngờ là thằng con trai ra khí nhiều như vậy, dòng khí bắn vung vãi ra giường, lên tay của bà, lên tóc của bà… hể bà sụt thì khí lại xịt ra…

Khi tất cả xong rồi thì Mẹ thằng Bình kín đáo lấy khăn mà chùi sạch vết tích của cuộc động đất rồi bà âu yếm ôm thằng Dũng vào lòng mà nâng niu.

Thằng con trai vùi mặt vào nách bà mà thở khoan khoái. Nó có cảm tường là nó đang ở trên thiên đàng! Lòng đầy sự biết ơn, nó thầm thì:

– Mợ yêu… con thật cảm ơn mợ… mợ đã cho con thấy bầu trời đầy sao rồi đó!

Bà dịu dàng nói:

– Vậy thì… con trai hãy hôn mợ đi.

Thằng Dũng nghe lời, vụng về mớm lấy môi của mợ nó. Cả hai đều rùng mình vì thật ra thì cà thằng Dũng lẫn Mẹ thằng Bình cả hai đều chưa hề hôn môi lần nào. Họ làm theo bản năng và dù vụng về lúng túng nhưng rồi họ cũng tìm ra được những gì phải làm. Rồi hai đôi môi quấn quýt vào nhau trong một trạng thái đê mê tuyệt vời…

Thằng Dũng rụt rè nói:

– Mợ… hay là hôm nay mợ theo con về ký túc xá của con ở Washington? Rồi sau đó mợ về thẳng Việt Nam cho tiện?

Mẹ thằng Bình tần ngần một lúc rồi bối rối:

– Nhưng mà…

– Anh bạn ở chung phòng phải 10 ngày nữa anh ta mới có mặt… mợ về với con đi mà mợ. Con thèm… được ôm mợ suốt ngày suốt đêm.

Câu nói nhiệt tình của nó làm bà phải cười nhỏ:

– Trời! Như vậy làm sao mợ ăn, mợ uống, mợ đi vệ sinh?

– Thì… con hứa sẽ chu toàn hết cho mợ, con làm đồ ăn đem tận giường cho mợ. Con tắm cho mợ… con làm hết cho mợ!

– Như vậy mợ sẽ như là đứa bé hay sao?

– Hãy để con chăm sóc mợ như vậy đi mà… con mong muốn như vậy. Mợ sẽ dạy cho con biết tất cả, dạy cho con làm sao để thành một người đàn ông thật sự. Con sẽ là đứa học trò ngoan ngoãn, sẽ làm tất cả theo ý của mợ. Con muốn mợ hài lòng vì con, con muốn mợ sung sướng với con.

Mẹ thằng Bình rùng mình:

– Dũng nói làm mợ cảm động nhưng mà mợ cũng sợ lắm.

– Mợ sợ cái gì?

– Mợ sợ… là mợ không đáp ứng được những gì mà Dũng mong muốn. Mợ không còn trẻ nữa…

– Sao mợ lại nói vậy? Anh Bình và vợ ảnh cũng có cách biệt tuổi tác đâu thua gì mình vậy mà họ cũng gắn bó với nhau từ mấy năm nay…

Mẹ thằng Bình thở dài:

– Mợ sợ chính mình đó Dũng à…

Bà không dám nói ra là bà sợ mình sẽ gắn bó quá mức với thằng con trai này. Mới ngủ với nó được một đêm mà bà đã quen mùi rồi nên bà lo lắng không biết nếu mình gần gũi với nó quá thì mình sẽ là người bị thiệt thòi, đau khổ.

Thằng Dũng đâu có hiểu được tâm sự của mợ, nó hớn hở mà nói:

– Mợ à, mình sống được bao nhiêu thì cứ sống, hơi đâu mà tính toán!

Câu nói đượm nét triết lý rẻ tiền vậy mà lại đánh trúng tim đen của mẹ thằng Bình! Bà ngẩn người ra rồi nhìn thằng Dũng:

– Ừ… Dũng nói vậy cũng có lý phần nào…

Thằng Dũng mừng lắm:

– Vậy nghĩa là mợ chịu lên Washington với con? Ồ con sẽ được chăm sóc cho mợ, con sẽ dẫn mợ đi chơi, đi xem thắng cảnh, rồi mợ sẽ coi: Mợ sẽ hài lòng về con…

Mẹ thằng Bình mỉm cười:

– Thôi mà, chưa làm mà đã tự quảng cáo quá cỡ cho mình rồi… nằm xuống đây mà ôm mợ đi. Mợ thích được Dũng ôm.

Thằng Dũng ngoan ngoãn nghe lời.

Chợt nó ngước đầu lên mà hỏi:

– Ủa… sao… chỗ của mợ lại ướt nhèm vậy?

Mẹ thằng Bình hơi mắc cỡ, nói nhỏ:

– Dũng vô duyên quá đó nhe. Tại… tại… hồi nãy thấy Dũng sướng nên làm mợ cũng bị ảnh hưởng…

– Bộ người phụ nữ cũng… ra nước như người đàn ông sao mợ?

Mẹ thằng Bình kéo thằng Dũng vào lòng:

– Nè, chú ngốc! Bây giờ hãy nghe mợ giảng một chút để biết vài vấn đề then chốt.

Sáng hôm đó mẹ thằng Bình kêu Dì ra riêng để nói hết mọi chuyện. Dì mừng rỡ tán thành quyết định của chị mình. Mẹ thằng Bình áy náy vì không muốn thằng Bình biết chuyện nhưng Dì trấn an và hứa sẽ giữ kín bí mật.

Mẹ thằng Bình an tâm làm va – li đi theo thằng Dũng.

Dì chở hai người ra ga xe lửa và nói nhỏ vào tai chị mình để trêu ghẹo:

– Chị ngon nghe! Đến tuổi làm bà nội mà còn dám bỏ nhà đi theo trai trẻ măng!

Mẹ thằng Bình đỏ mặt, ngượng ngùng trả lời:

– Thì… cũng tại em… chị chỉ bắt chước em đó mà!

Trên xe lửa, thằng Dũng hãnh diện kéo đầu mợ nó mà đặt lên vai nó. Lúc đầu mẹ thằng Bình hơi bối rối nhưng rồi bà thấy là ở bên này, người ta không soi mói như ở Việt Nam, những kiểu bày tỏ tình cảm rất thoải mái, không làm ai để ý. Và điều bà lớn tuổi hơn thằng Dũng cũng bình thường, chả ai thèm quan tâm. Vì vậy mà sau một lúc, bà thích thú được thằng Dũng vòng tay qua vai mà ôm bà một cách tình tứ. Bà có cảm tưởng như mình trẻ hẳn ra, bà như được hồi xuân!

Đến ký túc xá, cảm nhận đó càng mạnh mẽ hơn. Mẹ thằng Bình sung sướng được đưa vào một thế giới trẻ trung với toàn những trẻ tuổi bao quanh.

Về phòng, bà xà vào lòng thằng Dũng mà nói nhỏ:

– Mợ rất vui khi được Dũng đưa về đây. Thật là một trải nghiệm rất thích thú. Nhưng mà mợ có quyền được ở đây hay không vậy? Mợ không muốn gây phiền phức cho Dũng.

– Trong những ngày nghỉ lễ thì họ cho khách vãng lai mướn phòng trống. Con có khai là có người mợ của mình qua thăm nên không có vấn đề gì đâu.

Tối hôm đó, vào giường thằng Dũng run run cởi hết quần áo của mợ nó. Đây là lần đầu tiên nó được cơ hội tiếp một phụ nữ qua đêm trong phòng của nó. Mà người đó lại là người mợ mà nó yêu thích. Những ngày vừa qua đã cho nó thấy là nó bị lôi cuốn một cách lạ kỳ bởi người mợ này. Cách đây mấy năm có lần mẹ thằng Bình có dịp đến thăm gia đình nó. Lúc đó nó đâu chừng 15 tuổi và lần đó vừa gặp mặt mợ nó đã nghe tim đập thình thịch. Và lần này được thằng Bình mời nó đến ăn Noel và lễ cuối năm thì nó lại được gặp người mợ của năm xưa. Và sự lôi cuốn cũng vẫn còn rành rành ra đó.

Thật ra thì khi nó thố lộ tâm sự với mợ, nó không thể nào ngờ được là tối hôm đó mợ đã chấp nhận đến nằm vào giường với nó và rồi… ngày hôm nay mợ lại chịu đến ký túc xá mà ngủ qua đêm với nó. Nó biết mình được ông Trời ưu đãi trên mức bình thường. Bây giờ nó phải làm sao để làm hài lòng mợ để mợ chấp nhận trở thành người đàn bà của nó.

Nó rụt rè hỏi:

– Mợ! Con ao ước một điều.

Mẹ thằng Bình âu yếm:

– Dũng muốn gì, cứ nói cho mợ nghe.

– Dạ… con muốn tối nay làm cho mợ thật sự hài lòng với con, làm cho mợ thật sung sướng. Nhưng con không có kinh nghiệm gì hết… con cần mợ chỉ dẫn cho con phải làm gì.

Mẹ thằng Bình xúc động vì câu nói đầy thâm tình của thằng con trai, bà đưa tay vuốt ve mái tóc của thằng Dũng mà nói nhỏ:

– Mợ thích nghe Dũng nói những câu như vậy…

Mắt bà long lanh khi bà tiếp:

– Dũng muốn làm cho mợ sung sướng? Có một món mà chưa bao giờ mợ được hưởng… mợ muốn Dũng là người đàn ông đầu tiên…

Thằng Dũng mừng rỡ kêu lên:

– Mợ tốt với con quá…

Mẹ thằng Bình run run đưa tay kéo đầu thằng con trai mà đặt lên mu lồn của bà:

– Dũng… hôn chỗ đó của mợ đi!

Mấy tháng qua, bà đã được chứng kiến nhiều lần thằng Bình bú lồn Dì Ba và mỗi lần như vậy, bà đều bị kích thích không tả khi thấy Dì oằn oại hưởng thụ. Bà thèm thuồng được hưởng một lần trong đời trò chơi đó, vì vậy mà khi thằng Dũng đề nghị thì bà nghĩ ngay đến màn bú lồn.

Bà nằm ngửa rồi dạt hai đùi ra để cho thằng Dũng được nằm vào giữa. Bà hơi mắc cỡ vì không quen với tư thế tục tĩu này, hai má của bà đỏ gây trong khi tim bà đập thình thịch vì hứng tình.

Phần thằng Dũng thì nó cũng hứng tình không kém, nó được phép làm một chuyện hoàn toàn mới lạ đối với nó nhưng nó rất hăng hái vì mợ cho nó đặc ân được là người đàn ông đầu tiên thực hiện chuyện này với mợ.

Nó tin tưởng vào bản năng của nó để hoàn thành thật tốt để cho mợ được hài lòng.

Nó lấy hai ngón tay vạch rừng lông sum sê của mợ và khe lồn đỏ hồng hiện ra lồ lộ… thằng Dũng ngẩn người ra mà trầm trồ:

– Mợ… mợ đẹp quá!

Mẹ thằng Bình mỉm cười sung sướng:

– Tất cả bây giờ thuộc về Dũng đó.

Danh sách các phần

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến