Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Đọc giả có nhu cầu gửi truyện sex đăng lên web, đóng góp ý kiến xây dựng web, xin gửi mail về địa chỉ Email: [email protected]

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: Nhung Và Mai (LL)

Kèo cá cược

Truyện Sex: Nhung Và Mai (LL)


Chap 4: Địa điểm xúi quẩy

Sáng hôm sau, mình thức dậy sớm để đi tiểu, lúc đó là 5h, cô Mai vẫn nằm ngủ rất say và ôm ngang ngực mình. Mình nhẹ nhàng gỡ tay cô ra rồi đi vào toilet vệ sinh các kiểu. Lúc đi ra thì cô vẫn nằm đó, mền đắp ngang bụng để lộ ra cặp ngực to tròn với 2 đầu vú hơi đậm màu. Mình lén lấy điện thoại ra, tắt tiếng chụp hình và lật cái mền qua 1 bên để cô trần truồng như thế rồi chụp. Mình chụp nhanh khoảng 5 tấm rồi đấp mền lại cho cô vì nếu để lâu quá cô lạnh sẽ tỉnh giấc. Cất điện thoại, chui vào mền và ôm cô từ phía sau. Hít 1 hơi dài để cảm nhận mùi đàn bà ngay sau gáy cô, tay mình bắt đầu lần mò từ vú rồi xuống đến cô bé giờ đã khô khan và dính lợn cợn chất dịch khô từ tối qua. Cô có vẻ tỉnh giấc vì tay cô đã vịn hờ vào tay mình nhưng mắt vẫn còn nhắm. Mình nhanh chóng phun ít nước miếng vào tay rồi thoa lên đầu thằng nhỏ sau đó nhanh chóng đẩy thằng nhỏ lút vào trong cô bé. Nó rất khó khăn, nên mình phải phun thêm 1 bãi nước miếng nữa vào tay rồi thoa lên thân dương vật mới có thể đẩy hết vào trong. Mình nhẹ nhàng đưa đẩy, tay mình chà nhẹ hột đậu của cô. Cô đã tỉnh, không tỉnh sao được khi cả âm đạo bị lèn chặt bởi dương vật 20cm to bự của mình. Cô rên nhẹ nhàng

-Ahhhhh, haaaaaa, đánh thức người ta kiểu gì kì vậy, haaaaaaa
-Như vậy em vừa tỉnh ngủ vừa sướng
-Kêu người ta là em luôn (cô vừa cười vừa đưa môi dưới ra nhìn cực kỳ sexy)
-Uhm, anh thích vậy mà
-Lâu rồi không có ai kêu em chân thành như vậy. Anh làm em cảm động quá à
-Bao lâu rồi em không làm tình










-Hơn 1 năm rồi anh
-Lâu vậy, em không khó chịu hả
-Em có thì tốt, không có cũng không sao, chỉ có đàn ông các anh không có là chịu không nổi thôi
-Ủa vậy là ngoài ba Uyên ra có người khác nữa hả
-Uhm, có. Lúc chia tay rồi em có quen 1 người nữa, được 2 tháng cảm thấy không hợp nên chấm dứt luôn rồi
-Sao vậy
-Ông đó có vợ ở Mỹ rồi mà giấu em, mà ổng bị biến thái nữa anh ơi, mỗi lần quan hệ làm mấy trò khùng lắm
-Vậy nếu so với anh thì sao

Cô kéo đầu mình xuống thì thầm vào tai mình:

-Của anh bự nhứt

Rồi cô hôn mình, mình ra ngay sau đó vì cô hôn rất giỏi, không biết mấy bác sao chứ mình rất dễ bị kích thích bởi những nụ hôn. Mình ra nhanh chóng sau đó, đợi 1 lát cho thằng nhỏ giật giật những đợt cuối cùng, mình rút ra rồi cùng cô Mai vào nhà tắm để vệ sinh. Mình và cô tắm cho nhau, tuy không sạch bằng tự tắm nhưng chủ yếu là được mơn trớn. Cô nói:

-Chỉ xưng anh em lúc làm tình thôi nha, ở ngoài anh phải nhớ xưng con – cô cho đúng đó
-Anh biết rồi mà, anh đâu phải con nít
-Phải dặn kỹ, chuyện này hiện tại chưa thể cho ai biết được
-Em yên tâm. Mà tối qua đến giờ anh bắn vô trong quá trời, có sao hông
-Anh nghĩ có sao hông?

Mình im lặng vì không biết trả lời thế nào bởi chưa hiểu ý cô. Cô mai nói:

-Thì có bầu chứ sao
-Hả
-Thấy chưa, đàn ông nghe có bầu là chuẩn bị chạy mất dép. Hông có đâu nha, mơ làm chị có bầu đi nha, chị uống thuốc rồi
-Em uống thuốc hằng ngày hả
-Uhm, chứ đâu có biết trước lúc nào làm với anh đâu
-Anh hông phải có ý chạy hay gì, tại em nói làm anh bất ngờ. Chuyện anh làm 1 người phụ nữ lớn hơn anh 20 tuổi có bầu nó hơi lạ, vậy đó
-Em biết rồi anh ơi, hí hí.

Mình và cô lau khô người rồi mặc quần áo vào chuẩn bị đi ăn sáng. Lúc xuống trả phòng gặp con nhỏ tiếp tân cứ nhìn 2 đứa rồi tủm tỉm cười, mình cũng không để ý nên đi thẳng ra bãi xe luôn. Mình và cô Mai ghé 1 quán Phở Bắc. Ăn uống xong lúc tính tiền cô Mai lại móc ví ra trả thì mình ngăn lại:

-Cô để con trả, hồi nãy cô trả tiền….

Xém chút xíu nữa là mình phun ra 2 chữ “khách sạn”, xung quanh nam phụ lão ấu có đến hơn 10 người, hú hồn!

-…. kia rồi, cái này để con

Cô Mai nhìn mình cười như trẻ con:

-Ờm…

Ăn xong cô nói để cô tự chạy xe về, sẵn đi chợ luôn cho người ta khỏi nghi. Mình nghe vậy nên không đưa cô về nữa mặc dù rất muốn. Mình xách xe chạy về nhà để chuẩn bị đi làm. Ngày hôm đó cũng không có gì đặc biệt lắm. Mình và cô Mai cũng bắt đầu thân hơn, nhắn tin hay gọi điện cũng rất thường xuyên. Cô Mai lúc gọi điện hay nói chuyện trực tiếp thì rất nghiêm, nhưng khi nhắn tin thì gần như trở thành 1 con người khác: trẻ hơn, nhí nhảnh và manh động hơn. Nói chuyện với cô Mai nhiều mới thấy cuộc đời cô rất nhiều biến cố. Mình không tiện kể hết ra đây nhưng có thể tóm tắt thành 1 đoạn

Năm 20 tuổi Mai lấy Tuấn, là ba của Uyên bây giờ. Vì có nhan sắc mặn mà nên trước đó Mai có rất nhiều chàng theo, nhưng Mai chọn Tuấn vì thấy anh chàng có chí tiến thủ, không ngại khó và dám mạo hiểm. Mai có thai 2 tháng rồi 2 người mới làm đám cưới. Cuộc sống của đôi vợ chồng cũng trôi qua bình thường được hơn 10 năm. Đôi lúc cũng có cãi nhau hay thậm chí là giằng co chút đỉnh. Nhưng lúc Uyên được 12 tuổi có 1 chuỗi sự kiện khiến cho tình cảm vợ chồng rạn nứt. Theo như cô Mai kể thì thực sự không ai có lỗi với ai hết nhưng vì tự ái nên 2 người đánh mất niềm tin lẫn nhau. Chú Tuấn lúc đó đã có cơ ngơi kha khá, tất nhiên sẽ có nhiều đứa con gái bu theo kiểu mê đại gia. Chú thường về trễ và mỗi cuộc nhậu của chú thường có mấy em chân dài hầu rượu. Cô Mai thấy vậy nên bằng mặt mà không bằng lòng. Cộng thêm lúc đó anh chàng quen cô trước chú Tuấn bị cô cho ra rìa vì cái tật hời hợt và ham chơi quay trở lại. Nói là gia đình không hạnh phúc nên li dị rồi, bây giờ muốn nối lại tình xưa với cô Mai. Khỏi phải nói cô Mai cũng không chịu vì ngày xưa anh này tính tình thất thường lắm, giờ li dị để tiến tới với 1 người đã có chồng thì cũng chẳng ra gì. Nhưng cô Mai cũng lịch sự, xem anh này là bạn thôi. Anh này tới lui quán của cô còn hay cho tiền Uyên nữa. Chú thấy vậy tưởng cô tằng tịu, rồi 2 vợ chồng gây lộn, chuyện bé xé to. Sau này, tuy chuyện đã qua khá lâu và thời gian nguôi ngoai nhưng hễ gặp mặt là liếc xéo trước đã thay vì nhìn nhau mỉm cười như ngày xưa. Rồi khi tình cảm cạn cợt, cô và chú li dị. Lúc chú đi qua Úc được vài tháng cô mới biết hồi đó chú không có làm gì hết, mọi chuyện là do đối tác sắp đặt vì nghĩ chú khoái chân dài, với mấy nhỏ hám tiền cứ bu chú liên tục. Nhưng chú cũng thuộc loại khó tính, đâu ra đó rõ ràng, hơn nữa chú cũng ghét mấy đứa óc ngắn lắm. Nói chung chú có đi quậy ở ngoài hay không thì cô Mai không rõ, nhưng cô Mai biết chắc là những chuyện cô Mai nghi ngờ chú khi xưa là vô căn cứ. Vậy đó, chỉ vì chút tự ái mà cô và chú đánh mất nhau.

Lúc cô kể lại chỉ hơi buồn, chứ không tiếc rẻ gì hết. Phần vì cô hiểu 2 chữ “Duyên – Nợ”, phần vì tuổi đã lớn, điều kiện không cho phép thì níu kéo lại được gì.

Cô còn kể lúc biết cô li dị chồng, quán cô đông hẳn lên. Chủ yếu là mấy cha già ham vui muốn lợi dụng lúc phụ nữ yếu lòng thì chen chân vô. 1 phần vì cô đẹp, 1 phần là cái nhà mặt tiền ở Quận Phú Nhuận này. Nhưng mấy người đó chọn nhầm đối tượng vì không hiểu cá tính của cô. Cô rất nguyên tắc và đâu ra đó rõ ràng. Nếu là người yêu thì cô chiều hết, còn không thì không có chuyện lả lơi này nọ. Nhưng cũng vì vậy mà quán cô đông lên hẳn, kiểu tâm lý đám đông thấy quán đông khách thì ghé vô, lâu dần thành thói quen. 1 phần là cô và bà bếp làm đồ ăn ngon, lại hay tặng thêm món độc lạ cho khách nên giữ chân được nhiều người. Lúc sau cô cũng quen ông kia (là ông Việt Kiều Mỹ đó) vì cô thấy ổng lịch sự mà có ăn học. Ai dè ổng gạt cô mà lại còn biến thái nữa, nên cô chia tay luôn. Lúc quen trong bí mật nên khi chấm dứt cũng không ai biết, kể cả Uyên.

Mình và cô thỉnh thoảng chỉ đi khách sạn chứ không đi mấy chỗ hẹn hò cho tình nhân. Có 1 lần mình thử rủ cô đi qua Quận 7 chơi. Cô ngập ngừng 1 chút rồi cũng đồng ý. Mình nghĩ chắc cô ngại. Cũng đúng thôi, 1 người đàn bà 42 tuổi hẹn hò với chàng trai 25 tuổi ở chốn đông người ai mà không ngại.

Ngày hôm đó mình khá hồi hộp, giống như lần đầu hẹn đi ăn chè với con gái hồi lớp 10 vậy. Tính ra đây là lần hẹn hò đầu tiên với cô Mai nên mình khá run. Biết tính cô nên mình chỉ mặc đồ đơn giản và lịch sự, xịt 1 chút Gentleman cho nó tự tin rồi phóng xe qua nhà cô. Nói nhà cô cho oai chứ cô dặn là đậu xe trong cái hẻm nhỏ cách nhà cô 1 dãy phố để cô đi bộ qua. Cái hẻm này đúng nhỏ lun, chỉ có 1 cái đèn ở giữa hẻm nên tối lắm. Người đi đường ở ngoài nhìn vào thấy có người cũng chưa chắc biết là ai. Mình đến nơi thì gọi cho cô:

-Con tới rồi nè cô
-Đợi cô chút nha

Mình đợi chừng 15p thì cô từ đầu hẻm đi vào. Hẻm tối nên mình chỉ thấy hình như cô mặc váy sáng màu thôi. Chào hỏi qua loa rồi cô ngồi lên xe, mình và cô đi qua mấy cung đường ở Quận 1 rồi vòng sang Quận 7. Trời mát nên mình chạy chậm, cô Mai ngồi sau ôm hờ lấy mình, 2 người trò chuyện về cảnh vật trên đường đi, thỉnh thoảng cô còn gác cằm lên vai mình nữa. Mình theo thói quen sờ tay lên đùi cô thì bị cô đánh mạnh 1 cái rồi nói:

-Chỗ đông người đừng có manh động

Mình hơi sợ cô nên chỉ “Dạ” 1 cái rồi im luôn.

Mình chở cô qua Crescent Mall chơi vì ở đây rộng mà lại nhiều quầy hàng nữa. Lúc tới nơi mình mới thấy chiếc váy cô mặc vừa trẻ trung mà lại không lố lăng, họa tiết rõ ràng thích hợp gương mặt đứng tuổi của cô. Váy không dài lắm nên nhìn phía sau thấy mông cô lắp ló sau lớp vải, tuy bụng cô không phẳng như người mẫu nhưng dáng cô rất cân đối, cô thật là biết cách mặc đồ. Tóc cô búi cao lên nhìn rất gợi cảm.
Gởi xe xong mình và cô đi dạo ở tầng 1. Cô rất tự nhiên, đi bên mình lúc vịn bắp tay mình, lúc thì ôm eo, lúc lại nắm tay rất tình cảm. Tay cô thì hơi thô như mình lại thích vì giống như có điện trong đó vậy. Mình thấy cô tự nhiên như vậy quả là hay, chứ mình cũng còn hơi ngại. Nhìn ở ngoài tuy cô xinh đẹp và thời trang nhưng mình và cô giống 2 chị em nếu như không muốn nói là 2 mẹ con. Nhiều người nhìn mình và cô rồi liếc nhanh chỗ khác, chắc họ nghĩ mình là trai bao, còn cô là hạng đàn bà trốn chồng tìm của lạ. Đi 1 hồi cô như biết tâm tư của mình, cô nói:

-Kệ người ta đi con, nghĩ gì là quyền của họ mà
-Nhưng con không muốn họ nghĩ xấu về cô
-Thì họ nghĩ thôi, có làm được gì mình đâu, với mình làm gì thì mình biết mà

Mình cũng tự trấn an với mấy lời của cô vừa rồi nên cũng tự nhiên hơn. Mình và cô đi dạo 1 vòng, cô vô chuỗi cửa hàng gì đó của Thái (mình quên tên rồi) mua một ít phụ kiện cho nữ, còn mình đi theo xem thôi chứ cũng không biết mua gì. Lúc đi với nhau cô thường giành trả tiền, vì cô nói lương mình được bao nhiêu đâu. Mình không chịu, mình nói lương không bao nhiêu nhưng đảm bảo lo được cho cô. Lúc đầu cô còn giành trả với mình nhưng sau này thì cô để mình trả. Chỉ những món đắt tiền là cô tự mua thôi vì nói thẳng ra là mình mua không nổi.

Đi 1 hồi đói bụng nên mình và cô lên lầu ăn bánh Crepe, xong nhảy qua ăn Pizza, xong ghé MOF uống nước vì đi nãy giờ mỏi chân quá trời. Đang nhâm nhi ly Matcha thì cô hỏi:

-Con thấy cô mặc bộ này được hông
-Cô mặc đẹp lắm, tại dáng cô đẹp sẵn rùi
-Cái miệng dẻo quá đi, hèn chi hồi xưa con gái cô không chết mới lạ
-Con có sao nói vậy hà, cô cũng biết con nói thiệt mà

Cô mai trề môi rồi cười nhẹ. Thật sự lúc nó nhìn muốn cắn hết sức. Mình và cô ngồi 1 chút rồi cũng đứng lên chuẩn bị về. Lúc đi tới cầu thang xuống tầng 1 mình gặp 1 nhân vật hết sức nguy hiểm

Là Nhung, nó đi với bạn trai. Lúc mình và nó thấy nhau ai cũng ngơ ngác. Mình thì sợ điếng người còn nó thì chỉ đơn giản là thấy lạ vì nó không biết mẹ của Uyên. Mình chưa biết làm gì tiếp thì nó tiến tới và hỏi:

-Anh Nam đi đâu vậy
-Ừm… Ờ…. Anh đi ăn
-Bạn anh hả
-Ừ, này là cô Mai. Còn đây là Nhung, em họ của con

Cô Mai bỗng buông vội tay mình ra rồi nói:

-Chào con, 2 đứa đi chơi hả
-Dạ, tụi con đi coi phim
-Uổng quá, cô tính mời 2 đứa uống nước
-Chắc để lần sau đi cô

Rồi mấy câu khách sáo được đưa ra để cáo biệt. Nhung chắc hẳn cũng biết mối quan hệ giữa mình với cô từ lúc thấy mình vì lúc đó cô vẫn còn ôm chặt tay mình. Mà phụ nữ lớn tuổi mặc váy hoa xinh đẹp đi với 1 thằng con trai thì còn lý do gì khác chứ. Lúc đó mình không để ý sắc mặt Nhung lắm vì thật sự mình đang sợ, còn cô thì từ lúc mình giới thiệu Nhung là em họ mình cô cũng sợ. Lúc đi xuống tầng trệt mình nói:

-Không sao đâu cô, con Nhung nó kín miệng lắm
-Đó là lý do tại sao cô ngại đi ra ngoài với con, gặp người quen khó xử lắm

Mình cũng không biết nói gì, chỉ nắm tay cô thật chặt và đi thẳng ra bãi xe. Suốt trên đường chở cô về cũng chỉ trò chuyện bâng quơ vài câu. Lúc về tới hẻm, cô vừa xuống xe thì hôn nhẹ môi mình 1 cái rồi đi bộ về. Mình nhìn dáng cô khuất sau góc tường rồi mới chạy xe về nhà. Dắt xe vô rồi lên phòng tắm rửa xong mình mở Facebook ra nhắn cho Nhung:

-Có đó không Nhung
-Em nè
-Chuyện hồi nãy đừng kể ai nghe nha
-Chuyện hồi nãy là chuyện gì
-Thì chuyện anh đi với cô Mai đó
-Trời, anh làm như em con nít lắm, em thoáng lắm à, giờ là tự do yêu đương mà
-Ừ, anh không muốn ảnh hưởng đến cô Mai
-Biết rồi. Mà dạo này anh đổi khẩu vị ha, thích lái máy bay. Nhớ hồi xưa thích chịch em họ mà

Không biết phải mình bị nhiễm cô Mai không mà giờ mình thấy khó chịu khi nghe chữ “chịch”

-Thì đổi món, được hông
-Em thấy cô đó đẹp quá chừng, nhiu tuổi đó anh
-42
-Tuổi đó mà giữ dáng hay ghê ha. Mà sao anh quen vậy

Mình ngập ngừng 1 lát rồi nói:

-Mẹ của Uyên đó
-Hả, mẹ của chị Uyên hả. Anh hốt luôn 2 mẹ con?
-Gì mà hốt nghe ghê mậy
-Chứ gì nữa, hông lẽ anh hẹn hò ăn chè rồi về
-Uh thì có, nhưng anh có tình cảm thiệt đó
-Em thấy bất ngờ thôi, vậy nha, thằng bạn trai em về tới rồi, tối nay em xuống xác với nó luôn, hehe. À anh đừng nhắn nữa nha, em xóa tin rồi, nhắn nữa nó thấy nó nghi
-Okie

Mình ngồi đó 1 lúc rồi nhắn tin cho cô Mai, đại loại chúc ngủ ngon thôi. Rồi mình đi vào nhà tắm đánh răng chuẩn bị ngủ. Đánh răng xong tính lên mạng 1 chút thì nhận được tin nhắn của Uyên:

-Anh ơi
-Anh đây
-Cám ơn anh thời gian qua đã lo cho mẹ em nha

Có gì đó nhói đau nơi lồ.ng ngực của mình.

Danh sách các phần

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến