Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Đọc giả có nhu cầu gửi truyện sex đăng lên web, đóng góp ý kiến xây dựng web, xin gửi mail về địa chỉ Email: [email protected]

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: Nhung Và Mai (LL)

Kèo cá cược

Truyện Sex: Nhung Và Mai (LL)


Chap 3: Chuyên gia tình dục

-Mình quen nhau nha Mai
-Không

Mình lặng người vì vừa bị 1 gáo nước lạnh tạt vào mặt, chỉ vì cái bản tính tự cao hơi quá, cứ nghĩ đã cùng cô “ấy ấy” nên nói ra những lời sổ sàng như thế vì trước giờ mình tỏ tình hay cua gái rất là công phu và từ tốn. Buồn bã ném điện thoại lên giường nằm nghĩ ngợi linh tinh, 5p sau (có lẽ là 10p, mình không nhớ rõ) thì có tin nhắn của cô:

-Con nghĩ sao mà đòi quen với cô

Mình mừng như bắt được vàng vì cô Mai đã gợi chuyện, nhưng ngay sau đó lại phải vắt óc suy nghĩ, người phụ nữ này không đơn giản, bởi vì tuổi đời cũng như kinh nghiệm đều hơn hẳn mình. Giờ đây phải phải tìm lý do phù hợp để hợp lý hóa lời đề nghị sổ sàng vừa nãy. Nhưng mà, tại sao phải tìm lý do cơ chứ:










-Con không nghĩ gì hết, chỉ đơn giản là con thích cô
-Ừ, thật thà vậy cô thích đó, nhưng con phải nghĩ lại, con và cô là 2 thế giới khác nhau, tuổi cô cũng bằng tuổi mẹ con, và con cũng xém chút nữa làm rể cô rồi
-Con biết, con chỉ nói ra những suy nghĩ của mình, con không có toan tính gì hết
-Chuyện đó khó lắm, tóm lại cứ để tự nhiên đi con, ngoan, nghe lời cô

Mình cũng không biết nhắn gì nữa, cô Mai nói đúng, có quá nhiều khác biệt, vả lại mình cũng chưa thực sự xác định đây có phải là yêu hay không, chỉ là lúc nãy buột miệng thôi. Có lẽ cứ theo như lời cô nói, hãy để mọi thứ tự nhiên. Vả lại nếu khả năng mình và cô yêu nhau thành sự thật, có rất nhiều thứ phải đối mặt: ba mẹ mình chắc chắn sẽ không chấp nhận 1 người đã có 1 đời chồng, 1 đứa con gái và thậm chí bằng tuổi ba mẹ mình. Còn Uyên, Uyên sẽ nghĩ sao. Còn người thân, hàng xóm của cô nữa. Ôi trời, nghĩ đến mà thấy rối nùi, đúng là cô tính toán rất xa.

Chiều hôm sau, mình tranh thủ hoàn tất công việc nên được về sớm. Tạt ngang qua nhà cô mà không báo trước. Thật ra lúc trước mình cũng hay qua mà không báo trước, nhưng lần này sao có cảm giác hồi hộp rất lạ. Lúc mình đến thì khách cũng đã bắt đầu đông rồi, chủ yếu là người ta tan ca rồi ghé qua làm vài ve cho thư giãn. Cô thì đang ngồi ở trong ghi chép gì đó, cô vẫn chưa thấy mình cho đến khi mình đứng kế bên cô:

-Thưa cô con mới qua

Cô ngước lên, thoáng bối rối trong mắt gần như không nhận ra, ngay lập tức cô cười nhẹ và nói:

-Nam mới qua hả con, ngồi chơi chút đi, hôm nay con qua sớm vậy
-Tại con xong việc sớm nên qua phụ cô luôn
-Ừ, ngồi chơi đi, hôm nay chắc khách đông đó

Mình ngồi chơi được 10p thì có 1 nhóm khách dân công sở chừng 8 người kéo tới, có 8 người mà nhốn nháo phát sợ, đòi ghép bàn tùm lum, rồi chê góc này nóng quá các kiểu. Lát sau có thêm 6 người nữa kéo đến nhập bọn, phải kê cho họ thêm 2 cái bàn thành ra cả nhóm đó chiếm hết 2/3 bên trong quán. Mình thì lon ton chạy tới chạy lui gắp đá khui bia cho khách, tụi nhân viên đứa order đứa thâu tiền, cô lúc thì bưng món lúc thì ngồi ghi chép gì đó (sau này mình mới biết là sổ nợ – cô Mai cho vay tiền góp đó). Hôm nay để ý thấy cô mặc cái quần jean short ngang bắp chân, áo thun tay ngắn ôm sát và búi tóc cao lên. Cô chạy tới chạy lui bưng đồ ăn với thêm 1 phần là trời nóng cho nên mồ hôi trên cổ cô tứa ra, cả phần sau ót cô ướt đẫm và bóng nhẫy lên dưới ánh đèn. Cái hình ảnh đó cộng thêm búi tóc cao và body thể thao của cô thật sự rất hấp dẫn và kích thích. Chim mình dần nở lớn lên trong quần lót, hình ảnh cô nằm ngửa, miệng há hốc rên la và toàn thân trần truồng bỗng hiện ra trước mắt mình. Mình thấy cô đứng đó, tự tưởng tượng rằng cô đang trần truồng đi tới đi lui, chà chà, không ổn rồi, bậy bạ thiệt, giờ nào việc đó chứ. Mình để ý thì cũng có mấy người ở cái bàn bát nháo trong nhà cũng nhìn cô, cá biệt có 2 ông chừng 40 tuổi nhìn xoáy vào mông cô rồi ghé tai nói nhỏ với nhau xong cười lớn cụng ly zô zô nữa, đồ mất nết.

Đúng như cô nói, tối hôm đó khách đông tới nỗi không đủ chỗ ngồi, cô phải ra cáo lỗi với khách và hứa sẽ tặng 1 món đặc sản khi khách ghé lại lần sau vì đa số đều là khách quen. Mình và cô Mai tất bật đến tận 12h mới dọn dẹp xong hết.

2 ngày sau mình cũng qua phụ cô giống như lúc chưa làm tình với cô, cô vẫn giữ thái độ tự nhiên và nghiêm trang cần có khi tiếp xúc với mình, chắc cô sợ người khác sẽ nghi ngờ. Đến ngày thứ 4 thì có dự án mới, ngày nào cũng phải mang việc về nhà làm nên không phụ cô được cả tuần liền sau đó. Có 1 tối, đang lu bu với mớ công việc thì cô nhắn tin:

-Nam đang làm gì đó
-Con đang làm việc, còn cô Mai
-Cô Mai đang bán, giờ rảnh nên nhắn tin cho Nam nè
-Quán đông không cô
-Hôm nay cũng bình thường, sao dạo này ít thấy Nam qua đây vậy
-Dạ, mấy nay công ty nhiều việc nên con phải mang việc về nhà làm, không qua phụ cô được
-Vậy hả, tưởng Nam giận cô Mai gì rồi chứ
-Dạ không đâu, tại con bận thiệt
-Thôi đừng có dạ nữa, nghe không có thích đâu
-Okie, mà Nam nhớ cô quá
-Cô cũng nhớ Nam, mấy nay không gặp cứ thấy sao sao đó
-Chút bán xong cô có đi đâu hông
-Thì đi lên phòng ngủ chứ đi đâu, mà Nam hỏi chi zạ (icon ngại)

Sao hôm nay cô Mai ngựa quá vậy trời, những câu từ tuổi teen hay nhõng nhẽo cô điều biết hết và không ngại thể hiện với mình

-Cho con ngủ chung với
-Sao mà được, mấy đứa nhân viên thấy rùi sao
-Con có nói ngủ ở nhà cô đâu, mình ngủ ngoài khách sạn đó
-Vậy cũng được, 11h là cô đi được rồi, Nam cứ lấy phòng trước rồi nhắn tin cho cô nha
-Okie

Mình cố gắng hoàn tất công việc sớm, tắm rửa sạch sẽ thơm tho rồi dắt xe ra cổng, trước khi đi mình nói với mẹ là qua nhà bạn nhậu rồi ngủ lại luôn. Mình chạy tới khách sạn khá đẹp trong hẻm trên đường CMT8 lấy phòng rồi nhắn tin cho cô, cô nhắn lại là cô tới liền vì chỗ này cách nhà cô chừng 10p đi xe thôi. Phòng này cũng đẹp lắm, thiết kế đẹp và tối giản, có gương trần và bồn tắm. Mình bật tivi lên xem vì nó là thứ duy nhất trong phòng có thể giải trí được, điện thoại mình hết pin khi vừa bước vào phòng mà mình lại quên mang theo sạc, chỉ vừa kịp nhắn tin cho cô là nó còn có 9% nên chẳng dám đụng chạm gì nữa. Đang xem tivi thì có tiếng gõ cửa, mình nhìn vào mắt thần thì thấy cô đứng đó, vẫn gương mặt xinh đẹp mặn mà từng trải và nghiêm nghị, 1 cảm giác bừng lên trong lòng. Mình mở cửa cho cô vào, cũng chào hỏi qua loa rồi cô nói:

-Khách sạn này đẹp quá, Nam biết lựa ghê
-Thì đi với cô phải lựa khách sạn đẹp chút chớ
-Đi với cô làm gì mà phải lựa khách sạn đẹp

Cô vừa nói vừa đu lên cổ mình, mặt cô đĩ đượi và nhìn mình gợi tình, môi cô cười nhẹ và hôn lên môi mình. Cô hôn rất giỏi, mình như bị cuốn vào đôi môi ấy. Mình nhanh chóng nhập cuộc và lột quần áo cô nhanh nhất có thể, cô cũng lột dùm quần áo mình đang mặc. Đến khi cái quần lót dây vừa tuột ra khỏi mông thì cô nói:

-Đợi cô xíu, cô tắm đã, cả ngày hôm nay mồ hôi không hà
-Thôi khỏi, cứ để vậy cũng được

Mình đè cô Mai ra giường và kê miệng vào âm hộ của cô để kích thích, âm hộ cô nhầy nhụa nước và có 1 mùi hăng đặc trưng: thơm và nồng mùi dâm thủy mặc dù cả ngày cô đã không tắm.

-Khoan đã, cô dơ lắm, để cô tắm đã

Mình mặc kệ, kê đầu lưỡi và đánh liên tục vào môi lớn xen kẽ việc gồng lưỡi chà nhẹ và môi nhỏ bên trong. Cô oằn người rên rĩ, mình quyết đưa cô lên đỉnh ngay và luôn. Tuy nhiên không phải thứ gì muốn là được. Không hiểu sao cô đã ướt sẵn rồi nhưng mãi 10p sau cô vẫn chưa ra, mình mỏi miệng nên chuyển sang gồng lưỡi để sử dụng cổ, cổ cũng bắt đầu mỏi mà cô vẫn chỉ rên rĩ uốn éo. Mình chịu không nổi nên chồm lên nghỉ mệt 1 lát, mình hỏi cô:

-Sao cô lâu ra quá vậy, con muốn xụi lun rùi nè
-Không biết nữa, lâu lâu cô vậy á, con nhắm chịu nổi hông

That’s a devil dare

-Để con thử lại

Bị cô xác nhận gần như là 1 kẻ thua cuộc, mình điên máu, không còn biết mệt mỏi là gì nữa, di chuyển xuống âm hộ cô và làm miệt mài hăng say. Miệng hút môi lớn vào trong rồi di chuyển đầu lên xuống, tay trái xoa liên tục hạt đậu, tay phải dùng móng khều nhẹ quanh hậu môn của cô, thỉnh thoảng mình nhả môi lớn ra và đánh lưỡi sâu vào bên trong. Phải nói lúc đó rất mỏi miệng và ngộp nhưng mình nhất quyết không để cô coi thường. Đúng như dự đoán, chỉ 5p sau cô ghì đầu mình thật mạnh và kẹp chặt 2 chân vào đầu mình, cô ra khá nhiều và rên cũng khá lớn. Đợi 1 lát để cô nhả đầu ra mình nhìn lên thì thấy cô nhắm nghiền mắt mà thở dốc. Mình chồm lên và chọc lại cô:

-Cô nhắm chịu nổi hông

Cô mở mắt và nhìn mình cười tươi hết cỡ:

-Con quỷ quá, bữa nay cô chơi lớn với con
-Chơi lớn là sao cô
-Chút rồi biết

Cô kéo mình xuống để hôn mà không ngại cái miệng đầy dâm thủy của chính cô. Hôn 1 lúc thì cô và mình nhả ra để thở, cô và mình vừa nằm ôm nhau vừa nói chuyện, chủ yếu là mấy chuyện ở quán. Đang nói chuyện thì cô bỗng chồm xuống, và mọi thứ bắt đầu. Cô như 1 diễn viên JAV chuyên nghiệp: hôn ti mình, tay thì sục nhẹ thằng nhỏ, lát sau cô đi xuống đá lưỡi ngang qua háng mình rồi… đi thẳng xuống chân. Cô liếm đầu gối mình khiến mình phấn khích cực kỳ, mình không nghĩ là đầu gối lại có thể hưng phấn như vậy. Rồi cô di chuyển lên, liếm nhẹ vào 2 hòn bi rồi liếm ngược lên thằng nhỏ giờ đã cứng ngắc, cô liếm say sưa 1 hồi mới chịu ngậm cái đầu đỏ oạch vào mồm. Khi cô đã ngậm vào rồi thì tay cô chỉ giữ cố định thằng nhỏ chứ không sục nữa. Cô bú rất giỏi, không hề đụng răng như Uyên và lên xuống đều đặn, thỉnh thoảng cô chà lưỡi vào mặt phẳng xung quanh lỗ tiểu khiến mình tê rần xuống tới 2 bàn chân. Với kỹ thuật làm tình như vậy nên mình đã out ngay sau đó, mình ra rất nhiều chắc cũng phải 5-6 đợt. Cô nuốt hết không chừa giọt nào, rồi cô liếm láp sạch sẽ thằng nhỏ cho mình luôn. Cô hỏi:

-Con muốn chơi tiếp hông
-Để con nghỉ chút đi cô, sao cô giỏi quá vậy
-Cô xem tài liệu đó, mà lâu rồi không có thực hành nên sợ làm không tốt
-Cô làm đỉnh lắm lun, con hông ngờ cô cũng biết mấy cái này
-Đã làm tình rồi thì phải làm cho tới, chớ nữa nạc nữa mỡ bực bội lắm

Mình và cô cùng cười lớn, sau đó mình và cô cùng vào tắm vì cơ bản nãy giờ mồ hôi ra rích chịch rồi. Mình tắm cho cô trước, rồi cô nhẹ nhàng kỳ cọ cho mình sau. 2 thân thể khỏe mạnh, 1 nam hừng hực tuổi thanh niên, 1 nữ rạo rực lúc hồi xuân lại quấn vào nhau. Mình quan hệ với cô ngay trong nhà tắm, đó là kiểu doggy đứng, cô quay người lại kéo đầu mình xuống để hôn, mình 1 tay vịn eo cô, 1 tay thò lên xoa bóp cặp vú vẫn còn săn chắc ấy. Mình lại sắp ra nên buông cô ra, đẩy cô vịn vô bồn rửa mặn rồi quỳ xuống liếm cô từ phía sau. Dùng tay banh cặp mông ấy ra và liếm thẳng vào hậu môn cô, quét từng đường dài từ hậu môn xuống âm hộ vì lúc này cô đã chổng mông ra hết cỡ và khuyến mãi kèm theo bài rên rất đĩ thỏa. Bất chợt mình đứng lên và thì thầm bên tai cô đề nghị:

-Cô cho con thử lỗ kia nha

Cô hơi ngạc nhiên:

-Khó lắm đó, con biết cách làm không
-Con biết sơ sơ thôi, tại chưa được thử lần nào
-Vậy thôi để cô chuẩn bị cho, sẵn con nhớ luôn nè, mốt có thử với ai thì biết mà làm

Nói xong cô đi lại gần bàn cầu lấy cái vòi rửa đít rồi nói:

-Trước tiên phải xúc rửa chỗ đó vì nó nhiều chất dơ và vi khuẩn lắm

Cô ngồi xổm, kê ngay đầu vòi vào hậu môn và bơm nước vào, án chừng đủ lượng nước, cô đứng lên lắc mông mấy cái rồi ngồi xuống bàn cầu rặn nước ra. Nước cuốn theo 1 ít phân lỏng và vài cục phân nhỏ. Cô làm như vậy 3 lần rồi nói:

-Con thấy không, nếu không vệ sinh là chỗ đồ dơ đó dính vô thằng nhỏ của con đó

Mình thực sự thấy cô chuyên nghiệp và nghiêm túc trong rất nhiều lãnh vực, ngay cả trong tình dục. Lòng ngưỡng mộ cô chưa nguôi thì cô lau khô cho mình và cho cô, cả 2 sau đó ra giường. Cô kêu mình chơi cô 1 chút để cô lấy nước bôi vào hậu môn. Mình vâng lời liền dập nhẹ nhàng từ tốn vào cô bé xinh xinh kia. 2p sau cô đẩy mình ra rồi nói:

-Mình không có mang theo gel nên giờ con lấy nước của cô bôi vào hậu môn, rồi con cho 1 ngón tay vô trước, cứ ra vào để cơ vòng quen, sau đó mới cho 2 ngón để cơ vòng mỏi

Mình làm theo, lấy nước nhờn của cô bôi lên hậu môn và cho ngón tay trỏ vào. Nhờ có nước nhờn nên mọi thứ thật trơn tru, chỗ đó của cô rất khít và mình cảm nhận bên trong rất mềm mại. Lát sau cô kêu mình đưa thêm 1 ngón nữa và dặn là làm chậm thôi để cô phối hợp. Mình cố gắng đưa thêm 1 ngón vào nhưng nó khó quá, phần vì sợ cô đau. Cô cũng ráng thả lỏng để mình làm việc, lát sau mình cũng cho được 2 ngón vào tuy khá vất vả. Cô kêu mình ra vào nhẹ nhàng và xoay tròn. Mình cảm nhận cái cơ vòng hậu môn mà cô nói dần dần thả lỏng ra chứ không siết lấy ngón tay mình nữa. Khi cô cảm thấy đã sẵn sàng liền nói với mình:

-Giờ được rồi đó, con lấy thật nhiều nước bôi lên thằng nhỏ đi, rồi cho vào từ từ
-Dạ

Mình làm theo, bôi ướt thằng nhỏ với nước nhờn của cô rồi kê đầu khấc ngay lỗ 2 bây giờ đã hơi hé nhỏ. Mình đưa vào nhưng bị trật ra ngoài mấy lần, cô thò 2 tay ra sau mông mà banh ra để phối hợp với mình. Mình cố gắng kê đầu thằng nhỏ thật sát vào và cố nhét vô hậu môn. Cuối cùng thì đầu thằng nhỏ cũng vào được, ôi cảm giác thật là lạ, nó siết chặt nhưng vô cùng mềm mại. Mình để yên 1 lúc rồi từ từ dùng lực đẩy thằng nhỏ đi sâu hơn. Đó là 1 công việc thật sự vất vả. Khi thằng nhỏ đã hoàn toàn nằm bên trong hậu môn của cô thì mình dừng lại để nghỉ. Cảm giác rất lạ so với âm đạo, nó siết chặt từ đầu đến cuối nhưng lại rất mềm mại chứ không lợn cợn như trong thành âm đạo. Rồi mình từ từ kéo thằng nhỏ ra đến đầu khấc sau đó lại nhẹ nhàng đưa ngược trở vào. Cô thì không có vẻ gì là sướng cả vì mình thấy cô nằm nghẹo đầu sang 1 bên, 2 tay banh mông ra hỗ trợ mình và cố gắng thở. Mình rất thích cảm giác lạ này nhưng chỉ vừa nhấp tới chu kỳ thứ 3 thì đã bắn xối xả vào trong trực tràng của cô rồi. Đổ ập lên người cô mà thở, thầm khâm phục kiến thức tình dục của cô. Vừa kéo thằng nhỏ ra là cô kêu mình đi rửa liền vì sợ nhiễm trùng. Mình lững thững đi vào nhà tắm rửa lại thằng nhỏ rồi ra nằm với cô. Nằm ôm 1 hồi mình nói:

-Cô giỏi quá, mấy chuyện này mà cô cũng biết
-Thì cô nói rồi, cô xem tài liệu mà, cái gì cũng phải biết chứ
-Mà khi con chơi lỗ 2, cô có sướng không
-Không, nó đau, nhưng vì cô chiều con nên mới cho con thử đó
-Vậy giờ cho con chịch lồ.n nha

2 giây sau, mình biết mình đã phạm 1 sai lầm lớn. Cô hoàn toàn không thích nói những từ tục tĩu khi làm tình

-Cấm nha, cấm tuyệt đối không có nói mấy chữ đó nha
-Con… ờm… con xin lỗi
-Thì cô nói rồi đó, cô không có thích nói hay nghe mấy từ đó ở trên giường, con ráng mà nhớ
-Dạ, con biết…..

Mình lí nhí như tội phạm, nhìn cô với ánh mắt tội nghiệp và sợ sệt. Cô cũng nguôi nên kéo mình xuống hôn. Rồi mình và cô lại lăn lộn làm tình cho đến gần 2h sáng mới ngủ. Mình ôm cô vào lòng, cô rút vào ngực mình như thiếu nữ. Nếu nhìn thoáng qua thì mọi người chỉ thấy 1 cặp nam nữ đang hạnh phúc và say men tình, nhưng nếu để ý kỹ thì người con gái rõ ràng là lớn tuổi hơn chàng trai. 1 cặp tình nhân lệch pha, hay 1 mối tình lệch tuổi.

Danh sách các phần

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến