Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Đọc giả có nhu cầu gửi truyện sex đăng lên web, đóng góp ý kiến xây dựng web, xin gửi mail về địa chỉ Email: [email protected]

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: Nhung Và Mai (LL)

Kèo cá cược

Truyện Sex: Nhung Và Mai (LL)


Chương 4: Có người thứ 3 biết chuyện này

Mình và Nhung cứ quan hệ như thế, tuyệt nhiên không có chở đi chơi, đi ăn hay làm bất cứ việc gì mà 1 cặp tình nhân đang làm cả. Nếu có thì cũng là mua cái này cái kia mang qua nhà Nhung rồi đưa thôi. Như Nhung nói thì mình và Nhung chỉ có tình dục, tình dục hòa hợp tuyệt đối. Nó được xem như là 1 sinh hoạt thông thường. Mình thì thường sang nhà Nhung lúc trưa hoặc ở lại qua đêm nhưng mình thích qua đêm hơn vì có cảm giác thoải mái. Đôi khi Nhung tìm ra được khách sạn nào đó liền rủ mình đi, Nhung đến trước, mình đến sau. Lúc mình bước vào thì Nhung đã quấn khăn tắm rồi. Nhung đặc biệt thích làm tình trước gương lớn vì Nhung nói như vậy giống như có người nhìn.

Nhung uống thuốc tránh thai hằng ngày luôn chứ mình và Nhung không bao giờ xài bao, mình nghe vậy nên cũng im luôn vụ film tránh thai vì dù sao đặt vào âm đạo 5 phút sau mới được quan hệ, cũng giảm hưng phấn phần nào. Nhung nói chơi trần là đã nhất vì lúc mình xuất tinh Nhung cảm giác được cu mình căng hết cỡ và giật giật liên tục trong âm đạo, thỉnh thoảng vì nhiu đó thôi mà Nhung cũng ra chung với mình

Nhung đặc biệt thích uống tinh trùng, Nhung nói nó bổ vì có nhiều Protein, mà của mình lại là loại hảo hạng, ngon nhất so với 2 đứa bạn trai trước mà Nhung đã từng thử. Có lần Nhung nói bắn lên mặt Nhung để Nhung dưỡng da thử, nhưng làm 1 lần rồi thôi vì nó hay dính lên tóc mà đi rửa lại cũng mắc công. Còn chuyện chơi lỗ 2 thì không có, tại có lần thử đề nghị thì Nhung la quá trời, nói anh còn nói nữa là đừng có qua đây luôn nha, nên từ đó mình im luôn, chỉ an phận với cài lồ.n đầy nhớt của Nhung.

Nhung quá dâm, có 2 lý do để mình nói như vậy: thứ nhất là lồ.n Nhung rất mau ra nước, mà ra thì ra rất nhiều. Thứ 2 là Nhung gần như không biết mệt, có thể quan hệ suốt đêm, ra mấy lần cũng được vì có lần mình thử làm liên tục với Nhung tới tận 3h sáng, tổng cộng ra 5 cái, mình đuối không làm nổi nữa mới lăn ra ngủ. Sáng 6h thức dậy ráng làm thêm 2 cái nữa mà Nhung vẫn không tỏ vẻ mệt mỏi mặc dù đêm đó mình nhớ không lầm Nhung cũng ra ít nhất là 4 lần, lần đó về mình đi không muốn nổi, phải xin nghỉ 1 ngày ở nhà ngủ bù. Tuy vậy, Nhung không bao giờ đòi hỏi thêm hay có thêm bạn trai gì, nếu có thì mình biết ngay vì ngoài mình ra, Nhung còn gặp mẹ mình, mình cũng hay gặp mẹ Nhung. Nhung nói mình cho bao nhiêu thì cho, Nhung không có đòi thêm.










Nhung dâm là vậy nhưng rất ghét mấy thể loại Gangbang làm tình tập thể này nọ mà thích mấy kiểu lãng mạn hay Massage kích dục. Nhung thích kho phim của mình lắm tại toàn phim đẹp và chuẩn HD trở lên, hỏi Nhung có xem nhiều không thì Nhung nói ít xem 1 mình vì khó chịu lắm. Hồi đó xem với bạn trai còn bây giờ có anh em mới xem, xem xong có hàng để giải quyết luôn. Mình nói Nhung dâm đãng, Nhung cười lớn rồi đè mình xuống BJ như để xác nhận.

Có 1 lần Nhung qua nhà mình chơi, lúc qua có mua cho mẹ mình mấy bộ quần áo, không mắc tiền nhưng chủ yếu là tình nghĩa. Mẹ mình sau đó đi chợ, nói Nhung ở nhà chơi. Nhung lên phòng mình, 2 anh em cũng nói chuyện vui vẻ 1 hồi thì cũng mở phim ra xem. Đây là 1 bộ phim của của Mỹ, diễn viên chính giống Britney Spear lắm mà mình quên tên rồi. Xem 1 hồi thì 2 đứa cũng nút lưỡi cắn môi tá lả, tính mần ở đây luôn nhưng mẹ mình về, mình xuống mở cửa xong đi lên thì thấy Nhung ngồi đó cười cười, trước khi về còn dúi vào tay mình 1 thứ, đó là cái quần lót ướt đẫm dâm thủy. Nhung nói:

-Cho anh đó
-Rồi em để vậy về luôn hả, em đang mặc váy đó
-Kệ, thử cho biết, với nó đang ướt mà gió thổi vô thử coi mát hok

Mình hết biết nói gì luôn, mở tủ ra cất kỹ cái quần lót ren màu đỏ của Nhung và không quên ngửi 1 cái trước khi cất. Mùi dâm thủy đúng là kích thích vãi. Nhung tự về, lúc về đến nhà Nhung gọi mình:

-Quần lót thơm hok anh
-Ai biết, có ngửi đâu
-Xạo, quần em đẹp vậy anh không hửi mới lạ
-Uhm thơm, được chưa
-Thật thà vậy phải thấy thương hok, nhớ cất kỹ nha, mẹ anh thấy là chết
-Yên tâm, anh không để ai biết đâu

Nhưng rốt cuộc cũng có người thứ 3 biết chuyện của mình và Nhung, đó là Tâm, bạn ở chung nhà với Nhung. Đúng ra Tâm chỉ nghi ngờ thôi chứ không biết được, Tâm hỏi Nhung sao dạo này thấy anh Nam qua đây hoài, mà nó còn ngửi được mùi tinh trùng trên nệm nữa trong khi Nhung chia tay bạn trai rồi, không hiểu lúc 2 chị em nằm tỉ tê thế nào mà Nhung lại kể ra. Lúc Nhung nói mình biết chuyện này mình hơi hoảng, nhưng Nhung trấn an mình:

-Anh yên tâm, nó thân với em lắm, mà cho dù nó có kể đi nữa cũng đâu có ai tin, đâu có ai có chứng cứ gì đâu
-Mà em kể cho nó chi vậy không biết, lỡ rắc rối về sau
-Không sao đâu mà, mà anh biết tại sao em kể nó nghe hok
-Sao vậy
-Em muốn thử some, mà người lạ thì sợ lắm, con Tâm nó thân với em nên an toàn hơn
-Em ghê ha, đòi some luôn
-Thì có hàng tốt phải chia sẻ bạn bè chớ
-Nó có nói gì không
-Em kể nó nghe thì coi bộ nó hứng thú lắm, anh em họ làm tình với nhau mà. Rồi em kể mấy lần anh quan hệ để kích thích nó, coi bộ nó chịu đèn rồi
-Rồi bạn trai nó sao
-Thằng đó yếu xìu, nó kể em nghe rồi, làm được 2 lần là gục, mà lần nào cũng chưa được 30s
-Tùy em thôi hà
-Chứ hok phải khoái chết mẹ
-Có mình em là anh muốn chết rồi, ở đó mà khoái
-Ngoan, thưởng thêm Tâm cho anh đó

Mình cười rồi cúp máy, lòng nôn nao vì 1 thứ lạ lẫm lại xảy ra. Nói thêm về nhỏ Tâm, Tâm share nhà với Nhung, có bạn trai rồi và là 1 Designer. Dáng người nhỏ, ốm, da bánh mật nhưng mặt thì đẹp chuẩn kiểu gái Bắc vì theo như mình biết ba Tâm là Bắc 54. Những lần mình “thức” qua đêm ở nhà Nhung là những lúc Tâm ngủ lại nhà bạn trai nó, đúng nghĩa ngủ luôn vì làm chưa được 5p là bạn trai nó rụng rồi. Mấy ngày sao, Nhung gọi:

-Anh, em cho nó coi phim bữa mình quay rồi đó
-Nó nói sao
-Nó khen hàng anh đẹp, body anh chuẩn này nọ, coi xong nó ướt ra tới quần luôn
-Nó cũng dâm ghê ta
-Con nào gặp anh mà không ra nước, em hỏi nó muốn thử không, nó nói không biết
-Vậy là sao
-Anh ơi là anh, con gái nói “không biết” là “ừ” đó
-Vậy em tính sao
-Em tính chủ nhật này làm luôn, 9h tối anh qua nha, nhớ để dành tinh trùng đó
-Okie

Mình hồi hộp chờ tới cuối tuần, 3 ngày sau đó làm việc mà đầu óc cứ để đâu đâu. Chủ nhật đến, đúng 9h mình có mặc ở nhà Nhung. Ra mở cửa cho mình là Tâm, dáng người nhỏ nhắn nhưng gương mặt đẹp sắc sảo, Tâm đẹp hơn Nhung nhiều vì cơ bản mặt Nhung không đẹp lắm, nếu Nhung 6 điểm thì Tâm được tới 9,5 lận. Tâm mặc đồ ngủ bộ dày kiểu con nhà lành:
-Chào anh
-Chào em
-Anh đẩy xe vô nhà đi
-Em né qua chút anh chạy lên luôn

Tâm né người qua cho mình phóng xe lên vì dốc khá cao. Lúc đóng cửa lại Tâm nhìn mình cười bẽn lẽn:

-Nhung đợi anh trên lầu
-Vậy hả, vậy anh lên trước
-Dạ

Mình đi lên lầu, thấy Nhung nằm trên nệm, trên người chỉ mặc mỗi cái quần lọt khe. Mình tiến tới và hỏi:

-Em chắc là nó chịu không
-Chắc cú, em làm việc với nó rồi, mà anh đừng để ý, lo làm em sướng đi nha, cả tuần rồi chưa có ai chịch

Mình nghe vậy liền cởi sạch quần áo trong vòng 30s, đè lên người Nhung bắt đầu làm việc. Môi cắn môi, tay mò bướm, tiện tay lột luôn cái quần lọt khe mỏng manh quăng qua 1 bên. Không để mình chờ lâu, lát sau là bướm Nhung nhầy nhụa nước dâm. Mình mò xuống để “ăn tối”, Nhung rên lớn như không có ai ở nhà nhưng mình biết Nhung làm vậy để cho Tâm nghe được, lúc lên đỉnh Nhung cố tình hét lên 1 tiếng lớn. Đợi Nhung dịu lại mình hỏi:

-Giờ anh đút vô nha
-Thì anh cho vô đi, chờ gì nữa
-Phải thông báo cho em biết trước chứ
-Đồ quỷ

Mình cho vô nhẹ nhàng, từ tốn và kéo ra chậm rãi, khoan thai. Cứ như vậy mà nhanh dần, mình cũng không còn nhớ là có Tâm nên dập mạnh “bạch, bạch, bạch” để kết thúc hiệp đầu. Nhưng khi đang dập hăng say thì Tâm từ nhà dưới đi lên, trên người vẫn mặc bộ đồ hồi nãy. Mình hơi đứng hình nhưng Nhung mở lời:

-Tâm qua đây chơi chung cho vui
-Dạ, mà anh Nam đang làm gì chị Nhung đó
-À, anh, anh, à đang chơi với Nhung
-Cho em tham gia với

Nhung nói với mình:

-Anh cứ tiếp tục đi

Mình hơi ngại nhưng cũng nắc tiếp, có điều chậm hơn. Tâm đi lại gần, ngồi qua người Nhung và hôn môi mình. Cảm giác đang chơi 1 đứa ở dưới và hôn môi 1 đứa khác giống như ông Hoàng vậy. Vừa hôn môi mình Tâm vừa tự cởi áo ra. Vú tâm nhỏ nhưng 2 đầu ti hồng hào, hơi lạ so với nước da bánh mật của Tâm. Mình đưa tay sờ thử thì thấy cũng khá chắc, mân mê 1 hồi quên dập thì Nhung nhắc:

-Làm đi anh Nam, thấy gái đẹp là tươm tướm hà

Mình nắc nhẹ nhàng tiếp, do vậy tay phải vịn hông Nhung nên không còn sờ vú Tâm được nữa. Sau khi hôn chán, Tâm đứng lên cởi quần ra, không có quần lót. Bướm Tâm đã cạo nhẵn nhụi, mình đưa miệng lại gần và ngửi thử, thơm. 2 tay lúc đó bợ mông và liếm láp bướm Tâm, ở dưới chỉ đưa đẩy nhẹ nhàng vì không còn tay để tựa nữa. Làm 1 hồi mỏi quá nên mình nói:

-Tâm đợi anh chút, để anh xử con đĩ này đã

Tâm hơi ngạc nhiên nhưng cũng ngồi qua 1 bên, mình chơi Nhung mạnh bạo, Tâm sờ nắn ngực mình, kích thích khủng khiếp. Mình và Nhung ra cùng lúc, sau khi ra không biết có phải hưng phấn quá không mà mình kéo Tâm nằm xuống và đóng trực tiếp vào lồ.n Tâm luôn. Lồ.n Tâm cũng bót nhưng hơi cấn xương chậu, được cái âm đạo ngắn nên mình dễ dàng đâm vào cổ tử cung của Tâm, Tâm trợn trắng khi mình đâm những cú lút cán vào lồ.n, Nhung ngồi kế bên xoa vú Tâm, rồi bất ngờ ngồi lên mặt Tâm kê cái lồ.n đầy tinh trùng và dâm thủy ngay miệng Tâm. Tâm hết biết gì rồi nên bú sồn sồn cái lồ.n nhớt nhao đó. Chẳng mấy chốc Tâm đã ra, Nhung nói:

-Nó trợn trắng luôn kìa anh

Tâm ra rất lạ, mắt trợn trắng như lên đồng, tay quờ quạng tứ tung, lưng và chân cong lên rồi sau đó thả ra giật giật liên hồi, lồ.n tứa nước ra như có ai bơm nước ngược từ tử cung ra ngoài vậy. Để cho Tâm dịu lại mình nói với Nhung:

-Sướng quá, hôm nay anh ưu tiên Tâm nha em
-Em không biết, em không cho anh mang cứ giọt tinh trùng nào rời khỏi ngôi nhà này đâu nha

Mình hôn Nhung, rồi nói:

-Biết rồi, hôm nay anh có bao nhiêu cho tụi em hết
-Anh chơi nó đi, em xuống nhà chút

Nhung đứng dậy thì mình thấy Tâm vẫn còn nằm đó nhắm mắt, mặt dính đầy tinh trùng đàn ông và dâm thủy đàn bà. Mình vẫn ngâm cu trong lồ.n Tâm, lát sau Tâm mở mắt và nói:

-Anh tuyệt vời quá, chưa có ai làm em sướng tới vậy
-Em muốn nữa không
-Được hok, anh hok mệt hả
-Em đẹp vậy anh chơi tới sáng cũng được
Nói rồi mình ra vào nhẹ nhàng trong lồ.n Tâm, Tâm ôm mình và hôn tới tấp, được 1 lúc Tâm nói:

-Anh chơi em giống như Nhung đi
-Là sao
-Là cứ xem em như em ruột của anh

Mình nghe vậy nứng khủng khiếp, đóng mạnh vào lồ.n Tâm những cú trời giáng, xong lật Tâm lại kéo chổng mông lên Doggy. Mông Tâm hơi lép nên khá cấn lúc dập mạnh, chơi được 1 lúc Tâm lại ra lần nữa, mình cũng bắt đầu không kìm được rồi. Đợi Tâm ra xong, mình ẵm Tâm lên vừa đi vừa chơi vì Tâm ốm mà cũng nhẹ nữa. Vừa chơi Tâm vừa đi tìm Nhung, nhưng khi tới cầu thang thì mình không dám xuống vì sợ té, mình gọi:

-Nhung ơi, em lên đây chút
-Dạ

Nhung bước lên thì thấy tóc hơi ướt, chắc là mới tắm xong. Nó hỏi:

-Anh chơi con người ta dữ vậy đó hả
-Thì anh hứa làm 2 đứa sướng mà
-Cũng phải chừa cho em đó, em đang thèm tinh trùng đàn ông, loại hảo hạng
-Bao nhiêu cũng có

Nhung cười rồi đi ra sau lưng mình, ôm từ phía sau và ịn nguyên cặp vú vào lưng mình, cạ cạ thân thể vào lưng mình khiến mình hưng phấn tột độ. Không chỉ vậy, Nhung còn kéo đầu Tâm qua 1 bên và hôn môi luôn. 2 đứa bạn thân cùng chia sẽ 1 người đàn ông, Mình ẵm tâm chơi đứng, Tâm bấu vào vai mình để đu, Nhung đứng phía sau ôm mình và nút lưỡi Tâm, tay Nhung vòng ra đằng trước bợ mông Tâm phụ mình, Tâm được đỡ nên dang 2 chân ra kẹp nhẹ vào hông Nhung để Nhung ôm mình sát hơn, cảnh tượng thật là kích thích và đẹp. Mình không chịu nổi nên bắn đợt thứ 2 hết vào trong lồ.n Tâm, vì ra đứng nên mình hơi mất thăng bằng, xíu nữa là té, cũng may có Nhung đỡ lại phụ và nhanh chóng áp cả 3 vào tường nên mình mới trụ lại được. Ra xong mình cứ để nguyên vậy mà nút lưỡi Tâm mạnh bạo, còn Nhung thì quỳ xuống rồi kêu 2 người dang háng ra. Nhung ngước lên ngay chỗ giao ban giữa cu và lồ.n rồi liếm láp nhẹ nhàng, chỗ đó bây giờ nhầy nhụa nước, Nhung liếm nhẹ nhàng thật là thư giãn cho cả 2. Lát mình rút cu ra thì hỗn hợp dâm đãng trào ra khỏi lồ.n Tâm, Nhung ở dưới hút hết, ngậm 1 họng đứng lên nhìn Tâm chỉ vào miệng:

-Ưm, Ửm, Ửm?

Tâm lắc đầu, Nhung quay qua đưa hết mớ dâm đãng đó qua miệng mình, mình cũng không vừa, truyền ngược lại cho Nhung, 2 đứa truyền qua truyền lại 1 hồi thì bị sặc, Tâm cười quá trời. Cả 3 nằm xuống nệm nghỉ mệt, lát sau Nhung ngồi dậy mở Laptop lên lựa mớ phim bữa mình chép, mở 1 phim some FMF. Thằng con trai thì lực lưỡng cơ bụng 6 múi tuyệt đẹp làm mình cũng hơi chạnh lòng, tuy body mình săn chắc và bụng cũng gần có chút múi rồi do mình cũng tập GYM, nhưng nếu so với thằng này vẫn còn kém xa. Nhung next tới đoạn, 2 đứa con gái nằm chồng lên nhau, đứa dưới nằm ngữa đứa trên nằm sấp, thằng con trai thì thay phiên nhau chơi 2 lỗ. Nhung nói:

-Mình thử kiểu này đi anh
-Em thấy sao Tâm
-Cũng được, Nhung là chủ xị mà

Nói rồi Nhung nằm ngữa còn Tâm nằm sấp lên người Nhung cho Tâm nhẹ hơn nhiều, Tâm nâng nhẹ 2 chân lên để chìa lồ.n ra nhưng mỏi quá nên mình lấy cái gối nằm lót giữa bụng 2 đứa. 2 đứa ôm nhau khá tình cảm, mình quỳ ở dưới chuẩn bị nhập cuộc. Dùng tay cầm cu quẹt lên xuống cạ và lồ.n Nhung và Tâm làm cho 2 người không đoán được là mình sẽ chơi ai trước. Mình ưu tiên Tâm, đâm 1 phát nhẹ nhàng chậm rãi vào lồ.n tâm rồi rút ra đâm 1 phát vào lồ.n Nhung, cứ thế mà thay phiên đến hơn 10 phút, nhìn lại thì thấy Nhung và Tâm nút lưỡi khí thế rồi. Mình ưu tiên Tâm nên tập trung nắc Tâm từ phía sau, Tâm hiểu ý nên nâng mông lên thành kiểu doggy, miệng Tâm vẫn không rời miệng Nhung, mình nắc thêm chục cái nữa thì Tâm lại ra lần nữa, đây là lần thứ 2 Tâm ra trong 1 đêm và cũng là lần đầu tiên Tâm được ra 2 lần trong 1 cuộc làm tình. Tâm nhả miệng Nhung ra để thở, tay ôm siết người bạn thân, chân giựt giựt rồi sụp xuống đè lên người Nhung. Mình rút ra và đóng tiếp vào lồ.n Nhung, rất dễ dàng vì *** Nhung cũng ra nhầy nhụa nước rồi. Nhung vẫn ôm Tâm và nằm yên để mình nắc, trong lúc đó Nhung thì thầm với Tâm cái gì đó mà 2 đứa cứ cười khúc khích. Khi biết mình sắp ra, Nhung nói:

-Anh Nam cho con Tâm ăn đồ bổ nghen
-Okie, em là chủ xị mà

Mình rút ra kê lên mặt Tâm mà sục, được vài cái thì đút vô miệng Tâm mà bắn, tuy không nhiều như 2 lần trước nhưng cũng không ít. Tâm nuốt hết rồi hôn mình. Cả 3 ôm nhau ngủ mặc kệ lồ.n cu nhầy nhụa dơ dáy còn đệm thì sặc mùi dâm đãng.

Sáng hôm sau mình tỉnh dậy bởi chuông báo thức đặc biệt. Nhung BJ cho mình để đánh thức, lúc mình mở mắt ra thì thấy lồ.n Tâm đã ở trước mặt rồi, nên đoán là chỉ có Nhung BJ cho mình thôi. Mình tỉnh rất nhanh, đúng là kiểu báo thức này vừa mau tỉnh mà lại sướng. Nằm cho Nhung BJ và bợ cái mông lép vét máng lồ.n Tâm. 1 hồi mình chịu không nổi nên ra trong miệng Nhung coi như đãi Nhung ăn sáng. Nhung kéo ra nằm ngửa ra rồi nhả phân nửa tinh trùng vào miệng để chia bữa sáng cho Tâm. Cả 3 nằm nghỉ mệt 1 lát nữa rồi ngồi dậy dọn dẹp bãi chiến trường. Nhung thay drap còn mình và Tâm xuống tắm. Cả 2 tắm táp cho nhau tỉ mỉ rồi Tâm lại BJ cho mình, mặc dù tối qua rã rời nhưng nhìn gương mặt đẹp như hoa của Tâm mình không chịu nổi nữa, đè Tâm vô tường và đâm cu từ phía sau vô, đang nắc thì Nhung đi xuống, thấy vậy Nhung nhập cuộc bằng cách kéo 2 người quay ra, Nhung ôm Tâm còn 2 tay thì bấu vào mông mình, mình vừa chơi Tâm vừa nghiêng đầu qua để nút lưỡi Nhung. Thỉnh thoảng Nhung nhả môi mình ra để hôn Tâm, cứ thế cho đến khi mình ra lần cuối, lần này chỉ được vài giọt nhưng cũng sướng không kém. Sau đó cả 3 tắm rửa cho nhau rồi ra ghế ngồi nghỉ. Mình thực sự hơi đuối nên nằm nghỉ hơi lâu, lát sau mình mặc đồ về không quên thó thêm 1 cái quần lót của Tâm để làm chiến lợi phẩm

Sau này thỉnh thoảng mình ghé nhà Nhung những lúc Nhung không có nhà để chơi Tâm, vì theo như Nhung nói thì sau hôm đó Tâm cho thằng bạn trai de luôn. Mình chơi Tâm cũng không thấy tội lỗi nữa. Tâm không nhìu nước và dâm đãng như Nhung nhưng được cái gương mặt quá đẹp và nước da bánh mật rất hấp dẫn. Làm tình với Tâm giống như làm tình với hotgirl vậy

Chuyện của Nhung thì kể ra đây cả ngày cũng không hết, vì thật sự nó nhiều quá mình nhớ không xuể. Nói chung là về tình dục thì thời gian này mình quá sức thỏa mãn. Làm tình thường xuyên với 3 người con gái đẹp là Uyên, Nhung và Tâm, trong đó 1 người cực kỳ dâm đãng. Đang say sưa trong men tình thì mình nhận được 1 hung tin:

Ba Uyên mất. Do bị đột quỵ

Ba Uyên và mẹ Uyên đã ly dị cách đây 2 năm, ông định cư ở Úc vì có nhiều bà con họ hàng. Lúc qua đó nhờ kinh doanh giỏi nên cũng có cơ ngơi kha khá. Ông thương Uyên lắm, thường hay mua cái này cái nọ gửi về cho Uyên, mẹ Uyên thì bán quán nhậu ở quận Phú Nhuận, quán cũng là nhà của mẹ Uyên luôn. Uyên thường hay ra phụ mẹ bán nên rất lanh lợi. Sau khi ba Uyên mất, các cô chú ở Úc kêu Uyên qua để tiếp nhận tài sản thừa kế, ba Uyên để lại cho Uyên toàn bộ, và nếu được thì định cư bên Úc luôn. Lúc Uyên nói chuyện này với mình Uyên khóc rất nhiều, 1 phần là do nhắc lại cái chết của ba, 1 phần là không muốn xa mình. Uyên khóc còn mình sốc. Lát sau Uyên nói:

-Em không muốn đi
-Anh cũng không muốn em đi, nhưng nếu em không qua đó thì nhiều rắc rối lắm
-Em không cần tài sản gì hết, em cần anh thôi
-Em nên nghĩ cho ba em, nếu em không tiếp nhận tài sản thừa kế là bất hiếu đó, vì lúc đó người khác sẽ tranh giành xâu xé nhau
-Nhưng mà….
-Anh hiểu, thời thế nó xô đẩy

2 đứa im lặng 1 hồi. Mình nói:

-Anh nghĩ mình nên kết thúc
-Anh nói gì, anh muốn chia tay hả
-Ừ, vì em đi qua đó không biết khi nào về, mà anh thì không muốn yêu xa
-Em không muốn, em sẽ về thường xuyên với anh
-Vậy không được, em qua đó thì gần như sự nghiệp của em là bên đó rồi, mỗi lần về VN đâu phải đơn giản, anh không muốn làm khổ em

Uyên không trả lời, chỉ ôm mình mà khóc, chắc cũng là thay cho câu trả lời khó nói ra nơi đầu môi. Lát sau mình chở Uyên về. Lòng tan nát đầy những mãnh vỡ trái ngang.

Danh sách các phần

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến