Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Đọc giả có nhu cầu gửi truyện sex đăng lên web, đóng góp ý kiến xây dựng web, xin gửi mail về địa chỉ Email: [email protected]

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: Nhung Và Mai (LL)

Kèo cá cược

Truyện Sex: Nhung Và Mai (LL)


Chap 5: Ghen

Đêm đó mình không tài nào ngủ được vì câu nói của Uyên. 1 câu cảm ơn nhưng sao nghe như 1 lời bóng gió. Mình biết là Uyên chưa biết chuyện này nhưng vì mình đã ngủ với mẹ Uyên nên trong tư tưởng cứ nghĩ là Uyên đang nói về chuyện đó. Mặc dù mình và Uyên đã chia tay và giờ chỉ là bạn, nhưng dù sao cũng 1 thời mặn nồng với nhau, mà chỉ mới đây thôi chứ có lâu gì đâu. Uyên sẽ thế nào khi biết mình đã ăn nằm với mẹ mình, cho thằng nhỏ ra vào và bắn xối xả và nơi mà Uyên đã sinh ra. Sẽ thế nào khi Uyên biết mẹ mình đang liếm láp thằng nhỏ của thằng bạn trai cũ và hướng dẫn nhiệt tình cặn kẽ cách để thằng bạn trai cũ mình chơi lỗ 2.

Mình cảm thấy tội lỗi, cái cảm giác với người mà cách đây không lâu còn thưa lên dạ xuống, nhìn bằng ánh mắt kính trọng như 1 người mẹ mà bây giờ mình lại làm tình với người đó. Lại còn xưng anh em nữa, không biết sau này gặp lại mình phải gọi Uyên như thế nào, chẳng lẽ kêu 2 mẹ con đều là “em”. Cứ thế mình thao thức đến sáng.

Mình và cô Mai ít khi liên lạc như mấy đứa trẻ trẻ yêu nhau. Chủ yếu là do cô, 1 phần vì cô bận, 1 phần vì không có chuyện gì cấp bách thì cô không có gọi hỏi mấy câu đại loại như:

“Anh đang làm gì đó”
“Anh cơm chưa”










“Anh có nhớ em không”

Cô là vậy, mấy chuyện dư thừa không cần thiết cô đều bỏ hết. Dần dần mình cũng bị lây luôn, nếu lúc trước quen ai mà 3 ngày không nhắn tin trò chuyện thì mình thấy có vấn đề rồi, chỉ khác là ở mình hay ở người kia thôi. Còn với cô mình không có cảm giác đó nữa, giống như tạm cất lại cảm xúc cho nguyên vẹn, khi nào cần thì lấy ra mà sử dụng. Chỉ cần nghe tiếng cô hoặc thấy tin nhắn của cô thì cảm xúc mình dâng trào ngay và mình biết cô cũng vậy. 2 đứa mình nói chuyện cũng không có gì đặc biệt, thỉnh thoảng cô hỏi mình vụ máy tính, hoặc mình hỏi cô cách lựa đồ ăn khi mình đi siêu thị mua đồ dùm mẹ. Nhưng có 1 thứ làm mình hơi bất ngờ, đó là lúc nói chuyện tình cảm thì cô rất là mùi mẫn, cộng thêm cái giọng cao cao ngọt ngọt của cô thật sự chỉ cần nghe thôi là đã cương cứng rồi. Có 1 hôm sáng sớm mình gọi đánh thức cô đi ăn sáng:

-Alo, cô dậy chưa
-Ứm, cô mới dậy, bùn ngủ quá à
-Vậy nửa tiếng nữa con qua nha
-Khoan y, mới có 7h, với cô đang không có mặc đồ

Mình nghe vậy thì sửng sốt, cái kiểu đang bị kích dục á, mình tới luôn

-Thì con qua mặc đồ cho cô
-Thôi cảm ơn, qua là trần truồng cả 2 luôn chứ mặc đồ gì nữa
-Con nhớ cô quá, con muốn gặp cô liền á
-Thui, mắc công tụi nó (nhân viên) thấy, để tối nay đi, đi khách sạn rồi muốn làm gì làm
-Muốn làm gì làm luôn hả
-Ừm, cô chiều hết, nhưng mà có 1 điều kiện
-Điều kiện gì cô?

Tự nhiên cô cúp máy, rồi mình nhận được tin nhắn:

“Em đang thèm tinh trùng, tối nay cho em hết nha :x”

Chời chời chời, chắc tui chớt. Không hiểu sao trên đời lại có 1 người có thể khiến mình xém xuất tinh chỉ bằng lời nói. Mình ngất ngây khoảng chừng 2 phút rồi mới nhắn tin lại cho cô:

“Em cứ tự nhiên, là của em hết mà”
“Anh nói đó nha, đi xài với con nào khác là coi chừng em, em không biết em làm gì đâu đó”

Mình nghe mà cũng hơi ớn, vì cô đó giờ rất nghiêm mà nói là sẽ làm. Mà có cô Mai rồi ai ngu dại gì đi lén phén với nhỏ khác chứ.

Đánh răng rửa mặt thay đồ rồi phóng con xe qua chở cô đi ăn sáng, cũng như thường lệ, mình chờ cô ở trong cái hẻm đó, hẻm nhỏ nên ngay cả ban ngày cũng rất ít người đi. Cô mặc áo thun quần lửng nhìn thấy cưng lắm. 2 đứa mình đi ăn bún thịt nướng rồi mình chở cô đi đặt nguyên liệu cho quán. Tới gần trưa thì mình chở cô về, tối 7h mình mới qua rước cô lận. Tối nay cô nói muốn ăn kem Haagen Dazs cho biết vì bạn cô nhiều người khen ngon. Bác nào ăn rồi cũng biết kem đó khá mắc, nhất là mấy ngày nay đi với cô suốt. Cô thường giành trả tiền với mình nhưng mình ít khi chịu, phần vì sĩ diện, phần vì mình vẫn chi trả nổi. Những lúc đó cô nói:

-Thu nhập cô ổn hơn thì để cô trả cho, con đừng ngại
-Thôi, đâu phải con trả không nổi, với để cô trả giống như con ăn bám
-Sao con nghĩ vậy, ăn bám gì đâu, mấy chuyện này cứ để tự nhiên
-Con nói thiệt, con trả nổi mà, cô cất đi

Nói chung đi với cô mình thường trả tiền, chỉ khi nào cô mua đồ hay ăn những quán sang trọng thì mình để cô trả, vì thực sự với mức lương hiện tại mình không trả nổi. Cô cũng biết ý nên chỉ cười và thanh toán, rồi ra ngoài vòi mình ly trà sữa hay cái bánh Crepe để cho mình đỡ ngại. Phụ nữ tinh ý như thế biết tìm đâu ra

Thế mà ngay ngày hôm đó mình mắc 1 sai lầm nghiêm trọng, 1 sai lầm từ sự bất cẩn và lơ đãng. Lúc đưa cô về xong thì mình về nhà nghỉ ngơi. Đến gần 2h thì mấy đứa bạn hồi cấp 3 rủ ra nhậu, mấy thằng này chuyên nhậu giờ linh. Mình cũng nghĩ lâu ngày không gặp ra làm vài chai cho đỡ buồn. Ai dè lúc ra tới thì thấy gần chục mạng đang ngồi, thì ra sinh nhật nhỏ lớp trưởng. Ngồi cù cưa tới hơn 5h thì tụi nó rủ đi Karaoke, mình từ chối vì tối nay còn đi với cô. Lúc chạy về mới sực nhớ nồng nặc hơi rượu thế nào sao mà gặp cô được. Nghĩ 1 hồi mình chạy qua quán Massage quen thuộc để xông hơi giã rượu. Ngồi xông đến 15p mình mới lên phòng. Các công đoạn Massage thì các bác cũng biết rồi, chỉ bao gồm Massage và thư giãn. Chỗ này là chỗ cao cấp nên chỉ có HJ thôi, mình lúc đó cũng còn chút hơi men cộng thêm bàn tay em út mơn trớn thì ai chịu cho nổi. Rồi thì em út cũng đổ dầu em bé ra và HJ cho mình. Thư giãn xong ngó đồng hồ thì đã 7h15 rồi, mình lật đật ghi tiền bo rồi xuống phòng thay đồ mặc quần áo đi ra luôn. Đang chạy trên đường thì cô gọi:

-Con tới chưa
-Con đang qua nè cô, nãy có việc nên con trễ xíu
-Ừm, chỗ cũ nha
-Dạ

Mình chạy qua cái hẻm quen thuộc rồi gọi cô. 10p sau cô tới, cô mặc 1 cái đầm trắng cách điệu hơi hở eo và tôn ngực. Mình chở cô đi ăn rồi hóng gió các kiểu. Lúc đang bon bon bên Quận 7 thì cô nói:

-Chút con ghé khách sạn yyy nha
-Dạ, mà chỗ đó đẹp quá, nhiêu tiền 1 đêm vậy cô
-Ghê hông, tính qua đêm luôn kìa.
-Chứ hông lẽ vô 1 tiếng rồi ra, Mai ha
-Biết rồi ông. Nói chứ để cô trả, tại cô muốn đi thử chỗ đó
-Dạ, mà nó nằm đường nào quên rồi cô

Cô chỉ đường cho mình. Lúc chạy qua chỗ tối đường Nguyễn Văn Linh cô lén bóp thằng nhỏ mình 1 cái, tất nhiên là nó cứng ngắc nãy giờ. Không cứng sao được vì chở 1 phụ nữ đẹp ngồi sát rạt sau lưng mình ịn cặp ngực tròn trịa vào lưng, mà chở đi khách sạn mới hay chứ. Cô bóp 1 cái làm mình hết hồn, cô nói:

-Gì ghê vậy, cứng ngắc luôn
-Tại chuẩn men nó vậy đó
-Hay

Mình chở cô đến nơi thì thấy khách sạn này đẹp thật, tuy nằm trong hẻm nhưng rất sang trọng. Sau khi lấy phòng ở tầng cao nhất 2 đứa mình vô thang máy. Tranh thủ lúc thang máy không có ai mình và cô hôn khởi động đã. Cô vừa hôn vừa xoa nhẹ thằng nhỏ mình, mình cũng không vừa khi vén váy cô lên và chà nhẹ cô bé bên ngoài, cũng may là giữa chừng không có ai bấm thang. Lên tới nơi, mình dắt tay cô chạy tới phòng cuối, mở cửa và kéo cô vào thật nhanh. Cửa vừa đóng lại và chốt vừa khóa thì mình đè cô vào tường và hôn, cô cũng không vừa khi hôn trả mãnh liệt và nhanh chóng cởi áo mình ra. 2 thân thể cứ quyết liệt như thế để đi vào giường. Không cần tắm rửa gì cả, mùi mồ hôi quyện với mùi cơ thể của nhau khiến cả 2 đều rất kích thích. Cô xô mình nằm xuống giường rồi nhìn mình cười dâm đãng, từ từ lột cái váy ra, áo lót cũng được ném sang 1 bên. Cô bò lên từ từ rồi tiếp tục hôn môi, cô hôn xuống ngực rồi xuống bụng. Tay cô nhanh nhẹn mở khóa quần jean rồi kéo xuống cùng với quần lót của mình. Thằng nhỏ được giải phóng liền bật tung kiêu hãnh. Cô ném quần mình qua 1 bên rồi dùng tay sục nhẹ thằng nhỏ. Nhưng chỉ được vài cái cô bỗng khựng lại, nhìn thằng nhỏ 1 hồi rồi nói:

-Cái gì nhớt nhớt đây
-Hả, cái gì
-Em hỏi anh cái gì nhớt nhớt đây

Mặt cô lộ vẻ giận dữ, mình cũng hồi hộp không kém. Lập tức trí não mình hoạt động hết công suất và nhanh chóng hiểu ra vấn đề: Lúc nãy Massage xong gấp quá nên mình không tắm lại, cứ để thằng nhỏ còn dính dầu em bé như thế mà qua đón cô, rồi lúc vào khách sạn cũng không tắm trước nên dầu vẫn còn đó. Mình ngây người 1 hồi chưa biết nói sao thì cô sờ thằng nhỏ rồi đưa tay lên mũi ngửi, cô nói:

-Anh đi Massage phải không

Mình chưa biết trả lời sao thì cô nói tiếp:

-Anh không nói thì sau này đừng có gặp em nữa

Nói xong cô mặc đồ vào và toan bước ra cửa, mình lật đật chạy theo nắm tay cô kéo lại và nói:

-Anh xin lỗi, lúc nãy nhậu xỉn quá anh sợ gặp em có mùi rượu nên đi xông hơi 1 lát
-Vô đó bốc hốt chứ xông hơi cái gì
-Anh vô đó xông hơi thiệt, mà tại lúc Massage cao hứng quá nên nó làm luôn, mà nó làm bằng tay hà

Cô không nói gì, đi về phía giường ngồi xuống. Mình thở phào nhẹ nhõm vì nghĩ chắc không sao đâu, nhưng mình lầm. Cô đang giận, và đây là lần đầu tiên mình thấy cô giận người yêu. Cô không nói gì lẳng lặng lấy điện thoại ra bấm game. Mình đứng 1 hồi rồi đi lại phía giường, định bụng năn nỉ cô nhưng không biết mở lời thế nào nên mình chủ động ôm cô, vừa đụng vào cô thì cô nạt:

-Đừng có đụng em

Mình rụt tay lại, nhìn cô 1 hồi, mọi thứ hoàn toàn bế tắc. Mình nằm hẳn ra thở dài, không khí thật nặng nề. Nửa tiếng sau cũng không ai nói ai câu nào, cô thì giận, mình thì không dám mở lời. Cảm thấy hơi ngột ngạt nên mình vào phòng tắm. Tắm rửa cẩn thận sạch sẽ, kỳ cọ kỹ lưỡng thằng nhỏ luôn. Mình quấn khăn đi ra vẫn thấy cô nằm đó chơi game. Mình lại gần nằm xuống, 1 hồi lâu mình nói:

-Anh xin lỗi, là anh không đúng, nhưng thực sự anh không lúc gặp em mà mùi rượu nồng nặc

Cô bỏ điện thoại xuống, xoay qua liếc mình rồi nói:

-Em không có thích người khác đụng vô đồ của em, anh hiểu chưa
-Anh xin lỗi, hay em phạt anh đi, cái gì cũng được
-Nè, là anh nói đó nha. Nằm yên ở đó chờ em, không được nhúc nhích

Cô ngồi dậy đi vào phòng tắm, lát sau cô bước ra trên người chỉ quấn khăn. Cô tới gần mình rồi nói:

-Mai mốt không có đi mấy chỗ đó nữa, anh có biết mấy đứa đó làm cho bao nhiêu người rồi không, bệnh tật rồi sao

Mình chỉ im lặng gật đầu, chủ yếu hồi hộp vì chưa nắm rõ tình hình hiện tại. Cô tiếp:

-Giờ em phạt anh, lấy cái áo của anh tự bịt mắt lại đi
Mình răm rắp nghe theo, bịt thật kín vì cũng hơi háo hức với hình phạt này. Mình hoàn toàn không thấy gì nên chỉ cảm nhận được là cô đang trói tay mình lại, lát sau mình mới biết đó là cái áo ngực của cô. Trói xong cô chồm lên người mình, kê sát mặt mình mà nói:

-Em đã nói rồi, anh phải để dành tinh trùng cho em, sao lại phung phí chỗ khác
-Anh còn nhiều lắm, em cứ xài thoải mái
-Im

Cô tát vào mặt mình 1 cái “bốp” làm mình giật mình. Chưa kịp định thần lại thì cô nắm lấy bi mình và kéo nhẹ rồi nói:

-Muốn em thiến bỏ hông
-Anh xin lỗi, anh biết lỗi rồi mà
-Hay là muốn em cắt luôn

Cô đưa ngón trỏ và giữa ra như hình cái kéo rồi kẹp vào gốc dương vật của mình

-Không, không, để đó đi em, anh xin lỗi, anh xin lỗi
-Mai mốt còn như vậy nữa là em làm thiệt đó
-Anh biết rồi mà, anh xin lỗi
-Em nói rồi đó, em không có thích anh đi mấy chỗ đó, có biết dơ lắm hông. Giờ em phạt anh làm tình suốt đêm với em

Mình cảm thấy có gì đó đè lên ngực, thì ra là cô, cô ngồi lên ngực mình rồi nhích lên đưa nguyên cô bé đang ướt đẫm vào mặt mình. Mình biết phải làm gì, mình liếm láp cực lực, gồng lưỡi chọt mạnh rồi liếm 2 môi nhỏ. Do tay bị trói nên không có thế để làm nhiều kiểu. Mình liếm như thế đến khi mỏi miệng thì cũng là lúc cô ghì đầu mình vào cô bé thật chặt, mình phải mở miệng thật lớn để thở nếu không muốn chết ngộp. Cô ra tràn 2 bên miệng mình, chảy xuống gối, chân cô giật giật mấy cái rồi ngồi xuống ngực mình. Lát sau cô HJ cho mình, cô HJ mạnh và nhanh, mình cảm thấy hơi đau, cái này đúng trừng phạt luôn vì mình ra ngay sau đó. Nhưng sự trừng phạt chưa chấm dứt, vừa ra xong thì cô BJ thằng nhỏ cho mình, cô mút thật mạnh và chặt làm mình thốn và la lên:

-Ahhhhhhhhhh, hahhhhhhhhhhh, ngừng đi cô…………………

Cô không ngừng, vẫn miệt mài BJ cho đến khi mình xìu xuống cô mới nhả ra. Mình cảm nhận được sau đó cô nằm bên cạnh và ôm nhẹ mình. Lúc đó mình chỉ biết thở dốc để lấy sức chứ chưa nói chuyện được, lát sau mình nói:

-Em phạt ghê quá
-Chứ sao, liệu mà đừng có lén phén với con nào, anh muốn gì em cũng chiều hết
-Anh biết rồi, giờ cởi trói cho anh được chưa
-Cởi chi, em trói anh suốt đêm mà
-Trời, em giỡn hả, tính làm gì anh
-Chút đi rồi biết

Cô vuốt ve thằng nhỏ của mình, sục nhẹ nó, thư giãn cho nó, rồi cô dùng tay gãy nhẹ bi. Mình sướng rơn và cũng muốn mò mẫm cô nhưng tay bị trói nên sờ chẳng trúng đâu cả. Lát sau thằng nhỏ tỉnh giấc và nở lớn trong tay cô. Bỗng nhiên cô ngồi dậy rồi đi đâu không rõ, mình chờ 1 lát không nghe cô nói gì nên cất tiếng gọi:

-Em đâu rồi Mai, Mai ơi
-Em nè, kêu em gì đó
-Cởi trói cho anh đi Mai
-Chi
-Cởi đi, anh đau tay quá
-Hông, nằm yên đó cho em

Mình lại cảm thấy cô bước lên giường, rồi cô lại BJ cho mình để thằng nhỏ cứng cáp hơn. Sau đó cô ngồi lên là kê đầu thằng nhỏ vào bướm, ngồi xuống 1 cách dứt khoát, thằng nhỏ nằm trọn vẹn trong âm đạo cô rồi. Cô Mai bắt đầu sàn nhún điêu luyện, thỉnh thoảng còn ngắt núm mình làm đau muốn chết. Mình chịu không nổi vì bướm cô quá sướng và tiếng rên cô quá dâm, mình muốn chủ động. Dùng hết sức đẩy 2 tay vào nhau làm áo ngực cô tét ra, tay được giải thoát mình liền dùng tay gỡ cái áo đang che mắt mình ra. Cảnh vật hơi nhòe do đang quen với bóng tối, nhưng phòng chỉ sáng mờ mờ nên mắt mình nhanh chóng làm quen. Mình kéo cô xuống và hôn, cô cũng hôn trả, mình vịn eo cô rồi nảy lên thật mạnh. Do đã ra 1 lần Massage và 1 lần với cô nên mình thả sức. Nảy 1 hồi mình lật cô xuống, vác 2 chân cô lên vai và nắc vuông góc 90 độ thật mạnh. Cô rên rỉ:

-Ahhhhhhh, mạnh lên anh

Mình vẫn cứ nắc chậm và chắc, được vài chục cái thì cô kéo 2 chân xuống, tay sờ ngay bụng rồi nói:

-Của anh dài quá, để em rờ coi thấy hông

Mình như muốn chứng minh bản lĩnh, dập những cú thật sâu và tốc độ nhanh dần. Đúng là trúng kế cô rồi, chẳng bao lâu sau mình ấn cái cuối thật sâu rồi xuất tinh thẳng vào tử cung cô. Rã rời, mình đổ ập lên người cô, cô vuốt ve mặt mình rồi nói:

-Thấy cưng ghê hông, anh đổ mồ hôi tùm lum nè
-Tối nay anh phục vụ em mà
-Nổi hông, đừng có ráng nha
-Thì để coi

Nói thì nói vậy thôi chứ làm thêm 1 cái nữa mình mệt muốn xỉu, ráng vuốt ve cô 1 chút rồi ngủ luôn. 2 đứa mình ôm nhau ngủ tới sáng, lúc chuẩn bị về làm thêm cái nữa trong nhà tắm. Tuy nhiên, lát sau cô phát hiện ra 1 chuyện: Cái áo lót đã bị mình xé rách, mà cái váy này không có đệm lót hay cúp ngực gì cả. Nhưng do ngực cô chắc nên khi mặc vào cũng không có gì nghiêm trọng, chỉ là hơi kỳ kỳ. Cô trách:

-Tại anh đó, giờ làm sao em về
-Không ai để ý đâu mà
-Em có nói người ta để ý đâu, không mặc còn khỏe, ý em là anh phải đền cái khác cho em
-À, À, rồi, để anh mua cái khác đền em
-Mua cả bộ nha, và anh phải mặc vô cho em, em thích màu đen

Mình hôn cô rồi 2 đứa xuống trả phòng. Tuy không mặc áo ngực nhưng cô rất tự tin, mình cũng thấy cô hay vì tuy nhìn phía trước không thấy rõ nhưng nhìn phía sau là biết không mặc áo ngực liền. Mình chở cô đi ăn sáng mà nhiều ông cứ địa địa hoài, thiệt bực mình. Chở cô tới đầu hẻm để cô đi bộ về quán, mình lại quay xe về nhà để chuẩn bị đi làm. Trên đường đi, điện thoại báo tin nhắn, là Nhung:

-Anh đang làm gì đó

Chờ về tới nhà mình mới trả lời lại

-Đang chuẩn bị đi làm, sao em
-Anh muốn Some nữa hông, với thằng bồ em
-Thôi, anh không chơi đâu
-Sao vậy, chê em hả
-Không phải, nói chung là đừng có kêu anh mấy vụ đó nữa
-Sợ cô Mai ghen hả

Mình không trả lời, mình nghĩ về Mai, nhất định sẽ không làm cho người phụ nữ này buồn thêm lần nào nữa.

Danh sách các phần

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến