Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: Lần Đầu Tiên

Kèo cá cược

Truyện Sex: Lần Đầu Tiên

Lần đầu tôi gặp nàng tại siêu thị Co-op mart, ở thành phố Baria.Tôi quen nàng trên mục tìm bạn bốn phương qua mạng website vncp. Một người bạn ở bên Mỹ đã giới thiệu tôi về cái vụ tìm bạn gái Việt trên mạng vncp này. Thú thật thì tôi cũng không mấy hào hứng về mục tìm bạn trên những mạng website, một phần vì hoàn cảnh gia đình riêng tư của tôi, mặc dù tôi đang sống độc thân một mình, một phần tôi cũng không mấy tin tưởng vào ở những mục tìm kiếm kết bạn trên internet.Tôi chỉ hơi tò mò một chút về những người đàn bà Việt Nam tìm bạn trên mạng vncp này, và thú thật thì tôi cũng rất thích được quen biết những người đàn bà ở Việt Nam.

Tôi sang Mỹ định cư đã được hơn 36 năm, cư ngụ tại thành phố Los Angeles, California.Tôi hiện tại đang làm việc tại một hãng khá lớn trên đất Mỹ. Hãng của tôi chuyên thiết bị về kỹ thuật hàng hải, nằm ở thành phố Los Angeles, và có nhiều khách hàng trên khắp thế giới. Kỳ đó hãng gửi tôi sang công tác tại Đài Loan (Taiwan). Sau chuyến công tác, tôi xin phép hãng để bay về Việt Nam chơi, vì Đài Loan chỉ cách Vietnam có 3g 30 phút bay, rất tiện lợi cho tôi. Tôi vẫn còn một căn nhà của mẹ tôi để lại ở Vũng Tàu, và em trai tôi hiện thời đang ở với gia đình của nó. Tôi đáp máy bay tại phi trường TSN, và đi xe đò về Vũng tàu để nghĩ phép.

Trong thời gian rảnh rỗi ở Vũng Tàu nghĩ phép này, tôi đã lên trên mạng vncp, và tình cờ nhìn thấy nàng trên mục tìm bạn này. Nàng hiện đang sống ở thành phố Bà Rịa, nàng có để tên tuổi, tình trạng gia cảnh, sở thích cá nhân, cùng cả hình của nàng, và số điện thoại trên trang hồ sơ vncp. Tôi lấy số điện thoại và gọi nàng tối hôm đó. Nàng trả lời điện thoại, và nói với tôi rằng nàng đang bận đi dự đám tang của một người bà con ở Rạch Dừa.Tôi hẹn nàng sẽ gọi lại sau và nói chuyện với nàng khi nào nàng về tới nhà.

Tối hôm đó khi nàng về tới nhà, nàng đã gọi điện thoại lại cho tôi. Chúng tôi nói chuyện với nhau khá lâu trên điện thoại.Tôi nghe giọng nói của nàng trên điện thoại thật nhí nhảnh, dễ thương và rất trẻ trung hơn so với số tuổi mà nàng đã đăng trên vncp.Tôi cảm thấy rất thích nàng, và muốn được gặp mặt nàng. Tôi nói với nàng là tôi muốn gặp nàng vào ngày mai nếu có thế được. Nàng hơi ngần ngừ một chút, nhưng sau đó thì chấp thuận lợi đề nghị của tôi. Nàng hỏi tôi muốn gặp nàng ở đâu? Tôi nói với nàng là tôi sẽ chạy xe máy qua Baria để gặp nàng vào sáng ngày mai. Tuy nhiên tôi không rành đường xá ở Bà Rịa, nên hỏi nàng nơi nào thì tiện và dễ kiếm cho tôi. Nàng hẹn tôi trước cổng siêu thị Co-Op mart vào lúc 10g sáng. Tôi nói OK, và cho nàng biết là tôi sẽ gọi điện thoại cho nàng khi tôi tới nơi.

Tối hôm đó tôi không ngủ được vì những háo hức, nôn nao được gặp nàng. Sáng hôm sau tôi thức dậy thật sớm, cafe điểm tâm xong, tôi mượn chiếc xe gắn máy của thằng em trai và hồi hả chạy qua Baria. Tôi tìm khu siêu thị Co-Op mart không khó khăn, vì nó là một siêu thị lớn ở tỉnh Bà Rịa, và nằm gần xa lộ Vũng Tàu – Bà Rịa. Tôi tới đó sớm hơn giờ hẹn (10g), đậu xe trước cổng siêu thị và nhìn xung quanh để coi nàng đã tới đó chưa. Tôi không nhận ra một nhân đáng nào giống nàng, tôi đoán là nàng đã không tới sớm điểm hẹn như tôi.Tôi đậu xe máy trước cổng siêu thị, và lấy máy điện thoại để gọi nàng. Nàng trả lời điện thoại của tôi với một nhiệt tình, hào hứng. Nàng nói là nàng sẽ tới đó trong vòng10 phút. Tuy nhiên nàng nói với tôi là nàng không biết mặt tôi (vì tôi không để hình trên vncp), thì làm sao nàng có thể nhận ra tôi được.Tôi nói cho nàng biết sơ qua về nhân dáng của tôi, y phục của tôi đang mặc, và chiếc xe tôi đang chạy.Trước khi tắt máy, nàng cười và nói tôi rằng
“chút nữa gặp em thì đừng có bỏ chạy nhe”.










Tôi bật cười và nghĩ thầm trong bụng “Tại sao phải bỏ chạy?”.

Tôi hỏi nàng “tại sao vậy?”.

Nàng trả lời “Vì em rất nhỏ bé, không giống như những người đàn bà bình thường khác”.

Tôi nói với nàng rằng ” Em đã nhận lời gặp anh, thì nếu em có là gì đi nữa, anh sẽ không bao giờ bỏ chạy”.

Nàng cười và tắt máy điện thoại sau khi nói với tôi là nàng sẽ chạy xe ra gặp tôi.

Tôi đậu xe vào trong lề đường và gọi một ly nước uống để chờ nàng trước cổng siêu thị. Khoảng 10 phút sau thì tôi thấy một người con gái thật nhỏ nhắn, trẻ tuổi chạy xe máy tới và ngừng lại trước cổng siêu thị. Tôi nhìn nhân dáng khuôn mặt, và tôi đoán chắc đó là nàng. Nàng ngừng xe và lấy máy điện thoại ra để gọi tôi. À cô nàng này thật thông minh, dùng điện thoại để gọi tôi trong lúc quan sát xung quanh để xem ai là người bắt máy trả lời điện thoại. Tôi để chuông điện thoại reo, nhưng không bắt máy.Tôi trả tiền nước và đi lại hướng nàng.Tôi muốn cho nàng một ngạc nhiên.Tôi đi tới và dừng lại trước mặt nàng, tự giới thiệu mình, và hỏi tên nàng.

Nàng hơi sững sờ một chút khi gặp tôi, nhưng sau đó thì nàng nhận ra giọng nói của tôi trong điện thoại. Chúng tôi bắt tay nhau cho một tình bạn mới bắt đầu.Tôi nhìn nàng và cảm thấy nàng quả thật nhỏ bé, nước da nàng hơi ngâm đen, nhưng khuôn mặt thật duyên dáng và nhí nhảnh, với nụ cười thật dễ thương. Nàng chỉ đứng tới ngang vai của tôi, mặc dù tôi chỉ cao có khoảng 1m65 ( tôi đoán là nàng chỉ cao độ khoảng 1m45 – 1m50 ). Tôi đề nghị với nàng là tôi mời nàng tới một quán cafe nào đó để nói chuyện tiện hơn. Nàng đồng ý và bảo tôi chạy xe máy theo nàng.Chúng tôi tới một quán cafe cách đó khoảng độ 5 phút chạy xe. Quán cafe này rất rộng, thật nhiều bàn. Chúng tôi tìm một bàn vắng yên tĩnh trong góc, gọi cafe cho tôi và thức uống cho nàng.

Chúng tôi nói chuyện với nhau thật hợp. Nàng kể cho tôi nghe những mẫu chuyện buồn vui, đời sống hiện tại của nàng, những sinh hoạt của xã hội Việt Nam, những ý nghĩ suy luận về nhân sinh quan cuộc đời theo quan điểm riêng của nàng. Lối nói chuyện của nàng thật dí dỏm, thu hút và sống động. Khuôn mặt của nàng rất trẻ, và nhân dáng nhỏ bé của nàng khiến tôi không nghĩ số tuổi trên mạng vncp là tuổi thật của nàng.Tôi cũng nói qua cho nàng một chút về tôi, về cuộc đời thăng trầm nổi trôi của tôi trên đất Mỹ.Tôi bỗng cảm thấy thật thích nàng, thích lối nói chuyện hoạt bát, thẳng tính của nàng. Nàng không có những câu nệ tiểu tiết, và cũng không quan trọng về hình thức bên ngoài, hay vật chất tiền bạc. Nàng cũng không quan trọng hoá những người Việt kiều sống ở nước ngoài như những người đàn bà khác ở Việt Nam mà tôi đã gặp qua.Tôi đồng ý với nàng và thích nàng ở những nhận xét này, vì tôi biết có những người Việt kiều nước ngoài khi về Việt Nam rất kiêu căng, phách lối thật lố bịch, không có một chút tư cách.

Tôi nói với nàng là tôi đồng ý về những nhận xét của nàng, và tôi còn khẳng định với nàng tôi không phải là những người Việt Kiều đó. Nàng nói với tôi là nàng đã biết điều đó, vì nếu mà tôi cũng giống như những người Việt Kiều đó, thì nàng đã đứng dậy ra về từ lâu rồi . thật hú hồn và may mắn cho tôi không giống như những ông Việt kiều mà nàng đã gặp qua, và đánh giá rất thấp. Chúng tôi tiếp tục nói chuyện với nhau trong quán cafe. Nàng kể cho tôi nghe cuộc tình duyên dang dở, bất hạnh của nàng. Nàng đã ly hôn với chồng được hơn 15 năm, và có một đứa con gái đã gần16t. Nàng đang hiện sống ở thành phố Bà Rịa với một bà chị ruột, con gái và một đứa cháu trai. Nàng mời tôi đến nhà nàng chơi, vì nhà nàng ở cách quán cafe không xa. Tôi nhận lời, tính tiền cafe và chạy xe theo nàng về nhà. Nhà nàng cách quán cafe chỉ độ 5 phút lái xe, nằm trong một hẻm nhỏ, ở ngay trung tâm thành phố Baria. Nhà nhỏ nhưng rất xinh xắn, sạch sẽ, gọn gàng và ngăn nắp. Nàng giới thiệu tôi với con gái của nàng, và đứa cháu trai mới vừa đi học về tới nhà. Hai đứa trẻ thật dễ thương và ngoan ngoãn lễ phép. Chúng chào tôi và đi vào phòng riêng để cho tôi được tự do nói chuyện với nàng ở phòng khách.

Chúng tôi nói chuyện với nhau một chút tại nhà nàng, sau đó thì tôi mời nàng đi ăn cơm trưa với tôi ở một nhà hàng có hồ nuôi cá xung quanh, mà một lần trước đây những người bạn ở Vũng Tàu đã dẫn tôi đến. Tôi không nhớ rõ cái nhà hàng này nằm ở đường nào, nên tôi nói cho nàng về đặc điểm của quán. Nàng nói với tôi là nàng biết quán nằm ở đâu, và tình nguyện dẫn đường cho tôi tới quán. Quả thật là nàng biết cái quán này, và dẫn tôi đến ngay quán. Chúng tôi vào quán, chọn một cái chòi nhỏ bên cạnh hồ nuôi cá, và gọi thức ăn. Chúng tôi dùng cơm trưa thật vui và thức ăn cũng thật ngon miệng. Sau buổi cơm trưa, tôi xin phép từ giả nàng để chạy xe máy về lại Vũng tàu. Nàng cảm ơn tôi đã mời nàng ăn cơm trưa, và đã cho nàng một buổi sáng thật vui.Tôi nói với nàng là tôi cũng có một ngày thật vui và thú vị với nàng, tôi hy vọng là sẽ được gặp lại nàng lần nữa. Nàng nhìn tôi cười gật đầu chấp thuận, sau đó chúng tôi chia tay từ giã nhau.

Chiều hôm đó về tới Vũng Tàu. Tôi bỗng cảm thấy nhớ nàng không tả, tâm hồn thơ thẩn, đầu óc nghĩ ngợi nhớ nhung lung tung. Tôi gọi điện thoại cho nàng nhiều lần trong buổi chiều hôm đó. Đến lúc gần tối, bỗng dưng tôi có một ý nghĩ thật táo bạo là mời nàng qua Vũng Tàu chơi. Tôi gọi điện thoại và đặt lời đề nghị này với nàng. Nàng hơi ngập ngừng một chút, nhưng rồi nàng nói OK, nàng sẽ qua Vũng Tàu chơi với tôi. Tôi nói nàng chuẩn bị vì tôi sẽ chạy xe máy qua Baria để đón nàng. Vừa nói xong là tôi dẫn xe máy ra khỏi nhà, và trực chỉ thành phố Bà Rịa với một cảm giác thật phấn khởi, hào hứng như một chàng trai mới lớn lần đầu đi gặp người yêu hẹn hò.

Tôi tới Bà Rịa Vũng Tàu độ khoảng 7g tối. Tôi chạy thẳng xe vào nhà nàng vì tôi đã biết nhà nàng ở. Tới nơi tôi đã thấy nàng đứng sẳn trước cửa đợi tôi với nón bảo hiểm. Tôi mời nàng lên xe, và chúng tôi bắt đầu chạy trở về Vũng Tàu. Lên tới xa lộ tôi phóng xe hơi nhanh để nhận những làn gió mát thổi vào người, vì khí hậu đang vào mùa nóng ở Việt Nam. Nàng bảo tôi chạy chậm lại một chút, và vòng hai tay ôm qua người tôi từ phía sau. Một cảm giác thật thích thú dâng lên trong tôi từ vòng tay ấm áp xiết chặt của nàng. Tôi giảm bớt tốc độ chạy xe để tận hưởng cảm giác từ vòng tay ôm của nàng. Nàng ngã đầu vào bờ vai tôi để tránh gió. Tôi nghe trái tim của mình đang tăng nhịp đập vì những cảm xúc từ nàng đã chuyền qua tôi.

Tới VũngTàu tôi chở nàng dạo một vòng biển từ Bến Đá tới Bãi Dâu và tới Bãi Trước. Chúng tôi ngừng lại ở Bãi Trước, tấp vào một quán cafe ven biển gọi một ly cafe cho tôi, và một chai nước suối cho nàng. Hai đứa tôi ngồi nói chuyện và hưởng những làn gió biển đêm thổi mát vào người. Một lúc sau tôi trả tiền cafe, và chúng tôi rời quán. Tôi chở nàng trên xe máy vòng qua bãi biển Ô Quắn, và tới Bãi Sau. Nàng muốn tôi ngừng lại tại biển Bãi Sau, và ngồi trên bờ tường gạch trên bờ biển để nói chuyện. Chúng tôi chuyện trò ngồi sát bên nhau trên bức tường gạch như một đôi tình nhân mới lớn. Trong lúc nói chuyện với nàng, không hiểu tôi đã nói một câu gì đó làm nàng hơi phật lòng, và nàng nói với tôi là nàng sẽ đón Taxi để về Baria ngay lúc đó. Tôi ngạc nhiên, và quả thật không nhớ là mình đã nói gì để làm nàng buồn giận tôi, đòi về Baria. Tôi nói với nàng là nếu tôi có nói một điều gì không đúng để nàng buồn thì tôi xin lỗi, còn nếu nàng muốn về Baria bất cứ lúc nào thì tôi sẽ chở nàng về. Thực ra thì tôi cũng đã dự định sẽ chở nàng về nhà của nàng đêm hôm đó, vì dù sao thì chúng tôi mới chỉ quen biết nhau chưa hết một ngày.

Nàng im lặng không nói gì, và từ từ bỏ qua chuyện đòi về Baria. Chúng tôi im lặng một chút để cho không khí trở lại bình thường, và sau đó thì chúng tôi lại nói chuyện vói nhau như không có gì xảy ra. Chúng tôi ngồi bên nhau, nhìn ra biển và kể cho nhau nghe những mẫu chuyện thăng trầm trong cuộc đời của nhau. Một lúc sau nàng bất ngờ quay lại nói với tôi
“Em muốn ở lại đêm nay với anh”.

Tôi hơi sững sốt ngạc nhiên vì lời đề nghị của nàng, nhưng tôi trả lời nàng
“chuyện đó bình thường thôi, nếu em muốn ở lại với anh đêm nay”.

Nàng lấy máy điện thoại ra gọi về nhà, và báo với chị của nàng
“Đêm nay em không về nhà, em sẽ đi ngủ bụi..”.

Wow, tôi vừa học được thêm một từ mới của nàng “đi ngủ bụi”.

Tôi cũng điện thoại gọi cô quản lý khách sạn của tôi, và báo cho cô biết là đêm nay tôi sẽ có một người bạn đến ngủ qua đêm. Mọi chuyện xuông xẽ, và chúng tôi lên xe máy chạy trở về Bãi Trước, nơi có khách sạn tôi đang ở. Trên đường về, tôi ghé ngang qua chợ đêm ở đường Đồ Chiểu, mua một phần cháo bồ câu cho nàng, vì nàng chưa ăn tối.

Tới khách sạn chúng tôi lên phòng. Nàng mở phần cháo bồ câu để lên bàn và sửa sọan bữa ăn tối. Nàng hỏi tôi có ăn cháo không, tôi trả lời nàng là tôi không đói. Tôi để nàng ăn cháo trong phòng ngủ, còn mình thì ra ngoài balcony của khách sạn để uống một ly rượu vang đỏ, và đốt một điếu thuốc lá. Khi trở vào phòng tôi thấy nàng đã ăn xong, và đang dọn dẹp những thức ăn thừa trên bàn. Tôi vào trong toilet để đánh răng, rửa mặt và thay đồ ngủ. Khi trở ra phòng ngủ thì tôi thấy nàng đang ngồi trên giường ngủ của tôi xem TV. Tôi không nói gì, chỉ leo lên giường và ngồi gần nàng. Tự dưng tôi bỗng cảm thấy muốn hôn nàng lúc đó. Tôi quay người lại và nói với nàng “Anh muốn hôn Em”. Nàng quay đầu lại nhìn tôi, không nói gì nhưng với một ánh mắt chấp thuận. Tôi choàng tay qua vai nàng, ôm khuôn mặt nàng lại gần và đặt một nụ hôn lên môi nàng. Nàng nhắm mắt tận hưởng nụ hôn nồng nàn của tôi, tôi cảm nhận được một sự rung động của nàng qua nụ hôn của tôi. Tuy nhiên tôi biết là nàng không biết rõ về kỹ thuật hôn môi nút lưỡi. Tôi từ tốn khéo léo chỉ dẫn nàng cách thức hôn môi. Nàng lĩnh hội thật mau, chỉ trong phút chốc nàng đã đưa lưỡi của nàng ra để cho tôi nút vào đầu lưỡi của nàng. Hai cái lưỡi chúng tôi quyện cuốn vào nhau thật tê tái, đê mê.

Chúng tôi hôn môi, nút lưỡi nhau thật lâu. Tôi càng nút lưỡi nàng càng lâu, thì cảm thấy nàng càng ngây ngất, rung động mãnh liệt thật nhiều. Tôi bắt đầu đưa bàn tay lần xuống vùng đôi gò bồng đảo của nàng. Qua lần vải áo, tôi cảm nhận được đôi ngực của nàng thật đẹp, tròn trỉnh và mềm mại. Tôi kéo chiếc áo thun của nàng ra và thuận tay cởi luôn cả chiếc áo ngực. Tôi quả đoán không lầm, nàng có đôi ngực thật đẹp, không nhỏ và có phần hơi lớn nếu so với thân người nhỏ nhắn của nàng. Đôi vú nàng tròn, và mềm mại, hai đầu nấm vú nhỏ có màu nâu hồng thật đẹp. Tôi ngừng hôn môi nàng và đưa lưỡi xuống liếm vào hai đầu nấm vú nâu hồng của nàng. Nàng rên lên một tiếng nhỏ, và tôi cảm nhận được hai đàu vú của nàng bắt đầu căng cứng vì những cái liếm láp từ đầu lưỡi của tôi.

Tôi tiếp tục bú hai đầu vú căng cứng của nàng. Tôi ngậm và dùng lưỡi liếm nhẹ vào đầu vú bên phải, trong lúc bàn tay thì xoa bóp nhẹ vú bên trái, được một lúc thì tôi đổi thế, bú liếm vú bên trái trong khi dùng tay xoa bóp sang vú bên phải. Nàng đã bắt đầu có cảm giác và khẻ rên rĩ vì những cú bú liếm đầu vú và xoa bóp của tôi. Nàng cúi xuống hôn vào cổ và vai tôi. Tôi ngừng bú vú nàng và ngước lên tìm môi nàng. Bây giờ thì nàng đã biết đưa lưỡi ra cho tôi nút. Tôi dùng lưỡi của mình liếm vào đầu lưỡi nàng, và cuốn chặt đầu lưỡi của nàng lại. Hai đứa tôi nút lưỡi nhau thật say sưa. Hai cái lưỡi cuốn chặt vào nhau, nước bọt của tôi và nàng ứa ra đầy miệng. Chúng tôi nuốt hết nước bọt trong miệng của nhau, và hai cái lưỡi quấn chặt vào nhau không rời.

Tôi bắt đầu di chuyển bàn tay từ vú của nàng xuống đũng quần bên dưới. Qua làn vải quần, tôi cảm thầy lồn của nàng đã ẩm ướt. Tôi đưa bàn tay vào trong quần nàng để thám hiểm. Lồn của nàng thật nhiều lông. Bàn tay tôi chạm vào đám lông lồn rậm rạp và mềm mại của nàng ở phía trên. Tôi lần đưa tay xuống bên dưới, và bàn tay của tôi đã chạm vào cái lồn nhỏ, mềm và ấm áp của nàng. Tôi không chờ đợi được nữa nên cúi xuống tụt cái quần dài và quần lót của nàng ra. Cả một vùng thung lũng kỳ diệu của nàng đang hiện ra trước mắt tôi. Lồn của nàng thật nhiều lông dày đặc ở phía trên, phía dưới lòng thung lũng hiện ra cái lồn nhỏ hình tam giác thật đẹp và khiêu gợi, hấp dẫn. Mu lồn của nàng thật mềm và vun lên, hai mép lồn khép kín lại như một đóa hoa trinh nữ.

Tôi úp hết cái bàn tay của mình vào cái lồn nhỏ của nàng, khẻ xoa bóp nhè nhẹ vào hai bên lồn nàng, và dùng ngón tay từ từ rà nhẹ lên mép lồn của nàng ở giữa. Tôi cúi xuống và dùng hai ngón tay banh nhẹ hai mép lồn của nàng ra. Lỗ lồn của nàng thật nhỏ và khít khao như lồn con gái còn trinh. Nàng nói với tôi là nàng đã có một đứa con gái, và tôi đã gặp con gái nàng buổi trưa tại nhà nàng ở Bà Rịa.Tôi quan sát không thấy một vết mổ phẫu thuật sinh đẻ trên người nàng, tôi không tưởng tượng làm sao nàng có thể sinh con được bằng cái lồn quá nhỏ này. Tôi dùng ngón tay giữa khẽ đút nhẹ vào trong lỗ lồn nàng. Nàng rên rĩ nhẹ và rướn người lên.Tôi đưa ngón tay hơi sâu vào trong lồn nàng một chút thì nàng có vẻ hơi thốn, nên tôi rút ngón tay ra và xoa nhè nhẹ vào hai mép lồn mềm mại của nàng bên ngoài. Nước lồn của nàng bây giờ đã bắt đầu rịn ra thấm ướt hết tay tôi.

Tôi rướn người lên phía trên để hôn nàng, trong khi bàn tay tôi vẫn tiếp tục bóp cái lồn nàng bên dưới. Chúng tôi nút lưỡi nhau thật mê mẫn và say đắm. Nước miếng chảy ra đầy miệng của hai đứa. Tôi liếm hết nước bọt trên lưỡi và miệng của nàng. Nàng bây giờ coi bộ đã rành về môn nút lưỡi và cảm thấy say mê thích thú khi tôi nút lưỡi nàng. Tôi quấn chặt lưỡi của mình vào lưỡi của nàng ở phía trên, và bàn tay ở dưới vẫn tiếp tục xoa nhẹ vào mép lồn của nàng. Nước lồn của nàng úa ra đầy tay tôi. Tôi không chịu đựng được nữa, con cặc của tôi đã cương cứng trong quần. Tôi cúi xuống tự giải thoát cái quần ngủ của mình ra. Nàng cũng cúi xuống và nhìn vào con cặc của tôi. Nàng bỗng kêu lên một tiếng thật nhỏ, với ánh mắt hơi sững sốt và pha lẫn một chút sợ sệt. Tôi đoán là vì nàng thấy con cặc của tôi quá bự so với cái lồn nhỏ của nàng.

Tôi trấn an nàng bằng một nụ hôn đắm đuối trên môi. Tôi đặt nàng nằm ngửa trên giường, nút lưỡi nàng thật mạnh và cảm giác, để cho nàng thật mê mẫn và say sưa, trong lúc đó ở bên dưới tôi dạng hai chân của nàng ra, cầm đầu con cặc bự của tôi, rà rà đặt vào cái lỗ lồn nhỏ của nàng. Loay hoay một chút tôi vẫn không đút được đầu cặc bự của tôi vào trong lỗ lồn của nàng. Người tôi nóng ran và quá kích thích, tôi như đang làm tình với một người con gái còn trinh. Lỗ lồn của nàng quá nhỏ cho con cặc bự của tôi.Tôi cố gắng dùng tay xoa bóp lồn nàng ở dưới và phía trên nút lưỡi nàng thật cảm giác để kích thích nàng. Nước lồn của nàng bắt đầu chảy ra nhiều hơn trước, tôi chà xát đầu cặc tôi vào hai mép lồn nàng một hồi cho nước lồn nàng thấm ra, và từ từ ấn nhẹ đầu cặc vào trong lỗ lồn nhỏ của nàng. Cuối cùng thì tôi cũng đẩy được đầu con cặc bự của tôi vào trong cái lồn nhỏ của nàng. Nàng kêu khẻ một tiếng nhỏ, và rướn người lên khi đầu con cặc bự của tôi lọt vào trong lỗ lồn nhỏ của nàng. Tôi ngừng lại một chút để cho nàng bớt thốn, tiếp tục dùng lưỡi và tay để tăng sự kích thích cho nàng. Nàng bây giờ đã bắt đầu phê và cảm giác thật nhiều, hai tay của nàng ôm chặt lưng tôi, và miệng rên rĩ nhỏ.

Tôi lợi dụng lúc này để đưa dần con cặc bự của tôi vào sâu thêm một chút trong cái lồn nhỏ của nàng. Nước lồn của nàng bây giờ túa ra thật nhiều. Tôi nút lưỡi nàng thật mạnh để cho nàng cảm giác, và trong lúc nàng đang đê mê cảm xúc thì bất thần tôi đẩy hết chiều dài con cặc bự của tôi thật sâu lút cán vào cái lồn nhỏ của nàng. Nàng rên lớn một tiếng và hai tay bấu chặt vào lưng tôi đến rướm máu.Tôi không biết nàng đau hay sung sướng (về sau nàng cho tôi biết là nàng đã có hai cảm giác cùng một lúc, hơi đau một chút nhưng cũng vừa sung sướng tuyệt đỉnh khi tôi đút hết con cặc bự của tôi lút cán vào cái lồn nhỏ của nàng).

Tôi để yên con cặc bự của tôi nằm sâu trong cái lồn nhỏ của nàng để tận hưởng cảm giác sung sướng tuyệt đỉnh.Tôi không thể tưởng tượng được là con cặc bự của tôi bây giờ đang nằm sâu, lút cán trong cái lồn nhỏ của nàng. Một cảm giác thật tuyệt vời, tột đỉnh. Cái lồn nhỏ của nàng đang ôm chặt con cặc bự của tôi thật đê mê, tê tái. Hai mép lồn nhỏ của nàng xiết chặt con cặc bự của tôi thật khít khao không dư một phân, một ly nào. Tôi để yên con cặc bự của tôi trong cái lồn nhỏ của nàng để hai đứa cùng tận hưởng. Sau đó tôi bắt đầu đụ nàng.Tôi rút nhẹ con cặc ra một chút và từ từ đâm vào sâu lại trong lồn nàng.Tôi nắc lồn nàng nhè nhẹ để cho cái lồn nhỏ của nàng quen dần với con cặc bự của tôi. Nàng bây giờ rên rĩ và lồn nàng ra nước nhiều hơn trước. Tôi bắt đầu gia tăng thêm tốc độ nắc con cặc tôi vào trong lồn nàng.

Tôi đụ nắc nàng thêm một chút nữa thì bắt đầu có cảm giác là mình sẽ không thể kìm hãm được lâu hơn, vì cái lồn nhỏ của nàng đang bóp xiết con cặc bự của tôi thật kích thích cảm xúc, con cặc của tôi đã khởi sự giật giật. Tôi cúi xuống bú hai đầu nấm vú căng cứng của nàng và quay ngược lên trên để nút lưỡi nàng thật say đắm. Nàng rên rĩ thật nhiều và có vẻ sắp lên tới tuyệt đỉnh. Nước lồn nàng chảy úa ra đầy con cặc của tôi. Tôi quyết định dứt điểm bằng cách tăng nhịp nắc tối đa. Tôi đụ nàng thật mạnh đến nổi cái giường ngủ bắt đầu rung rinh và phát ra những tiếng động thật khó thương. Tôi và nàng đang làm tình trong phòng ngủ khách sạn, nhưng bây giờ tôi bất chấp nếu khách ở phòng kế bên có nghe được những tiếng động lạ kỳ này.

Tôi đụ nàng tới tấp mãnh liệt, cái giường ngủ rung chuyển thật mạnh. Nàng đã quá phê và đã lên tới tuyệt đỉnh vì những cú nắc cực mạnh của tôi. Nàng rên siết dãy dụa, hai tay ôm chặt lấy cổ tôi. Nước lồn nàng chảy tuôn tràn ra thật nhiều nên con cặc bự của tôi bây giờ ra vào dễ dàng hơn trước. Tôi dập thêm những cú nắc thật mạnh tới tấp vào cái lồn nhỏ đang đầy nước của nàng. Con cặc tôi bắt đầu giật mạnh dữ dội. Tôi quyết định dứt điểm bằng cách kéo con cặc lên hết chỉ chừa lại cái đầu khấc ở bên trong lồn nàng, rồi đẩy mạnh trở lại thật sâu lút cán vào trong lồn nàng. Được vài cái như vậy thì nàng bỗng rướn người lên, dãy dụa và rú lên một tiếng thật lớn. Con cặc của tôi đã cương cứng tối đa, giật mạnh và bắn ào ạt những luồng tinh khí nóng hổi vào sâu trong lồn nàng.

Bây giờ thì làn sóng thủy triều đã làm vỡ bờ. Nàng rên rĩ thảm thiết, nẩy lồn lên cao, hai tay bấu chặt vào lưng tôi, khi con cặc của tôi bắn ra những làn khí nóng vào thật sâu trong lồn nàng. Ôi tuyệt đỉnh của ái ân là đây. Tôi chưa bao giờ có được một cảm xúc tận cùng như vậy. Con cặc tôi vẫn tiếp tục bắn ra những dòng khí nóng vô tận vào trong lồn nàng. Tôi chưa bao giờ xuất tinh nhiều như lần này. Nàng rên rĩ quằn quại, hai tay xiết chặt tấm lưng tôi đến rướm máu, đôi mắt thất thần hoang dại. Cái lồn nhỏ của nàng vẫn tiếp tục co thắt và xiết chặt con cặc bự của tôi thật khít khao, gắn bó.

Tôi cuối cùng đã ngã gục trên thân xác rã rời của nàng với một cảm giác thật hạnh phúc tuyệt đỉnh. Chúng tôi ôm nhau thật chặt, và tôi vẫn để yên con cặc của tôi nằm thật lâu trong lồn nàng. Nước lồn của nàng ra thật nhiều trộn lẫn với tinh khí từ con cặc tôi tạo thành một vũng nước âi ân nhầy nhụa, mà con cặc tôi đang bị chìm ngập trong cái hang động tình yêu của nàng.Tôi chưa bao giờ được đụ một cái lồn nhỏ thật tuyệt vời như cái lồn của nàng.

Tối hôm đó sau trận mây mưa ái ân tuyệt đỉnh, chúng tôi ôm nhau nằm ngủ thật ngon. Hai đứa chúng tôi không mặc áo quần, trần truồng nằm ôm nhau ngủ như một đôi tình nhân đã quen biết, yêu nhau từ lâu lắm rồi. Chúng tôi nằm ôm chặt nhau, thân thể cọ xát vào nhau như để truyền hơi ấm cho nhau. Nàng rúc đầu vào ngực tôi, hai tay quàng qua lưng tôi thật chặt.Tôi ôm thân thể bé nhỏ của nàng gọn trong vòng tay.Tôi thích thân thể nhỏ bé của nàng, vi nó cho tôi một cảm giác thật tron vẹn, khit khao khi ôm nàng gọn trong vòng tay, và cảm giác của một người đàn ông thich được che chở, bảo vệ người yêu bé nhỏ của mình.Tôi hôn lên tóc và má nàng rồi chúng tôi chìm vào một giấc ngủ bình yên, không mộng mị.

Đến nửa đêm tôi chợt giật mình thức giấc, và phát hiện con cặc của tôi đang cương cứng. Tôi nhìn qua thì thấy nàng vẫn còn đang ngủ say, nàng vẫn không mặc quần áo, trần truồng nằm nghiêng xoay lưng lại phía tôi. Tôi choàng tay qua người nàng, ôm nàng và xoa bóp nhẹ vào cặp ngực mềm mại tròn trịa của nàng. Tôi lấy mấy ngón tay xoa nhẹ vào đầu vú nàng. Nàng vẫn ngủ say mê. Tôi từ từ di chuyển bàn tay từ trên vùng đồi núi hoang sơ xuống tận thung lũng tinh yêu ở bên dưới.Tay tôi chạm vào những sợi lông lồn mềm của nàng ở phía trên. Tôi đưa bàn tay xuống bên dưới một chút để tìm cái lồn nhỏ của nàng. Bàn tay tôi chạm vào cái mu lồn vun cứng, và hai mép lồn nhỏ mềm mại của nàng. Tôi nhìn xuống và thấy hai cái mép lồn bây giờ đã khép lại như vẫn còn muốn che dấu những sự huyền bí bên trong.

Tôi úp bàn tay của mình vào lồn nàng, vuốt ve mơn trớn thật nhẹ nhàng cái lồn nhỏ và dùng ngón tay giữa xoa nhẹ nhẹ vào hai mép lồn nàng. Nàng hơi rướn người lên một chút nhưng vẫn nhằm mắt ngủ, có lẽ vẫn còn mệt vì trận đánh quá dữ dội hồi đầu hôm. Tôi tiếp tục xoa bóp cái lồn nhỏ của nàng bằng những ngón tay thần kỳ của mình.Tôi lấy ngón tay khẽ vạch mép lồn nàng ra, đút ngón tay giữa vào bên trong lồn nàng và nhè nhẹ vuốt lên hột le của nàng. Nàng rên lên một tiếng nhỏ, và xoay người nằm ngửa lại. Tôi đổi thế nằm xuống phía dưới của nàng, đẩy hai chân của nàng dang ra, và cúi xuống hôn lên cái mu lồn vun đầy của nàng, lưỡi của tôi liếm nhẹ vào hai mép lồn của nàng. Nước lồn của nàng đã bắt đầu rịn ra một chút. Nàng thức giấc và nhìn xuống để thấy tôi đang bú lồn nàng.

Tôi dùng môi ngậm chặt hai mép lồn của nàng lại, và đưa lưỡi liếm vào hai cái mép lồn nàng thật say sưa. Nước lồn của nàng bắt đầu ứa ra thật nhiều. Tôi dùng hai ngón tay banh nhẹ mép lồn của nàng ra. Dưới ánh đèn ngủ lờ mờ , tôi vẫn thấy được những múi thịt màu hồng dễ thương bên trong lồn nàng.Tôi thọc lưỡi vào bên trong lồn nàng và xoáy mạnh cái đầu lưỡi vào những múi thịt màu hồng thẫm bên trong lồn nàng. Nàng run rẫy tê tái vì cái lưỡi của tôi đang thọc sâu trong lỗ lồn nàng.Tôi dùng mấy ngón tay banh rộng mép lồn của nàng ra và bú lồn nàng thật say sưa cảm giác. Nàng rên rỉ thật lớn, nước lồn của nàng chảy ra đầy miệng tôi.Tôi liếm và uống hết nước lồn của nàng. Nó có một vị mằn mặn và hơi tanh một chút nhưng rất kích thích đê mê.

Tôi lật người nàng nằm xấp lại, đẩy mông đít nàng lên, và dùng lưỡi liếm từ mép lồn dưới của nàng chạy lên tận lỗ đít.Tôi lấy lưỡi liếm vào lỗ đít nhỏ nhắn màu nâu đậm của nàng, banh lỗ đít của nàng ra và thọc lưỡi vào trong lỗ đít của nàng và ngoáy. Nàng run rẩy đê mê, hai tay bấu chặt vào tấm drap giường rên rỉ. Tôi lật ngửa nàng lại, liếm mép lồn nàng từ phía dưới chạy lên tới mép lồn trên và ngừng lại tại mồng đốc của nàng. Tôi dùng môi ngậm chặt cái mồng đốc của nàng, bú liếm và đánh lưỡi vào mồng đốc thật mạnh. Nàng rên rỉ thật lớn và hai tay bấu chặt vào đầu tóc tôi, nước lồn nàng chảy ra lênh láng đầy miệng tôi. Tôi đoán là mình đã tìm được điểm tuyệt đỉnh của nàng (về sau nàng nói cho tôi biết đó là điểm G, nhạy cảm nhất của nàng).

Nàng bây giờ đã lên tới tuyệt đỉnh vì cái lưỡi của tôi đang bú liếm cái mồng đốc của nàng quá dữ dội. Nước lồn nàng tuôn trào lênh láng cả giường ngủ. Nàng rên rỉ và cúi xuống dùng hai tay ôm đầu tôi nâng lên.Tôi biết nàng đã chịu hết nổi cú bú lồn của tôi, và bây giờ thì nàng muốn tôi đút con cặc bự của tôi vào cái lồn nhỏ của nàng để đụ. Tôi trườn người lên đút con cặc bự của tôi vào cái lồn nhỏ ướt đẫm của nàng.Tôi bắt đầu đụ nắc nàng với con cặc bự đang cương cứng của tôi.Tôi đụ nàng dễ dàng hơn lúc đầu hôm, vì lồn nàng đang ra đầy nước, và cái lồn nhỏ của nàng bây giờ đã quen với con cặc bự của tôi. Hai mép lồn của nàng tuy vậy vẫn ôm xát con cặc bự của tôi thật khít khao, gắn bó. Tôi nhìn xuống dưới thấy nguyên con cặc bự của tôi được nuốt gọn vào trong cái lồn nhỏ của nàng thật tuyệt vời. Những bắp thịt trong lồn nàng bắt đầu co giãn và bóp xiết cái đầu cặc của tôi thật tê tái cảm xúc.

Tôi hôn môi và nút lưỡi nàng để cho nàng thưởng thức cùng tôi cái mùi vị nước lồn của nàng mà tôi vừa bú liếm từ trong lồn nàng. Tôi bây giờ đụ nàng một cách say sưa thoải mái, vì hồi đầu hôm chúng tôi đã đụ nhau một trận tưng bừng hoa lá. Con cặc bự của tôi giờ đây đã quen cái lồn nhỏ của nàng.Tôi đụ nàng đủ kiểu, từ “trực diện”, tới “xoay cối”, ” sàn gạo”, và “ếch ngồi đáy giếng”. Nàng rên rỉ từng chập, và bắt đầu hưởng ứng cuộc chơi bằng cách nẩy cái lồn của nàng từ phía dưới lên mỗi lần tôi dập con cặc xuống lồn nàng. Được một chút, thì tôi nghĩ ra một cách để làm cho nàng khỏi mệt vì phải nẩy cái lồn của nàng lên. Tôi nâng cái mồng nàng lên và lót cái gối ngủ ở dưới mông đít nàng. Nhờ cái gối ngủ độn phía dưới, cái lồn của nàng bây giờ được nâng lên cao, và nhận con cặc tôi trọn vẹn khit khao, từ những cú đẩy lút cán của con cặc tôi từ trên dập xuống.

Ở tư thế này, nhờ cái gối ngủ độn bên dưới, con cặc tôi và lồn nàng thật gắn bó, cọ xát tới tuyệt đỉnh, phần trên con cặc tôi chà xát mạnh vào mu lồn nàng, lông cặc tôi và lông lồn nàng quấn quít vào nhau. Nước lồn của nàng túa ra đầy gối, dính đầy vào lông cặc và lông lồn nhầy nhựa.Tôi đụ nắc nàng thật mạnh, nước lồn của nàng ra nhiều nên tạo thành những tiếng động bì bỏm mỗi khi tôi đẩy con cặc tôi vào sâu trong lồn nàng.Tôi đổi thế đụ, lật người nàng nằm nghiêng để chơi theo kiểu “vác cày qua núi”. Ở tư thế nằm ngang này, tôi có thể đưa con cặc bự và dài của tôi vào sâu trong lồn của nàng hơn. Tôi kéo chân nàng lên, gác lên trên vai tôi và bắt đầu đẩy sâu con cặc bự và dài của tôi vào trong cái lồn nhỏ của nàng. Nàng rên la dữ dội mỗi lần tôi đẩy con cặc bự và dài của tôi lút cán vào sâu trong tận cổ tử cung lồn nàng. Nước lồn nàng chảy ra theo hai bên mép ướt đẫm con cặc tôi.

Đụ nàng một lát ở tư thế “vác cày qua núi”, thì tôi đổi sang một kiểu đụ khác. Tôi lật người nàng nằm xấp lại để đụ nàng từ phía sau tới. Nàng hưởng ứng kiểu đụ này bằng cách chổng mông đít của nàng lên cao để tôi đụ nàng dễ dàng hơn từ phía sau. Con cặc tôi đâm từ phía sau thật mạnh tới tấp vào lồn nàng, sự va chạm của phần trên con cặc của tôi vào mông đít nàng tạo thành những tiếng động thật kích thích. Tôi thấm một chút nước nhờn của lồn nàng, xoa nhẹ vào lỗ đít màu nâu đậm của nàng ở phía sau cho trơn, rồi dùng ngón tay giữa đút vào lỗ đít nàng, trong khi đó thì con cặc bự vẫn tiếp tục tấn công vào trong lỗ lồn nàng. Bây giờ thì nàng được đụ hai lỗ cùng một lúc, lỗ lồn và lỗ đít. Lỗ lồn nhỏ của nàng đang bóp chặt con cặc bự của tôi, trong khi lỗ đít nàng thì đang hút chặt ngón tay giữa của tôi vào trong cái lỗ đít nhỏ xíu màu nâu của nàng. Nàng rên rỉ không ngừng vì có lẻ nàng chưa bao giờ được chơi hai lỗ cùng một lúc. Hai tay nàng bấu chặt vào tấm drap trải giường, nước lồn của nàng chảy đầy ra mép lồn, thấm ướt con cặc tôi và rớt xuống bên dưới tấm drap trải giường. Đám lông cặc của tôi cọ xát vào mông đít của nàng nên mỗi lần tôi nắc con cặc vào lồn nàng đã tạo nên những tiếng động rào rạt. Nước lồn của nàng từ phía sau vẫn tiếp tục chảy ra ướt hết con cặc tôi, và rơi rớt xuống đầy đám drap, gối bên dưới.

Đụ được một chập từ phía sau, thì tôi lật ngửa nàng nằm ngửa lại để đụ từ phía trước.Tôi bỗng nhớ lại là nàng có nhiều cảm giác nhất ở phần trên “mồng đốc” khi tôi bú lồn nàng. Như vậy thì tôi phải đụ vào cái mồng đốc của nàng để cho nàng tới tuyệt đỉnh.Tôi đút con cặc bự của tôi vào lồn nàng, và đẩy sát con cặc lên phía trên chạm mạnh vào “mồng đốc”nàng. Xong tôi khép hai chân của nàng lại bên dưới để giữ chặt con cặc tôi nằm sát phía trên chạm mạnh vào mồng đốc của nàng. Hai chân của tôi thì để chặn bên ngoài hai cái chân của nàng. Ở tư thế này, phần trên con cặc tôi cọ xát tối đa vào cái mồng đốc của nàng, và con cặc của tôi bị cái lồn nhỏ của nàng bóp lại khit chặt hơn.Tôi bắt đầu đụ nắc nàng thật mạnh, và tới tấp trong tư thế này. Cặc tôi cọ xát, và chạm mạnh vào mồng đốc của nàng mỗi lần tôi nắc lồn nàng. Kiểu đụ này làm nàng quá phê và lên tới tuyệt đỉnh thật mau. Nàng rên rỉ, dẩy dụa và ôm chặt lưng tôi, hai bàn tay nàng bấu vào lưng tôi đến rướm máu. Bắp thịt ở trong lồn nàng co thắt dữ dội xiết chặt con cặc tôi tối đa. Tôi biết nàng đã tới tuyệt đỉnh và đang ra.Tôi bắt đầu tăng tốc độ nắc lên tối đa để cùng ra với nàng. Tôi kéo con cặc lên khoảng phân nữa, rồi đẩy mạnh lút cán trở lại vào lồn nàng. Được nhiều lần như vậy thì con cặc tôi bắt đầu giật mạnh từng hồi, và cuối cùng bắn ra những dòng tính khí nóng ào ạt vào sâu trong lồn nàng. Nàng ôm chặt lấy tôi quằn quại, rên một tiếng thật lớn và nẩy lồn lên cao để đón nhận những dòng tinh khí nóng đang bắn ra từ con cặc tôi. Chúng tôi đã tận hưởng tuyệt đỉnh cùng một lúc với nhau. Tôi để yên ngâm con cặc trong lồn nàng thật lâu, cả nhiều phút sau mà tính khí vẫn còn bắn ra từ con cặc tôi vào trong lồn nàng.

Như vậy là tôi với nàng đã làm tình với nhau hai lần trong đêm nay (gần sáng trước khi đưa nàng về, chúng tôi lại đụ nhau một lần thứ 3 nữa). Ba lần làm tình đầy hạnh phúc tuyệt đỉnh.Tôi không tưởng tượng được chỉ mới hôm qua, tôi và nàng vẫn còn là hai kẻ xa lạ, mà bây giờ đã thật gần gũi, đắm đuối với nhau như những cặp vợ chồng, tinh nhân khắn khít lâu đời. Tôi rất thích được làm tình với nàng ở bất cứ nơi nào, và bất cứ lúc nào. Chúng tôi lúc nào cũng cho nhau tất cả, hết mình với nhau, tận cùng khi bên nhau.Tôi và nàng hợp nhau ngoài tính tình, và quan điểm sống cuộc đời, còn hợp nhau ở điểm là cả hai đứa đều rất “dâm”, và rất thích được làm tình với nhau. Về sau này khi chúng tôi đã trở thành một đôi tình nhân thắm thiết thực thụ, thì cuộc làm tình của chúng tôi có nhiều thú vị, tuyệt vời hơn, vì nàng đã không còn mắc cỡ ngượng ngùng với tôi nữa.

Nàng về sau này mỗi lần làm tình với nhau, đã rên rỉ nói tục với tôi thật nhiều, và tôi bây giờ thì đã ghiền mê những lời nói tục đó của nàng. Những lời nói tục thật phê và thật kích thích của nàng như

” Chết em rồi anh ơi. Anh đụ em sướng quá, anh ơi ! Đụ em mạnh nữa đi anh …”,
“Anh hãy đút con cặc bự của anh vào cái lồn nhỏ của em, và đụ em thật mạnh đi anh..”,
” Anh bú lồn em sướng quá anh ơi, em chịu hết nổi rồi anh ơi… Đút con cặc bự của anh vào cái lồn nhỏ của em và đụ em đi anh”,

Hoặc lời báo hiệu của nàng khi đã gần tới đỉnh:
” Em sướng quá anh ơi, em ra rồi anh ơi, em đang ra đây. Anh hãy ra đi anh, hãy bắn khí vào lồn em đi anh”…

Tôi muốn gửi những lời này đến em. Tôi không biết phải nói gì với em đây? Em có biết em bây giờ là một thiên đường ái ân của tôi. Em đã cho tôi một bầu trời nhỏ thật tuyệt vời hạnh phúc. Em đã cho tôi một ái ân tột cùng tuyệt đỉnh mà tôi chưa bao giờ có, và có lẽ tôi sẽ không bao giờ quên được những cảm xúc tận cùng này. Xin cảm ơn em, cảm ơn người con gái bé nhỏ ở quê hương Bà Rịa. Tôi sẽ nhớ mãi về em, người tình nhỏ bé dễ thương của tôi…

Hết

Danh sách các phần

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến