Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Đọc giả có nhu cầu gửi truyện sex đăng lên web, đóng góp ý kiến xây dựng web, xin gửi mail về địa chỉ Email: [email protected]

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: Cô bạn gia sư

Kèo cá cược

Truyện Sex: Cô bạn gia sư

Nhân vật chính tên là Hoàng. Hoàng là con trai duy nhất của 1 gia đình khá giả. Vi là con 1 nên Hoàng được bố mẹ rất chiều chuộng, đáp ứng đầy đủ 0 thiếu thứ gì. Hoàng đẹp trai, học giỏi, tính tình vui vẻ và được rất nhiều bạn gái hâm mộ. Nhưng vì nghĩ mình giỏi, chủ quan nên Hoàng chểnh mảng chuyện học hành. Hậu quả là Hoàng thi trượt đại học.

Chán nản Hoàng chỉ biết tập trung vào games. Hoàng là người thông minh, thích ứng nhanh nên chẳng mấy chốc chẳng còn mấy người có thể đối đầu với cậu. Lại chán, Hoang chuyển sang chat chit. Lúc đẫu là theo mấy thằng bạn. Về sau thấy hấp dẫn Hoàng nối mạng về nhà. Thế là ngày có 24 tiếng thì 1 nửa thời gian Hoàng có mặt ở trên mạng. Nhưng chát nhiều cũng nhàm.

Dần dần chuyện xem film sex đối với Hoàng là chuyện bình thường, chỉ như là xem film tình cảm. Những cách thức làm tình được Hoàng tìm hiểu rất kĩ lưỡng nhưng tất cả chỉ là lý thuyết. Rồi 1 ngày Hoàng gặp Lan…

Lan là con gái trong 1 gia đình nề nếp ở Hải Dương. Lan kém Hoàng 1 tuổi và năm nay Lan chuyển lên Hà Nội học đại học. Lan ở cùng chị gái. Nói qua 1 chút về Lan. Lan 0 xinh lắm nhưng bù lại cô rất duyên. Và đặc biệt cặp mông và vú đang trong thời kì nảy nở. Chính vì những ưu điểm đó mà biết bao cậu bạn cùng lớp chết mê chết mệt vì Lan. Nhưng Lan cũng chẳng quan tâm. Được bố mẹ dạy bảo kĩ và vì tiêu chuẩn của Lan cũng khá cao. Chưa ai lọt được vào mắt xanh của cô.

1 nhân vật nữa đó là Hương. Chị gái Lan. Hương và Lan sống cùng nhau trong 1 ngôi nhà đi thuê, sống cách biệt và hơi vắng vẻ. Hương là sinh viên năm cuối. Nhưng giống Lan, chưa có ai lọt được vào mắt xanh của cô. Hương xinh hơn Lan, nói chuyện có duyên và vì cô sống tự lập nên khá hiểu biết. Và cũng từ sự hiểu biết này mới dẫn đến những câu chuyện hấp dẫn.

Bên cạnh những nhân vật chính trên còn phải kể thêm 1 vài nhân vật phụ khác, cũng 0 kém phần quan trọng. Như Hoa bạn thân của Lan. Hạnh, Hà… những cô bạn của Hoàng… Những nhân vật này sẽ được kể cụ thể sau.










Hoàng quen Lan trên mạng. Qua thằng bạn thân Hoàng quen Lan. 2 người có chat vài lần nhưng chỉ là nói chuyện trên trời dưới đất. Hoàng chỉ coi Lan như 1 người bạn chat bình thường. Và tất nhiên như bao người khác, họ 0 biết tên thật của nhau. Sau những lần nói chuyện Hoàng cảm thấy thú vị 1 chút vì cô bé này năm nay sẽ thi vào trường mà Hoàng đã thi năm ngoái.

Vì lần đầu tiên xa nhà nên Lan cảm thấy hơi lo lắng. Những lúc như thế Hoàng luôn tỏ ra quan tâm và động viên Lan. Những lúc đó Lan cảm thấy ấm áp và tò mò muốn gặp người bạn chat nay. Những lời động viên hoàn toàn xuất phát từ lòng tốt của Hoàng. Hoàng muốn giúp Lan 1 cái gì đó. Và Hoàng cũng chẳng có ý định tán tỉnh Lan. Mà Hoàng đã biết được mặt mũi cô bé thế nào đâu.

Nhỡ đâu cỡ Chung Vô Diệm thì khổ. Nhưng Hoàng cũng hơi tò mò muốn biết mặt cô bé, 0 biết là như thế nào nhỉ. Và rồi đến ngày Lan lên Hà Nội. Hoàng quyết định đến địa điểm thi để gặp Lan. Tất nhiên là Lan 0 biết. Nhưng do thông tin quá ít ỏi cộng thêm 1 phòng thi có đến cả chục người giống tên Lan. Hoàng đành quay về.

Sau mấy ngày thi căng thẳng. Lan quyết định hẹn gặp Hoàng và người bạn đã giới thiệu Hoàng. Họ gặp nhau trong 1 quán nước gần chỗ Lan trọ. Ngay lần gặp đầu tiên Lan đã cảm thấy xúc động vì vẻ đẹp trai của Hoàng. Còn Hoàng thì cả buổi nói chuyện hôm đó mắt 0 thể rời được cặp mông đầy đặn của Lan. Cậu nhìn như ăn tươi nuốt sống nó vậy.

Nhưng may cho Hoàng là Lan mải nói chuyện với người bạn kia nên 0 để ý. Từ hôm đó Hoàng đã bắt đầu có cảm tình với Lan. Còn Lan thì chỉ hơi xúc động vì vể đẹp trai của Hoàng. Về nhà Hoàng cố nghĩ cách để có thể gặp Lan thường xuyên hơn. Rồi dịp may đã đến. Trong 1 lần gặp khác, Lan gợi ý Hoàng nên tiếp tục thi. Cũng đúng lúc Hoàng 0 muốn lông bông nữa. Mà đây là dịp may hiếm có để có thể gặp Lan nhiều hơn. Hoàng đồng ý ngay. Địa điểm học được xác định là ở nhà Hoàng vì chỗ trọ của Lan 0 rộng lắm và có thêm chị của Lan nữa nên hơi bất tiện. Vậy là từ đó tuần 3 buổi Lan đến nhà Hoàng. Mọi chuyện cứ thế diễn ra 0 có gì đáng nói. Rồi 1 hôm…

Do vô tình cái nút áo trên cùng của Lan bị tuột. Trong khi đó Lan còn đang say mê giảng bài nên 0 để ý. Còn Hoàng cũng mải chăm chú ghi chép nên 0 ngẩng mặt lên. 1 lúc sau, Lan ngừng giảng và cúi xuống bàn lấy cốc nước. Vì bàn hơi thấp mà cúc áo lại bị tuột, đúng lúc Hoàng ngẩng lên. Trong giây lát Hoàng đã nhìn thấy hết những gì nằm sau cái áo của Lan. Cặp vú săn chắc, nảy nở như muốn bung ra khỏi cái nịt vú dường như là quá bé kia. Sau buổi học đó, Hoàng 0 sao quên được hình ảnh Lan. Hoàng quyết định Lan sẽ phải là của Hoàng.

Còn Lan thì ngày càng quý Hoàng. Chẳng phải vì Hoàng đẹp trai mà vì Hoàng rất thông minh, chỉ tội hơi cẩu thả. Thông minh là mẫu người Lan rất thích. Thêm nữa Hoàng rất tốt bụng, hay mua hoa quả bánh kẹo để Lan mang về sau mỗi buổi học. Mọi chuyện sẽ chẳng đến nỗi nào nếu 0 có sự góp mặt của chị Hương – chị của Lan. Do sống tự lập từ sớm, Hương biết khá nhiều thứ.

Nhưng vì là con của 1 gia đình gia giáo, Hương 0 dám làm gì bậy bạ, sợ ảnh hưởng đến gia đình. Khi còn ở 1 mình, Hương thường lén những chuyện dành cho người lớn, rồi còn thuê cả film về xem. Nhưng tất cả chỉ là lý thuyết. Hương chỉ biết đọc, xem và thủ dâm cho đến lúc đạt đế khoái cảm. Khi Lan chuyển lên ở cùng Hương vẫn 0 thây đổi thói quen. Cuối tuần 2 chị em lại thuê film về xem. Lúc đầu Lan cảm thấy xấu hổ, thường bỏ ra ngoài. Nhưng dần dần rồi cũng quen, Lan bắt đầu thấy thích thú khi xem những film Hương thuê về. Hương hướng dẫn cho Lan những điểm nhạy cảm trên cơ thể cả nam và nữ, thế nào là đụ đếo…

Mọi chuyện cứ trôi qua như thế cho hết học kì I. Lan và Hương về thăm gia đình. Vắng Lan, Hoàng cảm thấy buồn chán, bỏ bê học hành, cậu lại lao vào những trang web để tìm hiểu. Rồi cũng đến lúc Lan lên Hà Nội. Lần này Lan lên có 1 mình. Chị Hương do bận việc nên lên sau. Hoàng ra đón Lan ở ga. 2 người về chỗ trọ của Lan. Sau khi dọn dẹp phòng và vì đi xa nên Lan cảm thấy hơi mệt, định nghỉ 1 chút.

Hoàng hiểu ý Lan định ra về. Nhưng khi ra đến cửa đột nhiên 0 kiềm chế được Hoàng ôm lấy Lan. Trao cho cô 1 nụ hôn cháy bỏng. Lan bị bất ngờ nhưng 0 hề chống cự. Lan để Hoàng tự ý khép cửa lại, 2 người tiến dần vào trong. Dù sao thì Lan cũng mong đợi chuyện này từ lâu. Sau những lần thủ dâm 1 mình, sau những lần nghĩ đến Hoàng. Còn Hoàng thì tất nhiên là rất muốn như vậy. 2 người vào đến giường. Hoàng nhẹ nhàng đặt Lan nằm xuống. Cậu chạy ra chốt cửa. Lúc quay lại Hoàng thấy Lan vẫn nằm đó nhưng lại kéo chăn trùm kín mặt. Hoàng nghĩ, chắc Lan xấu hổ. Nhẹ nhàng Hoàng gỡ chăn ra. Đặt vào môi Lan 1 nụ hôn thật nóng, thât lâu.

– Anh nhớ em quá. Mấy ngày qua anh chẳng làm được gì. Suốt ngày chỉ nghĩ đến em. Em có nhớ anh 0?

Lan thủ thỉ:

– Em cũng thế. Em nhớ anh lắm. Suốt ngày cũng nhớ đến anh thôi. Hôm trước em vừa bị mẹ mắng vì làm cháy nồi thịt. Anh biết tại sao 0? Tại ngồi nghĩ đến anh đây.

– Thế à? Vậy bây giờ đã hết nhớ chưa? Hôm nay anh vui quá.

– Em cũng vui. Em muốn được hôn anh từ lâu rồi. Nhưng con gái, ai lại chủ động trước.

– Uh. Đúng rồi. Thế bây giờ em vừa ý chưa?

Lan nũng nịu:

– Rồi. Nhưng anh phải hứa với em, 0 được có ai khác đấy nhé. Chỉ yêu mình em thôi.

– Anh hứa. Anh hứa chỉ yêu mình em.

Rồi 2 người lại hôn nhau. Rất lâu, rất lâu… Hoàng hôn khắp nơi, từ môi, mắt rồi đến tai, cổ. Chỗ nào Hoàng cũng hôn rất nhẹ nhàng, nâng niu. Rồi Hoàng tiến dần xuống ngực Lan. 1 nút, 2 nút… rồi rất cả nút áo của Lan được mở ra. Hoàng có thể thấy được cặp vú Lan đang phập phồng dưới cái nịt vú. Tay trái luồn dưới cổ Lan, tay phải Hoàng áp vào ngực Lan.

Hoàng cho tay luồn vào sau lớp nịt vú, Hoàng cảm nhận thấy cái núm vú xinh xinh của Lan đang nằm gọn giữa 2 ngón tay mình. Hoàng vê vê nhẹ nhàng cái núm đó như sợ nó đứt vậy. Lan nhắm mắt, cô đang tận hưởng sự sung sướng mà bao lâu nay chờ đợi. Sờ mó 1 lúc. Hoàng luồn tay ra sau định cởi cái nịt vú. Nhưng 0 có kinh nghiệm, Hoàng loay hoay mãi.

– Em cởi nó ra giúp anh được 0? Khó quá.

– Đồ dê! Lan nguýt dài.

– Uh đó. Em cởi nó ra đi, vướng quá.

Lan luồn tay ra sau định cởi thì chợt nghe có tiếng động. 2 người vội ngồi dậy. Lan ra mở của. Hoá ra đó là bà chủ nhà, thây Lan lên qua hỏi thăm. Ngồi 1 lúc, bà chủ nhà về. Thấy cũng muốn, Hoàng đành phải về. Ra đến cửa Hoàng nói với lại:

– Chiều anh đến được 0 em? Đầu tuần sau em mới học mà.

– Đến làm gì? Định lợi dụng con nhà người ra hả. Đồ dê.

– Anh đến thăm em mà cũng 0 được à? Thôi em nghỉ đi, chiều còn “có sức”. Hoàng nháy mắt. Thế em thích ăn gì để anh mua.

– Anh mua hoa quả nhé. Quả gì cũng được. Chiều anh cứ đến. Em 0 khóa cửa đâu. Cứ vào tự nhiên.

Trên đường từ nhà Lan về lòng Hoàng lâng lâng như ở trên thiên đường. Hoàng 0 ngờ là Lan có thể chấp nhận dễ dàng như vậy. Mặc dù lúc nãy hơi cụt hứng nhưng Hoàng nghi chắc Lan sẽ chẳng từ chối mình điều gì đâu. Rõ ràng lúc nãy cô bé đã vòng tay ra sau định cởi cái nịt vú ra mà. Vậy thì chiều nay mình có đòi hỏi chắc cô bé cũng 0 từ chối đâu.

Bây giờ việc trước tiên của Hoàng là nhớ lại những lý thuyết đã được học qua những huynh đệ trên mạng – những cao thủ trong vấn đề này. Hoàng tin là mình sẽ thành công, sẽ kích thích cho Lan sướng đến cực độ. Chẳng phải lúc nãy Hoàng đã thử 1 vài kinh nghiệm rồi sao. Hoàng đã hôn rất nhẹ nhàng, khắp nơi. Cũng hôn vào tai nàng, rồi thổi nhẹ vào tai. Cũng nút lưỡi, vân vê 2 cái núm vú. Và quả thật chúng có săn lại và Hoàng thấy Lan nhắm mắt, mặt đầy vẻ mãn nguyện. Chắc chắn con cá đã cắn câu rồi. Mong sao chiều nay đến thật nhanh.

Rồi cái gì đến cũng sẽ đến. 1h30 chiều. Trời hơi lạnh. Hoàng ra khỏi nhà. Trước khi đến nhà nàng, Hoàng ghé qua chợ mua ít hoa quả như nàng dặn. Đến nơi, Hoàng tự nhiên đẩy cửa vào. Thì lúc sáng nàng dặn là sẽ để cửa, cứ vào tự nhiên 0 cần gọi. Những nhà xung quanh dường như chẳng có người ở. Chắc là đang giờ ngủ trưa, nhưng 1 phần cũng vì nhà Lan thuê nằm ở vùng ven thành phố nên cũng yên tĩnh.

Vào nhà Hoàng thấy Lan đang nằm trên giường. Đắp cái vỏ chăn ngang bụng. Tiếng nàng thở nhẹ. Chắc vì mệt sau chuyến đi, nàng ngủ có vẻ say. Hoàng khẽ khép cửa, khóa lại cẩn thận. Giờ này chắc chắn chẳng có ai đến đây. Bà chủ nhà mới sang lúc sáng, còn bạn bè nàng giờ này chắc về quê cả rồi. Hoàng tiến lại giường. Đặt túi hoa quả lên bàn, Hoàng ngồi xuống giường, nhìn nàng ngủ trông thật xinh.

Hoàng bắt đầu nhìn xuống dưới, cái chăn chỉ che đến ngang ngực nên Hoàng có thể thấy cặp vú của nàng đang phập phồng theo nhịp thở. Tiếp tục xuống phía dưới, Hoàng có thể chiêm ngưỡng được toàn bộ từ thắt lưng nàng trở xuống. Cặp mông to làm Hoàng rất thích thú, Hoàng đã được ngắm nó bao nhiêu lần nhưng chưa biết chán. Nhưng chưa 1 lần nào Hoàng được thấy nó khi 0 có mảnh vải nào.

Chắc là nó trắng lắm. Điểm này thì nàng đáp ứng được yêu cầu của Hoàng rồi. Hoàng thích những người mông to mà. Hoàng nghĩ: “Tí nữa chắc sẽ mệt lắm đây. Mông này mà cưỡi ngựa thì phải biết”. Nghĩ đến đó Hoàng đưa tay vuốt mái tóc nàng rồi cúi xuống khẽ hôn nhẹ vào môi nàng. Hoàng thấy nàng xoay người rồi từ từ mở mắt. Thấy Hoang nàng nói khẽ:

– Anh đến lâu chưa? Sao 0 gọi em?

– Anh đến được 1 lúc, thấy em đang ngủ say nên 0 gọi. Chắc em mệt lắm hả?

– 1 Chút thôi. Em ngủ 1 giấc cũng đỡ rồi.

– Thế từ sáng đến giờ em đã ăn gì chưa?

– Chưa. Lúc anh về em mệt quá, ngủ luôn. Đã ăn gì đâu.

– Thế em dậy rửa mặt cho tỉnh. Anh chạy ra mua cho em bát phở ăn đỡ nhé. Phải ăn mới đỡ mệt.

Hoàng vào bếp lấy cái bát, chạy ra đầu đường mua phở. Lúc quay về thấy nàng đang trải tóc.

– Em ăn đi cho nóng. Ngoài trời hơi lạnh, ăn nóng 1 chút cho khoẻ. Để anh gọt táo em ăn nhé.

– Thôi. Anh đợi em ăn xong em sẽ gọt.

– 0 Sao mà. Em cứ ăn đi. Mấy khi được chiều em thế này.

Danh sách các phần

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến