Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: Nhật ký loạn luân

Kèo cá cược

Truyện Sex: Nhật ký loạn luân


Ổ loạn luân

Vẫn đều đặn tôi làm tình với Trang và em, rất nhiều lần tôi và em gái cố tình cho Trang thấy, rồi em tôi hay kéo cô bạn vào phòng quan hệ đồng tính. Mọi thứ em gái tôi sắp xếp sao cho cuộc hoang lạc tập thể được tốt đẹp, thứ mà em gái tôi luôn háo hức mong được thử.

Tôi đến thăm Lan Phương vào một ngày cuối năm, thứ tình cảm nhẹ nhàng với Lan Phương vẫn đong đầy trong tâm trí tôi chỉ là dục vọng mà Trang và em tôi mang lại quá lớn, nhất là tình yêu, sự ham mê xác thịt với em gái khiến tôi có thể bỏ đi tất cả. Lan Phương vẫn xinh xắn, vẫn trắng trẻo đủ cho tôi một cuộc mây mưa tuyệt vời. Thế nhưng, em gái tôi, cái âm hộ no tròn, gương mặt đê mê khi tôi đẩy dương vật vào làm tôi quên đi tất cả, tôi thèm em gái và tôi cũng yêu em gái thật nhiều.

Mùa xuân vừa đến, hoa về trên những bàn tay….. Như chưa từng có những phút lìa xa, giấu gương mặt trên vai anh khóc òa, những con đường em đi rồi cũng đưa anh về bên em….. Tôi đàn và hát một bài hát mà Lan Phương vẫn thích. Hai chúng tôi ngồi bên cửa sổ ngắm nhìn dòng người ngoài đường. Đã lâu rồi tôi mới để hai cô công chúa xinh xắn ở nhà và dành cho Lan Phương một khoảng không gian như thế này.
– Cốc cốc cốc…. tiếng gõ cửa nhẹ khi tôi hát vừa xong bài hát, tôi và Lan Phương cùng nhìn lại… tôi cúi chào.
– Hai đứa ăn bánh đi…. Mẹ Lan Phương cười mời hai đứa tôi ăn bánh, bà khá khéo tay làm món gì cũng ngon…. Lan Phương tuy nhỏ nhưng cũng không kém cạnh, cô nàng nấu ăn cũng ngon đáo để.
– Mẹ ngồi ăn luôn… Lan Phương đon đã nhận bánh từ tay mẹ.










– Thôi… mẹ không làm phiền hai đứa….
– Dạ… mẹ xuống
– Uh…. Ah, Hưng nè…như nhớ ra điều gì bà quay lại.
– Dạ cô… Tôi nói.
– Công chúa nhà cô không có chịu Mẹ đưa đi sắm đồ… tết nhất đến nơi rồi… Hay Hưng đưa bé Phương đi mua đồ dùm cô nghen… nhỏng nhẻo lắm.
– Mẹ này… cô nàng phụng phịu.
– Dạ…chiều mai con đi với Phương….
– Sao chịu chưa… mẹ nhờ rồi đó… bà bẹo má con gái yêu.
– Mẹ này…. Lan Phương cười nụ.

Tôi mỉm cười….Thì cũng 14-15t rồi còn gì, con gái rồi… nên không thích mẹ đưa đi mua, nếu là mấy cô tuổi teen khác thích đi cùng bạn nhưng Lan Phương thì thích đi với tôi, có lẽ vậy… vừa là bạn vừa là người mà trái tim cô bé mới lớn đã trao, tôi vẫn đau đáu vì điều ấy, khó rút ra mà cũng không thể tiến tới, tôi cứ chờ thời gian và một sự thay đổi bất ngờ nào từ cô bé ấy.

Cả tôi và hai cô em cùng đi với Lan Phương, mẹ Lan Phương nói mua cho tôi và hai em gái nữa. Tôi thì không thích quần áo cho lắm, tôi thích những món đồ công nghệ chứ quần áo thì chán phèo. Tôi đã khẳng định với bé Hương là chỉ có em gái và bạn nó trong tim mà thôi, thế nên việc tôi đi cùng Lan Phương cũng không làm cô bé khó chịu dù rằng lắm lúc cô bé cũng thể hiện nét đàn bà bằng việc ghen bóng gió rồi bắt tôi phải làm tình để chứng minh tôi chưa làm tình với Lan Phương… một ý nghĩ vừa con nít vừa thiếu nữ.

Hai cô bé nhí nhảnh lựa chọn, ướm thử cả tá quần áo dù rằng tôi chỉ cho hai đứa nhận mỗi đứa một bộ. Lan Phương kéo tôi đi chọn đồ, cả chục cái dãy quần áo Lan Phương toàn chọn cho tôi như người vợ đảm đan mua đồ cho chồng vậy… chỉ đến khi tôi chịu mua một bộ cô bé mới chịu lựa đồ cho mình.
– Lấy ít thôi.. .tôi không đồng ý khi hai con bé lĩnh kỉnh lôi ra cả tá quần áo.
– Ư… bé Hương dùng dằng khi tôi lấy bớt đi cất.
– Mẹ đưa đủ tiền mà, Lan Phương tỏ vẻ đàn chị.
– Thấy chưa… bé Trang cự lại khi tôi toan cất bớt.

Dùng giằng mãi cuối cùng hai cô bé cũng được mỗi đứa 3 bộ (hai dài một lửng), tôi một bộ và Lan Phương cũng ba bộ cho bằng với hai đứa. Vẫn còn thừa rất nhiều tiền, chúng tôi kéo đi mua giày, rồi đi ăn. Hai con bé được nhiều đồ hí hửng lắm, quên cả việc tôi đi với Lan Phương, hai cô nàng nhanh nhảu chở nhau về để thử đồ.
– Hai đứa đó lì như trâu…. Phương mua chi nhiều cho tốn, ba mẹ có lo cho hết cả chứ thiếu thốn gì đâu, tôi nói khi cùng Lan Phương đi dạo ven con đường, tôi dắt xe còn Lan Phương cằm một nhành hoa mà tôi chôm ở công viên cho.
– Hưng này…. Mẹ cho và dặn mua chứ Phương có tự ý đâu, Hưng mua có một bộ mẹ biết lại nói Phương này kia nữa đó, Lan Phương trách móc.
– Hưng con trai mà đồ đạc gì không biết.
– Hứ…con trai cũng mặc đồ chứ….
– Tết này về quê Hưng chơi không.
– Thật á….
– Uh…xin mẹ đi, mẹ cho thì đi.
– Uh… để Phương xin, chỉ sợ ba hông cho.
– Uh…
– Có gì Hưng xin hen.
– Trời… biết vậy khỏi rủ .
– Hứ….Hưng nhớ xin dùm nghen.
– Uh…
– Hihihi….

Tôi về đến nhà, mấy bộ đồ đã được hai cô bé giặt và phơi lên, nhìn những bộ đồ xinh xinh lung lẳng mà tôi thấy vui vui. Hai cô gái, xinh xắn và ngọt ngào làm sao, hai cơ thể non mơn mởn đã thuộc về tôi, tôi hít một hơi dài đầy khoan khoái và bước vào nhà.
– Ổng về rồi kìa… bé Hương nhìn tôi rồi nghiêng đầu vào phòng nói với bé Trang, con bé đi thẳng vô nhà tắm.
– Á…. đi tới giờ mới về, đi đâu…. Bé Trang chạy ra cấu vào eo tôi.
– Ui đau…. thì đi chơi.
– Hứ… không cho vô nhà luôn, dám đi với gái hả, cô bé cong cớn.
– Thì hai cô được đồ bỏ về mất tiêu, thì tui phải đưa người ta về chứ.
– Sạo… đưa về mà tới giờ.
– Thì nói chuyện với người lớn nữa chứ…. Bé tắm chưa… thơm quá, cho hôn cái coi, tôi ngửi ngửi vào ngực bé Trang.
– Hông cho… con bé chạy vô phòng, tôi chạy theo.
– Cho hôn đi…
– Hông…anh mồ hôi không kìa….ghê quá đi.

Con bé nằm ngửa trên giường, hai vú nhô lên phập phồng theo nhịp thở. Tôi ngồi nhìn con bé, sao mà xinh thế không biết, sạch sẽ và thơm tho thế không biết. Em gái tôi vừa lau tóc vừa đi vào, ngước nhìn tôi cô bé cười duyên.
– Chị Phương về rồi hả.
– Uh… anh đưa về, ngồi nói chuyện ăn trái cây với ba mẹ Phương chút về.
– Ổng xạo đó Hương…. chắc đưa vô bụi nào rồi…hihihi.
– Con quỷ… bé Hương đánh vào chân bạn nó.
– Hai bà vợ của anh đẹp và thơm quá… tôi hít vào tóc Hương.
– Anh này…Hương đánh vào tay tôi.
– Xứ….bộ anh tính lấy luôn hai đứa em thiệt á, Trang cong cớn.
– Thiệt chứ…tôi cười.
– Bộ mày trốn được ổng chắc…em tôi liếc cô bạn…Anh đi tắm đi…
– Uh….

Trời mùa này khá lạnh, làn nước mới hôm nào mát rười rượi thì bây giờ buốt hết cả. Nhưng khoa học đã chứng minh nước lạnh mới tốt cho cơ thể. Tôi hát nho nhỏ một bài hát tình ca, hai con bướm nhỏ của tôi, thật xinh và thật tuyệt diệu.

Tôi bước vào phòng, bé Trang đang nằm trên đùi em tôi, em tôi vẫn lấy khăn lau lau tóc, còn Trang thì đọc quyển truyện tranh ‘Nữ Hoàng Ai Cập’. Tôi lấy cái khăn em đang lau treo lên, lấy cái khăn khác lau tóc cho con bé. Tôi thấy mình thật may mắn và hạnh phúc, cuộc đời như thế là tuyệt vời, hai cái lồn non xinh mặc cho tôi đâm thọc cho thỏa thích.

Đồng hồ đã chỉ 8h tối, ngày mai là thứ hai rồi, chỉ con ít ngày nữa là nghỉ tết. Phải công nhận tuổi này tôi khỏe thật, tôi làm tình suốt mà vẫn đi học đều, lực học cũng bình thường chứ không suy giảm. Tôi vén tóc Hương qua một bên và hôn lên môi em gái mình.
– Ghê quá đi…. người ta đang nằm đây mà hôn hít lung tung, Trang nhăn mặt chọc anh em tôi.
– Vậy hôn luôn em, tôi cuối xuống hôn lên môi con bé.

Đây là lần đầu tiên sau khi đã phá trinh hai cô bé cả 3 đứa cùng chung phòng, tôi và hai cô bé đều khá lúng túng. Cả em gái tôi và Trang đều mặc quần đùi, loại quần thun trông khá sexy và tươi tắn, ngắm qua hai cô em xinh xinh tôi đề nghị.
– Tối nay cho anh chơi hai đứa luôn nghen.
– ….Hương cười bẻn lẻn khi tôi nhìn con bé.
– Hì hì hì…bé Trang cười ruồi… dù vậy con bé cũng ném quyển truyện lên bàn.
– Mình xem phim sex đi, tôi đề nghị.
– Là phim chơi nhau hả, Trang hỏi.
– Uh…..
– Ở đâu anh có, Trang hỏi thêm.
– Bên nhà Nam.
– Anh Nam cũng xem phim đó nữa hả, Trang thắc mắc.
– Ông với chị ổng đụ nhau hoài mà, Hương chen vô.
– Sao mày biết, Trang hỏi lại.
– Anh hai kể…hì hì hì…

Ba anh em hì hục kéo cái tivi vào, dì tôi để cái tivi gọn trên cái bàn nhỏ có bánh xe, bên dưới là cái đầu VCD mới mua lúc quen dượng. Tôi chạy đi lấy cái đĩa CD phim mà tôi đã chọn và ghi vào đĩa… một bộ phim loạn luân Nhật. Vặn âm thanh nho nhỏ, anh em chúng tôi tụm lại xem. Dù không hiểu ngôn ngữ nhưng có phụ đề và là loại phim cấp 4 nên cũng không quá khó hiểu nội dung.

Bộ phim nói về một gia đình Nhật có một người con trai lớn và hai cô em gái. Người mẹ mê cờ bạc nên không quan tâm gia đình, người anh trai thích xem phim sex nên đã lần lượt chơi hai cô em. Người Cha nhiều lần bị vợ từ chối đâm ra chán nản, rồi khi có cơ hội ông ta chơi hai cô con gái. Trong phim thì cả ba anh em đều đang đi học.

Hai cô bé khá căng thẳng, những đoạn phim bình thường diễn ra, hai cô diễn viên đi học, trò chuyện…. Vào một ngày, bà mẹ có cuộc điện thoại đi chơi, một cô em thì ngủ còn một cô thì tắm…. người anh trai đang xem phim sex không khóa cữa. Cô em vô tình đẩy vào và thấy toàn bộ, không kìm chế được dục vọng người anh lao vào sờ soạn em gái, lúc đầu có phần sợ hãi nhưng rồi cô em cũng bị cuốn vào. Chẳng mấy chốc, người anh đã đi vào cơ thể của em gái mình trong sự rên la của cô em, bộ phim thể hiện cô gái còn trinh vì máu dính đầy cu người anh trong sự khóc lóc của cô em.

Hai cô bé đỏ cả mặt, tôi ngồi sau vòng tay ôm hai cô vợ non tơ của mình. Bộ phim vẫn tiếp tục vì cảnh phá trinh khá ngắn, anh em chúng tôi vận tiếp tục xem dù trong người bắt đầu nóng ran.
– Giống lần đầu anh chơi hai đứa không.
– Hư… Trang đánh vào đùi tôi.
– …Hương cười…đau muốn chết luôn.
– Tao đau cả mấy ngày… Trang nói với em tôi.
– Uh…tao cũng vậy…nhưng sau đó thì sướng.
– Con quỷ…Trang đánh em tôi vài cái rồi cười.

Ba anh em chúng tôi tiếp tục xem, màn thứ hai lại đến… Là cô em út vô tình thấy anh hai chơi chị ba. Cô bé đã chủ động gặp anh trai để hỏi về việc anh em họ loạn luân và trong một hoàn cảnh vằng người lớn, người anh đã hiếp em gái mình, đây là cảnh hiếp vì cô em út có vẻ không chịu. Nhưng sự kích thích làm cho cô bé hưng phấn dù máu trinh lại dính đầy cu anh mình.

Rồi một hôm, ba anh em họ đi học về, nhà lại vắng người…. Chỉ kịp ném hai chiếc cặp của em gái vào góc, người anh vật hai cô em giữa phòng khách, màn bú liếm bắt đầu. Bên ngoài tôi cũng bắt đầu hôn hai cô em.
– Mình làm giống họ nghen, tôi đề nghị.
– Dạ… hai cô bé cùng trả lời.

Tôi bắt đầu hôn bé Trang và mò vú bé Hương y như phim. Hai cô gái quỳ, người anh lột áo và bú vú, tôi cũng để hai cô bé ngồi gần nhau, cởi áo tôi quỳ dưới nền bú vú từng em qua lại… đến 4 cái vú nên khá nhiều, tôi mặc sức vừa bú vừa liếm đầu ti hai con bé. Tôi lột truồng hai đứa em giống như phim, bé Trang và bé Hương đẹp gấp nhiều lần hai cô gái trong phim, lồn căng cứng hồng hào chứ không đen sạm như diễn viên, vú non và căng chứ không chảy sệ.

Tôi bế bé Trang lên bàn học, con bé tựa lưng vào tường, hai chân đặt mép bàn, cái bàn khá ngắn so với chiều cao của em, vì thế lồn em trông tuyệt đẹp. Trong phim thì cô diễn viên ngồi trên bàn sofa, diễn viên nam bú liếm lồn. Tôi cũng kéo ghế lại ngồi, từ từ liếm vào miệng lồn bé Trang. Hương kéo ghế lại ngồi xem tôi bú liếm chim bạn nó, cái lồn chè hẻ nước lênh láng, con bé rên ư ử.
– Bú cu anh nghen, tôi nói với Hương.
– Dạ.

Tôi đứng dậy, cởi hết quần áo rồi ngồi lại ghế ngồi, bé Hương chui xuống bàn cầm cu tôi cho vô miệng bú. Em tôi đã quá thành thạo trong việc này, con bé thường xuyên xem clíp tôi quay dì và dượng. Dượng tôi làm tình khá hiện đại nên dì tôi học tập nhiều, tôi quay lại và con cháu yêu quý của dì học rồi phục vụ tôi như dì đã từng làm.

Lồn Trang bành ra như cái dĩa, hèn chi người ta thường nói vui là liếm dĩa. Tôi liếm vào miệng lồn Trang, nước lồn ứa ra nhiều làm miệng lồn em ướt đẫm.
– Anh liếm em nữa, em khó chịu lắm rồi, Hương chui ra đòi.
– Uh….

Bé Trang mệt mỏi bước xuống, con bé ngồi trong khi Hương hí hững trèo lên bàn cho anh nó bú lồn, một công việc mà không thể cho người ngoài biết được vì đơn giản xã hội gọi đó là loạn luân. Tôi bắt đầu liếm, nước lồn sao mà nó ngọt thế không biết, tôi say sưa với cái công việc tưởng là nhàm chán này. Tôi hôn môi bé Trang, chỉ cho con bé thấy diễn viên vai cô chị đang liếm lồn cho cô em.
– Em làm đi.
– Dạ….

Trang ngồi vào giữa háng em tôi, con bé bắt đầu liếm, công việc này nó được em tôi làm vài lần nên cũng không quá khó khăn. Em tôi ngửa mặt ra sau thở, ánh mắt đờ đẫn như người nghiện.
– Em thấy thích không, tôi hôn má và hỏi bé Hương.
– Thích….
– Đổi đi…Trang lên bàn cho Hương liếm lồn đi.
– Dạ….

Hai con bé thay đổi, em tôi quá thành thạo so với cái tuổi của mình, con bé liếm không khác gì tôi. Người ta nói phụ nữ dễ quan hệ đồng tình hơn nam, không biết có phải vì thế hay vì hai con bé đã quá thân. Trang và em tôi sinh cùng tháng, cùng ngày… chỉ có điều em tôi sinh tháng dương còn Trang là tháng âm, như vậy nghĩa là em tôi lơn hơn trang chừng hơn tháng. Nhưng khi làm khai sinh thì người ta không có ghi âm dương, thế nên hai con bé coi như cùng sinh nhật, dù ở quê chúng tôi có biết sinh nhật là gì. Nhà tôi cách nhà Trang có hơn trăm mét, hai con bé thân như hai chị em, tuổi nhỏ hai đứa nó toàn tắm chung và bây giờ vẫn thường như thế. Có lẽ vì vậy mà khi tình dục đến, hai con bé cũng không quá ngỡ ngàng về cơ thể nhau và việc kích thích nhau cũng không có gì là khó.

Tôi đưa cu lại sát em gái, bé Hương quay sang bú cu tôi nhưng vẫn không quên đút hai ngón tay vào lồn bạn nó. Một tay tôi bóp vú Trang, một tay bóp vú em gái, màn tình dục tập thể tuyệt vời, chúng tôi như quên đi bộ phim, mọi thứ diễn ra đúng như bản năng của con người vậy. Đẩy bé Hương qua một bên, tôi cầm cu đặt ngay miệng lồn bé Trang, con bé đang đờ đẫn bỗng rú lên khi cu tôi chui vào.
– Ứ…sịt…anh ơi…..
– Coi nó đã kìa, em tôi cười rồi chồm tới bú vú bạn mình.
– Hương ơi…Trang chụp vào vai bạn mình và kêu lên trong khoái lạc…Ư ư ư…..

Kiểu này tuy hơi vướng bàn nhưng cũng đã lắm, ba mẹ Trang chắc phải cảm ơn tôi vì tôi đã chăm sóc con gái họ nhiệt tình đến vậy. Cu tôi đóng vào lồn con bé liên tục, hai mép lồn nhóp nhép theo cái con cu nhấp nhô những sợi gân to. Đầu cu tôi to lù lù bào liên tục vào thành âm đạo con nhỏ, hôn vào tử cung con bé. Bế bé Trang lại giường, gặt con bé nằm ngang, đít ngay mép giướng, hai chân gài vào thành giường.
– Bú lồn nó đi, tôi chỉ Hương.
– Dạ… con bé đứng chồng mông bú lồn con bạn.
– Ư ư ư…Hương ơi…Trang rên rĩ.
– Anh hai ơi… Hương kêu lên khi phía sau em, cái cánh cửa cơ thể bị tôi cho khúc thịt vào.
– Gì vậy Hương…Trang mở mắt hỏi khi nghe con bạn rú lên.
– Bất ngờ anh tao đâm cu vô lồn làm tao giật mình.
– Con quỷ….

Đít em tôi to tròn, có lẽ sau nhiều ngày đón nhận liều thuốc tình dục nên cơ thể em tôi đẫy đà thấy rõ. Còn bé Trang, vốn dĩ đã phổng phao hơn em tôi, con bé hứa hẹn sẽ rất đàn bà trong thời gian tới. Thuốc không đắng, làm hai con bé có tháng đều đặn và không bị đau bụng nên chúng nó uống đều đặn. Thuốc ngoại nên không hề rẻ, nhưng với tầng xuất tuần 3 – 4 lần thì tôi quá lời.

Tôi đẩy hai con bé nằm hết lên giường, hai cơ thể non mơn mởn, hai cái lồn hum húp nước. Trèo lên đùi tôi đụ thật say sưa, đụ cô này tôi cũng không quên móc lồn cô kia, lật cho hai cô bé bò tôi đụ từ phía sau, hai bé như hai cô hầu xinh xinh còn tôi như một ông chủ đứng sau mặc sức hành hạ chúng. Tình dục là một thứ tuyệt vời, tuy như thể khổ sở lắm, mệt mỏi lắm nhưng sự say mê vẫn cứ dâng trào.
– Ư ư ư….
– Hừ hừ hừ…Nhưng âm thành tình dục, âm thanh của sự thỏa mãn, của loạn luân và của những đam mê tình ái.

Đặt bé Trang nằm ngữa ra, tôi banh hai chân cô bé và đóng con cu to dài của mình vào háng em. Vịn vào cái eo thon thon tôi nắc như muốn vở tan cái lồn xinh xinh của cô bé, tiếng rên ư ử giờ là tiếng kêu trong đau đớn và sung sướng. Tôi ép chặt cu mình vào lồn em, cu tôi phồng to rồi bắn tất cả những gì tinh túy nhất của tôi vào người em, từng cơn tinh trùng phóng ra dể dàng nghe rõ, bé Trang giật giật theo từng đợt tinh trùng của tôi…. rồi nằm thẫn thờ khi tinh trùng trong lồn em từ từ chảy ra.
– Lúc nãy không dám kêu anh dừng, em chịu không nổi nên đái luôn rồi, mắc lắm chịu không được… mà sao mệt lắm, bé Trang thều thào, con bé vẫn nghĩ mình đã đái khi đang làm tình.
– Mày ra khí đó, không phải đái đâu, Hương nói.
– Là sao, Trang thắc mắc.
– Thì khi chơi nhau, mình sướng nên ra khí, anh hai sướng anh hai cũng ra khí.
– Thật hả…Trang nhìn tôi như muốn xác nhận.
– Uh…em mệt nhưng đã lắm đúng không.
– Dạ….
– Mệt nằm nghỉ đi…. Tôi vuốt vuốt má cô bé.
– Dạ…Trang thở hổn hển, với cái khăn mà bé Hương nhét vào háng hứng tinh trùng, chùi lên miệng lồn mình rồi đặt qua một bên, cô bé vẫn mệt lắm.
– Còn em, em hông có mệt…bé Hương đòi hỏi.
– Thì đi với anh… tôi bế con bé lên, rút cái dây điện tivi, bật cái đèn ngủ rồi tắt đèn lớn, tôi bế Hương về phòng mình.
– Tính làm gì em…con bé giương con mắt ngây thơ hỏi tôi.
– Thì loạn luân.
– Anh em đụ nhau là loạn luân hả anh.
– Uh…em thích không.
– Có…vậy em là loạn luân của anh hả.
– Uh….tôi thích thú với cái tên mà con bé tự nhận.

Tôi và bé Hương ngồi lên giường, con bé nhìn tôi cười cười, tôi hôn lên môi nó, anh em tôi hôn nhau. Bé Hương nhìn con cu đang vươn dài của tôi, lấy tay khều khều lên cu tôi con bé cười thích thú.
– Cu anh bự và dài thiệt.
– Em thích không.
– Dạ có….mà nó cứng hen anh hai.
– Uh….Tại lồn em mềm thì cu anh phải cứng mới hợp chứ.
– Dạ…con bé sờ sờ chim mình…bên trên thì cứng còn bên dưới thì mềm anh hai.
– Uh…..
– Lúc trước em hay nhìn chim mình, không nhìn rõ lắm… mà giờ thấy cái lổ rõ luôn nè, con bé cúi và dùng tay banh lồn mình ra.
– Cu anh bự vầy đâm vô đó cả trăm lần thì lổ lồn em phải rộng ra chứ.
– Vậy rộng anh thích hay nhỏ anh thích.
– Anh thích lồn em thôi, rộng nhỏ gì cũng thích.
– Thiệt hả… còn của chị Phương.
– Anh không biết… anh chưa nhìn bao giờ vì anh chỉ thích nhìn lồn em, thích đụ em thôi.
– Còn con Trang, con bé hỏi tới.
– Uh…thích nhưng không bằng em.
– Vậy anh có lấy nó luôn không.
– ….Tôi cười, em chịu anh lấy luôn Trang không.
– Có.
– Uh…vậy khi lớn anh lấy luôn hai đứa.
– Hihihi…dạ…..Còn dì anh thích không, con bé hỏi tiếp.
– …Uh…thì…..tôi chợt nghĩ tới dì, cái lồn đã đưa tôi vào đời,cho tôi thành đàn ông và cho tôi biết thế làm là làm tình, thế nào là đàn bà.
– Thì sao, con bé hỏi khi tôi lấp lững.
– Lồn dì đẹp như lồn Hương vậy…anh thích dì nhưng giờ dì theo chồng rồi…Anh chỉ còn có Hương thôi….
– Nhớ dì hen anh, con bé chớp chớp mắt hơi xúc động.
– Uh…cho anh đụ nghen.
– Dạ….

Bé Hương dạng háng ra, nhớt trong lồn con bé sau khi giảm hưng phấn đã hơi cô lại, đặc đặc nhưng độ nhờn vẫn rất cao. Không kích thích nữa tôi đâm cu vào lồn em gái mình luôn, tôi sẽ chơi em gấp đôi, chơi luôn cả phần của dì nữa.
– Anh hai ơi…con bé rên rĩ.
– Sao em…
– Em thích quá…con bé cười.
– Uh…anh cũng đã quá, lồn em đụ sướng lắm.
– Dạ…cu anh làm cho lồn em tê tê thích lắm…anh có muốn đụ chị Phương không.
– Không…anh chỉ thích đụ em thôi…mình đụ nhau hoài luôn nghen.
– Dạ….Bé Hương cười một nụ cười thiên thần.

Bạch bạch bạch… ư ư ư ……Anh ơi….anh ơi……bạch bạch bạch….. Hương ơi, Hương….Bạch bạch bạch…. Sai trái ư, nếu là sai trái thì làm sao có được sự hưng phấn đến vậy, làm sao có được những âm thanh tình dục hoang hỉ đến vậy. Loạn luân ư, vậy thì tôi sẽ loạn luân cả cuộc đời này. Cũng là nữ, cũng là cái lồn nhưng lồn em gái tôi khác của Trang, và khác rất xa của Vân…. một cảm giác yêu thương rất anh em và rất dục vọng. Cảm giác con cu nằm trong lồn em gái thật kỳ lạ, quá kỳ lạ chứ không như những cô gái khác, nó không phải đơn thuần là làm tình, là trai gái mà là gia đình, là anh em và là loạn luân.

Tôi ôm chặt em gái, làn da chúng tôi miết sát vào nhau, hai con tim đập loạn xạ trong cơn say tình dục. Dòng máu chảy trong người anh em tôi là một nên khi áp sát vào nhau nó thân thương quá, say sưa quá. Cơ thể tôi vào trong cơ thể em gái mình, dù chỉ có một khúc hơn chục cm thì đó cũng đủ để yêu thương, đủ để say mê, đủ để điên loạn và cũng đủ để tôi chết đi nếu là vì em, người em gái tôi thương, tôi yêu và đương nhiên tôi phải ở trong em dù có ra sao đi nữa.
– Thích quá anh hai ơi, bé Hương thều thào trong hơi thở mệt nhọc.
– Uh…anh cũng đã quá…tự nhiên em lại có cái lồn đụ đã thế không biết.
– Anh này…con bé cười híp mắt.
– Bạch bạch bạch…Hương ơi…Bạch bạch bạch…anh hai, hừ hừ hừ…ư ư ư……

Tôi lại bơm vào tử cung em gái mình dòng tinh trùng nóng ấm, không biết đây là lần thứ mấy tôi bơm vào người em gái tinh chất của tôi. Nhờ tinh chất này mà em gái tôi đẫy đà hơn hẳn, con gái hơn hẳn và em chăm sóc lại tôi bằng cái lồn khít khao, bằng sự nhiệt tình cao độ…. Em là em tôi mà cũng là vợ tôi, là tình mà cũng là dục… Tôi và em là tình thương và sự ham muốn…. cơ thể này, cái lồn này sẽ còn là của tôi, sẽ không ai biết được cả, chỉ có tôi và em…loạn luân của tôi!

Tôi bước xuống cầu thang, những tiếng xì xầm của lũ con trai như khen một ai đó, tôi cũng không quan tâm lắm vì tụi con trai khối tôi vẫn hay xì xầm về những lần được mây mưa với mấy cô cùng khối hoặc anh nào vớ được một em lớp dưới xem như gặm được cỏ non. Nhưng từ ánh mắt của tụi nó làm tôi tò mò, tôi nhìn về phía góc sân… thì ra là em gái tôi, quả thật con bé thật đẹp, gương mặt xinh xắn, vóc dáng thon thả mà nhất là bầu ngực căng đầy của cô bé. Em tôi nảy nở hơn đám bạn cùng lớp nhưng theo em tôi kể thì trong lớp cũng có vài đứa đã làm tình với bồ rồi, con gái thành thị nó khác, lớn hơn và phóng khoáng hơn, tôi bước về phía em gái.
– Sao lại ở đây, tôi hỏi vì tôi và em gái học cùng khối nhưng lớp 7 học ở dãy bên kia mà khi qua phải ra cổng mới vòng qua được.
– Hihihi…anh hai, lớp em phải sửa nên mượn lớp đây học tạm.
– Uh….Trang đâu.
– Nó đi với thầy rồi…nghe đâu thi thố gì đó.
– Em không thi hả…tôi hỏi.
– Không…nó thi học sinh giỏi mà.
– Thế em học dốt hả, tôi trêu.
– Hứ…kệ em, bé Hương hếch mủi với tôi… Bé Hương đẩy xe theo tôi ra cổng, dừng lại ở một gốc cây cạnh cổng trường.

Tôi có điện thoại nên tôi không ở lại đợi Trang cùng Hương mà chạy về trước, tôi liếc nhìn em gái lần nữa, đúng là vú em tôi khá đầy. Dù còn nhỏ nhưng em tôi rất có kiến thức làm tình, bé Hương chỉ cho tôi làm tình tuần 2-3 lần vì theo bé tôi cần dưỡng sức mặc dù tôi chưa thấy mệt bao giờ. Tôi men theo con đường đầy cây cối, khu biệt thự khá quen thuộc, nới có căn nhà đầy dâm dục. Nam đứng trên ban công nhìn tôi rồi ra dấu im lặng, hắn xuống tận cổng đón tôi.
– Có gì mà mày kêu tao gấp vậy.
– Theo tao, hắn dẫn tôi đi…đọc đi, Nam đưa tôi cái điện thoại với tin nhắn mở sẳn….Tôi liếc qua cái tin nhắn của tên Nam gán Chị Hai…. ‘Mày tan học chưa’, ‘Dạ gần rồi’, ‘Về lẹ đi, coi online hai cha con đụ nhau’, ‘ok, câu giờ chờ em về coi với’, ‘Uh…nhanh nghen’, ‘Dạ’…..Tôi hiểu những gì Nam muốn
– Ủa ba mày về rồi hả.
– Uh….chắc vậy, lúc gần hết giờ học bả nhắn cho tao vậy.

Tôi vào phòng Nam một cách nhẹ nhàng, trên màn hình vi tình là cảnh quay phòng Vân, tôi nhìn thấy Ba Nam với mái tóc hoa râm đang ngồi trên giường, không thấy ai ngoài ông ấy.
– Mày đặt camera phòng chị mày hả, tôi hỏi.
– Uh…tao xin bả ok rồi…chắc bả đang đi tắm câu giờ đó mà.

Chúng tô vừa dứt lời thì Vân bước ra, thân hình gầy gầy hơi thấp của Vân, mái tóc uốn gợn sóng nhưng nhuộm một màu hồng hồng trông lạ lạ.
– Hồi tối bả uống rồi nhuộm cái màu đó đó, để đi dự tiệc sinh nhật gì đó mà, Nam nói nhỏ như muốn cho tôi biết cái mái tóc kỳ lạ của chị nó.

Vân đứng trước mặt ba, hai bàn tay to lớn của người cha già vịn lấy cơ thể mỏng manh của cô con gái. Nam đưa tôi cái tai nghe và hắn một cái, vậy là Nam đã chuẩn bị rất kỹ cho cái trò chơi này, Vân đưa tay đưa tay vuốt vuốt lên cánh tay rắn chắc của người cha, bàn tay mà ngày xưa ẳm bồng khi Vân còn thơ bé đang lần mò đến cái nơi cấm kỵ, tay ông ta vuốt ve cái mông tròn tròn của Vân, một tay vuốt nhẹ lên tóc con gái, giọng ông ta trầm trầm
– Nhuộm gì thấy ghê vậy con.
– Đi sinh nhật bạn mà, nhuộm chơi mai gội là hết mà, Giọng Vân thỏ thẻ trong như đứa bé gái 9-10t.
– Rồi sinh nhật sinh nhẻo có ăn nằm với thằng nào không đó, sao nói với ba bỏ rồi mà, ông ta nói như trách.
– Tối con về luôn mà, Vân ôm đầu cha vào ngực, vuốt mái tóc muối tiêu của cha như một đứa trẻ Vân thỏ thẻ…. Để dành cho ba chơi chứ ngu gì cho tụi nó.
– Con bé này… Ông ta cười.

Bàn tay tham lam vuốt lên bầu ngực của cô con gái, cái áo hai dây xộc xệch vì sự ma sát giữa tay và ngực. Cái cảm giác xem online thật sự kích thích, Vân và ba cô tiếp tục những động tác hết sức loạn luân lên cơ thể nhau. Môi hai cha con tìm thấy nhau và quyện vào nhau, tay ông tay lần vào vạc áo chui lên mo mẩm bầu ngực, tay còn lại lần vào ống của cái quần đùi rộng thùng thình như cái váy tìm đến làn da mông mát rượi của cô con gái.

Có lần tôi nghe mẹ Vân kể là khi sinh Vân bà bị bệnh phải nằm viện, một mình ông chăm sóc con gái từ tắm rửa đến thay tả, theo bà thì kinh tế gia đình phất lên mạnh mẽ hơn sau khi sinh Vân. Vậy là bàn tay đã chăm sóc, tắm rữa cho Vân nay lại vuốt ve mơn trớn cô ta, bàn tay người cha vĩ đại nhưng đầy dục vọng. Ông ta thổ lộ với Vân rằng mẹ chị ta không còn trinh khi đến với ông, ông biết trước nhưng vì bà ta quá đẹp, quá hấp dẫn nên ông ta quên đi điều đó, sau khi có đủ hai con bà ta bắt đầu sinh tật đam mê trai trẻ, ông ta cũng dấy lên sự thèm thuồng gái trinh. Ông ta làm tình với hầu hết nhân viên nữ mà không ai còn trinh, có cô mách nước cho ông quen gái già, vậy là ông ta dùng tiền chinh phục gái già… với cái đích là con gái của họ.

Với sức mạnh đồng tiền và sự quen biết cả nhà chức trách lẫn giới giang hồ nên ông ta hầu như không bị vướng víu gì mấy vụ đó. Rồi gái già có con gái cũng khó tìm làm ông ta nghiện, những cô thư ký, nhân viên không làm ông ta thỏa mãn thế là cô con gái bé bỏng thành cái mục tiêu sống còn. Và cái màng trinh mỏng manh kia làm sao trụ được, ông ta đâm nát trinh tiết con gái sau lần giả say biến cô con gái bé bỏng thành đàn bà. Chơi con gái một thời gian ông ta chuyển qua đầu tư cho mấy cô hoa hậu, người mẫu 18-20 với hi vọng trẻ đẹp trong trắng. Để lại cô con gái với cái lổ trống vắng, thế là cô bé ấy biến thành một cổ máy tình dục, một trung tâm giải trí của lũ con trai, như Vân kể là có lần mấy tháng trời đêm nào cô cũng đến bar, và ít nhất là một thằng làm tình với Vân.
– Ba ơi….Vân rít lên khi hai tay cha nàng vén cái áo lên còn miệng thì ngậm vào đôi vú tròn tròn đã xệ xuống sau những ngày tháng xông pha. Ông ta kéo con gái lại, Vân quỳ lên giường và ngồi lên đùi cha nàng, hai người quay mặt vào nhau,
– Vân nè,
– Dạ,
– Cả tháng không chơi con ba thèm quá,
– Thì con có cấm ba đâu… mà ba đi chơi mấy con mèo người mẫu của ba rồi có gì đâu mà thèm, Vân nói như hờn,
– Làm gì có….Ba mới được tặng hủ rượu thuốc tăng sinh lực….Ba uống thử cả thàng nay, ba nhịn tới giờ.
– Giờ ba thử với con hả, Vân cười hào hứng.
– Uh….
– Chết cha…..Cả tháng nay con cũng đâu có cho ai chơi….chắc hôm nay ba chơi con tiêu luôn quá.
– Con bé này, ông cười yêu con gái.
– Bú vú on đi….Ứ, ba…..Vân rít lên khi ba nàng cong người bú vú, Vân quay mặt về phía cái camera nháy mắt và cười.
– Ủa, cả tháng bả không làm tình hả, tôi hỏi.
– Làm gì có, Tao với bả mới chơi cách đây mấy ngày…. Mà dạo này thấy bả hay cặp kè với thằng thầy dạy nhạc mà bả mới theo học…. lồn bả mà trống được mới sợ.

Chúng tôi cười, bên kia Vân đang quằn quại với bộ ngực trần, cái áo đã yên vị dưới nền đất. Vân đưa tay cởi áo cho cha, hai bộ ngực cha con áp vào nhau, mơn trớn nhau, âu yếm nhau, truyền cho nhau những nhục dục đời thường. Hai bàn tay liên tục vuốt ve nhau tạo ra màn loạn luân đậm chất dâm dục.
– Hôm nay mình đụ cho đã luôn hen ba, Vân hổn hển nói.
– Ok…con yêu.
– Vợ chứ….
– Uh…Con…Vợ…
– Hahaha…Ba này…..Mà kêu ba – con nghe đã hơn.
– Uh…Chơi con sao mà ba thấy sướng quá vậy không biết.
– Vậy mà đi chơi mấy con người mẫu tào lao.
– UH…. Toàn mấy con giả tạo, lúc ba chơi nó nằm im thin thít như gái trinh…mà toàn mất trinh từ lâu….Rồi còn làm bộ thút thít ‘Chú ơi con sợ’….Con gái tao cũng có lồn vậy, mà chơi còn sướng hơn tụi đó.
– Cái này là lồn hả ba….Vân đứng lên kéo cái quần xuống đẩy cái mu cao vào mặt ba nàng… Úi ba, Vân rít lên khi ông ta nhấc con gái ném ra giữa giường, dù vậy Vân củng nhấc mông cho cái camera quay ngang để chúng tôi dễ xem.

Người cha già yêu dấu với mái tóc muối tiêu dùng hai cánh tay lực lưỡng kéo quần con gái ném đi rồi hai cánh tay ấy cầm chân con banh ra để cái đầu bạc bạc ấy vục vào háng đứa con gái thân yêu. Dù già nhưng ông ta rất lực lưỡng, hai tay cầm chắc hai chân banh ra và miệng liếm vào khe lồn con, cả hai quằn quại trong khoái lạc loạn luân, tôi run cả người khi nghĩ về em gái, chúng tôi hiểu cảm giác của cha con họ lúc này.
– Ba ơi con sướng…Vân kêu lên, hai tay nắm tóc ba nàng để ép đầu vào sát trong lồn.

Vân hạ thấp hai chân xuống, cái camera đặt trên cao nên thấy được cảnh này. Lồn Vân to bành ra, ba nàng lè lưỡi liếm liếm vào cái khe rồi lâu lâu ông cuộn tròn cái lưỡi nhét vào trong lổ. Vân đưa tay ve ve hạt đậu làm ba nàng thích thú bú liếm dữ dội, Vân rên rĩ trong khoái lạc…ư ư ư…Ba ơi, ba ơi !
– Để con bú cu ba, Vân thều thào đề nghị.
– Uh…

Ông ta đứng lên, cởi cái quần ra, con cu to tướng cong cong đầy gân guốc của người cha to cao vạm vỡ. Đứa con gái nhỏ nhắn ngồi dậy rồi quỳ xuống như người hầu cận bắt đầu chăm sóc của quý cho vị chúa tể. Vân bú liếm đầy điệu nghệ dù con cu ấy to lớn hơn nhiều so với những gì tồn tại trên cơ thể cô.
– Con gái ba bú giỏi quá…Mẹ mày không biết bú.
– Bả xạo đó ba, bả bú mấy thằng kép siêu đẳng luôn.
– Bả giờ như con điếm vậy, Ông ta nói có vẻ hơi hậm hực, dù gì đó cũng là vợ ông ta nên có lẽ ông ta không mấy vui khi nói vệ việc bà ta mang lồn cho thiên hạ đéo.
– Thì ba chơi con gái của bả lại.
– Hahaha…Hay.
– Cái lồn này chính tay ba chăm sóc, chính tay ba nuôi lớn thì ba cứ toàn quyền sở hữu, Vân nói rồi vổ vổ vào miệng lồn đầy kích dục.
– Con gái ba đáng yêu quá.

Vân đĩ đượi đẩy ba nàng nằm ngửa ra giường, Vân bò xuống bú liếm cu ba rồi đứng lên, vén mái tóc sang một bên rồi từ từ hạ mông đưa cái lồn chè hẻ đầy nước đến gần khúc thịt đã tạo ra hình dáng của cô ấy. Nam khởi động cái camera thấp hơn, cái này có lẽ đặt ở đầu giường vì nó khá gần và đối nghịch với cái ban đầu. Cảnh dương vật người cha lút dần vào âm đạo con gái mới tuyệt làm sao, mới dâm dục làm sao, mới loạn luân làm sao. Hai con thú chứ đâu phải hai con người…. Mà không, họ vẫn là người đấy chứ, vì việc làm của họ đơn giản chỉ ảnh hưởng đến họ chứ có ảnh hưởng đến ai đâu, thế thì tại sao lại đem cái suy nghĩ của mình mà gán cho họ được.
– Ui suỵt…Ba ơi….Ui suỵt….Vân rên rĩ trong khi hai tay nàng vịn lên ngực cha và cái mông nhấp nhỏm liên tục. Con cu to lớn ép lồn nàng rộng toác ra chạy ra chạy vào cái lổ yêu thương.

Người cha cao lớn vạm vỡ nằm dưới chỉa khúc thịt to lớn lên, người con gái nhỏ nhắn nhưng dâm đãng quằn quại trên mình cha nó với cái âm hộ đã nuốt gọn cha mình. Cái mông tròn lẳng của Vân liên tục nhấp nhổm để cái miệng dưới của chị ta vã vào dái cha mình những cái bôm bốp. Cái cảm giác coi trực tiếp thế này thật thú vị, dù rằng không được cận cảnh như mấy bộ phim nhưng những gì đang diễn ra là thật và nó đang hiện hữu lúc này. Người đàn ông trung niên vẫn kiểm soát thế trận hoàn hảo dù cho đối tác của ông còn rất trẻ trung và đầy dâm dục.

Ông ta cầm eo nâng Vân lên một cách nhẹ nhàng như người ta nâng một con gấu bông, dương vật tuốt ra khỏi âm đạo vẫn còn giật giật một cách thèm khát. Với chiều cao gần 1m8 cân nặng hơn 80kg, thường xuyên chơi tenis, chơi đá bóng, chạy điền kinh…. Ông ta trông cao to, lực lưỡng. Trong khi Vân chỉ chưa đầy 1m5 và nặng chừng 40kg… Thế nên cai cảm giác ông ta nhấc con gái lên thật nhẹ nhàng, ông ta ngồi dậy rồi đặt con gái vào cái vị trí mà âm hộ cô có thể nuốt gọn dương vật ông, hai cha con đối diện nhau, khi dương vật lút vào âm hộ, Vân như thể được nạp điện nhún nhảy liên tục và rên rĩ không ngừng.
– Lồn con chơi đã lắm Vân ơi. Ông ta rít lên một câu mà chỉ có người cha thật dâm dục mới nói được, chuyện cha và con gái thật sự không hiếm nhưng vừa làm tình với con vừa nói những từ như thế chỉ có số ít người mà thôi.
– Sướng hơn chơi mẹ hông, Vân cười hỏi cha.
– Hơn nhiều..
– Phải rồi, Vân áp hai tay vào má cha cười…. Lồn vợ và lồn con gái phải khác nhau chứ.

Ông ta đẩy Vân ra giường rồi kéo con gái bò, ông chồm lên cắm cu vào lồn con gái từ phía sao theo kiểu chó. Con người quá thông minh, mỗi loài động vật có một kiểu giao phối nhất định, dù cũng là động vật nhưng con người lại bắt chước rất nhiều kiểu của nhiều loài động vật vì con người là loài động vật giao phối không vì sinh sản. Vân vẫn cố tình quay ngang sao cho cái camera đầu giường quay được bộ phận sinh dục của hai cha con nàng. Vân di chuyển đầu dần về phía cuối giường cho đít nàng hướng về cái camera, Vân gục đầu xuống giường đồng thời kéo cho cha nàng cúi theo.
– Nắc mạnh lên ba….ư ư ư….con đã quá.

Từ phía sau chúng tôi dể dàng nhìn cái âm hộ Vân nuốt lấy dương vật cha nàng, dương vật thụt ra thụt vô cái lỗ mà người đời không cho phép ông làm thế. Cái lồn như cục nam châm hút chặt lấy cây gậy của ông già, dù kiểu nào nó vẫn cứ lút cán vào trong cái lổ yêu thương ấy. Cái rào cản gia đình, cái chướng ngại vật mang hai chữ loạn luân đã bị phá bỏ nên những cái nắc của ông ta vào lồn con gái thật mạnh mẽ. Đúng là một gia đình trong mơ của những kẻ mang máu loạn luân, chỉ còn thiếu một chút nữa là giống những bộ phim Incest mà tôi và Nam thường xem.
– Nhìn kiểu này lồn chị mày đẹp hen, tôi khen.
– Uh, Cu ông già tao bự thiệt, nhìn nó cứng đơ nghê thiệt.
– Chị mày nhỏ nhỏ mà khỏe ghê.
– Bả bớt rồi đó…Lúc 16-17t bà cho cả chục thằng chơi một lượt kìa.
– Thiệt hả.
– Uh…Bả kể đi bar nhảy chán kéo nhau đi hát, rồi đụ nhau, có lúc cả đám con trai có mình bả, bả chiều hết..

Chuyện tình sử của chị Nam tôi cũng biết nhưng càng biết càng kính nể hơn, người con gái nhỏ nhắn ấy lại có những khả năng phi thường, mang trong mình cái máu dâm dục của cả mẹ và cha nên Vân mới có được những thành tích đầy ấn tượng như thế. Vân nhoài người kéo âm đạo ra khỏi dương vật trong sự bỡ ngỡ của cha nàng, Vân cười khúc khích rồi nằm ngửa cong chân, bành cái lồn chè hè.
– Đụ con nữa đi ba, coi bộ rượu đó tốt đó.
– Uh…Con bé đáng yêu lắm.

Ông ta chồm tới cắm cu vào lồn con trong thế chơi cực kỳ quen thuộc….Bạch bạch bạch, tiếng nắc vang lên rất giòn…Vợ hay con, con hay vợ…Tất cả đều không còn có thể xác định, chỉ có tiếng nắc vang lên trong cái ánh sáng vàng chói của bầu trời trưa. Hai bàn tay to lớn bóp lấy bóp để cặp vú đã xệ vì ngoại lực, dương vật to lớn thùn thụt trong cái lỗ cũng đã thâm tím vì phải làm việc quá nhiều.

Trong tư thế nằm ngữa nhìn Vân bị chơi rất rội, cô ta quằn quại với những cái nắc như trời giáng của cha. Đây là một tư thế mà người đàn ông có thể tạo ra một lực nắc mạnh nhất và âm hộ tạo thành một vách đứng nên tiếng va chạm nghe rất lớn…Bạch bạch bạch….Là những âm thanh mà hai cha con đã tạo ra, nếu là mười mấy năm trước là tiếng khóc non nớt của đứa con, tiếng ầu ơ yêu thương của cha thì bây giờ chỉ còn những tiếng rên ư ử của hai con người mà xã hội âu yếm gọi là cha con.
– Ba ơi chết con…Ư ư ư…Ba ơi, Vân rên rĩ kiểu như đau đớn.
– Hừ hừ hừ…Con đĩ chó…Mẹ mày…Hừ hừ hừ…Sướng quá con ơi…Hừ hừ hừ…

Vân chủ động gác hai chân lên vai ba, ông ta mỉm cười rồi đẩy thật mạnh vào lồn con gái. Ông ta xoa xoa tóc con làm tóc cô ta rối tung lên, ông đẩy hai chân làm lưng Vân cong lại, âm hộ bị đẩy lên cao, đầu gối gần chạm đến ngực, kiểu này âm hộ rất cạn và cong, thế mà cái khúc thịt thân yêu vừa dài vừa to kia vẫn thì thụt chạy liên tục trong cái lỗ của người con gái trẻ.

Vân đứng lên vuốt vuốt mái tóc rồi nhìn về cái camera rồi nháy mắt tinh nghịch, Vân quạy vào tường. Hai tay chống vào tường, mông cong lên đĩ đười nhìn cha cưới. Người cha với con cu to lớn bước lại và con cu ấy khuất dần vào người con gái. Thế này cái camera dưới không xem được nhưng cái trên cao vẫn xem tốt vì Vân cố tình quay ngang nên vẫn thấy rõ khúc thịt chạy ra chạy vào sau đít nàng.

Ông ta tựa lưng vào cái tủ đầu giường, hai tay vịn vào nách nhấc bổng con gái lên cao rồi kéo vào người như người cha bế đứa con gái lên 3 vậy, những sợi cơ căng lên giúp ông di chuyển con gái thật dể dàng, ông ta nâng Vân lên cao rồi ngậm vú mút mút vài cái, từ từ ông ta cho Vân trượt theo người, Vân đưa tay xuống đít mình và khi tay vừa tời hạ bộ cha thì nàng nhanh chóng điều chỉnh cho dương vật thẳng đứng đi tút vào lồn mình. Vân đạp chân lên thành giường hai tay ôm cổ cha, người Vân trượt theo người cha còn đương vật cha trượt theo thành âm hộ công phá tử cung nàng.
– Ba khỏe quá, Vân hôn lên môi chan
– Hừ hừ hừ….Ba sướng, ông ta thở hổn hểnn
– Ba sắp ra chưan
– Uh….Hừ hừ hừn
– …Vân nhảy khỏi người cha rồi nằm ngửa ra mép giường…kiểu này xuất khí đã nhất nè ban
– Uh…..

Ông ta bước lại, hơi nhoài người ông ta chống hai tay ngang đầu con gái rồi cắm dương vật vào trong tư thế con nằm ngữa cha đứng dưới nền. Bạch bạch bạch… những cái nắc mạnh bạo rồi tiếng gầm rú của hai cha con, tiếng của loài thú hoang dại, cái cơ thể to lớn của ông ta đổ sập trên người đứa con gái bé bỏng, và đâu đó trong người ông ta đang trào ra dục vọng đổ vào người đứa con gái, đứa con mà ông đã tạo nên. Ông ta lăn sang một bên nằm thở, Vân nằm im hai chân thòng xuống đất, từ cửa mình nàng chảy ra dòng tinh dịch trắng đục, chúng chảy ra khỏi cơ thể nàng rồi nhểu từng giọt xuống nền.
– Ba mệt hông…đụ con cái nữa nổi hông, Vân hỏi .
– Nổi chứ….Ông ta hôn lên tóc con gái.
– Vậy ba đi rữa đi, con đi rửa rồi làm cho ba ly sâm…Ba xem clip mới của mẹ đi, Vân với tay lấy cái laptop…Con để ngay ngoài màn hình đó.
– Uh…..

Vân rút cái đầm dài mặc vào mà không có nội y, Vân bước ra ngoài với đôi dép hình con chó rất to và rất đẹp. Ông già đi vào toalet rửa ráy, Vân đi thẳng xuống nhà dưới rồi mở cửa phòng Nam bước vào.
– Ổng đi đái rồi hả, Vân cười với hai thằng tôi rồi nhìn vào màn hình.
– Uh….Chị đi nấu cho ba ly sâm hả.
– Uh…Tao kêu bà bếp nấu rồi…Phải đến chục phút mới có lận.

Cũng vừa lúc ba Vân bước ra, ông ta dùng cái khăn quấn quanh bụng rồi lại cái máy vi tính mở ra. Nam nhìn chị nó rồi nói
– Clip gì vậy.
– Bà già mình chứ ai….Thằng kép cũ của tao đó, bả với nó thôi nhau rồi, tự nhiên hôm bữa bả gọi cho nó, chắc ngứa lồn quá… Đúng lúc nó đang ngồi nhậu với mấy thằng rữa xe ở trọ gần chổ nó. Vậy là bốn thằng kéo nhau đi về nhà nó, đặt cái máy quay rồi gọi bả đến, mới đầu bả không chịu chắc vì chê tụi này con nít và dơ bẩn, nhưng nó thuyết phục sao bả cho luôn… Nó đưa clip cho tao với một câu ‘Mẹ em nứng lồn đáo để’.

Ba Nam đã mở clip lên xem, máy quay được bật lên khi cả năm người bước vào trận, bà già với cơ thể săn chắc chỉ còn bộ đồ lót trong khi bốn thằng con trai chỉ còn cái quần sịp. Chiếc laptop hơi nghiêng nên khó nhìn, Nam nói.
– Cho tụi em chơi chị nghen, nứng quá.
– Uh…chơi nhanh đi…Cho tụi mày ra khí đó, để tồn khó chịu….Chứ hôm nay tao là của ba rồi….
– Dạ….

Tôi và Nam lập tức nhét cu vào lồn Vân mà nắc lấy nắc để, cứ thằng này tức thì rút ra cho thằng kia đút vào, cái lồn trơn nhớt của Vân liên tục bị đâm thọc. Trong cái màn hình mờ mờ vì bị lệch sáng, thằng con trai choai choai chừng 14 – 15 đang hì hục đóng vào lồn bà già, trong khi 2 thằng kia bú hai vú và thằng kép củ của Vân đang đâm cu vào miệng bà ta. Ngoài này con gái bà ta cũng đang bị 3 thằng hành hạ, đúng là mẹ nào con nấy mà.
– Ra đi, để tao còn xách lồn cho ông già mình đụ nữa, Vân cười.
– Ok…Tôi và Nam từng đứa phóng tinh vào lồn Vân..
– ….Chị ta lau sơ rồi bước ra, chị ta ngoái đầu lại nói nhỏ… Mai tao đưa clip cho coi, bà già sung phải biết, tao mới cho thằng kép làm giống bả, nhột nhột mà thích… để hôm sau tao chỉ tụi mày thử.

Vân đi lấy nước cho cha, tôi rửa ráy rồi bước ra, trên màn hình Vân và cha nàng bắt đầu trận chiến thứ hai, trong cái màn hình vi tình những hình ảnh thác loạn vẫn diễn ra đều đều, tiếng rên rĩ ú ớ của người con gái bị cha loạn luân vang lên văng vẳng. Tôi không xem tiếp mà đi về… Em gái tôi, tôi yêu em gái tôi…. Cô em gái bé bỏng vẫn ngày ngày ‘hả họng’ đón cu tôi… Đối với tôi loạn luân không gì là xấu cả, bởi cái đích tình và dục thì không có bất cứ đối tác nào tuyệt đĩnh cho bắc đối tác người thân.

Danh sách các phần

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến