Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: Nhật ký loạn luân

Kèo cá cược

Truyện Sex: Nhật ký loạn luân


Cho em gái xem sex

Tôi vòng tay ôm dì, vẫn làn da ấy, vẫn cơ thể ấy… dì tôi thật đẹp dù rằng chẳng bao lâu nữa tôi không sẽ còn được ôm dì, không còn được ngậm cái vú căng tròn mây mẩy nét xuân, không còn được đâm con cu vào cái lỗ nhớp nháp yêu thương.
– Cho chơi cái nghen, tôi thủ thỉ.
– Nói vơi ai đó, dì cong cớn.
– Thì nói với dì, tôi cười.
– Nói với dì mà nói vậy hả, dì vẫn tỏ ra nghiêm trọng.
– Dì cho con loạn luân chút nghen…. vậy được không, tôi cười đểu.
– …..Dì cấu vào đùi tôi và mỉm cười.










Tôi nhẹ nhàng đẩy dì nằm xuống giường, những yêu thương tràn ngập không gian, thời gian như đọng lại đưa tuổi thơ quay về. Những ngày tháng ấu thơ tôi được dì bế trên tay ngồi nhìn mưa rơi. Mẹ tôi thường nói ngày đó tôi rất quấn quýt dì, tôi thường ôm chặt dì mỗi khi có ai đó đòi bế. Có lẽ cái bầu ngực của dì đã ăn sâu vào tiềm thức của tôi, cái cơ thể của dì đã một phần là cơ thể của tôi nên bây giờ tôi mới có cảm giác này.

Ngoài trời bất chợt mưa, cơn mưa giữa cái nắng bỏng rát như đứa bé dỗi hờn được ai đó chọc cười. Nó vô tình, nó gượng ngạo nhưng cũng thật dễ thương. Cơn mưa làm nhiệt độ giam xuống đôi chút, nhưng cái nóng phả ra từ hơi thở dì vẫn hầm hập, vẫn đong đầy dù rằng làn da dì mát đến mê người.
– Chú Toni chơi sướng không, tôi bất chợt hỏi.
– Dì nhả cù tôi ra và ngước lên nhìn, dì cười…..
– Sao dì không trả lời, tôi hỏi lại.
– …Dì vén tóc nằm ngửa ra, dì kéo tôi nằm xấp lên người dì, dì lần tay cầm cu tôi điều chỉnh cho vào cửa hang, tôi đẩy cho cu mình lướt nhẹ vào trong cơ thể dì… Dì hớp một hơi như người ta chạy bộ cố hớp một hơi dài cho không khí tràn đầy vào phổi….. Nói thật nghen, Lúc mẹ sinh Hưng là lúc dì mới dậy thì, từ lúc đó dì đặt biệt thích thú với cái con cu của Hưng.
– Thật hả dì, tôi hồ hởi.
– Uh…nếu mẹ không gả dì cho người đàn ông đó chắc có lẽ dì đã trao đời con gái cho Hưng rồi, có lẽ dì sẽ không hối hận như bây giờ.
– Con yêu dì quá, tôi hôn mà nắc dì ào ào.
– Ư ư ư…mạnh lên Hưng… Ư ư ư…. Sẽ không cò bất cứ ai hơn Hưng cả, vì dù thế nào thì cảm giác loạn luân vẫn rất lạ, dì thủ thỉ thật nhỏ vào tai tôi như ngại ai nghe thấy.
– Dì sướng không.
– Có….Phê chết đi được…dì cười.
– Lồn dì đụ đã thiệt, tôi cắn vào môi dì.
– Uh… đã thì đụ đi, đụ mạnh đi…dì tôi nói những từ dâm dục một cách thành thạo. Dì tôi như trút được cái vai diễn nhu mì, nết na thường ngày. Dì tôi như hai con người khác nhau, dịu dàng và kín đáo khi xuất hiện ngoài đường còn trong buồng thì dì trở nên đĩ thỏa hơn bao giờ hết và với cái việc loạn luân cũng đủ cho thấy dì tôi có khả năng tình dục tốt thế nào. Dù vừa mới mây mưa cùng chú Toni lúc sáng thì bây giờ với tôi dì vẫn tỏ ra sung mãn, cái âm hộ ngập nước cũng đủ cho thấy dì không hề giả tạo.

Lồn dì tôi sưng to lên, mặt dì đỏ ửng, hơi thở gấp gáp….. Con cu thằng cháu vẫn liên tục di chuyển trong cơ thể dì, mơn trớn cái tam giác vàng của dì. Tôi kéo cho dì bò, lúc này dáng của dì mới thật là đẹp, cái eo thon, cái mông căng đầy lúc này mới phát huy hết vẽ đẹp hài hòa vốn có. Tôi đụ dì… tôi vẫn đụ dì trong sự sung sướng của cả hai, tạo hóa sinh ra chúng tôi là để loạn luân nên cái việc hôm nay là một điều tất yếu.

Tôi nắc con cu trong lồn dì, trong khi tinh trùng từ cu tôi vẫn tràn ra, bắn vào người dì tôi. Yêu thương, dì cháu, tình dục và loạn luân…..Sẽ không có một cái thước đạo lý nào cò thể đo được cảm xúc thăng hoa của chúng tôi lúc này… Loạn luân ư, nếu đây là loạn luân thì việc loạn luân này mới thật sự khiến cho tình dục mang một nét mới lạ và độc đáo mà không có loại hình tình dục nào có thể sánh bằng.

Đầu hè, mẹ tôi đưa bé Hương lên ở với dì và tôi, ba bảo mẹ ở cùng một thời gian. Dù không phải con ruột nhưng ba tôi luôn xem bé Hương như con gái rượu, ông khá cưng con bé thế nên ông bảo mẹ ở cùng vì sợ con bé không quen với môi trường thành thị dù rằng đã có tôi và dì bên cạnh.

Bé Hương dạo này khá cao, dù mới mười hai tuổi nhưng con bé tỏ ra khá con gái. Cái vú cũng bắt đầu nhấp nhô trên ngực, cái eo thon thả dù vẫn phảng phất một nét con nít. Ở cái tuổi chớm dậy thì tụi con gái thường thích mặc quần đùi thế nhưng em tôi lại thích mặc đầm, con bé có vóc dáng cao ráo nên mặc đầm rất dễ thương.

Mẹ tôi ở chơi khá lâu nên việc tình dục của tôi và dì gián đoạn nghiêm trọng. Chú Toni vẫn thường xuyên qua nhà tôi chơi, mẹ tôi cũng thích chú dù chẳng nói được câu nào do bất đồng ngôn ngữ. Dì tôi vẫn được ăn cu duy chỉ có tôi là bị tồn khá lâu. Tôi chịu hết nổi nên lân la qua nhà Nam để tìm cô chị đáo để của nó.
– Cậu Nam không có nhà, bà vú mở cổng và nói với tôi như vậy.
– Dạ…vậy con về, tôi hơi hụt hẫng, tôi không biết phải làm gì….Tôi quay xe ra thì gặp chị Nam từ ngoài đường chạy xe vào…Vẫn mái tóc vàng hoe, vẫn cái dáng gầy trơ xương, vẫn gương mặt kênh kênh bất cần đời, chị ta hất mặt.
– Mày đi đâu đó.
– Tìm Nam, tôi trả lời.
– Nó không có nhà hả.
– Dạ, cậu Nam ra ngoài rồi, bà vú trả lời xen vào.
– Uh…thì vô nhà đợi nó chứ đứng đây làm gì.
– Dạ…tôi trả lời, tôi thấy mừng mừng nhưng không biết làm sao. Ý định của tôi là gặp Nam và rủ nó cùng chơi chị nó chứ gặp bả tôi khớp như con nhái gặp rắn vậy.

Tôi lên phòng Nam, tôi mở máy tính lên đọc báo, tôi cũng không biết làm gì cả. Tôi bước ra ngoài, tôi đi lòng vòng ngắm những bóng đèn rất đẹp trong nhà Nam, trên tường là những bức tranh phong thủy cỡ lớn làm cho căn nhà thêm mát mẽ và độc đáo. Tôi bước như vô tình đến trước cửa phòng Vân, cánh cửa là một bức tranh khá gợi dục khi cô gái mặc cái áo mỏng, cái quần đùi Jean mở cúc…. Ba mẹ nàng không biết nghĩ sao chứ nếu là cha mẹ khác chắc không đồng ý. Cánh cửa bật mở làm tôi hoảng hồn, chị ta đúng nhìn tôi rối hất hàm hỏi.
– Nó chưa về hả
– Chưa…tôi trả lời.
Chị ta bật lửa hút điếu thuốc, cái điếu thuốc bé xíu cháy trên môi chị ta, tôi nhìn một lượt, cơ thể gầy gò nhưng cái mu lồn thì căng lên trong cái quần đùi thun bóng và ôm sát. Chị ta nhìn thẳng làm tôi hơi giật mình, có lẽ chị ta biết tôi đang soi cái háng chị ta, chị hất hàm.
– Vô phòng chơi.
– Ah…uh, tôi hơi lúng túng.

Chị ta rót cho tôi một ly rượu vang nhỏ, chị cầm cái gạc tàn và một ly rượu ngồi đối diện tôi. Căn phòng của chị ta liên tục đổi màu và đổi cảnh, căn phòng đầy nhưng hình ảnh mà đa phần là mát mẻ, cả nhưng cảnh làm tình nữa vời của nhưng ngôi sao Hollywood.
– Uống đi, chị ta kéo một hơi rồi đưa ly về phía tôi, tôi cầm ly cũng nhẹ rồi hớp một miếng, loại rượu khá nhẹ của phụ nữ….
– Chị Vân sướng hen, phòng toàn những đồ xịn, tôi khen.
– Sướng đéo gì…. Ổng bả đi tối ngày, bỏ tiền đầy nhưng sài riết cũng chán.
– …Tôi im lặng, nhìn nụ cười chị ta thật chua chát.
– …Uống cạn ly chị ta rót thêm ly nữa…trầm tư một lúc chị ta lại nói… Uống rượu, hút thuốc, đi bar, cho trai đụ đến nổi mập không được luôn… hahaha… chị ta cười sản khoái…. Uống hết ly chị ta chồm tôi hôn vào môi tôi… .Chơi chị không nhóc, chị ta hỏi.
– Có…tôi bất chợt trả lời như thể sợ chị ta đổi ý.
– Hahaha…cái này là bị tồn nè… Không có lồn để xả chứ gì.

Chị ta bước qua, ngồi lên đùi tôi rồi vén cái áo lên, cặp vú không to nhưng có phần hơi chảy xệ. Tôi cúi xuống bú vú chị ta, Vân vuốt tóc tôi rồi tặc lưỡi như sướng lắm, chị ta nói một cách chua chát.
– Vú hơi nhảo hả nhóc.
– Uh…nhưng cũng đẹp lắm.
– Đẹp cái lồn…xệ rồi….Chưa được hai mươi tổi mà tao có thâm niên gần chục năm đụ đéo rồi đó.
– Ghê vậy sao…. Vậy được bao nhiêu anh rồi, tôi hỏi.
– Biết chết liền… đêm nào cũng đi Bar… mà lần nào đi cũng bị đụ hết… mỗi lần mỗi thằng sao nhớ nổi…. Trầm ngâm một chút chị ta nói tiếp…. Không biết thằng cuối là thằng nào nhưng thằng đầu tiên thì nhớ rõ.
– Ai…anh nào được vậy…
– Anh con khỉ gì… ông thì có….
– Vậy à….
– Uh…mà là ông ba mới độc
– Tôi thật sự choáng với lời thú tội của chị ta, tôi lắp bắp…Thật…thật sao ?
– Tao còn nhớ lúc đó tao 11t….Chị ta dừng lại…bế chị lên giường đi, Vân đề nghị.
– Dạ….Tôi bế chị ta vào giường. Tôi cởi áo chị ta ra rồi bú vú, Vân vuốt tóc tôi rồi tiếp tục.
– Nhà tao lúc đó có chị giúp việc còn trẻ lắm, là bà con xa của ba tao. Tao với thằng Nam thường rình ổng chơi con ở….. Bữa đó ông về có vẽ hơi say, mẹ tao thì đi công tác. Ổng mở phim sex của ông và con ở cho tao xem, ông nói…. ‘ Con thấy ba và chị ở rồi đúng không’…Tao chỉ im lặng, ông rờ tao…Chị ta im lặng.
– Lúc đó chị thấy sao.
– Không biết nữa…tao với thằng Nam hay đè nhau ra rờ như ba tao làm với con ở, giờ ông rờ tự nhiên tao thấy khoái khoái… Tao cứ để im cho tới lúc ổng đâm cu vô lồn tao, lúc đó tao đau lắm, tao khóc quá trời…
– Không ai biết hả.
– Không…thằng Nam thì ngủ say ở phòng nó, con ở thì tuốt dưới lầu, nhà tao thì kín nên có nổ bom cũng không ai biết chứ nói gì là khóc.
– Rồi sao nữa…tôi thấy hay hay.
– Thì sao nữa… ông chơi tao….Lâu lâu ổng lại chơi… Ổng già rồi nên chịu đâu có thấu, tao chịu không nổi nên rủ thằng Nam chơi.
– Đã hen…tôi cười.
– Từ năm lớp 6…thằng nào trong lớp tao cũng cho đụ hết…tao khoái giành bồ mấy con nhỏ trong trường… tao không đẹp như nó như tao có cái lợi hại hơn.
– Tụi nó cũng có vậy.
– Uh…nhưng tụi nó sợ…còn tao nói chuyện vài lần là tao tìm cách cho lên giường hết, nhiều khi vô toilet trường chơi luôn.
– Ghê ta……Giờ còn chơi với ba chị không.
– Không….lâu rồi, giờ ông hay tài trờ mấy cuộc thi người đẹp gì gì đó…Tài trợ con khỉ, tìm cách đụ mấy con đó thì có.
– Được không….
– Sao không… mấy con đó coi vậy chứ mười con mất trinh hết mười… cũng có khác gì tao đâu, chẳng qua nó đẹp và nó lạ thôi.
– Uh…giờ em đụ chị… lồn chị ướt rồi, tôi cười khi nước từ lồn chị ta ướt ra cả ngoài quần.
– Uh…. Đụ luôn đi, kể chuyện mà cơn nứng lên tới não rồi.

Dù chị ta ốm nhom nhưng cái lồn là một sự khác biệt, cái mu to căng, hai môi lồn lè dài cả đốt ngón tay chứng tỏ sự từng trải. Miệng lồn chị ta thâm đen, mu lồn trắng bóc không có sợi lông. Tôi đút cu vô lồn Vân, lồn chị ta khá chai, dù nước ra nhiều nhưng sự ma sát khá mạnh, không có sự mềm mại như dì đổi lại nó tạo ra cảm giác rất lạ.

Tôi ra sức đụ, dù sao thì có cái lồn để giải trí cũng còn hơn không. Vân thì kiểu nào cũng ok hết, tôi chơi đủ kiểu, đừng, nằm, ngồi…..Máy lạnh chạy vù vù…Vân rên như một con chó cái. Tôi liên tục đụ không ngừng vào cái lồn cả mấy trăm thằng chơi. Tôi cũng hài lòng với sự giải trí nhẹ này, dù sao con bé Hương mới là sự mơ ước của tôi…. Ngoài trời vẫn nắng chang chang, tôi vòng xe chạy ra khỏi căn biệt thự đồ sộ để lại trên giường cô tiểu thư với đống tinh trùng nhớp nháp dưới háng.

Tôi dắt bé Hương và cu Hùng ra bờ sông, nơi này tôi đã từng đưa dì vào mê hồn trận, tôi đã xóa đi những âu lo, những ngại ngùng của dì để rồi chúng tôi bộc phát hết dục vọng mà hòa vào nhau. Gió chiều mát rười rượi, con đường này hầu như ít người qua lại, đây lại là đoạn đường cuối nên người ta thường rẽ vào ngã ba ở trên chứ chả ai chạy xuống đây.

Tôi ngồi giữa, cu Hùng say sưa với cây kẹo và mấy tấm hình Doremon bằng giấy ghép. Giờ tôi mới lại có dịp nhìn cô em gái, con bé cũng khá phổng phao rồi đấy. Tôi vòng tay qua eo con bé, Hương vẫn ngồi im, gió chiều làm tóc em bay bay, phụ nữ trong gia đình tôi đều có mái tóc dày, dài và đen. Tôi vuốt vuốt vào eo con bé, tôi không việc gì phải gấp gáp vì chỉ cần mẹ về là tôi mặc sức hưởng thụ con bé, nhưng dù sao nó cũng là niềm mơ ước nên tôi không thể bó qua phút giây nào khi gần con bé.

Rồi cũng đến lúc mẹ tôi về quê. Ba tôi chạy xe lên đưa mẹ và cu Hùng về, ông dặn dò tôi phải chăm sóc em gái. Tôi vâng dạ mà lòng khấp khởi, tôi đã chờ cái ngày này lâu rồi, làm sao diễn tả nổi cảm xúc của tôi lúc này, tôi mong chờ được khám phá cơ thể con bé.

Mùa tựu trường lại đến, tôi dù lớn hơn bé Hương 3 tuổi nhưng lại chỉ hơn con bé có hai lớp. Tôi vào lớp 8 còn con bé vào lớp 6. Anh em chúng tôi học cùng buổi sáng, tôi chở con bé đi học và như dì nói thì qua lớp 7 mới cho bé Hương tự đi xe, phần vì cho con bé quen nơi thành thị, phần vì cho con bé ‘lớn chút’ ấy mà.

Có con bé nên tình dục của chúng tôi cũng giảm đi đôi chút. Dì tôi thường may khuya, dì vừa may vừa trò chuyện với chú Toni qua điện thoại, nhắn tin với chú nên thường ngủ muộn. Tôi thì dù học bài hay không thì cũng thức khá khuya. Bé Hương ngủ với dì nên khi hứng tình tôi và dì thường làm tình ở phòng tôi hoặc có lúc sau hè, tình dục có phần trốn tránh nhưng cũng không kém sự đê mê
– Mạnh vô…hừ hừ hừ…

Một tay dì cầm cái quần lót, một chân cong lên, dì tựa lưng vào tường phía sau bếp. Môt tay cầm chân dì, một tay bóp vú, tôi ra sức đụ, cái đầm ngủ che kín phần dưới của hai chúng tôi. Trăng mùa này sáng vằng vặc, giữa trời khuya thanh vắng hơi thở của tôi và dì hòa vào nhau. Tôi lột luôn cái quần đùi vắt lên vai dì, đẩy con cu trở vào tôi nắc làm người dì rung rung, cái quần lót mỏng trên tay dì đung đưa theo nhịp nắc.
– Mỏi chân quá à…dì thì thầm.
– Vậy vịn tường chổng mông, đưa lồn ra, tôi thì thầm và cười nho nhỏ.
– Quỷ… Dì làm theo, tôi ôm mông dì nắc từ phía sau, mùi da thịt dì đưa theo gió thơm nhè nhẹ.

Tôi vẫn kiềm chế, bước từng bước chậm rãi vào cuộc đời bé Hương. Đã hơn tháng từ khi nó nhập học, con bé đã bước nhưng bước cuối cùng của cái tuổi 12 yêu dấu, tôi cũng ham muốn cao độ và chuẩn bị mọi thứ để đi vào. Dù sao nó là em gái nên tôi cũng cần phải chuẩn bị tâm lý cho con bé.

Đầu tháng 11, tôi quyết định tiến thêm bước nữa. Tôi lén quay lại cảnh chú và dì làm tình bằng cái camera mượn của Nam. Chiều thứ bảy dì và chú lại đi chơi, sau khi dọn nhà anh em chúng tôi vào phòng, tôi về phòng chuẩn bị rồi qua phòng dì.
– Anh hai… con bé cười, tôi đã ôm, đã hôn con bé vài lần, nhưng lần này sẽ là một cái gì đó đặc biệt hơn.
– Mình xem phim đi, tôi đưa cái máy quay kỹ thuật số có giá cao ngất mà chỉ có nhà giàu như Nam mới sở hữu.
– Phim gì anh, Hương háo hức.

Tôi bật cái màn hình nhỏ trên cái máy quay, cảnh dì tôi và chú Toni hôn nhau mà tôi lén quay qua cái lổ cửa. Hương chăm chú xem, chú Toni cởi đồ dì rồi hôn liếm vào vú, vào âm hộ dì, Hương quay lại nhìn tôi rồi đỏ mặt, con bé tiếp tục ngồi xem. Tôi đặt máy lên bàn, anh em chúng tôi lại ngồi xem, cảnh chú hôn bộ phận sinh dục của dì, tôi vòng tay ôm con bé.
– Anh quay lén dì hả.
– Uh.
– Dì biết là chết.
– Kệ…..
– Chú hôn chim dì giống ba với mẹ, Hương nói và mắt vẫn chăm chú xem.
– Uh…tôi trả lời mà tay vẫn ôm con bé.

Màn bú liếm lên đến cao trào, chú Toni miết âm hộ dì tôi, bóp vú dì tôi, dì quằn quại trong hơi thở nặng nhọc. Chú đứng lên, dì cởi quần chú ra.
– Anh hai, bé Hương hơi giật mình.
– Gì…
– Con cu của chú Toni bự ghê.
– Uh….
– Dì có đau không anh.
– Không….sướng thôi.

Màn bú liếm diễn ra quyết liệt, chú bế dì đặt lên giường, bé Hương nhăn mặt rồi quay vào vai tôi khi chú đâm con cu to lớn vào lồn dì. Tôi luồn tay vào ngực con bé, cái vú non nớt còn cứng ngắt .
– Sao vậy…sợ hả.
– Ghê quá…
– Ghê gì mà ghê….xem đi.

Bé Hương quay lại, cái lồn dì bành ra ngậm cu chú Toni, con bé lại xem, nó dần bình tĩnh hơn. Tôi hôn nhẹ lên môi con bé, bé Hương nhắm mắt, tôi hôn sâu hơn lên cặp môi non tơ của con bé, chúng tôi hôn nhau như đôi tình nhân, đôi tình nhân đặc biệt.
– Con trai và con gái ai cũng làm vậy hả anh hai.
– Uh…anh cũng sẽ làm vậy với em
– Dạ…con bé ngây thơ trả lời.
– Chú đang đụ dì đó.
– Dạ….
– Anh cũng đụ em giống vậy.
– Dạ.

Tôi mỉm cười, em gái tôi thật đáng yêu làm sao. Cuộc đời tôi thật may mắn, những người phụ nữ tuyệt vời luôn ở bên cạnh cho tôi nhưng cảm xúc thăng hoa. Chúng tôi tiếp tục xem cuộc mây mưa của dì và chú Toni, mặt em tôi đỏ như gấc, có lẽ con bé bị những dục vọng tấn công cơ thể nên em tôi tỏ ra khá căng thẳng.

Dòng người vẫn nối đuôi nhau chạy trên đường, đâu đó gầm lên tiếng xe của những chú choai choai thích thể hiện. Bất chợt tôi mỉm cười vì một suy nghĩ, không biết giờ này có bao nhiêu người đang ôm lấy nhau, mơn trớn nhau, kích thích nhau và đi vào nhau. Nhưng có lẽ như anh em chúng tôi cũng ít, mà chắc gì đã ít vì như Vân đấy thôi, cô ta làm tình với cả ba và em trai. Xã hội này thật nhiều thứ, khó có thể nói thế nào là đúng, thế nào là sai được. Con người nếu cứ sử dụng đúng mục đích của những bộ phận trên cơ thể thì tình dục là nhiệm vụ và quyền hạn của âm đạo và dương vật, chứ không phải của bộ não và lý trí.

Tôi luồn tay vào trong áo bé Hương, cái áo lá mỏng manh che chắn đôi gò đào non tơ của con bé. Tôi nhẹ nhàng chăm sóc vùng nhạy cảm, bé Hương run lên bần bật, hơi thở gấp gáp, có lẽ con bé quá kích thích với màn làm tình của dì và chú toni, giờ được tôi mân mê cặp vú. Tôi vùi đầu vào mái tóc đen nhánh, thơm thơm của con bé. Em tôi là kiệt tác của tạo hóa đã ban xuống cho tôi và tôi có trách nhiệm chăm sóc, bảo vệ và hưởng thụ kiệt tác ấy.
– Anh hai… con bé thều thào và cầm lấy tay tôi.
– Anh đây…. tôi bóp tay con bé, tay kia vẫn xoa nhè nhẹ lên cái áo lá làm cái áo lướt qua lướt lại trên đầu vú, sự kích thích làm bé Hương run rẩy.

Tôi ôm chặt em gái, tình yêu thương, sự kích thích lan tỏa khắp thân thể. Người ta thường cho rằng tình dục là sự thăng hoa tuyệt đỉnh trong cuộc sống, là món quà vô giá mà tạo hóa đã ban cho con người. Đúng là thế, tình dục là tuyệt vời nhưng cái tình dục loạn luân còn kỳ lạ và tuyệt vời gấp bội. Bản thân mỗi chúng ta luôn có ý thức bảo vệ người thân, đó là một ý thức vô hình xuất phát từ dòng máu đang chảy trong người mang cùng một chuỗi ADN. Khi tình dục làm cho hai con người gần nhau hơn, yêu nhau hơn, vì thế khi tình dục loạn luân xảy ra nó càng trở nên gần gũi và yêu thương.

Cởi áo bé Hương ra, cơ thể em tuy còn hơi gầy nhưng làn da căng chắc, mịn màn của con bé cũng đủ làm điên loạn bất cứ thằng đàn ông nào. Một mùi thơm toa ra từ da bé Hương. Mẹ, dì và bé Hương đều có làn da thơm, nhưng bé Hương có mùi thơm mạnh hơn. Nếu như Ngọc Trinh và Vân chìm trong nước hoa thì làn da Lan Phương là tự nhiên, làn da con gái vốn dĩ thơm trong cái cảm nhận tình dục của đàn ông nhưng sự thật thì bé Hương thơm hơn nhiều.

Em tôi 12t… đúng thế, em tôi mới 12t. Sẽ có nhiều người bảo rằng 12t còn nhỏ để có thể làm tình. Nhưng, bản thân tôi hiểu rõ hơn ai hết. Dì tôi đã cho tôi biết mùi đàn bà, biết cái cảm giác khúc thịt của mình nằm sâu trong cái hang nhớp nháp của phụ nữ, biết cái cảm giác thăng hoa của lên đỉnh. Trong tình dục, bản thân luật pháp cũng đã phân chia dưới 13 và trên 13, điều đó chứng tỏ cái tuổi này ham muốn tình dục là cực kỳ cao độ và kể cả những người trưởng thành cũng khó thoát nếu rơi vào vòng xoáy tình dục những đứa trẻ 13.

Trong bình hoa bao giờ cũng có những nụ hoa. Cuộc sống của tôi ngoài bông hoa ‘dì’ cũng cần thêm nụ hoa ‘em’. Tôi thầm cảm ơn cuộc sống, cảm ơn ba mẹ đã ban cho tôi đứa em gái vừa xinh đẹp vừa sung mãn. Khi một cái lồn vừa chuẩn bị mất đi thì đã có một cái khác thay thế, mà thậm chí con non tơ hơn, thơm mát hơn . .
– Anh hai ơi…Bé Hương thều thào trong hơi thở nặng nhọc.
– Anh đây…tôi hôn vào cổ em.
– Anh làm em giống dì đi.
– …Tôi mỉm cười thích thú, em tôi đã quá kích thích rồi. Em tôi đang bước những bước cuối cùng của tuổi 12, khi qua 13 em đã là một thiếu nữ, thế nên tôi cần phải đánh dấu lên cuộc đời em khi em còn non nớt cả về thể xác lẫn tên gọi ‘con bé’.
– Anh hai ơi…em khó chịu quá.
– Khó chịu chổ nào, tôi âu iếm.
– Chỗ này…Bé Hương cầm tay tôi đặt lên bụng, tôi xoa nhè nhẹ.
– Chỗ này có khó chịu không…Tôi úp tay lên mu lồn con bé.
– Dạ có.
– Chỗ này của em là con chim mà còn gọi là cái lồn, còn của anh là con cu còn gọi là con cặc… Khi đụ thì anh sẽ đút con cu anh vào trong lồn em.
– Giống dì hả anh.
– Uh…em thích không.
– Dạ có.
– Em cầm cu anh nghen.
– Dạ….

Lần lựa mãi rồi bé Hương cũng chịu cầm cu tôi, mặt con bé đỏ như gấc. Tôi thấy đê mê lắm, thỏa thích lắm, từ giờ tôi đã được toại nguyện. Em gái tôi, thiên đường của tôi là đây chứ nào có xa xôi chi. Chúng tôi sẽ có biết bao ngày để làm tình, cu tôi sẽ điên cuồng trong âm hộ ngon lành của em gái.
– Em kéo áo lên cho anh bú vú đi.
– Dạ…Bé Hương tay phải vẫn cầm cu tôi, tay trái kéo cái áo lá mỏng manh lên, cặp vú hum húp hiện ra. Mới lớn nên vú em chỉ là một ụ thịt nhô lên, đầu vú vẫn chưa có.
– Vú em đẹp lắm…Vừa đụ vừa bú vú là tuyệt lắm đó Hương ạ
– Dạ…giờ anh đụ em hả… Con bé hỏi ngây ngô, nó dùng theo câu từ của tôi một cách vô tư làm tối thích thú.

Tôi chỉ cười không nói, đương nhiên là tôi phải đụ em rồi, làm gì có thằng anh nào rơi vào hoàn cảnh như tôi có thể bỏ qua cô em gái ngon lành đến vậy. Sẽ không quá nhiều những người anh được hưởng cơ thể thơm tho của em gái, được hưởng cái cảm giác làm tình với em ruột, được hưởng sự say đắm của loạn luân. Thế nên, tôi luôn trân trọng, tôi tôn sùng, tôi chăm sóc từng thớ thịt trên người em. Tôi không vội vàng vì tôi muốn cái dấu mà tôi đánh lên cuộc đời em tuy đau đớn nhưng cũng nhiều những đê mê.
– Anh hai ơi… Bé Hương rít lên khi miệng tôi chùm kín vú em.

Đã nhiều lần tôi thực hiện nhưng động tác tình dục lên người em, từ khi em còn bé xíu, nhưng tôi biết bắt đầu từ hôm nay tôi mới thật sự loạn luân với em gái mình. Đó thật sự là một điều thiêng liêng, thiêng liêng như một cô gái chuẩn bị làm mẹ vậy. Tôi sẽ là một người anh chăm lo, bao bọc em gái và tôi cũng là một người tình để đưa em tôi vào cõi đam mê.
– Em nằm nghen anh hai… bé hương thều thào khi cơ thể em nhũn ra.
– Uh… Tôi đỡ em nằm xuống, tôi chồm một phần lên người em và tiếp tục bú vú.

Tôi dạy con bé hôn môi, tôi hôn môi, hôn tai, hôn vai rồi hôn vú con bé. Dù cố kiềm chế nhưng tay tôi vẫn bị hút vào cái lồn căng tròn ngon như mật của em gái mình. Tôi phát điên lên khi nước lồn em ướt cái quần lót, ướt ra cả quần ngoài, gió từ máy quạt làm nước lồn em mát lạnh.

Tôi lăn khỏi người em, tôi ngã vật xuống giường, anh em chúng tôi nằm thở. Tôi đã chuẩn bị những bước đi cần thiết, những thời gian nhất định để tiến hành các bước, vì thế dù ham muốn đến điên người thì em tôi hôm nay vẫn “còn trinh”!

Lan Phương kéo cái ghế lại gần tôi, làm như chẳng quan tâm tôi tiếp tục viết vài công thức toán học vào vở. Hơi nghiêng đầu cô nàng nhìn tôi, dù không nhìn nhưng qua cái liếc nhẹ tôi vẫn thấy rõ gương mặt trắng hồng của cô nàng, ánh mắt với hàng mi cong dài nhấp nháy.
– Chiều mình đi nhà sách đi, Lan Phương đề nghị.
– Đi làm gì, tôi vẫn không quay lại.
– Thì đi chơi… kiếm mấy quyển hay hay về đọc…
– …Tôi không nói gì chỉ nhìn Lan Phương, cô nàng khẻ cười thẹn khi tôi nhìn hơi lâu…. Phương xinh thật đấy, bất chợt tôi khen.
– …. Lan Phương thẹn đỏ cả mặt không nói nên lời…. Chiều có đi hông nè, Lan Phương hỏi lại.
– Uh thì đi…mà đi rồi con Hương lấy xe đâu mà chạy.
– Thì Hưng chở Phương đi, để xe Phương cho bé Hương chạy.
– Eo…mập như heo ai mà chở nổi.
– Hứ….vầy mà mập, cô nàng uốn éo cái cơ thể tròn tròn thon thả của mình như chứng minh rằng tướng nàng rất mi nhon.
– Nhìn kỹ có hơi mập…nhưng được cái đẹp gái, tôi cười rồi bước chân đi ra, Lan Phương cũng thủng thẳng bước theo tôi ra hành lang.

Lũ bạn đang chơi đùa dưới sân, tuổi của chúng tôi tuy không nô nức như thời cấp một nhưng nét hồn nhiên vẫn hiện rõ. Những cơ thể giữa người lớn và trẻ con, những tâm hồn có chút chững chạc nhưng lại đầy sự hồn nhiên. Nếu ở quê thì chúng tôi bị coi là con nít, là vắt mũi chưa sạch. Thì ở đây, ở thành thị thế này và ở cái lớp 8 như chúng tôi có thể thấy có hàng tá cặp yêu nhau, và những cuộc làm tình vẫn thường được đưa ra bàn luận mỗi khi tụi con trai chụm lại tám chuyện.

Bước ra khỏi nhà sách, vẫn cái bổn cũ của cô tiểu thư, Lan Phương không chịu về mà đòi tôi chở đi ăn chè, rồi đi dạo công viên, nói là công viên cho hay vậy chứ chỉ là một bãi cỏ ở ngã tư mà người ta xây rộng ra và đặt ít ghế đá. Ở thành thị như vậy là tốt lắm rồi chứ đâu như quê tôi, có những bãi cỏ rộng mênh mông, chúng tôi tha hồ thả diều rồi chạy đùa giỡn cho cỏ may may kín hết cả quần áo.
– Công viên gì mà nhỏ như bàn tay, tôi vừa đi vừa phàn nàn cái thứ mà Lan Phương gọi là công viên và hay bắt tôi đưa đi dạo.
– Hứ… vậy là to lắm rồi chứ bộ, chứ Hưng biết chỗ nào lớn hơn chắc, cô nàng gân cổ cải.
– Ọe…ở quê Hưng có đầy mấy bãi cỏ rộng mênh mông, ra đó thả diều, đá banh mệt nghĩ.
– Thật hả, Lan Phương làm như vô tình bám vào tay tôi.
– Thật chứ, một bãi cỏ cũng đủ cho đá banh, thả diều thoải mái.
– Thích hen… ước gì Phương cũng có quê như vậy.
– Quê chồng cũng được mà, tôi chọc.
– Á….Lan Phương hét lên bất ngờ…. Hưng này, còn nhỏ xíu mà bày đặt nói vậy, cô nàng phụng phịu.
– Thì Hưng nói vậy…giờ nhỏ thì mai mốt cũng lớn, rồi Phương kiếm chồng có quê như vậy là được về thôi.
– Phương thích cứ như vầy hoài hà…Lan Phương đút tay vào cái túi áo nho nhỏ trước bụng của cái áo thun Kitty, vẽ mặt nũng nịu không chịu làm người lớn.
– Làm người lớn thích hơn chứ bộ, tôi cãi.
– Sao thích hơn.
– Thì được có chồng, hahaha.
– Hứ….

Chúng tôi ngồi lại một cái ghế đá trống, ở cái công viên bé tẹo này thì có ma nào, lâu lâu có vài người lở đường dừng lại nghĩ rồi tiếp tục hành trình. Dòng người vẫn di chuyển đều đều như dòng đời vẫn chảy, tôi không biết sau này tôi và Lan Phương sẽ như thế nào, tôi nghĩ về em gái. Dù thế nào thì Hương vẫn là lựa chọn số một của cuộc đời tôi. Cả Lan Phương và em gái tôi đều là những cô gái trinh, Lan Phương có phần trắng trẻo, xinh xắn hơn nhưng tôi lại chỉ có thèm khát tình dục với em gái mình mới kỳ lạ.

Những ánh đèn đã bắt đầu bật sáng, màn đêm nhẹ nhàng buông xuống che kín cả một bầu trời rộng lớn, dòng người cũng vơi dần, nhiệt độ bắt đầu giảm thêm nên có cảm giác lạnh nhẹ. Tôi cởi chiếc áo khoác khoác lên cho Lan Phương, cô nàng mỉm cười, chúng tôi bình yên ngắm nhìn dòng người qua lại, tôi đặt tay lên vai, dù hơn em tôi hai tuổi nhưng Lan Phương tỏ ra là thiếu nữ nhiều.

Tôi chở Lan Phương về, Lan Phương nhẹ nhàng tựa vào lưng tôi, dù không nói với nhau điều gì nhưng cảm giác êm đềm bao trùm cả hai chúng tôi. Hòa vào dòng người đang đổ về mọi ngã, từng vòng xe lăn bánh….. Nhớ khi xưa anh chở em, trên chiếc xe đạp củ, Bất chợt tôi hát bột bài hát Xe đạp ơi nổi tiếng. Lan Phương tuột hai tay rồi nhẹ nhàng vịn vào eo tôi, Tôi lém lỉnh kéo tay Lan Phương ra trước làm Lan Phương như thể đang ôm tôi, thế là cô nàng cứ để vậy suốt chặng đường.
– Chị về đây, Lan Phương bước ra và chào em tôi.
– Dạ…bé Hương trả lời nhưng nó vẫn chăm chú vào bài tập, con bé bị tôi chê học dốt nên chăm học lắm.
– Con về luôn dì… Phương chào dì tôi khi đi ra cửa.
– Uh, con về.

Tôi tiễn Lan Phương về, nói là tiễn vậy chứ Phương qua nhà tôi suốt, Phương qua dạy dì và em tôi tiếng anh. Chúng tôi bước đi ra cổng, gió mát lạnh hắt từ ngoài vào làm tóc Phương tung lên.
– Hưng có lấy quyển nào xem không.
– Không… toàn mấy cái truyện tiếng anh, rồi nữ công gia chánh lấy làm gì.
– Thì học mai mốt lo cho vợ… Hihihi, Phương cười.
– Thì Phương học rồi, Hưng học chi nữa…tôi nói cạnh.
– …Phương về, Thẹn thùng một chút Phương bước lên xe chào tôi ra về.
– Uh…nhớ học cho giỏi mai mốt nấu cho Hưng ăn đó.
– Hứ…hông thèm, Phương vội vàng đạp xe đi như sợ phải nói một lời yêu thương gì đó quá mức giới hạn của một cô gái.
– Quyến luyến dữ hen, dì tôi chọc khi tôi đi ngang qua.
– Cái lồn này đi lấy chồng thì phải kiếm cái khác thế vô chứ, tôi thì thầm.
– Hừ….dì trừng mắt nhìn tôi tỏ vẽ không hài lòng.
– Hưng mà tán em nào không đổ, đẹp trai thế này mà… Vừa nói tôi vừa hất tóc như thể tự tin lắm.
– Ọe…dì tôi làm như gớm lắm, chúng tôi cười.
– Con đi học bài.
– Ăn chưa mà học, đi chơi bỏ cơm luôn.
– Học chút rồi ăn…. Tối cho con thăm cái nghen, tôi nói nhỏ.
– Thăm gì, dì tôi nhăn mặt.
– Thăm lồn dì đó…thèm quá.
– Con nhỏ đó sao không thăm, dì thì thào.
– Lồn dì là ngon nhất.
– Tào lao, con Hương nghe giờ…vô phòng đi ông.
– Thế có cho không.
– Vô đi….tối tính.

Dì đĩ đượi đè tôi xuống giường, dì đứng dưới nền, người hơi cúi, vén cái dây áo dì ép cái vú căng tròn vào miệng tôi.
– Cho chết luôn, dì thì thào.
– Đã chứ chết gì, tôi trả lời trong cái chật chội của cái vú cấn vào miệng.

Vừa bú vú, tay tôi luồn vào cái đầm mò lồn dì, nước dì đã ra ướt cái quần lót, có lẽ trong lúc vệ sinh thay đồ dì đã nghĩ tới việc này nên bị kích thích làm khí lồn chảy ra ướt đẩm.
– Dì cởi quần lót ra đi, tôi nói.

Dì đứng lên cởi cái quần lót bỏ ngay bên cạnh, dì tiếp tục cúi xuống cho tôi bú vú. Đút hai ngón tay vào cái lồn nhớp nháp tôi móc liên tục, tôi lấy hai ngón tay thọc vào miệng cho dì mút tay tôi. Vậy là miệng xuôi, miệng ngang của dì đều bị tôi móc, dì rên rĩ trong hơi thở nặng nhọc. Dì bước một chân lên giường, tôi ra sức móc, dì cuối xuống lột cái quần đùi tôi ra rồi bắt đầu bú cu tôi. Trong giai đoạn phát triển, tôi được dì dạy dỗ nên con cu có phần to hơn những bạn đồng trang lứa. Kéo dì lên và chúng tôi bú nhau, chúng tôi lại loạn luân nhưng là lần thứ bao nhiêu thì không ai nhớ nổi.
– Làm dì đi Hưng…dì thều thào.
– Ok… tôi biết dì nứng lắm rồi.

Tôi đã chuẩn bị một số thứ để làm tình với dì, tôi kéo ngăn kéo lấy ra một cái vòng xâu qua những viên bi nhựa, tôi thiết kế cho nó vừa với cu mình nhưng vẫn bị tuột ra, thế nên tôi phải mua cái BCS chùm bên ngoài
– Cái gì vậy, dì hỏi khi thấy tôi lấy đồ nghề ra
– Đồ chơi…tôi cười rồi đạt vòng vào cu mình, dì hổ trợ cột cái vòng cho chặt. Cái đầu khấc to lên nên cái vòng bị vướng lại bên trong nhưng nó vẫn chạy tới chạy lui. Để cố định nó tôi chùm cái BCS bên ngoài.
– Nằm lên giường, banh lồn ra…tôi hôn môi dì và ra lệnh.

Dì cấu nhẹ tôi nhưng rồi ngoan ngoãn lên giường nằm. Dì tự nâng chân lên và banh ra, có lẽ dì cũng biết được độ lớn. Ngay tại cái vòng, đường kính thậm chí còn to hơn của chú Toni, nhưng của chú là con cu, con tôi là cái vòng nhân tạo nên chắc chắc sẽ ghê hơn.

Vuốt hết nước trơn từ vỏ bao tôi trét vào cu mình. Tôi cầm cu đặt vào lồn dì. Cơ thể dì tôi mềm mại, gương mặt hiền hậu vậy mà cái lồn thì thật đáo để. Tôi đẩy vào, cái vòng ngay gần đầu khấc nên nhanh chóng chạm vào miệng lồn dì, hơi khó khăn vì cái vòng to quá không chịu vào. Khi đẩy vào thì nó lại trượt về sau chứ không như tôi tính toán.
– Hưng mua mấy cái bao, dì hỏi.
– Một hộp nhỏ.

Dì ngồi đậy tháo cái bao trên cu tôi ra, gở cái vòng ra. Dì đặt cái vòng bên ngoài bao rồi lăn ngược lên, cái bao cuộn lấy cái vòng. Dì lăn đến sát đầu bao rồi dừng lại, dì bước ra lấy cái kéo và cuộn chỉ. Dì cắt một lổ nhỏ ngay cái chốt, lấy dây chỉ cột vài đốt quanh cai vòng. Dì chùm lại vào cu tôi, cái vòng mở chốt nên vào khá dễ, vào rồi dì cài chốt cái vòng ngay vị trí dì cắt lúc nãy. Thật là hay, cái vòng làm bằng dây không giãn nên bị đầu khấc tôi chặn lại, cái bao bị cuộn lên sát trên nên chỉ còn một đoạn ngắn, thế là không thể chạy vào gốc được nữa, mấy sợi chỉ giúp cho cái báo không bị lăn ra khi làm tình.
– Dì hay thiệt, tôi khen.
– Tự nhiên nghĩ ra thôi, dì cười.

Chùm thêm cái bao nữa bên ngoài. Dì nằm ngữa và banh chân như lúc đầu, lồn dì vẫn đầy nước. Cầm cu đẩy vào, vẫn khá khó khăn, dì lấy tay banh mép lồn ra. Tôi ấn mạnh hơn, cái lồn dì căng bành ra, miệng lồn bắt đầu giản rộng. Dì cắn môi, nghiêng đầu qua một bên và khẽ nhăn mặt khi cái vòng qua được cánh cửa.
– Vô rồi dì, tôi hồ hởi.
– …Dì không trả lời chỉ khẻ cười.

Tôi bắt đầu đụ, như thể một cô gái trinh, cu tôi nặng nhọc chạy ra chạy vô mà chưa thể lút cán được. Tôi nằm xuống ôm lấy dì
– Lút cán rồi đó dì.
– ….Dì không nói, dì vòng tay ôm tôi,môi dì tìm môi tôi để chúng tôi cháy một nụ hôn loạn đạo.
– Dì thích không.
– Có nhưng hơi tức.
– Vậy giờ sao.
– Hưng cứ làm đi, chỉ hơi thôi mà….

Tôi ra sức đụ, thành lồn dì không ma sát được vào đầu cu tôi nên tôi chơi thoải mái, tôi nắc còn nhanh hơn cả chú Toni mà vẫn không bị xuất tinh. Dì ôm lấy tôi, Lại một lần loạn luân nữa, cuộc đời tôi có lẽ sẽ gắn liền với những lần loạn luân, không biết đến bao giờ nhưng hi vọng là mãi mãi.

Dì bò, lưng dì cong xuống, đít dì nhô lên, lồn dì lồi ra phía sau. Tôi cầm cu đút vào, giờ thì dể dàng hơn gấp bội. Chúng tôi chơi kiểu động vật giao phối, như dì tôi nói làm tình phải thú một chút nó mới tuyệt diệu, đừng có đem cái người vào cuộc chơi quá mức, nó sẽ đánh mất những đam mê.
– Đã quá dì ơi.
– Hừ hừ hừ…dì thở hì hục mà không nói nên lời.

Có lần mẹ tôi kể, ba thương tôi lắm nên khi tôi mọc răng tôi hay cắn dì. Sợ ba không vui nên dì không dám đánh tôi, dì cắn răng chịu đựng, người dì toàn dấu răng của tôi. Tôi thương dì lắm, lúc nhỏ tôi hành hạ dì thì thật không ngờ bây giờ tôi lại tiếp tục hành hạ dì, dù là nơi nào thì đó cũng là cơ thể của dì tôi. Tôi cắn lên vai di, trong khi cu tôi vẫn phập vào lồn dì.
– Đau dì nè, dì kêu.
– Cắn như lúc Hưng còn nhỏ ấy.
– Ác…dì cấu nhẹ vào mủi tôi…Đừng có cắn mạnh, chú Toni thấy dì không biết trả lời sao đâu.
– Oh…tôi sực nhớ….Cái lồn thì đụ thoải mái phải không.
– …Dì hôn vào má tôi… Uh, thoải mái…vì đâu có ai biết, dì cười hì hì.

Trời ơi, không ngờ mẹ tôi lại có một cô em gái tuyệt vời đến vậy, giờ mẹ lại cho tôi thêm một đứa em cũng tuyệt vời không kém. Cái lồn trinh nguyên của tôi ở bên kia, rồi cũng chẳng lâu đâu, rồi chỉ một giây thôi em tôi sẽ là đàn bà…đàn bà 12t.
– Dì mệt quá….
– Oh…tôi sực nhớ từ lúc vào giường đã gần 2h đồng hồ, chỉ tình riêng từ lúc phập vào cũng đã ngoài 30p. Đàn bà như vậy là khỏe lắm rồi. Tôi tháo bao ra, gở cái vòng rồi đè ngửa dì ra….Đeo vòng chắc đụ dì tới sáng quá.
– Ra đi, gần sáng rồi đó…còn đi học nữa kìa.

Lồn dì nhanh chóng co lại ôm sát đầu cu tôi, thịt lồn ma sát vào cu tê rần. Con cu tôi chạy thật nhanh trong lồn dì. Gió lạnh ngoài hè vẫn thổi, cuộc mây mưa đã đến lúc cao trào.
– Hưng ra đây.
– ….Dì siết lây tôi.

Mưa tình dục tràn ngập người dì, những chú chiến binh vùng vẩy khắp nơi. Nếu gọi Trứng là con của phụ nữ thì tinh trùng là con của đàn ông. Con tôi lùng sục khắp ngỏ ngách trong lồn dì để tìm kiếm em tôi… nếu thành công thì không biết gọi là gì….hay gọi đại là “Con….Em”

Danh sách các phần

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến